1. Thanh xuân đau đớn phiến ác mộng

12.6K 186 11
                                    

Chương 1 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Đêm. Ban ngày rộn ràng nhốn nháo điện ảnh thành cuối cùng là trống vắng xuống dưới, xa xa đứng ở nơi nào, có vài phần cô tịch cảm giác.
Quanh mình khách sạn còn lại là hoàn toàn bất đồng đèn đuốc sáng trưng, náo nhiệt mà phồn hoa. Đỉnh tầng phòng, ở tạm chủ nhân sớm đã đi vào giấc ngủ, chỉ để lại một trản mờ nhạt đêm đèn.
Đỗ Yến cong lưng, nhìn nằm ở trên giường nam nhân.
Nam nhân mặt bộ hình dáng thâm thúy, từ lông mày đậm nhạt lại đến khóe miệng độ cung, không có nào một chỗ chọn đến mắc lỗi, không phải gần hai năm lưu hành hoa mỹ nam diện mạo, mà là một loại vạn năng tuấn mỹ, tràn ngập nam tính mị lực cái loại này.
Thực sắc tính dã.
Trước mắt gương mặt này có thể hấp dẫn muôn vàn khác phái đồng tính, Đỗ Yến cũng không có mặt khác ý tưởng. Thực, mới là đệ nhất vị. Mà hắn xuất hiện ở chỗ này, vừa lúc chính là vì muốn ăn.
"Ngươi còn đang xem cái gì, chạy nhanh khai ăn đi."
Từ Đỗ Yến bả vai chỗ, trống rỗng vang lên một cái non nớt thanh âm.
Đỗ Yến giơ tay, ngón tay trên vai nhẹ nhàng bắn ra: "Ngươi nhưng thật ra so với ta còn cấp."
Theo hắn động tác, giữa không trung hiện ra một đoàn quay cuồng màu trắng mao cầu tới, càng chuẩn xác hình dung hẳn là một đóa thật lớn cây bồ công anh.
Kia mao cầu ở không trung quay cuồng một chút, từ mềm như bông bạch mao trung xuất hiện hai chỉ đen lúng liếng tròng mắt: "Ngươi đã vài thiên không ăn no, ta năng lượng cũng không đủ, lại trì hoãn đi xuống, này hơi thở ngăn cách pháp thuật chính là muốn mất đi hiệu lực."
Nhìn Đỗ Yến cười như không cười ánh mắt, mao cầu chớp chớp đôi mắt, tiếp tục mở miệng nói: "Pháp thuật mất đi hiệu lực, đem trên giường người đánh thức nói, ngươi cần phải ở thượng cương ngày đầu tiên đã bị khai trừ rồi."
Nghe đến đó, Đỗ Yến mới dâng lên một tia nguy cơ cảm tới. Rốt cuộc vì trở thành Thiệu Lăng Hằng trợ lý, hắn chính là tiêu phí không ít công phu. Nhưng mà cùng trước mắt cái này tên là Tiểu Bát mao cầu ở chung trong khoảng thời gian này, hai người bọn họ ở chung phương thức từ trước đến nay là có thể dỗi liền dỗi.
Đỗ Yến liếc nhìn hắn một cái: "Ngươi còn được xưng là đại yêu, liền như vậy cái tiểu pháp thuật đều duy trì không được?"
Mao cầu đại chịu đả kích: "Ta, ngươi biết ta chỉ là đại yêu cây bồ công anh một cái phân thể mà thôi, ngươi vị diện này lại là thấp ma vị diện, ly bản thể quá xa, trừ bỏ từ trên người của ngươi thu hoạch năng lượng không còn hắn pháp."
"......" Đỗ Yến trầm mặc một lát, nói như vậy vẫn là hắn sai rồi. Hắn cũng thực bất đắc dĩ, cái gì Bá Kỳ huyết mạch, nghe tới cao lớn thượng lại không có gì dùng, liền cái liễm tức thuật đều đến dựa vào trước mắt này đoàn mao cầu.
Giới thiệu một chút.
Bát Thập Cửu, chủng tộc, yêu. Bản thể là đại yêu cây bồ công anh trên người đánh số đệ Bát Thập Cửu hào lông tơ, nick name Tiểu Bát.
Đỗ Yến, chủng tộc, nhân loại, có được thần thú Bá Kỳ huyết mạch người địa cầu.
Thần thú Bá Kỳ, tâm như gương sáng, thực ác mộng, chính là thụy thú.
Nhưng mà đối với Đỗ Yến tới nói, thân là thấp ma vị diện cư dân, thức tỉnh Bá Kỳ huyết mạch lúc sau, trừ bỏ làm hắn vô pháp thông qua bình thường đồ ăn thu hoạch chắc bụng cảm ngoại, không có bất luận cái gì chỗ tốt.
Đỗ Yến ở nhân sinh trước mười tám năm, vẫn luôn là một cái bình thường thanh niên, trừ bỏ lớn lên so người chung quanh đều đẹp ngoại không có gì đặc biệt.
Này bình thường nhật tử ở hắn mười tám tuổi sinh nhật ngày đó, trở nên bắt đầu không bình thường lên. Đỗ Yến là cái cô nhi, mười tám tuổi sinh nhật ngày đó hắn tính toán liền giống như ngày thường như vậy đi qua.
Nhưng mà ngày đó sáng sớm vừa tỉnh tới, Đỗ Yến liền cảm thấy chính mình rất đói bụng, đói đến tim gan cồn cào cái loại này.
Ở ăn xong bữa sáng lúc sau, Đỗ Yến phát hiện sự tình giống như có điểm không thích hợp.
Rõ ràng ăn đến bụng đã hơi cổ, đồ ăn cơ hồ đều phải từ cổ họng tràn ra tới, hắn như cũ cảm thấy chính mình rất đói bụng, loại này đói cũng không phải thân thể thượng, mà là đến từ chính nội tâm càng sâu chỗ một loại cảm giác.
Loại này đói khát cảm, tra tấn Đỗ Yến suốt bảy ngày, liền ở hắn thiếu chút nữa phải bị loại cảm giác này tra tấn đến điên mất thời điểm, Tiểu Bát xuất hiện.
Cái này tự xưng là đại yêu mao cầu, báo cho Đỗ Yến phát sinh ở hắn trên người này đó khác thường, đều là nguyên tự giác tỉnh Bá Kỳ huyết mạch.
Đơn giản tới nói, chính là bình thường đồ ăn đã vô pháp kê khai Đỗ Yến bụng, chân chính có thể làm hắn ăn no chỉ có ác mộng.
Thân là một cái tiếp thu chủ nghĩa duy vật mười tám năm giáo dục hiện đại thanh niên, Đỗ Yến đương nhiên sẽ không tin tưởng như vậy vớ vẩn sự tình. Nhưng mà ở một loạt trải qua lúc sau, hắn không thể không tiếp thu sự thật.
Từ đó về sau, Đỗ Yến sống về đêm liền từ trạch ở nhà biến thành khắp nơi kiếm ăn.
"Ngươi ngẩn người làm gì, nhìn đến một bàn Mãn Hán toàn tịch nằm ở trước mặt không biết nên như thế nào hạ khẩu sao? "
Tiểu Bát thanh âm làm Đỗ Yến từ hồi ức trung phục hồi tinh thần lại, mỹ thực trước mặt, hiện tại cũng không phải là nhớ vãng tích thời điểm.
Lại giới thiệu một chút, Thiệu Lăng Hằng, chủng tộc nhân loại, là Đỗ Yến mỹ vị nhất kia nói đồ ăn.
Người thường ác mộng, rất ít có một cái hoàn chỉnh thế giới quan cùng với cụ thể tuyến, nhiều là không có logic mảnh nhỏ thức ác mộng. Này đó mảnh nhỏ thức ác mộng, đối với Đỗ Yến tới nói, chỉ có thể xem như đồ ăn vặt giống nhau tồn tại, có thể đỡ thèm, lại không thể lấp đầy bụng.
Ở đêm khuya kiếm ăn trung, Đỗ Yến ngẫu nhiên có thể gặp gỡ tương đối hoàn chỉnh ác mộng, như vậy ác mộng mới có thể xem như bữa ăn chính, đủ để cho hắn sinh ra thỏa mãn cảm cùng chắc bụng cảm.
Nhưng mà, như vậy hoàn chỉnh ác mộng thiếu chi lại thiếu. Hàng năm ở vào nửa đói không no trạng thái Đỗ Yến, ở một lần kiếm ăn trung, ngoài ý muốn phát hiện Thiệu Lăng Hằng.
Nhìn thấy Thiệu Lăng Hằng ánh mắt đầu tiên, Đỗ Yến liền ngây người, đều không phải là bởi vì hắn bản nhân so trong màn hình còn phải đẹp linh tinh lý do, mà là từ hắn trên người phát ra, làm Đỗ Yến miệng lưỡi sinh tân ác mộng hương vị.
Thiệu Lăng Hằng ác mộng cùng những người khác đều không giống nhau, hắn ác mộng trung là một cái hoàn chỉnh thế giới. Loại này có được hoàn chỉnh thế giới quan ác mộng, ăn thượng một cái, Đỗ Yến có thể no thượng một tháng.
Như thế trân quý ác mộng, Đỗ Yến thậm chí không bỏ được nguyên lành nuốt vào, mỹ vị nguyên liệu nấu ăn, chỉ có hoàn mỹ nhất nấu nướng thủ pháp mới có thể không cô phụ đối phương. Nghĩ đến đây, hắn chỉ có thể chịu đựng muốn ăn rời đi.
Thiệu Lăng Hằng là tới Đỗ Yến quê nhà xuất ngoại cảnh đóng phim, ở hắn đãi ở chỗ này hai tháng trung, Đỗ Yến nghĩ cách ở khách sạn tìm được công việc.
Mỗi đến Thiệu Lăng Hằng làm ác mộng thời điểm, hắn đều sẽ xuất hiện ở phòng bên trong, nghiên cứu Thiệu Lăng Hằng ác mộng.
Hết thảy cảnh trong mơ đều có nơi phát ra, đặc biệt là lặp lại xuất hiện ác mộng, Thiệu Lăng Hằng cũng không ngoại lệ. Hắn ác mộng nơi phát ra với hắn chụp quá điện ảnh, này đây điện ảnh cốt truyện vì dựa vào hình thành một cái hoàn chỉnh thế giới trong mộng.
Đỗ Yến cẩn thận tính tính, lấy Thiệu Lăng Hằng làm ác mộng tần suất tới nói, hắn chỉ cần đi theo người này, sẽ không bao giờ nữa dùng hàng đêm bôn ba ở bên ngoài, chỉ vì kê khai bụng.
Ở Đỗ Yến thăm dò rõ ràng Thiệu Lăng Hằng ác mộng nơi phát ra lúc sau, liền rời đi khách sạn, hoa mấy tháng thời gian, từ nhỏ bát nơi đó thu hoạch đại lượng mặt khác vị diện Bá Kỳ huyết mạch kinh nghiệm lời tuyên bố. Về như thế nào ở không thương tổn cảnh trong mơ chi chủ tiền đề hạ, gia công ác mộng cũng lớn nhất trình độ thu hoạch trong đó năng lượng.
Lại lúc sau, Đỗ Yến lại hoa mấy tháng thời gian nhận lời mời trở thành Thiệu Lăng Hằng trợ lý.
Hôm nay, là Đỗ Yến thượng cương ngày đầu tiên.
Tiêu phí gần một năm thời gian, mới có thể đủ nhấm nháp mỹ thực đã đặt ở trước mặt, Đỗ Yến rốt cuộc nhịn không nổi nữa.
Hắn đi đến mép giường, vươn ra ngón tay ở Thiệu Lăng Hằng trên trán nhẹ nhàng một chút.
"Đi vào giấc mộng."
***
Đỗ Yến nổi tại giữa không trung, nhìn phía dưới cảnh trong mơ chi chủ. Hắn trước hết cần đánh giá cái này cảnh trong mơ nội dung cụ thể, mới có thể thay đổi cốt truyện.
Căn cứ này một năm tới học tập nghiên cứu, Đỗ Yến biết muốn hoàn mỹ ăn luôn một cái ác mộng, nhất định phải làm ác mộng bên trong đủ loại mặt trái cảm xúc biến mất.
Mảnh nhỏ thức ác mộng có thể trực tiếp ăn luôn, đối nằm mơ người sẽ không sinh ra cái gì bất lương ảnh hưởng. Có được hoàn chỉnh thế giới quan cùng cốt truyện tuyến ác mộng lại không giống nhau, cần thiết làm sinh ra mặt trái cảm xúc cốt truyện biến mất, cái này ác mộng mới có thể dật tán thành có thể bị cắn nuốt năng lượng.
Đơn giản tới nói, chính là làm cảnh trong mơ chi chủ chấp niệm biến mất, bổ khuyết khuyết điểm, sau đó ác mộng liền sẽ lấy năng lượng hình thức dật tán, Đỗ Yến là có thể lấp đầy bụng.
Nếu mạnh mẽ cắn nuốt ác mộng, sẽ đối cảnh trong mơ chi chủ đại não sinh ra thương tổn, mạnh mẽ cắn nuốt số lần nhiều, thậm chí sẽ làm cảnh trong mơ chi chủ mất đi tâm trí, biến thành cái xác không hồn.
Này đó là Tiểu Bát xuất hiện một cái khác ý nghĩa, hắn bản thể cây bồ công anh đại yêu đúng là thần thú Bá Kỳ tùy tùng. Thần thú Bá Kỳ là thụy thú, tự nhiên sẽ không mặc kệ chính mình huyết mạch thương tổn người thường.
Mỗi một cái Bá Kỳ huyết mạch bên người, đều có một cái cùng loại Tiểu Bát tồn tại. Bọn họ trừ bỏ gánh vác chỉ đạo giả nhân vật ngoại, vẫn là một cái người giám sát, phòng ngừa này đó huyết mạch người thừa kế vì thỏa mãn muốn ăn mà thương tổn người thường.
Cái này cảnh trong mơ vai chính, là cái khuôn mặt non nớt thiếu niên.
Thiếu niên thoạt nhìn chỉ có mười lăm sáu tuổi bộ dáng, vóc người lại là rất cao, mặt mày chi gian mang theo chút kiệt ngạo khó thuần khí chất.
Giới hạn trong tuổi, hắn dáng người không tính to lớn, lại có thể ở đánh nhau chi gian có thể thấy rõ ràng giấu ở quần áo dưới lưu sướng cơ bắp đường cong, như là một con kiêu dũng thiện chiến tiểu báo tử, tràn ngập dã tính mỹ cảm.
Phía dưới đánh nhau đã tiếp cận kết thúc, thiếu niên bên này ít người, lại lấy tuyệt đối ưu thế nghiền áp đối phương lấy được thắng lợi.
Dựa theo thường quy lưu trình, hai bên bắt đầu lẫn nhau buông lời hung ác.
Chỉ thấy bị thiếu niên đạp lên lòng bàn chân tên côn đồ, giãy giụa ngẩng đầu lên: "Hạ Cẩn, ngươi đừng đắc ý, chờ xem!"
Thiếu niên chỉ là cười nhạo một tiếng, một ánh mắt đều lười đến cho thủ hạ bại tướng. Hắn đem đế giày ở tên côn đồ trên quần áo cọ cọ, theo sau nghênh ngang mà đi.
Đỗ Yến lực chú ý đang nghe đến "Hạ Cẩn "Hai chữ thời điểm, cũng đã chuyển dời đến địa phương khác.
Nguyên lai là Hạ Cẩn, bù lại mấy tháng Thiệu Lăng Hằng các loại tác phẩm Đỗ Yến, từ trong trí nhớ đem tương quan điện ảnh cấp tìm ra tới.
Hạ Cẩn này nhân vật, đến từ Thiệu Lăng Hằng bắt được tốt nhất tân nhân thưởng một bộ phim nhựa, 《 năm ấy mùa hè, ta từng yêu nữ hài 》.
Đây là một bộ thanh xuân đau đớn phiến, đặc biệt đau.
Hạ Cẩn ở sơ trung tốt nghiệp năm ấy nghỉ hè, từ mấy tên côn đồ trong tay cứu một cái nữ hài. Lúc sau, hắn ở cao trung khai giảng điển lễ thời điểm, nhìn đến cái này tên là Phương Tưởng Tưởng nữ hài lên đài lên tiếng.
Thiếu niên tâm động, luôn là tại như vậy trong nháy mắt.
Từ đó về sau, ở trong trường học kiệt ngạo khó thuần mặc kệ người nào đều không bỏ ở trong mắt Hạ Cẩn, trong lòng trụ tiến một cái Phương Tưởng Tưởng. Vì trong lòng nữ hài, Hạ Cẩn làm rất nhiều chưa bao giờ nghĩ tới việc ngốc, chỉ vì Phương Tưởng Tưởng có thể nhiều liếc hắn một cái.
Phương Tưởng Tưởng, là cái cái loại này sở hữu thanh xuân thiếu niên đều sẽ thích nữ hài. Thanh thuần lại thiện lương, học tập thành tích ưu dị, sẽ khiêu vũ sẽ đánh đàn, quả thực là toàn giáo nam sinh nữ thần.
Nhưng mà lấy Phương Tưởng Tưởng tính cách, đối với Hạ Cẩn loại này li kinh phản đạo hư học sinh tự nhiên là có chút sợ hãi. Ở Phương Tưởng Tưởng mọi cách trốn tránh dưới, Hạ Cẩn quyết định thay đổi chính mình.
Đó là Hạ Cẩn lần đầu tiên, vì một nữ hài tử, nguyện ý đi làm chưa từng có nghĩ tới sự tình.
Ở thi đại học kết thúc thời điểm, Phương Tưởng Tưởng thi đậu đại học. Hạ Cẩn tuy rằng ở cao tam thời điểm bắt đầu nỗ lực, nhưng rốt cuộc cơ sở quá kém, không có thể cùng Phương Tưởng Tưởng thượng cùng sở đại học.
Vì Phương Tưởng Tưởng, Hạ Cẩn lựa chọn học lại, cũng ở một năm sau thực hiện hắn lời hứa, trở thành Phương Tưởng Tưởng học đệ. Phương Tưởng Tưởng nhìn cái này bởi vì nàng mà thoát thai hoán cốt nam hài, rốt cuộc bị đả động.
Chuyện xưa tới rồi nơi này, nếu là phim thần tượng, kia hẳn là chính là hữu tình nhân chung thành quyến chúc ngọt ngọt ngào ngào cốt truyện. Nhưng mà, đây là một bộ thanh xuân đau đớn phiến.
Hạ Cẩn phát hiện Phương Tưởng Tưởng phụ thân chính là cái kia say rượu lái xe hại chết hắn song thân người. Đại chịu đả kích Hạ Cẩn, cảm thấy chính mình vô pháp đối mặt âu yếm nữ hài, hắn lựa chọn trốn tránh.
Cừu hận cùng yêu say đắm ở Hạ Cẩn trong lòng giằng co, vì trốn tránh loại này thống khổ, Hạ Cẩn trà trộn với quán bar bên trong, lại ở một lần say rượu lúc sau, cùng vẫn luôn yêu thầm hắn học muội đã xảy ra quan hệ.
Phương Tưởng Tưởng phát hiện Hạ Cẩn phản bội, hoạ vô đơn chí là, nàng mang thai.
Phương Tưởng Tưởng vốn chính là ngoài mềm trong cứng nữ hài tử, nàng một mình đi bệnh viện làm giải phẫu, theo sau cùng Hạ Cẩn chia tay.
Hạ Cẩn vô pháp đối mặt này hết thảy, hắn đi xa tha hương.
Mấy năm lúc sau, Hạ Cẩn ở đêm khuya mộng hồi là lúc, nhớ tới lúc trước cao trung mối tình đầu thời gian, mà niên thiếu khi những cái đó kịch liệt cảm xúc, đều đã yên lặng xuống dưới, bị thời gian cọ rửa lấp lánh tỏa sáng, là đối phương ngẫm lại như cũ không có thay đổi ái.
Đã trở nên thành thục lên Hạ Cẩn, quyết định buông cha mẹ chi gian kia đoạn chuyện cũ, về nước tìm kiếm Phương Tưởng Tưởng.
Ở quen thuộc thành thị, hắn gặp được quen thuộc rồi lại xa lạ Phương Tưởng Tưởng. Phương Tưởng Tưởng như cũ là cái kia mỹ lệ lại thanh thuần nữ hài, Hạ Cẩn nói cho cái này nữ hài về năm đó sự tình, hai người tiêu tan hiềm khích lúc trước.
Phương Tưởng Tưởng mỉm cười nói tha thứ Hạ Cẩn.
Nhưng mà, liền ở Hạ Cẩn trong lòng dâng lên hy vọng thời điểm, Phương Tưởng Tưởng lại đưa cho hắn một trương thiệp mời. Tân nương là Phương Tưởng Tưởng, tân lang lại là một cái xa lạ tên.
Phim nhựa kết cục, là Phương Tưởng Tưởng hôn lễ. Hạ Cẩn đi, lại chỉ là trốn ở góc phòng, nhìn hắn duy nhất từng yêu nữ hài, khoác trắng tinh áo cưới, bị một nam nhân khác dắt tay. Nàng từ đây lúc sau nhân sinh, Hạ Cẩn không còn có tham dự quyền lợi.
Tiểu Bát mở miệng: "Căn cứ cơ sở dữ liệu phân tích, ác mộng nguyên do hẳn là là áy náy cảm cùng tiếc nuối."
Tiểu Bát công dụng, nếu dùng hiện đại người có thể tiếp thu trình độ tương tự nói, đại khái tương đương với một đài sinh vật máy tính, mà hắn bản thể đại yêu cây bồ công anh, còn lại là Yêu giới siêu cấp server. Đỗ Yến có thể thông qua Tiểu Bát tồn trữ số liệu hoặc là tuần tra số liệu.
"Ta vừa mới tuần tra bản thể bên kia về Bá Kỳ huyết mạch thực mộng trường hợp, cùng loại cốt truyện đi hướng cũng có mấy cái. Tốt nhất công lược phương thức đại khái chia làm hai loại, hoặc là trực tiếp thay thế Phương Tưởng Tưởng nhân vật, hoặc là nguyên sang nhân vật. Cái gì thanh mai trúc mã a, phát tiểu a, tóm lại chính là ngăn cản bi kịch phát sinh hoặc là làm Hạ Cẩn có người yêu khác."
Tiểu Bát tạm dừng một chút: "Phương Tưởng Tưởng là nữ tính, ta cảm thấy nguyên sang nhân vật cốt truyện tương đối thích hợp ngươi, đương Hạ Cẩn hảo anh em, ngăn cản hắn phạm sai lầm gì đó."
"Không, ta phải làm hắn ba ba."
"Cái, cái gì? "Tiểu Bát cảm thấy chính mình đã chịu kinh hách.
Đỗ Yến hỏi: "Ngươi biết này đó thanh xuân đau đớn phiến, vì cái gì luôn là phải có xuất quỹ mang thai sinh non tình tiết sao?"
"Vì ngược thân ngược tâm, làm người cảm thấy thanh xuân chính là như vậy đau đớn cùng tràn ngập hối hận?"
Đỗ Yến phi thường vô cùng đau đớn: "Kia đều là gia trưởng giáo dục không có làm được vị a! Đây đều là tư tưởng phẩm đức không quá quan, mới có thể ở bên ngoài xuất quỹ. Tuổi dậy thì tính giáo dục không quá quan, không có làm hảo bảo hộ thi thố, mới có thể làm cho động bất động mang thai phá thai!"
Tiểu Bát tuy rằng chỉ là một đóa cây bồ công anh, nhưng là hắn cơ hồ cảm thấy chính mình mặt bộ biểu tình đều phải cứng đờ. Sở hữu phân thể là cùng chung bản thể chứa đựng cơ sở dữ liệu, tại như vậy nhiều thần thú trong huyết mạch, Đỗ Yến mạch não thật là nhất thanh kỳ.
Đỗ Yến nhưng thật ra không nhận thấy được Tiểu Bát ý tưởng, tiếp tục nói: "Cho nên ta phải làm hắn ba ba, từ tư tưởng cùng tuổi dậy thì giáo dục nắm lên, ngăn chặn bi kịch phát sinh."
Tiểu Bát bất đắc dĩ ngăn cản: "Cốt truyện giả thiết, cha mẹ hắn tai nạn xe cộ tử vong, đây là không thể thay đổi. Nếu thiết trí thân phận quá không đáng tin cậy, sẽ làm nằm mơ người cảm thấy ra không đúng, tỉnh lại liền cảnh trong mơ sụp đổ."
"Vậy người giám hộ hảo." Đỗ Yến vẫn là kiên trì phải làm Hạ Cẩn trưởng bối, "Chỉ có người giám hộ loại này nhân vật, mới có thể hảo hảo giáo dục này hùng hài tử, bao gồm hắn tuổi dậy thì tính giáo dục."
Đỗ Yến Bá Kỳ huyết mạch, phát huy tác dụng cũng chỉ có ở ngay lúc này. Đi vào giấc mộng lúc sau, cảnh trong mơ thế giới chính là cảnh trong mơ chi chủ sân nhà, Đỗ Yến chỉ có thể ở quy tắc cho phép trong phạm vi làm ra một chút thay đổi.
Đỗ Yến trong nháy mắt cũng đã miêu tả hảo tự mình sở yêu cầu hết thảy thân phận bối cảnh. Ngay sau đó, chỉ thấy hắn tay run lên, bàn tay trung nâng kia cái quang cầu liền rơi vào phía dưới cảnh trong mơ thế giới bên trong.
"Bắt đầu đi."
Tác giả có lời muốn nói: 1, công không tra, nguyên cốt truyện như vậy tra đều là điện ảnh nồi, thanh xuân đau đớn phiến rất nhiều như vậy.
2, tân văn 【 địa phủ săn thủ lĩnh 】 cầu dự thu, cảm ơn duy trì
Kế vô quá vẫn luôn cảm thấy chính mình thực bình thường, làm địa phủ lâm thời công, du tẩu dương gian, làm người mới khan hiếm địa phủ khai quật quỷ tài.
Nhưng mà, ở một lần bình thường săn đầu công tác trung, hắn lại bị quỷ quấn lên?
Người ngoài biên chế quỷ sai bị quỷ quấn lên, thật là trò cười lớn nhất thiên hạ.
Cố tình địa phủ đám kia ngồi không ăn bám quỷ sai còn nói bọn họ lấy cái này quấn lấy hắn quỷ không có biện pháp.
Kế vô quá có thể làm sao bây giờ, chỉ có thể mang theo quấn lấy hắn bá đạo tổng quỷ tiếp tục làm săn đầu công tác.
Kế vô quá: Vị này quỷ huynh, thật là cảm ơn ngươi a.
Quỷ huynh: Ta bảo hộ ngươi là hẳn là.
Kế vô quá: Thật là cảm ơn ngươi cả nhà! Này lệ quỷ là ta trăm cay ngàn đắng mới khai quật đến quỷ tài, ngươi liền như vậy một phen cấp bóp chết?
Quỷ huynh: Ngoan.
Kế vô quá: Ta niên độ khảo hạch chỉ tiêu, ta quỷ sai chuyển chính thức danh ngạch QAQ
Chương 2 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Hạ Cẩn từ một mảnh ồn ào náo động trung thoát thân, chuyển nhập mặt sau có chút âm u trong hẻm nhỏ thời điểm, mới có không từ túi quần lấy ra di động tới.
Ở KTV loại này ầm ĩ địa phương, di động tiếng chuông hoàn toàn thành bài trí. Bất quá Hạ Cẩn nhưng thật ra cảm giác được liên tục chấn động, hắn tưởng Chu thúc gọi điện thoại tới thúc giục hắn, liền từ cửa sau đi ra ngoài.
Hắn cầm lấy di động vừa thấy, phát hiện là phát tiểu Mã Bác Viễn WeChat đoạt mệnh liên hoàn phát. Mã Bác Viễn trung khảo rối tinh rối mù, thiếu chút nữa đã bị nam ngoại đá ra đi, trong nhà hoa không ít sức lực mới đem hắn nhét vào nam ngoại Cao Trung Bộ.
Làm đại giới, Mã Bác Viễn toàn bộ nghỉ hè đều phụng hiến cho lớp học bổ túc, đặc biệt thê thảm. Hắn nhàn đến nổi điên thời điểm, liền sẽ giống như bây giờ dùng WeChat oanh tạc Hạ Cẩn.
Hạ Cẩn ngón tay một chút, Mã Bác Viễn thanh âm liền cuồn cuộn không ngừng mà xông ra.
"Anh em, nào lãng đâu?"
"Thật là hâm mộ ngươi, ta suốt ở nhà ngồi hai tháng lao, còn thật nhanh khai giảng, rốt cuộc có thể giải phóng."
"Bất quá hôm nay ta tốt xấu đến trong trường học đi thả cái phong, bằng không khẳng định muốn điên."
"Nghe nói lần này trung khảo Trạng Nguyên là Cửu Trung, đại mỹ nữ a, ta đi nhìn, ảnh chụp đã thiếp tuyên truyền lan. Giấy chứng nhận chiếu đều mi thanh mục tú, chân nhân khẳng định càng đẹp mắt. "
Hạ Cẩn mới vừa sơ trung tốt nghiệp, hắn liền đọc trường học là chợ phía nam tốt nhất trường học.
Hắn văn khoa thành tích rối tinh rối mù, nhưng dựa vào thông minh đầu óc, khoa học tự nhiên thành tích còn xem như không tồi, ở nam ngoại sơ trung bộ lên cao trung cũng không phải thẳng thăng, cũng yêu cầu tham khảo trung khảo thành tích, bất quá so với từ ngoại giáo thi được vẫn là muốn đơn giản một ít.
Chỉ bằng từ nhỏ học được sơ trung đều ở nam ngoại liền đọc ưu thế, Hạ Cẩn xoa bên cạnh nam ngoại Cao Trung Bộ.
Kỳ thật liền tính là thiếu chút nữa, loại này danh giáo luôn là có các loại phương pháp có thể đi vào, bất quá Hạ Cẩn tự giác đã thiếu Chu gia quá nhiều, không nghĩ Chu thúc vì chuyện của hắn lại đi thiếu hạ nhân tình gì.
Hạ Cẩn nhìn nhìn di động, Mã Bác Viễn tiểu tử này chụp ảnh tay run thật sự, hơn nữa pha lê phản quang, hắn cũng là có thể miễn cưỡng thấy rõ ràng cái hình dáng.
Bất quá Hạ Cẩn đối nữ sinh từ trước đến nay hứng thú không lớn, cũng chính là tùy tiện nhìn xem, vừa vặn lại có điện thoại tiến vào, hắn cũng liền không lại đem việc này để ở trong lòng.
"Chu thúc."
"Ta không quên, hiện tại chuẩn bị kêu taxi đi sân bay."
Hạ Cẩn bĩu môi, đem điện thoại nhét vào túi quần. Hắn ra tới đương nhiên không có khả năng là vì nghe Mã Bác Viễn WeChat, mà là thời gian không sai biệt lắm muốn tới sân bay đi tiếp người.
Hắn tuy rằng ở trường học ở bên ngoài đều dỗi thiên dỗi địa, nhưng là đối với thu dưỡng hắn Chu gia vẫn là thực cảm ơn. Chu thúc rất ít đối hắn đưa ra cái gì yêu cầu, khó được hôm nay muốn hắn đến sân bay tiếp người, Hạ Cẩn tuy rằng có chút không tình nguyện, cũng ngoan ngoãn mà đáp ứng rồi.
"Cũng không biết là cái gì phiền toái nhân vật, đại buổi tối cư nhiên còn muốn cả nhà đến sân bay đi nghênh đón."
Hạ Cẩn cũng hỏi qua tới rốt cuộc là người nào, Chu thúc chỉ nói tình huống tương đối phức tạp, tốt nhất là gặp mặt lại nói.
Hắn nhanh hơn nện bước, chuẩn bị xuyên qua phía trước ngõ nhỏ đi đón xe.
Con đường này không phải cái gì chính thức lộ, mà là duyên phố thương nghiệp cửa hàng một cái hẻm nhỏ, đôi không ít cửa hàng tạp vật, đèn cũng là một trản lượng một trản không lượng.
Duy nhất chỗ tốt, chính là thẳng tắp khoảng cách xuyên đến trên đường lớn đặc biệt gần, không cần đi loanh quanh. Không tốt địa phương, đương nhiên chính là không quá an toàn.
Lấy Hạ Cẩn sức chiến đấu hắn là không sợ này đó, nhưng những người khác liền không nhất định, tỷ như hiện tại.
"Các ngươi buông ta ra!"
Phía trước có mấy cái đèn đường hỏng rồi, bóng ma chỗ truyền đến nữ hài tử tức giận mắng, hỗn loạn chút hư trương thanh thế hoảng sợ.
"Nha, tiểu mỹ nữ, không cần như vậy hung sao. Ca mấy cái chính là xem ngươi một người cô đơn, hảo ý bồi ngươi......" Vang lên giọng nam dầu mỡ đến làm nhân sinh ghét.
Hạ Cẩn nhưng thật ra nhướng nhướng chân mày, thanh âm này nghe tới có điểm quen tai, bất chính là mấy ngày hôm trước mới vừa bị hắn giáo huấn quá thằng vô lại.
Thằng vô lại người này Hạ Cẩn từ trước đến nay xem hắn không vừa mắt, đặc biệt là loại này thời điểm.
Hạ Cẩn là cái hành động phái, thân thể động đến so đầu óc mau nhiều, mới nghĩ đến đây, hắn cũng đã bước đi qua đi, một chân đem cái kia tự cho là phong lưu phóng khoáng ở vách tường đông tiểu cô nương hoàng mao thanh niên cấp một chân đạp qua đi.
Hắn động tác quá nhanh, thằng vô lại cùng hắn bên người hai cái tên côn đồ cũng chưa phản ứng lại đây.
"Nha!" Nữ hài tử bị dọa đến phát ra một tiếng thét chói tai.
Thằng vô lại đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới, trực tiếp bị đá phi gần một mét, thật mạnh đụng vào một bên chất đống bọt biển rương thượng, bị rơi xuống cái rương tạp cái đầy đầu đầy cổ.
Hạ Cẩn đem kia nữ hài tử kéo đến chính mình phía sau, miễn cho đợi lát nữa thương cập vô tội.
Đến từ thật vất vả từ bọt biển rương vây quanh trung thoát thân, choáng váng mà nương tối tăm ánh đèn thấy rõ ràng đánh lén người của hắn: "Nắm thảo, Hạ Cẩn, lại là ngươi này ngốc ×!"
"Nga, ngươi trước hai ngày thương hảo?" Hạ Cẩn cười cười.
Thằng vô lại không tự giác sờ sờ bụng, nhớ tới lần trước Hạ Cẩn nắm tay oanh ở mặt trên đau đớn, chính mình nơi này thêm lên liền ba người, đối thượng Hạ Cẩn phần thắng không lớn.
"Lần sau có ngươi đẹp, chúng ta đi. "Phóng xong tàn nhẫn lời nói, thằng vô lại nghênh ngang mà đi, chỉ là nện bước thấy thế nào như thế nào có chút chạy trối chết.
Hạ Cẩn lúc này mới có rảnh quay đầu lại đi xem cái kia run bần bật nữ hài tử, thân hình đơn bạc đến, bả vai tinh tế, sóng vai trường thẳng phát, tiêu chuẩn ngoan ngoãn nữ trang điểm.
Giống như có điểm quen mắt.
Hạ Cẩn thấy này nữ hài tử bị hắn ánh mắt lại sợ tới mức có chút phát run, không hề nhiều xem: "Có đi hay không? Nơi này ly đại lộ còn có đoạn khoảng cách."
"A?" Nữ hài chớp chớp mắt, có chút lý giải Hạ Cẩn ý tứ.
Nhưng mà Hạ Cẩn đã quay đầu hướng về đường cái phương hướng đi qua, Phương Tưởng Tưởng chạy chậm vài bước, ôm cặp sách đi theo hắn phía sau.
"Ta, ta kêu Phương Tưởng Tưởng, vừa rồi cảm ơn ngươi."
Tuy rằng cái này cao lớn nam hài đánh nhau lên đầy người lệ khí, trong khoảng thời gian ngắn làm Phương Tưởng Tưởng có chút sợ hãi, nhưng là phục hồi tinh thần lại lúc sau, nàng lại biết cái này nam hài tử cứu nàng.
"Ta chỉ là xem kia tiểu tử không vừa mắt, đã cảnh cáo hắn thấy một lần đánh một lần."
Không quá vài phút, hai người đi vào bên ngoài trên đường lớn. Cái này điểm trên đường người đã không nhiều lắm, Hạ Cẩn giơ tay liền chiêu xe taxi, vừa rồi chậm trễ điểm thời gian, hắn vốn là vội vã đi sân bay.
Hắn đang chuẩn bị lên xe, lại nghĩ tới theo sau lưng mình người.
Hạ Cẩn tuy rằng cũng không có cái gì thương hương tiếc ngọc tâm tư, nhưng là cái này điểm ném xuống một cái chịu đủ kinh hách nữ hài tử ở chỗ này cũng không phải hắn có thể làm ra tới sự tình.
Hắn trực tiếp đối mặt sau kia cùng chim cút giống nhau nữ hài tử vẫy vẫy tay: "Lại đây."
Phương Tưởng Tưởng có chút chần chờ, bất quá vẫn là tiểu bước dịch lại đây: "Ngươi có việc liền đi trước đi...... "
"Nhà ngươi có hay không người lại đây tiếp ngươi?"
Phương Tưởng Tưởng lắc đầu.
"Sách, phiền toái." Hạ Cẩn biểu tình không quá đẹp, "Lên xe."
"A?" Phương Tưởng Tưởng nhìn nhìn xe taxi tài xế, "Ta, ta còn là ngồi xe điện ngầm trở về."
"Ngươi biết hiện tại vài giờ sao? Tàu điện ngầm đã sớm ngừng hảo sao? "
Phương Tưởng Tưởng muốn nói lại thôi: "Chính là......"
Hạ Cẩn nghĩ đến gần nhất truyền đến ồn ào huyên náo xã hội tin tức, lại nghĩ đến vừa mới Phương Tưởng Tưởng trải qua, cũng đoán được nàng là có chút sợ hãi.
"Sách, thật là phiền toái, ta đưa ngươi trở về."
Phương Tưởng Tưởng gia ở cùng sân bay hoàn toàn bất đồng thành bắc, Hạ Cẩn nhất thời hảo tâm trực tiếp hậu quả chính là hoàn toàn bỏ lỡ tiếp cơ thời gian.
***
Lúc này sân bay.
Đỗ Yến từ thông đạo đi ra thời điểm, ở trong đám người thực mau liền phân biệt ra Chu Đức Phong.
Chu Đức Phong, đã từng cùng Hạ Cẩn phụ thân kết phường khai công ty người., Tuy nói Hạ Cẩn giám hộ quyền cũng không ở hắn trong tay, nhưng ở Hạ Cẩn cha mẹ qua đời lúc sau, liền vẫn luôn sinh hoạt ở Chu gia.
"Tạ tổng, vất vả."
Đỗ Yến gật gật đầu, ánh mắt ở Chu Đức Phong bên cạnh tạm dừng một chút.
Chu Đức Phong xem mặt đoán ý bản lĩnh quả thực là đăng phong tạo cực, tức khắc liền lý giải tới rồi Hạ Cẩn ánh mắt hàm nghĩa: "Ngài ở tìm Tiểu Cẩn đúng không, ta thông tri quá hắn, chính là hiện tại hài tử ngài cũng biết, phản nghịch kỳ, không quá nghe lời......"
Đỗ Yến nhìn hắn một cái, không tỏ ý kiến: "Đi thôi."
Hắn nhìn qua ngạo mạn lại lạnh nhạt bộ dáng, trên thực tế ở trong óc bên trong đang ở cùng Tiểu Bát cho nhau giao lưu.
Tiểu Bát nói: "Ta như thế nào cảm giác ngươi này vừa xuất hiện, toàn bộ phong cách liền không giống nhau."
"Nói như thế nào?"
Tiểu Bát điên cuồng phun tào: "Bộ điện ảnh này vốn dĩ chính là thuần thuần thanh xuân luyến ái phiến mà thôi, như thế nào ngươi vừa ra tràng liền biến hào môn ân oán cảm giác."
Tiểu Bát đảo không lo lắng Đỗ Yến này không giống người thường phong cách sẽ làm cho cảnh trong mơ sụp đổ, chỉ cần không xuất hiện thế giới này xem hạ vô pháp giải thích sự tình, cảnh trong mơ sẽ tự động bổ toàn logic lỗ hổng.
"Ngươi không hiểu, ta đều an bài hảo. Cái này ác mộng căn nguyên ở chỗ áy náy cảm cùng bỏ qua tiếc nuối. Thanh xuân đau đớn phiến đều là này phong cách, nếu muốn tiêu trừ ác mộng căn nguyên, chỉ có thể cho hắn thay đổi loại hình. "
Tiểu Bát rốt cuộc không phải nhân loại, có chút không đuổi kịp Đỗ Yến ý nghĩ: "Vậy ngươi đây là cái gì loại hình điện ảnh."
"Ta muốn cho Hạ Cẩn lên làm CEO, nghênh thú bạch phú mỹ, đi lên đỉnh cao nhân sinh, đi báo thù vả mặt sát BOSS sảng văn lộ tuyến."
"......" Tiểu Bát trầm mặc một lát, vẫn là quyết định ra tiếng nhắc nhở, "Cái này cảnh trong mơ thế giới quan chính là bình thường hiện đại xã hội, không thể có không phù hợp thế giới quan huyền huyễn nhân tố xuất hiện, bằng không cảnh trong mơ muốn sụp đổ."
"Ngươi đọc mặt vẫn là quá hẹp, thế giới hiện đại cũng là có đánh BOSS sảng văn lưu trình, đương nhiên vai ác này BOSS, chính là ta tới đảm đương, Phương Tưởng Tưởng phụ thân cái kia nồi, tự nhiên mà vậy liền trên lưng."
Tiểu Bát miễn cưỡng đã biết Đỗ Yến ý nghĩ: "Có thể hay không lộ ra hạ, ngươi cấp chính mình giả thiết chính là cái gì loại hình nhân vật."
"Chòm Xử Nữ, nghiêm cẩn có trật tự, rất nhỏ cưỡng bách chứng, cực độ tự hạn chế, đơn giản tới nói, chính là Hạ Cẩn ghét nhất loại hình."
Tiểu Bát lại hỏi: "Ngươi không phải phải hảo hảo bẻ chính Hạ Cẩn sao, ngươi loại người này thiết cùng hắn ở chung không tốt, như thế nào giáo dục đối phương?"
"Ta không nghĩ tới muốn cùng hắn hảo hảo ở chung, gia trưởng cũng phân chuyên nhất chế hình cùng dân chủ hình, ta chỉ cần Hạ Cẩn có một cái chính xác tuổi dậy thì giáo dục là được, mặt khác không quan trọng." Đỗ Yến tạm dừng một chút, lại bổ sung, "Ở chung đến quá hảo, sinh ra cảm tình sau, ta còn như thế nào bối nồi?"
"Ngươi thật đúng là cái tiểu đứa bé lanh lợi......"
***
Hạ Cẩn đưa xong Phương Tưởng Tưởng, phát hiện thời gian hoàn toàn không kịp, hắn cũng liền quyết đoán mà trở về nhà, dù sao vốn dĩ cũng không quá tình nguyện hơn phân nửa đêm chạy đến sân bay đi tiếp người.
Hắn đẩy cửa tiến gia môn thời điểm, phát hiện phòng khách đèn đuốc sáng trưng, Chu thúc cùng lâm dì đều ở trên sô pha ngồi nghiêm chỉnh.
Ngồi ở đưa lưng về phía cửa trên sô pha người đứng lên, Chu thúc cùng lâm dì cũng ngay sau đó đứng lên, xem ra đây là bọn họ hưng sư động chúng chạy tới nghênh đón đại nhân vật.
Thấy rõ ràng cái này đại nhân vật mặt thời điểm, Hạ Cẩn sửng sốt một chút, bởi vì cùng hắn trong tưởng tượng hoàn toàn không giống nhau, người này có chút quá phận tuổi trẻ.
Chu thúc ở địa phương là phi thường thành công xí nghiệp gia, Hạ Cẩn vốn dĩ cho rằng có thể làm Chu thúc như vậy cung kính đại nhân vật, ít nhất cũng đến là cái bốn năm mươi tuổi thành thục thương vụ nhân sĩ.
Trước mắt thanh niên này, thoạt nhìn nhiều lắm hai mươi xuất đầu, làn da bạch đến có chút quá phận, đồng tử nhan sắc rồi lại rất là nhạt nhẽo. Hắn nhìn qua thời điểm, trong mắt gợn sóng không dậy nổi bộ dáng, thậm chí làm Hạ Cẩn ngừng lại rồi hô hấp.
"Hạ Cẩn? Nghe Chu Đức Phong nói ngươi buổi tối có chính sự muốn vội cho nên không có thể tới đón cơ?" Thanh niên nói chuyện thanh âm cũng không có cái gì phập phồng, tự phụ có lễ đến gãi đúng chỗ ngứa.
Hạ Cẩn lại từ giữa nghe ra một tia khinh thường tới, hắn vốn dĩ chính là cái kiệt ngạo khó thuần tính cách, lại vừa lúc ở vào phản nghịch kỳ, một điểm liền trúng.
"Ngươi là người nào, còn thế nào cũng phải hưng sư động chúng mà cả nhà xuất động đi tiếp ngươi?"
Đỗ Yến liền mày đều không có động một chút, như cũ là dùng cái loại này bình đạm không gợn sóng âm điệu nói: "Ta là Tạ Yến, ngươi cữu cữu."
Sét đánh giữa trời quang.
Hạ Cẩn hoàn toàn choáng váng, hắn mẫu thân xác thật họ Tạ, chính là chưa từng có cùng hắn đề qua về sự tình trong nhà. Hắn ở tuổi nhỏ thời điểm cũng từng hỏi qua vì sao chính mình không có ông ngoại bà ngoại, lại chỉ đổi lấy mẫu thân một cái có chút ưu thương mỉm cười.
"Bởi vì ông ngoại sinh mụ mụ khí, không muốn tái kiến mụ mụ."
Hạ Cẩn thượng ở dại ra bên trong, kế tiếp nghe được nói làm hắn càng thêm khiếp sợ.
"Từ ngày mai khởi, ngươi cùng ta cùng nhau sinh hoạt."
Hạ Cẩn cơ hồ là theo bản năng mà phản bác: "Dựa vào cái gì!"
Đỗ Yến chỉ là bình đạm mà nói: "Bằng ta là ngươi người giám hộ."
Tác giả có lời muốn nói: 1, tất cả mọi người đều hiểu, cái này cữu cữu khẳng định không có huyết thống quan hệ, mặt sau sẽ giao đãi rõ ràng nguyên do.
2, cảnh trong mơ thế giới giả tưởng, liền không cần sử dụng hiện thực xã hội các loại chế độ nga, hết thảy vì cốt truyện phục vụ ~
Chương 3 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Hạ Cẩn vốn dĩ chính là cái không thích tranh miệng lưỡi lợi hại người, đụng tới cùng người khởi xung đột tình huống, hoặc là là quay đầu liền đi, hoặc là là nắm tay nói chuyện.
Đụng tới Đỗ Yến loại này loại hình, hắn lại cảm thấy có chút không biết làm sao.
Quay đầu liền đi không hiện thực, nắm tay nói chuyện, Hạ Cẩn thế nào cũng hạ không được cái này tay. Trước mắt người này, tựa hồ trời sinh liền có một loại không nhiễm hạt bụi nhỏ khí chất, đứng ở nơi đó khiến cho người có chút tự biết xấu hổ, càng không cần phải nói tiến lên đem hắn đánh tơi bời một đốn.
Đỗ Yến nhưng thật ra không phát hiện trước mắt tức giận đến đỏ lên mặt thiếu niên trong lòng rối rắm tâm tình, hắn biết Hạ Cẩn tính cách không phải như vậy hảo bài bố.
Đỗ Yến nhìn thoáng qua bên cạnh Chu Đức Phong, lại tiếp tục nói: "Ngươi không có lựa chọn quyền lợi, khoảng cách thành niên thượng có hai năm, cho đến lúc này ngươi mới có quyền lợi quyết định chính mình nơi đi."
"Khai giảng phía trước, ta sẽ an bài người lại đây giúp ngươi chuyển nhà."
Nói xong này đó, Đỗ Yến giơ tay nhìn nhìn thời gian, đối Chu Đức Phong gật gật đầu: "Thời gian không còn sớm, ta liền không hề nhiều hơn quấy rầy."
"Ngươi trụ nào?" Hạ Cẩn thấy thanh niên xoay người liền đi, ma xui quỷ khiến hỏi một câu.
"Thúy Sơn Vân Cảnh 13 phố 7 tòa."
Hạ Cẩn lại là sửng sốt, Thúy Sơn Vân Cảnh còn không phải là ở cái này tiểu khu nội sao, từ Chu gia nơi này đi qua đi năm phút đồng hồ. Chẳng lẽ người này sợ chính mình không thói quen, cố ý ở phụ cận mua phòng ở?
Hạ Cẩn trong lòng hiện ra tới một tia cảm động, còn không có từ đáy lòng toát ra đầu tới, liền thấy đi tới cửa thanh niên cúi đầu nhìn lại, mày đẹp hơi hơi nhíu lại.
Đỗ Yến huyết mạch năng lực, làm giả thiết người tốt vật tính cách, tiến vào cảnh trong mơ thế giới lúc sau, liền sẽ hoàn toàn trở thành hắn một bộ phận.
Bởi vậy, làm một người đủ tư cách chòm Xử Nữ, Đỗ Yến nhìn cửa huyền quan kia hai chỉ đá đến lung tung rối loạn giày, tức khắc liền cảm thấy nhìn không thuận mắt lên.
Này kiểu dáng tân triều giày chơi bóng, vừa thấy chính là Hạ Cẩn, hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua: "Dọn sau khi đi qua, hy vọng ngươi có thể đem đồ vật đều đặt ở hẳn là ở địa phương."
Về điểm này cảm động như bọt biển rách nát, Hạ Cẩn cảm thấy vừa rồi chính mình quả thực là dại dột không biên, cư nhiên sẽ có chút bị đả động. Hắn cùng cái này kêu Tạ Yến người, tuyệt đối là bát tự phạm hướng.
"Ta là tuyệt đối sẽ không dọn đến ngươi bên kia đi!"
Vài ngày sau.
Hạ Cẩn nằm ở trên giường, nhìn có chút xa lạ trần nhà.
Hắn là thật không nghĩ tới muốn dọn lại đây, chính là ở cùng Chu thúc một phen trường đàm sau, hắn chỉ phải lựa chọn rời đi Chu gia, tâm bất cam tình bất nguyện ở đất vào cái này cái gọi là cữu cữu trong nhà.
Bởi vì Chu Đức Phong nói, Đỗ Yến là Tạ thị tập đoàn nam bộ khu mới nhậm chức tổng tài, mà Tạ Yến càng là cái kia Tạ gia bổn gia người.
Tạ thị tập đoàn, đối với Chu thúc công ty tới nói, là hoàn toàn vô pháp cùng chi chống lại cự vô bá tồn tại, càng không cần phải nói Tạ thị mặt sau Tạ gia, đó là càng thêm phức tạp thả lệnh nhân sinh sợ tồn tại.
Cái này làm cho Hạ Cẩn đối Tạ Yến cực độ bất mãn, lấy thế áp người, là phản nghịch thiếu niên nhất phản cảm sự tình.
Hắn cảm thấy chính mình là bị áp bách, Hạ Cẩn trưởng thành sớm, nhưng cũng còn không có trưởng thành sớm đến từ giữa nhị kỳ thuận lợi tốt nghiệp. Huống hồ Chu gia người đối hắn vẫn luôn không tồi, cái này làm cho Hạ Cẩn đối tiểu cữu mâu thuẫn tâm lý càng thêm nghiêm trọng.
Càng làm cho Hạ Cẩn bất mãn chính là, người nọ rõ ràng dùng cái loại này cường thế phương thức muốn chính mình dọn lại đây cùng ở, lại ở lúc sau mấy ngày đối với chính mình hoàn toàn không quan tâm, hoàn toàn không có gia trưởng quan tâm chính mình tiểu hài tử tự giác, hoặc là tu bổ cảm tình tính toán.
Thẳng đến khai giảng trước một ngày, hắn trực tiếp phân phó trợ lý mang theo vài người tới cửa, giúp Hạ Cẩn chuyển nhà. Thân là gia trưởng Đỗ Yến, lại toàn bộ hành trình không có xuất hiện quá.
Nhất đáng giận chính là, tại đây trong phòng vì Hạ Cẩn an bài phòng, tuy rằng đủ đại, gia cụ đầy đủ hết, lại lạnh băng đến như là khách sạn phòng.
"Căn bản là không tốn bất luận cái gì tâm tư bố trí." Hạ Cẩn nhìn nhìn bên cạnh bản khắc lại ngắn gọn sắc lạnh điều trang hoàng, hoàn toàn là hắn ghét nhất loại hình.
Hắn đem đầu giường đèn đóng lại, không đi xem này đó làm hắn sốt ruột hết thảy, quyết định về sau thiếu hồi cái này lạnh băng phòng ở, thiếu xem kia trương lệnh người khó chịu mặt.
Dù sao lập tức liền phải khai giảng, này Nam Thành trời đất bao la, ta Hạ Cẩn muốn đi nào liền đi đâu. Lúc sau chính mình ở bên ngoài lưu luyến, kia tiểu cữu mặt, khẳng định không có biện pháp lại duy trì cái loại này gợn sóng bất kinh ngạo mạn.
Nghĩ đến đây, Hạ Cẩn liền cảm thấy tâm tình sảng khoái, cuối cùng là có vài phần buồn ngủ.
"Hạ Cẩn, ngươi tưởng tức chết ta!"
"Ta chính là khí ngươi, thế nào, có bản lĩnh đem ta đuổi ra gia môn a! Ha ha ha!"
Quả nhiên, người này vẫn là trên mặt có điểm biểu tình bộ dáng mới đẹp nhất.
......
"Hạ Cẩn."
"Hạ Cẩn."
Hạ Cẩn mơ mơ màng màng mà mở mắt ra, nhìn đến đầu giường trường thân ngọc lập người, đột nhiên một run run, xoay người ngồi dậy.
Người trong mộng đột nhiên xuất hiện trên đầu giường kích thích, làm hắn có chút ngoài mạnh trong yếu: "Ngươi làm gì!"
Đỗ Yến lại không phản ứng hắn, nói thẳng minh ý đồ đến: "Cho ngươi mười phút, rửa mặt sau xuống dưới ăn bữa sáng."
Hạ Cẩn theo thường lệ tranh luận: "Ngươi có biết hay không cái gì kêu riêng tư, tùy tiện vào người khác phòng thực không lễ phép."
Đỗ Yến nói: "Ta ở bên ngoài gõ cửa gõ ba phút, bên trong đều không có động tĩnh. Xuất phát từ lo lắng, tiến vào cũng không tính là cái gì quá phận sự tình."
"Lo lắng? Sợ ta xảy ra chuyện a?" Hạ Cẩn cũng không biết chính mình như thế nào sẽ toát ra như vậy một câu tới.
"Sợ đến trễ."
"......"
Cái này tiểu cữu quả nhiên một chút đều không quan tâm chính mình!
Khai giảng ngày đầu tiên, nam ngoại đại ca Hạ Cẩn là hắc mặt xuống lầu.
A thành chín tháng, đã hơi hơi có chút lạnh lẽo. Ngồi ở bàn ăn bên Đỗ Yến, ăn mặc bạch áo sơ mi, hệ cà vạt, tóc sơ đến chỉnh tề, thoạt nhìn một bộ tinh anh bộ dáng.
Hạ Cẩn nhìn thoáng qua treo ở bên cạnh tây trang áo khoác: "Ngươi đến mức này sao, còn không phải là cái khai giảng điển lễ, cần thiết trang điểm đến như vậy chính thức sao?"
Hắn ngoài miệng nói như vậy, trong lòng trong lòng lại là cảm thấy, nói không chừng đối phương vẫn là rất để ý chính mình, mới có thể coi trọng như vậy khai giảng điển lễ.
"Này cùng ngươi không quan hệ, cá nhân thói quen mà thôi."
Hạ Cẩn bị nghẹn đến thiếu chút nữa trợn trắng mắt, thật là chưa thấy qua như vậy đương gia lớn lên. Quả nhiên cái này lung tung rối loạn tiểu cữu căn bản là không phải thiệt tình, vẫn là Chu thúc mới có trưởng bối phong phạm.
Hắn kéo ra ghế dựa, thở phì phì mà ở Đỗ Yến đối diện ngồi xuống.
Trên bàn đồ vật rất đơn giản, nước trái cây sữa bò sandwich. Vừa lúc là hai người phân lượng, cùng Chu gia luôn là quá mức phong phú bữa sáng một chút cũng bất đồng.
Hạ Cẩn có chút bất mãn: "Ta không thích kiểu Tây bữa sáng, ta muốn ăn mì thịt bò."
Hắn thật cũng không phải không thể tiếp thu sữa bò bánh mì chân giò hun khói phiến, chỉ là đối với ngồi ở đối diện cái kia thanh niên không chút để ý thái độ khó chịu mà thôi.
Ở trong phòng bếp bận việc a di nghe được Hạ Cẩn thanh âm, từ bên trong đi ra, đang chuẩn bị đồng ý, lại bị Đỗ Yến ngăn cản.
"Hiện tại không có thời gian, ngươi có thể lựa chọn chỉ có lấy thượng bữa sáng đến trên xe đi ăn."
Hạ Cẩn mắt trợn trắng: "Hiện tại mới 7 giờ rưỡi, hôm nay khai giảng điển lễ 9 giờ mới bắt đầu được không?"
"Sớm cao phong, ta cần thiết dự lưu ra kẹt xe thời gian."
Đây là Hạ Cẩn xem Đỗ Yến không vừa mắt lại một cái lý do, hắn là cái tùy tâm sở dục người, tự nhiên là cùng Đỗ Yến loại này có nề nếp vạn sự đều phải theo kế hoạch tới người tương tính không hợp.
"Chòm Xử Nữ quả nhiên nhất phiền nhân." Hạ Cẩn đối Đỗ Yến hiểu biết, đều đến từ chính Chu Đức Phong, bao gồm đối phương sinh nhật cùng thói quen chờ.
Rời đi Chu gia thời điểm, Chu Đức Phong nói cho Hạ Cẩn, hắn tiểu cữu không phải quá hảo ở chung người, sau đó đệ một túi tư liệu lại đây, nói cho Hạ Cẩn làm tham khảo.
Đỗ Yến nhìn lại đây: "Không nghĩ tới ngươi còn tin chòm sao?"
Đỗ Yến ngữ khí liền giơ lên đều không có, Hạ Cẩn rồi lại cảm thấy bị xem thường một phen, hắn đứng dậy: "Ngươi!"
"Đã đến giờ, lấy thượng ngươi bữa sáng." Đỗ Yến đứng dậy, không có lại nhiều xem Hạ Cẩn liếc mắt một cái, trực tiếp ra cửa.
Chờ đến Hạ Cẩn phản ứng lại đây thời điểm, hắn đã ngoan ngoãn ngồi ở trên xe, mang theo hắn bữa sáng.
***
Bữa sáng thời gian chịu khí, làm Hạ Cẩn thẳng đến ở trường học lễ đường ngồi xuống lúc sau, như cũ cảm thấy ngực bị đè nén.
Một bên ngồi Mã Bác Viễn thò qua tới: "Uy, ngươi mấy ngày nay sao lại thế này, anh em thật vất vả bỏ lệnh cấm, kêu ngươi ra tới tụ tụ cư nhiên như vậy khó?"
"Đừng nói nữa, nhắc tới lão tử liền một bụng hỏa." Hạ Cẩn về phía sau dựa vào trên chỗ ngồi, một bộ không xương cốt lười nhác dạng.
"Rốt cuộc làm sao vậy?"
"Ta hiện tại không trụ Chu thúc thúc gia, nhiều cái bà quản gia quản ta."
"A? Vậy ngươi trụ nào a? Ngươi sẽ không chính mình tìm cái phòng ở ra tới trụ đi? Tuy nói ngươi có ngươi ba mẹ lưu lại giáo dục quỹ, bất quá không phải nói không đến thành niên cũng chỉ có thể ấn nguyệt lãnh sao?"
"Được rồi, liền ngươi có há mồm bá bá bá, ta bổ cái giác."
Hạ Cẩn buổi sáng bị mạnh mẽ đánh thức, chỉ cảm thấy huyệt Thái Dương vừa kéo vừa kéo, hắn tựa lưng vào ghế ngồi nhắm mắt lại, dù sao khai giảng điển lễ loại chuyện này, chính là đi ngang qua sân khấu mà thôi.
Hạ Cẩn giác mới ngủ đến một nửa, đã bị Mã Bác Viễn đánh thức.
"Uy, Cẩn tử, uy, mau xem. Năm nay Trạng Nguyên, tấm tắc, so ảnh chụp còn xinh đẹp."
Hạ Cẩn tuy rằng có chút không kiên nhẫn, nhưng tại đây loại ồn ào hoàn cảnh cũng ngủ không được. Lại nói tuổi này thiếu niên, đối với diện mạo thượng giai cùng tuổi nữ hài, tổng hội có vài phần hứng thú.
Hắn mở to mắt, nhìn qua đi.
Hạ Cẩn thị lực từ trước đến nay thực hảo, đứng ở lên tiếng trên đài đại biểu tân sinh lên tiếng nữ hài tử, kia trương trắng nõn tú khí mặt, dừng ở trong mắt hắn.
Thoạt nhìn giống như có chút quen mắt, Hạ Cẩn lớp vị trí có điểm thiên sau, hắn cũng có chút không xác định cái kia có phải hay không phía trước thuận tay đưa về gia nữ hài.
"Này Trạng Nguyên tên gọi là gì?"
"Ta ngẫm lại, phương cái gì tới?"
"Phương Tưởng Tưởng?" Hạ Cẩn hỏi.
"Không sai!" Mã Bác Viễn trên mặt tươi cười tức khắc liền không giống nhau, "Xem ra ngươi ngoài miệng khinh thường, thân thể vẫn là thực thành thật, trộm đến tuyên truyền lan xem qua đi?"
"Lăn." Hạ Cẩn trả lời đặc biệt lời ít mà ý nhiều.
Mã Bác Viễn tốt xấu là cùng Hạ Cẩn từ nhỏ học chơi đến bây giờ thiết anh em, đương nhiên sẽ không như thế dễ dàng bị đánh bại: "Đừng mạnh miệng, này còn không phải là ngươi đã từng nói qua tình nhân trong mộng loại hình, cao lãnh chi hoa cái loại này?"
Tuổi này thiếu niên, ở nói chuyện phiếm hết sức, nói lên đẹp hoặc là trong lòng thích nữ hài tử là thực thường thấy sự tình, thậm chí không ít người đã có bạn gái.
Có người hỏi qua Hạ Cẩn, như vậy nhiều nữ hài truy ở hắn mông mặt sau, hắn như thế nào liền cũng không thèm nhìn tới liếc mắt một cái.
Hạ Cẩn nói không gặp được quá thích. Người khác lại tò mò truy vấn hắn rốt cuộc thích cái gì loại hình.
Lúc ấy Hạ Cẩn nghĩ nghĩ, nói chính là hắn thích cao lãnh chi hoa loại hình.
Cao lãnh chi hoa a......
Nghe thế bốn chữ, Hạ Cẩn ánh mắt có chút không tự giác mà phiêu hướng về phía gia trưởng tịch phương hướng.
Này bốn chữ, cùng với dùng để hình dung trên đài Phương Tưởng Tưởng, người kia giống như càng thích hợp......
Đỗ Yến nhìn như nghiêm trang mà nghe trên đài diễn thuyết, trên thực tế não nội tại cùng Tiểu Bát giao lưu cốt truyện tâm đắc.
Tiểu Bát: "Ta thật là không quá minh bạch ngươi buổi sáng thao tác, chạy tới tham gia khai giảng điển lễ làm gì, ngươi không phải nói chính mình chỉ cần đương một cái chuyên nhất chế nghiêm khắc gia trưởng, không cần để ý Hạ Cẩn cảm thụ sao?"
Đỗ Yến nói: "Ngươi biết điện ảnh trung Hạ Cẩn ở theo đuổi Phương Tưởng Tưởng trong quá trình vì cái gì như vậy vất vả sao?"
"Bởi vì Phương Tưởng Tưởng trong lòng có cái bạch nguyệt quang nhà bên tiểu ca ca?"
Cái này bạch nguyệt quang nhà bên tiểu ca ca, cũng là ở điện ảnh cuối cùng, Phương Tưởng Tưởng hôn lễ thượng tân lang. Có thể nói toàn phương vị đối Hạ Cẩn tiến hành nghiền áp, tạo thành hắn bóng ma tâm lý nam nhân.
"Kỳ thật ở cái này giai đoạn, Phương Tưởng Tưởng cũng còn ở vào ngây thơ thời kỳ, đối với bạch nguyệt quang tiểu ca ca, chỉ là một loại khát khao mà thôi, đó là nàng đối với tình yêu tốt nhất tưởng tượng. Tuy nói sau lại Hạ Cẩn đả động nàng, chính là như cũ là không phù hợp nàng kén vợ kén chồng tiêu chuẩn."
Tiểu Bát có chút lý giải: "Ngươi là tưởng ở cao trung thời kỳ, liền đem Hạ Cẩn chế tạo toa thuốc ngẫm lại tình nhân trong mộng bộ dáng, lúc sau cũng liền không như vậy nhiều khúc chiết?"
"Có thể nói như vậy, lúc trước Hạ Cẩn cứu Phương Tưởng Tưởng, Phương Tưởng Tưởng trong lòng đối hắn kỳ thật là có hảo cảm. Đáng tiếc kế tiếp Hạ Cẩn ở khai giảng điển lễ thượng đến trễ, ở Phương Tưởng Tưởng lên tiếng thời điểm xông đi vào, toàn giáo chú mục. Phương Tưởng Tưởng đối với loại này loại hình người là kính nhi viễn chi."
Tiểu Bát bừng tỉnh đại ngộ: "Nói như vậy, liền hoàn toàn không có bạch nguyệt quang tiểu ca ca sự, ngươi vì hoàn hoàn toàn toàn mà đem ác mộng căn nguyên cấp tiêu trừ."
Đỗ Yến nói: "Đó là, đạp hư mỹ thực chính là phải bị thiên lôi đánh xuống, này ác mộng trung bất luận cái gì bóng ma ta đều phải cho hắn tiêu trừ đến không còn một mảnh, bao gồm bạch nguyệt quang tiểu ca ca gì đó."
Tiểu Bát thời khắc chú ý này Hạ Cẩn bên kia tình huống, đột nhiên ra tiếng: "Ai, Hạ Cẩn xem choáng váng, không hổ là mệnh định động tâm."
Đỗ Yến nghe được Tiểu Bát nói như vậy, theo bản năng về phía Hạ Cẩn phương hướng nhìn qua đi. Vẫn luôn ở tựa lưng vào ghế ngồi ngủ gà ngủ gật Hạ Cẩn, ngồi ngay ngắn, nhìn chằm chằm trên đài làm tân sinh đại biểu lên tiếng Phương Tưởng Tưởng xem.
Bên này Đỗ Yến mới thu hồi tầm mắt, Hạ Cẩn liền quay đầu nhìn về phía gia trưởng tịch phương hướng.
Ở ô mênh mông một đám người, Hạ Cẩn liếc mắt một cái liền thấy được Đỗ Yến. Người nọ ngồi ở gia trưởng tịch trung, thật sự là quá mức đục lỗ, vô luận là tuổi vẫn là diện mạo.
Liền ở vừa rồi, Hạ Cẩn còn nhìn đến hàng phía trước nữ sinh, không ít đều ở khe khẽ nói nhỏ, liên tiếp quay đầu lại nhìn về phía cái kia phương hướng.
Trên đài lên tiếng nữ hài tử lớn lên xác thật rất đẹp, chỉ là ở Hạ Cẩn xem ra, loại cảm giác này hoàn toàn so ra kém Đỗ Yến xuất hiện ở trước mặt hắn khi cái loại này chấn động. Ngạo mạn lại lạnh nhạt, cao không thể phàn đến làm người tưởng đem hắn kia thẳng đến giống tiểu bạch dương giống nhau vòng eo cấp bẻ gãy.
Hạ Cẩn thật sự rất muốn biết, đương Đỗ Yến trên mặt thần sắc bởi vì hắn mà động dung thời điểm, đến tột cùng là bộ dáng gì.
Chương 4 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Hạ Cẩn liền như vậy nhìn chằm chằm gia trưởng tịch phương hướng, thẳng đến Mã Bác Viễn kéo hắn một chút: "Ngươi làm gì, mặt sau kia mấy bài học tỷ đều mau bị ngươi xem đến muốn mặt đỏ, như thế nào, ở phía sau phát hiện so Trạng Nguyên còn xinh đẹp học tỷ? Ta nhớ rõ giống như phía trước hoa hậu giảng đường cũng không này Trạng Nguyên đẹp a."
Hạ Cẩn tuy rằng ở nam ngoại hung danh hiển hách, bất quá này dù sao cũng là cái xem mặt thời đại, cùng hắn kiệt ngạo khó thuần thanh danh chạy song song với, liền thuộc gương mặt kia.
Còn ở sơ trung bộ thời điểm, hắn chỉ bằng này hai điểm thanh danh bên ngoài, cho dù là Cao Trung Bộ học tỷ cũng đều biết người này tồn tại.
Thậm chí còn có không ít Cao Trung Bộ học tỷ đã từng hướng Hạ Cẩn thổ lộ, bất quá Hạ Cẩn tựa hồ vẫn luôn không có thông suốt, đối tìm bạn gái linh tinh sự tình cũng không để bụng.
Ở xinh đẹp nữ sinh, cũng không gặp hắn nhiều coi trọng vài lần.
Lần này ở khai giảng điển lễ thượng, Hạ Cẩn cư nhiên không trước sau như một mà ngủ, mà là nhìn chằm chằm hữu phía sau không biết đang xem ai, này dị thường tự nhiên là làm những cái đó cao niên cấp học tỷ không có chút nghị luận sôi nổi.
Hạ Cẩn thu hồi tầm mắt: "Ta không ngươi như vậy nhàm chán."
Vừa rồi ý niệm cũng chỉ là chợt lóe mà qua, Hạ Cẩn đem hết thảy đều quy kết với hắn xem Đỗ Yến khó chịu này mặt trên, rốt cuộc lấy Hạ Cẩn tính cách tới nói, hắn xem ai khó chịu, là nhất định sẽ không làm người kia hảo quá.
Nghĩ đến đây, Hạ Cẩn mở miệng hỏi Mã Bác Viễn: "Viễn tử, ngươi giống nhau làm sự tình gì ngươi ba mẹ sẽ đặc biệt khí, khí đến hận không thể tấu chết ngươi cái loại này?"
Mã Bác Viễn cũng không tưởng quá nhiều: "Lần này trung khảo không thượng nam ngoại, ta ba nói hận không thể năm đó nhịn xuống kia ba giây."
"Cái này không tính. Mặt khác đâu?" Trung khảo đã qua đi, đối Hạ Cẩn tới nói nhưng thao tác tính không cường.
"Trừ bỏ cái này, nhất khí đại khái chính là giao bạn gái bị bắt được lần đó, ta ba vững chắc đến trừu ta một đốn, nói ta chưa đủ lông đủ cánh liền tưởng này đó."
Hạ Cẩn trong lòng vừa động, hắn nghĩ đến Đỗ Yến người nọ có nề nếp, sự tình gì đều phải ấn quy củ tới, nếu là chính mình giao cái bạn gái gì đó, khẳng định khí đến biến hình.
Bất quá thật đi tìm một cái chính mình không phải thiệt tình thích nữ hài tử kết giao, chỉ cần là vì khí Đỗ Yến nói, loại chuyện này không khỏi có chút quá mức bỉ ổi.
Muốn nói thích nữ hài tử, Hạ Cẩn nhưng thật ra không có, nếu nói có thể làm hắn có điểm ấn tượng nữ hài tử......
Đang muốn đến nơi đây, một trận vỗ tay làm Hạ Cẩn phục hồi tinh thần lại. Nguyên lai trên đài Phương Tưởng Tưởng diễn thuyết vừa vặn tới rồi một cái tạm dừng địa phương, dưới đài tự nhiên liền vang lên vỗ tay.
Phương Tưởng Tưởng thanh âm trong trẻo lại không mất thiếu nữ kiều nhu, ăn mặc nam ngoại giáo phục có vẻ thân mình phá lệ đĩnh bạt. Hạ Cẩn nghe nghe, đảo cũng cảm thấy thanh âm khá tốt nghe, ít nhất so nghe đầu trọc hiệu trưởng muốn tới đến dễ nghe nhiều.
Hạ Cẩn đột nhiên liền nhớ tới ngày đó buổi tối, hắn đưa Phương Tưởng Tưởng về nhà cảnh tượng.
Phương Tưởng Tưởng là cái thực thẹn thùng nữ hài tử, Hạ Cẩn lời nói cũng không nhiều lắm. Dọc theo đường đi hai người rất là trầm mặc, Phương Tưởng Tưởng hoặc là cảm thấy có chút xấu hổ, vẫn luôn nghiêng mặt nhìn ngoài cửa sổ.
Mờ nhạt ánh đèn đánh vào nàng sườn mặt thượng, có vẻ nhu hòa lại tốt đẹp.
Hạ Cẩn không thể không thừa nhận, ở cái kia nháy mắt, hắn cảm thấy cái này nữ hài tử rất là đẹp. Chỉ là ở về nhà lúc sau, phát sinh sự tình quá nhiều, cái kia trống rỗng toát ra tới tiểu cữu cơ hồ chiếm cứ Hạ Cẩn toàn bộ tâm thần.
Cái kia đã từng làm hắn có ti hảo cảm nữ hài, liền như vậy bị vứt tới rồi sau đầu. Hiện tại nói lên bạn gái loại này từ ngữ, Hạ Cẩn thực tự nhiên liền nghĩ tới Phương Tưởng Tưởng.
Có lẽ, sau khi kết thúc có thể đi nhận thức phía dưới ngẫm lại? Hạ Cẩn như vậy nghĩ.
Đỗ Yến bên này cuối cùng là ngao đến khai giảng điển lễ kết thúc, nhịn không được ở trong lòng phun tào một câu, thật là mặc kệ lấy gia trưởng vẫn là học sinh thân phận tham gia khai giảng điển lễ, đều giống nhau nhàm chán.
Kỳ thật hắn nhưng thật ra cũng có thể chơi di động, chỉ là lấy nhân vật giả thiết thân phận tới nói, là tuyệt đối sẽ không làm ra loại chuyện này tới.
Vừa nghe đến hiệu trưởng tổng kết trần từ xong, Đỗ Yến hướng Hạ Cẩn phương hướng nhìn thoáng qua.
Hắn thấy Hạ Cẩn đứng dậy, cùng bên người nam sinh nói câu cái gì, sau đó cũng không có theo dòng người đi hướng cửa, mà là nghịch lưu mà đi, đi hướng lễ đường hậu trường phương hướng.
Đỗ Yến trong lòng biết, Hạ Cẩn khẳng định là tìm Phương Tưởng Tưởng đi.
Đây chính là điện ảnh trung Hạ Cẩn tâm động mấu chốt tình tiết, ở lấy điện ảnh tình tiết làm cơ sở cảnh trong mơ thế giới, mấu chốt tình tiết là vô luận như thế nào đều sẽ phát sinh.
Đỗ Yến trong lòng đối chính mình bố cục bốn phía tán dương một phen, theo sau liền quyết đoán xoay người đi hướng đại môn phương hướng.
Lên xe lúc sau, bị hiệu trưởng dài dòng diễn thuyết thôi miên Tiểu Bát cuối cùng là tỉnh lại, vừa tỉnh lại đây liền bắt đầu gào to: "Ngươi cư nhiên liền như vậy ném xuống Hạ Cẩn chạy?"
"Bằng không đâu?" Đỗ Yến hoàn toàn không cảm thấy áy náy, "Kế tiếp cốt truyện, gia trưởng ở đây không có phương tiện."
Ở điện ảnh trung, Hạ Cẩn ở điển lễ sau khi chấm dứt liền đi hậu trường tìm Phương Tưởng Tưởng, không tìm được chỉ phải mất mát rời đi, rồi lại ở trường học trung lá phong đường mòn gặp gỡ nàng.
Lúc ấy điện ảnh lời tự thuật là cái dạng này, ở nhiệt liệt như hỏa lá phong hạ, cái kia như là hoa sơn chi nữ hài, trở thành Hạ Cẩn cả đời này trung vĩnh không phai màu hồi ức.
Ở điện ảnh trung hoa không ít màn ảnh miêu tả một màn này.
Hạ Cẩn xem ngây người, theo sau liền tiến lên đi hỏi Phương Tưởng Tưởng là cái nào ban.
Phương Tưởng Tưởng có chút kinh dị với Hạ Cẩn đến gần, tuổi này nữ hài, đối với cùng năm cấp diện mạo ưu tú nam hài tử đặc biệt chú ý, luôn là sẽ có chút động tâm. Chỉ là vừa rồi Hạ Cẩn đến trễ, ở trước mắt bao người xông vào lễ đường, lại làm Phương Tưởng Tưởng đối với loại này đường hoàng nam hài tử có chút theo bản năng muốn chạy trốn tránh.
