Sáng sớm ông Yoo cho gọi Jeongyeon về công ty để bàn việc. Jeongyeon mở cửa đi vào thì thấy Mina đã ở đó.
" Em đến đây làm gì vậy?"
" Tôi cũng không biết nữa, chủ tịch Yoo gọi tôi đến."
" Vậy ông ấy đâu rồi?"- Jeongyeon cầm bình trà rót ra ly nhâm nhi.
" Sáng giờ vẫn chưa thấy."- Mina mặt xụ xuống, cái bụng của cô lại kêu lên.
" Em đói à? Chờ một lát, tôi sẽ kêu người đem đồ ăn đến cho em."
" Không cần đâu... Chút nữa tôi sẽ ăn."
" Ăn cùng nhé? Dù sao tôi vẫn chưa ăn gì cả."
Ting ting....
Boiji anteon i gire kkeuteseo
Al su eopseotteon shigandeul
Machi eorinai mameul dallaedeut
Nareul ttaseuhage anajun
Naege jweotteon maeumi areumdapge pigo isseo
Manyang utgo itteon ni moseup
Seonmyeonghage naege boyeoTiếng nhạc vang lên. Mina và Jeongyeon liền giật mình phản xạ đưa tay vào túi.
" Em cũng dùng bài này làm nhạc chuông này à?"
" Chị cũng dùng bài này làm nhạc chuông à?"
Cả hai người đều đồng thanh.
Tiếng nhạc phát ra từ điện thoại Jeongyeon. Chị vội bắt máy còn Mina đơ vài tập khi có người dùng bài hát này. Vì cô nghĩ nó không thịnh hành...
" Con và Mina đến đông đủ chưa?"- Giọng nói Yoo chủ tịch.
" Con vừa đến. Còn Mina đã đến từ sớm rồi."
" Thế thì tốt! Bây giờ nghe theo lời Appa, Appa sẽ gọi người đem thức ăn sáng đến. Khi có người đến gõ cửa, con hãy thân mật với Mina. Đừng hỏi gì cả, lát nữa Appa sẽ giải thích."
Ông Yoo cúp máy, nối máy với thư kí.
" Cô Sunmi, mang thức ăn sáng vào phòng tôi. Cô Jeongyeon và thực tập sinh mới cũng ở đó. Bảo họ chờ tôi một lát."
" Nae, Thưa Chủ tịch."
Jeongyeon nhìn Mina. Chị nghĩ, có cần làm lớn vậy không?
" Có chuyện gì sao? Bố chị khi nào mới đến? Tôi không chờ được nữa."
" Em chịu khó một chút đi... Tôi sẽ dẫn em đi ăn."
10 phút sau.
Jeongyeon nghe được tiếng gót giày của cô thư kí từ xa. Liền đứng lên.
" Mina! Có con gì bò dưới chân em kìa!!!"- Tiếng la của Jeongyeon làm Mina giật bắn người, cô hoảng sợ đứng về phía Jeongyeon, bấu lấy vai chị.
Jeongyeon thừa cơ hội liền chộp lấy eo Mina, chị kéo cô về phía mình. Jeongyeon cắn nhẹ ở môi đồng thời nhìn xuống môi cô " Với con gái thì chưa từng thử qua."
" Chị làm gì vậy Jeongyeon?"- Mina đẩy Jeongyeon ra nhưng... Hành động của cô đã kịp thời được ngăn chặn bởi một nụ hôn! Đúng lúc cô thư kí vừa bước tới cửa. Cô ta tròn mắt mở to mồm sửng sốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JeongMi]- Bản Hợp Đồng - [ Yoo Jeongyeon & Myoui Mina]
FanficThế giới giải trí, phức tạp vô cùng....