Chap1: xuyên không tới thời chosun

27 1 0
                                    




~ Hàn quốc năm 2018~

*Tiếng của tin tức buổi sáng trên tivi*:'' hôm qua ngày 17 tháng 4 chúng tôi đã quan sát được một hiện tượng kì lạ mà 20 năm qua chưa xuất hiện, đó là hiện tượng mặt trăng máu và nguyệt thực toàn phần đồng loạt xuất hiện cùng một lúc ...

- Thật là lạ mặt trăng máu và nguyệt thực toàn phần lại xuất hiện cùng một lúc sao, dạo này hết nóng lên toàn cầu rồi giờ lại mặt trăng máu không lẽ sắp tận thế sao...?

- Ba ak ! tận thế cái gì chứ , chỉ là hiện tượng lạ của tự nhiên thôi mà.

-sao giờ con vẫn chưa đi làm nữa cũng đã 8h rồi còn gì nữa.

-Hôm nay con được nghỉ nên tính ra ngoài xem có chỗ nào cho thuê nhà rẻ một chút không.

- con vẫn đang giữ ý định ở riêng sao? He-Jong.

- Vâng con muốn thử sống riêng xem sao, dù gì cuối tuần con sẽ về thăm ba mẹ mà. Thôi con đi đây

Tôi Là Kim He Jong là một cô gái bình thường như bao cô gái khác , cũng đi học và tốt nghiệp như bao người và hiện tại tôi đang làm bếp trưởng cho một nhà hàng sao ở Bắc Kinh và mỗi ngày của tôi cũng sẽ rất bình thường nếu

-Cháu thấy căn này như thế nào ?( Tiếng của bà chủ nhà )

-Hmm.nó có vẻ hơi... hơi xấu quá bác ơi.

- Trời với 200 ngán won thì cháu chỉ có thể thuê nhà loại này thôi.

- Vậy thôi cháu tìm chỗ khác vậy.

- Ơ kìa cháu hay bác giảm cho cháu còn 150 ngán won thôi được không ? giờ bác đang cần tiền gấp cháu thông cảm.

- vậy cũng được... nhưng nếu bác giảm cháu thêm 20 won thì cháu còn chấp nhận được.

Bà chủ với gương mặt buồn bã chấp nhận lời đề nghị của tôi :

- Thôi được rồi . Vậy khi nào cháu có thể chuyển tới đây ?

-Ngay ngày mai ạ

- Cái...Cái gì ngày mai luôn sao, sao gấp vậy . vậy làm sao bác chuẩn bị được chứ.

Tôi suy nghĩ hồi lâu .

- .... cũng đúng vậy thì thứ 5 cháu qua.

- Uk được rồi.

Chào tạm biệt bác chủ nhà tôi đi bộ tới trạm xe bus . Trên đường tới trạm xe tôi vừa đi vừa nghĩ về bản tin lúc sáng và liệt kê những thứ cần mua cho nhà mới nên không hề biết có một chiếc xe đang đi tới , cùng lúc đó bầu trời bỗng nhiên chuyển màu, mây đen kéo tới và hiện tượng sáng nay tivi báo tin xuất hiện mặt trăng máu và nguyệt thực cùng lúc xảy ra . một tiếng ''rầm'' phát ra, tôi bị chiếc xe đó đâm chúng và lăn ra đường, bỗng nhiên tôi bị hút tới một nơi...

 một tiếng ''rầm'' phát ra, tôi bị chiếc xe đó đâm chúng và lăn ra đường, bỗng nhiên tôi bị hút tới một nơi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Hoàng Hậu của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