Bất quá hôm nay Hạ Cẩn không có đến trễ xông vào lễ đường, Phương Tưởng Tưởng đối với Hạ Cẩn cái nhìn cũng cũng chỉ dư lại chính diện, kế tiếp hết thảy khẳng định sẽ phi thường thuận lợi.
Đỗ Yến cấp Hạ Cẩn thiết kế lộ tuyến chính là sảng văn lộ tuyến, cùng mối tình đầu bạch nguyệt quang Phương Tưởng Tưởng cảm tình lộ tuyến tuyệt đối không thể xuất hiện vấn đề.
Tiểu Bát nhớ tới việc này tới, trong lòng lại còn có chút nghi vấn: "Lấy Hạ Cẩn kia hỏa bạo tính tình, ngươi sẽ không sợ quan hệ làm cho quá cương không hảo giáo dục?"
"Hạ Cẩn người này trời sinh trời sinh phản cốt, thỉnh đem không bằng kích tướng, ta có biện pháp đối phó."
Đỗ Yến tay đáp ở tay lái thượng, không chút để ý mà nghĩ hiện tại thời gian này, Hạ Cẩn hẳn là ở cây phong hạ gặp Phương Tưởng Tưởng.
Mới nghĩ đến đây, hắn di động liền vang lên.
Hạ Cẩn? Đứa nhỏ này không hảo hảo cùng Phương Tưởng Tưởng giao lưu cảm tình, đánh ta điện thoại làm gì?
Đỗ Yến đoán rằng ở một mức độ nào đó xem như chính xác, Hạ Cẩn xác thật là ở cây phong hạ ngồi, bất quá chỉ có hắn một người.
Hạ Cẩn từ trong túi móc di động ra, ấn màn hình lực đạo thấy thế nào như thế nào có chút quá nặng.
Hắn vừa rồi đi đến lễ đường đằng trước thời điểm, quay đầu lại nhìn thoáng qua gia trưởng tịch phương hướng, lại phát hiện Đỗ Yến không thấy.
Không thấy!
Lễ đường người còn chưa đi xong, người kia lại hoàn toàn tìm không thấy bóng dáng, có thể thấy được một kết thúc hắn liền trực tiếp đi rồi, hoàn toàn không có chờ chính mình ý tứ.
Một cổ lửa giận trực tiếp xông lên Hạ Cẩn ót, cái gì Phương Tưởng Tưởng, cái gì bạn gái toàn bộ bị hắn vứt chi sau đầu.
Lúc ấy Hạ Cẩn liền lao ra đi tìm người, căn bản là liền bóng dáng cũng chưa tìm được. Hắn không chết tâm, lấy ra điện thoại tưởng xác nhận Đỗ Yến có phải hay không gọi điện thoại lại đây.
Đừng nói điện thoại, liền điều tin tức đều không có.
Hạ Cẩn mặt càng ngày càng đen, trực tiếp liền một chiếc điện thoại bát qua đi. Chính là đối diện một chút phản ứng đều không có, thẳng đến tự động cắt đứt cũng không ai tiếp lên.
"Uy?"
Bát đến lần thứ ba thời điểm, đối diện cuối cùng là tiếp nổi lên điện thoại.
"......, ngươi vì cái gì không tiếp điện thoại!"
"Lái xe không thể gọi điện thoại."
"Vậy ngươi hiện tại liền có thể tiếp?" Lửa giận phía trên Hạ Cẩn hoàn toàn không phát hiện chính mình ở làm trước kia nhất khinh thường sự tình, càn quấy.
"Chờ đèn đỏ. Có chuyện gì?"
Hạ Cẩn lúc này mới từ lửa giận trung khôi phục điểm lý trí: "Ngươi ở lái xe? Ngươi đi trở về?"
"Ân, còn có chuyện gì sao?"
Hạ Cẩn bị Đỗ Yến không chút để ý mà thái độ thiếu chút nữa khí tạc: "Đợi lát nữa còn có ban hội, ngươi liền như vậy đi rồi? Có ngươi như vậy đương gia lớn lên sao?"
"Ban hội cũng không có yêu cầu gia trưởng tham gia."
"Nào có ngươi như vậy đương gia lớn lên! Khai giảng điển lễ cư nhiên trước tiên xuống sân khấu?"
"Mặt sau hiệu trưởng lên tiếng thời điểm, nói tới phong cách học tập thời điểm, nói nào đó sơ trung hài tử kéo bè kéo cánh, một vốn một lời giáo phong cách học tập tạo thành cực kỳ bất lương ảnh hưởng. Ta đều có thể tưởng tượng, đi tham gia ban hội nói, khẳng định sẽ bị các ngươi chủ nhiệm lớp đơn độc lưu lại câu thông."
Đỗ Yến thanh âm rất bình tĩnh, nhưng Hạ Cẩn chính là nghe ra lời nói ngoại chi ý, khinh thường cùng ném không dậy nổi người này.
"Ngươi như thế nào biết nói chính là ta!"
"Bên cạnh gia trưởng cho ta nhiệt tâm phổ cập khoa học, nói sơ trung bộ giáo thủ lĩnh đầu là cái kêu Hạ Cẩn hài tử."
"......"
Hạ Cẩn còn muốn nói gì, biểu đạt chính mình bị bỏ xuống phẫn nộ, tốt nhất chính là làm Đỗ Yến nhận thức đến chính mình sai lầm, quay đầu trở về tiếp hắn.
Hắn ngôn ngữ còn không có tổ chức hảo, liền nghe Đỗ Yến nói câu: "Đèn xanh, có chuyện gì về nhà lại nói."
Sau đó điện thoại đã bị vô tình cắt đứt, Hạ Cẩn cảm thấy chính mình cơ hồ phải bị nghẹn đến trợn trắng mắt, liền ở hắn chuẩn bị kiều rớt đợi lát nữa ban hội, trực tiếp về nhà cùng Đỗ Yến hảo hảo lý luận một chút thời điểm, phía sau truyền đến một thanh âm.
"Ngươi, ngươi hảo."
Hạ Cẩn quay đầu lại, trên mặt còn mang theo tức giận: "Làm gì!"
Phương Tưởng Tưởng liên tiếp lui mấy bước, trong lòng lại lần nữa xác nhận trước mắt cái này cao gầy anh tuấn nam sinh tính tình không tốt sự thật.
Ngày đó buổi tối ở xe taxi thượng, ở mờ nhạt đèn đường dưới, có vẻ ôn hòa nam sinh, hẳn là chỉ là cái ảo giác.
Nhưng mà sự tình đã tới rồi này một bước, Phương Tưởng Tưởng cũng làm không ra quay đầu liền chạy loại chuyện này tới, nàng chỉ phải lấy hết can đảm, đem kế tiếp nói nói xong.
"Ngươi, ngươi còn nhớ rõ ta sao?"
Hạ Cẩn cũng không phải cái gì ngượng ngùng người: "Phương Tưởng Tưởng, ngươi vừa mới không phải còn ở trên đài lên tiếng tới."
Phương Tưởng Tưởng trên mặt nóng lên: "Ta nói được không phải cái này, ngày đó buổi tối, thật sự thực cảm ơn ngươi."
Hạ Cẩn mãn tâm mãn nhãn đều chỉ có hướng về nhà đi chất vấn cái kia vô tình vô nghĩa tiểu cữu, đem một cái vị thành niên ném ở trường học là chuyện như thế nào, đối với Phương Tưởng Tưởng cũng liền không có quá nhiều kiên nhẫn.
"Ngươi ngày đó buổi tối liền cảm tạ."
"Nhưng, chính là ta cảm thấy quang miệng thượng cảm tạ hoàn toàn không đủ."
"Vậy ngươi tính toán thế nào?" Nhìn Phương Tưởng Tưởng có chút sợ hãi bộ dáng, Hạ Cẩn cuối cùng là miễn cưỡng khống chế được cảm xúc.
"Ta tưởng hướng trường học thuyết minh chuyện này, trường học khẳng định sẽ cho ngươi khen ngợi......"
"Ân?" Hạ Cẩn rốt cuộc bị những lời này hấp dẫn lực chú ý, "Ta đối loại sự tình này không có hứng thú, ngươi cũng đừng đi làm dư thừa sự tình."
Hạ Cẩn đều có thể tưởng tượng, nếu là ở kéo cờ nghi thức thượng mang đóa đỏ thẫm hoa từ hiệu trưởng trong tay kết quả giấy khen, hắn mặt đại khái có thể ném đến giáo ngoại đi, cái này kêu hắn sau này còn như thế nào đương nam ngoại đại ca.
Ném xuống những lời này, Hạ Cẩn quay đầu muốn đi.
"Chính là, ta cảm thấy nói vậy nhà ngươi người nhất định sẽ vì ngươi kiêu ngạo." Phương Tưởng Tưởng mang theo vài phần nôn nóng thanh âm truyền đến.
Hạ Cẩn rời đi bước chân, tức khắc ngừng lại.
Tác giả có lời muốn nói: Kia gì, tất cả mọi người đều phát hiện bổn văn đổi tên đúng không, hiện tại tên là kêu 《 vai ác biến thành bạch nguyệt quang 》.
Cho nên ngày mai ta muốn đổi bìa mặt lạp, đến lúc đó đại gia đừng lạc đường nga.
Chương 5 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
"Ngươi lời này là có ý tứ gì?" Hạ Cẩn dừng lại, xoay người đối mặt Phương Tưởng Tưởng.
"A?" Phương Tưởng Tưởng giương mắt nhìn nhìn Hạ Cẩn biểu tình, xem hắn không có tức giận ý tứ, lúc này mới lấy hết can đảm tiếp tục đi xuống nói, "Chính là, thấy việc nghĩa hăng hái làm chuyện này, ta cảm thấy gia trưởng biết khẳng định sẽ cảm thấy thực tự hào thật cao hứng."
"Cao hứng? Sẽ sao?" Hạ Cẩn mày hơi hơi nhăn lại, vô pháp tưởng tượng Đỗ Yến kia trương lãnh đạm mặt cao hứng lên là bộ dáng gì.
"Khẳng định sẽ, ngươi cũng hy vọng làm người nhà vì ngươi sự tình cao hứng đứng lên đi?"
"Ân......"
Hạ Cẩn đầu điểm đến một nửa, đột nhiên phản ứng lại đây, đối cái rắm a! Vừa rồi rõ ràng là hạ quyết tâm muốn chuyên tâm cùng Đỗ Yến đối nghịch, tốt nhất đem người nọ tức giận đến chết khiếp, làm hắn cao hứng?
A, tưởng bở. Hắn Hạ Cẩn mới sẽ không làm loại này chuyện ngu xuẩn, mang đỏ thẫm bao hoa khen ngợi chỉ vì làm bát tự phản xung Đỗ Yến cao hứng một chút.
"Không có hứng thú." Hạ Cẩn trở lại, lại xoay người muốn chạy, di động lại vang lên.
"Uy."
"Uy, ngươi hảo, ta là Lý trợ lý."
"Ân, chuyện gì?" Hạ Cẩn cùng cái này tự xưng Lý trợ lý người từng có gặp mặt một lần, lần trước tới giúp hắn chuyển nhà chính là nàng. Trung niên nữ tính, thập phần giỏi giang, vừa thấy chính là Đỗ Yến cái loại này người sẽ coi trọng loại hình.
"Ngươi hảo, Tạ tổng không có tiếp điện thoại, ta phỏng chừng hắn hẳn là ở lái xe. Ta muốn hỏi một chút, Tạ tổng rời đi ngài trường học có bao nhiêu lâu rồi?"
"Làm sao vậy? Có việc gấp?" Hạ Cẩn không có trực tiếp trả lời.
"Là cái dạng này, hôm nay buổi sáng có cái rất quan trọng hội nghị, Tạ tổng nói muốn tham gia ngài khai giảng điển lễ, liền chậm lại ba cái giờ, hiện tại hội nghị mau bắt đầu rồi, ta thấy hắn còn chưa tới liền gọi điện thoại lại đây hỏi một chút."
"Ngươi là nói, hắn vì tới tham gia khai giảng điển lễ đem công tác cấp chậm lại?"
"Đúng vậy, Tạ tổng công tác thượng là cái thập phần nghiêm cẩn người, hắn còn chưa từng có chậm lại quá công tác thượng sự tình." Lý trợ lý việc công xử theo phép công khẩu khí trở nên có chút nhu hòa lên, "Tuy rằng Tạ tổng thoạt nhìn có chút nghiêm túc, đối với người nhà lại là thực để ý đâu."
Lý trợ lý năm nay bốn mươi, trong nhà hài tử cùng Hạ Cẩn tuổi tác không sai biệt lắm, biết chính mình lão bản tính cách, cũng đại khái hiểu biết tuổi này hài tử không phải thực hảo câu thông. Xuất phát từ hảo tâm, liền ở Hạ Cẩn trước mặt nhiều lời vài câu.
"Hắn hẳn là mau tới rồi." Hạ Cẩn tạm dừng một chút, lại mở miệng hỏi, "Hắn gần nhất công tác rất bận sao?"
"Đúng vậy, Tạ tổng vừa đến bên này, các bộ môn tình huống đều phải đi tìm hiểu quen thuộc...... Cho nên ngày đó Tạ tổng cũng là không có biện pháp mới làm ta đi giúp ngài chuyển nhà." Lý trợ lý tận hết sức lực mà trợ giúp nhà mình lão bản hòa hoãn thân tử quan hệ.
Hạ Cẩn cúp điện thoại lúc sau, trong lòng có chút nói không rõ tư vị.
Đây là lần đầu tiên có người tới tham gia hắn khai giảng điển lễ. Phía trước ở Chu gia thời điểm, Chu thúc tuy rằng đối hắn cũng thực hảo, có cái gì yêu cầu đều sẽ thỏa mãn. Chính là Chu thúc ngày thường công tác bận quá, Hạ Cẩn cũng biết chính mình ngày thường liền thiếu đối phương trong nhà không ít, gặp phải loại chuyện này tự nhiên ngượng ngùng yêu cầu đối phương tới tham gia.
Tuy nói buổi sáng bị đánh thức thời điểm, Hạ Cẩn có chút trong cơn giận dữ, nhưng là nghe được Đỗ Yến muốn đi tham gia khai giảng điển lễ, nội tâm vẫn là có chút mừng thầm.
Nguyên nhân chính là vì này phân chờ mong cảm, mới có thể làm hắn ở biết được Đỗ Yến trước tiên xuống sân khấu thời điểm, phẫn nộ đến có chút nói không lựa lời.
Hạ Cẩn siết chặt di động, nguyên lai người nọ đối chính mình, không giống mặt ngoài như vậy không chút nào để ý. Hắn tính tình tuy rằng xúc động, nhưng là không ngốc.
Giống Đỗ Yến loại này tự hạn chế nghiêm cẩn chòm Xử Nữ, nguyện ý vì một cái chưa thấy qua mặt cháu ngoại trai, chậm lại công tác tiến đến tham gia khai giảng điển lễ, thuyết minh ở hắn ở sâu trong nội tâm, vẫn là để ý người nhà.
Nghĩ đến đây, Hạ Cẩn khóe môi hơi hơi giơ lên, đi qua đi hạ quyết tâm đối với một bên Phương Tưởng Tưởng nói: "Ngươi nói cái kia thấy việc nghĩa hăng hái làm thưởng là như thế nào thao tác?"
Hạ Cẩn tiếp điện thoại thời điểm, Phương Tưởng Tưởng thực tự giác mà đi đến bên kia ghế dài ngồi.
Nàng đang cúi đầu phát ngốc, trước mắt đột nhiên bao phủ tiếp theo nói bóng ma. Phương Tưởng Tưởng ngẩng đầu, nhìn đến Hạ Cẩn khóe môi giơ lên, đôi mắt có chút ý cười bộ dáng.
Phản chiếu lửa đỏ lá phong, cả người lại là so bối cảnh còn muốn nhiệt liệt vài phần.
Phương Tưởng Tưởng chỉ cảm thấy chính mình thính tai bắt đầu nóng lên, tổng cảm thấy cùng cái này tên là Hạ Cẩn nam hài tử đãi ở bên nhau thời điểm, cảm giác có chút không giống nhau.
Nữ hài tử đều trưởng thành sớm, Phương Tưởng Tưởng nghĩ, nàng thích rõ ràng là đã từng hàng xóm tiểu ca ca như vậy nam hài tử, lại như thế nào sẽ bởi vì Hạ Cẩn loại này đường hoàng phản nghịch nam hài tử tim đập gia tốc.
Nhất định là bởi vì mùa thu thời tiết quá mức khô ráo, cũng nhất định là bởi vì này khai giảng ngày đầu tiên vườn trường quá mức ồn ào.
"Ban hội hẳn là mau bắt đầu rồi, chúng ta vừa đi vừa nói chuyện đi." Phương Tưởng Tưởng đứng lên.
Hai cái các hoài tâm tư thiếu nam thiếu nữ, liền như vậy kết bạn đi hướng phòng học phương hướng.
Bên này Đỗ Yến treo điện thoại, trường hu một hơi.
Ngàn tính vạn tính, hắn cũng không tính đến Hạ Cẩn cư nhiên sẽ gọi điện thoại lại đây chất vấn vì cái gì trực tiếp đi rồi.
Cái này cảnh trong mơ thế giới, Đỗ Yến cấp chính mình giả thiết tính cách là Hạ Cẩn ghét nhất loại hình, mấy ngày nay ở chung xuống dưới cũng có thể nhìn ra, Hạ Cẩn hoàn toàn là xem chính mình không vừa mắt.
Theo đạo lý tới nói, điện ảnh trung quan trọng cốt truyện phát sinh thời điểm, lại là nhất kiến chung tình tiểu cô nương đang chờ hắn, Hạ Cẩn hẳn là hoàn toàn đem chính mình cái này thảo người ghét gia trưởng quên đến sau đầu.
Gọi điện thoại lại đây đến tột cùng là thế nào thao tác.
Cũng may Đỗ Yến đầu óc xoay chuyển mau, ở Hạ Cẩn đánh tới đệ tam thông điện thoại thời điểm, cũng đã nghĩ kỹ rồi lý do, lúc này mới tiếp lên.
Hắn đánh chuyển hướng đèn, một lần nữa thao tác xe lên đường.
"Còn hảo ta phản ứng mau." Đỗ Yến cùng Tiểu Bát đáp lời.
Tiểu Bát có chút vô ngữ: "Ngươi liền nói thẳng còn có cái sẽ muốn khai, chạy trở về công tác không phải được rồi. Vì công tác mặc kệ cháu ngoại trai gì đó, rất phù hợp nhân thiết."
Đỗ Yến nói: "Ngươi chỉ biết thứ nhất, không biết thứ hai. Chạy trở về công tác đổi cái góc độ tới xem, chính là đẩy rớt công tác riêng đi tham gia khai giảng điển lễ, hướng ta như vậy vô tình vô nghĩa gia trưởng, như thế nào sẽ làm loại chuyện này."
"Bất quá ta đảo không nghĩ tới ngươi như vậy đua, đối công ty sự tình như vậy để bụng."
Mấy ngày nay tới, Đỗ Yến cơ hồ là ngày ngày tăng ca, liền kém cả người ngủ ở công ty.
"Bên này công ty, chính là ta củng cố địa vị mấu chốt." Đỗ Yến ngón tay thon dài đáp ở tay lái thượng, không chút để ý mà gõ gõ, "Ta cũng không phải là chân chính Tạ gia người, tuy rằng không ai biết, nhưng hào môn tranh đấu trung, một ngày nào đó sẽ tuôn ra tới."
Đỗ Yến cũng không có đem hắn suy xét đến mỗi một bước đều nói cho Tiểu Bát, rất nhiều chi tiết hoặc là dụng ý, Tiểu Bát hoàn toàn không biết gì cả.
Tiểu Bát hỏi: "Kỳ thật ta không quá minh bạch ngươi làm gì phải cho chính mình giả thiết như vậy cái con nuôi thân phận, nháo đến chính mình như vậy vất vả."
"Nếu ta là chân chính Tạ gia người, kia còn có Hạ Cẩn chuyện gì? Ta lại vì cái gì muốn mất công mà đem đứa nhỏ này tìm trở về dưỡng." Đỗ Yến đè thấp thanh tuyến, "Vai ác sao, làm việc đều là có mục đích."
Tiểu Bát còn muốn hỏi chút cái gì, liền nghe Đỗ Yến di động vang lên.
Đỗ Yến nghiêng đầu vừa thấy, là Lý trợ lý đánh tới. Hắn nghĩ dù sao lập tức liền đến công ty, cũng liền lười đến lãng phí thời gian dừng xe đi tiếp điện thoại.
Lệnh Đỗ Yến trăm triệu không nghĩ tới chính là, liền bởi vì nhất thời lười biếng không có nhận được cái này điện thoại, hắn ở Hạ Cẩn bên kia đáp lên lạnh nhạt vô tình không chút nào quan tâm đài, đều bị hắn trợ lý hủy đi đến không còn một mảnh.
Đáng được ăn mừng chính là, điện ảnh trung kia quan trọng nam nữ vai chính nhận thức sát nhập sinh giao thoa bắt đầu, lấy nào đó vặn vẹo phương thức hoàn thành.
Chương 6 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Nam ngoại khai giảng lúc sau, Đỗ Yến công tác càng thêm bận rộn lên, hiểu biết tổng bộ bên này cơ bản tình huống lúc sau. Hắn bắt đầu thường xuyên đi công tác, ngắn ngủn trong một tháng cơ hồ toàn bộ nam bộ.
Nhận được Hạ Cẩn điện thoại thời điểm, Đỗ Yến ở sân bay, chuẩn bị ngồi máy bay trực tiếp đi trước sau mục đích địa.
"Ân, chuyện gì?" Đỗ Yến tiếp khởi điện thoại, thanh âm bình đạm, không có chút nào mỏi mệt, một chút cũng nghe không ra đây là liên tục bên ngoài đi công tác một tháng người.
"Ngươi hiện tại ở đâu?" Hạ Cẩn như cũ biệt nữu thật sự, chưa bao giờ chịu hảo hảo kêu Đỗ Yến một tiếng cữu cữu.
Đỗ Yến cũng không để ý những chi tiết này, trả lời đến lời ít mà ý nhiều: "Sân bay."
"Số 3 ngươi có thể hay không?" Hạ Cẩn cũng coi như là hiểu biết Đỗ Yến người này không thích nói vô nghĩa, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề.
"Làm sao vậy?"
"Chính là trường học bên kia có chút việc, lão sư một hai phải ta mời ngươi tham gia."
"Xin lỗi, ta gần nhất công tác rất bận, hẳn là đuổi không quay về. Yêu cầu nói, ta sẽ gọi điện thoại cùng ngươi lão sư giải thích."
Đỗ Yến vô tình cự tuyệt, một là bởi vì hắn gần nhất xác thật vội đến trời đất tối tăm, một khác nguyên nhân chính là hắn nếu chạy trở về nói, chẳng phải là cùng vô tình vô nghĩa máu lạnh gia trưởng nhân thiết không phù hợp.
"Không cần, không tới tính!" Hạ Cẩn quả nhiên là một chút liền châm, tính tình hỏa bạo mà đem điện thoại cấp cắt đứt.
Không hổ là trung nhị kỳ phản nghịch thiếu niên, Đỗ Yến chỉ ở trong lòng như vậy cảm thán một câu, sau đó liền đem Hạ Cẩn vứt tới rồi sau đầu.
Vì đem cái này cảnh trong mơ xoay chuyển thành sảng văn lộ tuyến, hắn cấp chính mình tìm cái nhất thích hợp thân phận, để ở nữ chủ phụ thân sự tình bộc phát ra tới thời điểm, có thể thuận lý thành chương mà tiếp nhận cái này hắc oa.
Nhưng mà tương ứng, muốn ở Tạ thị hào môn tranh đấu trung thắng được, cũng không phải sự tình đơn giản. Rốt cuộc đi vào giấc mộng lúc sau, Đỗ Yến liền chân chính trở thành thế giới này trung một người bình thường, trừ bỏ biết điện ảnh trung một ít quan trọng tiết điểm ngoại, không có bất luận cái gì đặc thù.
Đỗ Yến tiếp tục bị đánh gãy công tác, trên máy tính bưu kiện là về sắp tới Tạ gia bổn gia một ít hướng đi.
Tạ gia bổn gia ở Bắc Thành, lão gia tử mấy năm nay thân thể bắt đầu đi xuống sườn núi lộ, Bắc Thành bên kia loạn tượng tần sinh.
Đỗ Yến tự mời đến Nam Thành tiếp quản Tạ thị tập đoàn, một là vì từ kia xoáy nước bên trong tạm thời thoát thân.
Đỗ Yến dưỡng phụ Tạ Thúc Bình là Tạ lão gia tử thích nhất nhi tử. Tạ Thúc Bình thời trẻ chỉ có một nữ nhi, mười tám tuổi thời điểm cùng người tư bôn, từ đây cùng người trong nhà chặt đứt liên hệ.
Tạ Thúc Bình phu nhân vốn dĩ sinh hài tử thời điểm liền bị thương căn cốt, lại bởi vì chuyện này đại chịu đả kích, lập tức liền ngã bệnh.
Tạ gia loại này truyền thừa thật lâu gia tộc, còn ở rất lớn trình độ thượng di lưu một ít phi thường truyền thống đồ vật. Lúc ấy bổn gia liền có rất nhiều tin đồn nhảm nhí truyền ra tới, thậm chí bắt đầu cấp Tạ Thúc Bình tìm kiếm tân thê tử.
Tạ Thúc Bình liền mượn giải sầu danh nghĩa, mang theo phu nhân xuất ngoại, một năm lúc sau mang về một cái hài tử, chính là hiện tại Đỗ Yến. Đỗ Yến tồn tại, ngăn chặn trong nhà những người đó miệng.
Bất quá Tạ Thúc Bình phu nhân cuối cùng vẫn là không mấy năm liền đã qua đời, Tạ Thúc Bình bởi vì việc này oán thượng hắn nữ nhi, cho dù là đã biết nữ nhi hướng đi, cũng không có động qua đi tìm người tâm tư.
Hạ Cẩn, còn lại là Tạ Thúc Bình cái kia thời trẻ cùng trong nhà chặt đứt liên hệ nữ nhi lưu lại huyết mạch. Thẳng đến nữ nhi tai nạn xe cộ qua đời, hắn mới xuất hiện tiếp được cháu ngoại giám hộ quyền, cũng đem cháu ngoại phó thác cho Chu gia.
Không lâu trước đây, Tạ Thúc Bình mất, đem cháu ngoại giám hộ quyền giao cho Đỗ Yến trên tay.
Đỗ Yến năng lực xuất chúng, lại thân thế mẫn cảm, tuy rằng hiện tại không ai biết hắn trên thực tế không phải Tạ gia huyết mạch. Nhưng nếu loại này thời điểm còn lưu tại bổn gia bên kia, không chừng liền phải bị lôi ra đảm đương bia ngắm đánh.
Ở chưa hoàn toàn khống chế Hạ Cẩn phía trước, hắn đương nhiên sẽ không mạo không sợ nguy hiểm, tạm thời rời đi Bắc Thành, là nhất thỏa đáng lựa chọn.
Về phương diện khác nguyên nhân, còn lại là Tạ thị tập đoàn tồn tại.
Hiện giờ khổng lồ Tạ gia đều là dựa vào Tạ thị tập đoàn chống đỡ, bổn gia những người đó còn chướng mắt ở Tạ thị tập đoàn trung nhậm chức phân gia người, cho rằng bọn họ một thân hơi tiền vị. Bọn họ đã quên một sự kiện, hiện tại này xã hội, nắm giữ cơ sở kinh tế mới có kiến trúc thượng tầng.
Tạ thị tập đoàn tổng bộ ở Nam Thành, phóng xạ toàn bộ quốc gia nam bộ kinh tế phát đạt khu. Đỗ Yến đi vào Nam Thành, chính là vì đem Tạ thị tập đoàn nắm trong tay.
Đỗ Yến như vậy đem tình cảnh hiện tại ở trong đầu lý một phen, theo sau liền bắt đầu công đạo lưu tại Bắc Thành tâm phúc về kế tiếp kế hoạch.
Tiểu Bát nhìn hắn đầu ngón tay ở bàn phím xẹt qua, vẫn là nhịn không được cảm khái: "Hạ Cẩn bên kia còn ở năm tháng tĩnh hảo, hoa khai nhiệt liệt thanh xuân mối tình đầu, ngươi bên này là gió nổi mây phun cơ quan tính tẫn hào môn nội đấu, ta xem đến đều mau tinh phân."
Đỗ Yến đóng lại máy tính: "Đừng lo lắng, ta sẽ trợ giúp hắn mau chóng trưởng thành lên. Đau đớn phiến nam chủ biến thành sảng văn nam chủ, tổng yêu cầu nào đó trợ lực."
Tiểu Bát run lập cập, chính là từ vững vàng không gợn sóng ngữ điệu xuôi tai ra vài phần sởn tóc gáy, tổng cảm thấy tiến vào cảnh trong mơ thế giới sau, Đỗ Yến giống như là mở ra cái gì đến không được chốt mở.
Đã tới rồi đăng ký thời gian, Đỗ Yến hoàn toàn đem Hạ Cẩn vừa rồi điện báo vứt đến sau đầu, cũng lười đến gọi điện thoại đến trường học đi hỏi một chút rốt cuộc phát sinh sự tình gì.
Dù sao ở điện ảnh trung, hiện tại là Hạ Cẩn thiếu niên tâm động, vụng về lấy lòng Phương Tưởng Tưởng thời gian điểm, người trẻ tuổi ngọt ngọt ngào ngào mà ái muội, không hắn cái này lão phụ thân chuyện gì.
Chờ đến phi cơ rơi xuống đất, Đỗ Yến di động mới vừa mở ra, liền nhận được một cái làm hắn rất là ngoài ý muốn điện thoại.
Điện thoại bên kia, tự nhiên không phải tính tình hỏa bạo lại ngạo khí Hạ Cẩn, mà là hắn chủ nhiệm lớp Trần lão sư.
Trần lão sư gọi điện thoại lại đây mục đích rất đơn giản, thỉnh gia trưởng khuyên nhủ Hạ Cẩn đồng học, làm hắn đồng ý tiếp thu thấy việc nghĩa hăng hái làm khen ngợi.
Đỗ Yến bị này kỳ quái tình thế phát triển kinh ngạc một chút: "Thấy việc nghĩa hăng hái làm khen ngợi?"
"Đúng vậy, Hạ Cẩn không có cùng ngài nói qua sao?" Trần lão sư hỏi.
"Hắn chỉ nói trường học có chuyện làm ta qua đi một chuyến."
Trần lão sư bừng tỉnh đại ngộ: "Nga, tuổi này hài tử, là có điểm biệt nữu, sự tình là cái dạng này......"
Trần lão sư đem sự tình chân tướng báo cho Đỗ Yến, kế tiếp lại khuyên đến: "Vừa rồi Hạ Cẩn đồng học gọi điện thoại lại đây, nói hắn không nghĩ tham gia. Kỳ thật ta cũng có thể lý giải, bất quá trường học cảm thấy Hạ Cẩn lần này khen ngợi, rất có đại biểu tính, đối với sửa đúng phong cách học tập có rất lớn trợ giúp, vô luận như thế nào cũng muốn tiếp tục đi xuống. Cho nên ta liền mạo muội đem điện thoại đánh tới ngài bên này, hy vọng có thể khuyên nhủ Hạ Cẩn đồng học."
Đỗ Yến hỏi: "Ban đầu thời điểm, hắn là vì cái gì sẽ đồng ý tiếp thu khen ngợi?"
Cũng không trách Đỗ Yến sẽ có như vậy một cái nghi vấn, lấy Hạ Cẩn phản nghịch tính cách, liền tính là mặt trời mọc từ hướng Tây cũng không có khả năng sẽ đồng ý tiếp thu cái gì thấy việc nghĩa hăng hái làm khen ngợi.
Rốt cuộc ở trung nhị thiếu niên trong mắt, đây chính là phi thường mất mặt sự tình.
Trần lão sư cười nói: "Không biết ngài có hay không ấn tượng, Hạ Cẩn cứu tiểu cô nương chính là ngày đó ở khai giảng điển lễ thượng làm tân sinh đại biểu lên tiếng Phương Tưởng Tưởng đồng học, là nàng khuyên Hạ Cẩn đồng học tiếp thu khen ngợi."
Đỗ Yến vừa nghe liền minh bạch, nguyên lai là tình yêu lực lượng.
Tác giả có lời muốn nói: Vì cái gì như vậy đoản, bởi vì 9 giờ còn có canh một nha ~
Chương 7 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Đề cập đến Phương Tưởng Tưởng, kia Hạ Cẩn làm ra cái gì khác thường sự tình đều không tính kỳ quái.
Này đoạn cốt truyện ở điện ảnh trung vẫn chưa đề cập, nhưng điện ảnh biểu hiện thủ pháp, không có khả năng mọi mặt chu đáo. Mà cảnh trong mơ thế giới lại là một cái hoàn chỉnh thế giới, hội hợp chăng logic bổ khuyết thượng các loại lỗ hổng.
Nếu là bởi vì Phương Tưởng Tưởng, Hạ Cẩn đồng ý tiếp thu khen ngợi, hắn hiện tại đổi ý nói, ở Phương Tưởng Tưởng trong lòng hảo cảm không chừng phải xuống dốc không phanh.
Nghĩ đến không lâu lúc sau, trong cốt truyện bạch nguyệt quang tiểu ca ca muốn lấy nào đó hình thức lên sân khấu. Loại này thời khắc mấu chốt, cũng không thể làm Hạ Cẩn cùng Phương Tưởng Tưởng cảm tình con đường sinh ra cái gì khúc chiết tới.
Hạ Cẩn cự tuyệt, đại khái chính là xuất phát từ bị gia trưởng cự tuyệt bực bội. Cân nhắc lợi hại lúc sau, Đỗ Yến quyết định vẫn là trở về tham gia khen ngợi, miễn cho Phương Tưởng Tưởng trong lòng thiên bình lại đảo hướng về phía bạch nguyệt quang tiểu ca ca.
Đỗ Yến mở miệng, đối điện thoại bên kia Trần lão sư nói đến: "Không cần hủy bỏ, ta sẽ làm hắn đi tham gia."
***
Buổi tối 12 giờ, Hạ Cẩn từ xe taxi trên dưới tới.
Ngày mai là thứ hai, 7 giờ liền phải đến giáo, kéo cờ điển lễ.
Hạ Cẩn cũng không để ý, hoặc là nói hắn là cố ý như vậy vãn mới trở về, hắn đã chuẩn bị sẵn sàng ngày mai trực tiếp đến trễ không tham gia.
Dù sao cũng không ai để ý.
Hắn trong lòng như vậy phẫn hận mà nghĩ, mới đóng cửa xe, Hạ Cẩn liền ngây ngẩn cả người. Hoa viên bên ngoài dừng lại xe thực quen mắt, màu đen thương vụ xe, trung quy trung củ không có bất luận cái gì đặc biệt địa phương.
Kia không phải Đỗ Yến công ty chuyên môn dùng để đón đưa hắn xe sao? Người nọ đã trở lại? Hạ Cẩn nện bước không tự giác nhanh hơn vài phần.
Hắn một phen đẩy ra đại môn, phòng khách đứng hai người, phong trần mệt mỏi Đỗ Yến cùng Lý trợ lý.
Lý trợ lý quay đầu lại nhìn Hạ Cẩn liếc mắt một cái, sau đó tiếp tục nói: "Tạ tổng, mấy thứ này phóng nơi này."
Đỗ Yến gật đầu:" Vất vả, ngày mai ngươi nghỉ ngơi."
"Cảm ơn." Lý trợ lý cùng Hạ Cẩn chào hỏi, sau đó đóng cửa lại rời đi.
Hạ Cẩn đi đến Đỗ Yến trước mặt, lại chỉ là nhìn chằm chằm hồi lâu không thấy Đỗ Yến, không biết nói cái gì đó.
Đỗ Yến trên người quần áo thẳng đến tìm không ra một tia nếp uốn, tóc về phía sau sơ đến chỉnh tề. Chỉ là hắn làn da vốn dĩ liền so thường nhân muốn bạch, cái này làm cho hắn đáy mắt ô thanh có chút rõ ràng.
So sánh với ngày thường cao cao tại thượng, lại là cả người thoạt nhìn có ti tối tăm suy sút mỹ cảm.
Hạ Cẩn nghĩ nghĩ, vẫn là hỏi: "Ngươi như thế nào đã trở lại?"
"Bên kia sự tình vừa vặn hạ màn, liền đã trở lại. Ngày mai ta đi theo ngươi trường học."
Nói xong này đó, Đỗ Yến trực tiếp xách lên rương hành lý lên lầu, cũng không chờ đợi Hạ Cẩn trả lời.
Lãnh khốc mà chuyên nhất chế gia trưởng, không cần nghe hài tử ý kiến. Đỗ Yến vì duy trì nhân thiết, hoàn toàn không đề cập tới chính mình là đem bên kia công sự áp súc đến trong vòng 3 ngày giải quyết, sau đó gấp trở về sự tình.
Hạ Cẩn nhìn Đỗ Yến lên lầu bóng dáng, theo sau móc di động ra, đã phát điều WeChat cấp Lý trợ lý.
Từ lần trước Lý trợ lý gọi điện thoại tới sau, bọn họ liền cho nhau bỏ thêm WeChat. Lý trợ lý nói ngày thường Đỗ Yến công tác vội, Hạ Cẩn có việc tìm không thấy người thời điểm, có thể trực tiếp liên hệ nàng.
"Lý a di, có chuyện tình có thể hay không hỏi hạ ngươi?"
"Cứ việc hỏi đi."
"Ta...... Cữu cữu hai ngày này có phải hay không thực vất vả? Ta xem hắn sắc mặt không tốt lắm bộ dáng."
"Đúng vậy, ở M thành vốn dĩ dự tính là muốn đãi năm ngày, không biết vì cái gì Tạ tổng một hai phải đem công tác áp súc đến trong vòng 3 ngày làm xong gấp trở về, bên này công ty kỳ thật cũng không có gì chuyện quan trọng nhất định phải hắn trở về chủ trì."
Một lát sau, Lý trợ lý lại phát tới một cái: "Kỳ thật chúng ta này đó trợ lý đến còn hảo, rốt cuộc có mấy người có thể thay ca, Tạ tổng liền không giống nhau, này ba ngày hắn thêm lên giấc ngủ thời gian không vượt qua năm giờ."
Nguyên lai là như thế này. Hắn thật là bởi vì ta kia một chiếc điện thoại, liền vội vội vàng vàng hoàn thành công sự đuổi trở về.
Hạ Cẩn đứng ở phòng khách, nhìn trên lầu Đỗ Yến phòng phương hướng, cảm thấy mấy ngày nay tối tăm trở thành hư không, nhớ tới người nọ trước mắt ô thanh, trong lòng lại sinh ra một tia áy náy cảm tới.
Sáng sớm hôm sau, Hạ Cẩn phá lệ mà thức dậy rất sớm, ngồi ở bàn ăn bên chờ Đỗ Yến.
Đỗ Yến xuống lầu thời điểm, trên người ăn mặc cắt may khéo léo tây trang, vân nghiêng cà vạt, ngọc bích nút tay áo.
Hiện tại đã là cuối mùa thu, Đỗ Yến ở tây trang bên ngoài xuyên cắt may khéo léo màu kaki áo gió, cả người một giây có thể đi tham gia quốc tế hội nghị bộ dáng.
Người này, vĩnh viễn là khéo léo lại ưu nhã, trên người quần áo vĩnh viễn là nhất kinh điển kiểu dáng, sẽ không có bất luận cái gì quá mức khác người thời thượng trang điểm.
Này rõ ràng là Hạ Cẩn ghét nhất một loại người, theo khuôn phép cũ đến làm người cảm thấy không thú vị.
Hạ Cẩn nhìn trước mắt người này, lại nhìn nhìn chính mình trên người giáo phục. Nam ngoại giáo phục thiết kế còn tính không tồi. Âu phục áo khoác bạch áo sơ mi, phong hoa chính mậu thanh thiếu niên mặc vào tới cũng là đều có một phen thanh xuân dào dạt mỹ cảm.
Bất quá đối với Hạ Cẩn loại này giáo bá tới nói, khẳng định là sẽ không hảo hảo xuyên giáo phục. Áo sơ mi nút thắt chưa bao giờ sẽ hảo hảo khấu thượng, âu phục cũng luôn là xoa đến nhăn dúm dó.
Hạ Cẩn trước kia cảm thấy chính mình như vậy nghe khốc huyễn, đặc biệt có đại ca phong thái. Hiện tại đứng ở ưu nhã khéo léo Đỗ Yến bên cạnh, hắn lại trống rỗng sinh ra vài phần không được tự nhiên lên.
Rõ ràng cảm thấy Đỗ Yến cái dạng này đẹp vô cùng, Hạ Cẩn lại vẫn là sờ sờ cái mũi: "Còn không phải là cái kéo cờ nghi thức, đến nỗi xuyên như vậy long trọng sao?"
Quen thuộc châm chọc mỉa mai, sẽ không hảo hảo nói chuyện.
Đỗ Yến khấu hảo nút tay áo, ngẩng đầu nhìn Hạ Cẩn liếc mắt một cái: "Đây là lễ phép vấn đề."
Nói xong, Đỗ Yến lại cau mày nhìn nhìn Hạ Cẩn trên người giáo phục: "Ngươi liền xuyên này trên quần áo đài tiếp thu khen ngợi?"
Bị khinh bỉ Hạ Cẩn phản xạ tính tranh luận: "Đúng thì thế nào?"
Đừng nhìn Hạ Cẩn ngoài miệng nói được cường ngạnh, kỳ thật hắn nhưng thật ra có điểm chờ mong Đỗ Yến đem hắn áp đến ôm lên, cưỡng bách hắn thay sạch sẽ uất năng chỉnh tề giáo phục áo khoác, cưỡng bách hắn đem áo sơ mi hảo hảo khấu thượng.
Nếu Đỗ Yến thật sự như vậy yêu cầu nói, xem ở hắn riêng gấp trở về phân thượng, Hạ Cẩn cảm thấy chính mình có thể miễn cưỡng phối hợp một chút.
Đỗ Yến lại là quyết đoán xoay người: "Dù sao yêu cầu lên đài không phải ta, mau đến muộn, đi thôi."
Có ý tứ gì? Ý tứ chính là dù sao mất mặt không phải hắn, không sao cả? Cái này cữu cữu, quả nhiên một chút đều không để bụng hắn!
Tân một vòng, nam ngoại đại ca Hạ Cẩn như cũ là hắc mặt đi trường học.
***
Kéo cờ nghi thức qua đi, Hạ Cẩn ngồi ở khách quý tịch, nhìn Hạ Cẩn đứng ở chủ tịch trên đài, mang theo đỏ thẫm hoa từ hiệu trưởng trong tay tiếp nhận khen ngợi.
Hạ Cẩn hắc mặt, nhíu mày, một chút cũng không giống như là muốn tiếp thu khen ngợi bộ dáng. Nếu không phải trước ngực đỏ thẫm hoa, đại khái người khác sẽ cho rằng hắn ở trên đài tiếp thu nhân dân thẩm phán.
Đặc biệt ngốc, ngốc thấu. Ngốc đến Đỗ Yến nhịn không được cầm di động đem một màn này cấp chụp xuống dưới.
Tiểu Bát rốt cuộc nhịn không được: "Ngươi làm gì vậy?"
Đỗ Yến trả lời: "Không có gì, nghĩ đến về sau sẽ làm vai ác bị Hạ Cẩn nghiền áp, đến lúc đó cũng chỉ có thể nhìn xem hiện tại cái này ngây ngốc Hạ Cẩn tới an ủi chính mình."
Khen ngợi nghi thức một kết thúc, Đỗ Yến đứng dậy liền chuẩn bị rời đi. Rời đi trường học nhiều năm như vậy, loại này kêu kêu quát quát cãi cọ ồn ào trường hợp, ồn ào đến hắn huyệt Thái Dương vừa kéo vừa kéo đau đến hoảng.
Vẫn là chạy nhanh về nhà bổ cái giác, Đỗ Yến cảm thấy chính mình lại không hảo hảo nghỉ ngơi phỏng chừng muốn chết đột ngột.
"Ngươi lại tưởng trước tiên xuống sân khấu?" Hạ Cẩn thanh âm truyền đến.
Đỗ Yến xoay người, nhìn Hạ Cẩn đi nhanh chạy tới, biểu tình dữ tợn nghiến răng nghiến lợi, ngực còn mang kia đóa ngây ngốc đỏ thẫm hoa. Giống chỉ Husky, đây là nháy mắt hiện lên ở hắn trong đầu ý tưởng.
Đỗ Yến rốt cuộc nhịn không được, khóe môi hơi hơi hướng về phía trước ngoéo một cái, trong mắt mang ra vài phần ý cười tới.
Hạ Cẩn vừa vặn vọt tới Đỗ Yến trước mặt, liền như vậy trực diện đối phương mang theo ý cười ánh mắt.
Trong phút chốc, Hạ Cẩn cảm thấy quanh mình ồn ào thanh âm tất cả đều hóa thành hư vô, chỉ còn lại một loại chỉ một lại quy luật tiếng vang.
Phanh ——
Bang bang ——
Phanh phanh phanh ——
Thanh âm này càng ngày càng vang, càng lúc càng nhanh, cho đến chiếm cứ Hạ Cẩn cả trái tim thần. Đây là, cái gì thanh âm?
Tác giả có lời muốn nói: Nếu đều nhìn đến nơi này, liền điểm một chút cất chứa sao ~ cấp gió lạnh trung run bần bật ta một chút ấm áp, nếu mỗi người đều dâng ra một chút ái, mùa đông không cần xuyên quần mùa thu. Điểm một chút cất chứa, trong mưa trong gió chờ ngươi!
Chương 8 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Đỗ Yến người này kỳ thật EQ có điểm thấp, huống chi một lòng nghĩ Hạ Cẩn Phương Tưởng Tưởng quan xứng không thể hủy đi, căn bản là không có khả năng hướng khác phương hướng suy nghĩ.
Ở hắn thị giác xem ra, chính là Hạ Cẩn ngừng lại, chau mày, không nói một lời.
Đại khái là bị khí đến hết chỗ nói rồi đi, Hạ Cẩn vẫn là rất để ý chuyện này, đừng nhìn đứa nhỏ này ngày thường kiệt ngạo khó thuần bộ dáng. Trên thực tế ở sâu trong nội tâm là cái hy vọng gia trưởng chú ý tiểu đáng thương, thật sự rất giống Husky.
Đỗ Yến trong lòng như vậy nghĩ, trên mặt ngược lại thu liễm ý cười. Hắn thấy Hạ Cẩn còn ngốc đứng ở kia không biết suy nghĩ cái gì, liền mở miệng đánh vỡ cục diện bế tắc: "Ta rất bận, không có thời gian ở lâu."
Hạ Cẩn phục hồi tinh thần lại, lại nghĩ tới trước một ngày Lý trợ lý lời nói tới: "Ta đưa ngươi đi ra ngoài."
"Ngươi nên đi học." Đỗ Yến cũng không cảm kích.
"Còn có hai mươi phút mới đi học, ta là xem ngươi vẻ mặt trắng bệch đến quỷ thấy đều phải hù chết bộ dáng, vạn nhất vựng ở đâu cái góc dọa đến người liền không hảo." Như cũ là Hạ Cẩn thức ác ngôn ác ngữ.
Hắn đau đầu đến lợi hại, cũng không muốn cùng Hạ Cẩn nói thêm cái gì, vì thế gật gật đầu, xoay người liền đi.
Hạ Cẩn sóng vai đi ở hắn bên cạnh, hai người đi đến sân bóng rổ phụ cận, Đỗ Yến liền nghe phía sau có nữ hài tử kêu Hạ Cẩn tên.
"Hạ Cẩn, xin đợi một chút."
Đỗ Yến quay đầu lại nhìn lại, thấy Phương Tưởng Tưởng bước nhanh chạy tới.
Phương Tưởng Tưởng ở hai người trước mặt ngừng lại, trong khoảng thời gian ngắn không có thể hoãn lại đây, chỉ là thở dốc.
"Chuyện gì?" Hạ Cẩn mở miệng hỏi đến.
Đỗ Yến ở bên cạnh nghe được Hạ Cẩn nói chuyện khẩu khí, trong lòng âm thầm nhướng mày.
Đây là hắn lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Cẩn cùng Phương Tưởng Tưởng ở chung tình huống, so sánh với cùng chính mình nói chuyện luôn là âm dương quái khí bộ dáng, Hạ Cẩn hiện tại quả thực có thể nói được với là nhu tình như nước.
Liền trong khoảng thời gian này Đỗ Yến cùng chân thật Hạ Cẩn ở chung tới xem, đứa nhỏ này là điển hình phản nghịch kỳ thiếu niên, tính tình táo bạo lại phản nghịch, trời sinh phản cốt, chưa bao giờ sẽ hảo hảo nói chuyện.
Đỗ Yến vốn dĩ trong lòng còn có chút lo lắng, liền Hạ Cẩn loại này thiếu đánh bộ dáng, là như thế nào có thể đả động Phương Tưởng Tưởng loại này ngoan ngoãn nữ.
Hiện tại xem ra, chuyện này hoàn toàn không cần lo lắng.
Xem Hạ Cẩn đối phương ngẫm lại vẻ mặt ôn hoà bộ dáng, điện ảnh trung tình tiết quả nhiên không phải bắn tên không đích. Hoài xuân thiếu niên, vì âu yếm nữ hài, không hề đến trễ về sớm, không hề trốn học đánh nhau, thậm chí sẽ ở khảo thí thời điểm nỗ lực đem bài thi đồ mãn.
Quả nhiên tình yêu lực lượng là vĩ đại nhất.
"Là cái dạng này, ngài hảo, ngài là Hạ Cẩn đồng học gia trưởng đi, ta là Phương Tưởng Tưởng."
Phương Tưởng Tưởng ngẩng đầu trộm đánh giá cái này Hạ Cẩn gia trưởng liếc mắt một cái, có chút kinh ngạc với đối phương tuổi trẻ cùng anh tuấn. Tuổi này nữ sinh, đối với lược so với chính mình thành thục vài tuổi ưu tú nam nhân, tổng hội nhiều coi trọng vài lần.
"Thật là phi thường cảm tạ hạ đồng học, ngày đó nếu không phải hắn hỗ trợ, ta thật sự không biết sẽ thế nào." Phương Tưởng Tưởng cắn cắn môi dưới, "Tuy rằng trường học đối hắn tiến hành rồi khen ngợi, nhưng ta nghĩ nghĩ, vẫn là phải hướng ngài giáp mặt nói lời cảm tạ."
Đồng dạng là mười sáu tuổi, vẫn là Phương Tưởng Tưởng loại này nữ hài tử đáng yêu, không giống Hạ Cẩn loại này trung nhị thiếu niên, một giây khiêu chiến người điểm mấu chốt.
Đỗ Yến nhìn có chút giống chỉ tiểu bạch thỏ Phương Tưởng Tưởng, trên mặt thần sắc không khỏi nhu hòa vài phần, sợ dọa đến cái này thẹn thùng nữ hài tử: "Đây là hẳn là."
Phương Tưởng Tưởng còn muốn nói gì, Hạ Cẩn lại tiến lên một bước, trực tiếp đứng ở hai người trung gian: "Được rồi, lại không phải hắn cứu ngươi, ngươi nói với hắn như vậy nhiều làm gì. Mau đi học, ngươi còn không đi phòng học?"
"A." Phương Tưởng Tưởng trong xương cốt vẫn là cái ngoan ngoãn nữ, vừa nghe Hạ Cẩn nói như vậy, liền vội vội vàng vàng về phía phòng học phương hướng chạy qua đi.
Đỗ Yến trong lòng lại là cười thầm một tiếng, còn tuổi nhỏ, ghen tuông nhưng thật ra không nhỏ.
Hắn mở miệng nói: "Mau đi học, ngươi không đi?"
Hạ Cẩn nhìn hắn một cái, phát hiện đối phương trên mặt vẫn là trước sau như một mà không có biểu tình, trong lòng càng thêm khó chịu lên. Rõ ràng đối với Phương Tưởng Tưởng thời điểm, trên mặt đường cong có thể nhu hòa thượng một phân, tầm mắt chuyển hướng chính mình thời điểm, như thế nào liền lại khôi phục thành này phó bài Poker mặt bộ dáng.
Thật là, thực làm giận.
"Ngươi......" Hạ Cẩn một câu chưa nói xong, lại bị đánh gãy.
"Hạ Cẩn, không nghĩ tới ngươi cũng có hôm nay!"
Hai cái cao cao đại đại nam hài từ sân bóng rổ bên kia đi tới, trên mặt treo không có hảo ý tươi cười: "Trùng quan nhất nộ vi hồng nhan a, còn vì lấy lòng nhân gia, tiếp thu cái gì khen ngợi, tấm tắc......"
"Quan ngươi đánh rắm." Hạ Cẩn lười đến phản ứng bọn họ, xoay người liền đi.
"Chúng ta chính là cảm thấy, ngươi đương liếm cẩu bộ dáng, còn khá buồn cười."
Hạ Cẩn nhéo nhéo nắm tay, rồi lại nghiêng đầu nhìn thoáng qua Đỗ Yến, hắn cái trán gân xanh nhảy nhảy: "Chó ngoan không cản đường."
Bên này Đỗ Yến đứng ở bên cạnh, nghe xong vài câu, đại khái suy đoán ra chân tướng. Này hai cái nam hài tử là thể dục sinh, giáo đội bóng rổ, cho nên cái này điểm mới có thể ở bên này huấn luyện, mà không phải vội vàng đi sớm đọc.
Hạ Cẩn đại khái là cùng những người này ngày thường ở trường học liền nhiều có tranh chấp, cho nên này hai người mới có thể sấn cơ hội này lại đây bốn phía trào phúng.
Không hổ là thanh xuân nhiệt huyết thiếu niên, hoàn toàn không màng ta cái này gia trưởng ở một bên, liền trực tiếp đi lên khiêu khích. Cũng may Hạ Cẩn còn tính có điểm đúng mực, bằng không ở bị khen ngợi cùng một ngày liền bởi vì đánh nhau bị thông báo phê bình, kia việc vui nhưng lớn.
Đỗ Yến trong lòng như vậy nghĩ, lại là trực tiếp vòng qua mấy người hướng về cổng trường khẩu phương hướng đi đến. Hắn chính là lãnh khốc vô tình gia trưởng nhân thiết, sao có thể đi nhúng tay Hạ Cẩn ở trong trường học sự tình.
Hạ Cẩn thấy Đỗ Yến đi xa, có chút tức giận, cũng bất chấp mặt khác, trực tiếp một phen đẩy ra chặn đường hai người liền đuổi theo qua đi.
Mới đuổi tới Đỗ Yến phía sau, hắn liền nghe phía sau truyền đến gầm lên giận dữ: "Hạ Cẩn ngươi đừng quá khinh thường người!"
Hạ Cẩn quay đầu lại nhìn lại, chỉ thấy một viên bóng rổ hướng về cái này phương hướng bay tới, chỉ là kia chính xác có chút oai, bôn Đỗ Yến phương hướng liền đi.
Không tốt!
Hạ Cẩn chính là cái phản ứng cực nhanh người, lúc này càng là động tác nhanh nhẹn tới rồi cực điểm, hắn một phen lôi kéo Đỗ Yến tay, liền xả hướng về phía phía chính mình. Quá mức nóng vội dưới, cũng không có khống chế được lực đạo.
Đỗ Yến vốn dĩ liền bởi vì mệt nhọc mà tinh thần hoảng hốt, bị Hạ Cẩn như vậy một xả, chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, cả người liền một đầu tài đi xuống.
Lâm vào hắc ám phía trước, chỉ nhìn đến Hạ Cẩn có chút kinh hoảng thất thố biểu tình.
***
Hạ Cẩn ngồi ở mép giường sững sờ, giáo y nói Đỗ Yến chính là mệt nhọc quá độ, sau đó không ăn bữa sáng có chút tuột huyết áp, lúc này mới sẽ đột nhiên hôn mê bất tỉnh.
Nghĩ đến đây, Hạ Cẩn liền có chút ảo não, hắn cảm thấy chính mình thật sự là quá mức sơ ý, rõ ràng đêm qua Lý trợ lý nhắc nhở quá chính mình, nói muốn cho Đỗ Yến hảo hảo nghỉ ngơi một ngày.
Chính là hôm nay buổi sáng, Hạ Cẩn một lòng chỉ nghĩ đến Đỗ Yến vì chính mình riêng gấp trở về, liền không lo lắng mặt khác. Hơn nữa Hạ Cẩn chính mình cũng không có gì ăn bữa sáng thói quen, căn bản là không chú ý tới Đỗ Yến không có ăn bữa sáng.
Nằm ở trên giường Đỗ Yến, làn da bạch đến cơ hồ cùng khăn trải giường muốn hòa hợp nhất thể, sáng sớm dương quang xuyên thấu qua cửa sổ dừng ở hắn trên mặt, lại cho hắn độ thượng một tầng viền vàng, cái này làm cho hắn nhìn qua cơ hồ không giống như là chân thật tồn tại người.
Hạ Cẩn vươn tay đi, ở đối phương cái mũi phía dưới xem xét, có dòng khí ở đầu ngón tay phất quá. Hắn lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, theo sau cảm thấy chính mình hành vi xuẩn thấu.
Hắn ánh mắt, lại dừng ở Đỗ Yến trên mặt. Người này rõ ràng ngủ thời điểm, trên mặt đường cong đều nhu hòa xuống dưới, lông mi lại hắc lại mật, giống đem màu đen tiểu bàn chải.
Hạ Cẩn nhìn nhìn, cảm thấy tay ngứa ngáy, theo bản năng duỗi tay liền muốn đi gặp phải một chạm vào.
Không đợi chạm đến, hắn liền nhìn đến kia lông mi hơi hơi giật giật.
Không tốt!
Đỗ Yến tỉnh lại thời điểm, chỉ cảm thấy toàn bộ đầu từ huyệt Thái Dương đều có một loại sắp nổ tung trướng đau đớn. Hắn còn không có phản ứng lại đây chính mình thân ở nơi nào, liền nghe bên cạnh truyền đến một thân vang lớn.
Oanh ——
Đỗ Yến theo bản năng đứng dậy nhìn lại, phát hiện Hạ Cẩn tính cả mông hạ ghế dựa ngã trên mặt đất, hình dung chật vật.
"Ngươi làm sao vậy?" Xuất phát từ lễ phép, Đỗ Yến vẫn là hỏi một câu.
Hắn cũng sẽ không hỏi nhiều chính mình ở đâu, thực rõ ràng, đây là ở trường học bảo vệ sức khoẻ trong phòng. Vừa rồi đại khái là bởi vì huyết áp thấp hôn mê bất tỉnh, Hạ Cẩn đem chính mình cấp đưa tới.
"Không có việc gì!" Hạ Cẩn mặt trướng đến đỏ bừng, từ trên mặt đất bò dậy, ngữ khí cứng đờ mà ứng một câu.
"......" Đỗ Yến chỉ là yên lặng nhìn Hạ Cẩn, không có lại độc miệng, dù sao cũng là Hạ Cẩn đem hắn đưa lại đây, lúc này lấy oán trả ơn cũng không tốt lắm.
Hạ Cẩn đem ghế dựa đỡ hảo, ngồi trở về, sau đó lại từ trong quần áo móc ra sữa bò cùng bánh mì, nhét vào Đỗ Yến trong tay: "Bác sĩ nói ngươi tuột huyết áp, ăn bữa sáng."
Đỗ Yến sờ sờ, phát hiện kia sữa bò vẫn là ấm áp.
Hạ Cẩn quay đầu đi: "Giáo y nói ngươi chính là quá mệt mỏi. Ba ngày mới ngủ năm cái giờ, không muốn sống nữa sao? "
Đỗ Yến xem càng cảm thấy tình cảnh này quen thuộc thật sự, rõ ràng chính là điện ảnh một màn.
Thanh xuân đau đớn phiến, đương nhiên không thể khuyết thiếu đủ loại kiểu dáng nữ chính bị nam chính đưa đến trường học bảo vệ sức khoẻ thất tình tiết.
Màu trắng bảo vệ sức khoẻ thất, màu trắng trên giường, ngủ ăn mặc giáo phục nữ hài tử, trắng nõn gương mặt cùng màu trắng miên vớ, quả thực là thanh xuân thiếu niên tâm động tốt nhất cảnh tượng.
《 năm ấy mùa hè, ta từng yêu nữ hài 》 làm thanh xuân điện ảnh kinh điển chi tác, đương nhiên cũng không có thể thiếu một màn này.
Ở điện ảnh trung, một ngày nào đó Phương Tưởng Tưởng bởi vì không ăn bữa sáng huyết áp thấp, té xỉu trên mặt đất. Hạ Cẩn đem nàng đưa đến bảo vệ sức khoẻ thất, sau đó lại từ trường học quầy bán quà vặt mua sữa bò bánh mì.
Hắn làm quầy bán quà vặt chủ tiệm dùng nước sôi đem sữa bò năng nhiệt, lại lo lắng trên đường sữa bò sẽ lạnh rớt, liền đem sữa bò sủy ở trong ngực dùng nhiệt độ cơ thể ấm, chỉ vì làm Phương Tưởng Tưởng tỉnh lại thời điểm, có thể uống thượng một ngụm nóng hầm hập sữa bò.
Điện ảnh trung một màn này thực sự thực đả động người, không ít mê điện ảnh đều tỏ vẻ bị một màn này Hạ Cẩn thiếu niên liêu đến thiếu nữ tâm bừng bừng phấn chấn.
Nếu nằm ở trên giường chính là Phương Tưởng Tưởng, kia hết thảy đều là đương nhiên.
Nhưng mà, hiện tại tình huống giống như có điểm không đúng, Đỗ Yến cảm thấy trong lòng có chút mạc danh hốt hoảng, này nhiệt độ cơ thể ấm sữa bò xuất hiện ở trước mặt hắn, sẽ không làm cho lúc sau Phương Tưởng Tưởng uống không đến đi.
Đây chính là cốt truyện quan trọng tiết điểm, không hoàn thành nói cảnh trong mơ sợ là muốn sụp đổ.
Không được, này sữa bò không thể uống!
Đỗ Yến nghĩ đến đây, quyết đoán đem sữa bò đệ trở về: "Ta còn có công tác muốn vội, phải đi về."
Chương 9 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Đỗ Yến là cố ý, Hạ Cẩn tính cách hắn đắn đo thật sự chuẩn, có điểm ngạo khí, một chút liền bạo.
Hắn cùng này đại cháu ngoại trai quan hệ vốn dĩ liền không tính hòa hợp, hiện tại Hạ Cẩn xem như buông dáng người làm ra loại này lấy lòng sự tình tới. Chỉ cần Đỗ Yến bày ra cũng không cảm kích bộ dáng, Hạ Cẩn tuyệt đối là quay đầu liền đi, xem đều sẽ không coi trọng hắn này không biết tốt xấu cữu cữu liếc mắt một cái.
Kế hoạch tuyệt hảo, Đỗ Yến chính là có chút lo lắng Hạ Cẩn sẽ tức giận đến niết bạo trong tay sữa bò, đến lúc đó bắn đến hắn trên người nói, nên làm ra cái dạng gì phản ứng mới phù hợp một cái chòm Xử Nữ cưỡng bách chứng phản ứng.
Hạ Cẩn động, Đỗ Yến theo bản năng căng thẳng bối, cũng may hắn đủ bình tĩnh, biểu tình như cũ là bình tĩnh như lúc ban đầu.
Ngoài dự đoán chính là, một chút liền tạc Hạ Cẩn cư nhiên chỉ là đem ghế dựa hướng giường phương hướng lôi kéo, vẻ mặt nghiêm túc.
"Cữu...... Cữu cữu."
Hạ Cẩn không được tự nhiên, Đỗ Yến cũng kinh ngạc, đây là Hạ Cẩn lần đầu tiên kêu hắn cữu cữu, hắn thậm chí muốn nhìn một chút ngoài cửa sổ tới xác định một chút có phải hay không đang nằm mơ.
Không đúng, này vốn dĩ chính là nằm mơ......
Đỗ Yến còn còn bị Hạ Cẩn một câu cữu cữu cả kinh miên man suy nghĩ, bất quá từ Hạ Cẩn góc độ xem ra, Đỗ Yến biểu tình vẫn là trước sau như một lãnh đạm, không có bởi vì câu này cữu cữu có bất luận cái gì thay đổi.
Đỗ Yến thái độ, làm Hạ Cẩn không được tự nhiên nháy mắt tan thành mây khói: "Cữu cữu, chúng ta tâm sự."
Đỗ Yến phục hồi tinh thần lại, gật đầu: "Nói đi."
Hạ Cẩn đi thẳng vào vấn đề: "Ngươi có phải hay không đối ta có ý kiến gì?"
Đỗ Yến cũng trong khoảng thời gian ngắn không minh bạch Hạ Cẩn ý tứ: "Vì cái gì hỏi như vậy?"
"Bởi vì mỗi lần nhìn thấy ta thời điểm, ngươi đều châm chọc mỉa mai, chưa bao giờ chịu hảo hảo nói chuyện." Hạ Cẩn nghĩ nghĩ, lại bồi thêm một câu, "Ta xem ngươi cùng Phương Tưởng Tưởng nói chuyện thời điểm, thái độ liền khá tốt."
Đây là, ghen tị?
Đỗ Yến trong lòng có điểm vô ngữ, Phương Tưởng Tưởng ở trong mắt hắn xem ra chính là cái hài tử, hắn lại như thế nào phát rồ cũng sẽ không coi trọng một cái mười sáu tuổi cao trung sinh, huống hồ đối phương vẫn là Hạ Cẩn chân mệnh thiên nữ.
Hắn là đảm đương vai ác, không phải chơi cái gì vai ác nghịch tập đoạt nam chủ thích nữ nhân linh tinh cốt truyện.
Bên này Hạ Cẩn còn ở nghiêm túc mà chờ Đỗ Yến hồi đáp, Đỗ Yến trong khoảng thời gian này trừ bỏ vội công tác ngoại, đảo cũng nghĩ tới tìm cái lúc nào cơ đem Hạ Cẩn học tập nhắc tới mặt bàn đi lên.
Tuy nói hiện tại mới cao một, Hạ Cẩn kia nát nhừ cơ sở, nếu không hiện tại liền nỗ đem lực hăng hái hướng về phía trước, đến lúc đó phỏng chừng lại là thi đại học thất lợi, thổ lộ bị cự tuyệt kết quả.
Hiện giờ Hạ Cẩn nhắc tới này một chuyến, đến làm hắn cảm thấy là cái cơ hội tốt.
Đỗ Yến đầu óc xoay chuyển cực nhanh, nháy mắt liền nghĩ đến nên như vậy trả lời: "Ta chỉ là tương đối thưởng thức Phương Tưởng Tưởng loại này hình hài tử."
Hạ Cẩn lông mày lập tức liền chọn lên, rõ ràng không phục: "Vì cái gì?"
"......" Đỗ Yến khó được có chút vô ngữ, xem ra hắn là thật cảm thấy chính mình không có gì không đúng địa phương.
"Ta nhớ rõ khai giảng điển lễ thời điểm, Phương Tưởng Tưởng là làm trung khảo Trạng Nguyên lên đài lên tiếng." Đỗ Yến tiếp tục nói.
"Liền bởi vì cái này? Trung khảo Trạng Nguyên? Ngươi liền nhìn với con mắt khác?"
Đỗ Yến nói: "Không có gia trưởng không thích thành tích tốt hài tử."
"Còn không phải là khảo thí sao, nhiều đơn giản một sự kiện."
"Nga?" Đỗ Yến cực kỳ khắc chế mà nhìn Hạ Cẩn liếc mắt một cái, cái này trung khảo thành tích tầng trời thấp bay qua học tra, nhưng thật ra rất dõng dạc.
Cảm nhận được đến từ Đỗ Yến khinh bỉ Hạ Cẩn, rốt cuộc vẫn là nhịn không được tạc: "Còn không phải là khảo thí? Ai sợ ai! Ta nguyệt khảo liền tiến cái trước một trăm cho ngươi xem xem."
"Khó khăn quá lớn, vẫn là đến kỳ mạt khảo lại xem."
Đỗ Yến thực lý trí, nguyệt khảo còn có mấy cái tuần thời gian, lấy Hạ Cẩn cơ sở, muốn thi được niên cấp trước một trăm, quả thực là người si nói mộng.
"......" Hạ Cẩn một viên thiếu niên tâm, lại lần nữa bị đả kích thành mảnh nhỏ.
Đỗ Yến thấy hắn lâm vào trầm tư, cũng không hề lãng phí thời gian, đứng dậy đi ra môn đi: "Ngươi nên trở về đi học."
"Từ từ, ta đưa ngươi." Hạ Cẩn đứng lên muốn đuổi theo đi ra ngoài, mới vừa ra khỏi cửa khẩu thiếu chút nữa đụng vào người.
Giáo y trong tay ôm cái nữ hài tử đi vào bảo vệ sức khoẻ thất, mặt sau còn đi theo cái vẻ mặt hoảng loạn nữ sinh.
Giáo y trực tiếp gọi lại Hạ Cẩn: "Hạ Cẩn, ngươi là nam sinh, chạy trốn mau, chạy nhanh đi quầy bán quà vặt kia mua điểm ăn lại đây."
Hạ Cẩn vừa thấy, bị phóng tới trên giường nữ sinh vẫn là hắn nhận thức, không phải Phương Tưởng Tưởng lại là ai.
"Nàng làm sao vậy?" Hạ Cẩn hỏi câu.
"Tuột huyết áp, đại khái là không ăn bữa sáng, vừa rồi khóa gian thao thời điểm hôn mê."
"Nga, cái này cho nàng ăn." Hạ Cẩn đem trong tay sữa bò cùng bánh mì đưa cho theo ở phía sau tiến vào nữ sinh, sau đó lại vội vàng chạy ra môn đi.
Làm Đỗ Yến lo lắng cốt truyện tiết điểm, lại lấy nào đó vặn vẹo phương thức hoàn thành, kia bao mang theo Hạ Cẩn nhiệt độ cơ thể sữa bò, cuối cùng vẫn là rơi xuống Phương Tưởng Tưởng trong bụng.
***
Từ lần trước Hạ Cẩn ở Đỗ Yến trước mặt lập hạ quân lệnh trạng sau, Đỗ Yến liền chờ Hạ Cẩn tới cửa tới chủ động yêu cầu tìm lão sư học bổ túc.
Đỗ Yến đều không phải là muốn làm khó Hạ Cẩn, mà là biết lấy Hạ Cẩn tính cách, nếu không phải hắn chủ động đưa ra mà là mạnh mẽ cho hắn an bài gia giáo nói, đại khái sẽ có một trăm loại phương pháp quản gia giáo khí đến từ chức.
Gần nửa tháng tới, Đỗ Yến cơ hồ là mỗi ngày đều sẽ về nhà.
Nam bộ có Tạ thị công ty con thành thị, Đỗ Yến trên cơ bản đã chạy biến, kết thúc ngày ngày đi công tác nhật tử.
Tuy nói công tác như cũ bận rộn, tốt xấu không giống khoảng thời gian trước như vậy không biết ngày đêm. Lần trước ở Hạ Cẩn trường học mệt nhọc quá độ té xỉu lúc sau, Đỗ Yến cũng có ý thức mà chú ý lao dật kết hợp.
Bởi vì hắn phát hiện, này cảnh trong mơ thế giới đối với đi vào giấc mộng người tới nói, trên thực tế có thể coi như là một cái khác chân thật thế giới tới. Quá mức mệt nhọc, chết đột ngột cũng là có khả năng.
Chết đột ngột nói, đương nhiên là sẽ bị trực tiếp đá ra cảnh trong mơ, cái gì năng lượng đều đừng nghĩ ăn đến.
Nghĩ đến này khả năng tính, Đỗ Yến quyết định vẫn là phải cẩn thận hành sự. Vì cảnh trong mơ công tác, chết đột ngột làm cho thực mộng thất bại gì đó cũng quá mất mặt.
Lao dật kết hợp có nghỉ ngơi thời gian Đỗ Yến, cùng Hạ Cẩn ở nhà chạm mặt thời gian cũng biến nhiều. Mỗi ngày buổi sáng cùng nhau ăn cái bữa sáng, ngẫu nhiên có thể cùng nhau ăn cái bữa tối.
Bất quá hơn phân nửa tháng đi qua, Đỗ Yến như cũ không chờ đến Hạ Cẩn nhắc tới gia giáo sự tình, ngược lại chờ tới Hạ Cẩn chủ nhiệm lớp Trần lão sư điện thoại.
Trần lão sư ở trong điện thoại nói được uyển chuyển, đại khái chính là đồng học gian một ít tiểu xung đột, hy vọng gia trưởng có thể tới tràng xử lý một chút.
Đỗ Yến đem trong tay sự tình công đạo một chút, cầm chìa khóa xe liền ra cửa. Công ty ly nam ngoại có điểm xa, hắn đuổi tới thời điểm, dạy dỗ chỗ chủ nhiệm trong văn phòng đã có không ít người.
Cãi cọ ầm ĩ, đem văn phòng nháo đến cùng chợ bán thức ăn giống nhau.
Đỗ Yến không trực tiếp đi vào, mà là quan sát một chút tình huống.
Ở đây người đại khái chia làm ba phái, Trần lão sư bên kia mấy cái lão sư là nhất phái, một khác phái còn lại là mấy cái đầy mặt lệ khí gia trưởng, che chở phía sau học sinh.
Cuối cùng chính là cùng mấy cái gia trưởng trình đối lập trạng thái Hạ Cẩn, bên cạnh hắn đứng Phương Tưởng Tưởng, thế đơn lực bạc, khí thế lại là một chút không rơi hạ phong.
Hạ Cẩn này hùng hài tử lớn lên vốn dĩ liền cao, lại lão thần khắp nơi mà đứng ở nơi đó, vẻ mặt chẳng hề để ý bộ dáng. Không cần mở miệng, liền đem đối diện mấy cái gia trưởng tức giận đến quá sức.
Một bên Phương Tưởng Tưởng nhưng thật ra đầy mặt nôn nóng mà ở giải thích chút cái gì.
Tóm lại một chữ, loạn. Đỗ Yến chỉ cảm thấy huyệt Thái Dương lại bắt đầu thình thịch thẳng nhảy, ở cái này cảnh trong mơ bên trong, xuất phát từ giả thiết nguyên nhân, hắn đặc biệt chán ghét hỗn độn hoàn cảnh.
Đỗ Yến nâng giơ tay, ở trên cửa nhẹ nhàng gõ gõ: "Xin lỗi, ta đã tới chậm."
Đỗ Yến thanh âm không lớn, lại không biết vì cái gì, lại làm ở đây mỗi người đều chú ý tới hắn.
Phương Tưởng Tưởng quay đầu lại xem qua đi, lại nhìn đến lần trước xuất hiện ở trong trường học Hạ Cẩn cữu cữu. Người này mỗi lần xuất hiện thời điểm, Phương Tưởng Tưởng đều sẽ có chút dị dạng cảm giác.
Nàng tổng cảm thấy, người này vừa xuất hiện, liền quanh mình không khí đều trở nên thanh lãnh lên.
Tỷ như hiện tại, ồn ào đến khí thế ngất trời trong văn phòng, bởi vì hắn xuất hiện, đột nhiên liền làm lạnh xuống dưới. Tại đây người trước mặt, nói chuyện thanh âm quá lớn phảng phất đều là một loại sai lầm.
Hạ Cẩn lại là chút nào không chịu ảnh hưởng, quay đầu lại hô câu: "Cữu cữu, rốt cuộc tới."
Đỗ Yến liền nhìn đến cái kia đại nam hài vài bước đã đi tới, trong ánh mắt cư nhiên để lộ ra chút ủy khuất: "Cữu cữu, ngươi tới như vậy chậm, cũng không lo lắng ta không gia trưởng che chở bị người khi dễ? "
......
Ở đây tất cả mọi người chấn kinh rồi, Hạ Cẩn cư nhiên có mặt nói bị khi dễ? Vừa mới đỉnh sở hữu gia trưởng giận mắng, vẻ mặt cà lơ phất phơ chẳng hề để ý, chỉ dựa vào biểu tình liền đem những cái đó gia trưởng tức giận đến chết khiếp giáo bá bất lương thiếu niên là ai a!
Đỗ Yến bị hắn một câu cữu cữu kêu đến lưng phát mao, từ lần trước ở bảo vệ sức khoẻ trong phòng hô qua chính mình cữu cữu sau, cái này đại cháu ngoại trai giống như là mở ra cái gì đến không được chốt mở.
Chỉ cần nhìn đến Đỗ Yến liền cữu cữu trường cữu cữu đoản mà kêu đến thân thiết, như là muốn đem nhân sinh trước mười mấy năm thiếu kêu cữu cữu đều cấp bổ trở về dường như.
"Ân." Đỗ Yến trên mặt như cũ lãnh đạm, chỉ là gật gật đầu, sau đó nhìn về phía trong văn phòng hắn duy nhất nhận thức Trần lão sư.
"Phát sinh sự tình gì?"
"Là cái dạng này......"
