Tiếng thét chói tai của Mai Tử vang lên đột ngột trong đêm. Sau khi kêu lên, Mai Tử liền sửng sốt, Tiêu Kinh Sơn cũng sửng sốt.
Mai Tử vội vàng lắc đầu, lắp bắp thở phì phò giải thích: "Hiện tại...hiện tại khoan đã, không có....không có khăn.....không được...."
Tiêu Kinh Sơn hô hấp đục ngầu chậm trãi bình tĩnh lại, trong bóng đêm hắn lặng lẽ nhìn Mai Tử, cuối cùng xuống giường, từ trên người Mai Tử dời đi.
Mai Tử nghĩ chắc là hắn đi lấy khăn đi?
Không ngờ Tiêu Kinh Sơn trực tiếp cầm lấy áo ngoài khoác vào, mang giày đi ra ngoài.
Mai Tử không hiểu, vội vàng gọi hắn lại, khẩn trương hỏi: "Chàng muốn đi đâu?"
Tiêu Kinh Sơn dừng bước, trầm mặc nửa ngày mới nói: "Ta nói rồi, không có sự đồng ý của nàng ta sẽ không chạm vào nàng, hôm nay là ta xúc động, nàng không cần sợ". Nói xong xoay người đi ra cửa.
Mai Tử ngẩn người ôm chăn, dưới ánh trăng mờ ảo, nghĩ đây rốt cuộc là có chuyện gì? Hắn sợ làm đau nàng hay là chê nàng?
Một đêm này, Tiêu Kinh Sơn không trở lại phòng, hắn ở dưới gốc cây ngủ một đêm. Mai Tử xót hắn, nhưng lại không biết chuyện này cuối cùng sao lại thành ra như thế, cũng không dám gọi hắn quay lại phòng. Ngày hôm sau, Tiêu Kinh Sơn không nhắc lại chuyện này, nhưng mà lúc ở chung với Mai Tử hắn có vài phần tránh né.
Mai Tử vốn còn có chút rụt rè sợ hãi, đối mặt với sự ôn hòa của hắn, càng tăng thêm vài phần bất an. Vì thế nàng cẩn thận nấu cơm, cẩn thận nhìn sắc mặt của hắn, nhưng mà Tiêu Kinh Sơn chỉ trừ việc có chút trốn tránh nàng, ngoài ra mọi việc không có khác biệt gì lắm, thậm chí lúc ăn cơm hắn còn bảo nàng ăn nhiều chút.
Mai Tử càng thêm không hiểu, nghĩ lại đêm đó nàng cũng không có nói gì nha, làm thế nào mà Tiêu Kinh Sơn bỗng nhiên đối đãi với nàng như vậy? Nàng càng nghĩ càng không hiểu được, cuối cùng vẫn nhịn không được nghĩ, hay là... hắn không muốn cùng nàng làm chuyện đó?
Nghĩ như vậy nàng không tránh khỏi có chút tự trách, rồi vẫn phải tự an ủi mình, kỳ thật không làm thì không làm, nghe nói lần đầu tiên sẽ rất đau, hơn nữa cái kia phồng lên của Tiêu Kinh Sơn thoạt nhìn rất lớn, nghĩ đến lúc cái đó tiến vào trong thân thể mình nàng liền sợ hãi, loại chuyện này không làm thì thôi.
Vốn việc này xảy ra rồi thì cũng thôi, nhưng đêm xuống, Mai Tử phát hiện Tiêu Kinh Sơn không hề lên giường ngủ cùng mình. Hắn mang theo cái chiếu, lại không biết kiếm ở đâu ra một cái nệm rơm, trực tiếp đặt ở dưới gốc cây, buổi tối nằm ngủ ở đó.
Mai Tử giật mình nhìn mọi việc, nhịn không được đến bên cạnh hỏi: "Chàng đây là muốn làm cái gì?"
Tiêu Kinh Sơn không nhìn Mai Tử, cùi đầu phủi phủi giường của mình dưới tán cây, nghe Mai Tử nói vậy, ngay cả đầu cũng không ngẩng lên, thản nhiên nói: "Mùa hè nóng nực, ngủ ở đây mát mẻ".
Trong lòng Mai Tử nhộn nhạo, nàng biết đây chỉ là cái cớ của hắn. Trong thôn xác thực mùa hè cũng có nam nhân ở ngoài trời ngủ như vậy, nhưng là lúc thời tiết cực kỳ nóng, nay trời còn không có nóng đến mức phải ngủ bên ngoài. Hơn nữa, nhà tranh này của Tiêu Kinh Sơn chung quanh có gió lùa, gió từ núi thổi xuống rất mát mẻ, làm sao có thể oai bức đến mức không thể ngủ trong nhà?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Nương Tử Nhà Thợ Săn - Nữ Vương Không Ở Nhà
RomanceTác giả: Nữ Vương Không Ở Nhà Editor: Đầm♡Cơ Beta: nguyenvan8833 + mimiko Thể loại: cổ đại, điền văn, sủng, sạch, HE. Số chương: 80 chương + 9 ngoại truyện (hoàn) Giới thiệu Trên núi, Mai Tử thanh thuần thiện lương vì lời đồn đại mà phải tự tử...