Patrick's Pov:
TANG INA~ bakit yun lang ang nasabi ko arghhhh ang bobo mo Patrick.Dahil sa pag iisip ko muntik ng mahulog yung baso, shit umayos ka nga Patrick.
Tinapos ko na yung tubig ko at umakyat na, bagsak akong humiga sa kama at gumulong gulong dahil sa napaka gago kung sabi.
Habang gumulong gulong ako sa kama biglang kumatok yung pintuan at bumungad si Kurt.
"Ano ginagawa mo dito?" Tanong ko. "Ughhh... la lang tinignan kong gising ka pa ba dahil may itatanong ako." Sagot niya.
"Ano?"
"Ughh.... wag na nga lang nakalimutan kuna hehehehehe..."
"Ok"
"Goodnight pala."
What was that?, d nalang ako nag salita at umalis na siya, humiga ulit ako at nag isip kung pano ko i hahandle yung nangyari kanina.
Teka narinig bayun ni Kurt?
*********************
Cynthia's Pov
Shit ang ganda talaga ni Eleanor, tinignan ko siya habang mahimbing na natutulog, actually gising pa ako hinihintay ko siyang matulog.
And yes narinig ko yung nangyari kanina, hindi ako pwede mag disturb sa kanila kasi baka ma yari ako.
*FLASHBACK*
Nandun lang ako sa may pintuan pinakikingan sila and to my surprise nakita ko din si Kurt, parang nakikinig din siya.
Hmm i smell something, nung nakita ko si kurt na bumalik na sa kwarto niya na mahinhin pero mabilis it means aakyat na si Eleanor.
Kaya pumunta ako ng dali dali sa bed at nag pangap na natutulog.
Bumukas yung pinto kaya hinay hinay ako tumalikod para makita ko siya nang mahinhin, mukhang d pa siya nakatulog.
I waited minutes before siya nakatulog kaya tumayo na ako at lumapit sa kanya.
"Sweet Dreams My Sweet Queen."
*END OF FLASHBACK*
So yun yung nang yari.
Tinignan kulang yung maamo niya mukha yung flat niya nose, bagay naman sakanya ang flat nose eh.
Tinignan ko din yung shaped lips niya, shit wrong move napaka kissable ng lips niya.
I stopped myself from doing it kaya tumayo nalang ako at bumalik sa bed ko para matulog nalang.
*********************
Eleanor's PovNagising ako sa ingay ng alarm clock ko sa phone kaya tumayo nalang ako at tinignan si Cynthia, tulog pa siya.
Kaya bumaba ako at nakita si Patrick na nag luluto, aga niya ha.
"Good morning." Sabi niya.
Nag smile lang ako at tinignan yung niluto niya, sunny side egg pwede na.
Nag timpla ako ng gatas at aakyat sana nung nag salita si Patrick.
"About kagabi seryoso ako nun."
"Alam ko."
Yun lang yung sinabi ko at umakyat para gisingin yung iba at mag prepare na.
Matapos ko maligo at mag bihis bumaba ako para kumain yung iba naliligo pa si Patrick tahimik lang kumakain.
Matapos kung kumain umakyat ulit ako para mag toothbrush and mag ayos and mag light makeup lang para d ako bulingit.
Matapos akong mag ayos bumaba na ako para makita din tapos nadin sila.
"Wow bilis niyo naman matapos."
"Syemperd the flash kami eh." Sabi ni Kurt.
"Tanga." Sabi ni Alexa.
"Tama na nga yan ali na kayo pupunta na tayo sa school malelate na tayo." Sambat ni Lily
"Eh.. bat tayo malelate ang aga nga natin eh." Sabi ni Cynthia.
Tumawa lang kami and nag start ng mag lakd papunta sa school, actually nag lalakad lang kami malapit kasi ang apartment namin sa school kaya lakad nalang para maka save ng pera.
Nung makarating kami, kami yung early bird tumawa lang kami kasi ang aga naming pumunta sa school.
Nung marating na namin yung room namin nag exchange kami ng sit nila Patrick at Kurt dahil gusto ko view dun and mas mabuti yun kasi kami yung nasa last ok nayun.
Sumang ayon naman sila kaya ok na.
Dahil maaga daw mag lilibot daw sila but I refuse ilang beses na kasi ako libot ng libot dito kaya ayoko ng sumama.
Dahil ayaw ko talaga hindi nalang nila ako pinilit at silang lahat ay lumabas na para libotin ang school.
Habang ako tahimik lang tinignan ang labas isa din ito sa rason ko dahil malapit ako sa bintana.
Nag pa sounds lang ako ng biglang may narinig akong click ng camera at nakita ko si Cynthia nag picture sakin kaya nag smile ako.
"Akala koba sumunod ka sakanila?"
"Hindi eh pumunta lang ako sa canteen bumili ako ng milk tea para sating dalawa sabi mo kasi gusto mo yung Bon Appetea na milk tea eh sakto meron dun kaya binilhan kita."
"Awhh ang sweet mo thank you buti alam mo😁"
"Syemperd sinabi mo sakin eh.."
"At kailan kapa natoto mag Syemperd ha?"
"Kay Kurt"
Tumawa lang ako at uminom kami sa milk tea na binili niya, nag picture din kaming dalawa tapos myday ko kaagad.
Habang uminom sa milk tea naisipan kong tawagin si mama para mag thank you at mag kamusta kung ok lang ba sila, nakalimutan ko kasi.
Ok lang naman daw sila ganun ganun chu chu chu hangang kailangan na niyang i end call kaya nag ba bye nalang kami and nag hintay na dumating yung mga classmate namin and ang teacher.
Nag usap lang kami ni Cynthia nung dumating na sila at yung iba din kaya mas lalo kaming nag uusap.
Dumating yung teacher kaya tahimik na and nag start na yung class namin.
It was quite easy d naman siya ganun kahirap ehh.
Nung lunch na pumunta agad kami sa canteen para mag jakol charz jwk lang para kumain hahahahahahha.
Nag usap usap lang kami ng may lalaking paplapit dito sa table namin.
"Ughh Eleanor uhmm.." shy niyang sabi.
Si Alex yun classmate ko.
"Yes ano yun?"
"Ughh.. pwede ba makuha yung no. mo?"
Woah that's new never pato nangyari sakin.
"Uhmm.. sure why not?"
Binigay ko no. ko well bat ba it's new kaya ok lang and chaka baka ito na love lifes ko, mabait naman siya eh.
Basketball player din may skills siya and matalino siya kaya ok na ok nato sakin.
"EHEM EHEM EHEM LUMALOVE LIFE NA SIYA!" sabi ni Alexa.
"Gago kumuha lang nang no. love life agad😂"
Tumingin ako ni Cynthia pero ang tahimik niya at si Patrick din, ANYARE??
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
Nagustuhan niyo ba??
Please support also yowyowxjenlisa
Maganda story niya.😁Also
_bangtanlove
BINABASA MO ANG
GirlxGirl (Story) I deserve you.
RomanceFirst time kopo ito so bear with me😁 This is a story about homo people or bisexual. There will be sexual content so if you're innocent to read then leave😁 I am not a bisexual person but I love seeing or reading about them. Please don't hate them b...