Trần lão sư người này, xử sự vẫn là tương đối công chính, miêu tả cũng không có gì có thất công bằng địa phương. Đại khái liền ngày hôm qua Hạ Cẩn cùng mấy cái học sinh đánh một trận, Hạ Cẩn lông tóc không tổn hao gì, mặt khác mấy cái học sinh bị tấu đến rất thảm.
Về nhà sau, này đó gia trưởng phát hiện nhà mình hài tử trên người thương, hôm nay liền không thuận theo không cào mà đã tìm tới cửa.
Đến nỗi Phương Tưởng Tưởng, là nghe nói Hạ Cẩn bị đưa tới Chủ Nhiệm Giáo Dục văn phòng sau, chính mình chạy tới cửa tới giải thích. Bất quá vừa rồi trường hợp loạn thành một nồi cháo, Phương Tưởng Tưởng nỗ lực nửa ngày cũng không có thể giải thích rõ ràng.
Trần lão sư bên này vừa dứt lời, rốt cuộc có một cái gia trưởng lấy hết can đảm đối Đỗ Yến mở miệng: "Ngươi là Hạ Cẩn gia trưởng a? Xem ngươi tuổi còn trẻ cũng không phải không nói đạo lý người, nhà ngươi hài tử đem nhà ta hài tử đánh thành như vậy, còn một chút xin lỗi ý tứ đều không có, ngươi nhưng đến hảo hảo giáo dục giáo dục."
"Sự tình không phải còn không có hỏi rõ ràng sao?" Đỗ Yến nhìn về phía Phương Tưởng Tưởng, "Ngươi nói đi, là chuyện như thế nào?"
"Ai! Ngươi người này......"
Đỗ Yến chỉ là một ánh mắt nhìn qua đi, cái kia gia trưởng liền im tiếng.
Ở Phương Tưởng Tưởng tự thuật trung, chỉnh chuyện rồi lại không giống nhau. Từ lần trước thấy việc nghĩa hăng hái làm khen ngợi sau, Hạ Cẩn cùng Phương Tưởng Tưởng lời đồn liền ở trong trường học truyền khai.
Này hơn phân nửa tháng, hai người đi được cũng rất gần, lời đồn liền càng truyền càng lợi hại.
Hạ Cẩn lớn lên hảo, trong trường học yêu thầm hắn nữ sinh không ở số ít.
Trong đó có cái trong nhà có tiền lại thích kéo bè kéo cánh nữ hài tử, từ sơ trung truy Hạ Cẩn đuổi tới cao trung, cũng chưa có thể làm Hạ Cẩn nhiều xem một cái. Này không phải đem khí rải tới rồi Phương Tưởng Tưởng trên người, kia nữ sinh liền bắt đầu bá lăng Phương Tưởng Tưởng.
Sau lại việc này bị Hạ Cẩn phát hiện, hắn xem bất quá mắt, liền đem kia nữ hài tử cảnh cáo một phen. Kia nữ hài tử khóc, vừa vặn lại bị nàng yêu thầm giả thấy.
Yêu thầm này nữ hài tử nam sinh ỷ vào phía chính mình người nhiều, không nói hai lời liền vọt đi lên, phải cho chính mình nữ thần hết giận.
Kết quả bốn đánh một, thua. Vốn dĩ việc này mất mặt, mấy cái nam sinh cũng không tính toán ra bên ngoài nói, chính là Hạ Cẩn tiểu tử này xuống tay độc, chiếu mặt đánh, không thể gạt được gia trưởng của bọn họ.
Sự tình liền nháo thành hôm nay như vậy.
Chương 10 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Phương Tưởng Tưởng ở tự thuật thời điểm, mấy cái gia trưởng vẫn luôn tưởng chen vào nói, Đỗ Yến đều chỉ là lãnh lãnh đạm đạm một ánh mắt qua đi, những người đó liền không mở miệng.
Phương Tưởng Tưởng trong miệng nói, làm Chủ Nhiệm Giáo Dục cùng Trần lão sư càng thêm coi trọng lên. Rốt cuộc vườn trường bá lăng chính là muốn so yêu sớm linh tinh sự tình muốn trong mắt nhiều.
Chủ Nhiệm Giáo Dục mở miệng: "Bá lăng ngươi học sinh tên gọi là gì?"
Phương Tưởng Tưởng lại là ngẩng đầu nhìn Hạ Cẩn liếc mắt một cái: "Ta......"
"Nói, sợ cái gì. "Hạ Cẩn lời ít mà ý nhiều, hắn biết loại chuyện này không phải trốn tránh có thể giải quyết.
Có lẽ là Hạ Cẩn phía trước cừu hận kéo đến quá đủ, hắn một mở miệng, kia mấy cái bị Đỗ Yến khí thế trấn trụ gia trưởng như ở trong mộng mới tỉnh.
Bọn họ bắt đầu vì giữ gìn nhà mình hài tử chiến đấu: "Ngươi này tiểu cô nương, tuổi còn trẻ liền như vậy không tự ái, yêu sớm liền tính, còn vì chính mình bạn trai nói dối."
Phương Tưởng Tưởng không hé răng, trực tiếp đem trong lòng ngực ôm cặp sách mở ra, hướng trên bàn một đảo.
Xôn xao ngã trên mặt đất một đống bị xé đến lung tung rối loạn thư, còn có một ít bị bẻ gãy bút. Phương Tưởng Tưởng loại này đệ tử tốt, là không có khả năng sẽ xé rớt đối nàng tới nói cực kỳ quan trọng giáo tài cùng notebook.
"Đây là các nàng khi dễ ta chứng cứ."
"Kia cũng không thể chứng minh cùng chúng ta hài tử có quan hệ, hiện tại nói chính là Hạ Cẩn này tiểu lưu manh......"
Đỗ Yến nhẹ giọng đánh gãy: "Ngài nói ai tiểu lưu manh?"
Kia gia trưởng bị nghẹn một chút, đem kia mấy chữ nuốt trở lại đi: "Hiện tại nói chính là Hạ Cẩn đánh người sự tình, cùng các ngươi tiểu cô nương chi gian cái gì khi dễ xa lánh quá mọi nhà trò chơi không phải một mã sự."
Phương Tưởng Tưởng mặt trướng đến đỏ bừng, rồi lại lấy loại này càn quấy gia trưởng không có cách nào.
Đỗ Yến mở miệng: "Phương Tưởng Tưởng đồng học, ta cảm thấy những việc này hẳn là báo cho gia trưởng của ngươi."
Phương Tưởng Tưởng lắc lắc đầu: "Ta là huyện thành thi đậu tới, ta mụ mụ công tác rất bận, ta không nghĩ bởi vì chuyện này làm nàng vất vả đi một chuyến."
Đỗ Yến nhớ tới điện ảnh Phương Tưởng Tưởng gia tình huống tới, nàng phụ thân lúc trước say rượu lái xe vượt đèn đỏ, chính mình cũng chết ở tai nạn xe cộ trung. Mẫu thân của nàng bán đi Nam Thành phòng ở, thanh toán một tuyệt bút dân sự bồi thường kim sau mang theo Phương Tưởng Tưởng về tới quê nhà.
Đỗ Yến ngữ khí lại nhu hòa vài phần: "Rất nhiều chuyện, không phải trốn tránh là có thể giải quyết. Nếu ngươi không ngại nói, hôm nay ta có thể đảm đương gia trưởng nhân vật."
Phương Tưởng Tưởng gật gật đầu, nhẹ giọng phun ra mấy cái tên, đều là trong khoảng thời gian này thường xuyên khi dễ nàng nữ sinh.
Trần lão sư ghi nhớ tên sau, rời đi văn phòng đi đem kia mấy nữ sinh gọi tới đối chất.
"Hiện tại trong trường học, ta nhớ rõ đều có theo dõi." Đỗ Yến nhìn về phía Chủ Nhiệm Giáo Dục, "Mở ra xem một chút, liền biết Phương Tưởng Tưởng đồng học nói có phải hay không thật sự."
Chủ Nhiệm Giáo Dục đương nhiên biết có theo dõi, chỉ là trường học xử lý sự tình, từ trước đến nay là ba phải tốt nhất. Hơn nữa Hạ Cẩn tiền khoa quá nhiều, gây chuyện cũng không phải một lần hai lần sự tình, dù sao Chu gia có tiền, Hạ Cẩn phạm vào sự tình gì Chu gia bên kia đều là trực tiếp ra tiền trấn an bị đánh học sinh.
Hắn cho rằng lần này hẳn là vẫn là bộ dáng này, Hạ Cẩn gia trưởng ra điểm tiền, đem kia mấy cái gia trưởng trấn an xuống dưới, vạn sự đại cát. Hắn làm Trần lão sư gọi điện thoại thông tri Hạ Cẩn gia trưởng cũng chỉ là lệ hành thông tri mà thôi, không nghĩ tới cái này Hạ Cẩn người giám hộ thật sự tới.
Hơn nữa cái này tân gia trường cùng Chu gia hành sự phương thức hoàn toàn không giống nhau, vừa xuất hiện căn bản là không đề cập tới bồi thường linh tinh sự tình, một bộ không đem sự tình biết rõ ràng liền không bỏ qua tư thái.
Đỗ Yến này một mở miệng, Chủ Nhiệm Giáo Dục trực tiếp bị giá đến hỏa thượng:" Cái này, theo dõi đương nhiên là có."
"Nếu là Hạ Cẩn trách nhiệm, nên bồi thường nên làm kiểm điểm, chúng ta đều sẽ không trốn tránh trách nhiệm."
Chờ đến khi dễ Phương Tưởng Tưởng mấy nữ sinh, còn có khảo xuống dưới video giám sát đều xuất hiện ở văn phòng sau, hết thảy sự tình đều rõ ràng.
Đỗ Yến trầm tư một lát, mở miệng nói: "Vị này nữ đồng học khi dễ Phương Tưởng Tưởng đồng học, Hạ Cẩn vì trợ giúp Phương Tưởng Tưởng đồng học, bị này vài vị đồng học chủ động công kích, hay không có thể như vậy suy đoán, Hạ Cẩn đồng học bị vườn trường bá lăng, bị bá lăng, phản kháng là thực đang lúc sự tình."
Còn có thể như vậy? Ngài thật đúng là logic quỷ tài, chính là nghe tới như thế nào lại giống như rất có đạo lý bộ dáng.
Còn có gia trưởng hấp hối giãy giụa: "Lại nói như thế nào, hắn lại không bị thương, bị thương chính là nhà ta hài tử......"
Đỗ Yến lãnh lãnh đạm đạm mà nhìn qua đi, kia gia trưởng thanh âm lại lập tức liền thấp xuống, thấy thế nào như thế nào có chút chột dạ:" Nhà ngươi hài tử đem nhà ta hài tử đánh, ngươi này đương gia lớn lên, dù sao cũng phải cấp cái cách nói."
"Cách nói?" Đỗ Yến thanh âm liền khúc chiết đều không có, "Bốn cái hài tử vây ẩu Hạ Cẩn một cái, thua, sau đó muốn cái cách nói?"
Đỗ Yến về phía trước đi rồi một bước, kia gia trưởng sau này một lui:" Ngươi...... Ngươi muốn thế nào?"
Đỗ Yến không phản ứng hắn, chỉ là nhìn nhìn nàng phía sau hài tử, khóe miệng có điểm ứ thanh: "Ta là cảm thấy, rất mất mặt, đồng học, ngươi cảm thấy đâu? "
"Nếu là, nếu là đánh ra nội thương làm sao bây giờ?"
"Mẹ! Ngươi đừng nói nữa!"
Bị Đỗ Yến vẫn luôn dùng không có gì cảm xúc, lại làm người cảm thấy bị khinh bỉ ánh mắt nhìn, tuổi trẻ khí thịnh cao trung sinh rốt cuộc nhịn không được.
"Là chúng ta động thủ trước, nên thế nào xử phạt, chúng ta nhận!"
Theo dõi chứng cứ bãi ở kia, nhà mình hài tử cũng đều nhận, mấy cái gia trưởng rốt cuộc không lời nào để nói. Lại càn quấy người đứng ở Đỗ Yến trước mặt, có lý đều cảm thấy lùn thượng ba phần, huống chi bọn họ vẫn là vô lý một phương.
Trường học phương diện, quyết định đem sở hữu sự tình đều viết thành điều tra báo cáo sau, bắt được trường học quản lý tầng hội nghị thường kỳ thượng thảo luận lúc sau, lại quyết định mấy cái học sinh xử lý kết quả.
Mặc kệ như thế nào, kiểm điểm cảnh cáo khẳng định là không thiếu được.
Xử lý xong những việc này thời điểm, đã tới rồi tan học thời điểm.
Mấy cái gia trưởng mang theo bị tấu một đốn, phỏng chừng còn phải bị cảnh cáo xử phạt hài tử đi trở về, rời đi nện bước chật vật lại vội vàng.
Đỗ Yến nhìn nhìn bên ngoài sắc trời, trực tiếp hỏi Hạ Cẩn: "Ngươi là cùng ta cùng nhau về nhà, vẫn là có việc?"
Hạ Cẩn trả lời: "Bằng không đâu, đều tan học ta không trở về nhà còn lưu học giáo làm gì? "
Nghe thế câu Đỗ Yến nhưng thật ra cảm thấy có điểm kỳ quái, Hạ Cẩn vì Phương Tưởng Tưởng đánh nhau, hẳn là thông suốt a, như thế nào vẫn là như vậy một bộ sắt thép thẳng nam phong cách.
Đỗ Yến lại như thế nào EQ thấp, cũng biết hiện tại hẳn là bồi Phương Tưởng Tưởng nói chuyện nhân sinh, nói chuyện lý tưởng, cảm tạ nhát gan thẹn thùng nữ hài tử vì chính mình động thân mà ra, nói ra hết thảy.
Loại này cảm tình lộ tuyến thượng thời khắc mấu chốt, Hạ Cẩn này hùng hài tử như thế nào liền một lòng nghĩ về nhà ăn cơm đâu.
"Cữu cữu?" Hạ Cẩn đi tới cửa, nhận thấy được không ai theo kịp, lại quay đầu lại hô một câu.
Trần lão sư lại ngăn cản Đỗ Yến: "Tạ tiên sinh, có thể hay không cùng ngươi đơn độc tâm sự?."
Đỗ Yến vốn dĩ muốn cho Hạ Cẩn về trước gia, Hạ Cẩn cự tuyệt, tỏ vẻ sẽ ở cổng trường khẩu chờ hắn.
Ở Trần lão sư văn phòng, Đỗ Yến bởi vì lần trước kia bao sữa bò mà cao cao treo ở giữa không trung tâm, cuối cùng là trở xuống trong bụng.
Hạ Cẩn cùng Phương Tưởng Tưởng ở cao trung giai đoạn cảm tình lịch trình, xem ra cũng không có đã chịu cái gì ảnh hưởng.
Trần lão sư nói: "Kỳ thật Hạ Cẩn đồng học trong khoảng thời gian này biểu hiện rất không tồi, đi học đều rất nghiêm túc, trốn học về sớm hiện tượng trên cơ bản không có tái xuất hiện qua."
Đỗ Yến trong lòng có chút an ủi, xem ra chính mình tồn tại vẫn là hữu dụng, so sánh với điện ảnh, Hạ Cẩn thông suốt quyết định hăng hái hướng về phía trước thời gian trước tiên không ít.
Bộ dáng này nói, ở thi đại học khi thông báo hẳn là sẽ thuận lợi vô cùng.
Trần lão sư lại từ văn phòng lấy ra mấy trương bài thi tới: "Này vài lần tùy đường trắc nghiệm, hắn thành tích đều vững bước bay lên trung. Tuy rằng cơ sở kém, nhưng là có thể nhìn ra được là dùng tâm.
Đỗ Yến gật đầu:" Nam hài tử hiểu chuyện đại khái đều sẽ vãn một chút, hiện tại xem ra hẳn là thông suốt. "
"Kỳ thật này đó chính diện ảnh hưởng, ta cảm thấy cùng Phương Tưởng Tưởng đồng học có nhất định quan hệ."
Trần lão sư là cái phi thường khai sáng lão sư, đối với nam nữ học sinh ở hợp lý trong phạm vi kết giao cũng không gặp qua nhiều can thiệp.
Nàng nói trong khoảng thời gian này, xác thật thường xuyên nhìn đến Hạ Cẩn cùng Phương Tưởng Tưởng đãi ở bên nhau, thậm chí có mấy lần tan học lúc sau, nàng ở trường học bên ngoài điểm tâm ngọt trong tiệm, gặp qua hai đứa nhỏ.
Nàng vẫn luôn cảm thấy Hạ Cẩn là cái rất có tiềm lực hài tử, sơ trung ba năm, Hạ Cẩn đứa nhỏ này trên cơ bản có thể xem như không có hảo hảo thượng quá khóa, chỉ ở sơ tam thời điểm đột kích một đoạn thời gian, là có thể gần thi đậu nam ngoại Cao Trung Bộ.
Như vậy hạt giống tốt, hảo hảo bồi dưỡng học tập hứng thú nói, thành tích lên sẽ thực mau.
Trần lão sư nghĩ đến đây, lại mở miệng nói đến: "Hiện tại thời đại bất đồng, chúng ta đương lão sư gia trưởng, cũng không cần thiết đối hài tử chi gian khác phái kết giao quá nhiều can thiệp. Rốt cuộc hiện tại hài tử, đều có ý nghĩ của chính mình, quá mức cường ngạnh can thiệp nói, chỉ biết tạo thành lớn hơn nữa bắn ngược, đúng không?"
Đỗ Yến kinh ngạc, chính mình thoạt nhìn là như vậy cũ kỹ gia trưởng? Này Trần lão sư hình như là ở khuyên chính mình không cần mạnh mẽ bổng đánh uyên ương?
Này Trần lão sư thật sự là quá mức nhiều lo lắng, muốn nói đối với Phương Tưởng Tưởng cùng Hạ Cẩn cảm tình một chuyện, nhất thấy vậy vui mừng phi hắn Đỗ Yến mạc chúc.
Bất quá, về yêu đương chuyện này, Đỗ Yến cảm thấy đối Hạ Cẩn nào đó phương diện giáo dục vẫn là đến đề thượng nhật trình.
Ăn qua cơm chiều sau, Đỗ Yến liền đem Hạ Cẩn gọi vào thư phòng.
"Ngồi."
Hạ Cẩn vốn dĩ bởi vì ban ngày sự tình, liền muốn tìm một cơ hội cùng Đỗ Yến giải thích một chút, hắn cũng không nói nhiều vô nghĩa, trực tiếp "Lão Trần có phải hay không cùng ngươi cáo trạng, nói ta cùng Phương Tưởng Tưởng yêu đương."
Đỗ Yến gật đầu: "Trần lão sư xác thật cùng ta nói lên ngươi cùng Phương Tưởng Tưởng sự tình."
Hắn thấy Hạ Cẩn mày nhăn lại, tưởng biện giải cái gì, cũng chưa cho đối phương mở miệng cơ hội: "Làm gia trưởng, ta cũng không phản đối ngươi cùng Phương Tưởng Tưởng kết giao."
Hạ Cẩn há miệng thở dốc, lại đem cãi lại bị lời nói nuốt đi xuống. Hắn đột nhiên muốn nghe xem, nếu hắn thật sự yêu đương, Đỗ Yến rốt cuộc sẽ có phản ứng gì.
"Ngươi hiện tại mười sáu tuổi, đúng là đối rất nhiều thành nhân thế giới sự tình bắt đầu tò mò tuổi, chỉ là, kết giao cần phải có một cái giới hạn."
Hạ Cẩn trong khoảng thời gian ngắn không minh bạch Đỗ Yến ý tứ: "Cái gì giới hạn? Đều yêu đương còn giới hạn?"
Đỗ Yến vừa nghe, biết uyển chuyển này bộ đối với Hạ Cẩn tới nói có chút khó có thể lý giải, dứt khoát trực tiếp điểm: "Thành niên phía trước, không cần thượng một giường."
"......" Hạ Cẩn đột nhiên đứng lên, "Ngươi, các ngươi người trưởng thành tư tưởng thật là quá dơ bẩn!"
Chương 11 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Dơ bẩn người trưởng thành? Nếu không phải sợ OOC, Đỗ Yến cảm thấy chính mình có thể giây biến người da đen dấu chấm hỏi mặt cấp Hạ Cẩn xem.
Đến tột cùng là ai dơ bẩn, ở nguyên điện ảnh cốt truyện, say rượu xuất quỹ lên giường không làm bảo hộ thi thố làm hại nữ chủ mang thai phá thai tra nam là ai a?
Đỗ Yến thật là không hiểu được Hạ Cẩn này hùng hài tử mạch não, hắn bất quá này đây một cái gia trưởng thân phận nhắc nhở đối phương không cần ở vị thành niên thời điểm làm ra cách sự tình mà thôi, như thế nào liền tư tưởng dơ bẩn.
Lần này Đỗ Yến là thật không biết nên nói chút cái gì, đành phải trầm mặc mà nhìn Hạ Cẩn.
Trường hợp trong khoảng thời gian ngắn, có chút xấu hổ.
Hạ Cẩn đứng ở án thư, mười sáu tuổi thiếu niên, thân cao đã gần 1 mét 8, tuy rằng thượng ở phát dục kỳ có vẻ có chút mảnh khảnh, nhưng cảm giác áp bách vẫn phải có.
Đỗ Yến nhìn hắn vành tai bắt đầu chậm rãi biến hồng, kia ti hồng ý thực mau từ thính tai lan tràn đến trên mặt, cho đến cả khuôn mặt đều giống như bị bôi lên một tầng diễm lệ phấn mặt.
Không phải đâu, Hạ Cẩn như vậy ngây thơ? Không phải nói hiện tại hài tử đều trưởng thành sớm đến lợi hại, mười ba bốn tuổi liền duyệt phiến vô số có khối người, mười lăm sáu tuổi hài tử thậm chí có thực chiến kinh nghiệm cũng có.
Phải biết rằng Hạ Cẩn ở phía trước mấy năm, quá đến chính là trời đất tối tăm phú nhị đại sinh hoạt, đỉnh đầu dư dả không ai quản thúc, nếu không phải bản tính còn tính không tồi, đã sớm không biết oai đi nơi nào.
Đỗ Yến vẫn luôn cho rằng, Hạ Cẩn liền tính là không kinh nghiệm, ở bên ngoài hỗn thời điểm càng quá phận lời nói thô tục nghe được khẳng định cũng không ít, cho nên vừa rồi mới có thể trực tiếp dùng lên giường cái này từ.
Đỗ Yến cảm thấy chính mình lại không mở miệng, Hạ Cẩn có khả năng sẽ sống sờ sờ xấu hổ chết ở tại chỗ: "Ta câu nói kia, chỉ là xuất phát từ một cái gia trưởng khuyên bảo, không có mặt khác ý tứ."
Hạ Cẩn cũng thấy ra bản thân có chút không đối tới, hắn chỉ cảm thấy trên mặt năng đến lợi hại, trong lòng cảm thấy chính mình này phó túng dạng thật sự là quá không nam tử khí khái.
Hắn ngữ khí đông cứng mà ứng một câu: "Nga."
Theo sau lại hầm hầm mà mở ra thư phòng môn, nghĩ nghĩ, lại quay đầu lại quăng một câu: "Ta nói rồi, ta cùng Phương Tưởng Tưởng là bằng hữu bình thường quan hệ."
Đỗ Yến nhìn chằm chằm bị hung hăng đóng lại môn sững sờ, đứa nhỏ này như vậy tính tình còn rất đại. Bất quá ngẫm lại đảo cũng có thể lý giải, ở điện ảnh trung, có một đoạn độc thoại miêu tả quá Hạ Cẩn ở cao trung thời kỳ đối với Phương Tưởng Tưởng cái nhìn.
Phương Tưởng Tưởng đối với Hạ Cẩn tới nói, giống như một đóa trắng tinh không cốc u lan, mỹ lệ mà thoát tục, bất luận cái gì thế tục đồ vật đều cùng nàng không quan hệ.
Đại khái, chính mình vừa rồi câu nói kia ở Hạ Cẩn xem ra, xem như mạo phạm.
Bất quá, có chút quan niệm vẫn là đến thật sâu chui vào Hạ Cẩn giá trị quan trung, bằng không chờ sự tình phát sinh lúc sau liền tới không kịp. Tỷ như chính xác tuổi dậy thì tính giáo dục, tỷ như đang nói luyến ái thời điểm hẳn là đối một bên khác thẳng thắn trung thành linh tinh.
Đỗ Yến là sẽ không từ bỏ phải cho Hạ Cẩn một cái chính xác tuổi dậy thì giáo dục kế hoạch.
Bên này Hạ Cẩn đem thư phòng môn đóng lại lúc sau, cường tự trấn định mà đi đến chính mình phòng.
Mới một quan tới cửa, hắn liền dựa vào cửa ngồi xuống. Chỉ cảm thấy ngực phanh phanh phanh nhảy đến lợi hại.
Hắn cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ phản ứng quá độ, rõ ràng phía trước cùng Mã Bác Viễn bọn họ ở bên ngoài hạt hỗn thời điểm, càng hạ lưu nói cũng không phải chưa từng nghe qua.
Hạ Cẩn tuy rằng sẽ không đi tham dự bọn họ khai này đó vui đùa, nhưng cũng không đến mức sẽ nghe đến mấy cái này từ ngữ liền giận không thể át.
Chính là, đương Đỗ Yến đỉnh kia trương thanh lãnh mặt, nhan sắc nhạt nhẽo đường cong duyên dáng cánh môi khẽ nhếch, phun ra lên giường này hai chữ thời điểm, Hạ Cẩn cũng chỉ cảm thấy lỗ tai bên có thứ gì oanh mà nổ tung đi.
Lại sau đó đáy lòng giống như là núi lửa bùng nổ, kịch liệt cảm xúc giống như dung nham giống nhau phun trào mà ra, ngay sau đó bao phủ hắn lý trí, nói không lựa lời mà hô lên câu nói kia.
"Thật là! Nào có như vậy đương gia lớn lên người!" Hạ Cẩn có chút phẫn nộ mà chùy xuống đất bản, "Một chút, một chút đều không đứng đắn!"
Ngày hôm sau sáng sớm, Hạ Cẩn tỉnh đến có chút sớm.
Hắn mở to mắt, cảm thấy hôm nay giường đặc biệt mềm, từ ngoài cửa sổ thổi vào tới gió nhẹ rõ ràng hẳn là mang theo lạnh lẽo, hắn lại cảm thấy toàn bộ trong phòng tràn ngập này một loại mềm mại lại ái muội không khí.
Có lẽ, là bởi vì đêm qua mộng, đúng rồi, chính mình là mơ thấy cái gì?
Hạ Cẩn đột nhiên trợn tròn đôi mắt, có chút không dám tin tưởng bắt tay vói vào chăn.
Vào tay cảm giác, lạnh lẽo lại ướt át.
"Không phải đâu, như vậy mất mặt sự tình?"
Hạ Cẩn đương nhiên sẽ không không biết đây là làm sao vậy, hắn ở sơ nhị năm ấy lần đầu tiên ở trong mộng trưởng thành. Lúc sau liền biết cách đoạn thời gian yêu cầu tay động thư giải một phen, mới sẽ không làm cho xuất hiện loại này xấu hổ tình huống.
Tương so với bạn cùng lứa tuổi, Hạ Cẩn kỳ thật đối phương diện này hứng thú không xem như quá nồng hậu.
Hắn ngày thường thích vận động, chơi bóng đánh quyền chậm chạy gì đó đều chơi, cho nên trừ bỏ trẻ người non dạ lần đầu tiên không cẩn thận làm dơ khăn trải giường chỉ có, đến cũng không xuất hiện quá loại này xấu hổ tình huống.
Ngày hôm qua hắn lại không thấy cái gì quá mức đồ vật, như thế nào sẽ đột nhiên nửa đêm sẽ đột nhiên làm khởi mùa xuân mộng đẹp.
Rốt cuộc là làm cái cái gì mộng, Hạ Cẩn đơn giản bò dậy, ngồi xếp bằng trầm tư. Tỉnh lại lúc sau, người bình thường rất ít có thể nhớ rõ cảnh trong mơ, đặc biệt là loại này không có gì tình tiết phân loạn bất kham cảnh trong mơ.
Vô luận hắn lại như thế nào hồi tưởng, cũng chỉ có thể nhớ lại mơ hồ bóng dáng tới.
Hắn chỉ nhớ rõ, trong mộng mặt người kia, thực bạch, đôi mắt rất đẹp.
Đây đều là thái độ bình thường, Hạ Cẩn đối với chính mình yêu thích thực hiểu biết, thích làn da bạch, tóc đen, đôi mắt ngập nước mang theo ngượng ngùng cảm giác.
Bất quá tối hôm qua mộng giống như có điểm không giống nhau, cặp mắt kia giống như một chút cũng không giống như là hàm chứa một uông thủy, tương phản, như là so thủy lạnh hơn đồ vật, bao trùm một tầng miếng băng mỏng.
Từ đầu đến cuối, cặp mắt kia đều là lãnh đạm không có dao động.
Hạ Cẩn hất hất đầu, tổng cảm thấy tiếp tục khai quật đi xuống sẽ phát hiện cái gì không tốt lắm sự tình, dã thú trực giác ngăn lại hắn miệt mài theo đuổi đêm qua mộng.
Tính, nghĩ không ra liền đánh đổ, một giấc mộng mà thôi.
Hiện tại cũng không phải là tưởng bảy tưởng tám thời điểm, sấn hiện tại thời gian còn sớm, trộm đem quần lót cấp giặt sạch mới là chính sự.
Hôm qua mới giận mắng Đỗ Yến làm người trưởng thành dơ bẩn tư tưởng, hôm nay buổi sáng liền đem quần lót làm dơ, Hạ Cẩn nghĩ như thế nào như thế nào cảm thấy chính mình mặt bị đánh đến bạch bạch bạch mà rung động.
Loại này mất mặt sự tình, tuyệt đối không thể bị phát hiện.
Hắn xoay người xuống giường, đem trên người quần cấp thay thế, nắm lên liền vào toilet.
Hạ Cẩn thành thạo đem quần lót rửa sạch sẽ, nhớ tới trên sân thượng lẻ loi mà lượng điều quần lót, kia quả thực chính là lạy ông tôi ở bụi này.
Vẫn là tẩy xong cầm đi hong khô hảo, Hạ Cẩn cầm tẩy tốt quần lót liền đi ra ngoài, tay mới đáp đến then cửa tay.
Hắn lại nghĩ tới một việc tới, Đỗ Yến người này mỗi ngày đều phải thần chạy, vạn nhất ở giặt quần áo trong phòng nhìn đến chính mình đơn độc hong khô một cái quần lót.
Loại chuyện này, ngẫm lại liền mất mặt ném đến trên chín tầng mây đi! Không được, tuyệt đối không thể như vậy.
Loại này thời điểm, Hạ Cẩn chỉ hận chính mình không có mặc áo ngủ ngủ thói quen, hắn ánh mắt, rơi xuống ném ở một bên giáo phục thượng.
Có, trực tiếp đem giáo phục cùng nhau giặt sạch. Làm nam ngoại học sinh, mỗi ngày đều là yêu cầu xuyên giáo phục, không cẩn thận đem giáo phục lộng ướt, cầm đi hong khô. Này lý do hoàn mỹ, còn có thể làm ở cữu cữu trước mặt xoát một đợt đệ tử tốt ấn tượng.
Hạ Cẩn quả thực vì chính mình cơ trí sở thuyết phục.
Đỗ Yến là cái phi thường tự hạn chế người, mỗi ngày lôi đả bất động 6 giờ rời giường, sau đó vây quanh tiểu khu chạy hai vòng.
Hôm nay cũng không ngoại lệ, thần chạy qua đi tắm rửa xong, Đỗ Yến cầm thay thế quần áo muốn ném đến giặt quần áo phòng đi.
Tuy nói trong nhà thỉnh người giúp việc phụ trách quét tước vệ sinh cùng nấu cơm, nhưng Đỗ Yến phòng, là xin miễn người khác đi vào, cho nên thay thế quần áo đều là Đỗ Yến chính mình bắt được giặt quần áo phòng.
Giặt quần áo phòng ở lầu hai, dựa vào sân thượng địa phương. Hạ Cẩn phòng cũng ở lầu hai, bất quá hắn chưa bao giờ sẽ sớm như vậy khởi. A di đã tới, ở lầu một chuẩn bị cơm sáng.
Cho nên Đỗ Yến mở cửa thời điểm, hoàn toàn không nghĩ tới giặt quần áo trong phòng sẽ có người, thói quen tính mà trực tiếp đẩy cửa ra.
Đẩy, môn không khai, cửa giống như có thứ gì tạp trụ. Đỗ Yến theo bản năng mà dùng một chút lực, liền nghe phía sau cửa truyền đến một tiếng vang lớn, như là thứ gì ngã trên mặt đất.
Đỗ Yến đem cửa mở ra, nhìn đến Hạ Cẩn cả người quỳ rạp trên mặt đất, vững chắc quăng ngã cái cẩu gặm phân.
"Hạ Cẩn?"
Hạ Cẩn từ trên mặt đất bò dậy, hoàn toàn không rõ chính mình như thế nào sẽ té ngã trên mặt đất. Vừa rồi hắn thủ hong khô cơ, chờ đem quần áo lấy ra tới để không bị Đỗ Yến phát hiện bất luận cái gì dấu vết.
Kết quả hắn không thói quen sớm như vậy rời giường, nhìn nhìn liền ngủ rồi, lại sau đó chính là bị mặt chấm đất đau đớn đánh thức.
"Xin lỗi." Đỗ Yến xem Hạ Cẩn vẻ mặt ngây thơ, duỗi tay đi kéo hắn, "Ngươi sáng sớm lên giặt quần áo?"
Hong khô cơ đang ở công tác, Đỗ Yến tùy ý liếc mắt một cái, bên trong hình như là Hạ Cẩn giáo phục.
Hạ Cẩn theo bản năng đáp thượng Đỗ Yến tay, lại đang nghe đến giặt quần áo ba chữ thời điểm phục hồi tinh thần lại, đột nhiên bắt tay thu hồi, xoay người liền bò lên.
"Ai, ai sáng sớm lên tẩy quần lót!"
Hong khô cơ thanh âm có điểm sảo, Đỗ Yến trong khoảng thời gian ngắn không nghe rõ Hạ Cẩn nói, hỏi: "Cái gì?"
Hạ Cẩn hận không thể đem chính mình nói bậy lời nói đầu lưỡi cấp nuốt vào, vội vàng sửa đúng: "Vừa mới không cẩn thận đem giáo phục lộng ướt, trường học phiền đã chết, không mặc giáo phục không cho vào cửa."
"Các ngươi không phải có hai bộ giáo phục?" Đỗ Yến chỉ là thuận miệng vừa hỏi.
Hắn chính là cảm thấy đứa nhỏ này rất kỳ quái, sáng sớm lên giặt quần áo, còn oa ở bên trong này chờ hong khô.
"......" Hạ Cẩn tựa hồ choáng váng.
Hắn đứng ở tại chỗ trầm mặc một lát, rốt cuộc vẫn là tạc mao.
"Ta liền thích cái này, ta hôm nay liền tưởng xuyên cái này, ta không mặc cái này liền lên không được học!"
"Có thể, ngươi tùy ý." Đỗ Yến thật sâu cảm thấy chính mình cùng Hạ Cẩn như vậy thanh thiếu niên thật là tồn tại thật sâu sự khác nhau.
Từ ngày hôm qua dơ bẩn người trưởng thành sự kiện, ở cho tới hôm nay nhất định phải xuyên cái này giáo phục, hai người tư duy hình thức hoàn toàn không ở một cái kênh thượng.
Đại khái là mỗ kiện đối hắn có loại thần bí nghi thức cảm quần áo đi, Đỗ Yến chỉ có thể như vậy giải thích.
Đỗ Yến nhìn Hạ Cẩn giận dữ rời đi bối cảnh, trong lòng lần đầu tiên dâng lên một loại lão phụ thân cảm giác vô lực.
Sự khác nhau vấn đề một ngày không giải quyết, này tuổi dậy thì sinh lý vệ sinh giáo dục liền một ngày vô pháp tiến hành. Kia lúc sau Hạ Cẩn cùng Phương Tưởng Tưởng cảm tình chi lộ, lại sẽ đi hướng bi kịch a......
Tân một ngày, Đỗ Yến như cũ ở vì nên như thế nào đem tuổi dậy thì tính giáo dục sự tình đề thượng nhật trình mà buồn rầu.
Chương 12 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Thời gian liền như vậy như nước chảy, một đi không quay lại.
Đối với Đỗ Yến tới nói, như cũ không có thể tìm được thỏa đáng thời cơ, tiến hành trong kế hoạch sinh lý vệ sinh giáo dục.
Cái này làm cho hắn có chút nôn nóng, rốt cuộc làm một cái làm việc nhất định phải theo kế hoạch tới chòm Xử Nữ nhân thiết.
Này đó tính cách là xác thật ảnh hưởng đến Đỗ Yến, làm Hạ Cẩn làm cho thẳng trong kế hoạch không thể thiếu một màn, tuổi dậy thì tính giáo dục một ngày không hoàn thành, Đỗ Yến liền một ngày vô pháp an tâm xuống dưới.
Duy nhất có thể làm hắn hơi chút được đến an ủi, chính là mấy năm nay tới Hạ Cẩn cùng Phương Tưởng Tưởng kết giao đều ở một cái bình thường quỹ đạo thượng, không có quá nhiều khác người phương diện.
Việc này Đỗ Yến cảm thấy là chính mình công lao, nếu vô pháp từ tư tưởng căn nguyên thượng giải quyết sinh lý vệ sinh giáo dục phương diện này. Đỗ Yến dứt khoát liền quán triệt một cái chuyên nhất chế gia trưởng nhân thiết, mạnh mẽ yêu cầu Hạ Cẩn mỗi ngày 10 giờ phía trước nhất định phải về nhà.
Hạ Cẩn đối với cái này quy củ tiếng oán than dậy đất, lại cũng là ngoài dự đoán mà tuân thủ quy tắc.
Đỗ Yến nhìn trên đài đang ở lên tiếng thiếu niên.
Đây là nam ngoại lệ thường, mỗi giới học sinh ở cao tam thời điểm, đều sẽ tổ chức thành nhân lễ, xem như làm cao tam học sinh cùng chính mình thanh xuân niên thiếu, cùng chính mình cao trung kiếp sống làm một cái cáo biệt.
Hai năm qua đi, mười tám tuổi Hạ Cẩn cái đầu lại hướng lên trên chạy trốn một đoạn. Vốn dĩ so Đỗ Yến lùn thượng vài phần thân cao, hiện giờ không ngừng đuổi theo, còn cao Đỗ Yến non nửa cái đầu.
Nhìn khí phách hăng hái thiếu niên, Đỗ Yến trong lòng xuất hiện ra một loại cảm giác thành tựu tới.
Phải biết rằng, ở lúc trước cao một khai giảng điển lễ thời điểm, Hạ Cẩn vẫn là làm mặt trái điển hình bị hiệu trưởng ở nói chuyện trung nhắc tới. Hiện giờ lại là làm cao tam sinh đại biểu, ở trên đài nói chuyện.
Hạ Cẩn thành tích đảo không phải tốt nhất, niên cấp trước hai mươi tả hữu. Nhưng Hạ Cẩn trải qua lại là cực cụ đại biểu tính, từ giáo bá biến thành tích ưu sinh trải qua quá mức dốc lòng, có thể coi như một cái phản nghịch thiếu niên trưởng thành chuyện xưa.
Ở thành nhân lễ thượng, làm cao tam sinh đại biểu lên tiếng, nhất thích hợp bất quá.
Trừ bỏ phương diện này nhân tố, Đỗ Yến cảm thấy, Hạ Cẩn bề ngoài cũng là trường học lựa chọn hắn làm đại biểu quan trọng nhân tố chi nhất. Nam ngoại thành nhân lễ làm cho rất chính thức, ở tiến trường học lễ đường địa phương, phô thượng thật dài thảm đỏ.
Mười tám tuổi thiếu niên thiếu nữ, cởi giáo phục, mặc vào đại biểu trưởng thành chính trang lễ phục bước trên thảm đỏ, là thành nhân lễ thượng nhất long trọng nghi thức.
Ở vào bàn thảm đỏ thượng, Hạ Cẩn dẫn phát oanh động hiệu ứng có thể thấy được đốm. Cởi giáo phục, mặc vào màu đen chính trang Hạ Cẩn, hoàn toàn là toàn trường tiêu điểm.
Đỗ Yến đứng ở bên cạnh, nghe được phía trước cao nhất cao nhị tiểu cô nương, ở Hạ Cẩn vào bàn thời điểm, phát ra truy tinh khi thét chói tai.
Cho dù cái kia thiếu niên, bên cạnh người còn đi tới ăn mặc màu trắng váy liền áo thiếu nữ.
Các tiểu cô nương hoàn toàn không ngại Phương Tưởng Tưởng tồn tại, ngược lại bắt đầu nhiệt liệt nghị luận khởi hai người sự tình tới. Đỗ Yến nghe xong một lỗ tai, đại khái thoát không được Hạ Cẩn vì Phương Tưởng Tưởng thay đổi chính mình cảm động sự tích.
Tuy nói Hạ Cẩn tiểu tử này chưa từng có thừa nhận quá Phương Tưởng Tưởng là hắn bạn gái, chỉ nói bọn họ vẫn luôn là bằng hữu bình thường. Nhưng mà Đỗ Yến từ mấy năm nay nhiều lần vấp phải trắc trở tuổi dậy thì giáo dục liền suy đoán ra, Hạ Cẩn ở cảm tình phương diện kỳ thật rất khẩu thị tâm phi.
Không thừa nhận cùng Phương Tưởng Tưởng quan hệ, không đại biểu hắn không thích Phương Tưởng Tưởng, tương phản, này tỏ vẻ Hạ Cẩn phi thường coi trọng Phương Tưởng Tưởng.
Ấn điện ảnh cốt truyện mấu chốt tiết điểm tới nói, Hạ Cẩn chính thức thông báo, sẽ ở thi đại học kết thúc kia một ngày xuất hiện. Tại đây phía trước, cho dù hắn cùng Phương Tưởng Tưởng lời đồn đãi truyền đến mãn giáo đều biết, liền tính là lão sư chi gian đều cam chịu này hai là một đôi.
Hạ Cẩn như cũ không thừa nhận, đây là hắn nào đó kiên trì.
Đỗ Yến cũng không nghĩ đến tham gia thành nhân lễ, hắn tổng cảm thấy chính mình hiện tại cùng Hạ Cẩn quan hệ có chút quá mức thân mật, như là một loại bình thường hài tử cùng gia trưởng ở chung hình thức.
Này đều không phải là hắn bổn ý.
Đến tột cùng là như thế nào biến thành như bây giờ, Đỗ Yến ngồi ở trên chỗ ngồi, suy nghĩ lại phiêu hồi hai năm trước một ngày.
Hạ Cẩn cao một năm ấy nghỉ đông, ngày đó thiên rất lãnh, Đỗ Yến liền không lưu tại công ty tăng ca, mà là đem công tác mang về nhà.
Ước chừng là buổi tối 12 giờ nhiều thời điểm, Đỗ Yến di động vang lên, hắn cầm lấy vừa thấy, là Hạ Cẩn.
Đỗ Yến còn cảm thấy rất kỳ quái, chính mình ở nhà đứa nhỏ này đánh cái gì điện thoại, tiếp lên đã bị Hạ Cẩn đổ ập xuống chất vấn một câu.
"Đều 12 giờ, ngươi còn ở công ty tăng ca? Không sợ lại mệt nhọc quá độ té xỉu?"
"Ta ở nhà." Đỗ Yến lời ít mà ý nhiều mà trở lại.
"Cái gì? Ngươi ở nhà, ta rõ ràng từ 8 giờ liền ở phòng khách......" Hạ Cẩn đột nhiên im miệng, "Ta vừa trở về, phía dưới tối lửa tắt đèn, lừa ai đâu."
Đỗ Yến vừa nghe liền minh bạch là chuyện như thế nào, hiện tại cuối năm, trong khoảng thời gian này Đỗ Yến cơ hồ là mỗi ngày tăng ca, giống nhau mỗi ngày ít nhất là sau mười giờ mới đến gia.
Hạ Cẩn phỏng chừng cho rằng hắn hôm nay cũng là như thế, lại có cái gì chuyện quan trọng muốn nói cho hắn, liền trực tiếp ở phòng khách đổ người.
"Ta ở thư phòng, hôm nay trở về đến sớm."
"Ta tới tìm ngươi." Nói xong Hạ Cẩn liền đem điện thoại treo.
Không quá vài phút, thư phòng môn bị gõ vang, Đỗ Yến nói câu tiến vào.
Hạ Cẩn đẩy cửa tiến vào, cằm hơi hơi nâng lên, trên mặt biểu tình rất vi diệu. Liền Đỗ Yến xem ra, như là một con kiêu ngạo mà tiểu gà trống.
"Biết ta hôm nay đi làm gì sao?"
Đỗ Yến một chút tình thú đều không có trực tiếp trả lời: "Đi trường học lấy cuối kỳ khảo thí thành tích."
"......" Hạ Cẩn bị đả kích một chút, bất quá nghĩ lại tưởng tượng, cảm thấy Đỗ Yến rất đem chính mình sự tình để ở trong lòng, lại cao hứng lên.
Hắn đem một cái phong thư đặt ở Đỗ Yến trước mặt, nâng nâng cằm: "Xem."
Đỗ Yến giơ tay mở ra, liếc mắt một cái liền nhìn đến mặt trên thành tích, trong lòng đã có vài phần kinh ngạc.
"Thế nào?" Hạ Cẩn là cái tính nôn nóng, từ Đỗ Yến biểu tình lại nhìn không ra cái gì manh mối tới, đành phải trực tiếp mở miệng hỏi.
"Không tồi." Đối với Hạ Cẩn ở học tập thượng tiến bộ, Đỗ Yến cũng không bủn xỉn với khích lệ, "Thành tích so dự đoán càng tốt."
"Kia đương nhiên, ta nói rồi, học tập mà thôi, không phải cái gì việc khó." Hạ Cẩn lại nâng lên cằm.
Đỗ Yến vẫn là quán triệt chính mình chuyên nhất chế không có ôn nhu gia trưởng nhân thiết, rụt rè gật gật đầu: "Có thể, hy vọng có thể bảo trì đi xuống."
Có thể nói là bị bát một chậu nước lạnh, Hạ Cẩn cũng không để ý, mà là đôi tay chống ở trên bàn sách, lại mở miệng nói: "Làm gia trưởng, ngươi chẳng lẽ không phải nên khen thưởng một chút rất có tiến bộ ta sao?"
"Có thể, ngươi có thể đi chọn một kiện thích đồ vật."
"Ta lớn lên giống không có tiền mua đồ vật bộ dáng sao? Không cần dùng loại này công thức hoá miệng lưỡi tống cổ ta."
Hạ Cẩn hoàn toàn không mua trướng, hắn trong khoảng thời gian này hoa như vậy đại tinh lực, còn kéo xuống mặt mũi đi làm ơn Phương Tưởng Tưởng cho hắn trộm học bù, lúc này mới ở ngắn ngủn một cái học kỳ liền từ niên cấp đếm ngược tiến vào trước một trăm danh.
Tuy rằng hắn sẽ không đem này đó nói cho Đỗ Yến, nhưng này cữu cữu cũng mơ tưởng dùng đơn giản vật chất liền mạt bình hắn trả giá.
Đỗ Yến nhéo nhéo ấn đường: "Ngươi muốn thế nào?"
Hạ Cẩn vươn một ngón tay, nói ra tính toán đã lâu kế hoạch tới:" Một cái yêu cầu. "
"Yêu cầu?"
"Ân, ngươi khen thưởng ta một cái yêu cầu, đương nhiên ta sẽ không đưa ra quá phận sự tình, đều là không vi phạm ngươi nguyên tắc yêu cầu."
Đỗ Yến nghĩ nghĩ, cảm thấy một cái cao trung sinh mà thôi, yêu cầu nhiều lắm chính là mua điểm cái gì hoặc là đi đâu chơi mà thôi, ảnh hưởng không được cái gì, liền như vậy đáp ứng xuống dưới.
Ngày đó về sau, này cơ hồ liền thành thành một cái lệ thường.
Hạ Cẩn cơ hồ là mỗi lần ở thành tích có điều đề cao lúc sau, đều sẽ tìm Đỗ Yến muốn một cái yêu cầu.
Lần này tới tham gia thành nhân lễ, chính là Hạ Cẩn dùng một cái yêu cầu đổi lấy. Bằng không loại này ồn ào lại nhàm chán cảnh tượng, đối với hắn tới nói thật là một loại khiêu chiến thả không có ý nghĩa sự tình.
Đi vào giấc mộng là lúc giả thiết tính cách, đối với Đỗ Yến ảnh hưởng càng ngày càng nặng, nếu không phải huyết mạch năng lực, có thể ở mộng tỉnh lúc sau đem trong mộng trải qua mơ hồ hóa, Đỗ Yến cảm thấy chính mình ở ra mộng lúc sau, đại khái liền phải trực tiếp đi tinh thần khoa xem bệnh.
Thật vất vả ngao đến lễ đường nói chuyện bộ phận kết thúc, kế tiếp chính là bọn nhỏ sân nhà, gia trưởng nên xuống sân khấu.
Đỗ Yến về đến nhà, nghĩ lúc sau mấu chốt tình tiết.
Hiện tại là tháng sáu sơ, một vòng lúc sau chính là thi đại học.
Ở điện ảnh trung, thi đại học lúc sau, đó là toàn bộ điện ảnh trong đó một cái cao trào, cũng là cái thứ nhất chuyển chọn điểm.
Hạ Cẩn đối phương ngẫm lại thông báo.
Ở trong nguyên tác, Phương Tưởng Tưởng tuy rằng đã động tâm, nhưng là lúc ấy Hạ Cẩn, cũng không có đem sở hữu tâm tư đều đặt ở học tập thượng, hơn nữa còn ảnh hưởng tới rồi Phương Tưởng Tưởng.
Phương Tưởng Tưởng thi đại học thời điểm phát huy thất thường, cũng không có giống như nàng tiến vào nam ngoại thời điểm sở kế hoạch như vậy, truy tìm bạch nguyệt quang tiểu ca ca nện bước thi đậu Bắc Thành đại học.
Đại chịu đả kích Phương Tưởng Tưởng, càng thêm cảm thấy nàng cùng Hạ Cẩn không phải một loại người, liền nói cho Hạ Cẩn về bạch nguyệt quang tiểu ca ca tồn tại, hơn nữa cự tuyệt Hạ Cẩn thổ lộ.
Ác mộng cái thứ nhất ngọn nguồn, chính là này đoạn cốt truyện.
Ngẫm lại cũng hoàn toàn không tính kỳ quái, hoa ba năm công phu truy đuổi nữ hài, nói cho chính hắn trong lòng vẫn luôn có một cái bạch nguyệt quang tiểu ca ca, mặc kệ đổi thành cái nào nam nhân, đều sẽ đại chịu đả kích lưu lại bóng ma tâm lý.
Lục vân tráo đỉnh tư vị, không ai có thể chịu được.
Đây cũng là Đỗ Yến tại đây ba năm trung, sẽ như thế quan tâm Hạ Cẩn thành tích, hơn nữa nguyện ý bởi vì Hạ Cẩn học tập tiến bộ trả giá nhất định đại giới nguyên nhân.
Liền hiện tại tiến triển tới nói, Hạ Cẩn đã trưởng thành trở thành một cái phi thường ưu tú nam sinh, những cái đó đã từng trở thành Phương Tưởng Tưởng cố kỵ nhân tố đều không tồn tại.
Phương Tưởng Tưởng khẳng định sẽ tiếp thu Hạ Cẩn thông báo.
Như vậy, vấn đề lại tới nữa.
Thanh xuân niên thiếu, mới vừa thi đại học xong, tâm tính thượng vốn là ở vào một loại cao áp qua đi cực độ phóng túng trạng thái. Nếu hơn nữa ái mộ nữ hài tiếp thu chính mình, bị tình yêu ngọt ngào sở mê hoặc, lén nếm thử trái cấm gì đó quả thực có thể nói được thượng là nước chảy thành sông.
Hạ Cẩn hiện tại đã là mười tám tuổi người trưởng thành rồi, từ trên pháp luật tới nói, Đỗ Yến đã lại là hắn người giám hộ, tự nhiên cũng không có gì lý do đi cưỡng bách Hạ Cẩn làm chuyện gì.
Vì phòng ngừa mạng người quan thiên ngoài ý muốn phát sinh, Đỗ Yến hạ quyết tâm, mặc kệ như thế nào, hôm nay đều cần thiết đem tuổi dậy thì tính giáo dục hoàn thành.
Nghĩ đến đây, Đỗ Yến trực tiếp gọi điện thoại cấp Hạ Cẩn: "Hạ Cẩn, về nhà sau đến thư phòng tới, ta có chuyện quan trọng muốn cùng ngươi nói."
Điện thoại cắt đứt lúc sau, Đỗ Yến liền bắt đầu vì sinh lý vệ sinh giáo dục bắt đầu tra tư liệu, đánh nghĩ sẵn trong đầu. Hắn thậm chí suy xét muốn hay không đem Hạ Cẩn khóa trái ở thư phòng, miễn cho thẹn quá thành giận dưới, người lại chạy.
Ân, đây là? Trên màn hình máy tính, là như thế này một hàng tự.
"Đương hài tử thẹn thùng, tương đối kháng cự ngôn ngữ giao lưu thời điểm, không bằng trực tiếp biểu thị cấp đối phương xem."
Đỗ Yến đôi mắt hơi hơi sáng ngời, cảm thấy như vậy kịch bản, xác thật phi thường thích hợp Hạ Cẩn loại này biệt nữu hài tử.
Vì thế, Hạ Cẩn tiến vào thư phòng lúc sau, nhìn đến chính là ngồi ngay ngắn ở án thư mặt sau Đỗ Yến.
Chưa bao giờ xuất hiện quá đồ ăn trên bàn sách, bày một mâm chuối.
Chương 13 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Hạ Cẩn nhưng thật ra không nghĩ nhiều, chỉ là tưởng khiêu khích một chút Đỗ Yến, mấy năm nay tới, hắn từ trước đến nay đều lấy xem Đỗ Yến trên mặt biểu tình xuất hiện dao động vì lớn nhất lạc thú.
Tuy rằng thành công số lần rất ít, nhưng như cũ là làm không biết mệt.
"Là ai nói công tác cùng ngủ địa phương không nên xuất hiện đồ ăn?" Hạ Cẩn khóe miệng treo lên một mạt cười xấu xa.
Hắn cái này cữu cữu là cái chòm Xử Nữ, phi thường điển hình cái loại này, cưỡng bách chứng lại thói ở sạch. Hạ Cẩn nguyên lai ở Chu gia thời điểm, tuy rằng không xem như quá bẩn, nhưng nam hài tử hỗn độn luôn là có.
Này đó thói quen nhỏ, ở cùng Đỗ Yến ở tại cùng dưới mái hiên lúc sau, từ đây liền tuyệt tích giang hồ.
Đỗ Yến định ra quy củ liền bao gồm, ăn đồ vật không thể xuất hiện ở thư phòng cùng phòng ngủ, mỗi ngày buổi tối 10 giờ phía trước cần thiết về nhà linh tinh.
Hạ Cẩn tỏ vẻ, đối với này đó quy mao quy củ, hắn một chút cũng không nghĩ tuân thủ.
Nếu không phải mỗi lần phá hư quy củ thời điểm, Đỗ Yến tuy rằng không có gì biểu tình, nhưng là cả người quanh mình không khí đều sẽ trở nên có chút nôn nóng nói, Hạ Cẩn căn bản là lười đến phản ứng hắn.
Đỗ Yến giải thích một câu: "Này không phải đồ ăn, là đạo cụ."
Hạ Cẩn hoàn toàn vô pháp lý giải: "Đạo cụ?"
"Ngồi."
Đỗ Yến làm Hạ Cẩn ở án thư trước mặt ngồi xuống, sau đó dựa theo phía trước đánh tốt nghĩ sẵn trong đầu bắt đầu tiến hành trong kế hoạch sinh lý vệ sinh giáo dục.
"Tuy nói ngươi mười tám tuổi sinh nhật ở mấy tháng phía trước cũng đã qua, bất quá phía trước học tập khẩn trương, ta cũng liền không có thể hảo hảo cùng ngươi nói chuyện."
Hạ Cẩn đầy mặt không thể hiểu được: "Có cái gì hảo nói?"
"Ngươi đã là người trưởng thành rồi, từ lý luận đi lên giảng, ta làm người giám hộ chức trách sắp kết thúc. Ngươi yêu cầu đối với ngươi chính mình nhân sinh phụ trách."
"Từ từ, cữu cữu ngươi đây là có ý tứ gì, không nghĩ quản ta?"
Đỗ Yến cảm thấy cùng Hạ Cẩn ý nghĩ thật là vĩnh viễn không ở cùng cái kênh thượng, nhưng hắn biết đứa nhỏ này ninh thật sự, nếu là không chạy nhanh thuận mao loát một chút, kế tiếp giáo dục kế hoạch cũng đừng hướng thuận lợi thực thi.
"Ta cũng không phải ý tứ này, chỉ là làm người trưởng thành, có chút đồ vật ngươi muốn bắt đầu hiểu biết."
"Thứ gì?" Hạ Cẩn thấy Đỗ Yến không có cùng hắn phân rõ giới hạn ý đồ, lúc này mới yên tâm lại.
Đỗ Yến trả lời là trực tiếp đem bên tay một cái ngăn nắp cái hộp nhỏ cầm lấy tới, đưa cho Hạ Cẩn.
Hạ Cẩn cũng không tưởng quá nhiều, tiếp nhận tới vừa thấy, hộp thượng thư mấy cái tiếng Anh chữ cái: DE×××.
Hạ Cẩn trong khoảng thời gian ngắn thật không phản ứng lại đây đây là cái gì, rốt cuộc hắn cũng vô dụng quá, liền thuận miệng vừa hỏi: "Đây là cái gì?"
"Tránh người đàn bà chửa một bộ."
"!"Hạ Cẩn trên mặt biểu tình nháy mắt liền vặn vẹo, hắn theo bản năng liền tưởng đem hộp ném trở lại trên bàn.
Tại đây hai năm nội, bởi vì chuyện này cùng Hạ Cẩn đấu trí đấu dũng không biết bao nhiêu lần Đỗ Yến phi thường có kinh nghiệm, biết không có thể làm Hạ Cẩn mở miệng, bằng không lại là tiếp tục không đi xuống hậu quả.
"Không được ném." Đỗ Yến biểu tình nghiêm túc, ngữ khí bình tĩnh, hoàn toàn học thuật nghiên cứu bộ dáng, "Đây là giáo dục đạo cụ."
Hạ Cẩn tay run lên, lại vẫn là trở tay đem cái hộp nhỏ niết ở trong tay, trên mặt biểu tình lại trở nên có chút kỳ quái, lại là thẹn thùng lại là có điểm tức giận, thoạt nhìn có vài phần dữ tợn: "Ngươi làm gia trưởng, cho ta này ngoạn ý thích hợp sao?"
Đỗ Yến nói: "Thích hợp, làm gia trưởng, ta có nghĩa vụ cũng cần thiết dẫn đường ngươi đối với tính có một cái chính xác nhận thức."
Hạ Cẩn vẫn là không lời gì để nói, hắn không có biện pháp làm được giống Đỗ Yến như vậy, cùng người nhà nói đến tính chuyện này tới có thể như thế thản nhiên.
Hắn chỉ cảm thấy chính mình, xấu hổ đến sắp biểu diễn xoắn ốc nổ mạnh trời cao: "Ta hiện tại lại không bạn gái, không cần dùng đến mấy thứ này."
"Ta cảm thấy vô luận làm chuyện gì, đều cần thiết có kế hoạch, chẳng lẽ chờ đến sự tình sắp đã xảy ra, ngươi còn mở ra di động tra một chút hẳn là dùng như thế nào?"
Hạ Cẩn tưởng tượng một chút cái kia cảnh tượng, không thể không thừa nhận, chính mình sắp bị Đỗ Yến thuyết phục.
Đỗ Yến thấy Hạ Cẩn an tĩnh lại, trong lòng dẫn theo kia khẩu khí lặng lẽ thả xuống dưới, xem ra cái kia chuẩn tắc vẫn là hữu dụng.
Hành động có đôi khi so ngôn ngữ câu thông càng thêm dễ dàng.
Đỗ Yến tiến vào chính đề: "Các ngươi người trẻ tuổi, ở lần đầu tiên cùng âu yếm nữ hài xích một lỏa tương đối thời điểm, tâm tình kích động là thực bình thường sự tình."
"......"
Hạ Cẩn nhìn trước mắt người, càng thêm bội phục Đỗ Yến có thể bãi một trương việc công xử theo phép công mặt nói ra những lời này tới. Không biết người này, ở trên giường thời điểm có phải hay không cũng là này trương lãnh đạm mặt.
Từ từ! Hạ Cẩn ngươi đến tột cùng suy nghĩ cái gì!
"Nhưng là ngươi phải biết rằng, không mang theo bảo hộ tính hành vi là phi thường nguy hiểm. Vô luận là đối với ngươi chính mình phụ trách, vẫn là đối nữ hài tử phụ trách, ở ngươi không có đi nhập hôn nhân hơn nữa làm tốt trở thành một cái phụ thân trong lòng chuẩn bị phía trước."
Đỗ Yến tạm dừng một chút, thấy Hạ Cẩn có chút thất thần bộ dáng, thanh âm tăng thêm vài phần: "Đều thỉnh làm tốt bảo hộ thi thố."
"A." Hạ Cẩn phục hồi tinh thần lại, có lệ đáp lại, "Đã biết đã biết, có thể kết thúc sao?"
"Còn không có, ta cho ngươi làm mẫu một lần nên như thế nào sử dụng."
"Làm mẫu?" Hạ Cẩn cảm thấy chính mình thật vất vả khôi phục bình thường tim đập, lại bởi vì này hai chữ lâm vào cuồng loạn vô tự trung.
Đỗ Yến cũng không hề nói thêm cái gì, trực tiếp cầm lấy trên bàn chuối, bắt đầu hắn vật thật giáo dục.
Hạ Cẩn ở toàn trong quá trình, đều bày biện ra một loại dại ra trạng thái.
Hắn ngây ngốc mà nhìn Đỗ Yến kia chạm ngọc giống nhau tay, đem nho nhỏ plastic đóng gói mở ra, lấy ra bên trong trong suốt cao su chế phẩm.
Đỗ Yến thực trấn tĩnh, hoàn toàn đem việc này coi như một lần nghiêm cẩn dạy học chương trình học, hắn bắt đầu giảng giải quá trình: "Trước đem đỉnh túi hơi trung không khí bài xuất, không cần trước tiên triển khai, trực tiếp đặt ở......"
Đỗ Yến không nhanh không chậm mà dựa theo tiêu chuẩn lưu trình, dùng chuối làm đạo cụ hoàn chỉnh mà biểu thị một lần.
"Nhớ rõ mua thích hợp ngươi lớn nhỏ, nếu quá tiểu, khả năng sẽ tễ phá áo mưa, bên trong chất lỏng chảy ra, nếu quá lớn, khả năng sẽ ở trong quá trình bởi vì quá mức kịch liệt mà bóc ra."
Hạ Cẩn mãn lỗ tai đều là Đỗ Yến kia thanh lãnh thanh âm, đang nói cái gì quá nhỏ quá lớn, còn có hắn ngón tay thon dài cầm áo mưa, dọc theo chuối thong thả xuống phía dưới hoạt động thủ thế.
Hạ Cẩn nhìn nhìn, liền cảm thấy Đỗ Yến kia hoàn mỹ ngón tay, cũng không phải dừng ở chuối thượng, mà là dừng ở hắn trong lòng.
Đỗ Yến biểu tình, lại như cũ là gợn sóng bất kinh, đạm sắc đôi mắt thượng như cũ là phù một tầng miếng băng mỏng. Hết sức chuyên chú biểu tình, cùng ngày thường Hạ Cẩn nhìn đến hắn công tác thời điểm, không có bất luận cái gì khác nhau.
Như vậy mãnh liệt tương phản, ngược lại làm Hạ Cẩn cảm thấy trước mắt cảnh tượng càng thêm sắc khí lên, rõ ràng chỉ là giáo dục mà thôi.
"Gỡ xuống phương pháp, chính là đè lại hệ rễ gỡ xuống, tránh cho chất lỏng chảy ra, ném xuống là được." Xuất phát từ tính cách trung nghiêm cẩn nghiêm túc, Đỗ Yến lại bổ sung một câu, "Nhớ kỹ không cần ném tới bồn cầu, khả năng sẽ làm cho tắc nghẽn."
Hệ rễ, chất lỏng, chảy ra......
Hạ Cẩn cảm thấy này đó từ ngữ liên tiếp không ngừng mà tạp hướng hắn trong lòng, như là từng viên tạc bắn ra bị kíp nổ, tạc đến hắn cơ hồ là muốn hồn phi thiên ngoại, không biết hôm nay hôm nào.
Đỗ Yến cảm thấy Hạ Cẩn tựa hồ có chút an tĩnh đến quá phận, tầm mắt biến từ chuối thượng thu trở về, ngẩng đầu nhìn lại.
Chỉ thấy ngồi ở đối diện Hạ Cẩn, trên mặt đã hồng đến như là núi lửa bùng nổ giống nhau, nhất bắt mắt, là kia cao thẳng mũi hạ, treo lưỡng đạo màu đỏ ấn ký.
Đỗ Yến thấy Hạ Cẩn một bộ như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại bộ dáng, không mở miệng không được nhắc nhở: "Hạ Cẩn, ngươi chảy máu mũi."
Đáp lại hắn, là Hạ Cẩn chạy trối chết bóng dáng, cùng phanh mà một tiếng, môn bị hung hăng đóng lại tiếng vang.
Đỗ Yến đem lấy khăn giấy động tác, ngừng ở giữa không trung, sau đó bất đắc dĩ mà thu hồi.
Không hổ là thanh xuân nhiệt huyết thiếu niên, chỉ là tưởng tượng, đều có thể tưởng tượng đến như thế nhiệt huyết sôi trào. Nhìn Hạ Cẩn chật vật rời đi bóng dáng, Đỗ Yến lại có chút lo lắng lên.
Kỳ thật hắn vốn dĩ tính toán, là làm Hạ Cẩn đương trường luyện tập một lần, để tránh lúc sau bởi vì cốt truyện không thể đối kháng, phát sinh cái gì ngoài ý muốn lại lần nữa đi lên mang thai sinh non bi kịch kết cục.
Hạ Cẩn đứa nhỏ này, vẫn là quá biệt nữu, kỳ thật bỏ qua một bên hắn là gia trưởng thân phận ngoại, tất cả mọi người đều là nam nhân, không đến mức thẹn thùng thành như vậy.
Sớm biết rằng hay là nên đem thư phòng khoá cửa lên, Đỗ Yến trong lòng vì hôm nay kế hoạch chấp hành đánh cái phân, miễn cưỡng đạt tiêu chuẩn, bởi vì Hạ Cẩn phối hợp độ không đủ, không có thể đạt tới hoàn mỹ hiệu quả.
Bất quá này ba năm học tập thành tích chứng minh, Hạ Cẩn đứa nhỏ này chỉ số thông minh cao, trí nhớ ở đi tâm dưới tình huống cũng coi như không tồi. Vừa rồi Đỗ Yến hoàn chỉnh sư phạm cấp Hạ Cẩn xem, đang tiến hành thân thể cự ly âm giao lưu phía trước, nên làm tất yếu thi thố.
Chỉ cần Hạ Cẩn không phải cái ngốc tử, hẳn là cũng có thể minh bạch áo mưa chính xác sử dụng biện pháp là cái gì.
Nhất gian nan một bước đã hoàn thành, kế tiếp chỉ cần ở thỏa đáng thời gian, làm Hạ Cẩn ý thức được, không làm tốt bảo hộ thi thố mà làm nữ hài tử mang thai sinh non, đối với nữ hài tử thân thể là phi thường đại thương tổn cái này khái niệm liền hảo.
Đỗ Yến về phía sau dựa vào ghế trên, hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, cảm thấy chính mình ở Nam Thành nhiệm vụ, cuối cùng là miễn cưỡng họa thượng dấu chấm câu.
Bắc Thành bên kia thế cục càng ngày càng mẫn cảm, hắn cũng hẳn là tranh công thành lui thân, từ Hạ Cẩn trong sinh hoạt tạm thời rời đi một đoạn thời gian.
Kế tiếp cốt truyện, Đỗ Yến lại có chút không dám xác nhận.
Ở điện ảnh trung, Hạ Cẩn tuy nói nguyện ý vì Phương Tưởng Tưởng thay đổi chính mình, nhưng chỉnh thể tới vẫn là cái kia kiệt ngạo khó thuần phản nghịch thiếu niên.
Hạ Cẩn thường xuyên dụ hoặc Phương Tưởng Tưởng thể nghiệm rất nhiều mới lạ sự tình, thậm chí mang Phương Tưởng Tưởng đi phao đi đua xe, này cũng trực tiếp làm cho Phương Tưởng Tưởng phân tâm, do đó không có thi đậu ái mộ Bắc Thành đại học.
Hiện tại Hạ Cẩn trở thành thành tích ưu dị tích ưu sinh, mỗi ngày buổi tối cũng đều là đúng hạn về nhà, tự nhiên cũng sẽ không xuất hiện điện ảnh trung dụ dỗ Phương Tưởng Tưởng khắp nơi thể nghiệm mới lạ sự vật làm cho ảnh hưởng học tập này đó cốt truyện.
Kia Phương Tưởng Tưởng phát huy hẳn là sẽ không thất thường, thi đậu Bắc Thành đại học hẳn là không phải cái gì vấn đề.
Hạ Cẩn thành tích, muốn thi đậu Bắc Thành đại học, lại là có chút nguy hiểm.
Chỉ là cốt truyện không thể đối kháng, hai người hẳn là cuối cùng vẫn là vào Nam Thành đại học. Từ hiện tại phát triển tới suy đoán, Nam Thành đại học khả năng tính lại không lớn.
Đến tột cùng là Bắc Thành đại học vẫn là Nam Thành đại học, Đỗ Yến lâm vào rối rắm bên trong.
Đỗ Yến quyết định vẫn là muốn ở Nam Thành lại dừng lại một đoạn thời gian, bảo đảm hai đứa nhỏ có thể thượng cùng sở đại học lúc sau, lại rời đi nơi này.
Rốt cuộc cự ly xa luyến ái, phải bị chịu khảo nghiệm quá nhiều, càng không cần phải nói ở Bắc Thành đại học, có cái kia Hạ Cẩn trong cuộc đời lớn nhất tình địch, Phương Tưởng Tưởng bạch nguyệt quang tiểu ca ca.
Chương 14 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Hạ Cẩn vọt vào phòng, hung hăng mà đóng cửa lại, tựa hồ như vậy là có thể đem trong lòng những cái đó hỗn độn ái muội đồ vật ngăn cách mở ra. Thoát ly Đỗ Yến nơi không gian, Hạ Cẩn lúc này mới cảm thấy chính mình đầu óc khôi phục vài phần bình tĩnh.
Hắn đi vào toilet, chuẩn bị rửa cái mặt, lúc này mới phát hiện chính mình trong lòng bàn tay còn nhéo cái ngạnh ngạnh đồ vật.
Hạ Cẩn cúi đầu vừa thấy, đúng là vừa rồi học tập đạo cụ chi nhất, tránh người đàn bà chửa một bộ.
Hắn đem kia cái hộp nhỏ ném ở rửa mặt trên đài, lẩm bẩm một câu: "Này đều chuyện gì!"
Hạ Cẩn đem chính mình cái mũi phía dưới lưỡng đạo buồn cười vết máu rửa sạch sẽ, chuẩn bị ra cửa thời điểm lại nhìn đến ném ở rửa mặt trên đài cái hộp nhỏ.
Nghĩ đến vừa rồi ở Đỗ Yến trước mặt chảy máu mũi mất mặt trải qua, Hạ Cẩn trong lòng một trận hỏa khí, nắm lấy kia gây hoạ cái hộp nhỏ liền tưởng ném vào thùng rác.
Tay mới giơ lên, hắn quần trong túi di động liền chấn động. Hạ Cẩn lấy ra di động, là Đỗ Yến phát lại đây WeChat.
Hắn ngón tay vừa trợt, Đỗ Yến thanh âm liền truyền ra tới: "Cho ngươi đồ vật đừng ném, nói không chừng khi nào liền có tác dụng."
Phái, phái được với công dụng?
Trong đầu miễn cưỡng đạm đi một màn một màn, giống như điện ảnh, lại bắt đầu lặp lại truyền phát tin.
Hạ Cẩn trơ mắt nhìn chính mình cái mũi phía dưới, vừa mới rửa sạch sẽ lưỡng đạo máu mũi, lại bắt đầu xôn xao chảy lên.
"Đều do a di, liền tính mau thi đại học, cũng không cần thiết ăn như vậy bổ." Hạ Cẩn có chút căm giận nhiên nói câu, vì chính mình máu mũi cuồng lưu cuối cùng là tìm cái nói được quá khứ lấy cớ.
***
Tháng sáu bảy ngày, đối với cả nước cao tam sinh, vô cùng quan trọng hai ngày, kéo ra mở màn.
Lấy Đỗ Yến phong cách, không có khả năng sẽ giống những cái đó cực độ nhọc lòng gia trưởng, trực tiếp ở trường thi ngoại ước chừng chờ xong hai ngày khảo thí. Hắn chỉ là ở buổi sáng thời điểm, thuận tiện đem Hạ Cẩn đưa đến trường thi, theo sau chỉ nói câu: "Cố lên, ta đi làm."
Lúc ấy Hạ Cẩn nhìn nhìn bên cạnh những cái đó lôi kéo hài tử ân cần dạy bảo gia trưởng, nhún vai tiêu sái đi vào trường thi. Tuy nói trong lòng có như vậy một chút mất mát, nhưng hắn cũng vô dụng thiếu hạ yêu cầu làm Đỗ Yến đến trường thi bên ngoài chờ hắn.
Nguyên nhân rất đơn giản, tháng sáu thời tiết đã thực nhiệt, Hạ Cẩn vô pháp tưởng tượng, cái kia vĩnh viễn sạch sẽ đến như là sinh hoạt ở vô khuẩn thế giới cữu cữu, đứng ở mặt trời rực rỡ dưới, chờ hắn chờ đến mồ hôi đầy đầu sẽ là cái dạng gì tình huống.
Hạ Cẩn không muốn biết, cũng sẽ không cho phép loại tình huống này xuất hiện. Người kia, nên chính là kia một bộ cao cao tại thượng không chọc bụi bậm bộ dáng.
Buổi chiều khảo thí kết thúc thời điểm, Hạ Cẩn cùng Phương Tưởng Tưởng kết bạn đi ra cổng trường. Bọn họ hai cái rất có duyên, phân ở cùng cái trường thi, cùng gian phòng học.
Ở cao trung ba năm, Hạ Cẩn vẫn luôn đem Phương Tưởng Tưởng trở thành cái rất hợp ý bằng hữu, đặc biệt là ở học tập phương diện tiếng nói chung còn rất nhiều.
Đối với trong trường học truyền đến ồn ào huyên náo tai tiếng, Hạ Cẩn làm sáng tỏ quá vài lần, cũng không có gì hiệu quả.
Rốt cuộc đều là cao trung sinh hoạt quá mức buồn tẻ nhàm chán, Hạ Cẩn cùng Phương Tưởng Tưởng chi gian chuyện xưa, thật sự quá có đề tài tính.
Giáo bá đại ma vương vì tích ưu sinh tiểu khả ái, hảo hảo học tập mỗi ngày hướng về phía trước, xoay người biến thành tích ưu sinh nam thần gì đó, quả thực chính là phim thần tượng tiêu xứng.
Từ từ chúng khẩu, giống như Hoàng Hà chi thủy, là đổ cũng đổ không được.
Hạ Cẩn nhưng thật ra không quá để ý người khác cách nói, nhưng Phương Tưởng Tưởng tính cách nội hướng thẹn thùng, hắn nhưng thật ra có điểm lo lắng cái này bằng hữu sẽ bởi vì trường học đồn đãi vớ vẩn ảnh hưởng học tập.
Hắn đi hỏi Phương Tưởng Tưởng cái nhìn, nếu đối phương để ý nói, vậy lẫn nhau chi gian bảo trì khoảng cách nhất định, tới tránh cho này đó hoàn toàn không đáng tin cậy nghe đồn.
Không nghĩ tới chính là, Phương Tưởng Tưởng nói không nghĩ mất đi Hạ Cẩn cái này bằng hữu, cũng sẽ nỗ lực không đi để ý những cái đó lời đồn.
Vì thế, hai người hữu nghị liền như vậy giằng co ba năm.
Đỗ Yến đứng ở trường thi cửa, thấy Hạ Cẩn cùng Phương Tưởng Tưởng sóng vai ra tới, đảo cũng không cảm thấy có cái gì hảo kì quái. Thiên mệnh nam nữ chủ chi gian duyên phận, từ trước đến nay là tuyệt không thể tả.
Bất quá, Phương Tưởng Tưởng trạng thái giống như có chút không thích hợp.
