Para sa mga basher naming mga small size

2 0 0
                                    

#FLATCHESTED
Kami yung madalas ikumpara sa Otap, pader, apat na siko.. at kung ano-ano pa. Nag aaksaya lang daw ng bra, harap man o likod pareho lang... haha.. natatawa nalang din kami s mga bansag samin.. mga bestfriend ko nga lagi rin aq tinutukso na kinagat lng daw ng langgam dibdib ko, ung iba sabi kung yung kanila mount pinatubo.. yung akin daw parang bahay lang ng nuno..hahahahaha.. aminado naman kami don.. pero sa totoo lang kung kami ang tatanungin.. karamihan samin hindi naman na iinsecure sa mga malalaking size dahil kumportable kami sa mga pasas namin..( ung kanila daw mansanas..hahaha.. )The reasons why? heto mga yun..

1. They love us because of what we are not because of what we have. Pag nagkagusto samin ang lalaki sigurado kaming kami ang gusto at ang character namin, aminin na natin na mas na a attract mga lalaki sa mga sexy particularly s mga malulusog ang dibdib. So sure kmi na kami ang mahal.. wala ng kung ano pa.

2. Bounce bounce.  Pg sumsakay kami ng jeep at nappdaan s mga humps,chill lng kami, hbang ung mga ibang pasaherong pnagpala ng hinharap aun nkasalo s mga papaya nila hbng ouch ng ouch..hahaha.

3. Jogging, mag jogging man kami katawan lng namin ang kelangan naming buhatin, wala ng extra weight na kelangan naming intindihin, hindi masakit sa likod, kumportable kaming tumakbo.. habang kayo tumalon kayo ng makaisang beses, tatalon yang kargada nyo ng makatatlo.. dribol kumbaga..ahahaha.

4. Lactating Mom. Kadalasan s mga malalaking dibdib ayaw magpa breastfeed lalo na sa mga conscious masyado sa figure,lalawlaw daw kasi. Hbang kami ine enjoy ang bonding ng mother and child. Sabi pa nila pag malaki ang dibdib mas marami daw ang gatas pag mag papa breastfeed.. d nman un 22o. I'm a mother of two and both of them are breastfed.

5. When we get older. Pg ngka edad na tau nag sa sagged na mga balat natin.. at dahil mga fats yan mas lalo yan.. in our old years kami nman ang mtatawa sa iño, oo lalawlaw din to pro anjan parin yan sa knilang knalalagyan, yung s inyo wala na.. dahil malamang.. nasa bewang na yan...ahahaha

#Flatchested
#SoWhat
#kumportableKami
#MeJustSayin

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 24, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Para sa mga basher naming flat chestedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon