My bestfriend is coming home! i am overreacting uuwi lang sya ano kaba. Since baby magkakilala na kmi nun yun ang sabi nila mama haha, Last year sya umalis dahil nag stop na sya ng pag aaral, kasi mas pinili nyang sumama sa boyfriend nyang kano, mayaman naman daw kasi pala eh.
Lahat nawala sakin last year eh ganun talaga, iniwan ako ng lahat pati na lolo ko na lagi kong binibisita, namatay din kasi sya last year. Ang malas ko tlaga noh? But do you feel that feeling? When it's really funny to think that the best days of our lives are not yet happening and well im waiting for those days.
Tok Tok. A knock on my door, I opened it and tadaa. My bestfriend hugging me. Her smell I missed her so much. No im not a lesbian dear bitches, i just love my bestfriend.
"So? ano na? iba na aura mo Lorra! haha hindi kana maria clara, nakita ko pictures mo sa instagram, kaya ngayon pwede kana sa..."
"Yes sa bar, tara sa bar or no tara sa disco,or sa club" sabi ko
"hahaha you're so funny . Tara sa disco hahahaha. gusto ko ng dance floor"
"are those eyebags on your eyes?"
kasi parang nangingitim ba na may circles.
"yes 50 days of heartbreak, you know. he doesnt deserve my beauty"
"ahh ayan edi naranasan mo din maheartbreak ng walang kakampi tulad ng pag iwan mo sakin non,buti nga sayo bitch"
"hah! how dare you nagsasalita kana ng mga ganyan ngayon ah!" tapos we end up fighting on my bed, more like wrestling haha ang lakas nya pa din grabe ganyan ba ang brokenhearted!
*************
Party party at the bar, while drinking alcohol,talking about my first time . Kasi pag sumasama ako sa kanya dati eh inaabangan ko lang syang malasing habang ako nakaupo sa gilid. Para may kasama sya umuwi, I always take care of her pero nagalit talaga ako nung iniwan nya ko nung mga time na gusto kong may makasama at may masandalan. Yung papa ko kasi may iba na syang pamilya at yung mama ko workaholic, as in wala syang ginawang iba kundi ang asikasuhin ang company nya how i wish na sana mabankrupt ito.
COMMENT AND VOTE PLEASE
-Author.
BINABASA MO ANG
This Little Bitch Loves You
Teen FictionMany people hate her, she's a bitch who loves to judge people. She is honest and real. 'Sino kaya ang makakatagal sayo kung mas panget pa ugali mo sa demonyo?' 'Sa tingin ko alang magmamahal sayo' Handa nyo na ba syang kilalanin? ♥