Cũng may Hạ Cẩn kia hùng hài tử giống như cũng chú ý tới điểm này, chính hơi hơi nghiêng đầu, như là muốn nói chút cái gì.
Đỗ Yến lúc này có điểm may mắn, chính mình bởi vì sợ phơi, tránh ở bên cạnh một cây đại thụ hạ, vị trí không quá thấy được, hẳn là sẽ không quấy rầy đến này đối tiểu tình lữ.
Hắn còn không có tưởng hảo hẳn là tìm cái lúc nào cơ đi ra ngoài, liền thấy Hạ Cẩn như là ngửi được thịt xương đầu mùi hương Husky giống nhau, tầm mắt một chút liền xoay lại đây.
Sau đó, này hùng hài tử cư nhiên trực tiếp bỏ xuống bên người nữ hài tử chạy tới, tốc độ đặc biệt mau. Mau đến hắn dừng lại thời điểm, Đỗ Yến còn có thể thấy Phương Tưởng Tưởng trên mặt mờ mịt chung quanh biểu tình.
"Cữu cữu, ngươi tới đón ta a!"
"Ân." Đỗ Yến đối Hạ Cẩn gật gật đầu, nhấc chân từ bóng cây hạ đi ra, lãnh bên người hùng hài tử đi đến cổng trường khẩu bị bỏ xuống Phương Tưởng Tưởng bên người.
Đỗ Yến không hỏi Hạ Cẩn khảo đến thế nào, bởi vì hắn phát hiện Phương Tưởng Tưởng trạng thái thực không thích hợp, sắc mặt tái nhợt, cảm xúc hạ xuống.
Một cái mới từ thi đại học trường thi đi ra học sinh, cảm xúc hạ xuống, rõ ràng chỉ biết có một nguyên nhân, chính là phát huy đến không tốt lắm. Đỗ Yến đương nhiên sẽ không không biết thú mà ở ngay lúc này đi hỏi Hạ Cẩn khảo đến như thế nào.
"Phương đồng học, ngươi có phải hay không có điểm không thoải mái?" Đỗ Yến hỏi một câu.
Phương Tưởng Tưởng tuy rằng cảm xúc hạ xuống không nghĩ nói chuyện, nhưng Đỗ Yến tốt xấu là trưởng bối, nàng xuất phát từ lễ phép trả lời: "Ngày hôm qua cảm lạnh, hôm nay có điểm phát sốt."
Khảo thí trước phát sốt? Ở điện ảnh trung chính là không có xuất hiện quá cái này cốt truyện, Đỗ Yến cơ hồ là ở nháy mắt liền minh bạch đây là có chuyện gì.
Điện ảnh cốt truyện quán tính, cảnh trong mơ thế giới tự mình hoàn thiện công năng.
Phương Tưởng Tưởng không có ở Hạ Cẩn ảnh hưởng hạ, làm cho học tập thành tích giảm xuống, dựa theo lẽ thường tới nói, nàng là khẳng định có thể thi đậu hơn nữa sẽ lựa chọn Bắc Thành đại học.
Nhưng Hạ Cẩn cùng Phương Tưởng Tưởng, là tất nhiên muốn trở thành đại học đồng học, mới có lúc sau dây dưa cùng cốt truyện, bằng không cảnh trong mơ liền sẽ sụp đổ. Vì thế cảnh trong mơ tự mình hoàn thiện công năng, liền làm Phương Tưởng Tưởng ở thi đại học đêm trước sinh bệnh, theo sau làm cho nàng phát huy thất thường.
Ngày đó ở trường thi bên ngoài, cùng Phương Tưởng Tưởng gặp qua một mặt lúc sau. Đỗ Yến liền xác định lúc sau an bài, Phương Tưởng Tưởng không có gì bất ngờ xảy ra nói, hẳn là sẽ trở thành Nam Thành đại học học sinh.
Mà Hạ Cẩn, cũng nhất định là muốn liền đọc Nam Thành. Kia chuyện sau đó, liền không có gì hảo nhọc lòng, vô luận là từ thành tích phương diện suy xét, vẫn là cảm tình phương diện suy xét, Hạ Cẩn đều đương nhiên mà sẽ lựa chọn Nam Thành đại học.
Đỗ Yến cũng không cần lo lắng phát sinh cái gì ngoài ý muốn làm cho Hạ Cẩn cùng Phương Tưởng Tưởng không ở cùng sở đại học liền đọc, mà phát sinh cái gì bạch nguyệt quang tiểu ca ca sấn hư mà nhập linh tinh bóng ma sự kiện.
Hạ Cẩn bên này sự tình thu phục, Đỗ Yến cũng liền bắt đầu xuống tay an bài rời đi Nam Thành, trở về Bắc Thành Tạ gia.
Này một bộ phận cốt truyện Đỗ Yến đã hoàn mỹ hoàn thành, kế tiếp chính là nên theo kế hoạch đem hắc oa vững vàng mà bối đến trên người mình, mà làm Hạ Cẩn cùng Phương Tưởng Tưởng cảm tình chi lộ lại không gợn sóng chiết.
Bên này Đỗ Yến vội vàng rời đi Nam Thành, bên kia Hạ Cẩn cũng chính thức cùng chính mình cao trung kiếp sống nói một tiếng cáo biệt.
Thi đại học sau khi kết thúc, phản giáo cao tam sinh lâm vào cuồng hoan bên trong, tất cả mọi người tạm thời đem cái gì khảo thí, cái gì thành tích linh tinh vứt đến sau đầu.
Hạ Cẩn nằm ở trên sân thượng, nghe phía dưới đinh tai nhức óc cuồng hoan tiếng động, trong lòng khó được có chút buồn bã mất mát lên.
Phía sau cửa sắt vang lên, sau đó thiếu nữ thanh âm ở sau người vang lên: "Hạ Cẩn, ta liền đoán được ngươi sẽ trốn ở chỗ này."
Hạ Cẩn không có quay đầu lại, hắn biết là Phương Tưởng Tưởng. Cái này địa phương, hắn xác thật cùng Phương Tưởng Tưởng chia sẻ quá.
Lúc trước bởi vì hắn duyên cớ, Phương Tưởng Tưởng bị kia mấy nữ sinh bá lăng.
Đỗ Yến đến trường học lấy cường ngạnh thái độ xử lý chuyện này lúc sau, tham dự bá lăng nữ sinh đều bị bách chuyển trường. Hiệu trưởng cũng ở toàn giáo đại hội thượng nhiều lần mệnh lệnh và giảng giải, biểu đạt trường học đối vườn trường bá lăng tuyệt không nuông chiều thái độ.
Phương Tưởng Tưởng lại lâm vào một loại tương đối xấu hổ hoàn cảnh, không có người lại khi dễ nàng, nhưng cũng không có thể giao cho thân mật bằng hữu.
Nàng vốn dĩ chính là ngoại giáo khảo nhập, nam ngoại Cao Trung Bộ tuy rằng là mặt hướng toàn biển quảng cáo sinh, nhưng trên thực tế đại đa số học sinh đều là sơ trung thăng nhập, đến từ ngoại giáo học sinh vốn dĩ liền không nhiều lắm.
Bổn giáo thẳng thăng học sinh có chính mình vòng luẩn quẩn, nàng không có biện pháp tiến vào, từ ngoại giáo khảo nhập kia một tiểu sóng, lại bởi vì Phương Tưởng Tưởng nhập học không bao lâu liền nháo ra chuyện lớn như vậy tới, đối nàng né xa ba thước.
Phương Tưởng Tưởng mặt ngoài một lòng học tập, cũng không vì những việc này mà phiền não, Hạ Cẩn lại là đối nàng có chút áy náy, rốt cuộc sự tình là bởi vì hắn dựng lên.
Một ngày nào đó, Phương Tưởng Tưởng tâm tình không tốt thời điểm, Hạ Cẩn liền đem này phiến bí mật căn cứ chia sẻ cho nàng. Nơi này là toàn bộ trường học phong cảnh tốt nhất địa phương, tâm tình không tốt thời điểm, là trị liệu tâm tình thật tốt nơi.
Cho nên Phương Tưởng Tưởng sẽ xuất hiện ở cái này địa phương, không tính kỳ quái.
Hạ Cẩn đứng lên, quay đầu lại nhìn về phía Phương Tưởng Tưởng: "Như thế nào, không đi xuống chúc mừng một chút."
Phương Tưởng Tưởng không có trả lời, mà là ngẩng đầu lên, như là làm hạ cái gì trọng đại quyết định: "Hạ Cẩn, ta thích ngươi."
Hạ Cẩn ngây ngẩn cả người, hắn cảm thấy đây là trường học quá mức ồn ào mà xuất hiện ảo giác.
Khó nhất xuất khẩu nói, đã nói ra. Phương Tưởng Tưởng buông ra siết chặt góc váy, thẹn thùng cười cười, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn về phía Hạ Cẩn, chờ mong hắn trả lời.
Hạ Cẩn cuối cùng là phục hồi tinh thần lại, hắn là đem Phương Tưởng Tưởng đương bằng hữu, tự nhiên không thể giống cự tuyệt những cái đó không quen biết nữ hài như vậy trực tiếp. Phương Tưởng Tưởng lòng tự trọng cường, nếu nói được quá cường ngạnh, quá trực tiếp, có lẽ sau này liền bằng hữu cũng chưa đến làm.
Hạ Cẩn bắt tay nhét vào giáo phục trong túi, nhún vai, cười nói: "Phương Tưởng Tưởng, liền tính bởi vì tốt nghiệp tâm tình kích động, ta cũng sẽ không ngốc đến bị ngươi loại này sứt sẹo vui đùa lừa đến."
Phương Tưởng Tưởng là cái thông minh nữ hài, nghe được Hạ Cẩn nói, nàng ngẩn người, theo sau lại là cười cười: "Thật là đáng tiếc, đến tốt nghiệp cũng không gặp ngươi kinh hoảng thất thố hoặc là mắc mưu bị lừa ngốc dạng."
Hạ Cẩn biết ơn thế hòa hoãn xuống dưới, càng thêm thả lỏng: "Có thể đem ta lừa đến xoay quanh người, còn không có sinh hạ tới."
Phương Tưởng Tưởng nghiêng nghiêng đầu: "Nga, kia nếu có một ngày, ngươi thật sự bị người lừa đến thực thảm nói, sẽ thế nào."
"Đương nhiên là muốn trả thù, hung hăng mà trả thù đối phương." Hạ Cẩn nhướng mày, bày ra cái hung thần ác sát biểu tình, "Làm người nọ muốn sống không được muốn chết không xong......"
"Hắt xì ——"
Ở thành thị một chỗ khác, nào đó mặt lạnh công tác cuồng, đột nhiên đại thất hình tượng mà đánh cái hắt xì.
Chương 15 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Bàn làm việc thượng di động, nhẹ nhàng chấn động một chút, Đỗ Yến đỉnh đầu công tác vừa vặn hạ màn, thuận tay cầm lấy tới nhìn một chút.
Hạ Cẩn: Cữu cữu, hôm nay có thể hay không về nhà thương lượng một chút kê khai chí nguyện sự tình?
Đỗ Yến gần nhất vội đến là túi bụi, hắn phải rời khỏi Nam Thành trở lại Bắc Thành, Tạ thị tập đoàn bên này trên tay có quá nhiều công tác yêu cầu chuyển giao. Hắn cơ hồ là mỗi ngày ở tại văn phòng phòng nghỉ.
Hạ Cẩn bên kia đã thi đại học kết thúc, Đỗ Yến tự nhận là giáo dục cũng đã hoàn thành, liền không hề đối hắn nhiều hơn quản thúc. Cẩn thận tính lên, hai người đã gần hai cái tuần không có gặp mặt.
Tuy nói Đỗ Yến đã xác định Hạ Cẩn lựa chọn Nam Thành đại học đã là ván đã đóng thuyền sự tình, bất quá nếu Hạ Cẩn chủ động nhắc tới việc này, hắn trở về nhìn đối phương đem chí nguyện biểu điền hảo, làm sự tình trở nên càng thêm rõ ràng sáng tỏ cũng không phải cái gì chuyện xấu.
Cùng ngày công tác sau khi kết thúc, Đỗ Yến liền không có ở lưu tại công ty, mà là trở lại xa cách đã lâu trong nhà.
Về nhà thời điểm, Hạ Cẩn đã ăn xong cơm chiều, nằm xoài trên phòng khách trên sô pha chơi game.
Nhìn đến Đỗ Yến trở về, hắn đứng dậy, mang theo vài phần oán giận nói câu: "Ngươi dứt khoát đem hành lý dọn công ty đi hảo."
Đỗ Yến không tiếp hắn những lời này, trực tiếp đi hướng thang lầu: "Đến thư phòng nói."
Hạ Cẩn đã sớm thói quen Đỗ Yến phong cách hành sự, đương nhiên sẽ không bởi vì điểm này việc nhỏ liền sinh khí, mà là ngoan ngoãn theo ở phía sau lên lầu.
Hắn trong lòng thậm chí còn đang suy nghĩ, giống cữu cữu loại này công tác cuồng, bởi vì chính mình một cái WeChat liền gấp trở về, xem ra đối phương thật sự rất coi trọng hắn.
Đỗ Yến xoay người thời điểm, liền thấy Hạ Cẩn trên mặt treo một tia đắc ý tươi cười, xem ra đứa nhỏ này đánh giá phân kết quả hẳn là rất không tồi, trên mặt ý cười ngăn đều ngăn không được.
Đỗ Yến ngồi xuống, cũng không nói nhiều vô nghĩa, đi thẳng vào vấn đề: "Ngươi chuẩn bị ghi danh cái gì đại học?"
Hạ Cẩn đem hắn đánh giá phân vừa nói, lại đem từ trường học bên kia được đến tư liệu đẩy đến Đỗ Yến trước mặt: "Từ ta đánh giá phân cùng bao năm qua trúng tuyển tuyến tới nói, ta cảm thấy Nam Thành đại học là nhất bảo hiểm."
Nói xong, Hạ Cẩn nhìn thoáng qua đối diện người, trong lòng kỳ thật có điểm chột dạ.
Hắn vừa rồi nói, căn bản là tất cả đều là lời nói dối.
Hạ Cẩn đánh giá phân, kỳ thật so với hắn vừa mới nói ra muốn cao ba mươi phân. Kia vẫn là bảo thủ phỏng chừng, Hạ Cẩn biết chính mình lần này phát huy rất khá.
Dựa theo bao năm qua trúng tuyển tuyến tới nói, Hạ Cẩn muốn thượng Bắc Thành đại học là hoàn toàn không thành vấn đề. Chính là hắn không nghĩ rời đi Nam Thành, nguyên nhân rất đơn giản, hắn cữu cữu Đỗ Yến, ở Nam Thành.
Đỗ Yến trong lòng chỉ có một loại quả nhiên như thế cảm giác, Phương Tưởng Tưởng lần này phát huy đến không tính quá hảo, lựa chọn Bắc Thành đại học có nguy hiểm, hơn nữa cho dù tuyển chọn, cũng đọc không được ái mộ chuyên nghiệp.
Nam Thành đại học tuy rằng so ra kém Bắc Thành đại học, nhưng ở quốc nội cũng là xếp hạng hàng đầu. Bởi vì bản địa ưu thế, Phương Tưởng Tưởng thành tích thượng Nam Thành đại học là không có gì vấn đề, hơn nữa còn có thể đọc thượng đứng đầu chuyên nghiệp.
Phương Tưởng Tưởng tính cách, nội hướng thả cẩn thận, xuất phát từ các phương diện suy xét, nàng hẳn là đều sẽ ghi danh Nam Thành đại học.
Đến nỗi Hạ Cẩn, liền càng thêm không cần hỏi, Nam Thành đại học càng có nắm chắc, hơn nữa Phương Tưởng Tưởng lựa chọn Nam Thành đại học, đây là hắn tuyệt đối sẽ không lựa chọn mặt khác trường học lý do.
Hạ Cẩn bên này thấy Đỗ Yến không phát hiện cái gì khác thường, lúc này mới mở miệng hỏi: "Cữu cữu, ngươi cảm thấy thế nào? Tuy rằng ta đánh giá phân có thể đua một phen Bắc Thành đại học, nhưng ta cảm thấy cùng với qua bên kia đọc cái chẳng ra gì chuyên nghiệp, không bằng lưu tại Nam Thành đọc tốt nhất chuyên nghiệp. "
Đỗ Yến gật đầu: "Có thể, nam rất có mấy cái chuyên nghiệp vẫn là rất không tồi, xếp hạng không thể so Bắc Thành đại học kém."
Hạ Cẩn cao hứng lên: "Ta cũng cảm thấy, hơn nữa nam đại rời nhà cũng không xa, ta có thể học ngoại trú. Bên này ta đều trụ thói quen, thật làm ta đổi cái địa phương chạy tới trụ túc xá, ta đây nhưng chịu không nổi. "
Đỗ Yến chưa nói cái gì, chỉ là gật gật đầu. Hắn tuy rằng đã kế hoạch phải về Bắc Thành, nhưng Nam Thành phòng ở khẳng định vẫn là sẽ lưu lại, nếu Hạ Cẩn thích, tiếp tục trụ đi xuống cũng không phải cái gì đại sự.
Hai người thương lượng tuyển Nam Thành đại học một cái thực lực thực không tồi, Hạ Cẩn cũng cảm thấy hứng thú chuyên nghiệp, liền như vậy định ra hắn đại học chí nguyện.
Hạ Cẩn rời đi thời điểm, quay đầu lại hỏi nhiều một câu: "Cữu cữu ngươi gần nhất công tác như vậy vội sao?"
Đỗ Yến trở lại: "Ân."
Đỗ Yến bổn tính toán đem phải về Bắc Thành sự tình sấn hôm nay cái này thời cơ nói cho Hạ Cẩn, nhưng ở lâm xuất khẩu nháy mắt, trực giác nói cho hắn, hiện tại không thích hợp nói chuyện này.
Đỗ Yến đem tới rồi bên miệng nói nuốt xuống đi, chỉ là nói câu: "Có chút công tác ở giao tiếp."
Hạ Cẩn dù sao cũng là không có tiến vào xã hội thiếu niên, hoàn toàn không phản ứng lại đây công tác giao tiếp đại biểu cho cái gì.
"Chú ý thân thể, đừng quá mệt mỏi." Nói xong câu này, hắn liền mang lên môn rời đi.
Trực giác ngăn trở Đỗ Yến ở cái này thời gian báo cho Hạ Cẩn phải rời khỏi sự tình, nhưng mà, ngoài ý muốn lại ở ngày hôm sau liền đã xảy ra.
Đỗ Yến ở nhà đãi một đêm, ngày hôm sau đến công ty thời điểm, phát hiện có phân văn kiện di dừng ở trong nhà. Văn kiện ở buổi sáng hội nghị thượng phải dùng đến, phái xe riêng đi lấy nói phỏng chừng là không còn kịp rồi.
Hắn nghĩ Hạ Cẩn hiện tại nhàn ở nhà không có gì sự tình, liền gọi điện thoại làm Hạ Cẩn đem văn kiện đưa lại đây.
Hạ Cẩn đã tới Đỗ Yến công ty vài lần, rất là sảng khoái liền đáp ứng xuống dưới. Đến Đỗ Yến công ty thời điểm, hội nghị vừa vặn bắt đầu, cửa Lý trợ lý thế Hạ Cẩn đem văn kiện tặng đi vào.
Hắn nghĩ dù sao mau đến cơm trưa thời gian, thật lâu không cùng cữu cữu cùng nhau ăn cơm, vừa vặn sấn cơ hội này có thể ăn cái cơm trưa.
Lý trợ lý nghe Hạ Cẩn nói phải đợi Đỗ Yến ăn cơm, liền đem hắn đưa tới Đỗ Yến trong văn phòng chờ.
"Gần nhất cữu cữu công tác như thế nào như vậy vội?" Hạ Cẩn ở Lý trợ lý đoan đồ uống tiến vào thời điểm, thuận miệng hỏi một câu.
Đỗ Yến phải đi sự tình, toàn bộ công ty đã không người không biết, Lý trợ lý tự nhiên cho rằng Hạ Cẩn cũng là thẳng đến chuyện này, nàng nói đến: "Ân, Tạ tổng đỉnh đầu thượng công tác quá nhiều, sở hữu sự tình đều phải chuyển giao đến tân tổng tài bên kia, cho nên trong khoảng thời gian này tương đối vội."
Hạ Cẩn vừa nghe, cảm thấy có chút không thích hợp: "Tân tổng tài?"
"Đúng vậy, Tạ tổng hồi Bắc Thành lúc sau, muốn quản lí công ty liền không như vậy phương tiện, đương nhiên muốn sính cái CEO thay quản lý."
"Hồi Bắc Thành?" Hạ Cẩn nói," hắn như thế nào cái gì cũng chưa nói cho ta?"
Lý trợ lý vừa nghe, liền biết Hạ Cẩn còn không biết Đỗ Yến phải rời khỏi Nam Thành sự tình.
Nàng xấu hổ mà cười cười: "Việc này, Tạ tổng hẳn là muốn tìm cái thích hợp thời cơ cùng ngươi nói đi......"
Liền ở ngay lúc này, Đỗ Yến hội nghị kết thúc, vừa lúc đẩy cửa tiến vào. Lý trợ lý như hoạch đại xá, chạy nhanh dấu môn đi ra ngoài, làm này đối cậu cháu hảo hảo giao lưu một chút.
"Cữu cữu, ngươi muốn đi Bắc Thành?"
Đỗ Yến gật đầu: "Ta ở bên này công tác đã đúng hạn hoàn thành, hơn nữa ngươi đã thành niên, có thể chiếu cố hảo tự mình."
"Vậy ngươi còn trở về sao?"
"Bắc Thành bên kia sự tình quá nhiều, lúc sau hẳn là chính là định cư ở Bắc Thành, Nam Thành bên này, có công vụ thời điểm có lẽ sẽ qua tới."
Nói tới đây, Đỗ Yến lại như là nhớ tới cái gì: "Nam Thành bên này phòng ở, ta gặp qua hộ đến ngươi danh nghĩa, ngươi thích nói, vẫn là có thể ở ở bên này, không cần lo lắng."
"Ai lo lắng cái này! Ta hỏi căn bản là không phải chuyện này, ngươi vì cái gì, vì cái gì trước nay đều không nói cho ta ngươi phải về Bắc Thành sự tình! "
Đỗ Yến trầm mặc một lát, mở miệng hỏi: "Ta cho rằng, ngươi đã là cái người trưởng thành rồi, cũng không cần người giám hộ. Ta cũng cũng không có lý do hướng ngươi thông báo ta hành trình."
"Ở ngươi trong lòng, liền chưa từng có cảm tình việc này sao?"
"Cho dù là thân sinh cha mẹ, đọc đại học thời điểm cũng có không ít hài tử là rời đi trong nhà." Đỗ Yến ngừng một chút, "Huống chi, ta chỉ là ngươi cữu cữu."
Hạ Cẩn đột nhiên ngừng lại, hắn cũng phát hiện chính mình không bình thường. Đúng vậy, rõ ràng chỉ là cữu cữu mà thôi. Nhưng vì cái gì tưởng tượng đến về sau cùng cữu cữu tựa như bình thường thân thích giống nhau, càng đi càng xa, từng người có từng người sinh hoạt, hắn liền cảm thấy trong lòng một trận khủng hoảng.
Quanh năm suốt tháng, thấy cái một lần hai lần, có lẽ mấy năm đều không thấy được một lần.
Hạ Cẩn ngẩng đầu nhìn về phía ngồi ở đối diện người, như cũ là vẻ mặt lãnh đạm, cái gì đều đả động không được bộ dáng.
Nguyên lai ở hắn trong lòng, chính mình cũng chỉ là cái bình thường thân thích, một cái không thể không trên lưng tay nải. Hiện giờ chính mình thành niên, liền phải gấp không chờ nổi ném xuống sao?
Hạ Cẩn càng nghĩ càng cảm thấy một cổ lửa giận nảy lên trong lòng, hắn đột nhiên về phía trước đi rồi vài bước, một phen liền ấn ở Đỗ Yến dưới thân sô pha tay vịn bên cạnh, một cái tay khác lại là nhéo Đỗ Yến cà vạt.
Đột nhiên bị một phen nhéo cà vạt, Đỗ Yến mày rốt cuộc giật giật, mang theo chút khó hiểu nhìn phía Hạ Cẩn.
Hạ Cẩn thái dương gân xanh bạo khởi, khóe mắt có chút đỏ đậm, có thể thấy được đã là phẫn nộ tới rồi cực hạn.
Đỗ Yến tuy rằng không thể lý giải Hạ Cẩn đối với chuyện này sẽ có lớn như vậy phản ứng, nhưng hắn cũng không tưởng bị đại cháu ngoại trai ở dưới cơn thịnh nộ tấu thượng một quyền.
Nói thật, Đỗ Yến tự nhận là chính mình hiện tại nhân thiết, khẳng định là đánh không lại lúc trước ở bên ngoài hỗn thời điểm, đánh biến đầu đường vô địch thủ Hỗn Thế Ma Vương Hạ Cẩn.
Hắn duỗi tay cầm Hạ Cẩn tay, hơi hơi dùng sức, ý đồ làm đối phương bình tĩnh lại: "Hạ Cẩn, ngươi quá xúc động."
Hạ Cẩn lại là ngoảnh mặt làm ngơ, thân thể lại đè thấp vài phần.
Hai người chi gian khoảng cách, càng ngày càng gần, Đỗ Yến thậm chí có thể cảm giác được Hạ Cẩn hô hấp đánh vào làn da thượng.
Này tư thế, không phải là tưởng cấp chính mình một cái đầu chùy đi? Đỗ Yến trong lòng hoảng hốt, một chút cũng không nghĩ bị dùng như vậy mất mặt phương thức tấu.
Cần thiết muốn ngăn cản cái này hùng hài tử.
Đỗ Yến khẽ nhíu mày, thanh âm đề cao vài phần: "Hạ Cẩn, ta là trưởng bối của ngươi, ngươi cữu cữu!"
Hạ Cẩn như ở trong mộng mới tỉnh. Hắn đột nhiên buông tay, liên tiếp lui vài bước, lại không cẩn thận vướng đến góc bàn, hung hăng mà đặt mông ngồi ở trên mặt đất.
Kia lực đạo, Đỗ Yến nhìn đều cảm thấy đau, tuy rằng đứa nhỏ này vừa rồi muốn đánh chính mình, chính là làm trưởng bối cũng không thể so đo quá nhiều đúng không.
Hắn đứng lên, hơi hơi khom lưng, bắt tay duỗi hướng Hạ Cẩn: "Không quan trọng đi?"
Hạ Cẩn tránh đi Đỗ Yến tay, cơ hồ có thể xưng được với là té ngã lộn nhào mà xông ra ngoài.
Đỗ Yến nhìn Hạ Cẩn chạy trối chết bóng dáng, có chút mê võng, chính mình cái này thiếu chút nữa bị đánh cũng chưa đã chịu lớn như vậy kinh hách, đứa nhỏ này đến mức này sao?
Hạ Cẩn trực tiếp từ Tạ thị đại lâu vọt ra, liền cửa Lý trợ lý đi tới thời điểm hắn cũng chưa lo lắng phản ứng.
Thẳng đến vọt tới bên đường công viên trung, hắn mới tìm trương ghế dài ngồi xuống, cả người giống như bị rút cạn sức lực giống nhau, rốt cuộc vô pháp nhúc nhích nửa phần.
Hạ Cẩn che lại mặt, thân thể thậm chí còn ở run nhè nhẹ, hắn không thể tin được vừa rồi phát sinh sự tình, cũng không dám tin tưởng vừa rồi chính mình trong lòng ý tưởng.
Liền ở kia trong nháy mắt, hắn cư nhiên tưởng thân đi xuống, làm kia trương đáng giận miệng rốt cuộc phun không ra này đó quá phận nói. Nếu không phải đối phương đúng lúc quát bảo ngưng lại, hắn đã sớm đem ý nghĩ trong lòng thực hiện.
"Hạ Cẩn, ngươi có phải hay không điên rồi, người kia là ngươi cữu cữu, thân cữu cữu!"
Chương 16 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Ngày đó tranh chấp lúc sau, Đỗ Yến lại có khá dài một đoạn thời gian chưa thấy được Hạ Cẩn.
Lần này nguyên nhân không ở hắn, mà là ở Hạ Cẩn này hùng hài tử trên người, hắn rời nhà đi ra ngoài.
Cũng không biết là bởi vì Đỗ Yến che giấu chính mình phải rời khỏi Nam Thành kế hoạch, vẫn là bởi vì thiếu chút nữa đem cữu cữu cấp đánh mang đến áy náy tâm lý, tóm lại chính là người không thấy.
Bất quá Đỗ Yến không có quá lo lắng Hạ Cẩn hướng đi, một là hắn trên người có tiền, nhị là hắn là cái người trưởng thành.
Đỗ Yến chỉ là đã phát điều WeChat, hỏi hạ Hạ Cẩn hướng đi, hết bỉ ổi vì gia trưởng nghĩa vụ.
Hạ Cẩn một ngày không có hồi WeChat, cùng dĩ vãng giây hồi hoàn toàn không giống nhau.
Đỗ Yến nhưng thật ra không thèm để ý, trong lòng chỉ nghĩ đứa nhỏ này tính tình còn rất đại, bất quá như vậy cũng hảo, miễn cho về sau phản bội vì thù thời điểm đối phương áp lực tâm lý quá lớn.
Buổi tối thời điểm, Hạ Cẩn rốt cuộc trở về điều WeChat, đơn giản thật sự, liền ba chữ: Ở du lịch.
Kia lúc sau, hai người liền lại chặt đứt liên hệ.
Lại lần nữa biết được Hạ Cẩn tin tức, Đỗ Yến là từ hắn chủ nhiệm lớp Trần lão sư nơi đó.
Điện thoại nội dung như sau.
"Ngài hảo, Tạ tiên sinh, có chuyện tình muốn cùng ngài thương lượng hạ, về Hạ Cẩn chí nguyện kê khai."
Đỗ Yến có chút kỳ quái, Hạ Cẩn chí nguyện là hắn nhìn ở trên mạng kê khai, còn có thể có cái gì biến số không thành: "Làm sao vậy?"
"Hạ Cẩn đồng học vừa rồi đem chí nguyện sửa lại, đem Nam Thành đại học đổi thành Bắc Thành đại học. Ta cùng hắn liên hệ qua, hắn thái độ thực kiên quyết."
"Bắc Thành đại học......"
"Đúng vậy, lấy Hạ Cẩn đồng học ngày thường thành tích tới nói, ghi danh Bắc Thành đại học cũng không quá ổn. Hơn nữa hắn phía trước kê khai chí nguyện, Nam Thành đại học cái này chuyên nghiệp thực lực cũng không so Bắc Thành đại học nhược, chúng ta dù sao cũng là bản địa sinh nguyên, Hạ Cẩn đồng học thượng cái này chuyên nghiệp cơ hồ là nắm chắc sự tình." Trần lão sư tạm dừng một chút, "Bắc Thành đại học nói, liền có chút nguy hiểm."
Này hùng hài tử, là chuyện như thế nào.
Loại này kỳ quái hành vi, ở điện ảnh trung chỉ biết đụng tới Phương Tưởng Tưởng thời điểm, mới có thể phát sinh, Đỗ Yến trực tiếp hỏi: "Cái kia, kêu Phương Tưởng Tưởng đồng học, báo chính là nào sở đại học?"
Trần lão sư cũng không kỳ quái Đỗ Yến vì sao sẽ hỏi Phương Tưởng Tưởng, kỳ thật ở bọn họ lão sư trong mắt, Phương Tưởng Tưởng cùng Hạ Cẩn cũng là một đôi tiểu tình lữ.
Hiện tại mặc kệ là gia trưởng vẫn là trường học lão sư, đối với trong trường học này đó mông lung ái muội cảm tình đều không hề hướng trước kia như vậy có tật giật mình. Chỉ cần không làm ra cái gì chuyện khác người, không ảnh hưởng học tập, lão sư giống nhau cũng sẽ không can thiệp bọn họ chi gian kết giao.
"Nam Thành đại học, Phương Tưởng Tưởng đồng học ở kê khai phía trước cũng cùng ta nói qua, nàng lần này khảo thí thời điểm sinh bệnh, phát huy đến không tính quá hảo, báo Nam Thành đại học càng có nắm chắc. "
Đỗ Yến mày, hơi hơi nhíu lại, Hạ Cẩn đây là có chuyện gì, chẳng lẽ cốt truyện không thể đối kháng chú định là Phương Tưởng Tưởng thượng Nam Thành đại học, Hạ Cẩn thi rớt học lại một năm mới có thể trở thành Phương Tưởng Tưởng đồng học?
Đỗ Yến cả người trở nên có điểm nôn nóng lên, vốn dĩ hết thảy sự tình đều ở trong phạm vi khống chế, tiến hành đến cực kỳ thuận lợi. Hạ Cẩn bên này lại ra chuyện xấu, loại này đột phát biến động, làm hắn thực khó chịu.
"Trần lão sư, ta sẽ cùng Hạ Cẩn nói chuyện."
Cắt đứt Trần lão sư điện thoại, Đỗ Yến liền trực tiếp tìm người đi hỏi thăm Hạ Cẩn rơi xuống. Hắn không nghĩ tới muốn trực tiếp hỏi Hạ Cẩn, lấy Hạ Cẩn biệt nữu trình độ, nếu một lòng trốn tránh hắn, vậy không có khả năng sẽ nói cho chính hắn ở đâu.
Vô luận là làm Tạ gia người vẫn là hiện tại Tạ thị tập đoàn người cầm quyền, Đỗ Yến muốn biết một người rơi xuống đều không tính cái gì việc khó.
Không bao lâu, hắn phải tới rồi Hạ Cẩn hướng đi. Người ở Hồ Đông huyện, bổn thị một cái đĩnh danh du lịch huyện.
Tạ thị tập đoàn công tác giao tiếp, đã tiếp cận kết thúc, Đỗ Yến trên tay công tác không tính quá nhiều, biết được Hạ Cẩn rơi xuống lúc sau, hắn trực tiếp lái xe liền đi Hồ Đông huyện.
Hạ Cẩn nhưng thật ra chưa bao giờ sẽ bạc đãi chính mình, người đãi ở Hồ Đông huyện cảnh khu quanh thân một nhà năm sao cấp khách sạn, phong cảnh tuyệt hảo, là cái giải sầu hảo địa phương.
Đỗ Yến tới rồi phía dưới, mới gọi điện thoại cấp Hạ Cẩn, không tiếp. Hắn làm khách sạn trước đài gọi điện thoại đến phòng, người cũng không ở.
Ngẫm lại cũng là, đến loại này du lịch khu, cũng không có khả năng vẫn luôn trạch ở khách sạn trong phòng, khẳng định là ra cửa đi chơi.
Đỗ Yến liền ở khách sạn lầu hai quán cà phê chờ, lầu hai là cái chọn không tầng, tầm mắt vừa vặn đối với nhập khẩu phương hướng, Hạ Cẩn trở về hai lời, hắn liếc mắt một cái là có thể thấy.
Sắc trời tiệm vãn thời điểm, Hạ Cẩn đã trở lại, Đỗ Yến lại như cũ ngồi ở nơi xa, không có động ý tứ.
Bởi vì Hạ Cẩn không phải một người trở về, kia cùng tuấn lãng thiếu niên đi vào tới mỹ lệ thiếu nữ, không phải Phương Tưởng Tưởng lại là người nào.
Đối với gặp phải nhà mình hài tử cùng nữ hài tử đơn độc ra tới lữ hành, Đỗ Yến trong lòng cái thứ nhất ý tưởng chính là: Còn hảo phía trước cho Hạ Cẩn một cái chính xác tuổi dậy thì tính giáo dục, hẳn là sẽ không nháo ra người nào mệnh tới.
Nếu Phương Tưởng Tưởng ở chỗ này nói, Đỗ Yến hiện tại xuất hiện liền phải biến thành hoàn toàn không biết điều gia trưởng, loại này ảnh hưởng nam nữ vai chính chuyện tình cảm hắn đương nhiên là sẽ không làm.
Đỗ Yến đương trường liền quyết định, chờ hai đứa nhỏ đi lên sau, ở gọi điện thoại cấp Hạ Cẩn làm hắn xuống dưới, làm bộ không biết Phương Tưởng Tưởng cũng tại đây sự kiện là đến nơi.
Tất cả mọi người đều sẽ không xấu hổ, thành thục người trưởng thành, nên như vậy xử lý sự tình.
Không nghĩ tới chính là, phía dưới kia hai người ở cửa ngừng lại nói câu cái gì, sau đó Hạ Cẩn liền chính mình đi vào.
Đỗ Yến ở mặt trên xem đến cơ hồ là đầy đầu dấu chấm hỏi, đây là nháo nào vừa ra, đem nữ hài tử một người ném ở khách sạn cửa tính cái chuyện gì xảy ra.
Thấy Hạ Cẩn người đã biến mất, Đỗ Yến từ bên cạnh sẽ không bị nhìn đến thang lầu đi rồi đi xuống, hắn đi tới cửa thời điểm, liền vuông ngẫm lại lấy ra di động, bắt đầu gọi điện thoại.
Nghe lén người gọi điện thoại hành vi không quá lễ phép, Đỗ Yến đang chuẩn bị tránh đi, lại bị hấp dẫn lực chú ý.
"Uy, Trần lão sư, ta mấy ngày nay cẩn thận nghĩ nghĩ, vẫn là cảm thấy không cam lòng."
"Ân, ta còn là tưởng đua một phen Bắc Thành đại học, rốt cuộc đó là ta cho tới nay hướng tới địa phương. Từ sơ trung thời điểm, ta liền lập chí muốn dựa Bắc Thành."
"Liền tính thất bại, ta cũng có cũng đủ chuẩn bị tâm lý." Phương Tưởng Tưởng ngừng một chút, "Cùng lắm thì, liền lựa chọn học lại."
"Ta nghĩ kỹ rồi, ta mụ mụ cũng duy trì ta."
Phương Tưởng Tưởng treo điện thoại lúc sau, lại tiếp cái điện thoại: "Mẹ, ân, ta lập tức liền đã trở lại, trở về ăn cơm."
Nói xong, Phương Tưởng Tưởng liền ra khách sạn, ngăn cản xe taxi đi rồi.
Đỗ Yến lúc này mới từ một bên đi ra, nguyên lai Hồ Đông huyện chính là Phương Tưởng Tưởng quê quán, trách không được nàng không có cùng Hạ Cẩn cùng nhau đi vào.
Mặc kệ Hạ Cẩn là cố ý tới tìm Phương Tưởng Tưởng, vẫn là tới giải sầu sau đó ngẫu nhiên gặp được Phương Tưởng Tưởng, Hạ Cẩn đột nhiên sửa chí nguyện sự tình đều có thể giải thích.
Vì Phương Tưởng Tưởng.
Phương Tưởng Tưởng không có biện pháp từ bỏ cho tới nay mộng tưởng, Hạ Cẩn nghe xong Phương Tưởng Tưởng tâm sự sau, vì cổ vũ nàng dũng cảm một chút, liền đi trước sửa lại chí nguyện.
Một khi đã như vậy, vậy không hắn cái này gia trưởng chuyện gì, nghĩ đến đây, Đỗ Yến chuẩn bị lặng lẽ rời đi, coi như cái gì cũng không biết bộ dáng.
Hắn mới bước ra một bước, liền nghe xong mặt truyền đến thanh âm.
"Cữu cữu, ngươi ở chỗ này làm gì."
Rình coi bị trảo vừa vặn, Đỗ Yến thân thể cứng đờ, lại rất mau điều chỉnh bộ mặt biểu tình, chuyển qua tới thời điểm nhìn không ra bất luận cái gì khác thường.
"Nghe Trần lão sư nói ngươi sửa chí nguyện, ta tới tìm ngươi hiểu biết tình huống."
Hạ Cẩn sắc mặt không quá đẹp, nói chuyện khẩu khí cũng có chút cứng đờ: "Ngươi không phải nói ta là người trưởng thành rồi, ta nên chí nguyện hẳn là không cần trải qua ngài đồng ý đi?"
Nghe thế âm dương quái khí khẩu khí, Đỗ Yến biết Hạ Cẩn còn không có nguôi giận, hắn cũng không thèm để ý: "Ta chỉ là làm trưởng bối vừa phải tỏ vẻ quan tâm mà thôi, lại nói, Trần lão sư bên kia cũng không quá lý giải."
"Hừ." Hạ Cẩn thiên mở đầu đi.
Đỗ Yến thấy Hạ Cẩn vẻ mặt không nghĩ nói chuyện bộ dáng, khó được chủ động mở miệng: "Có phải hay không vì Phương Tưởng Tưởng đồng học."
"Mới không......" Hạ Cẩn mới phun ra hai chữ, theo sau lại sửa miệng, "Chính là vì nàng, lại như thế nào."
Đỗ Yến chỉ nghĩ đến quả nhiên như thế: "Đây là chính ngươi nhân sinh, nếu ở ngươi cân nhắc dưới, nguyện ý vì tình yêu hoặc là mặt khác cái gì nhân tố, đua thượng một phen, ngươi xác định?"
Hạ Cẩn lại không biết vì cái gì, lại nóng giận, hắn trừng mắt Đỗ Yến: "Ta xác định, không cần đem ta đương hài tử."
"Kia hảo, nếu ngươi nguyện ý gánh vác lúc sau thi rớt nguy hiểm nói, ta cũng sẽ không mạnh mẽ yêu cầu ngươi làm ra thay đổi."
Giọng nói mới lạc, trước mắt thiếu niên sắc mặt mắt thường có thể thấy được âm trầm lên.
Đỗ Yến càng ngày càng cảm thấy chính mình cùng Hạ Cẩn chi gian tồn tại sự khác nhau, rõ ràng hắn đều tỏ vẻ sẽ không can thiệp Hạ Cẩn tự thân ngoài ý muốn, đối với Hạ Cẩn cùng Phương Tưởng Tưởng chi gian cảm tình cũng tỏ vẻ thừa nhận.
Kia Hạ Cẩn đối chính mình khí hẳn là sẽ tiêu trừ một ít, chính là vì cái gì trước mắt thiếu niên thoạt nhìn càng thêm phẫn nộ rồi.
"Ngươi, ngươi!" Hạ Cẩn chán nản, lại biết chính mình tức giận nguyên nhân căn bản là không thể nói ra.
Đó là chính hắn mấy ngày nay, đều vẫn luôn đang trốn tránh đồ vật. Hạ Cẩn thậm chí không dám thâm tưởng, trực giác nói cho hắn, một khi thâm đào đi xuống, có lẽ sẽ phát sinh cái gì đáng sợ sự tình.
Đỗ Yến thấy Hạ Cẩn một bộ không nghĩ phản ứng chính mình bộ dáng, cảm thấy chính mình lại đãi đi xuống có phải hay không muốn đem đứa nhỏ này khí thành cá nóc trước mặt mọi người nổ mạnh.
"Nếu xác định ngươi không có gì sự, ta liền đi trở về." Đỗ Yến nói xong, xoay người liền đi, không cùng tiểu thí hài đứng ở này chọi gà dạng giận dỗi.
"Từ từ, hiện tại đều vài giờ, ngươi còn lái xe trở về, không mệt sao?"
Đỗ Yến dừng lại bước chân, thấy bên ngoài sắc trời đã đen.
Hồ Đông huyện tuy rằng ở Nam Thành trong phạm vi, nhưng dù sao cũng là cái tương đối hẻo lánh vùng núi huyện, lái xe trở về nói hơn ba giờ thời gian là không tránh được.
Hạ Cẩn thấy Đỗ Yến ngừng lại:" Nam Thành bên kia không quan trọng sự tình nói, ngươi ngày mai lại trở về cũng không cái gọi là."
Đỗ Yến xoay người, gật gật đầu, sau đó trực tiếp đi hướng trước đài.
"Thực xin lỗi, hôm nay phòng đã đầy. "
Kết quả này cũng không tính kỳ quái, hiện tại đúng là mùa thịnh vượng, khách sạn này là Hồ Đông huyện điều kiện phong cảnh đều tốt nhất địa phương, cái này điểm tới vào ở, đầy ngập khách thực bình thường.
Đỗ Yến nhìn Hạ Cẩn liếc mắt một cái, cũng không tự thảo mất mặt đi hỏi đối phương có thể hay không tạm chấp nhận một chút trụ cùng nhau. Lấy hiện tại Hạ Cẩn cùng chính mình cứng đờ quan hệ, xác định vững chắc là phải bị cự tuyệt.
Không nghĩ tới, Hạ Cẩn trực tiếp mở miệng: "Cữu cữu, ngươi cùng ta trụ một gian hảo."
Chương 17 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Hai người liền như vậy đối diện không nói gì, dọc theo đường đi lâu tới rồi Hạ Cẩn phòng.
Hạ Cẩn phòng là cái giường lớn phòng. Này rất bình thường, không ai một người ra tới chơi còn định song giường tiêu chuẩn gian.
"Ngươi một người trụ?" Đỗ Yến nhìn chung quanh bốn phía, nhìn không ra người thứ hai dừng lại dấu vết.
"Bằng không đâu?" Hạ Cẩn không minh bạch Đỗ Yến ý ngoài lời.
"Ta vừa rồi ở khách sạn cửa thấy được Phương Tưởng Tưởng."
"Ngươi suy nghĩ cái gì!" Hạ Cẩn mày lại nhăn ở bên nhau, "Ta chính là muốn tìm cái địa phương giải sầu, Nam Thành cũng liền Hồ Đông huyện còn có cảnh điểm đi dạo."
"Ân, nguyên lai là như thế này." Đỗ Yến gật đầu.
Hạ Cẩn lại cảm thấy việc này hắn đến hảo hảo nói cái rõ ràng: "Gặp được Phương Tưởng Tưởng chính là cái ngoài ý muốn, nơi này là nàng quê quán, liền mang ta nơi nơi đi dạo. Ngươi, ngươi đừng dùng dơ bẩn người trưởng thành tư duy loạn tưởng."
Đỗ Yến không nghĩ nói cái gì ngươi hiện tại cũng là cái người trưởng thành, ai so với ai khác dơ bẩn loại này lời nói. Cùng Hạ Cẩn loại này tiểu thí hài đấu võ mồm thật sự là quá ngây thơ, làm cao cao tại thượng vai ác BOSS, như thế nào sẽ làm như vậy có thất hình tượng sự tình.
Hắn đi đến một bên trên sô pha ngồi xuống: "Ta nghe nàng gọi điện thoại cấp Trần lão sư, nói muốn đem chí nguyện đổi thành Bắc Thành đại học, còn tưởng rằng các ngươi là thương lượng tốt."
Hạ Cẩn sửng sốt: "Đây là chuyện của nàng, ta không rõ lắm."
"Hảo đi." Đỗ Yến tuy nói trong lòng xác định Hạ Cẩn sửa chí nguyện cùng Phương Tưởng Tưởng thoát không được can hệ, hắn cũng không một hai phải Hạ Cẩn thừa nhận ý tứ.
Đỗ Yến chính là cảm thấy hai người không khí có điểm xấu hổ, tùy tiện chọn cái đề tài hòa hoãn hạ không khí thôi.
Hạ Cẩn thấy Đỗ Yến ánh mắt, dừng ở ở giữa trên giường, nhớ tới hắn cữu cữu quy mao trình độ tới. Không thích người nào khoảng cách thân cận quá, không thích người khác gần chính mình phòng, dù sao chính là phi thường điển hình chòm Xử Nữ.
"Ta ngủ sô pha." Hạ Cẩn chủ động mở miệng nói.
Đỗ Yến nhìn nhìn chính mình ngồi sô pha, này khách sạn điều kiện còn tính không tồi, sô pha miễn cưỡng có thể ngủ người, bất quá lấy Hạ Cẩn thân cao, muốn ngủ ở kia trên sô pha đến cuộn tròn ngủ, vẫn là rất ủy khuất.
Đỗ Yến làm không ra loại này tu hú chiếm tổ sự tình, bất quá hắn cũng không chuẩn bị chính mình ngủ sô pha. Rốt cuộc khăn trải giường ít nhất là có thể đổi, sô pha quét tước lên nhưng không như vậy phương tiện.
Lấy hắn hiện tại tính cách tới nói, làm hắn ngủ sô pha đại khái cũng đừng muốn ngủ.
Đỗ Yến nói: "Nếu ngươi không ngại nói, chúng ta cùng nhau ngủ."
"Một, một, cùng nhau ngủ?"
Đỗ Yến thấy Hạ Cẩn mở to hai mắt nhìn, vẻ mặt không thể tưởng tượng bộ dáng, còn tưởng rằng đứa nhỏ này có cái gì chú ý: "Ngươi không......"
Hắn nói còn chưa nói xong, đã bị đánh gãy.
"Ta không có không đồng ý!"
Đỗ Yến thấy đối phương tựa hồ cũng không để ý bộ dáng, cũng liền không có lại hỏi nhiều cái gì. Hai cái đại nam nhân, ngủ một gian phòng, lại không phải trai đơn gái chiếc, có thể có cái gì quá nhiều gần.
Đỗ Yến trải qua gần một tháng cao áp công tác, vốn dĩ thân thể liền có chút hư, ban ngày lại khai hơn ba giờ xe đuổi tới Hồ Đông huyện, hiện tại đã cảm thấy mệt đến không được.
Hạ Cẩn như cũ là kia phó biệt nữu bộ dáng, Đỗ Yến cũng liền không tự thảo mất mặt mà lại đi tìm đối phương đáp lời.
Rửa mặt qua đi, hắn thực mau liền lên giường chuẩn bị ngủ. Ngoài ý muốn chính là, hắn cũng không có bởi vì Hạ Cẩn tồn tại khó có thể đi vào giấc ngủ.
Có lẽ là kia hài tử rất thành thật mà súc ở rất xa một chỗ khác, vốn dĩ chính là hai mét nhị giường lớn, hai người chi gian khoảng cách có thể coi như là Sở hà Hán giới.
Có lẽ là bởi vì Đỗ Yến thật sự là quá mệt mỏi, tóm lại, hắn thực mau liền đi vào giấc ngủ.
Nửa đêm thời điểm, Đỗ Yến tỉnh lại uống nước, lại phát hiện trên giường chỉ còn lại có chính mình một người.
Đỗ Yến xoa xoa huyệt Thái Dương nửa ngồi dậy, liền nhìn đến phòng tắm đèn sáng lên.
Tới gần toilet tường, là một chỉnh mặt kính mờ, bên trong mành thả xuống dưới, nhưng như cũ có ánh đèn ẩn ẩn thấu ra tới. Bên trong còn truyền đến rối tinh rối mù tiếng nước.
Hơn phân nửa đêm bò dậy tắm rửa, đây là có chuyện gì? Đỗ Yến ở trong lòng phun tào một câu, cũng không tưởng quá nhiều, uống xong thủy lúc sau liền ngã xuống tiếp tục ngủ.
Không bao lâu, Hạ Cẩn từ phòng tắm ra tới, xốc lên chăn thời điểm, mang tiến vào một thân hơi nước.
Đỗ Yến là cái cảm giác thực nhanh nhạy người, hắn có thể từ Hạ Cẩn xốc lên chăn cảm giác được chui vào tới một trận lạnh lẽo.
Người trẻ tuổi thân thể chính là hảo, hơn phân nửa đêm tẩy tắm nước lạnh, mơ mơ màng màng trung, Đỗ Yến trong lòng toát ra tới như vậy như vậy một câu.
Ngày hôm sau, thân thể này thực tốt người trẻ tuổi, liền khởi xướng thiêu.
Đỗ Yến ngồi ở mép giường, thiệt tình có điểm vô ngữ. Hạ Cẩn này rốt cuộc là ở làm chút cái gì, hơn phân nửa đêm bò dậy tẩy tắm nước lạnh, sau đó cảm lạnh phát sốt.
Thật là tìm đường chết.
Bất quá Đỗ Yến hiện tại ở như thế nào lãnh đạm, cũng không đến mức vô tình vô nghĩa đến ném xuống sốt cao cháu ngoại trai mặc kệ.
Hắn đem Hạ Cẩn đưa đến phụ cận bệnh viện treo khám gấp, bác sĩ nói chính là bình thường cảm mạo mà thôi, Hạ Cẩn lại là thân thể khoẻ mạnh người trẻ tuổi, liền không cần thiết truyền dịch, trở về nằm trên giường nghỉ ngơi, vật lý hạ nhiệt độ là được.
Đỗ Yến chỉ có thể lại mang theo Hạ Cẩn trở về khách sạn.
Hạ Cẩn trước một ngày buổi tối tựa hồ không như thế nào ngủ, lại bởi vì sốt cao, cả người đều là mơ mơ màng màng mà. Đỗ Yến cũng không dám đại ý, sợ đem đứa nhỏ này cấp thiêu choáng váng, hắn canh giữ ở mép giường ngồi ban ngày.
Buổi chiều thời điểm, Đỗ Yến có chút chịu đựng không nổi, ghé vào mép giường mị một hồi. Tỉnh lại thời điểm, hắn phát hiện chính mình tay bị Hạ Cẩn chộp vào trong lòng bàn tay.
Đỗ Yến ngồi thẳng thân mình, rũ xuống đôi mắt nhìn nhìn giao nắm ở bên nhau tay. Hạ Cẩn tay, ngón tay rất dài, làn da là tiểu mạch sắc, giao điệp ở bên nhau lại là có vẻ so Đỗ Yến càng thêm thành thục bộ dáng.
Đứa nhỏ này, đã hoàn toàn là cái thành niên nam nhân bộ dáng. Đỗ Yến trong lòng như vậy nghĩ, lại cảm thấy hiện tại cái này động tác quái quái.
Hắn hơi hơi dùng sức, ý đồ đem chính mình tay rút ra, không nghĩ tới tay mới hơi hơi vừa động, Hạ Cẩn trảo đến càng thêm dùng sức.
"Cữu cữu, đừng ném xuống ta được không, ta thật sự, thật sự......"
Hạ Cẩn cả người đều sốt mơ hồ, mồm miệng không rõ lắm, Đỗ Yến cũng không có nghe rõ mặt sau mấy chữ rốt cuộc là cái gì. Đại khái chính là hài tử làm nũng mà thôi.
Đỗ Yến nhìn Hạ Cẩn thiêu đến gương mặt đỏ bừng, rồi lại ỷ lại mà bắt lấy chính mình tay bộ dáng, đột nhiên trong lòng có chút không đành lòng lên.
Đứa nhỏ này, tuy rằng mặt ngoài là chẳng hề để ý bộ dáng, đối với thân tình vẫn là phi thường khát vọng, cho dù là hắn như vậy cái hoàn toàn không hợp cách cữu cữu.
Sự tình đến tột cùng là như thế nào sẽ biến thành như vậy. Này ba năm tới, hắn đối Hạ Cẩn quan tâm thật sự không tính quá nhiều, ở chung hình thức cũng đều không phải là là ôn nhu hình thức.
Đỗ Yến tự nhận là phía chính mình không có ra quá cái gì vấn đề, công tác cuồng tính cách nghiêm cẩn đã có chút hà khắc, đối với Hạ Cẩn ở nhà sinh hoạt quản thúc đông đảo đồng thời, cùng hắn không có quá nhiều tư tưởng thượng giao lưu.
Này hết thảy, đều là dựa theo chuyên nhất chế thả dễ dàng gặp oán hận gia trưởng mạt thế tới. Lấy Hạ Cẩn kiệt ngạo khó thuần tính cách tới nói,
Lấy Hạ Cẩn kiệt ngạo khó thuần tính cách, không nên sẽ đối như vậy cái cùng chính mình tính cách không hợp cữu cữu như vậy ỷ lại.
Chính là sự thật bãi ở trước mắt, Hạ Cẩn đối với hắn Đỗ Yến, tựa hồ là thiệt tình. Thiệt tình đem hắn coi như trên đời này duy nhất thân nhân cùng người nhà, thậm chí sinh ra nào đó chim non tình tiết, hoàn toàn không rời đi cái này cữu cữu bộ dáng.
Về sau thật sự muốn dựa theo kế hoạch thực thi, hoàn toàn đánh vỡ Hạ Cẩn trong lòng ôn nhu biểu hiện giả dối sao?
"Ngươi hiện tại tâm tình dao động thực rõ ràng nga." Tiểu Bát đột nhiên nhảy ra ngoài.
"Cái gì tâm tình?"
"Dưỡng hài tử thật dưỡng ra cảm tình tới đi."
Đỗ Yến cự tuyệt thừa nhận: "Không, ta là cái không có cảm tình lão thao."
"Lão thao? Thao Thiết a, không không, ngươi là Bá Kỳ huyết mạch, cùng Thao Thiết không có quan hệ."
Đỗ Yến cũng bất hòa Tiểu Bát tranh chấp, bất quá Tiểu Bát xuất hiện nhưng thật ra nhắc nhở hắn, hiện tại cùng Hạ Cẩn quan hệ quá thân cận, không thể lại như vậy đi xuống.
Đỗ Yến nhìn cuối cùng ở trên giường lâm vào ngủ say người, từ tủ đầu giường lấy qua Hạ Cẩn di động.
Hạ Cẩn mật mã thực hảo đoán, chính là chính hắn sinh nhật.
Đỗ Yến lại nhìn Đỗ Yến liếc mắt một cái, vẫn là hạ quyết tâm, dùng Hạ Cẩn di động gọi điện thoại đi ra ngoài.
Ngày hôm sau sáng sớm, Hạ Cẩn thiêu lui xuống, hắn mở to mắt, nhìn đến có người hợp y ngủ ở một bên trên sô pha.
Phòng bức màn lôi kéo, ánh sáng không tốt lắm, Hạ Cẩn lại vừa mới hạ sốt còn có điểm mơ hồ, hắn theo bản năng mà liền hô câu: "Cữu cữu, ngươi như thế nào ngủ trên sô pha?"
Người nọ lập tức đứng dậy, đã đi tới, chỉ là lại không phải Hạ Cẩn trong tưởng tượng người.
"Hạ Cẩn, ngươi tỉnh."
Phương Tưởng Tưởng ấn hạ cái nút, chạy bằng điện bức màn chậm rãi hướng hai bên mở ra, sáng sớm dương quang ôn nhu mà sái lạc tiến vào.
Hạ Cẩn hơi hơi nheo lại đôi mắt, có chút không thích bất thình lình ánh sáng, lại như cũ nhanh chóng ở trong phòng nhìn quét một lần: "Ta cữu cữu đâu?"
Phương Tưởng Tưởng trả lời: "Tạ thúc thúc ngày hôm qua gọi điện thoại kêu ta lại đây, hắn nói còn có công tác phải làm, chạy về Nam Thành đi."
Có lẽ là bởi vì sinh bệnh, từ trước đến nay sẽ không nghĩ nhiều Hạ Cẩn, trong lòng một trận chua xót chi ý nổi lên trong lòng. Quả nhiên, đối với cữu cữu tới nói, hắn Hạ Cẩn chính là cái không quá trọng yếu thân thích thôi.
Mười tám tuổi phía trước, đối chính mình nghiêm thêm quản thúc, sau trưởng thành, liền lập tức phân rõ giới hạn.
Nghĩ đến đây, Hạ Cẩn lại cảm thấy chính mình có chút buồn cười, rõ ràng này thiên hạ định quyết tâm, muốn cùng cữu cữu kéo ra khoảng cách. Chính là rồi lại không biết vì cái gì sửa lại chí nguyện, hiện tại lại bởi vì Đỗ Yến xa cách mà hạ xuống.
Thật là buồn cười thật sự, gặp phải cữu cữu sự, hắn Hạ Cẩn liền trở nên như vậy do dự không quyết đoán......
"Hạ Cẩn, ngươi có phải hay không còn có chút không thoải mái?" Phương Tưởng Tưởng thanh âm vang lên.
Hạ Cẩn phục hồi tinh thần lại, hắn ngẩng đầu thấy ngồi ở bên cạnh thiếu nữ, vẻ mặt quan tâm bộ dáng, đột nhiên nhớ tới phía trước Đỗ Yến lời nói tới: "Phương Tưởng Tưởng, ngươi đem chí nguyện đổi thành Bắc Thành đại học?"
Phương Tưởng Tưởng trong lòng hoảng hốt, lại lập tức trấn định xuống dưới. Sửa chí nguyện nguyên nhân, nàng đã sớm đã chuẩn bị tốt lý do thoái thác, tính toán tìm một cơ hội nói cho Hạ Cẩn.
Nàng là vì Hạ Cẩn lựa chọn Bắc Thành đại học, nhưng lại biết không thể làm Hạ Cẩn biết chuyện này.
Phương Tưởng Tưởng biết lấy Hạ Cẩn tính cách, nếu biết chính mình cũng không có từ bỏ, vậy xem như vào cùng sở đại học, đối phương đại khái cũng sẽ cùng nàng bảo trì khoảng cách.
Phương Tưởng Tưởng cười cười: "Ta thích quá một cái hàng xóm tiểu ca ca, hắn hiện tại ở Bắc Thành đại học niệm đại tam. Ta từ sơ trung khởi, liền vẫn luôn truy tìm hắn nện bước, đi nam ngoại. Tuy rằng ta lần này phát huy đến không tốt lắm, nhưng là thí đều không thử liền từ bỏ Bắc Thành đại học nói, trong lòng tóm lại là có chút không cam lòng."
Trừ bỏ ở Đỗ Yến sự tình thượng có chút tâm tư tỉ mỉ ngoại, Hạ Cẩn từ trước đến nay đều là cẩu thả, hắn cũng không phát hiện có cái gì không ổn: "Ngươi là vì hắn, muốn khảo Bắc Thành đại học?"
"Ân." Phương Tưởng Tưởng gật đầu, "Tuy rằng hắn khả năng căn bản không nhớ rõ ta, nhưng là có thể lưu tại thích nhân thân biên, có lẽ có một ngày hắn liền nhìn đến ta. Có một số việc, không đi nỗ lực một chút, như thế nào biết về sau sẽ thế nào đâu?"
Mặc kệ như thế nào, trước lưu tại đối phương bên người, một ngày nào đó sự tình sẽ có điều chuyển cơ sao?
Hạ Cẩn trong lòng vừa động, lâm vào trầm tư bên trong.
Chương 18 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Hạ Cẩn về nhà thời điểm, cảm thấy có chút không thích hợp. Tuy nói Đỗ Yến không ở nhà là thái độ bình thường, nhưng nhà này chính là mạc danh lộ ra một cổ lạnh băng hơi thở.
Phòng khách trên bàn trà, để lại một trương tờ giấy, chữ viết bản khắc lại đoan chính: Công tác yêu cầu, hồi Bắc Thành.
Cùng dĩ vãng đi công tác không có gì hai dạng khác biệt, Đỗ Yến người này rất kỳ quái, không quá thích dùng sản phẩm điện tử câu thông, đi công tác thời điểm sẽ lưu một tờ giấy ở trên bàn trà tỏ vẻ một chút hướng đi.
Nhưng Hạ Cẩn chính là cảm thấy có chút không đúng, hắn nhíu nhíu mày, đột nhiên xông lên lầu hai.
Thư phòng bên trong, không hơn phân nửa. Đỗ Yến thường xem những cái đó thư, cùng trên bàn sách mặt thường dùng bút, đều không ở vị trí thượng.
Hạ Cẩn nghĩ nghĩ, bước chân vừa chuyển, đẩy ra Đỗ Yến phòng môn.
Phòng giữ quần áo nội, quả nhiên đã rỗng tuếch.
"Đi công tác." Hạ Cẩn cười lạnh một câu, "Đi công tác vẫn là chuyển nhà."
Hắn theo bản năng liền muốn đánh một chiếc điện thoại qua đi chất vấn, ngón tay mới đụng tới di động, lại bừng tỉnh nhớ tới, ở kia tờ giấy thượng, cũng không có nói là đi công tác.
Đỗ Yến lưu lại tờ giấy viết thật sự rõ ràng, "Hồi" Bắc Thành.
Hạ Cẩn siết chặt di động, đi đến phòng ngủ, dựa vào đầu giường ngồi xuống. Hắn xuyên thấu qua cửa sổ sát đất, nhìn phương xa sững sờ.
Quả nhiên vẫn là quá yếu, một cái không có bất luận cái gì năng lực học sinh mà thôi.
Bọn họ chi gian ở chung, quyền chủ động hoàn toàn nắm giữ ở Đỗ Yến trên tay, hắn tưởng đối chính mình cái này cháu ngoại trai phụ trách nhiệm, vậy có thể mạnh mẽ yêu cầu chính mình dọn lại đây cùng ở.
Ở hắn cảm thấy trách nhiệm đã xong, liền có thể lưu lại một trương tờ giấy, tống cổ rớt cái này đã thành niên không cần lại người phụ trách cháu ngoại trai.
Thẳng đến thái dương rơi xuống, toàn bộ phòng dần dần bị hắc ám cắn nuốt, Hạ Cẩn vẫn như cũ dựa ngồi ở mép giường, cũng chỉ có này lưu lại tới khăn trải giường thượng, tựa hồ còn mang theo Đỗ Yến trên người hơi thở.
Thanh lãnh, như là vào đông rơi xuống trận đầu tuyết, mang theo chút lăng liệt chi ý.
Liền như vậy cái vừa thấy liền không hảo ở chung người, Hạ Cẩn cũng không biết chính mình vì cái gì liền muốn tới gần hắn, trăm phương nghìn kế, bất kể hậu quả.
Hạ Cẩn rũ xuống đôi mắt, nhìn trên tay kia tờ giấy, người kia rời đi Nam Thành là lúc, duy nhất lưu lại đồ vật. Phòng nội không có bật đèn, ánh sáng thực ám, nhưng Hạ Cẩn gần dựa vào tưởng tượng cũng có thể biết, kia trên giấy thế bút là như thế nào rơi xuống.
Hắn chính là như vậy, chỉ cần là cùng Đỗ Yến có quan hệ đồ vật, luôn là có thể thật sâu ghi tạc trong lòng. Hạ Cẩn thậm chí có thể từ kia trương từ trước đến nay không chút biểu tình trên mặt, đoán rằng đến đối phương hiện tại cảm xúc.
Trước lưu tại đối phương bên người, nói không chừng sẽ có cái gì chuyển cơ. Phương Tưởng Tưởng nói, lại ở Hạ Cẩn trong đầu vang lên.
Hắn lẩm bẩm nói một câu: "Nếu không thể lưu tại đối phương bên người, thật là làm sao bây giờ?"
Bóng ma đem ngồi dưới đất thiếu niên hoàn toàn nuốt hết, giống như hiện tại hắn tâm.
Trong bóng tối, truyền đến một câu mơ hồ không rõ nói.
"Có phải hay không, đem hắn vây ở bên người......"
***
Bên này nhẫn tâm vứt bỏ nhà mình đại cháu ngoại trai Đỗ Yến, trong lòng đảo không phải không hề dao động.
Ngồi trên phi cơ thời điểm, Đỗ Yến đáy lòng vẫn là sinh ra vài phần áy náy, chẳng qua hắn thực mau liền thu liễm hơn nữa điều chỉnh thử lại đây.
Bởi vì, này chỉ là một giấc mộng mà thôi.
Tỉnh lại lúc sau, Thiệu Lăng Hằng sẽ không nhớ rõ này giấc mộng Nam Kha. Mà hắn Đỗ Yến, cũng chỉ sẽ nhớ rõ chính mình thực mộng quá trình, ở trong mộng các loại tình cảm, sẽ không dấu vết.
Nếu chỉ là giấc mộng, kia cũng không cần phải vì ở cảnh trong mơ người mà rối rắm buồn rầu, hảo hảo theo kế hoạch hành sự, tiêu trừ ác mộng căn nguyên, giải quyết ăn cơm vấn đề mới là thượng sách.
Nam Thành Tạ thị tập đoàn đã hoàn toàn ở Đỗ Yến trong lòng bàn tay, hắn dùng ba năm thời gian, đem Tạ thị mấu chốt cương vị đều thay người một nhà, hết thảy toàn đã chuẩn bị ổn thoả.
Tạ gia lão thái gia đã trụ vào viện điều dưỡng, đã là nhật mộ tây sơn, không biết khi nào liền phải quy thiên. Khổng lồ Tạ gia quyền lợi, lại còn không có định ra chân chính người thừa kế tới, sở hữu Tạ gia bổn gia đệ tử tại đây thời khắc mấu chốt, tự nhiên sẽ không rời đi gió nổi mây phun Bắc Thành.
Làm dã tâm cực đại vai ác Tạ Yến, Đỗ Yến đương nhiên đến tại đây loại thời khắc trở lại Bắc Thành.
Đỗ Yến đang xem một phong bưu kiện, nội dung rất đơn giản: Tạ Bá Thuận nữ nhi, cùng Chu Đức Phong nữ nhi đã nhận thức.
Chu Đức Phong nữ nhi Chu Nhã Lị, chính là lúc trước ở điện ảnh trung, Hạ Cẩn bởi vì rượu sau loạn tính cùng nàng từng có một đêm tình duyên nữ hài tử.
Ở điện ảnh trung, cũng không có ở nàng trên người đặt bút viết quá nhiều, nhưng hiện tại điện ảnh biến thành hoàn chỉnh cảnh trong mơ thế giới, kia mọi người làm việc đều là có động cơ.
Chu Nhã Lị trưởng thành sớm, từ tình đậu sơ khai thời điểm liền phát hiện chính mình yêu thầm Hạ Cẩn.
Hạ Cẩn cha mẹ mất thời điểm, Tạ Thúc Bình ra mặt liệu lý hậu sự, nhưng vẫn chưa báo cho Chu gia về Hạ Cẩn thân phận thật sự. Hắn chỉ là để lại một tuyệt bút tiền, thác lúc ấy cùng Hạ Cẩn phụ thân hợp tác khai công ty Chu Đức Phong, thay nuôi nấng Hạ Cẩn.
Chu Đức Phong là cái lợi thế người, nuôi nấng Hạ Cẩn bất quá là vì tiền, nhưng ở hắn xem ra, Hạ Cẩn bất quá là cái hào môn thế gia vứt bỏ tư sinh tử, cũng không có quá nhiều giá trị.
Xuất phát từ loại này suy xét, Chu Đức Phong đương nhiên sẽ không làm chính mình nữ nhi cùng Hạ Cẩn trở thành một đôi.
Nhưng thiếu nam thiếu nữ sớm chiều ở chung, hắn lo lắng cho mình nữ nhi làm ra cái gì cả gan làm loạn sự tình tới, vì thế liền đem Chu Nhã Lị đưa ra quốc đi niệm quý tộc ký túc trường học.
Hiện tại Chu Đức Phong biết Hạ Cẩn kỳ thật là Tạ gia hài tử, hơn nữa xem Đỗ Yến ý tứ, tựa hồ là muốn cho Hạ Cẩn nhận tổ quy tông, vì thế hắn liền lại động đem Chu Nhã Lị từ nước ngoài kêu trở về tâm tư.
Nếu Chu Nhã Lị có thể thành công gả cho Hạ Cẩn, vậy cùng cấp với cùng Tạ gia đáp thượng quan hệ, này trong đó ích lợi quả thực là không thể đo lường.
Chu Đức Phong hành động, là xuất phát từ nhân tính tham lam cùng một chút Đỗ Yến quạt gió thêm củi.
Mà Tạ Bá Thuận nữ nhi Tạ Tư Kỳ cùng Chu Nhã Lị quen biết, liền hoàn toàn là Đỗ Yến bút tích. Rốt cuộc, không có mật báo giả, lúc sau cốt truyện đã có thể không dễ đi.
Phương Tưởng Tưởng phụ thân là rượu sau gây chuyện hại chết Hạ Cẩn cha mẹ người, chuyện này, ở điện ảnh trung là thông qua Chu Nhã Lị khẩu báo cho Hạ Cẩn.
Kia về Đỗ Yến thân phận thật sự, kia Chu Nhã Lị đảm đương cái này mật báo giả là nhất thích hợp bất quá.
Tạ Bá Thuận là Tạ lão gia tử trưởng tử, Tạ lão gia tử trước nay liền bất công Tạ Thúc Bình, Tạ Bá Thuận tự nhiên đem cái này đệ đệ coi là cái đinh trong mắt. Tạ Thúc Bình đã chết, nhất chịu coi trọng Đỗ Yến, liền thành hắn cái gai trong thịt.
Một khi Tạ Bá Thuận biết Đỗ Yến trên người bí mật lúc sau, lại kiêng kị Đỗ Yến trên tay nắm giữ thế lực, thế tất muốn thông qua chuyện này tới phân hoá Đỗ Yến cùng Hạ Cẩn chi gian quan hệ.
Như thế đã có thể đem Đỗ Yến đá ra Tạ gia quyền lực vòng, lại có thể thông qua Hạ Cẩn nắm giữ trụ Tạ Thúc Bình trong tay thế lực, là một hòn đá trúng mấy con chim sự tình.
Vai ác làm việc đương nhiên là có mục đích, Đỗ Yến mục đích, chính là huỷ hoại Tạ gia.
Đỗ Yến mục đích, đương nhiên không phải Tạ gia, mà là trở thành Hạ Cẩn ở nắm giữ Tạ gia quyền lợi bên trong một khối lớn nhất chướng ngại vật. Hạ Cẩn mẫu thân tuy rằng là Tạ gia người, nhưng rốt cuộc hắn không họ Tạ, nếu muốn trở thành Tạ gia gia chủ, khống chế trụ toàn bộ Tạ gia, đương nhiên đến nổi danh chính ngôn thuận lý do.
Cứu vớt Tạ gia, tự nhiên là tốt nhất lấy cớ.
Cho nên, hắn muốn ở vững vàng đem nồi trên lưng phía trước, khống chế trụ Tạ gia. Như vậy, Hạ Cẩn mới có thể lấy một cái chúa cứu thế tư thái, xuất hiện ở sở hữu Tạ gia người trước mặt.
Hiện tại Hạ Cẩn, còn không đủ để trở thành một cái có thể cùng Đỗ Yến chống lại nam nhân.
Bất quá, Đỗ Yến có rất nhiều biện pháp làm hắn chậm rãi trưởng thành lên, thân thủ đem Hạ Cẩn bồi dưỡng thành tương lai đánh bại chính mình sảng văn nam chính.
Chờ đến nguyên cốt truyện bên trong say rượu xuất quỹ, âu yếm nữ tử khác gả người khác khảm đi qua, hơn nữa đánh bại ý đồ điên đảo Tạ gia vai ác, sự nghiệp tình yêu đều gặt hái tốt đẹp, thỏa thỏa sảng văn lộ tuyến, cái gì chấp niệm cái gì không cam lòng, khẳng định là muốn theo gió mà đi.
Đỗ Yến cũng chỉ cần chờ cảnh trong mơ chi chủ tỉnh lại, ác mộng tiêu tán, bữa ăn ngon một đốn.
Hoàn mỹ.
Đỗ Yến nguyên kế hoạch là tưởng đem Hạ Cẩn lưu tại Nam Thành, chờ đến Tạ Bá Thuận phái người đi tiếp xúc Hạ Cẩn, sau đó đem Đỗ Yến không phải Tạ gia người chuyện này báo cho Hạ Cẩn.
Lại sau này, hắn mới có thể thuận lý thành chương đem hại chết Hạ Cẩn ba mẹ nồi thuận lợi mà bối đến trên người.
Hiện tại, Hạ Cẩn phỏng chừng là muốn chạy đến Bắc Thành tới đọc đại học, lấy Tạ Bá Thuận cẩn thận tính cách, tự nhiên là sẽ không chủ động lại tiếp xúc Hạ Cẩn. Bởi vì hắn tin tưởng chính mình là không thể gạt được Đỗ Yến.
Đỗ Yến lúc này mới chỉ có thể lại đem chủ ý đánh tới Chu Nhã Lị trên người, chẳng qua lần này Chu Nhã Lị được đến nội tình tin tức liền không hề là Phương Tưởng Tưởng phụ thân say rượu lái xe hại chết Hạ Cẩn ba mẹ, mà là càng sâu một tầng phía sau màn làm chủ giả.
Tám tháng thời điểm, Đỗ Yến trở về một chuyến Nam Thành, có chút công tác còn không có kết thúc yêu cầu xử lý một chút, bao gồm Hạ Cẩn sự tình, cũng không thể thật như vậy chẳng quan tâm.
Hắn trở lại chỗ ở thời điểm, đã chuẩn bị tốt muốn đối mặt Hạ Cẩn lửa giận hoặc là chất vấn, dù sao lấy người của hắn thiết, lãnh đạm nghe chính là.
Hắn về đến nhà thời điểm, Hạ Cẩn cũng không ở. Đỗ Yến trực tiếp vào thư phòng xử lý công tác, thuận tiện đã phát điều WeChat báo cho Hạ Cẩn chính mình trở về.
WeChat phát ra đi không đến một giờ, Hạ Cẩn đã trở lại. Đỗ Yến nghe được phía dưới động tĩnh, trong lòng lại là hiếm thấy mà luống cuống một cái chớp mắt.
Hạ Cẩn đẩy cửa đi vào thư phòng thời điểm, biểu tình thế nhưng ngoài dự đoán bình tĩnh.
Đi vào tới thiếu niên, thân mình đĩnh bạt, vai lưng rộng lớn. Làm Đỗ Yến có chút kinh ngạc chính là, không đến một tháng thời gian, Hạ Cẩn ánh mắt chi gian những cái đó thiếu niên ngây ngô hơi thở đã đánh tan không ít.
Hạ Cẩn tựa hồ ở ngắn hạn trong vòng, liền nhanh chóng trưởng thành vì một cái thành thục nam nhân.
