Elementary palang Ako ng Asar-asarin ako ng mga kaklase ko, keso Maliit daw ako ganyan ganyan. hmm pakialam ko sa kanila basta ang importante, kompleto ako, kumpleto yung kamay ko at mga paa ko. nga pala, bago ako mag drama at bago ko ikuwento ang buong story ng buong buhay ko, hayaan niyo muna kong mag pakilala.
Ako nga pala si "Princess" call me nalang cess for short. 2nd yr college na po ako sa paaralang santa cruz institute. (s.c.i) hmm sabi ng iba, mahirap daw ang kursong tinahak ko. pero ako? go! lang, wala namang mahirap kong susubukan ko diba?. at kung gano man yan kahirap ay kakayanin ko.. sabi nga ng mga yfc family ko "walang ibinigay ang diyos na problema kung hindi natin kayang sulusyunan.
Ako yung tipong tao na mahiyain pag dating sa mga school Activity. like p.e and etc. ni minsan di ko hilig ang pagsasayaw. kaya nung college day ko masaklap ang pinag daanan ko. hindi naman kase ko nag peperfform ng maayus kaya ayun FAILED ang grade ko sa p.e hahaha =) yan tayo e
at ngayong college na ako may mga taong nagpapatatag ng loob ko siya si "Jamaica" mabaet yan. kaya lang, sa tuwing makikita mo yan laging nakatamod hehe. kaya nga ang sarap-sarap asarin niyan e. haha maraming times ko siyang nakasama sa mga panahong down na down ako, yung tipong pinang hihinaan na ko ng loob. may sakit kase ko kaya ayun, Aisstt.. katuwang ku din yang bruha na yan sa buhay pag ibig ko. saksi din yan kung ilang beses na kong umiyak ng dahil sa mga lalaki na yan. minsan nga tinatawanan nalang ako niyan sa tuwing umiiyak ako ng dahil sa lalaki, e kase naman daw sineseryoso ko masyado. tssk ganun naman siguro diba, kapag nagmamahal, nag papakatanga!!
kayo po ba ginagawa niyo po ba ang lahat para sa taong minamahal niyo!?
Magpapakatanga po ba kayo ng dahil lang sa lalaki??
at abangan kung pano nag kakilala ang lalaking huling tinitibok ng puso ni cess.
(please vote po!!) tnx
and pa Vote na rin po if nagustuhan niyo., hmmf pagpasensyahan na po hehe kauna-unahang gawa ko po to e kaya ganto, sana po suppurtahan niyo po ko =) abangan niyo nalang po yung continuetion ng story!! Vote me please!!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nung Nag ka facebook ako, 3yrs ago. naiingit ako sa maraming friends ko, sila, may lovelife! ako wala. kaya napagtanto kung gumawa ng new Account.
SIGN UP TO YAHOO!!
Done!
Simula nun, gumawa na ako ng mga FANTASY KO!!
classmate1: Ui May Bf kana daw ah'?
classmate2: Ampogi naman niya san mu siya nakilala?
inggit sila sakin noh'? pero antotoo di rin ako masaya sa ginagawa ko! hanggang sa tinuloy ko nalang yung imbento ko.
Conversation ni classmate @my Fantasy Boy;
classmate1: Hi
FB boy; Hello
classmate1: Kaw po ba yung boyfriend ni cess?
FB boy: Oo, ako ngah
classmate1: Ah talaga? Ampogi mo naman, san mu siya nakilala?
FB boy: true text lang why?
classmate1: AH wala, curious lang ako, bakit mu siya nagustuhan?
Fb Boy: Bakit?