"Cữu cữu, ngươi đã trở lại."
Hạ Cẩn ngồi xuống, mở miệng chào hỏi, ngữ khí chi bình thản, phảng phất là Đỗ Yến chỉ là ra một chuyến kém, mà không phải đem Nam Thành hết thảy đều bỏ xuống đi Bắc Thành.
"Ân." Đỗ Yến chỉ phải gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó, cũng không có gì cố ý đi trêu chọc Hạ Cẩn lửa giận ý tứ.
"Đúng rồi, ta thu được thư thông báo trúng tuyển, khảo đến so dự đoán hảo, vào tưởng đọc chuyên nghiệp."
Đỗ Yến đột nhiên hỏi câu: "Phương Tưởng Tưởng đâu?"
Hạ Cẩn cũng không ngốc, hắn biết ở Đỗ Yến trong lòng, đại khái cũng là đem hắn cùng Phương Tưởng Tưởng trở thành một đôi. Bất quá đối phương có này hiểu lầm cũng hảo, ít nhất sẽ không liên tưởng đến những mặt khác.
"Nàng cũng thi đậu Bắc Thành đại học, điều hòa đến mặt khác chuyên nghiệp."
"Ân." Đỗ Yến gật đầu, có chút yên lòng.
Hạ Cẩn lại bắt tay phóng tới trên mặt bàn, bày ra một bộ công bằng bộ dáng: "Cữu cữu, ta muốn chính thức hướng ngài nói câu thực xin lỗi."
"Như thế nào?" Đỗ Yến có chút khó hiểu.
"Cữu cữu, ta biết lần đó quá mức tùy hứng, ngươi có chính mình sự nghiệp, lúc trước vì ta ở Nam Thành đãi ba năm. Ta lại còn giống tiểu hài tử giống nhau, chơi tính tình muốn ngươi tiếp tục lưu tại Nam Thành." Hạ Cẩn cười khổ một tiếng, "Rõ ràng ngươi hết thảy, đều ở Bắc Thành."
Hạ Cẩn thanh âm kiên định lại thành khẩn: "Cho nên, lần này đến lượt ta đến Bắc Thành đi, ta sẽ thực mau trưởng thành lên, trợ giúp ngươi, hảo sao?"
Đỗ Yến mở miệng nói đến: "Không, ngươi hiểu lầm, ta đến Nam Thành tới là vì tiếp nhận Tạ thị tập đoàn, trở thành ngươi người giám hộ chỉ là thuận tiện sự tình."
Hạ Cẩn lại là một chút cũng tức giận, chỉ là treo vẻ tươi cười: "Ta ở Chu gia khá tốt, ngươi hoàn toàn không cần phải đem ta từ Chu gia mang ra tới, không phải sao?"
Đỗ Yến quả thực là có khổ nói không nên lời, liền Chu gia đối Hạ Cẩn nuôi thả chính sách, nếu không đem hắn mang ra tới, Hạ Cẩn đứa nhỏ này tuyệt đối là muốn trường oai, cùng Phương Tưởng Tưởng cảm tình con đường cũng thuận lợi không được.
Đỗ Yến bắt đầu cảm thấy sự tình có chút không thích hợp lên, này hùng hài tử rốt cuộc não bổ cái gì a, hắn thật là vô tình vô nghĩa vai ác nhân thiết a, như thế nào biến thành vì hài tử trả giá hết thảy gia trưởng nhân thiết!
"......"
Liền ở Đỗ Yến còn đang suy nghĩ như thế nào xoay chuyển Hạ Cẩn đối chính mình sai lầm ấn tượng là lúc, đối phương lại mở miệng.
"Cữu cữu, ta nhớ rõ ngươi còn thiếu ta một cái yêu cầu."
Chương 19 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
"Ta nhớ rõ." Lấy Đỗ Yến tính cách tới nói, hắn còn không đến mức sẽ tại đây loại sự tình thượng lật lọng.
Đỗ Yến chờ Hạ Cẩn đưa ra yêu cầu, không nghĩ tới Hạ Cẩn lại không có lại tiếp tục, chỉ là thần thần bí bí mà nói câu: "Vậy là tốt rồi, ngươi nhớ rõ liền hảo."
Lúc sau mấy ngày, Hạ Cẩn lại như là mất tích giống nhau, không biết chạy đến nơi nào đi chơi.
Đỗ Yến ở xử lý xong Nam Thành sự tình sau, đánh quá điện thoại hỏi Hạ Cẩn, đi trường học đưa tin nói có hay không đồ vật yêu cầu hắn hỗ trợ đưa tới Bắc Thành đi.
Hạ Cẩn trở về một câu, ta chính mình có thể thu phục.
Nếu Hạ Cẩn nói như vậy, Đỗ Yến cũng liền không có ở nhiều nhọc lòng, lẻ loi một mình trở về Bắc Thành.
Bắc Thành đại học khai giảng trước hai ngày, Hạ Cẩn rốt cuộc xuất hiện, đem Đỗ Yến đưa tới một chỗ ly Bắc Thành đại học không xa tiểu khu.
Đỗ Yến trước mắt phòng ở, nơi chốn đều lộ ra một loại quen thuộc cảm giác, bởi vì nơi này bố trí cùng Nam Thành phòng ở cơ hồ là giống nhau như đúc.
Đảo cũng không thể nói là hoàn toàn giống nhau, ít nhất ngạnh trang là có khác nhau. Chẳng qua Nam Thành phòng ở, ngạnh trang vốn dĩ liền phi thường ngắn gọn, nhiều là dựa vào gia cụ cùng mềm trang phối hợp ra ngắn gọn hiện đại hiệu quả tới.
Căn nhà này cũng không sai biệt lắm, ngạnh trang rất ít, đến nỗi gia cụ......
"Ngươi đây là đem Nam Thành gia cụ đều dọn lại đây?" Đỗ Yến quay đầu lại, nhìn thoáng qua đi theo phía sau người.
Hạ Cẩn mỉm cười: "Cữu cữu ngươi không phải không quá thích mới mẻ đồ vật sao, mặc kệ là gia cụ vẫn là quần áo mới, ngươi luôn là yêu cầu một đoạn thời gian mới có thể thích ứng lại đây. Nam Thành đồ vật, ngươi đều dùng thuận tay, đương nhiên đến dọn lại đây."
Đỗ Yến có chút nghi hoặc: "Ngươi suy xét ta thói quen làm cái gì?"
Hạ Cẩn cha mẹ, cho hắn để lại một cái giáo dục quỹ, ở sau trưởng thành, hắn là có thể vận dụng quỹ trung sở hữu tiền.
Đỗ Yến mới vừa đi tiến này chỗ tiểu khu thời điểm, trong lòng còn phun tào một câu, đứa nhỏ này một bắt được tiền cư nhiên liền chạy đến trường học bên cạnh mua căn hộ, thật là có tiền tùy hứng thật sự.
Hạ Cẩn cười, trong mắt lóe chút Đỗ Yến xem không rõ quang:" Cữu cữu ngươi còn có nhớ hay không, ở Nam Thành thời điểm ngươi chính miệng xác nhận thiếu yêu cầu của ta."
Đỗ Yến trên mặt bất động thanh sắc, trong lòng lại dâng lên một tia cảnh giác tới, đây là hắn lần đầu tiên xem không rõ Hạ Cẩn ý nghĩ trong lòng.
Hạ Cẩn từ trước đến nay là cái thực hảo hiểu hài tử, cái gì cảm xúc đều sẽ treo ở trên mặt, một chút liền tạc, trong lòng tàng không được bất luận cái gì sự tình. Hiện tại trước mắt cái này mặt mày tuấn lãng thanh niên, mặt mày đường cong sắc bén, khóe miệng tươi cười lại là cực hạn ôn hòa, có chút mâu thuẫn, lại có chút nguy hiểm lực hấp dẫn.
Chỉ là đối với Đỗ Yến tới nói, loại này không biết cùng thoát ly khống chế cảm giác, sẽ chỉ làm hắn bản năng muốn phòng bị.
Đỗ Yến không nói gì, Hạ Cẩn cũng hoàn toàn không để ý: "Yêu cầu của ta chính là, hy vọng cữu cữu ngươi có thể ở lại ở cái này địa phương."
Đỗ Yến nhíu mày: "Bắc Thành đại học, ta nhớ rõ tân sinh là yêu cầu trọ ở trường, ngươi mới nhập học, phá hư quy củ không tốt."
"Ta sẽ trụ trong trường học." Hạ Cẩn hơi hơi rũ xuống đôi mắt, "Chính là chính là nghĩ, cuối tuần hoặc là kỳ nghỉ thời điểm, có thể có một cái gia."
Hạ Cẩn làm ra cái này động tác thời điểm, trên người cái loại này lệnh Đỗ Yến xa lạ khí chất đột nhiên liền trở thành hư không.
Đỗ Yến trong lòng cảnh giác cảm tức khắc tiêu tán, chỉ nghĩ này quả nhiên vẫn là cái hài tử, vẫn là sẽ bởi vì tới rồi một cái hoàn cảnh lạ lẫm, muốn bắt đầu nhân sinh một đoạn tân lữ đồ mà cảm thấy có chút thấp thỏm lo âu.
Hạ Cẩn tuổi nhỏ liền mất đi phụ thân mẫu thân, gởi nuôi ở Chu gia thời điểm, tuy là áo cơm vô ưu, nhưng cảm tình thượng lại là thiếu hụt rất quan trọng một khối.
Cho nên cho dù là đối với chính mình cái này không hợp cách cữu cữu, Hạ Cẩn như cũ là có chút chim non tình tiết.
Bất quá này đều chỉ là chưa nhập học tân sinh sẽ xuất hiện tâm tính, chờ hắn chính thức nhập học, nhận thức càng nhiều người, kiến thức đến càng rộng lớn thiên địa, giống chính mình loại này không quá trọng yếu bình thường thân thích, liền có thể công thành lui thân.
Nghĩ đến đây, Đỗ Yến vẫn là gật đầu đáp ứng rồi Hạ Cẩn yêu cầu.
Hạ Cẩn không có nuốt lời, Bắc Thành đại học khai giảng lúc sau, hắn liền trọ ở trường.
Tuy nói cái này tiểu khu khoảng cách trường học không tính quá xa, nhưng Hạ Cẩn về nhà số lần cũng không tính quá nhiều.
Ngẫu nhiên về nhà, cùng nhau ăn cơm thời điểm, Hạ Cẩn cũng giống cái bình thường đại học tân sinh như vậy, cùng Đỗ Yến nói một chút trong trường học sự tình. Lại nhiều, liền không có.
Đỗ Yến thực vừa lòng hiện tại trạng thái, tuy rằng trung gian có chút nho nhỏ khúc chiết, nhưng hắn cảm thấy hết thảy vẫn cứ ở thuận lợi theo kế hoạch tiến hành trung.
Hạ Cẩn vội, Đỗ Yến liền càng vội, vội vàng từng bước một đem Tạ gia quyền lợi thu nạp tới tay thượng.
Tạ Bá Thuận càng thêm cảm giác được uy hiếp, hắn thậm chí đem xa ở nước ngoài nữ nhi Tạ Tư Kỳ kêu trở về.
Mục đích rất đơn giản, Tạ Tư Kỳ là vòng luẩn quẩn trung có tiếng mỹ nữ, người theo đuổi đông đảo. Tạ Bá Thuận muốn cho thông qua liên hôn, vì chính mình tìm được một cái cường đại hợp tác đồng bọn, để ở Tạ gia quyền lợi đấu tranh trung thu hoạch lớn hơn nữa trợ lực.
Cho dù, hắn nữ nhi vừa mới mãn mười tám tuổi, thậm chí còn chưa tới pháp định kết hôn tuổi.
Mà Chu Nhã Lị, cũng ở Đỗ Yến âm thầm quạt gió thêm củi trung, cùng Tạ Tư Kỳ cùng nhau về nước, tiến vào Bắc Thành đại học.
Sở hữu diễn viên sắp hoá trang lên sân khấu thời điểm, Hạ Cẩn chính thức thăng nhập đại nhị.
Giống như Đỗ Yến dự đoán như vậy, cho dù là không có trường học mạnh mẽ quy định, Hạ Cẩn cũng không có nói ra phải đi đọc, như cũ là lựa chọn ở trường học dừng chân.
Bắc Thành chín tháng, cùng Nam Thành bất đồng, đã có chút thu ý.
Bắc Thành đại học mỹ đến có thể trở thành Bắc Thành một cái nổi tiếng xa gần du lãm cảnh điểm, lửa đỏ lá phong từ đại môn chỗ vẫn luôn thiêu đốt tới rồi học sinh hoạt động trung tâm.
Loại này nhiệt liệt cảnh tượng, đặc biệt thích hợp cái này tân sinh nhập học thời gian, không cần làm cái gì quá nhiều bố trí, cũng có thể làm đến từ trời Nam đất Bắc học sinh cảm nhận được nhiệt tình.
Hạ Cẩn làm học viện nhân vật phong vân, tự nhiên là thoát khỏi không được đón người mới đến này sai sự. Hắn ngồi ở đón người mới đến chỗ cái bàn mặt sau, dáng ngồi không tính quá đoan chính, có chút lười nhác bộ dáng.
Cho dù không phải cái này học viện tân sinh, đi ngang qua thời điểm đều sẽ nhiều coi trọng vài lần, sau đó mang theo ngượng ngùng lại kích động biểu tình, cùng bên người đồng bạn một bên khe khẽ nói nhỏ một bên rời đi.
Bởi vì cái kia học trưởng, thật sự là quá thỏa mãn tiểu nữ sinh đối với đại học học trưởng ảo tưởng. Vai rộng eo thon chân dài, đôi mắt thâm thúy, mũi cao thẳng, đối với các tân sinh ùn ùn không dứt vấn đề, lại trước sau là mang theo ôn hòa tươi cười.
Văn Học Viện đón người mới đến chỗ, liền ở cách vách, Phương Tưởng Tưởng mới tiễn đi một cái cố vấn tân sinh, được vài phút nhàn rỗi. Nàng vẫn là nhịn không được, lại nhìn về phía Hạ Cẩn phương hướng.
Bên người bạn cùng phòng cực kỳ nhạy bén, lại trêu ghẹo đến: "Như thế nào, nhìn Hạ nam thần bị một đống học muội vây quanh, ghen lạp?"
Phương Tưởng Tưởng cười cười: "Nói bừa cái gì, ta lại không phải hắn bạn gái."
Bạn cùng phòng nhướng mày, vẻ mặt bát quái:" Thôi đi, Hạ nam thần người nọ thoạt nhìn ôn hòa có lễ bộ dáng, trên thực tế khó tiếp cận thực, ta xem toàn bộ trường học nữ sinh, liền ngươi có thể cùng hắn nhiều lời được với nói mấy câu. Nói như vậy, loại này đặc biệt đối đãi......"
Bạn cùng phòng còn ở bên kia lải nhải, Phương Tưởng Tưởng lại là bởi vì trong đó một cái từ lâm vào trầm tư bên trong.
Ôn hòa có lễ?
Cái kia mới gặp khi kiệt ngạo khó thuần phản nghịch thiếu niên, làm nam ngoại lão sư đau đầu không thôi, học sinh né xa ba thước giáo bá Hạ Cẩn, hiện tại cư nhiên có thể sử dụng ôn hòa có lễ tới hình dung, hơn nữa còn trở thành Bắc Thành đại học công nhận nam thần cấp nhân vật.
Thật là thế sự vô thường.
Nàng đột nhiên cảm thấy có vài phần hoảng hốt, trước mắt Hạ Cẩn, cùng năm đó nàng thích nhà bên tiểu ca ca Trần Nghiệp Châu, lại là chậm rãi trùng hợp đến cùng nhau.
Phương Tưởng Tưởng cũng không rõ, đến tột cùng có phải hay không bởi vì Hạ Cẩn ở cao trung thời điểm trở nên như là Trần Nghiệp Châu như vậy ưu tú, nàng mới có thể thích thượng Hạ Cẩn.
Nếu là như thế này, rõ ràng nàng hiện tại đã trở thành Trần Nghiệp Châu học muội, hai người hiện tại quan hệ cũng không tồi, nàng ánh mắt lại trước sau còn dừng lại ở Hạ Cẩn trên người.
"Uy, ngẫm lại, mau xem, cái kia là ai a?"
Phương Tưởng Tưởng phục hồi tinh thần lại, nhìn đến một cái dáng người thướt tha xinh đẹp nữ sinh, đang cùng Hạ Cẩn trò chuyện với nhau chính hoan. Từ Hạ Cẩn biểu tình xem ra, hai người cũng không như là không quen biết bộ dáng.
"Hạ Cẩn ca ca!"
Mới vừa tiễn đi một đợt tân sinh, Hạ Cẩn xoa có chút phát trướng thái dương, chuẩn bị đến mặt sau đi nghỉ ngơi một chút, mới xoay người liền nghe thấy có người kêu hắn.
Hạ Cẩn quay đầu lại, rất có chút ngoài dự đoán: "Nhã Lị?"
"Có phải hay không thực kinh hỉ a!" Chu Nhã Lị cười đến mi mắt cong cong, vài bước chạy đến Hạ Cẩn trước mặt.
"Ngươi như thế nào về nước." Hạ Cẩn khóe miệng, mang ra vài phần ý cười tới, nhìn thấy hồi lâu không thấy tiểu muội muội, đáy lòng cũng có chút vui sướng.
Tuy nói mấy năm không thấy, đối với Chu Nhã Lị cái này tiểu muội muội, Hạ Cẩn vẫn là tâm tồn cảm kích.
Lúc trước cha mẹ hắn ra sự cố, song song bỏ mình, trong một đêm đột nhiên biến thành cô nhi, bị Chu Đức Phong mang về nhà thời điểm, rất là tự mình phong bế một đoạn thời gian.
Lúc ấy là hoạt bát Chu Nhã Lị, vẫn luôn bám riết không tha mang theo Hạ Cẩn khắp nơi chơi đùa, mới làm hắn chậm rãi từ bóng ma trung đi ra.
Hạ Cẩn vẫn luôn đem Chu Nhã Lị trở thành thân muội muội đối đãi, thẳng đến sau lại Chu Nhã Lị bị đưa ra đến nước ngoài niệm thư, hai người lúc này mới chậm rãi có chút xa cách lên.
Chu Nhã Lị ngẩng đầu, mang theo chút đắc ý mà ngó hắn liếc mắt một cái: "Ta không riêng về nước, hiện tại vẫn là ngươi học muội nga."
Nói xong, nàng vươn tay tới: "Thỉnh nhiều chỉ giáo, học trưởng."
Hạ Cẩn có chút dở khóc dở cười: "Chu thúc thúc như thế nào sẽ đồng ý ngươi về nước niệm đại học, hắn không phải vẫn luôn muốn cho ngươi lưu tại nước ngoài, tốt nhất có thể có thể định cư sao?"
Chu Nhã Lị bĩu môi: "Ta đều thành niên, lại không phải cái gì đều phải nghe trong nhà tiểu hài tử. Ta không thích đãi ở nước ngoài, cho nên liền đã về rồi."
Hạ Cẩn lại là có điểm kỳ quái, lúc trước Chu thúc không màng Chu Nhã Lị khóc nháo, mạnh mẽ đem nàng đưa ra quốc đọc ký túc trường học, hiện tại như thế nào lại sẽ đồng ý nàng về nước đọc đại học.
Kia trong đó mấy năm nay thời gian, không phải hoàn toàn uổng phí sao? Hạ Cẩn quyết định đợi lát nữa vẫn là gọi điện thoại qua đi, hỏi một chút đến tột cùng là tình huống như thế nào.
"Được rồi, lâu như vậy không thấy, ngươi vẫn luôn đề ta ba làm gì?" Chu Nhã Lị kháng nghị, "Làm học trưởng, ngươi không phải hẳn là mang ta tham quan một chút trường học sao?"
Hạ Cẩn hỏi: "Ngươi là cái nào học viện?"
"Văn Học Viện a, làm sao vậy?"
Hạ Cẩn bất đắc dĩ mà cười cười: "Văn Học Viện tân sinh nhưng không về chúng ta quản, hơn nữa ngươi là nữ sinh, ta cũng không có phương tiện mang ngươi đến ký túc xá đi. Như vậy đi, Văn Học Viện bên kia ta vừa vặn có bằng hữu cũng ở đón người mới đến, mang ngươi qua đi."
Nói xong, Hạ Cẩn lãnh Chu Nhã Lị, liền đi hướng Phương Tưởng Tưởng nơi Văn Học Viện phương hướng.
Chương 20 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Chu Nhã Lị vừa nghe liền biết Hạ Cẩn nói chính là ai, nàng đã sớm vào ngoại tịch, từ nước ngoài xin Bắc Thành đại học, khó khăn không tính quá lớn. Bằng không lấy nàng thành tích, ở quốc nội tham gia thi đại học nói, Bắc Thành đại học là tưởng cũng không cần tưởng.
Chu Nhã Lị không nghĩ tới chính là Hạ Cẩn cư nhiên có thể thi đậu Bắc Thành đại học, rốt cuộc năm đó nàng rời đi thời điểm, Hạ Cẩn vẫn là cái trốn học đánh nhau một con rồng nam ngoại đại ca.
Nghe nói, đều là vì một cái kêu Phương Tưởng Tưởng nữ hài.
Chu Nhã Lị giơ lên tươi cười: "Hảo a, Hạ Cẩn ca ca ngươi vội, không cần phải xen vào ta. Ở nước ngoài ngây người lâu như vậy, ta biết như thế nào chiếu cố chính mình."
Hai người nói chuyện với nhau hết sức, đã đứng ở Văn Học Viện đón người mới đến chỗ trước.
"Phương Tưởng Tưởng." Hạ Cẩn kêu một tiếng đưa lưng về phía không biết ở thu thập gì đó Phương Tưởng Tưởng.
Phương Tưởng Tưởng đứng lên, xoay người: "A, Hạ Cẩn, có việc sao?"
Chu Nhã Lị nhìn đến cái này tình huống trong lòng cười lạnh một tiếng, vừa mới nàng ở cùng Hạ Cẩn nói chuyện phiếm thời điểm, này Phương Tưởng Tưởng rõ ràng vẫn luôn trộm đang xem bên này, hiện tại nhưng thật ra làm bộ cái gì cũng không biết bộ dáng.
Hạ Cẩn trừ bỏ ở Đỗ Yến sự tình mặt trên đặc biệt tâm tư tỉ mỉ ngoại, đối với trước mắt này gió êm sóng lặng hạ sóng ngầm mãnh liệt là hồn nhiên bất giác.
Hắn trực tiếp mở miệng nói:" Đây là ta muội muội Chu Nhã Lị, vừa vặn là Văn Học Viện tân sinh, phiền toái ngươi mang nàng quen thuộc tình huống. "
Phương Tưởng Tưởng gật đầu: "Tốt."
"Hạ Cẩn! Lại đây giúp hạ vội."
Hạ Cẩn học viện bên kia lại tới nữa phê tân sinh, lập tức liền nhân thủ không đủ, phụ đạo viên liền ra tiếng kêu Hạ Cẩn trở về.
"Ta hãy đi trước vội, đợi lát nữa vội xong rồi thỉnh các ngươi ăn cơm." Hạ Cẩn lưu lại như vậy câu nói, liền vội vàng rời đi.
"Ngươi cũng không nên gạt người nga! Gạt người ta sẽ tức giận." Chu Nhã Lị vẫy vẫy tay.
Chờ Hạ Cẩn thân ảnh biến mất ở đám người bên trong, Chu Nhã Lị xoay người lại, nhìn Phương Tưởng Tưởng, cười cười.
"Đi thôi, Phương học tỷ. Ta đã sớm nghe nói qua ngươi đâu, mấy năm nay không ở quốc nội, cũng may Hạ Cẩn ca ca gặp ngươi, có thể hay không cùng ta nói một chút các ngươi chuyện xưa?"
Trước mắt nữ hài mi mắt cong cong, khóe miệng còn có hai cái nho nhỏ má lúm đồng tiền, thoạt nhìn rõ ràng là cực kỳ hảo ở chung bộ dáng, Phương Tưởng Tưởng trong lòng lại có một loại không quá tưởng phản ứng nàng cảm giác.
"Ta cùng Hạ Cẩn chính là bằng hữu bình thường......"
Chu Nhã Lị một phen vãn khởi Phương Tưởng Tưởng tay: "Ai nha, ngươi cũng đừng thẹn thùng, Hạ Cẩn ca ca trước kia là bộ dáng gì ta chính là rõ ràng thật sự, trước kia ta ở quốc nội thời điểm, hắn còn có thể nghe ta vài câu khuyên, không ra đi hạt hỗn. Sau lại ta xuất ngoại, nghe ta ba nói, hắn cơ bản chính là đánh biến đầu đường vô địch thủ, khảo thí chuyên môn nộp giấy trắng."
"Như vậy a."
"Ta cùng ngươi nói nga, lúc trước Hạ Cẩn ca ca tới nhà của ta thời điểm, còn đặc biệt......"
Hai cái nữ hài tử tay kéo tay rời đi hoạt động trung tâm, nhìn qua ở chung đến cực kỳ hài hòa bộ dáng.
Hạ Cẩn bên này vội xong lúc sau, phát hiện Phương Tưởng Tưởng cùng Chu Nhã Lị đã về tới học sinh hoạt động trung tâm, hai người còn ngồi ở đài mặt sau không biết lại liêu chút cái gì.
Chu Nhã Lị tựa hồ cảm giác đến hắn đã đến: "Ngươi rốt cuộc hảo, ta đều mau chết đói."
"Đi thôi, ta mang các ngươi đi ăn cơm." Hạ Cẩn giơ tay đối hai cái nữ hài chào hỏi.
Chu Nhã Lị nói: "Ăn cái gì đâu, ta ngẫm lại, ai, vẫn là tương đối tưởng niệm Vương a di làm đồ ăn a."
"Vương a di đã sớm bị con của hắn tiếp nhận đi hưởng phúc, ta nhưng không có biện pháp thỏa mãn ngươi yêu cầu này."
Ba người làm bạn đi ra hoạt động trung tâm, chỉ là Phương Tưởng Tưởng không biết như thế nào, phát hiện chính mình như thế nào đều tìm không thấy có thể xen mồm khe hở.
Bởi vì Hạ Cẩn cùng Chu Nhã Lị đang nói chuyện, là thuộc về nàng hoàn toàn không biết bộ phận.
Phương Tưởng Tưởng vốn dĩ chính là cái có chút thẹn thùng người, loại tình huống này càng cảm thấy đến tình cảnh xấu hổ, liền ở nàng tưởng mở miệng nói chính mình cùng bạn cùng phòng ước hảo, vẫn là không đi ăn cơm thời điểm.
Nàng nhìn đến hoạt động trung tâm cửa có một người đã đi tới, lui tới học sinh ở gặp được người kia thời điểm, tựa hồ đều sẽ theo bản năng tránh ra vài bước.
Trải qua nữ hài tử, còn lại là ở tránh ra lúc sau, lại theo bản năng mà quay đầu lại nhiều xem một cái.
Người kia thực tuổi trẻ, chỉ nhìn một cách đơn thuần mặt nói cùng bên cạnh sinh viên cũng không có quá lớn chênh lệch. Hắn làn da thực bạch, khóe mắt hơi hơi giơ lên, môi tròng mắt nhan sắc đều thiên thiển, hơn nữa trên người cực kỳ vừa người tìm không ra một tia nếp uốn áo sơ mi quần tây, làm người này thoạt nhìn cùng quanh mình phân loạn đám đông không hợp nhau.
Là Đỗ Yến, Hạ Cẩn cữu cữu.
Phương Tưởng Tưởng mới phản ứng lại đây, liền nhìn đến đi ở các nàng bên người Hạ Cẩn, vội vàng về phía trước đi đến.
"Hạ Cẩn." Đỗ Yến mới đến hoạt động trung tâm cửa, liền nhìn đến Hạ Cẩn cùng hai cái nữ hài đi ra.
Phương Tưởng Tưởng, Chu Nhã Lị.
Điện ảnh trung nữ chủ cùng nữ xứng cư nhiên đều ở, tuy nói Chu Nhã Lị về nước chuyện này có Đỗ Yến bút tích, bất quá hắn cũng không nghĩ tới, này hai cái nữ hài tử nhanh như vậy liền nhận thức.
Ở điện ảnh trong cốt truyện, Chu Nhã Lị chính là tìm mọi cách trở thành Phương Tưởng Tưởng hảo bằng hữu, sau đó lại ở sau lưng thọc Phương Tưởng Tưởng một đao, đem nàng phụ thân say rượu lái xe tai nạn xe cộ sự tình nói cho Hạ Cẩn.
Theo sau nàng lại ở Hạ Cẩn cùng Phương Tưởng Tưởng rùng mình thời điểm, tìm mọi cách tới gần Hạ Cẩn, cuối cùng rốt cuộc ở một lần Hạ Cẩn say rượu thời điểm cùng hắn phát sinh quan hệ.
Lúc sau Phương Tưởng Tưởng biết Hạ Cẩn xuất quỹ, đương nhiên cũng là Chu Nhã Lị sử thủ đoạn.
Cái này nữ hài tử, lớn lên là điềm mỹ thiên chân bộ dáng, trên thực tế phẩm hạnh chính là chẳng ra gì. Bất quá nàng đối với Đỗ Yến bối nồi đại kế, lại là không thể thiếu nhân vật.
Hạ Cẩn thanh âm hơi hơi giơ lên, khóe mắt đuôi lông mày cũng mang lên ý mừng: "Ngươi như thế nào lại đây?"
Đỗ Yến đối Hạ Cẩn bên người hai cái nữ hài tử gật gật đầu: "Đánh ngươi điện thoại, không đả thông."
Hạ Cẩn lúc này mới từ trong túi lấy ra di động, phát hiện di động đã sớm không điện tắt máy.
Hắn mang theo vài phần xin lỗi cười cười: "Xin lỗi, hôm nay đón người mới đến thật sự bận quá, không có phát hiện di động không điện."
Phương Tưởng Tưởng là gặp qua Hạ Cẩn ở Đỗ Yến trước mặt bộ dáng, tập mãi thành thói quen, cũng không cảm thấy có cái gì kỳ quái. Chu Nhã Lị lại không giống nhau, đề cập đến Hạ Cẩn sự tình, nàng vốn dĩ liền rất là nhạy bén.
Hạ Cẩn cả người đều mềm mại xuống dưới, từ đầu tới đuôi có chút xa cách cảm giác cũng trở thành hư không.
Chu Nhã Lị mở miệng hỏi: "Hạ Cẩn ca ca, đây là?"
Hạ Cẩn tựa hồ lúc này mới ý thức được bên cạnh còn có người, hắn ánh mắt từ Đỗ Yến trên người dời đi, thực mau lại xoay trở về: "Cữu cữu, đây là Chu thúc nữ nhi, Chu Nhã Lị."
"Nhã Lị, đây là ta cữu cữu."
Nghe đến đó, Chu Nhã Lị trong lòng mới yên ổn xuống dưới, nguyên lai là đem Hạ Cẩn mang ly nhà nàng cái kia cữu cữu. Kia Hạ Cẩn dị thường nhưng thật ra có thể giải thích, nhìn đến gia trưởng xuất hiện, luôn là sẽ lộ ra chút mềm mại ấu trĩ bộ dáng.
Chu Nhã Lị lập tức liền cười mở ra, nàng oai oai đầu: "Ngươi hảo, ta đây có phải hay không hẳn là cũng kêu ngài một câu cữu cữu?"
Đỗ Yến nhìn nàng một cái, chút nào không bị này tràn đầy thanh xuân nhiệt tình thiếu nữ đả động: "Ngươi kêu ta Tạ thúc thúc liền hảo."
Chu Nhã Lị sửng sốt, theo sau lại giơ lên gương mặt tươi cười: "Vừa vặn Hạ Cẩn ca ca muốn mời ta ăn cơm, Tạ thúc thúc ngài cũng cùng đi bái, ta có thể tưởng tượng biết mấy năm nay sự tình đâu!"
Đỗ Yến vừa thấy liền biết là tình huống như thế nào, Chu Nhã Lị lời trong lời ngoài đều ở tỏ vẻ chính mình cùng Hạ Cẩn thân mật. Cái này làm cho đứng ở một bên Phương Tưởng Tưởng, rất có vài phần xấu hổ.
Hắn là không rảnh phản ứng này hai nàng tranh một nam cung đấu cốt truyện, Hạ Cẩn bản tính liền không xấu, ở điện ảnh trung xuất quỹ cũng là vì đại chịu đả kích hơn nữa say rượu ngoài ý muốn tình huống.
Hạ Cẩn trên thực tế vẫn luôn là đem Chu Nhã Lị đương muội muội, hiện tại cùng Phương Tưởng Tưởng chi gian tiến triển thuận lợi, cũng là tuyệt đối không có khả năng sẽ cùng Chu Nhã Lị phát sinh điểm cái gì.
Huống chi, hôm nay hắn là có chính sự tới tìm Hạ Cẩn.
Tạ lão gia tử, nói ra muốn gặp một chút Hạ Cẩn.
Tạ lão gia tử con cháu đông đảo, Hạ Cẩn mụ mụ niên thiếu khi liền rời đi Tạ gia, từ đây không có tin tức. Hắn vốn dĩ đã sớm quên đứa cháu ngoại gái này, nhiều năm như vậy cũng không nhắc tới quá.
Có lẽ là năm gần đây trụ vào viện điều dưỡng, Tạ lão gia tử cũng biết chính mình thời gian không nhiều lắm. Lão nhân tại đây loại thời gian, tổng hội thói quen hồi ức qua đi, lần này nhớ, liền nhớ tới lưu lạc bên ngoài Hạ Cẩn.
Vì thế, hắn hôm nay đột nhiên phân phó Đỗ Yến, đem Hạ Cẩn mang qua đi cho hắn nhìn xem.
Mà đối với Đỗ Yến tới nói, này cũng vừa lúc hảo là mang Hạ Cẩn hồi Tạ gia nhận tổ quy tông hảo thời cơ.
"Xin lỗi, hôm nay ta tới tìm Hạ Cẩn là bởi vì trong nhà có việc. Ta đi lái xe, ở cổng trường khẩu chờ ngươi." Đỗ Yến giao đãi xong, liền đi trước rời đi, để lại cho Hạ Cẩn một chút giải thích thời gian.
Ở Chu Nhã Lị xem ra, Hạ Cẩn trước nay liền không phải cái nghe trưởng bối lời nói người. Cái này đột nhiên xuất hiện cữu cữu, nói chuyện cao cao tại thượng vênh mặt hất hàm sai khiến bộ dáng, Hạ Cẩn là khẳng định sẽ không phản ứng đối phương.
Không nghĩ tới, bên kia Đỗ Yến mới xoay người đi rồi không vài bước, nàng liền nghe Hạ Cẩn mở miệng nói: "Xin lỗi, Phương Tưởng Tưởng, Nhã Lị, này bữa cơm trước thiếu, hôm nào lại thỉnh các ngươi ăn."
Nói xong, Hạ Cẩn liền vội vội vàng vàng mà đuổi theo Đỗ Yến rời đi phương hướng chạy qua đi.
***
Bắc Thành viện điều dưỡng, ở rời xa nội thành một chỗ sơn trang. Tiểu kiều nước chảy, hoàn cảnh thanh u, đại đa số cái kia vòng luẩn quẩn lão nhân, đến lúc này, đều sẽ lựa chọn ở viện điều dưỡng vượt qua cuối cùng một đoạn thời gian.
Đỗ Yến mang theo Hạ Cẩn ở phòng tiếp khách chờ, hiện tại còn chưa tới cùng Tạ lão gia tử ước hảo thời gian.
Tạ lão gia tử cao cao tại thượng nhiều năm như vậy, hiện tại cho dù thân thể không khoẻ, trụ vào viện điều dưỡng, như cũ là một cái cường thế người.
Tỷ như không có hắn cho phép, này đó con cháu bối là đừng nghĩ bước vào viện điều dưỡng thấy hắn một mặt. Cho dù là trực hệ bọn con cháu, muốn thấy hắn cũng đến trước đó hẹn trước hảo thời gian.
Không thể đến trễ, sớm đến cũng sẽ không gặp ngươi.
Tạ lão gia tử là cái thập phần có thời gian quan niệm người, làm việc cũng thập phần có quy luật, cho nên tính cách cùng hắn cực giống Đỗ Yến, mới có thể đặc biệt đến hắn ưu ái.
Một lát sau, Tạ lão gia tử sinh hoạt trợ lý đi ra, thỉnh bọn họ đi vào.
Mới đến cửa, Đỗ Yến liền nhìn đến Tạ Bá Thuận đi ra.
Loại này hào môn thế gia, ngầm đấu đến lại như thế nào túi bụi, mặt ngoài đều là hoà hợp êm thấm.
Đỗ Yến dù sao cũng là vãn bối, hắn tiến lên một bước: "Đại bá, ngài tới xem gia gia?"
Tạ Bá Thuận lớn lên gương mặt hiền từ, nhìn đến Đỗ Yến đi tới, trên mặt cũng là tràn ra ý cười: "Tiểu Yến a, như vậy xảo, nếu không ta ở bên ngoài chờ ngươi, đợi lát nữa đại bá thỉnh ngươi ăn cơm?"
Đỗ Yến trên mặt tuy rằng không có gì ý cười, thanh âm lại là kính cẩn: "Đại bá ngài công việc bận rộn, liền không cần phiền toái."
"Vừa vặn, Tư Kỳ cũng vừa từ nước ngoài trở về, nàng chính là rất nhớ ngươi cái này đường ca......"
Vừa dứt lời, Tạ Tư Kỳ cũng từ bên trong đi ra, thanh xuân niên thiếu thiếu nữ, đứng ở Tạ Bá Thuận bên người, không giống cha con, ngược lại như là tổ tôn.
Tạ Tư Kỳ không phải Tạ Bá Thuận thê tử sở sinh, mà là Tạ Bá Thuận ở bên ngoài dưỡng một cái tiểu minh tinh sinh, kế thừa nàng mẫu thân hảo tướng mạo.
Bất quá này đều không phải Tạ Bá Thuận mất công đem Tạ Tư Kỳ từ nước ngoài lộng trở về nguyên nhân, Tạ Bá Thuận ở bên ngoài không biết có bao nhiêu tư sinh tử, chỉ cần chỉ có Tạ Tư Kỳ có thể ở Tạ lão gia tử trước mặt xuất hiện lý do, chỉ có một.
Tạ Tư Kỳ lớn lên, cùng Tạ lão gia tử thời trẻ nhân bệnh qua đời vợ cả, có vài phần tương tự.
Chương 21 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
"Đúng rồi, đây là?" Tạ Bá Thuận ánh mắt, lại chuyển hướng về phía Hạ Cẩn.
Đỗ Yến trong lòng nghĩ này cáo già, rõ ràng đã sớm đem Hạ Cẩn tra xét cái đế hướng lên trời, hiện tại còn làm bộ không quen biết bộ dáng.
"Đây là Hạ Cẩn, tỷ tỷ hài tử."
"Nga." Tạ Bá Thuận làm bừng tỉnh đại ngộ trạng, "Là Văn Nhân hài tử a."
Hắn đi lên trước tới, giữ chặt Hạ Cẩn tay, hốc mắt trung lại là nổi lên nước mắt: "Hài tử, ở bên ngoài nhiều năm như vậy, thật là vất vả ngươi."
Đỗ Yến ở bên cạnh nhìn đến Hạ Cẩn mặt tựa hồ cương một cái chớp mắt, trong lòng cảm thấy có chút buồn cười.
"Ngài......" Hạ Cẩn có chút muốn nói lại thôi.
Đỗ Yến ở bên cạnh nói đến: "Hắn là ngươi ông ngoại ca ca, ngươi có thể kêu hắn đại ông ngoại."
"Đại ông ngoại, cữu cữu đem ta chiếu cố rất khá." Hạ Cẩn mềm nhẹ lại không mất kiên định đem chính mình bị cầm đôi tay rút ra.
"......" Tạ Bá Thuận từ trước đến nay cười tủm tỉm mặt, cứng đờ vài giây.
Tạ Bá Thuận vừa mới câu nói kia, cũng chính là giảng điểm trường hợp nói xong.
Tuy nói hắn cũng có chút ánh xạ Đỗ Yến không còn sớm chút đem Hạ Cẩn mang về tới nhận tổ quy tông, châm ngòi một chút cậu cháu gian quan hệ ý tứ. Chỉ là lời nói chưa nói minh bạch, tại đây loại đại gia tộc trung, cái nào không phải cười có lệ hạ liền tính.
Đứa nhỏ này, nói chuyện như thế nào như vậy trực tiếp, không hổ là cái kia tuổi còn trẻ liền cùng người chạy Tạ Văn Nhân hài tử.
Tạ Bá Thuận trong khoảng thời gian ngắn không biết nói cái gì đó, Hạ Cẩn cũng không tính toán lại nói trường hợp lời nói, Đỗ Yến càng không phải sẽ đứng ra hòa hoãn không khí người.
Ba người đối diện không nói gì là lúc, vẫn luôn đứng ở mặt sau không hé răng Tạ Tư Kỳ, đột nhiên đã đi tới.
Tạ Tư Kỳ một phen vãn trụ Đỗ Yến tay: "Đường ca, đã lâu không thấy, ngươi hôm nay cần thiết cùng ta cùng nhau ăn cơm."
Đỗ Yến là thực sự có chút không hiểu được cái này Tạ Tư Kỳ, rõ ràng hắn cùng Tạ Bá Thuận chỉ có thể duy trì một cái mặt ngoài bình thản, này Tạ Tư Kỳ mỗi lần nhìn thấy chính mình lại là thân thiết vô cùng.
Tạ Tư Kỳ trên người nước hoa xông vào mũi, Đỗ Yến các loại tri giác vốn dĩ liền phải so thường nhân mẫn cảm chút, khứu giác cũng không ngoại lệ.
Liền ở hắn miễn cưỡng nhịn xuống cái mũi ngứa ý, miễn cho thất lễ lại quá thất hình tượng đánh ra một cái hắt xì tới thời điểm, bên cạnh duỗi lại đây một bàn tay.
Cái tay kia nhẹ nhàng nắm Đỗ Yến cánh tay, ôn nhu lại kiên định mà đem hắn tay từ Tạ Tư Kỳ nơi đó giải cứu ra tới.
"Xin lỗi, cữu cữu hắn không thói quen ly biệt người thân cận quá."
Tạ Tư Kỳ từ trước đến nay được sủng ái, lại là Tạ Bá Thuận nhỏ nhất nữ nhi, vốn dĩ liền có chút điêu ngoa tùy hứng, bị Hạ Cẩn như vậy rớt mặt mũi, lập tức mày liễu một dựng: "Ngươi như vậy đối nữ hài tử! Quá không phong độ đi!"
Hạ Cẩn cười cười: "Từ bối phận đi lên nói, ta hẳn là kêu ngài một câu biểu dì đi?"
Nữ hài tử nhất nghe không được loại này lời nói, một tiếng biểu dì kêu ra tới, Tạ Tư Kỳ tức khắc liền cảm thấy chính mình già rồi vài tuổi. Đặc biệt vẫn là từ Hạ Cẩn loại này tuấn mỹ thanh niên trong miệng nói ra, càng làm cho hắn cảm thấy phẫn nộ.
"Ngươi, ngươi!"
Đỗ Yến rốt cuộc mở miệng, đánh vỡ cục diện bế tắc: "Xin lỗi, chúng ta nên đi vào, làm gia gia đợi lâu cũng không tốt lắm."
Một màn các hoài tâm tư tiết mục, cuối cùng là rơi xuống mạc tới.
***
Hạ Cẩn cùng Tạ lão gia tử gặp mặt, ngoài ý muốn thuận lợi.
Ở cái này trước nay chưa thấy qua mặt từng cháu ngoại trước mặt, Tạ lão gia tử hoàn toàn thối lui thân cư địa vị cao khí thế, trở nên giống như một cái bình thường lão nhân như vậy, tràn ngập từ ái.
Hạ Cẩn biểu hiện cũng cùng tồn tại bên ngoài đối thượng Tạ Bá Thuận thời điểm hoàn toàn bất đồng, bồi cái này nhật mộ tây sơn lão nhân gia, hảo hảo trường đàm một phen.
Đỗ Yến biết nguyên nhân, bởi vì Hạ Cẩn lớn lên rất giống hắn ông ngoại, Tạ Thúc Bình. Trừ bỏ nhiều vài phần sắc bén khí chất ngoại, Hạ Cẩn thoạt nhìn cùng Tạ Thúc Bình cơ hồ là một cái khuôn mẫu khắc ra tới.
Tạ Thúc Bình vốn dĩ chính là Tạ lão gia tử thích nhất hài tử, lại bởi vì người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh càng thêm vài phần phiền muộn. Hiện giờ nhìn thấy cùng Tạ Thúc Bình diện mạo tương tự Hạ Cẩn, tự nhiên là yêu ai yêu cả đường đi, so chi mặt khác con cháu càng nhiều vài phần từ ái chi tình.
Năm đó nếu không phải Tạ Thúc Bình đột nhiên mất, này Tạ gia gia chủ vị trí, cũng sẽ không tranh đấu thành này phiên bộ dáng.
Tạ lão gia tử nhận hạ Hạ Cẩn, lúc sau liền chờ Hạ Cẩn chính thức ở lần nọ gia tộc tụ hội trung bị chính thức dẫn tiến. Khi đó, Hạ Cẩn là có thể coi như là Tạ gia người.
Tuy nói hắn không họ Tạ, nhưng chỉ cần được Tạ lão gia tử thừa nhận, những người khác cũng không dám nhiều lời chút cái gì. Nói nữa, Hạ Cẩn là họ khác, nếu hắn không thay đổi họ nói, là không có tư cách kế thừa Tạ gia.
Này đó Tạ gia con cháu, cũng liền sẽ không đem Hạ Cẩn trở thành cái gì địch nhân, ngược lại sẽ tranh nhau mượn sức Hạ Cẩn, hoặc là ý đồ phân liệt hắn cùng Đỗ Yến quan hệ.
Về nhà trên đường, Đỗ Yến nghiêng đầu nhìn chuyên tâm lái xe Hạ Cẩn.
Hạ Cẩn sớm tại tốt nghiệp cấp ba năm ấy nghỉ hè liền cầm bằng lái, từ ngày đó bắt đầu, chỉ cần là cùng hắn cùng nhau ra cửa, lái xe này sai sự liền giao cho hắn.
Hạ Cẩn đối với cùng Tạ lão gia tử tương nhận chuyện này thượng, biểu hiện đến phi thường bình tĩnh. Bởi vì ở Hạ Cẩn thành niên ngày đó, Đỗ Yến liền đem hắn mẫu thân cùng Tạ gia những việc này, nhất nhất báo cho.
Trở lại Bắc Thành sau, Đỗ Yến cũng đã sớm cùng hắn thông qua khí, nói cho hắn một ngày nào đó là phải về đến Tạ gia. Hạ Cẩn chỉ nói một câu, ta không chuẩn bị sửa họ, liền lại vô mặt khác dị nghị.
Hạ Cẩn trở về Tạ gia chuyện này, cơ bản là ra không được cái gì đường rẽ.
Bất quá, một khác chuyện Đỗ Yến nhưng thật ra phải nhắc nhở Hạ Cẩn một chút, miễn cho phát sinh cái gì ngoài ý muốn, hắn lại trúng Chu Nhã Lị chiêu.
"Hôm nay cái kia kêu Chu Nhã Lị nữ hài tử." Đỗ Yến phỏng đoán cách nói, nghĩ như thế nào so thuyết minh sẽ không khiến cho Hạ Cẩn phản cảm.
Rốt cuộc Chu Nhã Lị đối với Hạ Cẩn tới nói, là cái dẫn hắn đi ra đau xót thơ ấu đồng bọn, có nào đó đặc thù ý nghĩa.
Hạ Cẩn phản ứng lại là thực mau, đối mặt này Đỗ Yến thời điểm, hắn luôn là nhất nhạy bén: "Cữu cữu, có nói cái gì ngươi nói thẳng đi, ta sẽ không để ý."
Đỗ Yến gật đầu: "Các ngươi hiện tại là người trưởng thành rồi, có một số việc ngươi vẫn là muốn nhiều hơn chú ý cho thỏa đáng."
"Nhã Lị đối với ta tới nói, chính là cái tiểu muội muội, không có mặt khác lại nhiều."
Hạ Cẩn nói những lời này thời điểm, đôi mắt sáng lấp lánh, lượng đến Đỗ Yến thậm chí cảm thấy có chút không thích hợp, lại là cái loại này đã lâu Husky thấy thịt xương đầu biểu tình.
Tuy nói Đỗ Yến cảm thấy Hạ Cẩn quái quái, nên nói nói vẫn là muốn nói xong: "Ta đều không phải là là quấy nhiễu ngươi giao hữu trạng huống, chỉ là tuổi này nữ hài tử đều tâm tư tỉ mỉ, dễ dàng đối ưu tú cùng tuổi nam hài sinh ra chút ái muội cảm tình."
"Ngươi cảm thấy ta thực ưu tú?"
"......"
Đỗ Yến phát hiện hắn cùng Hạ Cẩn hoàn toàn liền không ở một cái kênh thượng, đành phải ôm cùng người trẻ tuổi sự khác nhau thật là vô pháp vượt qua loại này ý tưởng, trầm mặc xuống dưới.
Hạ Cẩn lại là nhạy bén mà cảm giác được Đỗ Yến trên người kia mấy không thể thấy tức giận, chạy nhanh mở miệng tỏ vẻ: "Ngươi đều như vậy nhắc nhở ta, ta sẽ chú ý, chờ ta đem thiếu hạ kia bữa cơm cấp còn. Liền sẽ chú ý cùng Nhã Lị bảo trì khoảng cách, không đơn thuần chỉ là độc ăn cơm, không đơn thuần chỉ là độc xem điện ảnh xem ngôi sao, không cho nàng giới bằng hữu ấn like......"
Đỗ Yến càng nghe càng không đúng, Hạ Cẩn này phó miệng lưỡi, như thế nào càng nghe càng kỳ quái.
Hắn nhéo nhéo ấn đường: "Ngươi nắm chắc hảo độ là đến nơi, không cần hướng ta bảo đảm nhiều như vậy."
***
Chu Nhã Lị cảm thấy, Hạ Cẩn ở trốn tránh nàng.
Từ nhập học đến bây giờ, gần một tháng thời gian, nàng cùng Hạ Cẩn gần gũi ở chung chỉ có một lần, chính là ở Hạ Cẩn thiếu hạ bữa tiệc thượng. Hơn nữa vẫn là cùng cái kia kêu Phương Tưởng Tưởng cùng nhau ăn.
Từ ngày đó về sau, mặc kệ Chu Nhã Lị tìm cái dạng gì lý do, Hạ Cẩn cũng chưa đáp ứng quá cùng nàng ra tới. Cố tình còn cự tuyệt đến nàng liền phát giận lý do đều không có, bởi vì Hạ Cẩn lý do đều đặc biệt chính đáng.
Tỷ như học tập vội, tỷ như xã đoàn vội, tỷ như ở bên ngoài quả thực vội, đủ loại, hoa hoè loè loẹt.
Bất quá nàng chưa bao giờ là dễ dàng từ bỏ người, ở Chu Nhã Lị xem ra, nói không chừng là cái kia Phương Tưởng Tưởng trộm ở Hạ Cẩn trước mặt nói chút cái gì, mới đưa đến đối phương như vậy trốn tránh hắn.
Nàng nghĩ Hạ Cẩn bên này tạm thời đi không thông, vậy không bằng đường cong cứu quốc.
Chu Nhã Lị đầu tiên là đánh vỡ Phương Tưởng Tưởng tâm phòng, cùng đối phương trở thành cũng không tệ lắm bằng hữu, lúc sau lại phát hiện Phương Tưởng Tưởng thật đúng là không phải Hạ Cẩn bạn gái. Phương Tưởng Tưởng cùng Hạ Cẩn gặp mặt tần suất, cùng nàng cũng không kém bao nhiêu.
Hạ Cẩn ở trong trường học, rất có mức độ nổi tiếng, về hắn đồn đãi đủ loại. Chu Nhã Lị bằng vào cao siêu xã giao thủ đoạn, từ này đó thật thật giả giả đồn đãi trung, khâu ra một cái cực cụ mức độ đáng tin tin tức.
Hạ Cẩn ở trường học phụ cận nào đó tiểu khu, có căn hộ. Hắn cũng không có xin học ngoại trú, nhưng lại rất thiếu ở tại ký túc xá, mà là ở tại chính mình trong phòng.
Bắc Thành đại học chung quanh tiểu khu là Bắc Thành người giàu có khu, giá nhà ở toàn bộ Bắc Thành có thể nói là độc lãnh phong tao. Cái này làm cho Hạ Cẩn ở Bắc Thành đại học nam thần địa vị càng thêm kiên cố không phá vỡ nổi, có thể ở Bắc Thành đại học chung quanh mua khởi phòng ở người, gia cảnh khẳng định không bình thường.
Trừ lần đó ra, còn đã từng có người ở phụ cận mỗ gia đại hình siêu thị nhìn đến Hạ Cẩn ở mua đồ ăn, từ mua sắm lượng xem ra, không giống như là một người ăn cơm.
Vì thế, trừ bỏ Văn Học Viện Phương Tưởng Tưởng là Hạ Cẩn duy nhất xem với con mắt khác nữ hài tử cái này nghe đồn ngoại, một cái khác phiên bản là Hạ Cẩn có cái giáo ngoại bạn gái, đang ở bên ngoài bí mật ở chung.
Phương Tưởng Tưởng uy hiếp, đã bị Chu Nhã Lị bài trừ rớt. Thần bí bạn gái liền khơi dậy Chu Nhã Lị toàn thân tâm cảnh giác, tin tức này tuy rằng ở người ngoài nghe tới có chút không đáng tin cậy, nhưng nàng lại cảm thấy mức độ đáng tin rất cao.
Bởi vì trừ bỏ bạn gái có ý kiến ngoại, Chu Nhã Lị thật sự là nghĩ không ra Hạ Cẩn vì cái gì muốn trốn tránh chính mình bảo trì khoảng cách.
Cần thiết đến xác nhận một chút là cái nào tiểu BIAO tử đem Hạ Cẩn ca ca cấp đoạt đi rồi, Chu Nhã Lị trong lòng âm thầm hạ quyết định, bằng không liền đối thủ trông như thế nào cũng không biết, nàng nên như thế nào chế định tác chiến kế hoạch.
Lúc sau, Chu Nhã Lị liền ở WeChat thượng tưởng tẫn các loại biện pháp, muốn cho Hạ Cẩn nói cho nàng căn hộ kia sở tại, lại bị đối phương không dấu vết mà có lệ qua đi.
Thậm chí có một lần, Chu Nhã Lị cố ý ở bên ngoài đợi cho ký túc xá đóng cửa lúc sau, xin giúp đỡ Hạ Cẩn. Hạ Cẩn cũng chỉ là lại đây ở trường học phụ cận tìm gia an toàn khách sạn đem Chu Nhã Lị tặng qua đi, mà Hạ Cẩn bản nhân, dừng bước với khách sạn trước đài, liền thang máy đều không có tới gần.
Chu Nhã Lị nhiều lần bị nhục, bất quá có lẽ là ông trời xem nàng như thế bám riết không tha, vẫn là làm nàng đã biết Hạ Cẩn hiện tại chỗ ở.
Tác giả có lời muốn nói: Về Hạ Cẩn rất ít trụ túc xá, mà là ở tại giáo ngoại chuyện này, này không phải BUG.
Phía trước nói Hạ Cẩn ở tại trường học, đó là Đỗ Yến đơn phương cho rằng ~
Chương sau sẽ giao đãi rõ ràng
Chương 22 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Đó là ở một lần viện tế trận bóng rổ, Văn Học Viện đối tài chính học viện, có Hạ Cẩn xuất hiện thi đấu, Chu Nhã Lị khẳng định là muốn tới tràng.
Chu Nhã Lị cùng thể dục bộ người rất thục, trực tiếp liền ôm hạ ngồi ở bên sân xem quần áo cùng tùy thân vật phẩm sống, ở nàng bên cạnh ngồi chính là tài chính học viện học tỷ.
Thi đấu quá nửa, học tỷ đột nhiên mở miệng đối Chu Nhã Lị nói: "Đồng học, ta đi ra ngoài có chút việc, phiền toái ngươi hỗ trợ xem hạ bên này đồ vật."
Chu Nhã Lị cười tủm tỉm gật đầu: "Không thành vấn đề, học tỷ ngươi yên tâm."
Nói xong, nàng an vị đến hai đôi đồ vật trung gian đi.
Học tỷ đi rồi, Chu Nhã Lị tầm mắt liền liên tiếp dời về phía bên cạnh kia đôi tùy thân vật phẩm thượng. Nàng liếc mắt một cái liền nhận ra cái nào là Hạ Cẩn di động, màu đen, không xác cũng không dán màng cái kia.
Xác nhận mục tiêu sau, Chu Nhã Lị quét quét trong sân người, thi đấu chính kịch liệt. Mặc kệ là trong sân người vẫn là mặt sau người xem, cũng chưa cái gì công phu chú ý nàng cái này không thấy được góc.
Nàng liền như vậy lén lút mà đem Hạ Cẩn di động bắt được trong tay, nhấn một cái.
Màn hình sáng lên, di động có mật mã, là tự nhiên.
Chu Nhã Lị đương nhiên nghĩ vậy một chút, nhưng nàng biết, Hạ Cẩn rất lười, máy tính di động mật mã dùng đều là chính mình sinh nhật.
Mật mã sai lầm.
Chu Nhã Lị ngẩn ngơ, sao có thể, Hạ Cẩn cư nhiên sẽ dùng mặt khác mật mã? Nàng tròng mắt chuyển động, liền minh bạch là chuyện như thế nào, quả nhiên là có cái bí mật bạn gái.
Một người nam nhân, đột nhiên sửa lại chính mình dùng thời gian rất lâu mật mã, kia khẳng định là giao bạn gái đem mật mã đổi thành đối phương sinh nhật.
Khai di động con đường này đi không thông, Chu Nhã Lị chỉ phải hậm hực đem điện thoại thả lại đi, ở kia nháy mắt, nàng đột nhiên chú ý tới di động khóa bình giấy dán tường.
Hạ Cẩn khóa bình, là trương rất ý cảnh hóa hình ảnh.
Sắc trời tiệm vãn thời điểm, một đống bốn tầng cao nhà lầu. Kết cấu trung ương, là mờ nhạt ánh sáng khởi, khắc ở trong đó một phiến trên cửa sổ bóng người.
Chu Nhã Lị lại cảm thấy không thích hợp lên, Hạ Cẩn cũng không như là như vậy văn nghệ người, này hình ảnh cũng tương đối giống chính mình chụp.
Nghĩ đến đây, Chu Nhã Lị dùng chính mình di động, đem kia trương khóa bình cấp chụp xuống dưới.
Bắc Thành đại học phụ cận lâu bàn hạn cao, phần lớn đều là loại này bốn tầng năm tiểu lâu, nhiều lắm không vượt qua tám tầng. Bất quá còn ở này đó cao cấp lâu bàn kiến trúc vẻ ngoài đều rất có đặc sắc, chỉ cần đến phụ cận đi dạo, lại đối lập một chút ảnh chụp trung vẻ ngoài, muốn tìm ra không tính cái gì việc khó.
Trời xanh không phụ người có lòng, cuối cùng Hạ Cẩn chỗ ở vẫn là bị Chu Nhã Lị tìm được rồi. Nàng chuẩn bị một đoạn thời gian, tìm cái biện pháp trà trộn vào tiểu khu, ngồi xổm thang lầu gian chờ Hạ Cẩn về nhà.
Chu Nhã Lị là bóp Hạ Cẩn tan học điểm đến, cũng không bao lâu, liền nghe được thang máy thanh âm.
Ngoài dự đoán chính là, từ thang máy đi ra cư nhiên không phải Hạ Cẩn, mà là một cái khác nàng nhận thức người, nói đúng ra, là gặp qua người.
Cái kia kêu Tạ Yến nam nhân, Hạ Cẩn cữu cữu.
Chu Nhã Lị tại đây nháy mắt, có loại trời sụp đất nứt thế giới quan bị trọng tố cảm giác. Này thật là Hạ Cẩn sao, là cái kia mùng một là có thể làm phiên một đội sơ tam học sinh, đánh biến nam ngoại vô địch thủ giáo bá sao?
Như thế nào biến thành không rời đi gia trưởng mẹ bảo, không đúng, cữu bảo nam?
Lao lực trăm cay ngàn đắng, được đến Hạ Cẩn chính là ở bên ngoài cùng gia trưởng ở cùng một chỗ kết quả này, Chu Nhã Lị cảm thấy này thật là không kính thấu. Nàng còn tưởng rằng có thể tìm ra bên ngoài đến tột cùng là cái nào nữ nhân đem Hạ Cẩn thông đồng đến vui đến quên cả trời đất, đáng tiếc cái gì cũng chưa tìm được.
Chu Nhã Lị đang chuẩn bị rời đi, lại nghe được thang máy tới thanh âm.
Lần này đi ra người, lại là Hạ Cẩn.
Chu Nhã Lị lặng lẽ lùi về thang lầu gian, đem phòng cháy môn cấp dấu thượng, đẩy ra một tiểu điều khe hở xem Hạ Cẩn hành động.
Chỉ thấy Hạ Cẩn đầu tiên là đi hướng vừa rồi hắn cữu cữu tiến kia phiến môn, ở cửa đứng một hồi không nhúc nhích, Chu Nhã Lị vốn dĩ cho rằng hắn mang chìa khóa, sau lại ngẫm lại lại cảm thấy không đúng, trên cửa trang rõ ràng là mật mã khóa, không tồn tại không mang chìa khóa linh tinh xấu hổ sự tình.
Một lát sau, Hạ Cẩn bước chân vừa chuyển, đi hướng hành lang một chỗ khác, mở cửa vào cùng tầng một khác căn hộ.
Kỳ quái chính là, Hạ Cẩn đi hướng thế nhưng là cùng tầng một khác hộ, cùng vừa rồi hắn cữu cữu tiến căn bản không phải cùng đạo môn.
Chu Nhã Lị cả người choáng váng, hoàn toàn làm không rõ ràng lắm đây là tình huống như thế nào, nàng trong lòng chỉ nghĩ, này cậu cháu lưỡng nan nói quan hệ căn bản không giống mặt ngoài thoạt nhìn như vậy hòa hợp, như vậy đại phòng ở, còn thế nào cũng phải hai người tách ra trụ.
Bên này Chu Nhã Lị mang theo không hiểu ra sao trở về trường học, bên kia Hạ Cẩn giữ cửa dấu thượng sau, dựa vào trên sô pha.
Đỗ Yến hôm nay về nhà rất sớm, Hạ Cẩn chỉ ở dưới đợi một hồi liền nhìn đến hắn thân ảnh.
Xác định Đỗ Yến vào cửa sau, Hạ Cẩn mới từ phía dưới ẩn nấp địa phương ra tới lên lầu.
Này đối với hắn tới nói, chỉ là hằng ngày hành vi mà thôi, hắn mỗi lần hồi bên này trụ, đều sẽ đãi ở tiểu khu phía dưới quan sát, xác nhận cữu cữu đã về nhà lúc sau, hắn mới có thể lên lầu tiến vào.
Đây là vì tránh cho ở thang máy đụng tới Đỗ Yến, liền có chút không hảo giải thích. Rốt cuộc Hạ Cẩn nói cho đối phương chính là chỉ có ở cuối tuần trong trường học không có sự tình thời điểm, mới có thể ngẫu nhiên hồi bên này trụ thượng một buổi tối.
Trên thực tế tình huống lại là, trường học ký túc xá bên kia, Hạ Cẩn chỉ có vội đến đến tương đối trễ thời điểm mới có thể ngẫu nhiên ngủ một đêm. Đại bộ phận thời gian, hắn đều là ở tại bên này.
Đã hơn một năm tới nay, đã thành thói quen, hắn đãi ở dưới cũng không cảm thấy nhàm chán.
Nhìn này một tầng đèn sáng lên, sau đó Đỗ Yến thân ảnh ngẫu nhiên sẽ ảnh ngược ở bức màn phía trên, liền như vậy nhìn, hắn trong lòng liền sẽ cảm thấy yên ổn xuống dưới.
Đến nỗi hắn lựa chọn đem hai bộ liền nhau phòng ở đều mua tới, gạt Đỗ Yến ở tại bên này lý do rất đơn giản.
Lúc trước ở Nam Thành, Đỗ Yến không rên một tiếng mà dọn ly, trở về Bắc Thành. Cái này làm cho Hạ Cẩn đối với Đỗ Yến đãi ở nào đó hắn có thể xác định trong phạm vi chuyện này, sinh ra nào đó chấp niệm.
Hắn tổng cảm thấy, chính mình một khi không lưu ý, Đỗ Yến liền sẽ chạy đến hắn rốt cuộc tìm không thấy địa phương đi.
Nếu có thể, hắn hy vọng cữu cữu có thể vẫn luôn đãi ở hắn trong tầm mắt, chỗ nào cũng không đi. Nhưng Hạ Cẩn biết, này không hiện thực.
Đỗ Yến tuy rằng mặt ngoài lãnh lãnh đạm đạm cái gì đều không để bụng bộ dáng, trên thực tế lại là cái năng lực rất mạnh người. Ít nhất ở hiện tại, hai người vô luận là ở quyền thế vẫn là ở tiền tài quyền thế thượng, Hạ Cẩn đều là ở vào nhược thế.
Cho nên hắn chỉ có thể yếu thế, lấy Đỗ Yến tính cách, trước mắt trước giai đoạn cũng chỉ có yếu thế mới có thể duy trì trụ hiện tại cân bằng.
Có thể ở lại ở liền nhau trong phòng, bảo đảm Đỗ Yến mỗi ngày sẽ trở lại cái này địa phương. Hạ Cẩn tâm, là có thể hơi chút yên ổn xuống dưới, trong lòng những cái đó vặn vẹo âm u đồ vật, cũng có thể bình yên vô sự mà bị nhốt ở lao tù bên trong, sẽ không ra tới hủy diệt hết thảy.
Bởi vì, Đỗ Yến là hắn cữu cữu, bọn họ hai chi gian quan hệ, cũng chỉ có thể dừng bước tại đây.
***
Mỗ quán bar.
Chu Nhã Lị lệch qua trên quầy bar, một bộ uể oải ỉu xìu bộ dáng.
Có người đáp thượng nàng vai: "Chu đại mỹ nhân, như thế nào hôm nay không trang ngoan học sinh?"
Chu Nhã Lị ngẩng đầu vọng người nọ liếc mắt một cái, phun ra mấy chữ tới:" Cút đi, tỷ không công phu phản ứng ngươi."
Không bao lâu, lại có một bàn tay đáp thượng nàng vai.
Chu Nhã Lị ngẩng đầu lại tưởng đuổi người, lại đang xem rõ ràng nháy mắt liền thay đổi cái biểu tình: "Tư Kỳ tỷ."
Tạ Tư Kỳ đem Chu Nhã Lị đưa tới ghế dài thượng, lại đem ngồi ở kia bằng hữu đều đuổi tới một cái khác trên chỗ ngồi đi, lúc này mới mở miệng hỏi: "Nhã Lị, làm sao vậy, lâu như vậy không xuất hiện, vừa xuất hiện liền này phó nửa chết nửa sống bộ dáng."
Chu Nhã Lị thiệt tình đem Tạ Tư Kỳ đương khuê mật, sự tình gì đều không kiêng dè: "Ta nam thần không phản ứng ta......"
"Ngươi là nói, ngươi cái kia kêu Hạ Cẩn ca ca?"
"Đúng vậy, ta trong khoảng thời gian này không ra tới chơi, là một lòng nhào vào hắn trên người, ai biết người căn bản con mắt đều lười đến xem ta liếc mắt một cái." Chu Nhã Lị nằm xoài trên trên sô pha, có chút mắt say lờ đờ mông lung.
"Ta cảm thấy hắn trong lòng khẳng định có người, nhưng ta tra tới tra đi cũng chưa điều tra ra cái kia tiểu BIAO tử là ai."
Tạ Tư Kỳ nhìn Chu Nhã Lị, trong lòng cười lạnh một tiếng, không hổ là nhà giàu mới nổi xuất thân, chính là không tu dưỡng.
Nhưng mà, trên mặt nàng tươi cười lại là rất thân thiết: "Ngươi mấy ngày hôm trước không phải nói tìm được rồi hắn ở bên ngoài chỗ ở sao, như thế nào không tìm ra hắn bạn gái tới?"
Chu Nhã Lị nhắc tới chuyện này liền càng thêm uể oải: "Có cái rắm bạn gái, hắn cùng chính mình cữu cữu trụ cùng nhau. Ta là không thấy ra tới, Hạ Cẩn ca ca trước kia kia phó dỗi thiên dỗi địa bộ dáng, cư nhiên là cái không rời đi gia trưởng người."
Tạ Tư Kỳ tới hứng thú: "Cữu cữu, ngươi là nói ta đường ca Tạ Yến?"
Chu Nhã Lị gật đầu, Tạ Tư Kỳ là Tạ gia người này nàng đã sớm biết, Hạ Cẩn bị Tạ gia người tiếp đi chuyện này, nàng ba ba cũng đã sớm nói cho nàng.
Tạ Tư Kỳ tiếp tục nói: "Ngươi biết Hạ Cẩn vì cái gì không phản ứng ngươi sao? Bởi vì hắn cữu cữu Tạ Yến đối hắn quản được nhưng nghiêm, nghe nói Tạ Yến vừa ý chính là các ngươi trường học kêu Phương Tưởng Tưởng nữ hài kia."
"Ngươi ngẫm lại, lấy Hạ Cẩn đối hắn cữu cữu nghe lời trình độ, nếu hắn yêu cầu Hạ Cẩn cùng Phương Tưởng Tưởng đính hôn kết hôn, hắn có thể hay không đồng ý?"
"Ta cùng Phương Tưởng Tưởng gần nhất quan hệ còn có thể, nàng cùng Hạ Cẩn ca ca gặp mặt cũng không nhiều lắm a, ta cảm thấy hẳn là không phải là nàng."
"Đây là có nguyên nhân, Phương Tưởng Tưởng cao trung cũng là nam ngoại ngươi biết đi?" Tạ Tư Kỳ nói, "Lúc trước bởi vì nàng cùng Hạ Cẩn đi được tiến, bị vườn trường bá lăng quá, Hạ Cẩn vì nàng đánh nhau, lúc sau còn nháo đến ta kia đường ca ra mặt quá."
"Ta kia đường ca, là cái nói một không hai người, ghét nhất chính là vượt qua kế hoạch ở ngoài sự tình. Làm hắn đi xử lý Hạ Cẩn đánh nhau sự kiện, đại khái sẽ làm hắn phi thường bực bội." Tạ Tư Kỳ nhún nhún vai, "Có lẽ chính là bởi vì như vậy, Hạ Cẩn ở đại học mới thu liễm lên."
"Vì Phương Tưởng Tưởng đánh nhau? Còn vì nàng thu liễm?" Chu Nhã Lị đôi mắt, đột nhiên liền mở to.
Nàng không cho phép, tuyệt đối không cho phép, Hạ Cẩn ca ca là của nàng, rõ ràng nàng từ nhỏ chính là Hạ Cẩn ca ca thương yêu nhất người.
"Ta kia đường ca khống chế dục rất mạnh, ngươi Hạ Cẩn ca ca là phản kháng không được hắn." Tạ Tư Kỳ thấy Chu Nhã Lị thượng câu, rốt cuộc tung ra nàng chân thật mục đích, "Trừ phi ngươi làm hai người bọn họ nháo băng."
"Người nọ dưỡng Hạ Cẩn ca ca đã nhiều năm, bọn họ quan hệ giống như không tồi." Chu Nhã Lị có chút ủ rũ cụp đuôi, "Hạ Cẩn ca ca là cái cảm ơn người, sao có thể nháo băng......"
"Đương nhiên là có biện pháp, phải biết rằng, ta kia đường ca, cũng không phải là Hạ Cẩn thân cữu cữu......" Tạ Tư Kỳ khóe miệng gợi lên vẻ tươi cười, đem cái này tạc bắn ra nhẹ nhàng bâng quơ mà vứt ra tới.
Chương 23 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Vựng hoàng ánh đèn ôn hòa sái lạc ở thư phòng mỗi cái góc, ngồi ở án thư mặt sau thanh niên, ăn mặc tơ lụa áo ngủ, từ trước đến nay sơ đến chỉnh tề đầu tóc rơi rụng xuống dưới, có chút tùy ý mà đáp ở trên trán.
Cái này làm cho hắn vốn dĩ liền tuổi trẻ mặt thoạt nhìn càng thêm tuổi trẻ vài tuổi, quá phận trắng nõn da thịt ở tông màu ấm ánh đèn dưới lộ ra chút trơn bóng cảm giác tới.
Đốt ngón tay rõ ràng, như ngọc điêu hoàn mỹ ngón tay nắm hắc kim sắc bút máy, trên giấy lưu sướng du tẩu.
Ở cảnh trong mơ thế giới đãi lâu rồi, Đỗ Yến cơ hồ muốn cho rằng chính mình trước nay chính là như vậy một người, nghiêm cẩn thủ cựu lại lãnh đạm, thậm chí có chút kháng cự các loại hiện đại điện tử thiết bị.
Bất quá ở hiện đại xã hội, di động loại này thông tin công cụ mặc kệ như thế nào đều là không thể thiếu, huống chi Đỗ Yến mưu tính đồ vật quá nhiều, như thế nào cũng không có khả năng quá thượng lánh đời sinh hoạt.
Liền như hiện tại, Đỗ Yến một thiếp tự chưa viết xong, trên bàn di động liền hơi hơi chấn động một chút.
Hắn dừng một chút, đáy lòng có chút bị quấy rầy không vui, lại vẫn là cầm lấy di động.
【 Tạ Tư Kỳ đã đem tin tức tiết lộ cho Chu Nhã Lị. 】
Đỗ Yến trên mặt không có gì biểu tình, trong lòng kia một tia không vui lại rất mau tiêu tán, thay thế, là kế hoạch thuận lợi mang đến sung sướng cảm.
Hết thảy rốt cuộc bắt đầu tiến vào chính đề, có thể chậm rãi kết thúc. Hắn nghĩ chờ cảnh trong mơ kết thúc là lúc một đốn mỹ vị, đối với kế tiếp có lẽ muốn gặp hết thảy đều cảm thấy đủ để thừa nhận.
Bị cướp đi quyền thế, mất đi hết thảy mà thôi, vì mỹ thực ta không chỗ nào sợ hãi.
Bình phục hạ kế hoạch thuận lợi sung sướng cảm sau, Đỗ Yến tâm tư chuyển động gian, bắt đầu chải vuốt rõ ràng tình huống hiện tại, mưu hoa lúc sau nên tiến hành bước đi.
Chu Nhã Lị ở nước ngoài có thể cùng Tạ Tư Kỳ đáp thượng tuyến, trong đó Đỗ Yến nổi lên không thể thiếu tác dụng.
Hắn tự nhiên sẽ không mặc kệ này hai cái không yên ổn nhân tố tự hành phát triển, Tạ Bá Thuận ở khi nào biết được hắn thân thế, Tạ Tư Kỳ đại khái ở cái gì thời gian điểm đem hắn thân thế tiết lộ cho Hạ Cẩn.
Này hết thảy tiến triển, đều ở Đỗ Yến trong lòng bàn tay.
Hiện giờ Tạ lão gia tử bắt đầu dần dần uỷ quyền, Đỗ Yến vốn là đến hắn coi trọng, hơn nữa Tạ thị tập đoàn duy trì, Tạ gia quyền lợi có hơn phân nửa đã tới rồi Đỗ Yến trong tay.
Tạ Bá Thuận bên kia đã gấp đến độ không từ thủ đoạn, thậm chí nghĩ ra làm Tạ Tư Kỳ trở về liên hôn như vậy thủ đoạn tới.
Đỗ Yến tuyển ở cái này thời gian điểm, đem hắn đều không phải là Tạ gia huyết mạch tin tức, đưa đến Tạ Bá Thuận trên tay.
Nhưng mà, cho dù Tạ Bá Thuận đã biết Đỗ Yến không phải Tạ gia huyết mạch, hắn cũng không thể dễ dàng đem tin tức thả ra đi. Bởi vì ở Đỗ Yến trên tay, có hắn càng vì trí mạng nhược điểm.
Giống Tạ gia loại này khổng lồ gia tộc, tuy là thân cư địa vị cao, nhưng cũng giống như nguy lâu chồng trứng sắp đổ, một bước hành sai, liền khả năng làm cho toàn bộ sụp đổ.
Đỗ Yến nắm trong tay những cái đó về Tạ Bá Thuận nhược điểm, như bị người có tâm được đến tay, khắp nơi thao tác hạ, thậm chí có thể làm cho cả Tạ gia sụp đổ.
Tạ Bá Thuận tuy rằng đối với trở thành Tạ gia gia chủ chuyện này đã gần như tẩu hỏa nhập ma, nhưng dù sao cũng là ở phức tạp Tạ gia lớn lên, hắn cũng không phải cái ngu xuẩn, biết không có thể dễ dàng chọc giận Đỗ Yến.
Tùy tiện đem Đỗ Yến không phải Tạ gia huyết mạch chuyện này cho hấp thụ ánh sáng, chỉ biết làm cho lưỡng bại câu thương. Tạ Bá Thuận muốn, là thế lực khổng lồ Tạ gia, mà không phải một cái suy sụp rớt Tạ gia.
Kia hắn dư lại lộ chỉ có một cái, chính là làm Hạ Cẩn cùng Đỗ Yến ly tâm.
Thông qua Hạ Cẩn bắt được Đỗ Yến trên tay nắm giữ về hắn chứng cứ, Tạ Bá Thuận mới có thể đem Đỗ Yến đều không phải là là Tạ gia huyết mạch sự tình thọc ra tới, làm hắn bị loại bỏ kế thừa Tạ gia tư cách.
Đương nhiên, chứng cứ khi nào đưa đến Hạ Cẩn trong tay, khi nào đem chính mình chân thật thân thế cùng sở hữu sự tình đều bại lộ ra tới, Đỗ Yến đều đã quy hoạch xong.
Hắn chỉ còn chờ tình thế từng bước một hướng về hắn kỳ vọng phương thức phát triển, làm Hạ Cẩn lập với đạo đức điểm cao, lúc sau lại thuận lý thành chương bị đả đảo, đem toàn bộ Tạ gia đưa đến Hạ Cẩn trong tay.
Tạ Bá Thuận trên tay quyền thế, chính là Đỗ Yến cấp Hạ Cẩn lưu lại, dùng để xử lý hắn vai ác này cơ sở. Cho nên hắn sẽ không dễ dàng làm Tạ Bá Thuận rơi đài, không có Tạ Bá Thuận, này kế tiếp diễn thật đúng là vô pháp xướng đi xuống.
Hiện tại tin tức đã tới rồi Chu Nhã Lị nơi đó, Đỗ Yến chỉ cần chờ Tạ Bá Thuận dùng ra thủ đoạn tới ly gián chính mình cùng Hạ Cẩn là đủ rồi.
***
Chu Nhã Lị cũng không phải một cái lỗ mãng người, nàng rượu tỉnh lúc sau, nghĩ đến Tạ Tư Kỳ nói cho nàng tin tức này, cảm thấy vu khống, vẫn là đến bắt được thiết thực chứng cứ mới có thể đi tìm Hạ Cẩn.
Tạ Tư Kỳ bên kia, đương nhiên chuẩn bị tốt hết thảy, chỉ còn chờ Chu Nhã Lị tìm tới môn tới.
Bắt được chứng cứ sau Chu Nhã Lị, trực tiếp căn cứ Hạ Cẩn thời khoá biểu, đổ đến phòng học cửa đi.
"Hạ Cẩn ca ca, ta thỉnh ngươi uống ly cà phê?"
Hạ Cẩn nhìn đổ ở cửa nữ hài tử, trong lòng càng thêm xác định Đỗ Yến cách nói, Chu Nhã Lị đối hắn có lẽ thật sự có chút không giống bình thường.
Rốt cuộc một nữ hài tử cả ngày theo đuổi không bỏ, Hạ Cẩn chính là lại trì độn, cũng có thể từ bên người bằng hữu trêu ghẹo trung phát hiện không đúng.
Nếu sự tình như thế, Hạ Cẩn liền càng thêm phải chú ý muốn cùng nàng bảo trì khoảng cách, hắn không nghĩ đến cuối cùng nháo đến cùng Chu Nhã Lị liền bằng hữu đều làm không đi xuống.
Ở hắn xem ra, Chu Nhã Lị đối với hắn cảm tình, là căn cứ vào thơ ấu cùng thiếu niên kia đoạn thời kỳ sớm chiều ở chung, hiện tại hai người đều đã thành niên.
Chính hắn cũng cùng dĩ vãng cái kia Hạ Cẩn hoàn toàn không giống nhau, chờ Chu Nhã Lị thấy rõ ràng, cũng liền sẽ không tiếp tục loại này không lý trí mê luyến.
"Xin lỗi......"
Hạ Cẩn nói còn chưa dứt lời, Chu Nhã Lị liền tiến lên một bước, hạ giọng nói: "Là về ngươi cữu cữu Tạ Yến sự tình."
Trường học bên ngoài tiệm cà phê nội.
Điểm xong đơn sau, Hạ Cẩn trực tiếp mở miệng hỏi: "Ngươi vừa rồi nói, cùng ta cữu cữu có quan hệ là có ý tứ gì?"
Chu Nhã Lị biết Hạ Cẩn tính cách, cũng không vòng vo, trực tiếp liền đem bí mật cấp thọc ra tới: "Ngươi cữu cữu cùng ngươi không huyết thống quan hệ."
"Cái gì?"
Chu Nhã Lị nhìn Hạ Cẩn khiếp sợ biểu tình, cảm thấy việc này có phổ: "Cái kia kêu Tạ Yến người, căn bản là không phải Tạ gia người, hắn vẫn luôn đều ở lợi dụng ngươi. Lợi dụng ngươi nắm giữ Tạ gia quyền thế."
Chu Nhã Lị có thể rõ ràng thấy, Hạ Cẩn đồng tử bởi vì khiếp sợ đột nhiên co rụt lại, nàng trong lòng nghĩ, chính mình này bước cờ tựa hồ là đi đúng rồi.
Nàng tuy rằng cảm thấy Hạ Cẩn trên mặt thần sắc làm nàng có chút sợ hãi, lại vẫn là lấy lại bình tĩnh tiếp tục nói tiếp: "Ta có cái bằng hữu, là Tạ gia người, đây là nàng ba ba không cẩn thận biết đến bí mật."
Hạ Cẩn trên mặt biểu tình lại là lại bình tĩnh lại: "Tạ gia người nói, mức độ đáng tin không cao."
Lúc ban đầu khiếp sợ qua đi, Hạ Cẩn lý trí bắt đầu phát huy tác dụng.
Ở hắn xem ra, lấy Đỗ Yến kia lãnh đạm tính cách, nếu hai người không có huyết thống quan hệ, người nọ như thế nào sẽ mất công mà đem chính mình nhận trở về, thậm chí vì giáo dưỡng hảo tự mình, ở Nam Thành đãi suốt ba năm, rời xa Tạ gia quyền lợi trung tâm.
Chu Nhã Lị sớm có chuẩn bị, biết loại này lời nói không có trên thực tế bằng chứng, là rất khó thuyết phục Hạ Cẩn.
Nàng từ trong bao lấy ra một văn kiện túi, đặt ở trên mặt bàn đẩy qua đi.
Hạ Cẩn mở ra lúc sau, phát hiện bên trong là mấy phân kiểm tra sức khoẻ báo cáo. Báo cáo mặt trên viết Tạ Thúc Bình, nhóm máu O hình, hắn thê tử, nhóm máu cũng là O hình. Mà ở mặt sau cùng kia phân kiểm tra sức khoẻ báo cáo thượng, lại biểu hiện Đỗ Yến nhóm máu là B hình.
Hạ Cẩn trảo quá mấy phân kiểm tra sức khoẻ báo cáo, quét một lần lại một lần, hàm dưới đường cong băng chặt muốn chết, trên mặt một bộ mưa gió sắp tới đáng sợ biểu tình.
Chu Nhã Lị cảm thấy, đây là Hạ Cẩn cuồng nộ biểu hiện. Rốt cuộc hắn thành tâm tương đãi lâu như vậy thân nhân, thế nhưng không có bất luận cái gì huyết thống quan hệ, thậm chí chưa bao giờ báo cho quá hắn sự thật này.
Chuyện này, lại hướng chỗ sâu trong ngẫm lại, liên hệ đến Tạ lão gia tử uỷ quyền, Tạ gia bên trong đấu tranh. Chu Nhã Lị cảm thấy, chỉ cần là cái chỉ số thông minh tại tuyến người, đều có thể não bổ ra vừa ra tràn ngập âm mưu cùng lợi dụng hào môn tranh đấu.
"Hắn, có biết hay không chuyện này."
Chu Nhã Lị vừa nghe liền biết Hạ Cẩn hỏi chính là cái gì, gật đầu nói: "Hẳn là biết đến, này kiểm tra sức khoẻ báo cáo là từ hắn nơi đó nghĩ cách lộng lại đây."
"Hạ Cẩn ca ca, ta cái kia Tạ gia bằng hữu, tưởng cùng ngươi......"
Lời nói không nói chơi, Chu Nhã Lị liền thấy Hạ Cẩn nắm lên vài thứ kia, đột nhiên đứng lên, thậm chí không có cùng nàng nhiều lời một câu liền lao ra ngoài cửa.
"Đây là...... Có ý tứ gì?"
Chu Nhã Lị sững sờ ở đương trường, đây là quá mức phẫn nộ đi đương trường đối chất?
Chu Nhã Lị cũng không biết Tạ Tư Kỳ bên kia cong cong vòng, chỉ cảm thấy mục đích của chính mình đạt thành, liền cũng không ý đồ đi giữ chặt Hạ Cẩn.
Nàng ngồi ở tại chỗ, chờ Hạ Cẩn cùng hắn cữu cữu quyết liệt, đến lúc đó Hạ Cẩn khẳng định sẽ đại chịu đả kích. Loại này thời điểm, vĩnh viễn là nhất yêu cầu hồng nhan tri kỷ thời điểm.
Chu Nhã Lị ở nước ngoài thời điểm, thích nhất làm sự tình chính là từ ở trong tay người khác đoạt người, này sẽ làm nàng cảm thấy chính mình là cái thập phần có mị lực người.
Đương nhiên, Hạ Cẩn đối với nàng tới nói, là không giống nhau.
Hạ Cẩn mới vọt tới ven đường, liền ngừng lại.
Sự tình cũng không có đơn giản như vậy, không có huyết thống quan hệ, chỉ là đối với hắn tới nói, dỡ xuống nào đó gông xiềng mà thôi. Đỗ Yến bên kia là nghĩ như thế nào, từ hắn ngày thường thái độ Hạ Cẩn liền có thể phỏng đoán ra tới.
Đỗ Yến chỉ đem hắn Hạ Cẩn trở thành một cái vãn bối mà thôi, Hạ Cẩn có thể lý giải đối phương loại tâm tính này, rốt cuộc từ lúc bắt đầu, Đỗ Yến chính là lấy một cái gia trưởng thân phận xuất hiện ở hắn sinh hoạt.
Nghĩ đến đây, Hạ Cẩn cả người bình tĩnh lại, hiện tại hắn, có lập trường lại không có năng lực đem chính mình tâm tư bại lộ ra tới.
Thích một người, nên làm hắn làm chính mình muốn làm sự tình, được đến muốn đồ vật.
Hạ Cẩn bắt đầu hồi tưởng, Đỗ Yến muốn, thích đồ vật là cái gì.
Hắn sinh hoạt cực kỳ tự hạn chế, đối vật chất không có bất luận cái gì yêu cầu, xuyên y phục tuy rằng là định chế, nhưng quần áo lại không nhiều lắm, tới tới lui lui đều là những cái đó đơn giản kiểu dáng. Khai xe, cũng là tứ bình bát ổn, an toàn tính năng rất mạnh thương vụ xe hơi, thậm chí trụ địa phương, cũng chỉ là thoải mái đủ dùng có thể.
Cữu cữu hắn muốn, đến tột cùng là cái gì.
Hạ Cẩn nghĩ đến, Đỗ Yến ở cùng hắn nói lên Tạ gia đấu tranh thời điểm, trong mắt mới có thể hơi hơi mang ra chút hứng thú tới. Cảm xúc thực thiển, chợt lóe mà qua, chỉ là Hạ Cẩn lại bắt giữ tới rồi.
Tạ gia sao? Hạ Cẩn biết về Tạ gia sự tình sau, đối này đó đại gia tộc chi gian loanh quanh lòng vòng cũng không có hứng thú. Bất quá nếu cữu cữu cảm thấy hứng thú nói, Hạ Cẩn có thể giúp hắn bắt được muốn hết thảy.
Nghĩ đến đây, Hạ Cẩn xoay người, trở lại tiệm cà phê.
"Xin lỗi, vừa rồi nghe thấy cái này tin tức có chút mất khống chế." Hạ Cẩn ở Chu Nhã Lị đối diện ngồi xuống.
"A." Chu Nhã Lị tuy nói có chút kinh ngạc Hạ Cẩn vì sao chạy về tới, bất quá cũng không nói thêm cái gì.
"Ngươi vừa rồi nói có bằng hữu muốn gặp ta?" Hạ Cẩn biểu tình, lại khôi phục lúc ban đầu ôn hòa bộ dáng, khóe miệng cũng treo lên lễ phép mỉm cười.
Chương 24 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
【 Tạ Bá Thuận đã bắt đầu cùng Hạ Cẩn tiếp xúc. 】
Đỗ Yến nhìn đến này WeChat thời điểm, nghĩ Tạ Bá Thuận quả nhiên là chịu đựng không nổi, như vậy gấp không chờ nổi.
Hắn khúc khởi ngón tay, ở sô pha trên tay vịn có tiết tấu mà đánh lên. Đây là Đỗ Yến ở tự hỏi khi thói quen động tác, đặc biệt là trong lòng có chút nôn nóng thời điểm.
Tạ Bá Thuận cái kia tuyến, cơ hồ là hoàn toàn dựa theo Đỗ Yến kế hoạch tại hành sự, hết thảy thuận lợi. Nhưng mà, ở Hạ Cẩn bên này, rồi lại xuất hiện biến số.
Đỗ Yến không thích loại này kế hoạch sinh biến cảm giác, thực không thích.
Nhưng mà, Hạ Cẩn là cảnh trong mơ chi chủ ở cảnh trong mơ thế giới hóa thân, Đỗ Yến lại như thế nào không thích, cũng chỉ có thể cẩn trọng mà tu chỉnh lộ tuyến, để kết cục có thể đi hướng hắn kỳ vọng phương hướng.
Hắn tự hỏi hẳn là như thế nào cùng Hạ Cẩn kéo ra khoảng cách, phương tiện Tạ Bá Thuận tiếp tục liên hệ Hạ Cẩn. Lấy Tạ Bá Thuận cái loại này cẩn thận tính cách, không thể bảo đảm hoàn toàn không bị phát hiện nói, hắn sẽ không cùng Hạ Cẩn có tiến thêm một bước tiếp xúc.
Dựa theo Đỗ Yến vốn dĩ kế hoạch, Hạ Cẩn ở tại trường học, tự nhiên là có thể phi thường tự nhiên cùng Tạ Bá Thuận cơ sở.
Nhưng mà, Hạ Cẩn này hùng hài tử, căn bản là không có ở tại trường học, mà là ở tại trong cái tiểu khu này mặt, liền ở tại Đỗ Yến cách vách. Đỗ Yến hiện tại ở nơi này, tự nhiên là không có phương tiện Hạ Cẩn cùng Tạ Bá Thuận lén lui tới.
Đỗ Yến trong lòng nhưng thật ra lại giận lại hỉ, giận tự nhiên là kế hoạch sinh biến.
Hỉ chính là Hạ Cẩn hành sự rất có kết cấu, cư nhiên có thể giấu trụ chính mình ở cách vách trộm ở đã hơn một năm mà không bị phát hiện, nếu không phải bất động sản tìm tới nhóm tới, Đỗ Yến chỉ sợ còn sẽ bị giấu đi xuống.
Liền ở không lâu phía trước, bất động sản người lại đây gõ cửa, thông tri nói muốn thống nhất đổi mới gác cổng hệ thống, nhưng là cách vách nghiệp chủ vẫn luôn không ở nhà, đánh quá hai lần điện thoại đối phương cũng không có tiếp, liền trực tiếp gõ Đỗ Yến môn.
Đỗ Yến bắt đầu còn cảm thấy kỳ quái, cách vách nghiệp chủ không ở nhà, vì sao sẽ gõ hắn môn. Lại nói tiếp dọn tiến vào đã hơn một năm, hắn trước nay không cùng hàng xóm chiếu quá mặt. Đỗ Yến vẫn luôn cho rằng gian phòng bên cạnh là không đặt.
Hắn trực tiếp hỏi ra trong lòng nghi hoặc, lại từ bất động sản nơi đó được đến cái kinh thiên tin tức, cách vách nghiệp chủ chính là Hạ Cẩn. Này hai căn hộ đều đăng ký ở Hạ Cẩn danh nghĩa, hơn nữa Hạ Cẩn liền ở cách vách căn hộ kia thường trụ.
Đỗ Yến tiễn đi bất động sản lúc sau, liền ở trên sô pha ngồi hồi lâu.
Này hai căn hộ đều là nhà giàu hình, một thang hai hộ, không tồn tại trụ không dưới tình huống. Kia Hạ Cẩn vì cái gì muốn khác mua một bộ chính mình ở lại, còn vẫn luôn gạt hắn.
Nếu nói là vì nói chuyện yêu đương phương tiện nói, có cái nào hài tử sẽ đem phòng ở mua ở gia trưởng dưới mí mắt, loại này hành vi thật sự là quá lệnh người khó có thể lý giải.
Nếu là phòng bị hắn cái này cữu cữu nói, cũng có chút không thể nào nói nổi. Liền Đỗ Yến nắm giữ tình huống tới nói, Tạ Bá Thuận cho tới bây giờ, cũng không có ở ngầm tiếp xúc quá Hạ Cẩn.
Tạ Tư Kỳ bên kia tin tức cũng vừa mới đưa tới Chu Nhã Lị nơi đó không lâu, này phòng ở là đã hơn một năm trước kia liền mua.
Lúc ấy Hạ Cẩn, hẳn là cái gì cũng không biết, thậm chí về Tạ gia những cái đó ân oán tình thù, hào môn tranh đấu linh tinh phá sự, Đỗ Yến đều còn không có hoàn toàn nói cho hắn biết.
Kia Hạ Cẩn mục đích đến tột cùng là cái gì?
Liền ở Đỗ Yến trong lòng suy đoán đủ loại khả năng tính thời điểm, hắn đặt ở Tạ Bá Thuận người bên cạnh, truyền cái kia tin tức lại đây.
Đỗ Yến vẫn là không có thể suy nghĩ cẩn thận Hạ Cẩn mục đích, nhưng kế hoạch luôn là muốn theo thực tế tình huống tu chỉnh. Nếu Tạ Bá Thuận đã bắt đầu cùng Hạ Cẩn tiếp xúc, kia hiện tại cũng coi như là cái không tồi thời cơ.
Hắn quyết định sấn cơ hội này, đem Hạ Cẩn gạt chính mình mua phòng sự tình chọc thủng. Hai người nháo phiên, chính mình dọn đi ra ngoài, càng thêm phương tiện Tạ Bá Thuận cùng Hạ Cẩn chi gian lui tới.
Đỗ Yến phỏng đoán Hạ Cẩn trong lòng, một cái mười chín tuổi vừa mới thành niên thanh niên, nhất phản cảm đại khái chính là gia trưởng ngang ngược can thiệp, huống chi, hắn dùng vẫn là cha mẹ lưu lại giáo dục quỹ.
Từ nơi này góc độ xuất phát nói, đại khái là có thể thuận lợi khiến cho Hạ Cẩn phản cảm, đi bước một dẫn đường đối phương cùng chính mình đại sảo một trận.
Ở trong lòng đem kế hoạch lưu trình qua một lần lúc sau, Đỗ Yến trực tiếp gọi điện thoại đem Hạ Cẩn kêu trở về.
Hạ Cẩn vào cửa thời điểm, biểu tình có chút kỳ quái.
Hắn vừa vào cửa, liền dùng một loại nóng bỏng ánh mắt nhìn chằm chằm Đỗ Yến nhìn hồi lâu, xem đến Đỗ Yến có chút lưng lạnh cả người, cả người lông tơ tựa hồ đều phải dựng thẳng lên tới.
Đỗ Yến mày mấy không thể thấy mà nhíu một chút, quyết định vẫn là chính mình trước mở miệng: "Vừa rồi bất động sản người đã tới."
"A? \\\" Hạ Cẩn lúc này mới từ thế giới của chính mình trung phục hồi tinh thần lại," làm sao vậy?"
"Bất động sản bên kia, nói muốn thống nhất đổi mới gác cổng hệ thống, yêu cầu nghiệp chủ ký tên đồng ý." Đỗ Yến nhìn Hạ Cẩn đôi mắt.
Hạ Cẩn trên mặt, rốt cuộc xuất hiện một tia hoảng loạn: "Sau đó, sau đó đâu?"
Đỗ Yến nói: "Không bằng ngươi giải thích một chút, ngươi vì cái gì muốn đem bên cạnh phòng ở mua tới, hơn nữa gạt ta ở chỗ này thường trụ?"
Hạ Cẩn không có hé răng, tựa hồ là bởi vì che dấu hồi lâu bí mật bị chọc thủng có chút hoảng loạn.
Đỗ Yến tiếp tục nói: "Đương nhiên, hiện tại ngươi đã là người trưởng thành, có quyền lợi chi phối chính mình sở hữu tài sản, ngươi không muốn nói nói, ta cũng sẽ không cưỡng bách, rốt cuộc ta chỉ là ngươi cữu cữu mà thôi."
Hạ Cẩn nhất nghe không được, chính là Đỗ Yến loại này cùng chính mình phủi sạch quan hệ cách nói.
Hắn rốt cuộc tuổi trẻ, lại là ở chính mình nhất coi trọng người trước mặt, dưới tình huống như vậy, bị Đỗ Yến một kích thích, có chút cảm xúc liền bắt đầu không chịu khống chế lên.
"Nguyên nhân rất đơn giản, lúc trước ở Nam Thành thời điểm, ngài trực tiếp dọn đi trở về Bắc Thành, cái này làm cho ta thực không có cảm giác an toàn." Hạ Cẩn cười cười, "Cho nên chỉ có ở tại ngươi bên cạnh, ta mới có thể an tâm."
Đỗ Yến hơi hơi sửng sốt, thiếu chút nữa không có thể khống chế tốt trên mặt biểu tình.
Ở hắn xem ra, Nam Thành sự tình đã sớm phiên thiên. Hạ Cẩn cũng đã là cái người trưởng thành rồi, không phải không rời đi gia trưởng tiểu hài tử, như thế nào sẽ bởi vì loại chuyện này mà tạo thành bóng ma tâm lý. Thậm chí còn bởi vì khuyết thiếu cảm giác an toàn, mua liền nhau hai căn hộ, sau đó mất công mà gạt chính mình, ở bên cạnh trộm ở đã hơn một năm.
"Ngươi có thể ở ở chỗ này." Đỗ Yến mở miệng nói đến.
"Nếu ta ở nơi này, kia cữu cữu ngươi còn có thể an tâm ở chỗ này trụ đi xuống sao?"
Đỗ Yến có chút á khẩu không trả lời được, Hạ Cẩn nói được xác thật không sai. Nếu hắn ở bên này thường, chính mình đương nhiên sẽ tìm lấy cớ thường xuyên không đến bên này.
Rốt cuộc ở Bắc Thành, Đỗ Yến là có chính mình bất động sản. Mà lúc trước dọn ly Nam Thành, trừ bỏ là vì tham dự Tạ gia đoạt quyền ở ngoài, vẫn là vì xa cách Hạ Cẩn. Tránh cho đến lúc đó hai người trở mặt thời điểm, Hạ Cẩn đối hắn cảm tình quá sâu mà tạo thành bóng ma tâm lý.
Nếu Hạ Cẩn ở nơi này, kia phía trước hết thảy hành vi, đều mất đi ý nghĩa.
Đỗ Yến nghĩ nghĩ, mở miệng nói đến:" Ta không phủ nhận, nếu ngươi ở chỗ này thường trụ nói, ta sẽ chậm rãi dọn ly. "
"Ta đã sớm biết, cho nên mua hai căn hộ, trộm ở tại bên cạnh việc này là đương nhiên." Hạ Cẩn trên mặt lúc ban đầu về điểm này hoảng loạn hoàn toàn biến mất, lại mà đại chi chính là đương nhiên.
Đỗ Yến lại sẽ không dễ dàng bị hắn này lung tung rối loạn logic thuyết phục: "Hạ Cẩn, ngươi hiện tại loại trạng thái này không bình thường. Ngươi là một cái người trưởng thành, như vậy không rời đi cữu cữu là không bình thường sự tình."
"Cữu cữu?" Hạ Cẩn biểu tình có chút quỷ dị mà cười cười, "Ta muốn ly ngươi gần một chút, cùng ngươi là ta cữu cữu chuyện này, không có bất luận cái gì quan hệ, nói nữa, ngươi thật là ta cữu cữu sao?"
Đỗ Yến vừa nghe liền cảm thấy có chút không thích hợp, hắn vừa rồi còn ở trong lòng khen ngợi quá Hạ Cẩn trưởng thành, hành sự bắt đầu có kết cấu.
Hiện tại như thế nào sẽ như vậy lỗ mãng mà vạch trần hai người chi gian không có huyết thống quan hệ chuyện này?
Dựa theo bình thường logic tới suy xét, ở cùng Tạ Bá Thuận tiếp xúc sau, Hạ Cẩn mặc kệ có hay không tin tưởng những cái đó cách nói, cũng hẳn là tạm thời trở thành không biết tình, theo sau ở chậm rãi điều tra Đỗ Yến làm những việc này thật là mục đích.
Chính là hiện tại Hạ Cẩn nháo đến này vừa ra, là vì cái gì? Đỗ Yến ý nghĩ trong lòng ở ngay lập tức chi gian liền xoay vài vòng, lại trước sau không có thể suy nghĩ cẩn thận Hạ Cẩn mục đích.
Đỗ Yến chỉ phải như cũ vẫn duy trì mặt vô biểu tình bộ dáng, lạnh giọng hỏi: "Ngươi là có ý tứ gì?"
"Ta từ một cái bằng hữu nơi đó nghe được cái rất có ý tứ tin tức, ngươi cùng ta cũng không có huyết thống quan hệ, hơn nữa ngươi cũng biết chuyện này." Hạ Cẩn lại là càng nói thuận, như là có bị che dấu dưới đáy lòng không thấy thiên nhật đồ vật rốt cuộc phá áp mà ra.
"Cho nên đâu, ngươi muốn thế nào, trả thù ta đối với ngươi lừa gạt?"
Hạ Cẩn rốt cuộc bị Đỗ Yến này phó giếng cổ không gợn sóng biểu tình chọc giận, cho dù là cái này kinh thiên bí mật bị chọc thủng, hắn như cũ là lãnh đạm đến như là này hết thảy cùng hắn không hề quan hệ.
Người này, nếu biểu tình bởi vì hắn Hạ Cẩn có điều dao động, thật là là cỡ nào lệnh nhân tâm chiết một màn.
Hạ Cẩn rốt cuộc chỉ là cái bất mãn hai mươi tuổi người trẻ tuổi, đầu tiên là bị Chu Nhã Lị báo cho cùng Đỗ Yến không có huyết thống quan hệ, trở về lúc sau lại bị đối phương báo cho biết hắn che dấu đã lâu bí mật.
Hắn dựa vào một khang xúc động, nói ra che dấu ở trong lòng hồi lâu cấm kỵ bí mật: "Nếu không phải cữu cữu, kia có một số việc, ta cũng không cần dấu diếm đi xuống, ta thích ngươi."
Giờ này khắc này, Đỗ Yến thiệt tình cảm tạ trên người chảy xuôi Bá Kỳ huyết mạch. Có lẽ là trên người này bộ phận không thuộc về nhân loại huyết mạch, làm hắn từ lúc còn nhỏ khởi, liền đối với tình cảm này bộ phận, có chút quá mức đạm bạc.
Cái này làm cho hắn ở hiện tại như vậy lệnh người khiếp sợ tình cảnh hạ, như cũ có thể bảo trì nào đó trình độ thượng bình tĩnh cùng trấn định.
Đỗ Yến đứng lên, đi đến Hạ Cẩn trước người.
Hắn hơi hơi rũ xuống đôi mắt, nhìn Hạ Cẩn, nhìn kỹ đối phương biểu tình cùng trong mắt cảm xúc.
Đỗ Yến làn da thực bạch, ngược sáng đứng thời điểm, cả người thoạt nhìn thậm chí có chút mờ mịt không chân thật cảm.
Hạ Cẩn nhìn như vậy Đỗ Yến, chỉ cảm thấy lồng ngực trong vòng kia trái tim, lại bắt đầu không chịu khống chế gia tốc nhảy lên lên. Giống như ở cao trung thời điểm, lần đầu tiên nhìn thấy Đỗ Yến cười như vậy.
Chính là như vậy, nhìn ta, trong mắt chỉ nhìn một mình ta.
Hạ Cẩn cơ hồ là tham lam mà đem trước mắt người này sở hữu hết thảy, thu vào trong mắt, tàng nhập đáy lòng.
Đỗ Yến rốt cuộc mở miệng, ngữ khí cứng nhắc không gợn sóng, tựa hồ Hạ Cẩn trước đây thông báo chỉ là bé nhỏ không đáng kể một chuyện nhỏ: "Hiện tại bình tĩnh lại? Ngươi vừa rồi lời nói, ta có thể trở thành là phẫn nộ dưới nói không lựa lời."
Đỗ Yến tưởng như vậy bóc quá trận này ngoài ý muốn, Hạ Cẩn lại chỉ nghĩ làm trước mắt này trương vĩnh viễn lãnh đạm cao ngạo mặt, lộ ra chút khác biểu tình tới.
Hắn đột nhiên đứng lên, nhìn thẳng cặp kia lạnh nhạt đôi mắt: "Ta nói, ta thích ngươi, một cái thành niên nam nhân đối với bạn lữ cái loại này thích, tưởng cùng ngươi hôn môi, tưởng cùng ngươi thượng một giường cái loại này thích."
Tác giả có lời muốn nói: Bổn văn chuẩn bị ở thứ sáu nhập V lạp, cho nên ngày mai ta muốn thỉnh cái giả, chuẩn bị nhập V vạn tự đổi mới
Sau đó liền thứ năm không cày xong, thứ sáu rạng sáng sẽ càng vạn tự, đến lúc đó còn thỉnh các vị tiểu khả ái tiểu thiên sứ nhóm tiếp tục duy trì, ái các ngươi nha ~
Chương 25 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Hạ Cẩn thâm nhập giao lưu mấy chữ, nói được ái muội lại triền miên, vừa nghe liền biết không là cái gì đứng đắn từ ngữ.
Đỗ Yến đáy lòng có loại bị đùa giỡn vi diệu cảm, trừ lần đó ra, còn có một loại bừng tỉnh xa lạ cảm.
Lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Cẩn, hắn còn chỉ là cái mười sáu tuổi thiếu niên, khóe mắt đuôi lông mày đều còn không có thối lui ngây ngô cảm giác, tính cách cũng là xúc động lại phản nghịch.
Ở kia ba năm trung, nhìn như vậy phản nghịch tiểu hài tử chậm rãi trưởng thành trở thành hiện tại trước mắt cái này ổn trọng ôn hòa thanh niên, không thể phủ nhận, Đỗ Yến trong lòng là rất có cảm giác thành tựu.
Cũng bởi vì nhìn đối phương này đoạn trưởng thành quá trình, cho nên Đỗ Yến vẫn luôn không đem Hạ Cẩn trở thành bạn cùng lứa tuổi đối đãi. Tuy nói hai người chi gian tuổi tác chênh lệch bất quá là sáu tuổi mà thôi, hắn lại trước sau đem Đỗ Yến trở thành vãn bối trở thành chính mình gia hài tử tới xem.
Mà hiện giờ, hắn cư nhiên bị một cái vãn bối đùa giỡn.
Đỗ Yến phi thường may mắn Bá Kỳ huyết mạch cho hắn mang đến thiên phú, ở cảnh trong mơ bên trong có thể hoàn toàn biến thành giả thiết nhân vật.
Hiện tại Đỗ Yến, hoàn toàn là cái kia lạnh nhạt mà ngạo mạn Tạ gia người, tốt đẹp tu dưỡng làm hắn đang nghe đến Hạ Cẩn này long trời lở đất thông báo là lúc, liền lông mày đều không có động một chút.
Áp lực dưới đáy lòng vặn vẹo âm u cảm xúc một khi phá áp mà ra, liền lại không dễ dàng như vậy có thể áp lực trở về. Hạ Cẩn lúc này đang bị này đó kịch liệt cảm xúc cọ rửa, mặc dù là bị Đỗ Yến dùng cái loại này không hề cảm xúc ánh mắt đảo qua, cũng không có thể sinh ra một tia lui ý tới.
"Hạ Cẩn, ngươi còn biết ta thân phận sao?" Đỗ Yến bình tĩnh mà nói ra như vậy một câu tới.
Hạ Cẩn không chút nào lùi bước: "Ta đương nhiên biết, ngươi là của ta người giám hộ, bất quá ta hiện tại đã thành niên, không cần người giám hộ. Cho nên hiện tại đối với ta tới nói, ngươi chỉ còn lại có một cái đơn thuần thân phận, người ta thích."
Lại lần nữa nghe thế "Thích" hai chữ, Đỗ Yến rốt cuộc nhịn không được mày nhảy lên một chút, hắn chỉ cảm thấy huyệt Thái Dương bắt đầu thình thịch thẳng nhảy, có chút không biết nên như thế nào phản ứng mới tính bình thường.
Mới vừa rồi hắn có thể bình tĩnh như lúc ban đầu, là cảm thấy Hạ Cẩn có lẽ là bởi vì thời trẻ bị áp lực đi xuống phản nghịch, ở cái này thời kỳ lại toát ra đầu tới. Nói ra này đó kinh thế hãi tục nói chỉ là giận dỗi.
Hiện tại xem ra, Hạ Cẩn là nghiêm túc. Cho dù là có Bá Kỳ huyết mạch thêm thành, Đỗ Yến cũng cảm thấy chính mình muốn khống chế không được cảm xúc.
Hắn quét Hạ Cẩn liếc mắt một cái, xoay người đi đến bên cửa sổ, xuyên thấu qua cửa kính sát đất nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc.
Sau một lúc lâu lúc sau, Đỗ Yến mở miệng nói: "Hạ Cẩn, ta chỉ đem ngươi trở thành một cái vãn bối, ở ta trong mắt, ngươi vẫn là cái hài tử. Ta sẽ từ nơi này dọn đi ra ngoài, khoảng cách xa, ngươi mới có thể từ hiện tại nhiệt huyết phía trên bên trong tỉnh táo lại. Đến lúc đó ngươi sẽ rõ ràng, này chỉ là nguyên với thiếu niên thời kỳ đối tình yêu không thực tế ảo tưởng mà thôi."
Phòng nội một mảnh an tĩnh, tựa hồ liền bị ngăn cách ở ngoài cửa sổ những cái đó tiếng vang cũng có thể nhẹ nhàng rơi vào phòng nội. Đỗ Yến nhìn lá cây nhẹ nhàng lắc lư, nghe được gió thổi qua thời điểm những cái đó sa lạp lạp tiếng vang.
Hắn tâm từ sự tình chệch đường ray đi hướng không rõ phương hướng nôn nóng cảm trung, chậm rãi yên ổn xuống dưới. Không có quan hệ, Hạ Cẩn chỉ là cái xúc động người trẻ tuổi, chính mình này phiên lời nói nói có sách mách có chứng, đối phương tất nhiên sẽ bị thuyết phục.
Chỉ là từ xúc động trung bình tĩnh lại lúc sau, Hạ Cẩn hẳn là sẽ thẹn quá thành giận quăng ngã môn mà đi, Đỗ Yến lẳng lặng mà chờ kia thanh đánh vỡ xấu hổ tiếng vang.
Không nghĩ tới chính là, phía sau một trận cự lực đánh úp lại. Đỗ Yến chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, cả người liền bị cưỡng bách xoay người, theo sau cả người bị đè ở cửa kính sát đất thượng.
Hai người khoảng cách rất gần, gần gũi xa xa vượt qua Đỗ Yến trong lòng phòng tuyến. Ngực tương dán, Đỗ Yến có thể cảm giác được Hạ Cẩn hơi thở không xong, ngực kịch liệt phập phồng, có thể thấy được đối phương căn bản không trở về lý trí, ngược lại càng thêm mất khống chế.
Đỗ Yến hơi hơi ngẩng đầu, đối thượng Hạ Cẩn đôi mắt.
Hạ Cẩn đôi mắt, đang xem lại đây thời điểm, luôn là thanh triệt ngoan ngoãn hoặc là ôn hòa. Cho nên ở rất nhiều thời điểm, Đỗ Yến sẽ sinh ra một loại giống dưỡng cái ngoan ngoãn sủng vật ảo giác.
Trước mắt này đôi mắt, lại là đen kịt mà, Đỗ Yến thậm chí khó có thể từ giữa nghiền ngẫm ra nửa phần cảm xúc.
Hạ Cẩn tay, nắm chặt Đỗ Yến bả vai, vòng sắt giống nhau.
Đỗ Yến rốt cuộc chịu không nổi loại này mãnh liệt uy hiếp cảm, giơ tay đi đẩy hắn, rồi lại bị Hạ Cẩn một phen cầm thủ đoạn, kéo lại đỉnh đầu để đến phía sau pha lê.
Hắn một cái tay khác, thậm chí được một tấc lại muốn tiến một thước mà ôm thượng Đỗ Yến eo.
Đỗ Yến không có biện pháp phản kháng, hắn vốn dĩ chính là thon dài có chút đơn bạc hình thể, trừ bỏ thần chạy ở ngoài rất ít làm lực lượng huấn luyện. Hạ Cẩn thiếu niên thời kỳ liền sức lực cực đại, hiện tại đã là người trưởng thành, lực lượng càng sâu.
Hai tương đối so dưới, Đỗ Yến hoàn toàn bị khống chế, hoàn toàn vô pháp cùng Hạ Cẩn cậy mạnh chống chọi.
Hắn chỉ phải hơi hơi đề cao thanh âm, lạnh giọng quát: "Hạ Cẩn! Ngươi lãnh......"
Đỗ Yến một câu chưa nói xong, liền cảm thấy trước mắt tối sầm, môi đau xót, có thứ gì không quan tâm lỗ mãng đụng phải đi lên.
Hạ Cẩn hôn, mang theo hắn hơi thở, liền như vậy lỗ mãng vọt tiến vào.
Đấu đá lung tung, không quan tâm mà.
Này cùng với nói là một cái hôn, không bằng nói là đơn phương mà bị gặm cắn.
Đỗ Yến cảm thấy chính mình môi đau nhức, thậm chí có rỉ sắt vị bắt đầu tràn ngập mở ra.
Đại khái là bị này hùng hài tử cắn xuất huyết tới, hắn giơ tay tưởng đẩy, đôi tay đã bị khống chế. Đỗ Yến lại nâng lên đầu gối tưởng đỉnh khai đối phương, lại phát hiện hai người dán quá mức chặt chẽ, một tia cung hắn phát huy khe hở đều không có.
Hắn mở miệng muốn nói gì, lại bị Hạ Cẩn bắt được khe hở, công thành rút trại, càng thêm thâm nhập bụng.
Đỗ Yến quả thực là vô kế khả thi, chỉ có thể tiêu cực ứng đối, chờ Hạ Cẩn bình tĩnh lại.
Đơn phương hôn môi, luôn là liên tục không được lâu lắm, chờ đến Hạ Cẩn trong lòng kia trận xúc động thối lui lúc sau, Đỗ Yến cuối cùng là được đến một chút thở dốc khe hở.
Hắn tay đặt ở Hạ Cẩn trên vai, chưa dùng sức, liền cảm thấy đè ở trên người thân thể đột nhiên lui về phía sau.
Mới vừa rồi còn khí thế áp người Hạ Cẩn, như là đột nhiên bừng tỉnh, liên tiếp lui mấy bước, đụng vào sô pha mới ngừng lại được.
Hạ Cẩn nửa dựa vào sô pha trên lưng, trên mặt biểu tình lại là so Đỗ Yến còn muốn hoảng loạn.
"Bình tĩnh lại?" Đỗ Yến thanh lãnh thanh âm vang lên.
Phòng trong bởi vì này ý loạn tình mê một hôn, mà hơi hơi dâng lên một chút nhiệt độ, tại đây giống như sũng nước ở tam cửu thiên tuyết thủy bên trong thanh âm vang lên sau, nhanh chóng lạnh xuống dưới.
Hạ Cẩn ngẩng đầu, nhìn như cũ đứng ở phía trước cửa sổ Đỗ Yến.
Đỗ Yến mày rốt cuộc nhíu lại, hắn nhan sắc nhạt nhẽo môi bởi vì mới vừa rồi hôn môi trở nên có chút hồng nhuận, cả người thoạt nhìn cuối cùng là từ đám mây rơi vào nhân gian, trở nên có chút tươi sống lên.
Luôn là có vẻ có vài phần tái nhợt gương mặt, nổi lên nhàn nhạt đỏ ửng, nhan sắc nhạt nhẽo trong ánh mắt, mang lên vài phần tức giận cảm xúc.
Đây là không giống nhau Đỗ Yến, người khác chưa bao giờ gặp qua, chỉ có hắn Hạ Cẩn có thể nhìn thấy Đỗ Yến.
Hạ Cẩn chỉ cảm thấy trong lòng cái loại này rung động cảm càng thêm mãnh liệt lên. Chính là như vậy, nhìn ta, chỉ nhìn ta một người, loại cảm giác này, thật là quá tốt đẹp, thậm chí so vừa mới kia đơn phương hôn môi, còn muốn cho hắn kích động.
Hai người tương đối mà coi, trầm mặc hồi lâu.
Đỗ Yến rốt cuộc mở miệng đánh vỡ cục diện bế tắc: "Ngươi quá xúc động, loại này không lý trí trạng huống, không nên lại liên tục đi xuống."
Hạ Cẩn cười cười: "Cữu cữu, ta nhớ rõ ngươi là cái tuyệt đối sẽ không vi phạm lời hứa người, nếu ngươi lúc trước đáp ứng ta muốn ở nơi này, liền không nên lật lọng, phải không?"
Đỗ Yến cũng không có bị Hạ Cẩn lời này uy hiếp: "Ta cũng không có muốn dọn cách nơi này ý tứ, nên rời đi chính là ngươi. Ngươi xuất ngoại lưu học, ngày mai ta sẽ làm trợ lý sửa sang lại hảo thích hợp trường học cho ngươi."
"Ta không đi."
"Nga?" Đỗ Yến âm cuối hơi hơi giơ lên, "Bằng hiện tại ngươi, ngươi cho rằng có thể có mặt khác lựa chọn đường sống sao?"
Hạ Cẩn tiến lên một bước, muốn nói cái gì đó, lại bị Đỗ Yến một ánh mắt ngăn lại tại chỗ. Hắn bừng tỉnh hoàn hồn, lý trí rốt cuộc online, lấy chính mình hiện tại thực lực, xác thật không có bất luận cái gì phản kháng đường sống.
Cuối cùng, hai người chi gian trận này xung đột, vẫn là lấy Hạ Cẩn giận mà rời đi kết thúc.
Hạ Cẩn đóng cửa rời đi lúc sau, Tiểu Bát rốt cuộc dám lên tuyến tú một chút tồn tại cảm: "Ngươi như vậy đối vai chính, thật sự không sợ tạo thành hắn tân bóng ma tâm lý sao?"
Đỗ Yến ở trên sô pha ngồi xuống, khó được không có gì tư thái đáng nói cả người oa vào sô pha bên trong. Hắn từ mới vừa rồi khởi liền banh chặt muốn chết eo bối, cuối cùng là hơi hơi thả lỏng lại.
"Ta vừa rồi lời nói, không phải kế sách tạm thời."
Tiểu Bát hỏi: "Ngươi thật cảm thấy đây là thiếu niên không thực tế ảo tưởng a?"
Đỗ Yến gật đầu: "Ta cẩn thận nghĩ nghĩ, lại đem điện ảnh cốt truyện cấp loát loát, phát hiện Hạ Cẩn chính là thuộc về cái loại này trời sinh phản cốt người, liền tính ở cảm tình việc này thượng cũng là giống nhau, thích cực cụ tính khiêu chiến người."
"Tính khiêu chiến?" Làm một đóa cây bồ công anh, Tiểu Bát rất khó lý giải này đó phức tạp cảm xúc.
"Điện ảnh trung hắn thích phía trên ngẫm lại, là bởi vì Phương Tưởng Tưởng cùng hắn là hoàn toàn bất đồng người. Nội hướng, thuần khiết, trong lòng tất cả đều là những thứ tốt đẹp. Phương Tưởng Tưởng cự tuyệt, vừa lúc làm cho Hạ Cẩn càng lún càng sâu, đối nàng nhất định phải được."
Đỗ Yến càng nói, càng cảm thấy chính mình phỏng đoán là có đạo lý.
"Bất quá thành lập ở ham muốn chinh phục thượng cảm tình, giống như không trung lầu các, yếu ớt bất kham. Cho nên Hạ Cẩn mới có thể bởi vì cha mẹ sự tình bắt đầu trốn tránh Phương Tưởng Tưởng, cuối cùng làm cho hai người cảm tình bi kịch. "
Tiểu Bát có chút không phục: "Kia Phương Tưởng Tưởng vẫn là Hạ Cẩn trong lòng bạch nguyệt quang, sẽ dùng cả đời đi ghi khắc nữ nhân đâu."
Đỗ Yến trả lời: "Đó là hắn trải qua thời gian cọ rửa gột rửa, Phương Tưởng Tưởng ở trong lòng hắn trở nên càng ngày càng tốt đẹp, mà cuối cùng cái này trong lòng hoàn mỹ nữ nhân, lại nắm một nam nhân khác tay đi vào hôn nhân. Loại này khuyết điểm, tự nhiên sẽ đem này phân tình yêu cống thượng thần đàn."
Tiểu Bát có chút minh bạch: "Ta đã hiểu, hiện tại ngươi, chính là cái kia đối với Hạ Cẩn tới nói cực cụ tính khiêu chiến người, cho nên ngươi mới nói hắn này đó hành vi đều là xuất phát từ không lý trí xúc động cùng mê luyến."
"Là ý tứ này."
"Chính là ngươi mạnh mẽ đem Hạ Cẩn đưa ra quốc, không cũng sẽ tạo thành hắn trong lòng khuyết điểm, cuối cùng thật sự biến thành khắc cốt minh tâm tình yêu sao?"
Đỗ Yến trở lại: "Không giống nhau, chờ ta cùng Hạ Cẩn thế bất lưỡng lập lúc sau, hắn chỉ biết cảm thấy ai tuổi trẻ thời điểm không có từng yêu mấy cái nhân tra. Người bình thường từng yêu nhân tra không có biện pháp trả thù, Hạ Cẩn còn có thể đem con người của ta tra đạp lên dưới chân vả mặt báo thù, nhiều sảng."
Tiểu Bát nhịn không được phun tào: "Ngươi mắng khởi chính mình tới nhưng thật ra tận hết sức lực."
"Sắm vai vai ác, ta là nghiêm túc, tuy rằng sự tình không phải ta làm, nồi ta phải ổn định vững chắc mà cõng lên tới."
***
Gần đây ở Bắc Thành đại học bạo một tạc thức tin tức, là tài chính học viện công nhận nam thần Hạ Cẩn xuất ngoại, nghe nói đi Y quốc M đại.
Tuy nói Bắc Thành đại học học sinh, xuất ngoại lưu học không phải cái gì hiếm lạ sự tình, nhưng giống nhau đều là khoa chính quy tốt nghiệp lúc sau xuất ngoại đào tạo sâu hoặc là làm trao đổi sinh ra đi một năm.
Hạ Cẩn lại phi này hai loại tình huống.
Bởi vì trao đổi sinh giống nhau là ở năm học bắt đầu thời điểm, tuyển đại nhị hoặc là đại tam học sinh, chưa bao giờ xuất hiện quá loại này, năm học qua đi giống nhau đột nhiên xuất ngoại tình huống.
Cái này làm cho trong trường học đối với Hạ Cẩn bối cảnh, càng thêm là phỏng đoán sôi nổi, lời đồn đãi nổi lên bốn phía.
Phương Tưởng Tưởng gần nhất liền bởi vì chuyện này mà buồn rầu, bởi vì không ít người hiểu chuyện tìm tới nàng tới hỏi thăm trong đó ẩn tình.
Nhưng nàng biết đến tin tức, kỳ thật cũng không so trường học người nhiều.
Cho tới bây giờ, Phương Tưởng Tưởng cũng không có thể liên hệ thượng Hạ Cẩn, nàng trong lòng cũng là thập phần nôn nóng. Đến nỗi có khả năng nhất biết Hạ Cẩn rơi xuống Đỗ Yến, Phương Tưởng Tưởng căn bản là không có dũng khí đi liên hệ như vậy một cái cao cao tại thượng người.
Đại nhị kết thúc thời điểm, đạo sư tìm tới Phương Tưởng Tưởng, hỏi nàng có nghĩ làm trao đổi sinh ra quốc.
Phương Tưởng Tưởng có chút kinh ngạc, kỳ thật tiến vào Bắc Thành đại học lúc sau, nàng thành tích tuy rằng cùng được với, nhưng chung quy không giống lúc trước ở nam ngoại như vậy nhất chi độc tú.
Trao đổi sinh danh ngạch, ở trong học viện có thể nói là mọi người tranh đoạt hương bánh bao, Phương Tưởng Tưởng căn bản là không có nghĩ tới chính mình có thể trở thành trao đổi sinh.
Phương Tưởng Tưởng đối xuất ngoại lưu học cũng không có quá nhiều chấp niệm, nàng gia đình trạng huống muốn bảo đảm ở nước ngoài sinh hoạt, có lẽ sẽ có chút cố hết sức.
Nàng do dự một hồi, vẫn là cự tuyệt: "Xin lỗi, ta không có kế hoạch muốn xuất ngoại......"
Đạo sư mặt lộ vẻ tiếc nuối nói câu: "Đáng tiếc, M đại danh ngạch rất khó đến, không phải mỗi năm đều có."
M đại? Bất chính là đồn đãi trung Hạ Cẩn đi cái kia đại học.
Phương Tưởng Tưởng tức khắc thay đổi chủ ý, nói: "Triệu lão sư, ta nghĩ nghĩ, vẫn là không nghĩ từ bỏ cơ hội này."
Đỗ · phía sau màn độc thủ · yến, đem Hạ Cẩn mệnh định nữ chủ Phương Tưởng Tưởng đưa đến M đại, lúc này mới cảm thấy chệch đường ray sự tình có lẽ có thể lần thứ hai trở lại quỹ đạo phía trên.
Y quốc M thành là Đỗ Yến đã từng sinh hoạt quá đã nhiều năm địa phương, M đại càng là hắn liền đọc đại học địa phương. Hắn tuy rằng là phải bị Hạ Cẩn đưa rời khỏi người biên, lại cũng sẽ không bởi vì chuyện này, làm Hạ Cẩn chạy đến chính mình hoàn toàn vô pháp khống chế địa phương đi.
Đến nỗi Chu Nhã Lị cùng Tạ Tư Kỳ, liền không cần hắn nhọc lòng, Tạ Tư Kỳ vốn dĩ chính là về nước tới trợ giúp Tạ Bá Thuận đoạt quyền. Hiện giờ Hạ Cẩn bị đưa đến M quốc, Tạ Bá Thuận muốn tiếp xúc hắn, tự nhiên sẽ lại lần nữa đem Tạ Tư Kỳ đưa đến bên kia đi.
Tuy nói kế hoạch có biến, bất quá các lộ diễn viên đổi cái sân khấu, tiếp tục trình diễn hắn trong lòng báo thù sảng văn lộ tuyến thôi.
Hai năm lúc sau.
Y quốc M thành cuối mùa thu, luôn là mưa phùn kéo dài, làm này tòa vốn là mang theo chút tối tăm khí chất thành thị, trở nên càng thêm trầm tĩnh. Lui tới người đi đường đều quấn chặt trên người áo gió, xách theo trường bính màu đen ô che vội vàng mà qua.
Đỗ Yến từ tới khẩu ra tới thời điểm, không có người tiếp cơ. Hắn trực tiếp đi hướng xuất khẩu, ngồi trên chờ như cũ màu đen xe hơi.
"Lưu Dịch Tư, tình huống thế nào?"
Trên ghế điều khiển trung niên nam nhân, lời ít mà ý nhiều mà đem ngày gần đây tình huống báo cho Đỗ Yến.
Chu Nhã Lị đối với Hạ Cẩn thật là không rời không bỏ, hơn nữa Tạ Tư Kỳ từ giữa thao tác, bắt được M đại trao đổi sinh danh ngạch, cũng đuổi theo tới rồi nước ngoài.
Vốn dĩ hẳn là ở Bắc Thành lên sân khấu các mạc tuồng, thay đổi sân khấu, sở hữu diễn viên đều đã đến đông đủ.
Sau đó không lâu liền có quan trọng tiết mục chiếu phim, Đỗ Yến không có khả năng sẽ mặc kệ sự tình ở hắn mục sở không thể cập địa phương trình diễn, phàm là sự tình muốn thoát ly quỹ đạo, hắn mới có thể đúng lúc đem này kéo về.
Lúc trước đem Hạ Cẩn đưa đến M đại, tự nhiên cũng là vì nơi này là hắn có thể lớn nhất hạn độ nắm giữ chút tài nguyên thành thị.
Đỗ Yến xe, ngừng ở M đại cửa.
Hắn xách theo màu đen ô che xuống xe, kéo cao áo gió cổ áo, lại đè thấp trên đầu màu đen mũ dạ. Hắn bộ dáng này cũng không không khoẻ, Y quốc nam tính, ở cuối mùa thu phần lớn là làm như vậy trang điểm.
Cho dù Đỗ Yến dáng người cũng không giống người phương Tây như vậy cường tráng, nhưng hắn vai lưng đĩnh bạt, vòng eo thon chắc, áo gió mặc ở trên người có loại độc đáo mị lực.
Gặp được ưu tú khác phái, qua đường nữ học sinh luôn là nhịn không được nhiều coi trọng vài lần. Cũng may Y người trong nước phần lớn rụt rè có phong độ, Đỗ Yến lại là một bộ người sống chớ gần bộ dáng, những cái đó nữ học sinh cũng chỉ là nhiều coi trọng một hai mắt, cũng không ai tùy tiện đi lên đến gần.
Đỗ Yến kỳ thật rất thích Y quốc, người với người chi gian ở chung lễ phép mà có khoảng cách, đây cũng là hắn vì chính mình lựa chọn dưỡng lão địa phương. Ở hết thảy trần ai lạc định lúc sau, cảnh trong mơ chi chủ tỉnh lại thời gian không chừng, có lẽ là bắt được Tạ gia quyền thế nháy mắt, có lẽ là cùng chân ái đi vào hôn nhân điện phủ nháy mắt.
Đây là Đỗ Yến sở không thể khống chế, cho nên ở kế hoạch chế định chi sơ, hắn cũng đã tuyển hảo lúc sau sinh hoạt địa phương. Đây là cái hiện đại pháp chế xã hội, đánh tới vai ác đương nhiên sẽ không nháo ra mạng người tới, Đỗ Yến cũng không nghĩ ở cảnh trong mơ trong thế giới nếm thử một phen song sắt nước mắt tư vị.
Lẩn trốn xuất ngoại, chính là hắn dư lại duy nhất lựa chọn.
Đỗ Yến bước chân, bước vào này quen thuộc địa phương, hắn biết mỗi một cái tiểu đạo, biết như thế nào ở không dẫn nhân chú mục tình huống tới bất luận cái gì muốn đi địa phương.
M đại học sinh ký túc xá, thiết kế đến cổ xưa điển nhã, thu phí thậm chí so bên ngoài chung cư còn muốn quý thượng không ít.
Đỗ Yến đứng ở chỗ rẽ một cây đại thụ mặt sau, hoàn mỹ ẩn tàng thân hình, tầm nhìn lại thập phần tốt đẹp, có thể nhìn đến bên kia sở hữu tình huống.
Hạ Cẩn sinh hoạt thói quen bao gồm thời khoá biểu, Đỗ Yến đều phi thường quen thuộc, bằng không hắn tại đây loại mưa dầm trung không có kế hoạch mà đám người, chỉ do tự ngược.
Không bao lâu, kia nói quen thuộc lại xa lạ thân ảnh, liền xuất hiện ở con đường cuối.
Hai năm không thấy, Hạ Cẩn trên mặt cuối cùng một tia thiếu niên ngây ngô đã hoàn toàn không thấy tung tích, thân cao thậm chí lại hướng lên trên dài quá một chút.
Hắn bên người kia dáng người nhỏ xinh nữ tính, đúng là Phương Tưởng Tưởng.
Hạ Cẩn hơi hơi cúi đầu, đối diện Phương Tưởng Tưởng nói cái gì đó, biểu tình rất là ôn hòa.
Xem ra mấy năm nay trải qua đã làm hắn buông phía trước đoạn không thành thục mê luyến, hết thảy đều đã trở lại nên có vị trí thượng.
Tuy nói Đỗ Yến tại đây hai năm bên trong, vẫn luôn có thể từ ảnh chụp trung biết được Hạ Cẩn các loại tình báo, nhưng nhìn thấy chân nhân, kia ti bất đồng cảm giác mới có thể ập vào trước mặt.
Đỗ Yến xuất hiện ở chỗ này, chính là vì giáp mặt thấy một chút Đỗ Yến, xác định hắn trạng huống cũng không có xuất hiện cái gì ngoài ý muốn, lúc này mới có thể tiến hành bước tiếp theo kế hoạch.
Hạ Cẩn bước chân, đột nhiên ngừng lại. Hắn bước chân hơi hơi vừa chuyển, hướng về Đỗ Yến phương hướng liền nhìn lại đây.
Đỗ Yến hơi hơi về phía sau một lui, từ cái kia góc độ, rõ ràng không hẳn là xem tới được cái này phương hướng, hắn lại mạc danh mà có vài phần chột dạ.
Hạ Cẩn mày hơi hơi nhăn lại, tổng cảm thấy đáy lòng có chút rung động, kia rõ ràng chỉ là một cây bình thường đại thụ mà thôi, mỗi ngày hồi ký túc xá thời điểm đều có thể nhìn đến đại thụ.
Hôm nay, lại cảm giác có chút không giống bình thường.
Hắn nhấc chân liền nghĩ tới đi xác nhận một chút, lại bị Phương Tưởng Tưởng gọi lại.
"Hạ Cẩn?" Phương Tưởng Tưởng nói, "Như thế nào không đi lên? Bên kia có chỗ nào không thích hợp sao?"
"Không có gì." Hạ Cẩn cười cười, xoay người đi vào trong lâu.
Hắn trong lòng lại là lại phỉ nhổ chính mình một câu, người kia, sao có thể sẽ xuất hiện ở chỗ này, Hạ Cẩn ngươi thật là vọng tưởng.
Đỗ Yến thấy Hạ Cẩn cùng Phương Tưởng Tưởng cầm tay đi vào ký túc xá trung, trong lòng cuối cùng là yên ổn xuống dưới.
Từ Lưu Dịch Tư lục tục phát tới tư liệu trung, Đỗ Yến biết Hạ Cẩn đã bắt đầu ở Y quốc nổi tiếng nhất đầu tư trong công ty đương thực tập sinh, nghe nói nghiệp nội đánh giá rất là không tồi.
Đỗ Yến nghĩ, không hổ là nam chủ phối trí, cho dù là bị chính mình nửa lưu đày tính chất đưa đến Y quốc, như cũ là hỗn đến như cá gặp nước.
Mấy năm nay tới, Hạ Cẩn đều không có ý đồ về nước, ở Phương Tưởng Tưởng xuất ngoại sau, hai người lui tới rất là chặt chẽ. Đỗ Yến cảm thấy, hắn đại khái đã từ cái loại này không lý trí niên thiếu mê luyến trung đi ra.
Hết thảy sự tình, đã là trở lại quỹ đạo.
Đỗ Yến không hề nhiều làm trì hoãn, xoay người hướng giáo ngoại đi đến.
Ký túc xá trung, Hạ Cẩn đứng ở sau cửa sổ ẩn nấp góc, nhìn phía dưới đi xa thân ảnh.
Người nọ ăn mặc áo gió, đánh màu đen ô che, dáng người đĩnh bạt, đi đường nện bước thực ổn.
Chỉ là một cái bình thường bóng dáng, Hạ Cẩn lại vô luận như thế nào đều không có biện pháp dời đi đôi mắt. Cho dù chỉ là một cái bóng dáng, hắn cũng có thể biết, người nọ là ai.
Vừa rồi kia trận khác thường, quả nhiên không phải hắn ảo giác.
"Cữu cữu......"
Hạ Cẩn thấp giọng phun ra hai chữ, ngữ khí triền miên lâm li, như là ở trong lòng uất thiếp ẩn dấu hồi lâu, lại ở đầu lưỡi lăn tam lăn, lúc này mới bỏ được làm tên này rơi vào này cuối mùa thu âm lãnh trong không khí.
"Ngươi đây là tới xem ta sao?" Hạ Cẩn chỗ sâu trong ngón tay, nhẹ nhàng ở pha lê thượng phất quá, như là tưởng đem kia kéo dài mưa phùn từ tấm lưng kia thượng phất đi.
"Ta lại suy nghĩ nhiều, ngươi sẽ xuất hiện ở Y quốc, chỉ biết vì công sự, ở thuận tiện tới xác nhận hạ ta cái này vãn bối, có phải hay không ngoan ngoãn mà đãi ở trường học, đúng không?"
Đỗ Yến tới Y quốc, đương nhiên là có chính sự.
Hắn ngồi vào ô tô hậu tòa, trầm ngâm một lát, nói: "Không sai biệt lắm, ngươi tìm một cơ hội, làm thủ hạ đi theo Hạ Cẩn người, bị Chu Nhã Lị hoặc là Tạ Tư Kỳ phát hiện."
"Tốt." Trên ghế điều khiển tên kia kêu Lưu Dịch Tư trung niên nam nhân, dung mạo bình phàm đến có thể làm người giây lát tức quên.
Một lát sau, hắn lại phỏng đoán hỏi câu: "Lúc sau đâu, như thế nào đem vài thứ kia đưa đến các nàng trên tay?"
Đỗ Yến nhìn ngoài cửa sổ xe u ám thiên, ngón tay nhẹ nhàng ở trên tay vịn gõ hai hạ: "Sau đó chờ Tạ Tư Kỳ tìm tới môn là đến nơi. Rốt cuộc Tạ Bá Thuận bên kia, chính là bị ta bức cho sắp nổi điên."
***
Tạ Tư Kỳ đóng cửa xe, có chút ghét bỏ nhìn trước mắt rách nát kiến trúc.
Nếu không phải vì chính sự, nàng một chút cũng không nghĩ làm chính mình tân mua tiểu da dê đoản ủng bước lên cái này dơ hề hề đường phố.
Nàng hơi hơi khom lưng, đối tài xế nói đến: "Ở chỗ này chờ ta, thực mau."
Nói xong, nàng liền dẫm lên cao cùng đoản ủng lộc cộc đi vào kia cùng trên người nàng đẹp đẽ quý giá váy không hợp nhau cổng tò vò nội.
Dọc theo có chút lịch sử dấu vết rách nát thang lầu, thượng đến lầu hai, trước mắt chính là một khối cổ xưa không chớp mắt chiêu bài, mặt trên viết: "Lưu Dịch Tư trinh thám văn phòng".
Tạ Tư Kỳ đẩy cửa đi vào, mọi nơi đánh giá cái này có chút rách nát văn phòng, bên trong tư liệu đôi đến lung tung rối loạn, không có người.
Có lẽ là nghe được bên ngoài động tĩnh, một cái nam tính thanh âm truyền đến: "Là tạ tiểu thư sao? Phiền toái chờ một lát một lát. Trên bàn có tốt nhất hồng trà, thỉnh tự tiện."
Tạ Tư Kỳ ở lộn xộn bàn làm việc bên ngồi xuống, không có động mặt trên ấm trà, mà là từ tùy thân mang theo bao trung lấy ra một văn kiện túi.
Nàng chưa bao giờ đánh vô chuẩn bị trượng.
Ngày đó đem mấy năm nay đi theo Hạ Cẩn phía sau người bắt được tới sau, nàng liền vẫn luôn ở vì hôm nay gặp mặt làm chuẩn bị.
Hạ Cẩn lẻ loi một mình M đại đọc sách, bên người khẳng định là có người giám thị. Lấy Đỗ Yến người nọ cẩn thận, tuyệt đối không có khả năng mặc kệ Hạ Cẩn ở một cái hắn vô pháp khống chế dị quốc tha hương.
Phụ trách giám thị người, khẳng định là biết Đỗ Yến ngầm không ít chuyện, này nói không chừng chính là có thể làm nàng phụ thân tuyệt địa phản kích đột phá khẩu.
Tạ Tư Kỳ vẫn luôn tưởng đem này cổ thế lực tìm ra, không lâu phía trước, rốt cuộc làm nàng được như ý nguyện.
Đến nỗi cái này kêu Lưu Dịch Tư người có phải hay không đối Đỗ Yến trung thành và tận tâm, có phải hay không không muốn đem những cái đó bí mật lộ ra mảy may linh tinh sự tình, Tạ Tư Kỳ cảm thấy chưa bao giờ là chướng ngại.
Nàng tin tưởng, chỉ cần là người đều sẽ có nhược điểm. Cái gọi là trung tâm không phản bội, chẳng qua là bởi vì ích lợi thượng không đủ rồi làm đối phương động tâm thôi.
Tạ Tư Kỳ cúi đầu nhìn nhìn trong tay tư liệu.
Này thật là phân thật xinh đẹp lý lịch, đã làm hình cảnh, đương quá nằm vùng, lập công vô số, lúc sau bởi vì người nhà bị bắt cóc, bạo nộ dưới đem đã từ bỏ chống cự phạm nhân đương trường đánh chết.
Đã từng anh hùng, trở thành tù nhân, thê ly tử tán, ra tù sau chỉ có thể lưu lạc đến khai một nhà trinh thám văn phòng liêu lấy độ nhật.
Chỉ là không nghĩ tới, như vậy cái dơ hề hề lộn xộn đại thúc, sẽ là Đỗ Yến người. Tạ Tư Kỳ não bổ một chút Đỗ Yến đứng ở cái này địa phương, kia mặt ghét bỏ bộ dáng, khóe miệng liền nhịn không được lộ ra mỉm cười tới.
Đỗ Yến a, thật là sạch sẽ cao lãnh đến làm người hận không thể hung hăng làm bẩn một người.
"Tạ tiểu thư, đợi lâu."
Lôi thôi lếch thếch nam nhân cuối cùng là từ phòng tắm đi ra, trên mặt còn mang theo chưa lau khô bọt nước.
Lưu Dịch Tư ở bàn làm việc sau ngồi xuống, trên mặt treo lên vài phần tươi cười: "Vị này mỹ lệ nữ sĩ, có cái gì có thể vì ngài cống hiến sức lực sao?"
Tạ Tư Kỳ cũng không muốn cùng loại người này vô nghĩa quá nhiều: "Ta cũng bất đồng ngươi đi loanh quanh, ngươi có muốn biết hay không ngươi nữ nhi rơi xuống."
Vừa dứt lời, Lưu Dịch Tư trên mặt bất cần đời biểu tình nháy mắt biến mất, trở nên thận trọng lên.
Tạ Tư Kỳ trong lòng cười thầm một câu, tiếp tục vứt ra chính mình lợi thế.
"Đại giới rất đơn giản, đối với ngươi hoặc là người nhà của ngươi đều không có bất luận cái gì thương tổn, thậm chí ở lúc sau, ta có thể đem các ngươi đều đưa đến an toàn địa phương, cho các ngươi một bút đủ để giàu có quá xong cả đời tiền."
"Ta yêu cầu chính là, Tạ Yến người này, ở ngươi nơi này ủy thác làm sở hữu sự tình."
Tạ Tư Kỳ là mang theo đồ vật rời đi trinh thám văn phòng, nện bước nhẹ nhàng, biểu tình đắc ý. Nàng thậm chí ở mặc sức tưởng tượng, đương Đỗ Yến hung hăng bị nghiền nhập bùn mà thời điểm, chính mình nên dùng một loại như thế nào tư thái, xuất hiện ở hắn trước mặt.
Lưu Dịch Tư đứng ở bên cửa sổ, nhìn dáng người thướt tha mỹ lệ nữ tính, ngồi trên xe chậm rãi đi xa.
Hắn đối với hư không, mở miệng nói câu: "Nàng đi rồi."
Sườn biên hỗn độn trang trí giá, chậm rãi mở ra, Đỗ Yến từ bên trong đi ra.
Cùng Tạ Tư Kỳ trong tưởng tượng hoàn toàn bất đồng, Đỗ Yến tại đây lộn xộn hoàn cảnh trung, cũng không có toát ra nửa phần không thích ứng.
Hắn đi đến một bên trên sô pha ngồi xuống: "Tiếp tục nhìn chằm chằm khẩn bọn họ hướng đi, đặc biệt là Chu Nhã Lị."
Giống như Đỗ Yến đoán trước như vậy, Chu Nhã Lị bên kia thực mau liền có động tĩnh.
Chu Nhã Lị đứng ở ký túc xá phía dưới, chờ Hạ Cẩn. Nàng bỗng nhiên liền nhớ tới hai năm trước kia, cũng là không sai biệt lắm tình huống.
Lần đó lúc sau, Hạ Cẩn cùng hắn cữu cữu quyết liệt, đáng tiếc nàng như cũ không có thể được đến muốn người. Nàng nhìn cùng Phương Tưởng Tưởng cầm tay mà đến Hạ Cẩn, mày hơi hơi nhăn lại.
Hạ Cẩn cái kia cữu cữu, cho dù là bị chọc thủng chân tướng, như cũ là không có từ bỏ khống chế Hạ Cẩn nhân sinh, cư nhiên dùng thủ đoạn đem Phương Tưởng Tưởng đưa ra quốc tới.
Nàng trong lòng có chút khó chịu, cũng không biết Hạ Cẩn cữu cữu rốt cuộc nhìn trúng Phương Tưởng Tưởng địa phương nào, có lẽ là mềm yếu tính cách cùng bình thường gia thế, cấp điểm ơn huệ nhỏ là có thể làm nàng cảm động đến rơi nước mắt.
Chu Nhã Lị càng nghĩ càng có đạo lý, đại khái người nọ là muốn mượn từ khống chế Hạ Cẩn sau này thê tử, tới khống chế Hạ Cẩn, hào môn trung người, quả nhiên tâm can đều là hắc.
Chu Nhã Lị nhéo nhéo trong tay túi văn kiện, đột nhiên sinh ra một loại cứu vớt Hạ Cẩn với nước lửa bên trong, làm hắn không cần ở bị đã từng kia ngắn ngủn ba năm ơn huệ nhỏ sở khiên chế trụ, không cần ở bị kia dối trá cữu cữu khống chế nhân sinh.
Hôm nay lúc sau, Phương Tưởng Tưởng cũng không cần tưởng gần chút nữa Hạ Cẩn nửa phần.
Nàng nhanh hơn nện bước, đón đi lên, như nhau hai năm trước như vậy: "Hạ Cẩn ca ca, ta có chuyện cùng ngươi nói."
Hạ Cẩn như cũ là mang theo lễ phép tươi cười, muốn cự tuyệt.
"Cùng ngươi cữu cữu, Tạ Yến có quan hệ."
Hết thảy đều như nhau hai năm phía trước. Chẳng qua, đối thoại địa điểm đổi thành xa ở dị quốc tha hương tiệm cà phê.
Chu Nhã Lị mang theo ưu nhã mỉm cười thế chính mình cùng Hạ Cẩn điểm xong đơn, nhìn theo phục vụ sinh đi xa sau, mới nhìn về phía có chút nôn nóng Hạ Cẩn: "Ngươi còn có nhớ hay không, năm đó sự tình, Hạ thúc thúc Tạ a di xảy ra chuyện lần đó."
Hạ Cẩn sắc mặt trầm xuống dưới: "Ngươi không phải hoà giải ta cữu cữu có quan hệ sao?"
"Việc này xác thật cùng hắn có quan hệ, ta phát hiện chút rất có ý tứ sự tình." Chu Nhã Lị uống lên khẩu cà phê.
"Lúc trước say rượu lái xe làm cho cha mẹ ngươi ra tai nạn xe cộ người kia, gọi là Phương Kiến Quốc, mà ngươi hảo bằng hữu Phương Tưởng Tưởng ba ba, tên cũng gọi là Phương Kiến Quốc."
Hạ Cẩn chân mày cau lại. Phương Tưởng Tưởng phụ thân bởi vì tai nạn xe cộ chết sớm sự tình, hắn sớm đã có nghe thấy, bất quá đề cập đến người khác thương tâm việc, Hạ Cẩn cũng không thật nhiều hỏi.
Bên người bằng hữu phụ thân, là làm cho chính mình cha mẹ xảy ra chuyện đầu sỏ gây tội, việc này xác thật làm Hạ Cẩn có chút không thoải mái. Bất quá hắn sớm đã học được che dấu cảm xúc, không cần xúc động hành sự.
Cho dù là có cái gì, hắn cũng sẽ không ở Chu Nhã Lị trước mặt hiển lộ ra nửa phần:" Cho nên đâu? Việc này là Phương Tưởng Tưởng phụ thân sai lầm, hiện đại xã hội đã không lưu hành tội liên đới."
Chu Nhã Lị mở miệng: "Sự tình đương nhiên không đơn giản như vậy, ta chỉ là làm ngươi có cái chuẩn bị tâm lý mà thôi."
Nói xong, nàng đem trong tay túi văn kiện, đẩy qua đi.
Tư liệu trung, là về Phương Tưởng Tưởng phụ thân Phương Kiến Quốc cuộc đời.
Phương Kiến Quốc sinh ý thất bại thiếu một tuyệt bút vay nặng lãi, vay nặng lãi cấp ra cuối cùng kỳ hạn, nếu đến lúc đó còn không thượng nói, hắn thê tử nữ nhi còn có trong nhà cha mẹ đều phải tao ương.
Lúc này, một nhà tên là nước ngoài văn phòng tìm tới Phương Kiến Quốc. Không lâu lúc sau, Phương Kiến Quốc thiếu hạ vay nặng lãi, đã bị trả hết.
Lại lúc sau, chính là kia tràng say rượu lái xe làm cho tai nạn xe cộ.
Mà nhà này kêu Lưu Dịch Tư trinh thám văn phòng, cho tới nay, đều ở vì một người làm việc.
Người nọ tên, kêu Tạ Yến.
***
Đỗ Yến đãi ở khách sạn, không chút để ý mà phiên trong tay báo chí.
Hắn ở Y quốc có bất động sản, bất quá là vị trí xa xôi phong cảnh hợp lòng người trấn nhỏ, nhưng đó là vì chính mình chuẩn bị dưỡng lão địa phương. Nếu phải làm làm cho Hạ Cẩn tìm tới môn chuẩn bị, hắn không có khả năng sẽ đem chính mình ẩn thân nơi phá tan lộ ra tới.
Khách sạn này trang trí rất là phục cổ, phù hợp Đỗ Yến yêu thích.
Hắn nhìn một bên lò sưởi trong tường, bên trong truyền đến bùm bùm thanh âm. Vì an toàn khởi kiến, ở tiệm cơm tự nhiên sẽ không xuất hiện thiêu củi lửa lò sưởi trong tường, cho nên này chỉ là dùng điện bắt chước hiệu quả mà thôi.
Bất quá ở Đỗ Yến ở nông thôn trấn nhỏ căn hộ kia, lại là có lò sưởi trong tường, có thể thiêu củi lửa cái loại này. Hắn nhìn chằm chằm trước mắt giả lò sưởi trong tường, bắt đầu mặc sức tưởng tượng lúc sau tốt đẹp sinh hoạt.
Tiểu Bát rốt cuộc nhịn không được mở miệng phun tào: "Ngươi hiện tại đặc biệt giống một sự chuẩn bị về hưu lão nhân ngươi biết không?"
Đỗ Yến bưng lên trong tầm tay hồng trà: "Vai ác bị xử lý sau, còn không phải là hẳn là về quê dưỡng lão sao?"
Chuông cửa vang lên.
Đỗ Yến đứng dậy, tại ý thức đối Tiểu Bát nói: "Tới, xuất sắc nhất một tuồng kịch, diễn xong ta liền không có gì sự tình nhưng làm, chờ về hưu dưỡng lão."
Ngoài cửa người, đúng là Đỗ Yến chờ cái kia.
Hạ Cẩn đứng ở cửa, từ đầu phát đến áo gió đều là ướt dầm dề, hỗn độn tóc đen đáp ở trên trán, làm hắn vốn là thâm thúy mặt mày hiện ra vài phần tối tăm chi sắc.
Đỗ Yến mở miệng hỏi: "Ngươi như thế nào biết ta ở bên này."
Hạ Cẩn không có trả lời, trực tiếp đi vào phòng, phía sau là vô tận âm lãnh hơi thở.
Đỗ Yến đóng cửa lại, chỉ cảm thấy phòng trong bị kia bắt chước lò sưởi trong tường xây dựng ra tới ấm áp ảo giác, theo Hạ Cẩn đã đến, rơi vào lạnh băng hiện thực bên trong.
"Ngồi." Đỗ Yến xoay người, thấy Hạ Cẩn đứng ở sô pha bên cạnh, biểu tình khó lường mà nhìn qua.
Đỗ Yến cho rằng Hạ Cẩn tìm tới môn thời điểm, cảm xúc sẽ mất khống chế, thậm chí làm tốt ai thượng một quyền chuẩn bị.
Hắn không nghĩ tới, hai người có thể lấy một cái như vậy bình thản tư thái, tương đối ngồi ở trên sô pha.
Đỗ Yến như cũ này đây trưởng bối miệng lưỡi hỏi: "Ở bên này còn thuận lợi?"
Hạ Cẩn ngơ ngẩn nhìn hắn một hồi, đột nhiên cười: "Ta thế nào, ngươi hẳn là rõ ràng thật sự."
Đỗ Yến thần sắc bất động: "Ngươi biết ta phái người nhìn chằm chằm ngươi?"
Hạ Cẩn đem cái chết chết niết ở trong tay túi văn kiện, ném ở trên bàn: "Ta biết đến, nhưng không ngừng này đó."
Túi văn kiện trung tư liệu, rơi rụng mở ra, trên cùng một trương, chính là về Lưu Dịch Tư cùng Phương Kiến Quốc giao dịch chứng cứ.
Đỗ Yến duỗi tay cầm lấy những cái đó tư liệu, tùy ý quét quét: "Ngươi từ nơi nào bắt được?"
Hạ Cẩn lại là trầm giọng mở miệng: "Ngươi đừng động ta từ nơi nào bắt được, ngươi chỉ cần trả lời ta, này đó có phải hay không thật sự?"
"Nếu ta phủ nhận đâu?" Đỗ Yến hỏi.
Hạ Cẩn có chút gấp không chờ nổi mà nhận được:" Ta đây liền tin tưởng, cữu cữu, chỉ cần ngươi nói một câu, này đó không phải thật sự, là có người hãm hại ngươi làm bộ, ta liền tin tưởng ngươi......"
Đỗ Yến rốt cuộc cười, hắn gợi lên khóe môi, cười đến cao ngạo lại hờ hững: "Hạ Cẩn, cho dù là sự thật bãi ở trước mắt, ngươi như cũ như vậy thiên chân sao? Đáng tiếc, những việc này đều là thật sự."
Hạ Cẩn như bị sét đánh, sững sờ ở đương trường, hồi lâu mới lẩm bẩm mở miệng: "Ngươi, ngươi vì cái gì muốn làm như vậy."
"Đương nhiên là vì Tạ gia."
"Tạ gia, quyền thế! Ở ngươi trong mắt, cũng chỉ có thể nhìn đến mấy thứ này sao?" Hạ Cẩn đột nhiên đem trên bàn tư liệu kể hết quét đến trên mặt đất, theo sau đôi mắt đỏ đậm mà nhìn lại đây.
Hắn đi hướng Đỗ Yến, nện bước có chút lảo đảo.
Đỗ Yến lại chỉ là đứng lên, từ sô pha đệm dựa sau lấy ra một tay mộc thương: "Ngươi tốt nhất ly ta xa một chút."
Hạ Cẩn dừng lại nện bước, bả vai bắt đầu run nhè nhẹ, hắn mở miệng hỏi: "Vậy ngươi vì cái gì, liền lừa đều không muốn lại gạt ta?"
"Tạ gia hiện tại đã là của ta, ngươi còn không biết sao? Mấy ngày hôm trước, lão gia tử đi rồi." Đỗ Yến giơ giơ lên trong tay mộc thương, "Hạ Cẩn, ngươi cần phải đi."
Hạ Cẩn không có động, chỉ là cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì.
Đỗ Yến cũng không có lại đi kích thích hắn. Vừa rồi nói ra những cái đó vô tình lại ngoan độc nói, đã làm hắn lương tâm bị chịu khiển trách, hiện tại nên nói lời kịch đã nói xong, cấp Hạ Cẩn một chút hoãn lại đây thời gian, cũng chưa chắc không thể.
Hồi lâu lúc sau, Hạ Cẩn ngẩng đầu, sầu thảm cười: "Cữu cữu, có thể cuối cùng một lần, cùng ngươi uống ly rượu sao?"
Hắn tạm dừng một chút, sợ Đỗ Yến cự tuyệt: "Uống xong này ly rượu sau, ngươi sẽ không bao giờ nữa là ta cữu cữu."
Đỗ Yến khẽ gật đầu.
Hạ Cẩn môi kéo kéo, như là tưởng lộ ra một cái tươi cười, nhưng mà ở Đỗ Yến xem ra, này càng như là một cái khóc thút thít biểu tình.
Hạ Cẩn xoay người, đến phòng quầy bar nội lấy rượu, ngã vào cốc có chân dài.
Hai người chạm cốc, theo sau uống một hơi cạn sạch.
"Ngươi có thể đi rồi." Đỗ Yến lại lần nữa nói đến.
Hạ Cẩn không có động, mà là thẳng tắp mà nhìn Đỗ Yến, trên mặt biểu tình có vài phần kỳ quái.
Đỗ Yến nhíu mày, đang muốn nói cái gì đó, lại phát hiện trước mắt Hạ Cẩn trở nên có chút mơ hồ lên.
Hắn xoa xoa huyệt Thái Dương, cảm thấy đầu thực vựng: "Ngươi ở rượu thả cái gì? "
Hạ Cẩn lại là ôn nhu mà cười cười: "Cữu cữu, ta thật sự thật cao hứng, ngươi cư nhiên đối ta một chút phòng bị đều không có. Thật sự, thật cao hứng......"
Đỗ Yến đã cơ hồ muốn nghe không thấy đối phương đang nói cái gì.
Hắn chỉ nghĩ Hạ Cẩn sẽ không như vậy xúc động đi, bởi vì tin tức này trực tiếp đem chính mình cấp độc chết? Muốn xuống tay kia cũng đến chờ đến có thể một tay che trời thời điểm, ngươi hiện tại cái gì quyền thế đều không có, loại này cách làm chỉ biết làm cho lưỡng bại câu thương được không......
Đỗ Yến ở mất đi ý thức phía trước, trong đầu duy nhất ý tưởng đó là như thế.
Theo sau, hắn liền rốt cuộc vô pháp chống đỡ, một đầu ngã quỵ đi xuống. Tại ý thức lâm vào hắc ám nháy mắt, hắn cảm thấy chính mình tựa hồ rơi vào rồi một cái mang theo chút lạnh lẽo ôm ấp.
Tình thế cũng không có giống Đỗ Yến tưởng tượng như vậy không xong, ngày hôm sau sáng sớm, hắn là ở khách sạn trên giường tỉnh lại.
Đỗ Yến đỡ đầu ngồi dậy, đột nhiên cảm thấy bả vai một trận đau đớn, trừ lần đó ra, cũng không mặt khác không khoẻ cảm giác.
Hắn cau mày, đứng dậy đi đến toilet, đối với gương kéo ra cổ áo.
Trong gương người, tóc hỗn độn, sắc mặt có chút tái nhợt, mà ở vai trái dựa cùng cổ liên tiếp địa phương, có một cái thật sâu dấu răng, mặt trên còn mang theo vết máu.
Đỗ Yến ngón tay ở mặt trên hơi hơi một chạm vào, đau đến co rụt lại: "Tê —— như vậy tàn nhẫn, xem ra là hận cực kỳ."
Ngày đó lúc sau, Đỗ Yến mướn thám tử tư, mất đi Hạ Cẩn tin tức.
Hạ Cẩn này một biến mất, chính là suốt tám năm.
Chương 26 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Nam Thành sân bay.
Lý trợ lý đứng ở tiếp cơ khẩu, nhìn hình bóng quen thuộc ở chỗ rẽ chỗ xuất hiện.
Từ nơi xa đi tới nam nhân, ăn mặc cắt may khéo léo tây trang, đá quý cổ tay áo, đi đường thời điểm vai lưng thẳng tắp, thậm chí mỗi một bước đều đo đạc hảo như vậy tiêu chuẩn.
Tuy nói vẫn luôn đãi ở Nam Thành Tạ thị tập đoàn trung, Lý trợ lý cùng Đỗ Yến cũng coi như là thập phần quen thuộc. Người này từ đi đường tư thái là có thể thấy rõ ngày thường phong cách hành sự, bản khắc mà nghiêm cẩn.
Lý trợ lý nhìn Đỗ Yến chậm rãi đến gần, đột nhiên sờ sờ chính mình mặt.
Nàng nhận thức Tạ tổng nhiều năm như vậy, tổng cảm thấy thời gian đối với hắn đặc biệt ưu đãi, chính mình khóe mắt nếp nhăn nơi khoé mắt đã là vô pháp che dấu, Tạ tổng lại vẫn là như nhau lần đầu gặp mặt như vậy nhìn không ra tuổi.
Trừ bỏ trên người càng thêm trầm ổn hơi thở, có thể làm người biết hắn đều không phải là hai mươi xuất đầu người trẻ tuổi ngoại, vô luận là từ kia trương tuấn mỹ mặt vẫn là đĩnh bạt dáng người, đều không thể phỏng đoán ra hắn cụ thể tuổi.
Nàng đột nhiên sinh ra một loại muốn hỏi một chút Tạ tổng hẳn là như thế nào bảo dưỡng ý tưởng tới, sau lại lại nghĩ lại tưởng tượng, trên mạng có loại cách nói, biểu tình đặc biệt thiếu nói sẽ không dễ dàng trường nếp nhăn.
Lý trợ lý ngẫm lại Tạ tổng ngày thường bộ dáng, cảm thấy làm chính mình 24 giờ đều bảo trì mặt vô biểu tình bộ dáng, khó khăn xác thật quá lớn.
"Lý trợ lý?"
Khôn khéo nữ trợ lý khó được xuất hiện loại này quẫn trạng, nàng phục hồi tinh thần lại, vội vàng xin lỗi: "Xin lỗi, Tạ đổng, ta thất thần."
Đỗ Yến cũng không để ý này không ảnh hưởng toàn cục tiểu sai lầm: "Ngươi hiện tại đã là nhân sự tổng giám, tiếp cơ sự tình không cần tự mình lại đây."
Này ban phi cơ tối nay, tới thời điểm đã tiếp cận đêm khuya 12 giờ. Lý trợ lý, hoặc là hẳn là nói Lý tổng giám ban ngày công tác liền phi thường bận rộn, hiện tại còn tới sân bay tiếp cơ, buổi tối về đến nhà ít nhất nửa đêm hai điểm.
Đỗ Yến mới cảm thấy nàng cũng không có tất yếu tự mình lại đây, hắn cũng không phải để ý này đó chi tiết nhỏ người.
Lý tổng giám cười cười: "Ngài không giống nhau. Mấy năm nay, Tạ đổng ngài dạy ta không ít đồ vật, lại một tay đem ta đề bạt đến vị trí này."
Đỗ Yến nhìn nàng một cái, gật gật đầu, không nói gì thêm hiện tại Tạ thị tập đoàn sắp đổi chủ, không cần lại kêu hắn Tạ đổng nói.
Rốt cuộc loại này lời nói, nghe tới tràn ngập phá sản chi khuyển cường căng tự tôn.
Lần này tới Nam Thành, Đỗ Yến là vì xử lý Tạ thị tập đoàn đổi chủ một chuyện. Nhưng hắn trong lòng cũng không có mất mát uể oải cảm giác, ngược lại là có loại chính mình rốt cuộc có thể về hưu chờ bữa ăn ngon một đốn chờ mong.
Tạ thị tập đoàn đổi chủ, Đỗ Yến trên tay sở cầm cổ phần đại đa số đã bán tháo. Hắn sắp từ nhiệm chủ tịch thậm chí phải bị đá ra hội đồng quản trị này một loạt sự tình, cũng không có đơn giản như vậy.
Trừ bỏ cái kia không biết từ đâu mà đến đầu tư công ty vận tác, bên trong Tạ Bá Thuận thế lực âm thầm phá rối ở ngoài, trong đó còn có này Đỗ Yến bản thân thuận nước đẩy thuyền. Bằng không lấy hắn khống chế năng lực, cho dù cái kia thần bí đầu tư công ty cường đại nữa, Tạ thị tập đoàn cũng không dễ dàng như vậy bị Tạ Bá Thuận nắm chặt tới tay.
Đỗ Yến không ngốc, cái này trống rỗng xuất hiện duy trì Tạ Bá Thuận cướp lấy Tạ thị tập đoàn đầu tư công ty, cùng biến mất tám năm Hạ Cẩn khẳng định thoát không được can hệ.
Năm đó lão gia tử sau khi chết, Đỗ Yến vì Hạ Cẩn lúc sau báo thù chi đường đi lự, cố ý không có thu nạp toàn bộ quyền lực, mà là buông tha Tạ Bá Thuận kia nhất phái thế lực.
Ở cầm quyền tám năm thời gian, hắn đối với Tạ Bá Thuận ngầm động tác nhỏ đều mắt nhắm mắt mở, chỉ ở đối phương quá phận thời điểm mới có thể ra tay chèn ép một chút.
Nhưng mà mấy năm nay tới, Tạ Bá Thuận lại càng thêm không thành khí hậu. Xem hắn càng ngày càng già nua bộ dáng, Đỗ Yến có chút lo lắng không đợi đến Hạ Cẩn xuất hiện xử lý hắn vai ác này, làm trợ lực Tạ Bá Thuận liền đi trước thấy Tạ lão gia tử đi.
Ở Tạ thị tập đoàn xuất hiện dị động, thần bí đầu tư công ty thủ đoạn tần ra thời điểm, Đỗ Yến liền không có lại chèn ép Tạ Bá Thuận, mà là mặc kệ hắn xếp vào ở tập đoàn nội người nhiều phiên động tác.
Này hết thảy, đều là Đỗ Yến đoán trước đến hơn nữa chờ mong kết quả.
Hắn nhìn ngoài cửa sổ phố cảnh, khóe miệng nhẹ nhàng ngoéo một cái.
Tạm dừng tám năm tên vở kịch, rốt cuộc lại muốn khởi động lại, lần này khẳng định có thể thuận lợi trình diễn đến chung mạc.
Xe ở quen thuộc tiểu khu ngừng lại, Đỗ Yến không thói quen ở tại tân địa phương, Nam Thành này chỗ bất động sản vẫn luôn không có xử lý.
Tạ thị tập đoàn tổng bộ ở Nam Thành, những năm gần đây, Đỗ Yến cũng là thường lui tới với hai thành chi gian. Hắn đến Nam Thành đi công tác thời điểm, liền vẫn là ở tại thói quen địa phương.
Sắc trời đã tối, gió nhẹ đem lùn triển hàng rào bên dùng để che đậy một loạt cây trúc thổi trúng sa lạp lạp rung động. Nam Thành không khí xa so Bắc Thành thanh triệt sáng trong, gần chỗ đá cuội tiểu đạo, nơi xa thiên, đều là liền thành nhất thể màu xanh xám.
Hôm nay ánh trăng đặc biệt hảo, trong hoa viên bên ngoài đèn không có sáng lên tới, lại có thể hoàn toàn thấy rõ đi trước con đường.
Hoa viên đúng giờ có người lại đây xử lý, cho dù này phòng ở không người thường trụ, trong hoa viên như cũ là nhất phái vui sướng hướng vinh cảnh tượng. Nam Thành vốn chính là á nhiệt đới khí hậu, hoa cỏ cây cối mọc đều đặc biệt hảo.
Đỗ Yến dọc theo trước cửa hoa viên đi một chút hướng biệt thự đại môn, ở đi ngang qua ao cá thời điểm, ngừng lại.
Bên trong cẩm lý mọc khả quan, chủ nhân không thường trụ, bất động sản vẫn là thực phụ trách nhiệm đem cá uy rất khá. Dọn tiến vào thời điểm, này đó cẩm lý bất quá là lớn bằng bàn tay, hiện tại cơ hồ đều trường tới rồi bốn năm mươi centimet.
Nhìn ở trong nước bơi lội cẩm lý, Đỗ Yến đột nhiên liền nhớ tới năm đó cái kia thiếu niên, tên là Hạ Cẩn thiếu niên.
Đỗ Yến mua này đống biệt thự lúc sau, trực tiếp giao cho thiết kế công ty toàn bộ thao đao. Dọn tiến vào lúc sau, hắn mới phát hiện trong hoa viên còn đào cái ao cá, bên trong dưỡng mấy cái cẩm lý.
Hắn không có thời gian cùng công phu dưỡng cẩm lý, bắt đầu là bất động sản bên kia người làm vườn phụ trách cái này công tác, đến mặt sau lại bị Hạ Cẩn chậm rãi tiếp nhận.
Nguyên nhân rất đơn giản, ở cao trung ba năm trung, vì phòng ngừa Hạ Cẩn đi ra ngoài hạt hỗn làm ra mạng người tới, Đỗ Yến cho hắn hạ gác cổng thời gian.
Hạ Cẩn ban đầu thời điểm lại là cái ngồi không được tính tình, học tập đến phiền lòng, liền đến trong hoa viên chuyển động, chuyển chuyển, liền đi mân mê này đó cẩm lý. Mân mê thời gian dài, còn dưỡng ra chút tâm đắc tới, kia ba năm cẩm lý lớn lên đặc biệt mau.
"Hạ Cẩn đứa nhỏ này, năng lực vẫn là rất cường, làm một môn tinh thông một môn." Đỗ Yến đột nhiên cảm khái đến.
Tiểu Bát hỏi: "Như thế nào, nhiều năm không thấy ngươi tưởng hắn?"
"Ta chính là cảm thấy hài tử trưởng thành. Tuy rằng có ta phóng thủy, nhưng có thể thao túng như vậy tuyệt bút tư bản, trợ giúp Tạ Bá Thuận đoạt quyền, vẫn là thực không tồi."
Tiểu Bát nhịn không được phun tào: "Ta cảm thấy ngươi hiện tại tâm tính, đặc biệt giống cái không sào lão nhân, tưởng niệm nhà mình bên ngoài lang bạt hài tử."
Đỗ Yến cảm khái một câu: "Sơn vũ dục lai phong mãn lâu a, loại này thời khắc, người luôn là dễ dàng nhớ tới qua đi."
Trong đầu cùng Tiểu Bát đối thoại xong, hắn cũng không hề ở lâu, xoay người mở cửa.
Phòng khách trống rỗng, từ Hạ Cẩn đem bên này gia cụ dọn đến Bắc Thành lúc sau, Đỗ Yến cũng không hướng phòng khách thêm gia cụ. Dù sao cũng không phải thường trụ địa phương, phòng khách căn bản không dùng được.
Hắn đối vật chất nhu cầu từ trước đến nay thực đạm, có thể ở lại thượng mấy ngày liền có thể, mặt khác đều không có tất yếu.
Đỗ Yến không có khai phòng khách đèn, trực tiếp dọc theo thang lầu lên lầu hai.
Hôm nay ánh trăng đặc biệt hảo, chói lọi mà xuyên thấu qua cửa sổ không kiêng nể gì mà khuynh chiếu vào mặt đất, chiếu sáng lên Đỗ Yến mỗi một bước thượng hành cầu thang.
Hắn đẩy ra phòng ngủ môn, bên trong đồ vật cũng không nhiều lắm. Bất quá so với trống rỗng phòng khách tới nói, tốt hơn như vậy một chút, ít nhất có giường có sô pha.
Đỗ Yến đem rương hành lý bỏ vào phòng giữ quần áo, rửa mặt xong sau liền nằm lên giường.
Trở thành Tạ gia người cầm quyền lúc sau, Đỗ Yến sự tình vốn dĩ liền nhiều, có thể trừu đến ra trống không thời gian rất ít. Lần này Tạ thị tập đoàn đổi chủ, hắn ở Bắc Thành bên kia vội suốt ba ngày, thêm lên ngủ thời gian không vượt qua mười lăm tiếng đồng hồ.
Theo sau lại một đường phong trần đuổi tới Nam Thành, một nằm ở trên giường, mỏi mệt cảm liền mãnh liệt tới, hắn thực mau liền lâm vào ngủ say bên trong.
Liền ở trên giường người hô hấp dần dần vững vàng lúc sau, phòng ngủ môn nhẹ nhàng mà bị đẩy ra.
Cao lớn thân ảnh nhẹ nhàng lóe nhập, không phát ra một tia thanh âm mà đi đến mép giường.
Đỗ Yến ngủ thời điểm, không thích đem che quang bức màn kéo lên, bởi vì kia sẽ làm cho sáng sớm lên thời điểm, đại não sẽ có loại không có biện pháp thanh tỉnh cảm giác.
Tối nay đặc biệt sáng ngời ánh trăng liền xuyên thấu qua kia tầng hơi mỏng màn lụa, đem trong phòng chiếu đến rất là rõ ràng, này trùng hợp hoàn toàn phương tiện mép giường người kia không kiêng nể gì tầm mắt.
Hắn đứng ở mép giường, nhìn chằm chằm trên giường người, nhìn hồi lâu.
Thẳng đến bên ngoài ồn ào náo động phong, đều an tĩnh lại lúc sau. Hắn mới cong lưng đi, kéo gần hai người chi gian khoảng cách.
Tám năm thời gian, không có ở Đỗ Yến trên mặt lưu lại mảy may dấu vết. Đêm khuya mộng hồi là lúc, hắn vô số lần ở trong đầu tinh tế miêu tả này trương khắc ở nội tâm chỗ sâu nhất khuôn mặt, rõ ràng trong lòng diễn luyện quá không biết bao nhiêu lần gặp lại cảnh tượng.
Hiện tại gặp mặt, lại vẫn là không biết làm sao lên.
Hắn duy trì khom lưng tư thế, định rồi sau một lúc lâu, phát giác chính mình hô hấp rối loạn, liền chạy nhanh ngồi dậy tới, sợ đánh thức ngủ say trung Đỗ Yến.
Cuối cùng, hắn chỉ là vươn tay, cách một khoảng cách, tinh tế miêu tả trên giường người hình dáng.
Hắn liền như vậy ở mép giường đứng hồi lâu, như nhau tám năm trước lần đó, liền như vậy nhìn.
Chân trời nổi lên mặt trời, trước giường kia cơ hồ muốn đọng lại thành điêu khắc người, mới bừng tỉnh hoàn hồn, tay chân nhẹ nhàng mà rời đi phòng.
Ngày hôm sau sáng sớm.
Đỗ Yến đi ra môn, thấy ngừng ở cửa xa lạ xe hơi. Này đều không phải là là trước một ngày đến sân bay tiếp hắn kia chiếc thường dùng xe, đứng ở xe người bên cạnh, cũng không phải Lý tổng giám.
Nam nhân thấy Đỗ Yến ra tới, hơi hơi khom lưng: "Ngài hảo, Tạ tiên sinh, ta là tới đón ngài Tiểu Lâm. "
Nghe được đối phương đối chính mình xưng hô, Đỗ Yến liền biết, cái này Tiểu Lâm hẳn là là Tạ Bá Thuận hoặc là đầu tư công ty bên kia người.
"Lý tổng giám đâu?" Đỗ Yến hỏi đến.
"Lý tổng giám ở công ty bên kia vội vàng hôm nay hội nghị, hy vọng ngài không cần để ý."
Đỗ Yến cũng không phải so đo loại này việc nhỏ người, hắn gật đầu, nhấc chân đi trên xe.
Này chiếc bề ngoài bình thường ô tô, nội sức lại dị thường xa hoa.
Đỗ Yến thô thô quét một lần, thực mau nhận ra này chiếc xe lai lịch rất có chút không giống bình thường.
Đây là chính khách phú hào thích nhất dùng một cái ô tô nhãn hiệu, bề ngoài điệu thấp, nội sức xa hoa. Nhất mấu chốt chính là, cực kỳ an toàn, nghe nói là có thể ngăn cản hỏa một mũi tên một ống tồn tại.
Đỗ Yến đều không phải là lộng không đến loại này xe hơi, chỉ là lười đến tại đây phương diện phí tâm tư mà thôi, lại muốn hẹn trước lại phải chờ đợi gì đó, quá mức phiền toái.
Tạ Bá Thuận hận chính mình rất được là nghiến răng nghiến lợi, như thế nào sẽ bỏ được dùng này xe tới đón hắn.
Chẳng lẽ là Hạ Cẩn?
Đỗ Yến cảm thấy ý tưởng này càng thêm không đáng tin cậy, theo đạo lý tới nói, Hạ Cẩn đối chính mình hận ý hẳn là không thể so Tạ Bá Thuận nhẹ. Rốt cuộc cùng Tạ Bá Thuận chi gian chỉ là quyền thế chi tranh mà thôi, cùng Hạ Cẩn chi gian lại là cách huyết hải thâm thù.
Đại khái là phải thân thủ liệu lý chính mình mới có báo thù khoái cảm, nếu ở trả thù bắt đầu thời điểm phát sinh sự cố gì, vậy không thú vị. Đỗ Yến cảm thấy này đoán rằng rất có đạo lý thả phù hợp logic, đối với kế tiếp đã lâu chạm mặt, cũng không có gì tâm lý gánh nặng.
Đỗ Yến đi vào ở vào Tạ thị cao ốc đỉnh tầng phòng họp thời điểm, đổng sự đã cơ bản đến đông đủ.
Ở giữa vị trí, như cũ là vì Đỗ Yến lưu trữ, hội đồng quản trị chưa chính thức đầu phiếu quyết nghị phía trước, hắn vẫn là Tạ thị tập đoàn chủ tịch.
Đỗ Yến cũng không thèm để ý những cái đó đổng sự hoặc là đồng tình hoặc là vui sướng khi người gặp họa ánh mắt, trực tiếp ngồi trên cái kia không vị.
Tạ Bá Thuận ngồi ở hắn bên tay phải, mấy năm trước chỉ là hoa râm đầu tóc đã toàn bạch, lưng cũng câu lũ không ít.
Thấy Đỗ Yến ngồi xuống, hắn cười cười: "Tiểu Yến thật là vất vả, trong nhà bên kia sự tình cũng nhiều, còn muốn bởi vì Tạ thị loại này việc nhỏ hao tâm tốn sức chạy tới."
Đỗ Yến lãnh đạm mà trở về câu: "Đại bá ngài nói đùa, công sự mà thôi."
Nói xong, hắn không lại phản ứng Tạ Bá Thuận, mà là mọi nơi đảo qua, phát hiện cũng không có Hạ Cẩn thân ảnh. Chẳng lẽ hắn cũng không tính toán hiện tại lộ diện, hoặc là đoán trước có lầm, nhà này đầu tư công ty cùng Hạ Cẩn căn bản là không quan hệ.
Mặc kệ như thế nào, liền tính là đầu tư công ty cùng Hạ Cẩn không quan hệ, thuận thế đem Tạ thị tập đoàn đưa đến Tạ Bá Thuận trên tay, cũng coi như là giao cho Hạ Cẩn.
Xác nhận hội đồng quản trị thành viên kể hết ở đây, Đỗ Yến mở miệng nói: "Người đến đông đủ, vậy bắt đầu đi."
Phòng họp môn, ở ngay lúc này lại mở ra.
Xuất hiện ở cửa, là một cái thân hình cao lớn thanh niên.
Tám năm không thấy Hạ Cẩn, càng thêm thành thục tuấn mỹ khí thế cường đại.
Trên mặt hắn giá phó bạc biên mắt kính, có chút sắc bén mặt mày giấu ở mắt kính mặt sau, làm chỉnh thể khí chất xu với ôn hòa lại có vài phần thâm trầm, bộ dáng này càng như là đồn đãi trung thần bí đầu tư đại lão.
Đỗ Yến cũng không kiêng dè mà nhìn Hạ Cẩn, cảm thấy đứa nhỏ này thật là trưởng thành, khí thế trầm ổn lại có thể ép tới trụ trường hợp.
Hạ Cẩn mang theo xin lỗi gật gật đầu, khóe miệng bắt tươi cười: "Xin lỗi, kẹt xe đã tới chậm."
Tạ Bá Thuận đứng lên, cười tủm tỉm mà đối Hạ Cẩn nói: "Tới, tiểu Hạ, ngồi bên này."
Hắn bên người đổng sự đang muốn nhường chỗ ngồi, liền nghe Hạ Cẩn nói đến: "Ta đều không phải là công ty người, chỉ là tới bàng thính, liền không dùng tới bàn."
Nói xong, hắn trực tiếp đi đến tiến phòng họp, kéo trương ghế dựa ngồi ở Đỗ Yến phía sau.
Đỗ Yến quay đầu lại, khẽ nhíu mày nhìn Hạ Cẩn liếc mắt một cái, thấp giọng nói đến:" Ngươi không nên ngồi ở đây, đây là trợ lý vị trí. "
Hạ Cẩn ánh mắt ôn nhu đến như là có thể tích ra thủy tới, khóe miệng mang theo mỉm cười, thanh âm ôn hòa: "Cữu cữu, ngươi có thể đem ta trở thành trợ lý, ta không ngại."
"......"
Đỗ Yến trầm mặc mà xem qua đi, thấy đối phương mang theo chút sủng nịch nhìn qua, như là ở trấn an một cái cáu kỉnh tiểu hài tử.
Hắn bại lui xuống dưới, quay đầu không hề xem Hạ Cẩn, mở miệng nói: "Hội nghị có thể bắt đầu rồi."
Hội nghị sau khi kết thúc, Đỗ Yến trực tiếp đứng dậy, dẫn đầu đi ra môn đi.
Ở đây đổng sự mặt ngoài thái độ như cũ cung kính, liền tính Tạ thị tập đoàn đổi chủ, hiện giai đoạn Tạ thị người cầm quyền như cũ là Đỗ Yến. Ở hết thảy sự tình chưa trần ai lạc định phía trước, này đó khôn khéo đổng sự đều sẽ không đắc tội bất luận cái gì một phương.
Tạ Bá Thuận ở chỗ này hòa nhau một thành, khó được hiện ra vài phần khí phách hăng hái tới: "Tiểu Yến, vất vả ngần ấy năm, ngươi cũng rốt cuộc có thể dỡ xuống lá gan an tâm chờ chia hoa hồng."
Vừa mới dứt lời, hắn lại ngẫm lại khởi gì đó bộ dáng: "Văn phòng cũng cho ngươi lưu trữ, đại bá biết ngươi dùng thói quen đồ vật không thích đổi."
Đỗ Yến sắc mặt không có mảy may biến hóa, chút nào không giống mới vừa bị hội đồng quản trị quyết nghị đá ra ghế người: "Hôm nay ta sẽ đem tư nhân vật phẩm mang đi."
Dứt lời, hắn cũng lười đến xem Tạ Bá Thuận kia trương dối trá mặt già, trực tiếp đi ra phòng họp.
Trở lại văn phòng lúc sau, Lý tổng giám tặng cà phê tiến vào.
Buông lúc sau, nàng không tưởng tượng thường lui tới như vậy rời đi, mà là hỏi đến: "Tạ đổng, có thể cùng ngài liêu vài câu sao?"
Đỗ Yến gật đầu: "Ngươi nói."
Lý tổng giám biết Đỗ Yến là không thích quanh co lòng vòng người, thẳng mở miệng nói: "Kỳ thật trong khoảng thời gian này, vẫn luôn có săn đầu ở cùng ta tiếp xúc, ta vốn là không có suy xét đi ăn máng khác, nhưng là tình huống hiện tại...... "
Lý tổng giám tạm dừng một chút, thấy Đỗ Yến trên mặt trong mắt cũng chưa cái gì không vui thần sắc: "Tiếp nhận vị kia cùng ngài vẫn luôn bất hòa, ta lo lắng sẽ bị xa lánh."
Đỗ Yến biết nàng băn khoăn, Lý tổng giám công tác năng lực rất mạnh, bất quá ở Tạ Bá Thuận trong mắt, nàng là chính mình phe phái người.
Tạ Bá Thuận thượng vị lúc sau, đem Tạ thị tập đoàn Đỗ Yến một mạch người toàn bộ loại bỏ, đó là đương nhiên sự tình.
Bất quá Đỗ Yến cũng không sẽ cho hắn thời gian này, ở Tạ gia giao cho Đỗ Yến trên tay phía trước, Tạ Bá Thuận thế lực thế tất muốn toàn bộ diệt trừ.
Hạ Cẩn làm người Đỗ Yến thực hiểu biết, Lý tổng giám công tác năng lực cường, Hạ Cẩn sẽ không bởi vì hắn trọng dụng quá Lý tổng giám liền đối nàng có cái gì thành kiến.
Rốt cuộc ở Đỗ Yến cùng Lý tổng giám chi gian, chỉ có công tác thượng liên hệ, hai người cũng không có bất luận cái gì quan hệ cá nhân.
"Tạ thị tập đoàn hay không là ngươi đệ nhất suy xét? "
"Không dối gạt ngài nói, Tạ thị phúc lợi thực hảo, ta ở Tạ thị công tác nhiều năm như vậy cũng đối Tạ thị có cảm tình. Nếu không phải vạn bất đắc dĩ, ta sẽ không suy xét đi mặt khác công ty." Lý tổng giám thản nhiên báo cho.
"Tạ Bá Thuận sẽ không ở cái kia vị trí thượng đãi lâu lắm, ngươi có thể chịu đựng nói, ta sẽ đem ngươi điều đến hồ sơ bộ môn. Chờ hết thảy sự tình trần ai lạc định sau, lại trở về. Nhiều nhất một năm, ngươi là có thể trở lại vị trí hiện tại thượng."
Đỗ Yến tạm dừng một chút, lại tiếp tục nói: "Đến lúc đó mới nhậm chức chủ tịch, là cái chỉ dùng hiền tài người, hắn tiếp nhận lúc sau Tạ thị chỉ biết phát triển đến càng tốt, hơn nữa ngươi cũng nhận thức hắn. "
Lý tổng giám nhìn Đỗ Yến chắc chắn biểu tình, không có nói ra bất luận cái gì nghi vấn, nàng hơi hơi khom lưng: "Vậy phiền toái Tạ đổng ngài."
Lý tổng giám rời đi sau, Đỗ Yến cũng không vội vã sửa sang lại trên mặt bàn đồ vật, mà là xoay người đi đến cửa sổ sát đất trước, quan sát trước mắt Nam Thành.
Phía sau môn bị người đẩy ra, Đỗ Yến không có quay đầu lại, sẽ ở ngay lúc này đi vào này gian văn phòng lại không gõ cửa người, hắn đại khái có thể đoán rằng đến đối phương thân phận.
Rốt cuộc, hắn cùng Hạ Cẩn chi gian, có như vậy huyết hải thâm thù. Đối phương mặc kệ là tới nhục nhã hoặc là khiêu khích, Đỗ Yến đều có thể đủ lý giải.
Hạ Cẩn hồi lâu không có ra tiếng, Đỗ Yến đang muốn xoay người đánh vỡ loại này có chút quỷ dị trầm mặc, một đôi tay đột nhiên ôm thượng hắn eo.
Ôm lên tới động tác nhìn như mềm nhẹ, lực đạo lại rất lớn, gắt gao bóp Đỗ Yến eo sườn, tựa hồ sợ hắn chạy trốn.
Ấm áp hơi thở nhào vào Đỗ Yến vành tai, mang theo từ tính trầm thấp thanh âm vang lên: "Cữu cữu, ngươi đối ta biểu hiện, vừa lòng sao?"
Đỗ Yến theo bản năng liền phải tránh thoát mở ra, lại phát hiện tám năm không thấy Hạ Cẩn trở nên càng thêm cường tráng, hắn giãy giụa không có thể lay động đối phương mảy may.
Hạ Cẩn ngực đè ép đi lên, đem Đỗ Yến bức đến pha lê cùng ấm áp ôm ấp góc chi gian.
"Hạ Cẩn. Ngươi muốn làm gì?" Đỗ Yến ngữ điệu mang theo một chút phập phồng.
Hắn có thể đem Tạ thị đưa cho Hạ Cẩn, nhưng là bộ dáng này ở vào hạ phong tình huống, lại làm Đỗ Yến cảm thấy rất là không được tự nhiên.
Hạ Cẩn nhẹ giọng cười cười, thanh âm ái muội lại triền miên: "Ta chính là cảm thấy này văn phòng thật là quá đơn sơ, một chút cũng không xứng với cữu cữu ngươi."
Đỗ Yến ấn đường nhảy nhảy, không có nói tiếp.
Hạ Cẩn cũng không để ý không có đáp lại, tiếp tục nói đến: "Còn có này Tạ thị tập đoàn, về sau cữu cữu cũng liền không cần tới. Tạ thị sự tình, luôn là làm ngươi hao phí quá nhiều tinh lực, ta thực không thích, không thích Tạ thị chiếm cứ ngươi đại bộ phận tầm mắt cảm giác."
Hắn ngón tay ở Đỗ Yến eo sườn nhẹ nhàng cọ xát: "Còn có Tạ gia, này đó chiếm cứ cữu cữu tâm thần đồ vật, ta đều không thích."
Đỗ Yến thanh âm mang theo vài phần lạnh lẽo: "Hạ Cẩn, ngươi đến tột cùng muốn làm gì?"
"Này hết thảy, không đều là ngươi kỳ vọng sao?" Hắn thanh âm, cực kỳ ôn nhu, ôn nhu đến Đỗ Yến thậm chí cảm thấy có chút da đầu tê dại.
Đỗ Yến trong lòng có chút kinh ngạc, trên mặt như cũ không dao động: "Ta không rõ ngươi ý tứ."
"Tạ thị tập đoàn, chẳng lẽ không phải cữu cữu ngươi từng bước một, khổ tâm chuẩn bị kỹ đưa đến tay của ta thượng sao?" Hạ Cẩn nói, "Tuy rằng ta cũng không biết ngươi cuối cùng mục đích, bất quá chỉ cần là ngươi muốn, ta đều sẽ thỏa mãn."
Hạ Cẩn hơi thở rốt cuộc rời đi, Đỗ Yến lại bừng tỉnh cảm thấy rời đi phía trước, có cái gì mềm mại đồ vật cọ qua hắn vành tai, còn mang theo một chút ướt át.
Đỗ Yến rốt cuộc có thể xoay người, nhìn Hạ Cẩn bóng dáng.
"Cữu cữu, vô luận ngươi làm cái gì, ta đều sẽ không trách ngươi." Hạ Cẩn ngừng ở cửa, tay đáp ở then cửa trên tay, "Trừ bỏ một việc......"
Hạ Cẩn nói không có nói xong, Đỗ Yến cũng không có đuổi theo hỏi, liền như vậy nhìn hắn dấu môn rời đi.
"Hắn rốt cuộc đã biết thứ gì, ta như thế nào có loại cốt truyện muốn giống thoát cương con ngựa hoang không biết chạy về phía phương nào điềm xấu dự cảm......"
Tiểu Bát không thể không nói ra sự thật: "Ở Hạ Cẩn hướng ngươi thông báo thời điểm, cốt truyện đã sớm băng."
Đỗ Yến cự không thừa nhận: "Ta vẫn luôn cho rằng, kia chỉ là hài tử không hiểu chuyện, cách ly khai lúc sau thì tốt rồi. Rõ ràng Hạ Cẩn ở nước ngoài hành động quỹ đạo, rất bình thường. Nhưng hiện tại, ta cảm thấy hắn giống như có điểm biến thái."
Tiểu Bát nói: "Không phải có điểm, hắn hoàn toàn chính là cái biến thái."
Đỗ Yến xoay người nhìn ngoài cửa sổ ngựa xe như nước, kế hoạch chệch đường ray nôn nóng bất an cảm, từ đáy lòng chậm rãi dâng lên.
Chương 27 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng
Qua vài phút.
Tiểu Bát thấy Đỗ Yến trạng thái có chút không thích hợp, mở miệng đề nghị: "Hiện tại phát triển xu thế như vậy kỳ quái, ngươi muốn hay không mạnh mẽ thoát ly? Lần sau tái chiến."
Đỗ Yến thở dài: "Sự tình đều tới rồi kết thúc giai đoạn, tại đây cảnh trong mơ trong thế giới qua mười mấy năm, làm ta liền như vậy từ bỏ nghĩ như thế nào đều có chút không cam lòng."
Hắn nỗ lực áp xuống trong lòng nôn nóng cảm, thu nạp trong đầu có chút phân loạn cảm xúc, bắt đầu hồi ức mấy năm nay chi tiết.
Đỗ Yến đột nhiên nhớ tới một người tới, đó là ở nguyên điện ảnh trong cốt truyện mấu chốt nhân vật, Phương Tưởng Tưởng. Ở Hạ Cẩn chạy oai lúc sau, Phương Tưởng Tưởng tồn tại cảm liền càng ngày càng thấp, thấp đến cơ hồ muốn trở thành người qua đường Giáp tồn tại.
Tám năm phía trước Hạ Cẩn sau khi biến mất, Đỗ Yến mới đầu vì tìm ra hắn rơi xuống, đã từng giám thị quá Phương Tưởng Tưởng một đoạn thời gian, bất quá Lưu Dịch Tư bên kia vẫn luôn không có phát hiện bất luận cái gì giống nhau.
Phương Tưởng Tưởng làm từng bước ở M thành tựu lớn trao đổi sinh đãi một năm, theo sau trở lại Bắc Thành đại học thuận lợi tốt nghiệp, lại lúc sau nàng xin nước ngoài một khu nhà đại học nghiên cứu sinh, xuất ngoại lưu học.
Phương Tưởng Tưởng tốt nghiệp sau, Đỗ Yến cảm thấy không có gì giống nhau, thêm chi nàng đi quốc gia Lưu Dịch Tư cũng không có quá nhiều nhân mạch, liền từ bỏ đối nàng theo dõi.
Lại sau lại, liền Phương Tưởng Tưởng cũng rơi xuống không rõ, nghiên cứu sinh tốt nghiệp lúc sau, không có về nước cũng không có ở cái kia quốc gia định cư, mà mẫu thân của nàng cũng bị tiếp đi ra quốc.
Lúc này, Đỗ Yến cảm thấy sự tình có chút không đúng, Phương Tưởng Tưởng rơi xuống không rõ, cùng Hạ Cẩn hẳn là cũng là thoát không được can hệ.
Bất quá nếu Phương Tưởng Tưởng cùng Hạ Cẩn cộng đồng gây dựng sự nghiệp đi, vừa lúc phù hợp Đỗ Yến trong lòng kế hoạch, hắn liền không lại nhiều làm can thiệp.
Hắn đột nhiên nói câu: "Phương Tưởng Tưởng vẫn luôn cùng Hạ Cẩn ở bên nhau nói, sự tình hẳn là còn chưa tới không thể cứu lại nông nỗi."
Tiểu Bát không có hé răng, trong lòng cảm thấy Đỗ Yến có chút quá mức lạc quan, sự tình phỏng chừng không đơn giản như vậy.
Nghĩ đến đây, Đỗ Yến cảm thấy hết thảy còn có hi vọng, tâm lý căng chặt cảm thả lỏng vài phần.
Hắn xoay người đi đến bàn làm việc trước, đem tư nhân vật phẩm thu được thùng giấy.
Đỗ Yến đồ vật rất ít, bất quá là một ít thường dùng notebook, bút máy linh tinh. Nếu không phải mới vừa rồi Hạ Cẩn chạy vào làm rối, hắn lúc này đã sớm ngồi trên hồi Bắc Thành phi cơ.
Thu thập xong, hắn trực tiếp cầm thùng giấy đi ra môn.
"Tạ thúc...... Tạ tiên sinh." Cửa trợ lý vị trí ngồi thanh niên nữ tử đứng lên.
Nàng một đầu tóc dài sạch sẽ lưu loát mà trát lên, xuyên thân chức nghiệp trang phục, thoạt nhìn rất là khôn khéo giỏi giang.
Đỗ Yến hơi hơi sửng sốt, đảo không phải bởi vì nàng lớn lên có bao nhiêu đẹp, mà là này mặt rất là quen thuộc. Này không phải Phương Tưởng Tưởng lại có thể là ai, cho dù khuôn mặt trở nên thành thục lên, trang điểm cũng đồng học sinh thời kỳ một trời một vực, Đỗ Yến như cũ liếc mắt một cái liền nhận ra tới.
Phương Tưởng Tưởng đón nhận tiến đến: "Tạ tiên sinh, ngài chuẩn bị đi ăn cơm trưa sao? Hạ tổng ở văn phong các bên kia định rồi vị trí, hắn hội nghị hẳn là mau kết thúc."
"Không cần, bên này sự tình đã kết thúc, ta về nhà." Đỗ Yến nói xong, hướng về thang máy đi đến.
Phương Tưởng Tưởng lại là bước chân vừa chuyển, chắn Đỗ Yến phía trước. Nàng đôi tay khép lại, làm cái làm ơn tư thế: "Tạ thúc thúc, ngài cũng đừng làm khó ta, đợi lát nữa Hạ Cẩn trở về nhìn đến ngài không ở, muốn phát giận."
Đỗ Yến dừng lại, nhìn Phương Tưởng Tưởng liếc mắt một cái.
Nàng thấy tựa hồ hấp dẫn, không ngừng cố gắng: "Hạ Cẩn hiện tại là ta lão bản, nếu là đem việc này làm tạp, hắn khấu ta tiền thưởng liền thảm."
Đỗ Yến đảo không cảm thấy Hạ Cẩn thật sẽ bởi vì loại này chuyện nhỏ khấu Phương Tưởng Tưởng tiền thưởng, dừng lại bất quá là bởi vì chú ý tới một chỗ không giống bình thường địa phương.
Phương Tưởng Tưởng tay trái ngón áp út thượng, mang theo một quả nạm toái toản nhẫn.
Hắn đột nhiên liền nghĩ đến một cái chi tiết, vừa rồi ở văn phòng thời điểm, Hạ Cẩn ngón áp út thượng tựa hồ cũng mang một quả nhẫn. Chỉ là lúc ấy hắn nỗi lòng quá mức phân loạn, hoàn toàn không có đem cái này chi tiết để ở trong lòng.
Phương Tưởng Tưởng kết hôn? Đối tượng vẫn là Hạ Cẩn?
Chẳng lẽ điện ảnh nguyên cốt truyện cảm tình tuyến cũng không có sụp đổ, kế hoạch vẫn là ở quỹ đạo thượng thuận lợi tiến hành. Hạ Cẩn vừa rồi những cái đó kỳ quái hành vi, chỉ là vì trả thù?
Này đó nghi vấn ở Đỗ Yến trong lòng xoay quanh không đi, hắn suy nghĩ một lát, nói đến: "Có thể, ta lưu lại chờ Hạ Cẩn, có thể hay không phiền toái cho ta đưa bị cà phê tiến vào."
"Không thành vấn đề." Phương Tưởng Tưởng trên mặt lộ ra có chút vui sướng tươi cười.
Đỗ Yến xoay người đi vào văn phòng, ở sô pha ngồi xuống, tự hỏi đợi lát nữa hẳn là như thế nào biết được Phương Tưởng Tưởng tình huống.
Hắn cùng Phương Tưởng Tưởng không tính quá quen thuộc, sơ giao mà thôi, tùy tiện hỏi thăm đối phương hôn nhân trạng huống rất là không lễ phép. Vậy chỉ có thể lấy Hạ Cẩn làm lời dẫn, vu hồi hỏi thăm.
Không bao lâu, Phương Tưởng Tưởng liền đem cà phê đưa vào tới.
"Ta trước đi ra ngoài, ngài có cái gì yêu cầu lại kêu ta." Phương Tưởng Tưởng buông cà phê, nhẹ giọng nói đến.
"Từ từ." Đỗ Yến gọi lại nàng, "Mời ngồi."
Phương Tưởng Tưởng cho dù hiện tại đã không phải lúc trước cái kia ngây ngô học sinh, ở thương trường cũng là sấm rền gió cuốn thương nghiệp tinh anh, nhưng ở Đỗ Yến trước mặt, nàng lại luôn là có chút mạc danh e ngại.
Đỗ Yến bên kia vừa dứt lời, nàng liền nghe lời mà ngoan ngoãn ngồi xuống.
"Ngài có chuyện gì sao?"
Đỗ Yến trầm ngâm một lát, mở miệng hỏi: "Hạ Cẩn mấy năm nay, gây dựng sự nghiệp rất vất vả?"
Đỗ Yến từ Phương Tưởng Tưởng đối chính mình thái độ, là có thể đủ phỏng đoán ra hắn vẫn chưa đem những cái đó sự tình nói cho đối phương. Bằng không từ Đỗ Yến giả tạo những cái đó tư liệu xem ra, hắn nhưng coi như hại chết Phương Tưởng Tưởng phụ thân.
Phương Tưởng Tưởng lại như thế nào thiện lương, cũng không có khả năng dùng loại này bình thản thái độ đối mặt kẻ thù giết cha.
"Kỳ thật ta tiến Hạ Cẩn công ty thời điểm, hắn công ty đã qua gây dựng sự nghiệp lúc đầu, rất có quy mô." Phương Tưởng Tưởng chỉ đương Đỗ Yến là xuất phát từ trưởng bối thân phận, quan tâm Hạ Cẩn cái này tiểu bối mà thôi.
Nàng tuy rằng không biết lúc trước đối cữu cữu thập phần ỷ lại Hạ Cẩn vì sao đột nhiên liền cùng Đỗ Yến nháo phiên, thậm chí cũng không liên lạc đối phương. Nhưng nàng cũng có thể nhìn ra được tới, Hạ Cẩn đối với hắn cữu cữu vẫn là phi thường coi trọng.
Nếu có thể trợ giúp hai người hòa hảo, Hạ Cẩn đại khái cũng có thể khôi phục vài phần lúc trước bộ dáng, mà không phải hiện tại loại này tuy rằng ôn hòa, lại trước nay không có thiệt tình cười quá bộ dáng.
Phương Tưởng Tưởng thấy Đỗ Yến khẽ gật đầu, liền tiếp tục nói đi xuống: "Bất quá cho dù là như vậy, hắn công tác vẫn là phi thường liều mạng, như là muốn chứng minh chút cái gì."
"Ngươi làm hắn gây dựng sự nghiệp đồng bọn, hẳn là cũng rất vất vả."
Phương Tưởng Tưởng thẹn thùng mà cười cười: "Ta không như vậy lợi hại, vẫn luôn tự cấp Hạ Cẩn đương trợ lý mà thôi."
Đỗ Yến nói: "Trợ lý công tác không hảo làm, có rất nhiều chi tiết phải chú ý. Rất nhiều tài chính ngành sản xuất nữ hài tử, liền dạo cái phố nói cái luyến ái thời gian đều không có."
Phương Tưởng Tưởng theo bản năng sờ sờ ngón tay thượng nhẫn, cười đến ngọt ngào: "Kỳ thật tuy rằng công tác bận rộn, nhưng ta cùng người yêu cùng nhau công tác phấn đấu, đảo cũng cảm thấy không như vậy vất vả."
Vừa dứt lời, nàng mới cảm thấy ở Đỗ Yến trước mặt nhắc tới này đó tựa hồ có chút không thích hợp: "Xin lỗi, ta chạy đề."
Đỗ Yến thuận thế hỏi: "Không quan hệ, ngươi cùng Hạ Cẩn......"
Hắn lời còn chưa dứt, cửa văn phòng đã bị đẩy ra, Hạ Cẩn đi đến.
Hắn cười như không cười mà nói câu: "Ta tới giống như không phải thời điểm, các ngươi liêu đến rất hợp ý."
Phương Tưởng Tưởng đứng lên: "Hạ tổng, ta đi ra ngoài vội."
Hạ Cẩn phất tay, ý bảo nàng có thể rời đi.
Đỗ Yến cảm thấy này hai người ở chung phương thức có chút kỳ quái, nói chuyện mới lạ có lễ không giống như là phu thê bộ dáng. Bất quá Đỗ Yến nghĩ lại tưởng tượng, công tư phân minh, tại chức trong sân nhiều chú ý vài phần, đảo cũng là chính xác xử lý phương thức.
"Cữu cữu, ngươi vẫn luôn nhìn Phương Tưởng Tưởng làm gì?" Hạ Cẩn hơi mang bất mãn, mở miệng gọi hồi Đỗ Yến lực chú ý.
Đỗ Yến ánh mắt lại rơi xuống Hạ Cẩn trên người, hắn chú ý nhìn hạ Hạ Cẩn tay, quả nhiên bên trái tay ngón áp út thượng, mang theo một quả màu bạc nhẫn.
Kia nhẫn cùng Phương Tưởng Tưởng trên tay có chút bất đồng, cực kỳ đơn giản hình thức, không có nạm toái toản cũng không có mặt khác dư thừa trang trí. Bất quá nam nữ khoản nhẫn hình thức không giống nhau, cũng là thực bình thường sự tình.
Hai người trên tay nhẫn, làm Đỗ Yến nhìn đến một tia sáng sớm ánh rạng đông. Ở Phương Tưởng Tưởng sự tình chưa biết rõ ràng phía trước, Đỗ Yến không tính toán trở lại Bắc Thành. Rốt cuộc trở về lúc sau, hẳn là không cơ hội lại cùng Phương Tưởng Tưởng tiếp xúc.
Hạ Cẩn ở ăn xong cơm trưa lúc sau, đương nhiên mà lại đem Đỗ Yến đưa về công ty. Đỗ Yến kế hoạch buổi chiều thời điểm lại cùng Phương Tưởng Tưởng tiếp xúc một chút, liền không có nói ra phản đối ý kiến.
"Cữu cữu, Tạ Bá Thuận người nọ, chính là quá phế đi, quải cái chủ tịch tên tuổi, kết quả sở hữu sự tình đều phải ta tới làm." Hạ Cẩn ngồi ở văn phòng trên sô pha, cọ xát không nghĩ đi ra ngoài.
"......"
Đỗ Yến có chút không thể tin tưởng, Hạ Cẩn đây là ở làm nũng? Hắn còn có nhớ hay không chính mình không phải cái kia mười tám tuổi thiếu niên, bọn họ chi gian quan hệ cũng không phải nguyên lai thân mật người nhà.
"Bất quá Tạ thị tập đoàn, là cữu cữu công tác quá, tiêu phí quá tâm huyết địa phương, ta nhất định sẽ hảo hảo bảo hộ."
Hạ Cẩn trung nhị lên tiếng, làm Đỗ Yến bừng tỉnh lại nhìn đến cái kia mười sáu tuổi thiếu niên, hắn rốt cuộc chịu không nổi mở miệng nói đến: "Ngươi có thể đi công tác."
Thấy Đỗ Yến lãnh xuống dưới thần sắc, Hạ Cẩn biết đối phương đối đãi công tác nghiêm túc trình độ, cũng không hề được một tấc lại muốn tiến một thước, ngoan ngoãn đi ra Đỗ Yến văn phòng.
Đỗ Yến trở lại này gian văn phòng, là vì cùng Phương Tưởng Tưởng tiếp xúc. Nhưng mà cả buổi chiều thời gian, Phương Tưởng Tưởng đều không có tái xuất hiện quá, đãi ở bên ngoài trợ lý biến thành buổi sáng đi tiếp hắn Tiểu Lâm.
Cơm chiều phía trước, Đỗ Yến đi ra Tạ thị thời điểm, không có bị ngăn trở. Tương phản, Tiểu Lâm phi thường tích cực mà đến gara đem xe khai ra tới, Đỗ Yến lên xe thời điểm liền minh bạch là chuyện như thế nào.
Ở ô tô trên ghế sau, thình lình ngồi hình bóng quen thuộc.
Hạ Cẩn hơi hơi cúi đầu, vươn một bàn tay tới: "Cữu cữu, lên xe đi."
Đỗ Yến làm lơ hắn tay, lập tức ngồi trên hậu tòa.
Hạ Cẩn không để bụng, thu hồi tay: "Chúng ta về nhà."
"Về nhà? "Đỗ Yến nhìn qua đi.
"Đúng vậy." Hạ Cẩn cười đến vô tội, "Ở Nam Thành ta nhưng không có bất động sản, vẫn luôn ở nhờ ở cữu cữu nơi đó, ngài sẽ không như vậy tuyệt tình muốn ta ăn ngủ đầu đường đi?"
Đỗ Yến không dao động: "Ngươi có thể ở khách sạn."
"Ta không thói quen, khách sạn đồ vật dùng không quen." Hạ Cẩn đỉnh một trương thành thục anh tuấn mặt, ngồi hoàn toàn không phù hợp sự tình, "Trụ khách sạn ta đều ngủ không được, ngủ không được liền đau đầu, đau đầu liền vô pháp công tác......"
Đỗ Yến xem minh bạch, Hạ Cẩn chính là ở chơi xấu.
Làm đầu tư này hành người, một năm 365 thiên có thể có ba trăm thiên bên ngoài đi công tác. Hiện giờ nói khách sạn trụ không quen, ở khách sạn ngủ không được, này quả thực là thiên đại chê cười, hắn tổng không thể ở mỗi một cái muốn đi thành thị đều đặt mua một bộ bất động sản.
Đỗ Yến từ trước đến nay không nghĩ cùng loại này càn quấy người ta nói lời nói, hắn quay đầu, nhìn ngoài cửa sổ cảnh sắc, không có lại mở miệng.
Dù sao kia chỗ cũng coi như được với là Hạ Cẩn gia, lúc trước đi Bắc Thành thời điểm, Đỗ Yến liền nghĩ tới muốn đem này phòng ở chuyển cấp Hạ Cẩn. Sau lại bởi vì đủ loại duyên cớ, không có thể thành hàng.
Hiện tại Hạ Cẩn tiếp nhận Tạ thị lúc sau, đại khái cũng là phải thường xuyên đến Nam Thành tiểu trụ, đem kia phòng ở đưa cho hắn cũng chưa chắc không thể.
Hạ Cẩn thấy Đỗ Yến cam chịu việc này, cũng thức thời mà không lại đến trêu chọc.
Không bao lâu, xe hơi liền ngừng ở hoa viên bên ngoài.
Đỗ Yến đi vào gia thời điểm, phát hiện trống rỗng phòng khách, thế nhưng lại lấp đầy gia cụ. Những cái đó gia cụ vô luận là từ hình thức, vẫn là nhan sắc, đều cùng lúc trước bọn họ ở tại nơi này thời điểm giống nhau như đúc.
Hạ Cẩn theo ở phía sau đi vào tới, thấy Đỗ Yến tầm mắt dừng lại ở phòng khách: "Cữu cữu, thế nào, ta biết ngươi thói quen."
Này căn hộ mật mã vẫn luôn không có sửa đổi, Đỗ Yến cũng liền không có hỏi nhiều Hạ Cẩn như thế nào đem đồ vật dọn tiến vào.
Hắn chỉ là hỏi: "Ngươi đem Bắc Thành đồ vật lại mất công đưa về tới?"
"Như thế nào sẽ đâu, vài thứ kia ngươi đều dùng thói quen, đến lúc đó khẳng định vẫn là thường trụ Bắc Thành." Hạ Cẩn cởi tây trang, thuần thục treo ở cửa trên giá treo mũ áo.
"Này đó là ta làm người ấn những cái đó gia cụ định chế một bộ."
Ăn qua cơm chiều, Đỗ Yến vốn định lên lầu nghỉ ngơi, rồi lại bị Hạ Cẩn nửa chơi xấu kéo lưu tại phòng khách, nói nhiều năm không thấy, hai cậu cháu phải hảo hảo ôn chuyện.
"Chiều nay, như thế nào không thấy được Phương Tưởng Tưởng?"
Hạ Cẩn cởi mắt kính, đặt ở trên bàn trà, tư thái tùy ý mà dựa vào trên sô pha. Đỗ Yến lúc này mới phát hiện, hắn vẫn luôn mang, tựa hồ là phó kính phẳng mắt kính.
Đỗ Yến chọn một bên đơn người sô pha ngồi xuống, mở miệng hỏi: "Chiều nay, như thế nào chưa thấy được Phương Tưởng Tưởng?"
"Như thế nào, ngươi tưởng nàng?"
Đỗ Yến mặt vô biểu tình mà nhìn qua đi.
Hạ Cẩn một buông tay: "Chỉ đùa một chút, Phương Tưởng Tưởng tự nhiên là vội công tác đi, đem nàng đặt ở cữu cữu bên người, ta chính là muốn ghen."
"Kia buổi sáng thời điểm, ngươi vì cái gì muốn cho nàng đãi ở ta văn phòng bên ngoài thủ?"
Hạ Cẩn sửng sốt một chút, theo sau lại cười nói: "Ta là thực dễ dàng ghen, cữu cữu. Ngươi là không biết chính mình có bao nhiêu hấp dẫn người, cỡ nào dẫn nhân chú mục. Ta không nghĩ làm càng nhiều người thấy ngươi, cùng ngươi nói chuyện, nhận thức ngươi, Phương Tưởng Tưởng, tốt xấu trước kia liền cùng ngươi nhận thức......"
Đỗ Yến không phản ứng Hạ Cẩn này lung tung rối loạn logic, mà là nhíu mày, mang theo vài phần không vui mở miệng "Ngươi hiện tại là có gia thất người, không cần đối ta nói loại này ái muội không rõ nói."
Hạ Cẩn có chút ngạc nhiên, đây là gặp lại lúc sau, Đỗ Yến lần đầu tiên từ hắn kia trương ôn hòa trên mặt, nhìn ra chút khác biểu tình tới.
Theo sau, Hạ Cẩn bưng kín mặt, bả vai bắt đầu run nhè nhẹ.
Đối mặt cái này hư hư thực thực biến thái Hạ Cẩn, Đỗ Yến là thật sự chút nào không thể đoán rằng đến đối phương tâm tư. Hắn thậm chí không thể phân biệt, Hạ Cẩn hiện tại kịch liệt cảm xúc, là bởi vì bị vạch trần phẫn nộ, vẫn là bởi vì mặt khác cái gì cảm xúc.
Sau một lát, Hạ Cẩn ngẩng đầu lên, trên mặt còn mang theo không có biến mất ý cười.
"Cữu cữu ta thật sự thật cao hứng, đây là tám năm tới ta lần đầu tiên như vậy cao hứng. Vừa rồi ngươi nói ra câu nói kia thời điểm, ta lần đầu tiên thành công cũng mua ngày đó, còn muốn cao hứng......"
Đỗ Yến không mang theo bất luận cái gì cảm xúc mà nhìn hắn, không có nói tiếp, bởi vì hắn không nghĩ bị trước mắt cái này rõ ràng có chút tố chất thần kinh người nắm đi.
Hạ Cẩn cũng không để ý Đỗ Yến lãnh đạm, tiếp tục nói đến: "Ta cao hứng, một là cữu cữu ngươi rốt cuộc đem ta trở thành một người nam nhân đối đãi, cho nên ngươi mới có thể cảm thấy ta này đó hành động, quá mức thân cận ái muội. Một cái khác chính là, ta thật cao hứng cữu cữu ngươi bởi vì Phương Tưởng Tưởng sự tình ghen."
"Ghen?" Đỗ Yến rốt cuộc nhịn không được mở miệng.
"Đúng vậy, ngươi cho rằng Phương Tưởng Tưởng gả cho ta, cho nên không cao hứng, thậm chí mở miệng chất vấn ta."
Đỗ Yến nói: "Ta chỉ là căn cứ vào tự thân đạo đức quan, không thích loại này hư hư thực thực xuất quỹ hành vi."
"Cữu cữu, ngươi không phải cũng không để ý ta sao? Không phải vẫn luôn ở lợi dụng ta sao? Vậy ngươi vì sao lại muốn bởi vì ta hư hư thực thực làm sai sự tình giáo dục ta? Gia đình không hòa thuận, cuối cùng thê ly tử tán gì đó, ngươi hẳn là đều sẽ thờ ơ mới đúng. Kia ngài vì cái gì lại muốn can thiệp việc này, này cùng ngươi biểu hiện ra ngoài mục đích, chính là hoàn toàn bất đồng."
Hạ Cẩn logic rõ ràng không hề có đạo lý đáng nói, Đỗ Yến rồi lại tìm không thấy phản bác địa phương, hắn tổng không thể nói, hắn là vì ăn cơm no, cho nên tuyệt đối không thể nhìn đến Hạ Cẩn tầm nhìn hoặc là cảm tình lấy bi kịch xong việc.
Nhìn Hạ Cẩn biểu tình, Đỗ Yến chỉ cảm thấy huyệt Thái Dương thình thịch thẳng nhảy. Hắn không nói gì đứng dậy, đi lên lâu đi: "Ta đi lên nghỉ ngơi."
"Từ từ." Hạ Cẩn đứng lên, giữ chặt Đỗ Yến cánh tay, "Có chuyện tình ta cần thiết làm sáng tỏ một chút, Phương Tưởng Tưởng kết hôn đối tượng, cũng không phải là ta. Cữu cữu ngươi không cần oan uổng ta."
Đỗ Yến không có quay đầu lại, chỉ là cánh tay nhẹ nhàng vừa động, Hạ Cẩn liền buông lỏng tay ra.
Hắn đi đến cửa thang lầu, quay đầu nhìn lại, Hạ Cẩn như cũ đứng ở phòng khách trung gian.
Hôm nay ánh trăng không tốt, phòng khách chỉ sáng trản vựng hoàng đèn đặt dưới đất. Toàn bộ phòng khách như là một trương phai màu poster, hết thảy đều mơ hồ giới hạn, mờ mờ ảo ảo.
Chân chính rõ ràng, chỉ có đứng ở nơi đó Hạ Cẩn, ăn mặc màu đen quần tây màu trắng áo sơ mi, cả người là sắc lạnh điều, không hợp nhau.
Trên mặt hắn biểu tình, rồi lại là ấm áp, mơ hồ ánh sáng nhu hòa hắn đường cong, thậm chí mang lên vài phần đáng thương hề hề hương vị.
Có lẽ là bởi vì này không khí quá ấm áp, có lẽ là bởi vì ánh đèn quá ái muội. Đỗ Yến tâm, không biết như thế nào liền mềm một phân.
"Ta đã biết. Ngươi cũng đi ngủ sớm một chút." Đỗ Yến nói như vậy.
Nhìn Hạ Cẩn sáng lên tới ánh mắt, hắn lại cảm thấy chính mình có phải hay không làm cái gì dư thừa sự tình, rốt cuộc sự tình đã hư hư thực thực chệch đường ray, hiện tại chỉ còn lại có Phương Tưởng Tưởng trên người còn tàn lưu một tia hy vọng.
Đỗ Yến đóng lại phòng ngủ môn, ở trong đầu cùng Tiểu Bát nói đến: "Nếu ngày mai chứng thực Phương Tưởng Tưởng xác thật gả cho người khác, liền cưỡng chế thoát ly cảnh trong mơ đi."
"Ta chuẩn bị một chút."
Cưỡng chế thoát ly cảnh trong mơ, vì phòng ngừa đối cảnh trong mơ chi chủ tạo thành thương tổn, yêu cầu Tiểu Bát phụ trợ bày ra trận pháp lúc sau mới có thể thoát ly.
Tiểu Bát cùng bản thể liên hệ xong sau, mở miệng nói đến: "Chuẩn bị tốt. Ngày mai tùy thời có thể thoát ly."
"Ân."
"Cái kia, ở cái này cảnh trong mơ thế giới đãi lâu như vậy, liền dễ dàng như vậy thoát ly, sẽ không cảm thấy quá mệt sao? "Tiểu Bát đột nhiên hỏi.
"Bằng không có thể làm sao bây giờ, nếu Phương Tưởng Tưởng thật gả cho người khác, toàn bộ cốt truyện tuyến liền hoàn toàn chệch đường ray vô pháp vãn hồi rồi, lại lưu lại đi cũng không có gì ý nghĩa." Đỗ Yến tạm dừng một chút, "Hiện tại Hạ Cẩn, ta đã không biết hắn muốn rốt cuộc là cái gì, vạn nhất làm ra cái này ác mộng không ăn luôn, ngược lại tái sinh thành một cái tân ác mộng......"
Tiểu Bát trầm mặc một hồi, lúng ta lúng túng mở miệng: "Kỳ thật ta cảm thấy muốn ăn luôn cái này ác mộng rất đơn giản."
Đỗ Yến không nghĩ tới Tiểu Bát cư nhiên có thể có biện pháp giải quyết trước mắt này chệch đường ray cục diện: "Nói nói xem."
"Ta chính là cây bồ công anh phân thể, tự hỏi sự tình không ngươi như vậy phức tạp, theo ý ta tới Hạ Cẩn muốn đồ vật thực đơn thuần, hắn chính là muốn ngươi bồi hắn. Vậy ngươi liền lưu lại bồi hắn tương thân tương ái đương gia nhân cả đời không phải được rồi sao?"
Đỗ Yến tuy rằng EQ thấp, nhưng Hạ Cẩn biểu hiện đến quá mức rõ ràng, hắn thế nào cũng vô pháp xem nhẹ đối phương những cái đó không giống bình thường cảm tình.
"Hài tử, ngươi vẫn là quá đơn thuần. Làm người vẫn là phải có tiết tháo, ta sẽ không vì ăn cơm no đáp ứng PY giao dịch......"
Nói xong, hắn cũng không hề phản ứng không hiểu ra sao Tiểu Bát, rửa mặt xong sau liền nằm lên giường, chuẩn bị nghênh đón ngày kế thẩm phán thời khắc đã đến.
Sáng sớm hôm sau, Đỗ Yến đối với Hạ Cẩn đương nhiên muốn đem hắn đưa tới Tạ thị đi hành vi, không có tỏ vẻ dị nghị.
Ngừng ở hoa viên ngoại, như cũ là ngày hôm qua chiếc xe kia. Chỉ là đứng ở xe bên cạnh chính là hai người, một nam một nữ.
Ăn mặc chức nghiệp trang phục mỹ lệ nữ tử là Phương Tưởng Tưởng, một cái khác nam tính Đỗ Yến chưa thấy qua, lại cảm thấy hắn có vài phần quen mắt.
Liền ở Đỗ Yến ở tự hỏi đối phương lai lịch thời điểm, Phương Tưởng Tưởng cùng xa lạ nam nhân đi lên trước tới, chào hỏi.
"Hạ tổng, Tạ tiên sinh."
Phương Tưởng Tưởng thấy Đỗ Yến ánh mắt dừng ở người bên cạnh trên người, cười cười, mở miệng nói đến: "Nga, ta thiếu chút nữa đã quên, Tạ tiên sinh ngài còn không quen biết Nghiệp Châu."
"Tạ tiên sinh, đây là ta tiên sinh Trần Nghiệp Châu."
Phương Tưởng Tưởng giới thiệu vừa thốt lên xong, Đỗ Yến liền bừng tỉnh đại ngộ.
Trần Nghiệp Châu, điện ảnh trung Phương Tưởng Tưởng bạch nguyệt quang tiểu ca ca, ở điện ảnh cuối cùng một màn, nắm tay nàng đi vào hôn nhân điện phủ nam nhân kia.
Thẳng đến ngồi trên xe, Đỗ Yến như cũ nghĩ đến, giai đoạn trước chính mình những cái đó nỗ lực đến tột cùng là vì vì cái gì. Rõ ràng vốn dĩ hết thảy đều ở trong kế hoạch, vì sao tám năm qua đi hết thảy đều không giống nhau.
Phương Tưởng Tưởng vẫn là gả cho Trần Nghiệp Châu, kia Hạ Cẩn trên tay kia chiếc nhẫn là chuyện như thế nào.
"Cữu cữu, ngươi suy nghĩ cái gì, như vậy xuất thần?"
Gần trong gang tấc thanh âm, làm Đỗ Yến phục hồi tinh thần lại, hắn nhìn đến Hạ Cẩn khuynh quá thân thể, một bàn tay đáp ở cửa xe trên tay vịn.
Đỗ Yến bừng tỉnh có loại bị đối phương ôm vào trong ngực ảo giác, ập vào trước mặt thuộc về Hạ Cẩn hơi thở, làm hắn từ đáy lòng thăng ra một loại nguy cơ tới rồi.
"Ngươi tự hỏi bộ dáng, đặc biệt, làm nhân tâm động......" Hạ Cẩn nói xong câu đó, liền hơi hơi cúi đầu tới.
Đỗ Yến quyết đoán ở trong đầu kêu lên: "Tiểu Bát, thoát ly."
Hạ Cẩn áp lại đây thân thể, đột nhiên ngừng lại, quanh mình cảnh sắc có bắt đầu trở nên có chút mơ hồ. Đỗ Yến biết đây là mạnh mẽ thoát ly cảnh trong mơ dấu hiệu, hắn nhắm mắt lại, chờ hết thảy quy về hư vô nháy mắt.
Nhưng mà, chờ tới lại là trên môi mềm mại xúc cảm.
Đỗ Yến đột nhiên mở mắt ra, thấy Hạ Cẩn gần trong gang tấc mặt, còn có quanh mình một lần nữa trở nên rõ ràng cảnh sắc.
Vừa rồi kia vài giây tạm dừng không có phát sinh quá giống nhau.
Tiểu Bát có chút hoảng loạn thanh âm vang lên: "Đỗ, Đỗ Yến, sự tình phiền toái, vô pháp mạnh mẽ thoát ly!"
Tiểu Bát nói, giống như trời quang sét đánh ở Đỗ Yến trong đầu tạc vỡ ra tới, làm hắn cả người lâm vào dại ra bên trong. Liền Hạ Cẩn mềm nhẹ hôn, cũng chưa làm hắn động thượng mảy may.
Chương 28 thanh xuân đau đớn phiến ác mộng ( xong )
Đỗ Yến có một cái phi thường đại ưu điểm, vô luận gặp được cái gì đột phát trạng huống, đều có thể ở trong thời gian rất ngắn bình tĩnh lại.
Lúc trước đột nhiên phát hiện chính mình vô luận như thế nào đều ăn không đủ no thời điểm, Tiểu Bát đột nhiên xuất hiện đối hắn chủ nghĩa duy vật thế giới quan tạo thành cực đại đánh sâu vào thời điểm, Đỗ Yến đều chỉ là sửng sốt không bao lâu liền rất mau tiếp thu sự thật, cũng nhanh chóng quy hoạch chính mình sau này nhân sinh.
Hiện tại cũng là giống nhau, bị không thể mạnh mẽ thoát ly sự thật sở khiếp sợ, Đỗ Yến đầu óc chỗ trống thời gian, chỉ giằng co ngắn ngủn vài giây.
Hắn thực mau liền chải vuốt rõ ràng sự tình nặng nhẹ nhanh chậm, hiện tại cũng không phải cùng Tiểu Bát tham thảo như thế nào thoát ly hảo thời cơ.
Cảnh trong mơ chi chủ an vị tại bên người, bị đối phương phát hiện khác thường, làm cho cảnh trong mơ sụp đổ nói.
Hoặc là là sẽ đối với đối phương tạo thành tổn thương, Đỗ Yến từ đây bị cấm lấy đi vào giấc mộng phương thức thực mộng; hoặc là là Đỗ Yến bị nhốt ở hư vô cảnh trong mơ trực tiếp trung tìm không thấy đường ra.
Mặc kệ loại nào hậu quả, đều là Đỗ Yến không muốn nhìn đến cũng nhận không nổi.
Hắn lý trí một lần nữa online, mặt hơi hơi một bên, biểu đạt ra cự tuyệt ý tứ.
Hạ Cẩn lúc này nhưng thật ra dị thường thân sĩ, một cảm giác được Đỗ Yến cự tuyệt liền lập tức tránh ra: "Xin lỗi, ta có chút mất khống chế."
Đỗ Yến thấy pha lê tấm ngăn đã điều thành che đậy hình thức, phía trước Trần Nghiệp Châu cùng định đã nghe không được mặt sau đối thoại cũng nhìn không tới mặt sau động tĩnh, liền không nói thêm gì.
Chỉ cần không bị người khác nhìn đến, Đỗ Yến đảo sẽ không bởi vì nụ hôn này sinh khí, Hạ Cẩn hơi thở đối với hắn tới nói coi như là phi thường quen thuộc, sẽ không quá khiến cho hắn phản cảm.
Hạ Cẩn thấy Đỗ Yến trên mặt không có gì sắc mặt giận dữ, nói: "Cữu cữu, ngươi đối ta hôn không có quá mức phản cảm biểu hiện, có phải hay không tỏ vẻ ngươi cũng không chán ghét ta?"
Đỗ Yến không có quay đầu, trở về câu: "Nếu ngươi có thể thân ở mặt sườn, ta sẽ càng thói quen chút."
Hạ Cẩn luôn là có thể thực nhanh giải đến Đỗ Yến trong lời nói ý tứ, hắn cười cười: "Ngươi đem ta đương vãn bối, đương đây là lễ phép hôn môi, đáng tiếc ta chưa bao giờ muốn làm ngươi vãn bối. "
Đỗ Yến đột nhiên nhớ tới Tiểu Bát ngày đó nói, hiện tại vô pháp cưỡng chế thoát ly sự tình tựa hồ đã thành kết cục đã định, không bằng tuyệt địa cầu sinh thử xem xem có thể nói hay không nói phục trước mắt cái này cảnh trong mơ chi chủ.
"Hạ Cẩn, ngươi muốn đến tột cùng là cái gì?"
Hạ Cẩn thấy Đỗ Yến biểu tình có chút nhu hòa xuống dưới, trong mắt ý cười càng sâu: "Muốn cữu cữu ngươi bồi ta."
"Giống ngươi cao trung nói vậy, chưa chắc không thể." Đỗ Yến cảm thấy chính mình đã xem như nhượng bộ.
Hạ Cẩn lại lắc lắc đầu: "Không đủ, giống cao trung như vậy xa xa không đủ. Rốt cuộc, lúc trước ta chỉ cần có thể nhìn đến ngươi là đủ rồi, hiện tại không giống nhau."
Đỗ Yến hỏi: "Không giống nhau?"
Hạ Cẩn lại kéo gần hai người chi gian khoảng cách, hạ giọng nói: "Hiện tại, ta tưởng hôn ngươi, muốn nhìn thấy toàn bộ ngươi, tưởng chúng ta lẫn nhau chi gian không có bất luận cái gì khe hở......"
"......" Đỗ Yến thật muốn làm lúc trước cái kia rống giận dơ bẩn người trưởng thành thiếu niên Hạ Cẩn đến xem hiện tại chính mình.
Cuối cùng, hắn vẫn là từ bỏ thuyết phục tính cách vặn vẹo mạch não kỳ quái mộng chi chi chủ.
Thực mau, xe ngừng ở Tạ thị cửa.
Đỗ Yến cùng Hạ Cẩn ở ngắn ngủn trong vòng một ngày, hình thành nào đó quỷ dị ăn ý. Hai người cùng vào Đỗ Yến văn phòng, Hạ Cẩn ăn vạ trên sô pha uống xong một ly cà phê sau, ra cửa xử lý công sự.
Đỗ Yến còn lại là đãi ở văn phòng nội, chờ Hạ Cẩn vội xong.
Thấy Hạ Cẩn dấu môn rời đi, cái loại này mãnh liệt tồn tại cảm chậm rãi đạm đi lúc sau, Đỗ Yến lúc này mới rỗi rãnh cùng Tiểu Bát câu thông.
"Tiểu Bát, ngươi vừa rồi nói vô pháp thoát ly là chuyện như thế nào?"
Tiểu Bát đáp lại tới thực mau:" Vừa mới ta cùng bản thể bên kia liên hệ qua, cũng cùng phân tán ở các vị diện phân thể thảo luận quá. Bọn họ nói ra hiện loại tình huống này, giống nhau có mấy cái khả năng tính."
Tiểu Bát cũng không nói nhiều cái gì, trực tiếp đem sửa sang lại tốt tư liệu thông qua hình chiếu phương thức ở Đỗ Yến trong đầu phóng ra.
Mặt trên khuôn sáo phi thường rõ ràng sáng tỏ, không thể mạnh mẽ thoát ly đều không phải là chưa bao giờ phát sinh quá. Tuy rằng thưa thớt, ở cây bồ công anh cơ sở dữ liệu trung vẫn là có thể tìm được trường hợp.
Phân loại lúc sau, không ra như sau ba điều nguyên nhân: Một là ở cảnh trong mơ thế giới đãi thời gian quá dài, năng lượng không đủ để cung cấp mạnh mẽ thoát ly tiêu hao. Nhị là trận pháp phán định, ở cái này thời gian điểm sẽ đối cảnh trong mơ chi chủ tạo thành tổn thương.
Cuối cùng một loại, còn lại là cảnh trong mơ chi chủ linh hồn quá mức cường đại, xây dựng thế giới thông chân thật thế giới vô dị, thậm chí cảnh trong mơ chi chủ tiềm thức còn có thể ảnh hưởng toàn bộ thế giới quy tắc vận hành.
Điều thứ nhất khả năng tính, trực tiếp bị Đỗ Yến bài trừ, tuy nói ở cảnh trong mơ thế giới đãi mười mấy năm, nhưng trên thực tế ở mênh mông bể sở trường hợp kho trung, này cũng không xem như rất dài thời gian.
Có chút lấy cao ma vị diện vì thế giới quan cảnh trong mơ thế giới, tỷ như tu chân tỷ như long cùng thành phố ngầm linh tinh vị diện, động một chút trong đó mang lên thành trăm hơn một ngàn năm cũng không phải không có tiền lệ.
Mặt sau hai loại khả năng tính, Đỗ Yến tương đối thiên hướng với đệ nhị điều, bởi vì cuối cùng một loại trường hợp, thực sự quá mức thưa thớt.
Loại này cường đại cảnh trong mơ chi chủ, đều chỉ biết xuất hiện ở cao ma vị diện. Thiệu Lăng Hằng bất quá là cái ở thấp ma vị diện người thường, sao có thể sẽ có như vậy cường đại thần hồn đủ để xây dựng ra một cái loại chân thật cảnh trong mơ thế giới tới.
Bất quá mặc kệ là loại nào khả năng tính, cuối cùng biện pháp giải quyết đều chỉ có một, muốn rời đi chỉ có thể chậm đợi cảnh trong mơ chi chủ tự hành tỉnh lại.
Nếu là mộng, tổng hội có tỉnh lại thời gian.
Đỗ Yến nhìn nhất phía dưới biện pháp giải quyết, thực sự có chút vô ngữ. Này đến tột cùng là gì đó tiêu cực biện pháp giải quyết, hắn tình cảnh hiện tại rất nguy hiểm, nơi nào có khả năng chờ sự tình gì không làm.
Tuy nói hiện tại Hạ Cẩn thoạt nhìn rất là ôn hòa, phảng phất tám năm trước ngày đó cái gì đều không có phát sinh quá bộ dáng, nhưng Đỗ Yến những cái đó chứng cứ chính là thật đánh thật đưa đến trong tay của hắn.
Đỗ Yến không cảm thấy Hạ Cẩn có thể dễ dàng như vậy buông cha mẹ chi thù, có lẽ chờ đến Tạ gia đổi chủ lúc sau, Hạ Cẩn liền phải cùng hắn tính sổ cái.
Trở thành Tạ gia gia chủ lúc sau, Hạ Cẩn có thể tra được về Đỗ Yến sự tình chỉ biết càng nhiều, nhớ tới chính mình giả tạo những cái đó chứng cứ, Đỗ Yến cảm thấy Hạ Cẩn muốn truy cứu lên, một khúc song sắt nước mắt là không tránh được.
Vạn nhất Hạ Cẩn đến lúc đó nhớ tới huyết hải thâm thù tới, kiên trì muốn đem đầu sỏ gây tội đưa vào ngục giam.
Ngẫm lại cái loại này khả năng tính, Đỗ Yến liền cảm thấy có chút không rét mà run, không thể mạnh mẽ thoát ly, chỉ có thể chờ cảnh trong mơ chi chủ tỉnh lại, ngày ấy tử thật có chút gian nan.
Đỗ Yến trong lòng quyết định, đem Tạ gia rời tay lúc sau, vẫn là chạy nhanh rời đi nơi thị phi này, đến Y quốc dưỡng lão đi.
Ở Y quốc hắn đã sớm cấp chính mình giả tạo hảo thân phận, bên kia lại không phải Tạ gia quyền thế phạm vi, chỉ cần tới rồi Y quốc, Hạ Cẩn tiện tay đoạn lại cao minh cũng lấy hắn không có biện pháp.
Mấy ngày kế tiếp, Đỗ Yến rất là phối hợp Hạ Cẩn an bài, mỗi ngày cẩn trọng mà bồi đối phương đi làm.
Đỗ Yến không có nói trước trở lại Bắc Thành nguyên nhân rất đơn giản, trên tay hắn những cái đó về Tạ Bá Thuận nhược điểm, cũng nên đưa đến Hạ Cẩn trên tay.
Nhưng mà, Hạ Cẩn nhưng vẫn không có động tĩnh, cái này làm cho Đỗ Yến có chút hoài nghi Tạ Bá Thuận có phải hay không không đem chuyện này nói cho Hạ Cẩn.
Đang lúc Đỗ Yến có chút kiềm chế không được, đang muốn nghĩ cách kích thích một chút Tạ Bá Thuận thời điểm, Hạ Cẩn rốt cuộc có động tác.
Đỗ Yến nhìn đến chính mình thư phòng ám cách trung tủ sắt, bị người mở ra dấu vết, mấy ngày nay căng chặt tâm tình, cuối cùng là hơi thả lỏng lại.
Hạ Cẩn đem đồ vật lấy đi sau không bao lâu, Tạ thị tập đoàn sự tình cũng lấy trần ai lạc định. Hắn sự nghiệp trọng tâm rốt cuộc không ở Nam Thành, mục đích của hắn cũng là Tạ gia mà phi đơn giản Tạ thị tập đoàn, hai người liền như vậy trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà cùng phản hồi Bắc Thành.
Trở lại Bắc Thành lúc sau, Đỗ Yến liền cùng Hạ Cẩn đường ai nấy đi, lại là mấy tháng không thấy.
Tại đây mấy tháng nội, Đỗ Yến dựa theo sớm đã định tốt kế hoạch, đem Tạ gia cũng giống như Tạ thị tập đoàn như vậy, đi bước một mà đưa đến Hạ Cẩn trên tay.
Tại đây cảnh trong mơ thế giới, hắn trù bị mười mấy năm trò hay, tuy nói có chút cốt truyện đã chệch đường ray, nhưng về Tạ gia cốt truyện, lại là hoàn mỹ đi tới cuối cùng mạc.
Cuối cùng một màn trình diễn phía trước, Đỗ Yến thu được một phong thơ.
Phong thư thượng không có ký tên, là đột nhiên xuất hiện ở Đỗ Yến trên bàn sách. Mở ra lúc sau, tin thượng chữ viết nét chữ cứng cáp, đầu bút lông biến chuyển chi gian mang theo lạnh thấu xương chi ý.
Đỗ Yến liếc mắt một cái liền nhận ra, đây là Hạ Cẩn chữ viết.
Lúc trước từ Chu gia đem giáo bá Hạ Cẩn tiếp ra sau, Đỗ Yến thật sự xem bất quá đi hắn kia □□ bò giống nhau tự thể, mạnh mẽ đem Hạ Cẩn ấn ở thư phòng. Từ vẽ lại bảng chữ mẫu bắt đầu, hắn dạy dỗ suốt một năm, Hạ Cẩn tự mới bắt đầu có kết cấu.
Có thể nói, Hạ Cẩn bút tích là Đỗ Yến một tay dạy ra, hắn nhận ra tới là tự nhiên mà vậy sự tình.
Có lẽ là hết thảy sắp sửa hạ màn, chính mình gần nhất luôn là động bất động nhớ tới phía trước sự tình. Đỗ Yến trong lòng nói xấu sau lưng chính mình một tiếng, thu hồi suy nghĩ đi xem tin thượng nội dung.
Giấy viết thư là viết tràn đầy một trương, phía trước bộ phận tất cả đều là Hạ Cẩn như muốn tố tưởng niệm chi tình, xem đến Đỗ Yến ê răng. Hắn đọc nhanh như gió, rốt cuộc ở kết cục thời điểm thấy được mấu chốt.
Này phong thư, mấu chốt nhất nói kỳ thật chỉ có một câu: "Cữu cữu, ngươi chờ mong trò hay, liền phải bắt đầu diễn."
Hiện tại Hạ Cẩn, ở Đỗ Yến trước mặt tuy rằng có chút tố chất thần kinh thoạt nhìn giống cái biến thái, nhưng hắn bên ngoài làm việc lại là sấm rền gió cuốn nói một không hai.
Thu được tin sau ngày hôm sau, Đỗ Yến liền thu được Tạ gia những cái đó các trưởng bối liên danh phát ra yêu cầu triệu khai gia tộc hội nghị thư tín.
Tạ gia là cái vẫn là cái đại gia tộc, ở rất lớn trình độ thượng còn duy trì truyền thống gia tộc thức quản lý. Tỷ như giống như bây giờ, có trọng đại sự tình quyết nghị thời điểm, những cái đó về hưu Tạ gia các trưởng bối đều sẽ ra mặt, triệu khai gia tộc hội nghị.
Thuộc về Đỗ Yến cuối cùng một vở diễn, cuối cùng là muốn trình diễn.
Tạ gia tổ trạch.
Đỗ Yến ngồi ở gia chủ vị trí, trên mặt không có gì biểu tình, ánh mắt lãnh đạm. Ở đây mọi người tức giận, đối với hắn tạo thành không được bất luận cái gì ảnh hưởng.
Đang ngồi mỗi vị Tạ gia trưởng bối trước mặt, đều bày vài phần kiểm tra sức khoẻ báo cáo, cùng một phần thân duyên giám định kết quả.
Tạ Bá Thuận bị chèn ép hồi lâu oán khí, rốt cuộc tại đây một khắc phóng xuất ra tới.
Trên mặt hắn mỗi một cây nếp nhăn, tựa hồ đều giãn ra mở ra, trên mặt tất cả đều là được như ước nguyện mau một cảm: "Cho nên nói Tạ Yến căn bản là không phải Tam đệ huyết mạch, thậm chí căn bản không phải chúng ta Tạ gia người, không biết là từ đâu ra dã......"
Đỗ Yến nghe Tạ Bá Thuận đối chính mình chửi rủa, liền lông mày đều không có động một chút. Hắn ánh mắt, dừng ở ngồi ở nơi xa Hạ Cẩn trên mặt.
Hạ Cẩn không họ Tạ, tại đây loại gia tộc hội nghị thượng, liền thượng bàn tư cách đều không có.
Bất quá Tạ Bá Thuận đang nói chuyện thời điểm, lại liên tiếp nhìn về phía Hạ Cẩn, hắn câu kia dã loại còn chưa nói xong, liền thấy Hạ Cẩn lạnh lạnh mà ngó hắn liếc mắt một cái.
Tạ Bá Thuận trong lòng cả kinh, đem trong miệng nói nuốt đi xuống.
Hắn trong lòng thầm mắng, rõ ràng chỉ là cái tiểu bối cư nhiên dám như vậy đối hắn, nếu không phải còn có giá trị lợi dụng hắn tuyệt đối sẽ không như vậy dung túng. Chờ đến trở thành Tạ gia gia chủ, cái này kêu Hạ Cẩn tiểu tể tử, hắn tuyệt đối nếu muốn biện pháp xử lý rớt.
Kết quả cuối cùng rõ ràng, đều không phải là Tạ gia huyết mạch Đỗ Yến, bị từ Tạ gia quyền lợi trung tâm đá ra, thậm chí bởi vì hắn lừa gạt, không bao giờ bị Tạ gia sở thừa nhận.
Được đến chính mình muốn kết quả, Đỗ Yến kế tiếp hành động phi thường quyết đoán. Từ Tạ gia tổ trạch ra tới sau, hắn mang theo sớm đã đặt ở cốp xe rương hành lý, thẳng đến sân bay mà đi.
Lúc này sắc trời đã tối, Bắc Thành tan mất ban ngày đoan trang, lộ ra ngợp trong vàng son một mặt tới.
Đỗ Yến tay cầm tay lái, chuyên chú nhìn chằm chằm trước mắt con đường, trong lòng lại nghĩ đến Bắc Thành sự tình hay không có cái gì để sót chỗ.
Tạ Bá Thuận người nọ không đáng sợ hãi, chính mình trên tay thế lực cũng ở hắn mở một con mắt nhắm một con mắt tình hình hạ, cam chịu đưa đến Hạ Cẩn trên tay.
Hơn nữa Đỗ Yến có thể suy đoán ra, ở Hạ Cẩn cùng Tạ Bá Thuận hợp tác trung, Hạ Cẩn là hoàn toàn ở vào thượng phong.
Vừa rồi tại gia đình hội nghị thượng, Hạ Cẩn không có đem chính mình chế tạo tai nạn xe cộ vẫn là hắn cha mẹ chứng cứ lấy ra tới, Tạ Bá Thuận cũng không có nói chuyện này.
Hạ Cẩn mục đích, Đỗ Yến không quá hiểu biết, nhưng Tạ Bá Thuận cư nhiên không có mượn cơ hội này đem chính mình đưa vào ngục giam. Vậy chứng minh ở Tạ Bá Thuận cùng Hạ Cẩn hợp tác trung, Hạ Cẩn là ở vào hoàn toàn cường thế địa vị.
Tạ Bá Thuận bất quá là ỷ vào chính mình họ Tạ, mới tin tưởng Tạ gia cuối cùng sẽ rơi xuống hắn trên tay. Một khi đã như vậy, Hạ Cẩn sau này trở thành Tạ gia gia chủ con đường, liền hoàn toàn sẽ không xuất hiện cái gì biến số.
Đỗ Yến cảm thấy chính mình hoàn toàn không cần phải lại lưu tại Bắc Thành, miễn cho sự tình phát triển đến tình trạng không thể vãn hồi, đem chính mình cấp hố tiến ngục giam.
Nhưng mà, sự tình chỉ cần đề cập đến Hạ Cẩn, luôn là sẽ xuất hiện các loại vô pháp đoán trước biến số.
"Xin lỗi, Tạ tiên sinh, ngài thị thực ra chút vấn đề, tạm thời vô pháp đăng ký." Biên kiểm quan rất có lễ phép mà đem Đỗ Yến thỉnh đến trong văn phòng, nói phải hướng thượng cấp xin chỉ thị một chút.
Một giờ lúc sau, văn phòng nhắm chặt môn, rốt cuộc lại lần nữa bị mở ra.
Đi vào tới đều không phải là ăn mặc chế phục biên kiểm quan, mà là Đỗ Yến quen thuộc người.
Hạ Cẩn đứng ở Đỗ Yến trước mặt, không có mở miệng. Đỗ Yến có thể nghe được, hắn tiếng hít thở có chút trọng, chỉ là không biết là bởi vì hắn vội vã tới rồi vẫn là phát hiện chính mình chạy trốn nhất thời vô pháp áp lực lửa giận.
Sau một lát, Hạ Cẩn tài hoa tiết lại đây, hắn mở miệng thời điểm, thanh âm như cũ ôn hòa: "Cữu cữu, ngươi muốn đi nơi nào? Hoặc là ta nên gọi ngươi một tiếng Đỗ Ngôn tiên sinh?"
Đỗ Yến biểu tình, cứng đờ một cái chớp mắt.
Hắn ở Y quốc cấp chính mình chuẩn bị giả thân phận, đã kêu Đỗ Ngôn. Hạ Cẩn có thể nói ra tên này, đại biểu cho hắn ở Y quốc lưu lại đường lui, đã kể hết bị đối phương thăm dò rõ ràng.
Sự tình đã thành kết cục đã định, Đỗ Yến cũng không có thẹn quá thành giận, bất quá là cờ kém nhất chiêu thôi, Hạ Cẩn trưởng thành xa xa vượt qua hắn đoán trước. Một khi đã như vậy, hắn cũng cam tâm tình nguyện tiếp thu lúc sau khả năng sẽ đối mặt hết thảy kết cục.
Tình huống lại kém, Hạ Cẩn hoặc là nói Thiệu Lăng Hằng luôn là có tỉnh lại một ngày.
Hạ Cẩn thấy Đỗ Yến không nói lời nào, cũng không thèm để ý: "Ta biết ngươi thích Y quốc, cũng thích ở tuyết sơn dưới chân L trấn, chờ ta vội xong Tạ gia sự tình, chúng ta cùng đi nghỉ phép được không? Đến lúc đó chúng ta có thể cùng nhau trượt tuyết, có thể...... "
Đỗ Yến là thật theo không kịp Hạ Cẩn ý nghĩ, chỉ phải mở miệng đánh gãy: "Ngươi muốn thế nào?"
Hạ Cẩn cười cười: "Cữu cữu ngươi quá nhẫn tâm, Tạ gia như vậy nhiều lung tung rối loạn sự tình, ngươi liền nhẫn tâm đem này loạn sạp quăng cho ta một người đi xử lý sao? "
Đỗ Yến lãnh đạm mà chống đỡ: "Ta đều không phải là Tạ gia người, rời đi là ta duy nhất đường lui. "
Nếu Y quốc đường lui đã bị Hạ Cẩn chặt đứt, kia đối phương thế tất là đã thăm dò hắn ở Y quốc hết thảy thế lực. Hiện giờ Đỗ Yến đã là hoàn toàn ở vào hạ phong, bất quá hắn nhưng thật ra cảm xúc thực bình tĩnh, Hạ Cẩn thông báo Phương Tưởng Tưởng khác gả người khác vô pháp mạnh mẽ thoát ly này đó sóng to gió lớn đều khiêng xuống dưới.
Trước mắt này nho nhỏ ngoài ý muốn, liền hắn động một chút mày đều làm không được.
Hạ Cẩn đương nhiên biết Đỗ Yến ý tứ, cũng biết hắn nói chuyện từ trước đến nay trực tiếp, rất ít quanh co lòng vòng.
Hắn xoay cái đề tài: "Hiện tại đã trễ thế này, nơi này cũng không phải chỗ nói chuyện, không bằng chúng ta về trước gia?"
"Về nhà?"
"Bắc Thành đại học bên cạnh kia hai căn hộ, ta hiện tại ở tại nơi đó."
Đỗ Yến cũng không có lại làm vô vị phản kháng, đi theo Hạ Cẩn về tới quen thuộc địa phương.
Hắn vốn tưởng rằng chính mình trực tiếp xuất ngoại hành động, sẽ chọc giận Hạ Cẩn. Không nghĩ tới, đi vào phòng khách lúc sau, Hạ Cẩn chỉ là đem hắn kéo đến sô pha ngồi xuống.
Theo sau hắn phao hảo trà đưa đến Đỗ Yến trong tay: "Cữu cữu ngươi biết rõ chính mình vừa đến mùa đông tiện tay chân lạnh lẽo, như thế nào còn nghĩ đi Y quốc gia giả, hiện tại bên kia hạ tuyết, nhưng lạnh. "
Xem Hạ Cẩn thái độ, như là tưởng giả ngu đem chuyện này như vậy bóc quá.
Đỗ Yến lại không nghĩ như vậy: "Hạ Cẩn, ngươi biết rõ ta đi Y quốc là không tính toán đã trở lại."
Đỗ Yến nói nói được có chút không để lối thoát. Hắn chỉ là muốn thử xem, chọc giận Hạ Cẩn nói, đối phương hay không sẽ ở lửa giận sử dụng dưới, nói ra chút giấu ở đáy lòng lời nói thật tới.
Lúc trước Hạ Cẩn, thường xuyên bởi vì Đỗ Yến lãnh đạm vài câu châm chọc, liền lửa giận phía trên nói không lựa lời, đặc biệt dễ dàng đối phó.
Nhưng mà trước mắt Hạ Cẩn, chung quy là trưởng thành, hắn chỉ là hơi hơi sửng sốt: "Vì cái gì muốn trốn đến Y quốc đi, ngươi liền thật sự liền như vậy không nghĩ nhìn đến ta sao? "
Theo sau, hắn lại mang theo vài phần ủy khuất nói đến: "Vẫn là Tạ gia sự tình làm ngươi đối ta không hài lòng, rõ ràng Tạ gia là cữu cữu ngài muốn ta tiếp nhận. Vì cái gì hiện tại lại muốn bởi vì chuyện này không nghĩ lý ta."
Đỗ Yến xoa bóp ấn đường, phát giác không đem câu chuyện làm rõ nói, Hạ Cẩn đại khái sẽ giả ngu sung lăng rốt cuộc. Hắn có thể nhìn ra tới, Hạ Cẩn tựa hồ cũng không muốn đánh phá loại này mặt ngoài hoà bình.
Nhưng Đỗ Yến cho rằng, trốn tránh sự thật cũng không thể giải quyết vấn đề, tương phản, những cái đó che dấu ở chỗ sâu trong cừu hận, nếu nhậm này lên men nói, chỉ biết tạo thành càng vì nghiêm trọng hậu quả.
Có lẽ có một ngày, sẽ đem mọi người tạc đến tan xương nát thịt. Làm này ác mộng biến thành càng thêm nghĩ lại mà kinh bóng ma, đều không phải là là Đỗ Yến mục đích.
Hắn gập lên ngón tay, ở sô pha trên tay vịn nhẹ nhàng gõ gõ: "Ta lựa chọn đi xa Y quốc, là bởi vì không nghĩ ở ngục giam vượt qua quãng đời còn lại."
Hạ Cẩn có chút ngạc nhiên: "Ngươi vì cái gì sẽ như vậy tưởng?"
Đỗ Yến chỉ là trầm tĩnh nhìn Hạ Cẩn, trong mắt mang theo hai người đều trong lòng biết rõ ràng hiểu rõ.
Hạ Cẩn trầm mặc một lát, giơ tay đem mắt kính lấy xuống dưới, lúc này mới mở miệng: "Cữu cữu, ngươi đến bây giờ, còn kiên trì cha mẹ ta sự tình là ngươi làm?"
"Ngươi đã bắt được chứng cứ."
Hạ Cẩn thấy Đỗ Yến thừa nhận: "Ta có thể phát hiện ngươi ở Y quốc bất động sản cùng giả thân phận, phí sức lực hẳn là không nhỏ, ngươi hẳn là minh bạch."
Đỗ Yến đương nhiên biết, hắn ở Y quốc bố cục như vậy lớn lên thời gian, Hạ Cẩn có thể phát hiện hắn giả thân phận cùng đường lui, kia ở Y quốc hẳn là có được không nhỏ thế lực, ít nhất là mạnh hơn hắn.
"Tuy rằng sự tình còn không có hoàn toàn biết rõ ràng, nhưng ta phát hiện chút rất có ý tứ địa phương." Hạ Cẩn nói, "Cho nên cữu cữu, mục đích của ngươi rốt cuộc là cái gì?"
Đỗ Yến trở lại: "Vấn đề này ta ở tám năm phía trước phải trả lời quá ngươi, mục đích của ta vẫn luôn đều chỉ có Tạ gia."
"Cữu cữu!" Hạ Cẩn mày rốt cuộc nhíu lại, ngữ khí cũng có chút cường ngạnh.
Đỗ Yến không dao động, chỉ là đứng lên: "Nếu ngươi đã có lớn như vậy năng lượng, kia không bằng chính mình đi thôi sở hữu sự tình điều tra ra?"
Nói xong, hắn liền xoay người trở về mấy năm trước vẫn luôn trụ phòng.
Đỗ Yến mới giữ cửa dấu thượng, Tiểu Bát liền gấp không chờ nổi mở miệng nói: "Ta thật đúng là bội phục ngươi, vừa rồi cục diện đều thành như vậy, cư nhiên còn có thể gắt gao đè lại trên lưng nồi không chút nào buông tay."
Đỗ Yến ở trong lòng thở dài: "Ta này cũng chỉ là kế sách tạm thời, nghĩ trước đem Hạ Cẩn có lệ qua đi, nói không chừng khi nào kia trận pháp liền phán định cho phép thuận lợi thoát ly."
Tiểu Bát nói: "Như thế lần đầu tiên nhìn đến ngươi như vậy tiêu cực bộ dáng."
"Xuất sư bất lợi a." Đỗ Yến nói, "Thiệu Lăng Hằng người này quá kỳ quái, ta quyết định tỉnh lại lúc sau, lập tức liền từ chức. Còn không phải là một đốn bữa ăn ngon sao, từ bỏ cũng không có gì ghê gớm."
Nhưng mà, Đỗ Yến kế sách tạm thời, này nhất đẳng, liền lại đợi hai năm.
Không có Tạ thị tập đoàn cùng Tạ gia Đỗ Yến, thật là trước tiên quá thượng dưỡng lão về hưu sinh hoạt, chỉ là địa điểm từ hắn kế hoạch Y quốc đổi thành Bắc Thành mà thôi.
Hạ Cẩn cũng không có hạn chế Đỗ Yến tự do thân thể, chỉ cần Đỗ Yến không bước ra biên giới, ở quốc nội hắn muốn đi địa phương nào, đối phương cũng không sẽ ngăn cản.
Đỗ Yến biết, đây là bởi vì Hạ Cẩn đã cơ hồ hoàn toàn khống chế Tạ gia quyền thế. Vô luận Đỗ Yến đến nào, muốn tìm ra hắn tới cũng không phải cái gì việc khó.
Buồn cười chính là, trở thành con rối Tạ Bá Thuận, còn làm chính mình trở thành Tạ gia gia chủ mộng đẹp.
Này đoạn bình tĩnh thời gian, chung có một ngày, sẽ bị đánh vỡ.
Đỗ Yến nhìn trước mắt Hạ Cẩn, từ hắn phẫn nộ trong thần sắc, lại là nhìn đến một tia đã từng cái kia phản nghịch thiếu niên bộ dáng.
Hắn bắt đầu hồi tưởng, có bao nhiêu lâu chưa thấy qua cái này hỉ nộ đều bãi ở trên mặt Hạ Cẩn.
Có lẽ là Đỗ Yến mặt vô biểu tình bộ dáng, càng thêm chọc giận Hạ Cẩn, hắn đem trên tay túi văn kiện hung hăng mà ném đến trên bàn trà, tiếp tục phía trước giằng co.
"Những việc này, rõ ràng liền không phải ngươi làm, ngươi vì sao phải giả tạo những cái đó chứng cứ?"
Đỗ Yến duỗi tay lấy quá túi văn kiện, mở ra vừa thấy, trên mặt biểu tình rốt cuộc có chút rất nhỏ biến hóa.
Hắn rũ mắt nhìn trong tay tư liệu, trong đầu lại ở khẩn cấp gọi Tiểu Bát: "Tiểu Bát, đây là có chuyện gì! Điện ảnh cốt truyện tai nạn xe cộ nguyên nhân, cũng chỉ là cái ngoài ý muốn mà thôi. Ta cũng chỉ là mượn chuyện này bối nồi, vì cái gì Hạ Cẩn sẽ bắt được Chu Đức Phong mới là phía sau màn độc thủ chứng cứ!"
"Đừng nóng vội, ta đi trường hợp kho tìm xem, ngươi trước căng sẽ, ta thực mau trở lại."
"Cữu cữu, ngươi còn có cái gì hảo thuyết?"
Đỗ Yến ngẩng đầu, trả lời đến: "Ngươi như thế nào biết ngươi điều tra ra tới này đó kết quả không phải giả tạo?"
Hạ Cẩn lạnh giọng nói đến: "Chu Đức Phong đều đã thừa nhận chuyện này, ta cũng từ Phương Tưởng Tưởng nơi đó bắt được nàng phụ thân di vật. Phương Kiến Quốc để lại một tay, đem Chu Đức Phong cùng hắn đối thoại ghi lại xuống dưới. Ngươi muốn hay không nghe một chút?"
Đỗ Yến đôi mắt hơi hơi trợn to, hắn là hoàn toàn không rõ phủ đầy bụi sự thật như thế nào sẽ vặn vẹo thành cái dạng này.
Cũng may Tiểu Bát đúng lúc thượng tuyến: "Tìm được rồi. Là cái dạng này, linh hồn cường đại cảnh trong mơ chi chủ, ở không ảnh hưởng chỉnh thể thế giới quy tắc tiền đề hạ, hắn tiềm thức có thể làm cho cảnh trong mơ thay đổi."
"Ý của ngươi là nói, Hạ Cẩn tin tưởng vững chắc ta cùng hắn cha mẹ chết không có quan hệ, này tiềm thức ảnh hưởng đến cảnh trong mơ, cho nên Chu Đức Phong liền trở thành phía sau màn độc thủ?"
"Chính là ý tứ này, ngươi thật là quá thông minh." Tiểu Bát khen ngợi đến.
"......"
Hiện tại cũng không phải rối rắm việc này thời điểm, Hạ Cẩn nỗi lòng dao động, cùng đối với Đỗ Yến mục đích nghi hoặc khó hiểu, đã tạo thành không gian xuất hiện rất nhỏ vặn vẹo.
Đây là cảnh trong mơ sụp đổ dấu hiệu, việc cấp bách, là nghĩ ra một hợp lý cách nói đem cảnh trong mơ ổn định xuống dưới.
Đỗ Yến chỉ là trầm mặc một hồi, thực mau liền chải vuốt rõ ràng suy nghĩ.
Hắn chỉ chỉ đối diện sô pha, ý bảo Hạ Cẩn ngồi xuống:" Nếu ngươi đã phát hiện những việc này, ta cũng không có gì hảo dấu diếm. "
"Ta chính là cảm thấy thế giới này, rất không thú vị. Ta muốn đồ vật, những cái đó đối với người khác tới nói khó có thể được đến đồ vật, chỉ cần ta nguyện ý, đều có thể dễ dàng bắt được tay. "
Đỗ Yến nhìn thoáng qua Hạ Cẩn, khóe miệng nhẹ nhàng ngoéo một cái: "Vô luận là tiền tài vẫn là quyền thế hoặc là danh lợi, đều quá đơn giản. Cho nên ta liền nghĩ, thân thủ dưỡng dục một cái đối thủ, một cái so với chính mình càng cường đại hơn đối thủ, sẽ là cái gì cảm giác."
Hạ Cẩn vĩnh viễn có thể ở ngắn nhất thời gian, minh bạch Đỗ Yến ý tứ: "Ta chính là ngươi lựa chọn người kia. Hơn mười tuổi ta, phản nghịch xúc động không đại não, không đúng tí nào, đem như vậy một người, đi bước một chế tạo thành hiện giờ bộ dáng, càng có cảm giác thành tựu, phải không?"
Đỗ Yến gật đầu: "Là."
Hạ Cẩn trên mặt biểu tình, trở nên có chút vặn vẹo, hắn thẳng tắp mà nhìn lại đây, như là muốn xem tiến Đỗ Yến đáy lòng chỗ sâu nhất.
Đỗ Yến cũng không có tránh né, mà là bình tĩnh mà nhìn qua đi.
Hai người đối diện không nói gì, trong nhà một mảnh yên tĩnh.
Hồi lâu lúc sau, Hạ Cẩn mới lần thứ hai mở miệng: "Tạ Yến, ngươi có hay không quá trong nháy mắt đối ta động tâm, đem ta xem thành một cái người trưởng thành như vậy động tâm."
Đỗ Yến nhìn Hạ Cẩn chờ đợi ánh mắt, lắc lắc đầu: "Không có, ngươi là ta hoàn mỹ nhất tác phẩm."
Hắn cho rằng, Hạ Cẩn nghe thế câu nói lúc sau, sẽ tuyệt vọng sẽ sinh khí hoặc là sẽ có mặt khác càng vì cực đoan hành động.
Không nghĩ tới Hạ Cẩn lại cười, cười đến thỏa mãn lại vặn vẹo: "Nói cách khác, ở cữu cữu trong lòng, ta vẫn luôn là quan trọng nhất. Rốt cuộc, ta là trên thế giới này, ngươi duy nhất có thể xem tiến trong mắt người. Ngươi ở ta trên người tiêu phí tâm huyết, so Tạ thị so Tạ gia so sở hữu hết thảy, đều phải nhiều."
Hắn gỡ xuống mắt kính, đứng dậy: "Ngươi trong mắt có thể nhìn đến ta, ngươi sẽ vẫn luôn đãi ở ta bên người, ta thật cao hứng, cũng thực thỏa mãn. Này liền đủ rồi, ta nói rồi vô luận ngươi làm cái gì, ta đều sẽ không sinh khí, trừ bỏ rời đi......"
Hạ Cẩn đi đến Đỗ Yến trước người, tay nhẹ nhàng xoa Đỗ Yến mặt, ở hắn lạnh nhạt trong ánh mắt, chậm rãi hôn xuống dưới.
Đôi môi tiếp xúc là lúc, hết thảy bắt đầu dừng hình ảnh, theo sau giống như thủy mặc vựng nhiễm giống nhau, chậm rãi trở nên mơ hồ, hết thảy cuối cùng quy về thuần trắng.
Cảnh trong mơ chi chủ, tỉnh lại.
Chương 29 phiên ngoại một
Người kia, rốt cuộc từ đám mây, dừng ở ta bên người.
Sáng sớm 6 giờ.
Hạ Cẩn mở to mắt, đồng hồ sinh học đem hắn đúng giờ đánh thức.
Hắn rửa mặt xong, đi ra cửa phòng thời điểm, phòng trong đã chỉ còn lại có hắn một người.
Hạ Cẩn đi vào liền nhau cái kia phòng, nhìn đến phòng giữ quần áo vận động phục thiếu một bộ, trong lòng biết Đỗ Yến là ra cửa chạy bộ, trong lòng yên ổn vài phần.
Cho dù đây là Đỗ Yến mỗi ngày lôi đả bất động hành trình biểu, Hạ Cẩn như cũ lặp lại này một đạo xác nhận công tác.
Hạ Cẩn biết chính mình ở đối mặt cữu cữu sự tình là lúc, tổng hội có chút không bình thường. Nhưng mà hiện tại cái này cố chấp Hạ Cẩn, là bởi vì Đỗ Yến mà tồn tại, hắn thực hưởng thụ điểm này.
Cái kia gặp được Đỗ Yến phía trước Hạ Cẩn, buổi sáng trước nay chưa ở 7 giờ phía trước rời giường, hành sự tùy tâm sở dục. Mà hiện tại, Hạ Cẩn trở nên giống như Đỗ Yến giống nhau, ở công tác sinh hoạt thượng đều cực kỳ nghiêm cẩn tự hạn chế.
Này hai cái tự hạn chế người, vô luận công tác lại như thế nào vội, đều có kiên trì vận động. Chỉ là Hạ Cẩn buổi sáng còn có mặt khác việc cần hoàn thành, hắn mới đem vận động thời gian phóng tới buổi tối.
Hắn đi vào phòng bếp, bắt đầu làm bữa sáng. Hạ Cẩn đem bữa sáng bưng lên bàn thời điểm, Đỗ Yến vừa lúc mở cửa.
"Cữu cữu, bữa sáng làm tốt."
Đỗ Yến gật gật đầu, đi vào phòng tắm rửa.
Đỗ Yến sinh hoạt vốn là quy luật, phía trước công tác bận rộn thời điểm còn có khả năng bởi vì công tác mà thay đổi mỗi ngày hành trình biểu. Hiện giờ hắn hoàn toàn không hề nhúng tay Tạ gia sự tình lúc sau, sinh hoạt trở nên càng thêm quy luật lên.
Hạ Cẩn vẫn luôn có chút xem không rõ Đỗ Yến, rõ ràng phía trước biểu hiện đối với với Tạ gia quyền thế cực độ để bụng, không từ thủ đoạn cũng muốn trở thành Tạ gia gia chủ.
Hiện tại từ Tạ gia quyền lợi trung tâm rời khỏi lúc sau, hắn lại rốt cuộc không có nói quá cùng Tạ gia có quan hệ sự tình, như là đã từng những cái đó quyền thế, trước nay cùng hắn không có quan hệ.
Hạ Cẩn không cho rằng, hắn cữu cữu thủ đoạn chỉ có những cái đó. Hắn sở hữu cơ mật đồ vật, đều ở thư phòng phóng, hơn nữa đối Đỗ Yến cũng không bố trí phòng vệ.
Bất quá không quan trọng, hắn muốn rất đơn giản, chỉ cần Đỗ Yến đãi ở hắn giơ tay có thể với tới địa phương liền cũng đủ. Mặt khác sự tình, hắn cũng không phải thực quan tâm.
Hiện tại, ngồi ở đối diện người, ăn hắn thân thủ làm bữa sáng.
Hạ Cẩn ăn cái gì tốc độ thực mau, thực mau liền buông chén đũa, chuyên tâm nhìn chằm chằm đối diện người. Đỗ Yến ăn cơm thời điểm động tác tùy ý, cả người lại là cực kỳ ưu nhã.
Để cho Hạ Cẩn thỏa mãn, là Đỗ Yến tay trái ngón áp út thượng nhẫn. Nhẫn cùng Hạ Cẩn trên tay chính là một đôi, sớm tại hai người chưa gặp lại là lúc, hắn liền chuẩn bị tốt.
Lúc trước Trần Nghiệp Châu chuẩn bị hướng Phương Tưởng Tưởng cầu hôn thời điểm, thỉnh Hạ Cẩn đi vì hắn làm tham khảo. Ở châu báu trong tiệm, Hạ Cẩn liếc mắt một cái liền nhìn trúng này đối nhẫn, độc nhất vô nhị thiết kế sư khoản, mà nhẫn thượng cái kia nho nhỏ cơ quan càng là vô cùng dán sát hắn tâm ý.
Hắn có thể tưởng tượng, Đỗ Yến ngón tay thon dài mang lên chiếc nhẫn này thời điểm, sẽ là cỡ nào tương sấn.
Không lâu phía trước, Hạ Cẩn ở sinh nhật thời điểm đưa ra yêu cầu, hy vọng Đỗ Yến đem nhẫn mang ở trên ngón áp út.
Đỗ Yến đương nhiên mà cự tuyệt. Hạ Cẩn sớm có chuẩn bị tâm lý, hắn chỉ là thấp giọng cười cười: "Không quan hệ, ta luôn có biện pháp làm ngươi mang lên, hơn nữa không có biện pháp gỡ xuống tới."
Lúc ấy Đỗ Yến phản ứng làm Hạ Cẩn có chút kinh ngạc, hắn chỉ là nhìn lại đây, biểu tình có chút kỳ quái: "Mười tám tuổi năm ấy, ngươi không phải còn giận mắng dơ bẩn người trưởng thành tư tưởng?"
Hạ Cẩn trong khoảng thời gian ngắn còn không có lý giải lại đây, nhưng hắn dù sao cũng là người trưởng thành, tuy rằng từ trước đến nay giữ mình trong sạch, nhưng ở sinh ý trong sân luôn là nghe qua tương quan đồ vật.
Nguyên lai, đối phương nghĩ lầm hắn cái gọi là lấy không xuống dưới, là đem nhẫn trở thành trang trí hoàn mang ở nào đó mịt mờ bộ vị.
"Cữu cữu, ngươi...... Suy nghĩ nhiều quá, ta không có cái kia ý tứ."
Hạ Cẩn giọng nói mới lạc, hắn liền nhìn đến Đỗ Yến trắng nõn vành tai một chút đỏ lên. Đó là Hạ Cẩn duy nhất một lần, nhìn đến Đỗ Yến lộ ra cùng loại xấu hổ buồn bực biểu tình.
Hạ Cẩn khống chế không được trên mặt ý cười, kết quả chính là Đỗ Yến đứng dậy trở về phòng, lưu lại kia chiếc nhẫn lẻ loi mà đãi ở trên bàn.
Hạ Cẩn chỉ là nhìn Đỗ Yến bóng dáng, biết buổi tối đối phương ngủ say lúc sau, mới lặng lẽ thế hắn mang lên kia chiếc nhẫn.
Đỗ Yến tay, là cái loại này khớp xương rõ ràng thon dài hữu lực loại hình. Hạ Cẩn mua nhẫn thượng có một cái nho nhỏ cơ quan, có thể đem nhẫn điều tiết trở thành nhất dán sát lớn nhỏ, theo sau lại dùng một phen nho nhỏ chìa khóa khóa lại.
Lấy Đỗ Yến ngón tay hình dạng, nhẫn mang lên lúc sau, nếu không có chìa khóa, là vô pháp thuận lợi lấy ra.
Ngày hôm sau, phát hiện trên tay nhiều một quả nhẫn Đỗ Yến, chỉ hỏi một câu: "Có thể gỡ xuống tới sao?"
Hạ Cẩn mang theo ý cười nói: "Thực đáng tiếc, chìa khóa đánh mất đâu."
Kia lúc sau, Đỗ Yến liền không còn có đề qua về chiếc nhẫn này sự tình.
Hạ Cẩn biết, đối phương là bởi vì căn bản là không thèm để ý những việc này, mới không có đi châu báu cửa hàng tìm thợ thủ công trực tiếp đem nhẫn lộng đoạn gỡ xuống.
Ngón áp út thượng nhẫn, đối với Đỗ Yến tới nói không có ý nghĩa. Đối với Hạ Cẩn tới nói, lại là có tượng trưng ý nghĩa xiềng xích, chứng minh người này ở hắn bên người, cũng khóa lại hắn đáy lòng những cái đó mãnh liệt âm u tâm tư.
"Hạ Cẩn, ngươi nên ra cửa."
Thanh lãnh thanh âm đánh gãy Hạ Cẩn hồi ức, hắn thấy Đỗ Yến buông chiếc đũa, ngẩng đầu nhìn qua.
"Cữu cữu, ta đi làm." Hạ Cẩn đứng lên, ở Đỗ Yến mặt sườn rơi xuống một hôn.
Đỗ Yến liên thủ đều không có run một chút, cực kỳ tự nhiên mà tiếp nhận rồi nụ hôn này.
Bước ra gia môn, Tiểu Lâm đã ở dưới lầu chờ hắn.
Phương Tưởng Tưởng cùng Trần Nghiệp Châu, đã tiếp nhận Hạ Cẩn trên tay đại bộ phận đầu tư công ty nghiệp vụ. Hai người rất ít đãi ở quốc nội, nhiều là ở toàn thế giới các nơi phi.
Hạ Cẩn công tác trọng tâm, còn lại là đặt ở Tạ gia cùng Tạ thị tập đoàn thượng.
Đỗ Yến đã từng hỏi qua, đầu tư công ty là Hạ Cẩn tâm huyết, vì sao có thể như thế dễ dàng liền giao cho người khác đi kinh doanh.
Hạ Cẩn chưa bao giờ sẽ dấu diếm Đỗ Yến, hắn trực tiếp trả lời: "Kia gia đầu tư công ty, chưa bao giờ là ta muốn đồ vật. Ngươi biết ta lúc trước vì sao lựa chọn cái này ngành sản xuất sao? Bởi vì đây là có thể trong thời gian ngắn nhất tích lũy khởi cũng đủ tư bản ngành sản xuất."
Chỉ có nắm giữ tài phú quyền thế, mới có thể làm Đỗ Yến lưu tại hắn có thể khống chế trong phạm vi.
Hạ Cẩn đối Đỗ Yến điểm mấu chốt, vĩnh viễn đắn đo đến gãi đúng chỗ ngứa.
Hắn biết đối phương có thể tiếp thu loại nào trình độ thân mật, tuy nói không có đáp lại, lại cũng sẽ không có quá mức kịch liệt phản ứng.
Hắn cũng biết lấy Đỗ Yến tính cách, có thể tiếp thu cái loại này trình độ khống chế. Hắn chưa bao giờ sẽ ý đồ càng tuyến, bởi vì hắn không nghĩ đem Đỗ Yến bức cho nghĩ cách rời đi chính mình.
Hắn càng không nghĩ chính là chính mình toàn bộ mất khống chế, làm ra bẻ gãy Đỗ Yến cánh đem hắn cầm tù ở một cái chỉ có chính mình biết địa phương.
Như vậy hết thảy đều đem tan vỡ, bọn họ loại này mặt ngoài bình thản cũng đem không còn sót lại chút gì.
Cho nên, Hạ Cẩn chưa bao giờ sẽ ngăn cản Đỗ Yến rời đi Bắc Thành, đến địa phương khác tiểu trụ một trận.
Chỉ cần hắn có thể toàn bộ nắm giữ Đỗ Yến hành tung, ở rảnh rỗi thời điểm, hắn liền sẽ qua đi bồi Đỗ Yến trụ thượng một trận, sau đó ở bên nhau phản hồi Bắc Thành.
Chỉ có một lần, Hạ Cẩn thiếu chút nữa mất khống chế, đánh vỡ hai người loại này vi diệu cân bằng.
Lần đó Đỗ Yến ở Bắc Thành đợi đến không thú vị, liền tìm phía Nam một tòa tiểu thành đi nghỉ phép. Hạ Cẩn ở Đỗ Yến đi trước sân bay thời điểm, phải biết đối phương hành tung.
Chỉ là ở buổi tối vội xong công tác lúc sau, hắn lại cùng Đỗ Yến mất đi liên hệ.
Đỗ Yến mục đích địa, là một tòa biên thuỳ tiểu thành. Hướng nam đi bộ mười km chính là biên giới tuyến.
"Thực xin lỗi, ngài bát đánh điện thoại tạm thời vô pháp chuyển được."
Lần thứ ba nghe thế câu điện thoại nhắc nhở âm thời điểm, Hạ Cẩn bắt đầu mất đi lý trí, hắn ở sâu trong nội tâm có cái gì đen đặc vặn vẹo đồ vật mãnh liệt mà ra.
Lại sau lại sự tình, ở hắn trong trí nhớ đã có chút mơ hồ.
Hắn chỉ nhớ rõ Tiểu Lâm đi lên tới, ngăn cản hắn. Lại lúc sau, Tiểu Lâm đem hắn đưa đến kia tòa biên thuỳ tiểu thành, tìm được rồi Đỗ Yến đính hạ khách sạn.
Hạ Cẩn khôi phục lý trí thời điểm, hắn cảm nhận được lòng bàn tay tiếp xúc địa phương, là mềm dẻo bóng loáng xúc cảm.
"Hạ Cẩn." Quen thuộc thanh âm như cũ không có gì cảm xúc dao động, "Không cần làm sẽ làm chính mình hối hận sự tình."
Hạ Cẩn ánh mắt, dần dần khôi phục tiêu cự, trước mắt hết thảy cũng rõ ràng bày biện ra tới.
Đỗ Yến nằm ở hắn dưới thân, đôi tay bị cấm một cố lên đỉnh đầu. Từ trước đến nay khấu đến chỉnh tề áo sơ mi nút thắt, bị cởi bỏ một nửa, tóc cũng là hỗn độn bất kham. Cả người nằm ở trắng tinh khăn trải giường thượng, hiện ra ngày thường tuyệt đối sẽ không xuất hiện vài phần yếu ớt tới.
Hắn phần cổ có màu đỏ ấn ký, trắng nõn trên má lộ ra nhàn nhạt màu đỏ, chỉ là này mạt màu đỏ hẳn là không phải bởi vì ngượng ngùng, mà là xuất phát từ phẫn nộ.
Hạ Cẩn đột nhiên buông ra tay, có chút kinh hoảng.
Đỗ Yến đôi mắt vốn là nửa hạp, cảm giác được hắn động tác dừng lại, lúc này mới hơi hơi nâng lên, dừng ở Hạ Cẩn trên mặt.
"Cữu cữu......"
"Thanh tỉnh?"
Hai người đều không có động, khoảng cách rất gần, chóp mũi chạm nhau, cơ hồ muốn hôn ở bên nhau.
Đỗ Yến vốn chính là ít có cảm xúc người, cũng không có bởi vì loại tình huống này cảm thấy không được tự nhiên. Hạ Cẩn còn lại là bởi vì nghĩ mà sợ sợ hãi đủ loại cảm xúc đan chéo ở bên nhau, tạm thời vô pháp khống chế thân thể của mình.
"Ngươi vừa rồi trạng thái không thích hợp, ta cảm thấy ngươi hẳn là đi xem bác sĩ tâm lý." Đỗ Yến đều không phải là là ở trào phúng Hạ Cẩn, mà là nghiêm túc kiến nghị.
"Ngươi chính là ta bác sĩ, là ta điểm mấu chốt...... "Hạ Cẩn chỉ là gần sát đối phương lỗ tai, thấp giọng nói một câu.
Đỗ Yến trả lời, là bắt lấy Hạ Cẩn thủ đoạn, đem hắn tay từ quần áo trung đem ra.
Ngày đó sự tình, chỉ là cái ngoài ý muốn, cũng là duy nhất một lần, Hạ Cẩn đụng chạm đến Đỗ Yến da thịt.
Kế tiếp sự tình, Hạ Cẩn ở đêm khuya mộng hồi là lúc, có lẽ có quá ái muội giao triền cảnh trong mơ. Nhưng hắn không dám thực hiện, không phải bởi vì nhát gan, mà là lý trí nói cho hắn, nhất thời tình cảm mãnh liệt lúc sau kết quả, là hắn vô pháp thừa nhận.
Một ngày công tác kết thúc, Hạ Cẩn về nhà thời điểm, ở dưới lầu đứng một hồi.
Bóng đêm đã thâm, ánh đèn sáng lên.
Giống như nhiều năm phía trước như vậy, hắn nhìn pha lê thượng ấn ra người nọ thân ảnh, ở trong lòng tinh tế miêu tả.
Hạ Cẩn ngửa đầu, nhìn chằm chằm hình bóng quen thuộc, nhẹ nhàng mà cười.
Ngươi ăn mặc ta chọn quần áo, ở ta thân thủ bố trí phòng ở, mỗi ngày lên đệ nhất cơm là ta thân thủ chế tác, vô luận ngươi đi đâu, đều chỉ biết báo cho ta hành tung.
Ngươi vĩnh viễn đều là như thế này cao ngạo lạnh nhạt bộ dáng, phảng phất không ai có thể nhập ngươi trong lòng. Không quan hệ, ta biết ngươi trong mắt, có thể nhìn đến ta là đủ rồi.
Bởi vì chỉ có như vậy, ta mới có thể cam tâm thả ngươi đi đến ta nhìn không tới địa phương.
Ta sẽ không đem ngươi nhốt ở một cái tuyệt vọng nhà giam trung, như vậy không chỉ có huỷ hoại ngươi cũng đồng dạng huỷ hoại ta chính mình.
Ta sẽ tiếp nhận Tạ gia, bởi vì chỉ có Tạ gia quyền thế, mới có thể làm cái này quốc gia, trở thành vây khốn ngươi nhà giam. Theo ngươi ý tứ, cướp lấy ngươi quyền thế, chỉ là vì lưu lại ngươi, đem ngươi cầm tù ở ta có thể khống chế quốc gia bên trong.
Lấy một mảnh hồ nước vì môi giới, bắt giữ xa cuối chân trời kia phiến bạch nguyệt quang; lấy một mảnh thổ địa vì nhà giam, dưỡng dục tuyết lĩnh phía trên kia yếu ớt lại mỹ lệ hoa.
Đây là độc thuộc về Hạ Cẩn, phóng túng lại khắc chế ái.
Chương 30 thế giới hiện thực
Đỗ Yến từ màu trắng vầng sáng bên trong bước ra thời điểm, trùng hợp dừng ở chính mình phòng cửa sổ sát đất bên.
Lọt vào trong tầm mắt chính là ngoài cửa sổ cảnh sắc.
Chân trời kia một đường mặt trời, bất quá là hư ứng cái cảnh. Bất quá thực mau, ngày đó quang liền lan tràn mở ra, lửa đỏ ngày oanh oanh liệt liệt mà nhảy ra tới, một đường cháy lan đến toàn bộ không trung.
So này cảnh sắc càng vì thổi quét Đỗ Yến sở hữu tri giác, là cái loại này từ linh hồn bên trong mãnh liệt mà ra cảm giác.
Đỗ Yến toàn thân tâm đều đắm chìm tại đây loại giống như phiêu phù ở đám mây cảm giác, kia đều không phải là là đơn giản miệng lưỡi chi dục bị thỏa mãn cảm giác. Trừ bỏ đầu lưỡi trong bụng, liền linh hồn đều cảm nhận được cực hạn thỏa mãn.
Thật là cực hạn mỹ vị.
Cùng lúc đó, một khác gian phòng nội trên giường lớn, có người ngồi dậy.
Thiệu Lăng Hằng trầm mặc mà ở trên giường ngồi một hồi, hắn giấc ngủ chất lượng trước nay không tốt như vậy quá, cả người từ thân đến tâm đều được đến cực hạn thả lỏng. Từ hắn thành niên bắt đầu, hàng đêm bị ác mộng bối rối lúc sau, liền không còn có quá một cái hoàn chỉnh giấc ngủ.
Hắn đã từng bởi vì ác mộng bối rối đi xem qua bác sĩ tâm lý, lại là tốn công vô ích. Hắn thậm chí hoài nghi chính mình có một ngày, sẽ bởi vì này đó ác mộng, tinh thần hỏng mất mà trụ tiến bệnh viện.
Thiệu Lăng Hằng giơ tay ấn mở cửa sổ mành, nhìn ngoài cửa sổ mặt trời mọc, thân thể thượng thoải mái cảm không có biến mất, trong lòng lại đột nhiên dâng lên một loại cảm giác mất mát tới.
Đây là hắn lần đầu tiên tỉnh lại lúc sau, đối buổi tối cảnh trong mơ không hề ký ức. Chính là hắn lại cảm thấy, giống như quên mất cái gì quan trọng đồ vật.
Đợi cho thái dương hoàn toàn nhảy ra đường chân trời lúc sau, Đỗ Yến lý trí mới một lần nữa online.
Tiểu Bát mở miệng thời điểm, cũng là thực thỏa mãn bộ dáng: "Thật là không nghĩ tới, cái này ác mộng chất lượng như vậy cao. "
"Ta không nghĩ tới chính là, cuối cùng như vậy kết cục cũng có thể ăn đến mộng." Đỗ Yến trầm mặc một hồi, "Cảnh trong mơ là tiềm thức thể hiện, ta luôn là có chút không tốt cảm giác."
Tiểu Bát không rõ: "Có ý tứ gì?"
"Tính, dù sao ta quyết định muốn từ chức, Thiệu Lăng Hằng có phải hay không có cái gì vấn đề cùng ta cũng không quan hệ."
Đỗ Yến cúi đầu nhìn thời gian, sáng sớm 6 giờ. Hắn đi vào toilet, bắt đầu rửa mặt.
Từ cảnh trong mơ bên trong thoát thân mà ra cái loại này phảng phất giống như cách một thế hệ cảm giác, ở lạnh lẽo thủy đánh vào trên mặt kia một khắc khởi, cuối cùng là hoàn toàn tan thành mây khói.
Trong mộng hết thảy, Đỗ Yến đều nhớ rõ. Chẳng qua đã như là bịt kín một tầng sa, như là nhìn một hồi điện ảnh, lại không có đó là chính mình trải qua quá cảm giác.
Đây là Bá Kỳ huyết mạch mang đến thiên phú.
Đỗ Yến nhìn trong gương chính mình, quá phận trắng nõn làn da thượng, phiếm hơi hơi đỏ ửng, nhan sắc nhạt nhẽo đôi mắt còn mang theo điểm mê mang cảm giác.
Này đó bệnh trạng, đều là cắn nuốt ác mộng thỏa mãn cảm còn ở xoay quanh không đi sở làm cho, bất quá so chi vừa rồi, đã phai nhạt rất nhiều.
Đỗ Yến thuần thục mà tuyển so với chính mình làn da thâm thượng hai hào phấn nền, bắt đầu hướng trên mặt mạt, trắng nõn da thịt thực mau liền trở nên hắc hoàng không có khí sắc.
Này khoản phấn nền hàng năm ở mỹ trang hắc bảng thượng xếp hạng cầm cờ đi trước, Đỗ Yến mua không ít độn hóa, vì đương Thiệu Lăng Hằng trợ lý làm tốt đầy đủ chuẩn bị.
Tiểu Bát có chút kỳ quái: "Kỳ thật từ ngày đầu tiên khởi ta liền cảm thấy rất kỳ quái, ngươi nhận lời mời đương trợ lý làm gì muốn đem chính mình biến thành này tuyến thượng thận hư thanh niên bộ dáng."
Đỗ Yến trả lời: "Thiệu ảnh đế là hỗn giới giải trí người, ở cái này trong vòng, nhan là nhất chịu người truy phủng, ta chỉ nghĩ đương hắn trợ lý ăn cơm no mà thôi, không nghĩ chọc cái gì phiền toái."
Tiểu Bát tưởng phun tào một câu Đỗ Yến tự luyến, nhưng hắn nói được lại là lời nói thật, Đỗ Yến diện mạo, so sánh với quanh mình người tới nói, đều phải tốt hơn quá nhiều, hơn nữa kia quá phận trắng nõn làn da, cùng nhan sắc nhạt nhẽo đôi mắt, luôn có một loại lệnh người không rời mắt được đặc thù khí chất.
Đỗ Yến thuần thục mà mượn dùng phấn nền cùng bóng ma đem mặt bộ hình dáng trở nên càng thêm bẹp lên, lúc sau lại đem đầu tóc đi phía trước bát, đáp ở trên trán cơ hồ muốn che khuất đôi mắt. Cuối cùng, hắn lấy quá bồn rửa tay thượng kính đen mang lên.
Trong gương cái kia khí chất lỗi lạc thanh niên, lập tức liền biến thành một cái ngũ quan đoan chính mờ nhạt trong biển người bình thường thanh niên.
Ở dài đến một năm chuẩn bị trung, Đỗ Yến chuyên môn tìm cái chuyên viên trang điểm học tập hoá trang kỹ thuật. Bất quá người khác học tập chính là như thế nào đem chính mình hóa đến càng thêm dẫn nhân chú mục, Đỗ Yến lại là hoàn toàn tương phản.
Làm xong này đó lúc sau, hắn trực tiếp đến dưới lầu nhà ăn đi lấy bữa sáng. Tuy rằng Đỗ Yến chuẩn bị muốn từ chức, nhưng còn tại vị trí thượng một ngày, bản chức công tác vẫn là phải làm tốt.
Đỗ Yến làm tân nhập chức trợ lý, chuyên môn phụ trách xử lý này đó sinh hoạt thượng việc vặt vãnh. Hắn gõ khai cách vách môn thời điểm, thời gian vừa vặn tốt.
Theo Thiệu Lăng Hằng thời gian dài nhất trợ lý Tiền Hưng, đang ở bên trong cùng Thiệu Lăng Hằng thẩm tra đối chiếu hôm nay hành trình.
Đỗ Yến đem bữa sáng đẩy mạnh đi, chào hỏi: "Thiệu tiên sinh, Tiền ca, bữa sáng chuẩn bị tốt."
Tiền Hưng gật gật đầu: "Vất vả, đợi lát nữa Thiệu ca 7 giờ rưỡi xuất phát đi phim trường, ngươi đi thông tri tiểu tôn."
"Tốt." Đỗ Yến gật đầu, xoay người chuẩn bị rời đi.
"Từ từ." Thiệu Lăng Hằng đột nhiên ra tiếng.
Đỗ Yến dừng lại, xoay người nhìn về phía Thiệu Lăng Hằng: "Là, Thiệu tiên sinh."
Thiệu Lăng Hằng nhìn đứng ở trước mắt tiểu trợ lý, tổng cảm thấy có chút không thích hợp.
Tiểu trợ lý là hai ngày này mới thượng cương, Thiệu Lăng Hằng từ trước đến nay mặc kệ những việc này, giống nhau đều là giao cho Tiền Hưng đi làm. Thượng cương thời điểm, Tiền Hưng đem tiểu trợ lý lãnh lại đây thấy một mặt.
Lúc ấy, Thiệu Lăng Hằng cũng không có gì ấn tượng, thậm chí liền cái này tên là Đỗ Yến trợ lý diện mạo, cũng chưa quá có thể nhớ rõ trụ.
Chính là hôm nay hắn lại cảm thấy cái này tiểu trợ lý không nên là cái dạng này, hắn làn da hẳn là muốn càng trắng nõn một ít, bị tóc mái che khuất một nửa đôi mắt có chút thấy không rõ lắm là bộ dáng gì.
Nhưng là Thiệu Lăng Hằng lại mạc danh biết, hắn đồng tử nhan sắc hẳn là so thường nhân càng thêm nhạt nhẽo một ít.
Thiệu Lăng Hằng nhéo nhéo ấn đường, cảm thấy chính mình có chút không thích hợp, rõ ràng trước một ngày buổi tối giấc ngủ chất lượng cực kỳ hảo, vì cái gì hiện tại còn ở tinh thần hoảng hốt miên man suy nghĩ.
"Tóc quá dài, đợi lát nữa kêu David cho ngươi tu một chút."
David là Thiệu Lăng Hằng chuyên chúc tạo hình sư, từ trước đến nay chỉ cấp Thiệu Lăng Hằng xử lý tạo hình, không ít nữ minh tinh ra giá cao thỉnh hắn thiết kế thảm đỏ tạo hình, hắn đều lười đến ra tay.
Đỗ Yến mang theo không hiểu ra sao ra khỏi phòng, này lão bản như vậy nhiệt tâm sao, mặt ngoài thoạt nhìn hoàn toàn không phải là người như vậy.
Đỗ Yến đương nhiên không đi tìm David cắt tóc, hắn đều chuẩn bị tốt muốn từ chức, tự nhiên sẽ không làm điều thừa.
Bất quá buổi sáng là sự tình nhiều nhất thời điểm, Đỗ Yến thức thời mà không ở ngay lúc này đi quấy rầy bận tối mày tối mặt Tiền Hưng. Hắn theo tới phim trường lúc sau, liền tìm cái góc ngồi xuống, chờ Tiền Hưng vội xong.
Đỗ Yến không có ăn bữa sáng, tuy rằng tinh thần thượng bởi vì thực mộng được đến thỏa mãn, nhưng thân thể thượng vẫn là yêu cầu bình thường đồ ăn tới bổ sung năng lượng.
Hắn từ trong bao lấy ra từ khách sạn mang ra sandwich cùng sữa bò, bắt đầu ăn lên. Mới cắn một ngụm, Đỗ Yến mày liền hơi hơi nhíu lại.
Khách sạn sandwich làm được không tồi, chính là Đỗ Yến nếm lên, lại có chút đần độn vô vị.
Tiểu Bát cũng cảm giác được Đỗ Yến trong lòng khác thường, nhịn không được hỏi: "Ngươi thật quyết định muốn từ chức a? Buổi sáng kia một đốn thật sự rất khó được, tại đây loại thấp ma vị diện, một giấc mộng có như vậy cao chất lượng năng lượng, cơ hồ là không có khả năng sự tình."
Đỗ Yến nói: "Ngươi cảm thấy đâu? Này Thiệu Lăng Hằng quá tà tính, lại là không thể cưỡng chế thoát ly lại là có thể mạnh mẽ thay đổi cốt truyện tuyến, ta nhưng không nghĩ vì cà lăm mạo nguy hiểm."
Chờ hắn ăn xong bữa sáng, Thiệu Lăng Hằng bắt đầu cùng đạo diễn thảo luận khởi hôm nay suất diễn tới, Tiền Hưng bên kia cuối cùng là hơi chút nhàn rỗi xuống dưới.
Đỗ Yến đi qua đi, thấp giọng nói đến: "Tiền ca, ta có chút việc tưởng cùng ngươi nói."
Phim trường người nhiều thanh tạp, không phải nói sự tình địa phương, hai người liền cùng nhau đi vào Thiệu Lăng Hằng phòng nghỉ đi.
Đỗ Yến cũng không quanh co lòng vòng, trực tiếp liền mở miệng đề từ chức: "Tiền ca, hai ngày này ta nghĩ tới, cảm thấy này hành vẫn là không rất thích hợp ta."
Tiền Hưng đảo cũng không thèm để ý Đỗ Yến đi lưu, giống hắn loại này phụ trách xử lý sinh hoạt việc vặt vãnh trợ lý, cũng không cần quá nhiều chuyên nghiệp kỹ năng cùng nhân mạch, chỉ cần cẩn thận cẩn thận không nhiều lắm lời nói là đủ rồi.
Lúc trước Tiền Hưng ký xuống Đỗ Yến, chỉ là bởi vì đối phương diện mạo rất bình thường, thoạt nhìn cũng không có gì dã tâm bộ dáng, là cái thực an tĩnh người trẻ tuổi, quan hệ xã hội lại đơn giản, như vậy sẽ tỉnh rất nhiều phiền toái.
Bất quá hiện tại thời gian thử việc, đại gia song hướng lựa chọn, đối phương nếu không muốn làm đi xuống, hắn cũng sẽ không miễn cưỡng.
Tiền Hưng nghĩ nghĩ, đang muốn nói cái gì đó, môn đã bị đẩy ra.
Bọn họ lão bản, Thiệu Lăng Hằng đang đứng ở cửa.
Tình huống có chút xấu hổ, Đỗ Yến cũng không biết đối phương nghe được nhiều ít, rốt cuộc mới thượng cương hai ngày liền phải từ chức, mặc kệ nói như thế nào đều có chút không phúc hậu.
Bất quá Thiệu Lăng Hằng biểu tình nhưng thật ra không có gì khác thường, Đỗ Yến coi như hắn vừa mới tới cửa, cái gì cũng chưa nghe được.
Tiền Hưng đại khái cũng là như vậy tưởng, hắn mở miệng hỏi đến: "Thiệu ca, có thứ gì đã quên sao?"
Thiệu Lăng Hằng gật gật đầu, đi vào phòng cầm lấy trên bàn một quyển màu đen notebook, theo sau lại đi hướng cửa.
"Tiểu Đỗ, chúng ta đợi lát nữa lại liêu." Tiền Hưng đối Đỗ Yến nói xong, liền tưởng quay đầu đuổi kịp Thiệu Lăng Hằng.
"Ta bên này không có việc gì, lập tức liền thượng diễn. Ngươi có việc liền cùng Tiểu Đỗ nói xong." Thiệu Lăng Hằng xua xua tay, tạm dừng một chút, "Tiểu Đỗ công tác làm được thực không tồi, Tiền Hưng ngươi cho hắn thêm gấp đôi tiền lương."
Nói xong, hắn liền dấu môn rời đi, lưu lại Tiền Hưng cùng Đỗ Yến hai người hai mặt nhìn nhau.
Đỗ Yến là không rõ, chính mình mới thượng cương hai ngày, này lão bản là từ đâu nhìn ra tới công tác làm được thực không tồi, vung tay lên tiền lương liền phiên cái lần.
Lại nghĩ đến buổi sáng cắt tóc sự kiện, Đỗ Yến trong lòng nghi hoặc, Thiệu Lăng Hằng người này chẳng lẽ là cái mặt lãnh tâm nhiệt tính cách?
Tiền Hưng mới đầu cũng là sửng sốt, nhưng hắn tốt xấu theo Thiệu Lăng Hằng đã nhiều năm, thực mau liền lý giải đến nhà mình lão bản ý tứ: "Tiểu Đỗ, ngươi xem Thiệu ca vẫn là rất coi trọng ngươi, Thiệu ca hiện tại chính mình mở phòng làm việc. Ngươi hiện tại đương hắn trợ lý, lúc sau biểu hiện tốt lời nói, tự nhiên là có thể trở thành công ty quản lý tầng, này công tác tiền cảnh vẫn là thực tốt, dễ dàng từ bỏ đáng tiếc, nếu không ngươi vẫn là lại suy xét một chút?"
"Hảo." Đỗ Yến gật đầu.
Nếu còn không có chính thức từ chức, hôm nay công tác còn phải tiếp tục, Đỗ Yến ra khỏi phòng phòng nghỉ chuẩn bị đi mua cà phê.
Mới đến chỗ rẽ chỗ, thiếu chút nữa đụng phải một người, người nọ còn đúng là công bố lập tức muốn thượng diễn Thiệu Lăng Hằng.
"Thiệu tiên sinh." Đỗ Yến trung thực thực hiện trợ lý chức trách, "Có phải hay không còn có cái gì không lấy? Ta đi giúp ngài lấy đi."
Thiệu Lăng Hằng lại là hỏi một đằng trả lời một nẻo: "Ngươi có thể kêu ta Thiệu ca. Khi ta trợ lý, phúc lợi đãi ngộ thực tốt, bay lên không gian cũng đại."
Nói xong câu đó, hắn đối Đỗ Yến gật gật đầu, xoay người liền hướng phim trường đi qua đi.
Nhìn Thiệu Lăng Hằng bóng dáng, Đỗ Yến trong lòng kiên định từ chức ý tưởng bắt đầu dao động lên.
Hắn đương nhiên không phải bị tiền tài lực lượng sở thuyết phục, hắn vốn dĩ chính là cái đối vật chất không có gì quá lớn nhu cầu người, thức tỉnh Bá Kỳ huyết mạch lúc sau, đối với tiền tài linh tinh đồ vật dục vọng liền càng phai nhạt.
Làm hắn thay đổi chủ ý, là vừa mới Thiệu Lăng Hằng trên người phát ra mỹ vị hơi thở. Hoặc là nói là, tân ác mộng hơi thở.
Nếu nói ngày hôm qua ăn đến mộng là một đạo phô mai hấp tôm hùm, hôm nay mộng đại khái chính là một đạo phật khiêu tường, hoàn toàn bất đồng phong cách mỹ vị.
Lại liên tưởng đến đến buổi sáng cái loại này cực hạn cảm thụ, cùng đần độn vô vị bữa sáng chi gian đối lập.
Đỗ Yến thiết tưởng một chút, sau này đều vô duyên mỹ vị chỉ có thể vì lấp đầy bụng vồ mồi mảnh nhỏ thức ác mộng, ban ngày còn lại là ăn đạm như bạch thủy đồ ăn. Tổng cảm thấy, nhân sinh đều phải phai màu trở thành một trương hắc bạch thiệp chúc mừng.
Buổi sáng thời điểm, hắn có thể ý chí kiên định là bởi vì Thiệu Lăng Hằng trên người cũng không có ác mộng năng lượng dao động. Nhưng mà hiện tại, bất quá mấy cái giờ qua đi, hắn trên người lại tản mát ra cái loại này cực độ hấp dẫn Đỗ Yến năng lượng tới.
Người này ác mộng năng lượng tích lũy đến nhanh như vậy sao, ấn loại này xu thế, hôm nay buổi tối đại khái lại sẽ có tân cảnh trong mơ hình thành.
Trước mắt tình hình, đại đại vượt quá Đỗ Yến tưởng tượng. Hắn tuy rằng biết Thiệu Lăng Hằng ác mộng quấn thân, tần suất cùng chất lượng đều đặc biệt cao. Nhưng ở Tiểu Bát cơ sở dữ liệu trung, bị Bá Kỳ huyết mạch cắn nuốt ác mộng lúc sau, ít nhất muốn một tháng thời gian mới có thể hình thành tân ác mộng.
Cho dù là ở cao ma vị diện, cũng chưa bao giờ từng có một ngày một cái ác mộng tiền lệ, Thiệu Lăng Hằng ác mộng thường xuyên đến loại tình trạng này, cư nhiên còn không có tinh thần hỏng mất, thật đúng là cái ý chí kiên định người.
Hắn đột nhiên lý giải, vì cái gì ở tối hôm qua ở cảnh trong mơ, cuối cùng cốt truyện tuyến sẽ bởi vì Hạ Cẩn tin tưởng vững chắc mà biến động.
Nghĩ đến đây, Đỗ Yến ở trong đầu nói: "Tiểu Bát, ngươi đem trường hợp kho trung không thể cưỡng chế thoát ly cùng cốt truyện tuyến đột phát biến động tình huống cho ta liệt trương biểu ra tới, bao gồm này đó trường hợp thất bại tỷ lệ cùng cuối cùng làm cho hậu quả."
Tiểu Bát phun tào một câu: "Ta phảng phất thấy được đại hình thật hương hiện trường."
"Ta chỉ là muốn dùng xác suất luận tới phân tích, vì mỹ vị mạo cái này nguy hiểm có đáng giá hay không."
"Số liệu lượng khá lớn, ta khả năng yêu cầu điểm thời gian."
Thân là đại yêu cây bồ công anh phân thể, Tiểu Bát hiệu suất cực cao, không bao lâu liền đem kết quả liệt ra tới.
Đỗ Yến đối với những cái đó rậm rạp số liệu, phân tích hồi lâu lúc sau, rốt cuộc hạ quyết tâm.
"Tiểu Bát, ta quyết định đánh cuộc một lần." Đỗ Yến nói, "Đêm nay thử lại một lần, nếu lại lần nữa phát sinh ngoài ý muốn trạng huống, liền từ chức."
"Ta trước nay chưa thấy qua ngươi có như vậy không lý trí thời điểm."
Đỗ Yến trầm mặc một chút, vẫn là mở miệng: "Đó là bởi vì ngươi không có hưởng qua cái loại này cực hạn mỹ vị, đương kia nói phù hợp nhất tâm ý đồ ăn bãi ở ngươi trước mặt, còn lại sở hữu đồ ăn, đều biến thành vì sống sót tạm chấp nhận."
Tiểu Bát đảo cũng lý giải Đỗ Yến tâm tư, Bá Kỳ huyết mạch, có thể gặp được như vậy một cái thiên tuyển người, thực sự không dễ.
***
Thiệu Lăng Hằng chụp xong chính mình suất diễn sau, trở lại chính mình trên chỗ ngồi, ánh mắt không tự giác mà ở đây trung quét một lần.
Hắn không có nhìn đến cái kia kêu Đỗ Yến tiểu trợ lý, nghĩ đến vừa rồi nghe được tưởng từ chức sự tình.
Hắn hỏi đến: "Tiểu Đỗ đâu?"
Tiền Hưng sửng sốt một chút, Thiệu Lăng Hằng trên thực tế là cái có điểm lãnh đạm người, trừ bỏ đối công tác đặc biệt để bụng ở ngoài, không quá quan tâm quanh mình sự tình, đây là hắn lần đầu tiên chủ động hỏi một cái tiểu trợ lý hướng đi.
"Nga, hắn đi mua cà phê."
"Từ chức sự tình, các ngươi nói đến thế nào?"
Tiền Hưng nói: "Nguyên lai vừa rồi Thiệu ca ngươi nghe được, ta nói cho hắn một chút thời gian bình tĩnh. Đến ngày mai buổi sáng, nếu vẫn là tưởng từ chức, liền lại đến tìm ta."
Thiệu Lăng Hằng nghĩ nghĩ, mở miệng nói: "Nếu hắn đối đãi ngộ không hài lòng, làm hắn trực tiếp tới tìm ta nói."
"Xem ra ngươi rất vừa lòng Tiểu Đỗ." Tiền Hưng cười cười, cũng không không biết điều mà hỏi nhiều, "Tuy rằng cùng Tiểu Đỗ ở chung không lâu sau, bất quá giống hắn như vậy không nóng nảy lời nói không nhiều lắm người trẻ tuổi ở cái này trong vòng lại là không nhiều lắm."
Hắn cũng chỉ là thuận miệng vừa nói, không nghĩ tới phải được đến cái gì đáp lại, rốt cuộc Đỗ Yến đối với Thiệu Lăng Hằng tới nói, hẳn là còn thuộc về người xa lạ phạm trù.
Thiệu Lăng Hằng lại gật gật đầu: "Hắn thực không tồi."
Tiền Hưng đại kinh thất sắc, nếu không phải hắn là Thiệu Lăng Hằng biểu đệ, hắn cảm thấy chính mình liền phải bắt đầu lo lắng có thể hay không bị Đỗ Yến sở thay thế được.
Đây chính là Thiệu Lăng Hằng lần đầu tiên đối một cái không quen thuộc người có như vậy cao đánh giá.
Thiệu Lăng Hằng thật không có quản Tiền Hưng biểu tình là cỡ nào kinh ngạc, hắn đã được đến muốn đáp án, liền lại có thể an tâm tiếp tục kế tiếp công tác.

Vai ác biến thành bạch nguyệt quang - Miêu Bát Tiên SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