HỒI KÝ CỦA MỘT CHÀNG TRUNG NIÊNTôi năm nay 31 tuổi. Ở cái tuổi mà như người ta nói bắt đầu bước vào lứa tuổi trung niên, sinh lực tràn trề. Tôi đã có gia đình, cô ấy là một cô gái tuyệt vời. Chúng tôi đã cưới nhau được 2 năm. Cuộc sống khá hạnh phúc và mãn nguyện, cả tình yêu lẫn chuyện chăn gối. Mặc dù tôi yêu vợ tôi, nhưng tôi cũng yêu những người đàn ông của đời tôi. Vâng! tôi là một Bisexual. Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo, cũng như bao đứa trẻ khác tôi ngoài việc học hành (tôi học tương đối giỏi ), tôi còn phải phụ giúp gia đình trong công việc hàng ngày. Từ nhỏ là chăn trâu cắt cỏ, lớn lên là việc đồng áng. Có lẽ mọi chuyện sẽ cứ như vậy cho tới khi lớn lên cứ đơn giản như cuộc sống của bao đứa trẻ khác. Nhưng cuộc đời tôi đã có nhiều thay đổi. Khi ở cái tuổi bắt đàu phát dục (hồi lớp 7) tôi đã khám phá ra những bí mật động trời và phát hiện ra giới tính của mình. Tôi đã phát hiện ra mình là một Bisexual từ đó. Tôi mong ước được làm tình với cả đàn ông lẫ đàn bà. Đối với đàn bà tôi thấy mình hạnh phúc khi là người chinh phục, dẫn dắt họ tới những thăng hoa của cảm xúc chăn gối. Đối với đàn ông tôi thích cái cảm giác được làm cho họ rên siết dưới thân mình,thích cảm nhận một bờ mông căng tròn và chắc nịch mỗi khi bơm vào đó cái khúc côn thịt của mình. Nhưng đôi khi tôi cũng muốn được nằm dưới , cũng rên siết khi cái lỗ của mình được lấp đầy bởi cái vật của đàn ộng và được cảm nhận nó đi sâu vào cơ thể mình, được ôm chặt một bờ vai, một tấm lưng rắn chắc, một khuôn ngực đầy đặn, cứng rắn, ấm áp . Ở đây, tôi chỉ đi sâu vào những chuyện , những cuộc làm tình nóng bỏng với những ngườii đàn ông của đời tôi....................Những hồi ức về cuộc đời của tôi cứ lần lượt hiện về như những cuốn phim đang dần được chiếu lại. Tôi sẽ kể cho các bạn nghe lần lượt................
MẤT TRINH VỚI BỐ THẰNG BẠN HỌC
Hồi học Đại học tôi là một sinh viên chăm chỉ nhưng nhút nhát. Tôi sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo. Cuộc sống ở quê nhiều khó khăn đã tôi luyện tôi trở thành một đứa con trai cứng cỏi, rắn chắc. Mặc dù không được cơ bắp và trắng trẻo như mấy thầng bạn thành phố chỉ biết ăn chơi và tập GYM. Tôi đã " tập" cho thân hình tôi dược tương đối ổn như ngày hôm nay là nhờ những giờ lao động cực nhọc khi còn bé tới giờ, những giờ chăn trâu và bơi lội như rái cá trên sông quê tôi. Tốt nghiệp cấp 3, tôi khăn gói lên thành phố thi Đại học và đã đổ thủ khoa một trường đại học lớn của Thành phố, đúng theo mong đợi của tôi và gia đình, dòng họ. Từ quê bước lên môi trường xa lạ nhiều bở ngỡ nên tôi hơi nhút nhát và đôi khi là hơi lúa (theo cách bạn bè tôi hay gọi). Nhưng bên trong cái vẻ ngây thơ, nhút nhát đó là một tính cách mạnh mẽ và luôn khát khao cháy bỏng về chuyện giới tính. Thực ra tôi đã biết thế nào là đụ, là làm tình kể cả giữa nam và nữ lẫn giữa nam và nam. Mặc dù tôi chưa bao giờ được trực tiếp cảm nhận nhưng tôi đã từng được chứng kiến được thấy rất nhiều lần từ khi còn bé, từ khi bắt đầu bước vào tuổi phát dục....(Tôi sẽ kể chuyện đó cho các bạn nghe sau).
Cũng bởi vì đã từng được chứng kiến nhưng chưa được thử qua cảm giác đó như thế nào nên lúc nào trong tôi cũng rạo rực, luôn muốn tìm hiểu và dược thử cảm giác đó như thế nào. Nhưng năm đầu của đại học tôi đã phải cố gắng rất nhiều trong học tập và cũng còn lạ nước lạ cái nên vẫn chưa có dịp nào được thử. Tôi luôn hy vọng lúc nào đó sẽ được phá trinh một cô gái nào đó, hay thử cảm giác khi được bú một con cu, được nằm dưới một thân hình lực lưỡng nào đó. Mười chín tuổi đầu lúc nào cũng tràn trề tinh lực và mong muốn bùng cháy được giải tỏa "cơn khát" tình dục.
Tôi cao 1m73 nặng 65 ký và như đã kể với các bạn tôi có một thể hình tương đối ổn và một làn da rám nắng. Nhìn cũng không đến nổi tệ. Có nhiều cô bạn cũng thích và để ý nhưng tôi vẫn chưa dám làm quen với cô nào. Đối tượng của tôi nếu là nữ thì phải có tóc dài, mắt tròn, to và một đôi môi gợi cảm, một thân hình đày đặn (đấy là tôi "tự kỷ" và nghĩ ra như vậy. Nhiều lúc tôi thấy mình khùng khi tự đặt tiêu chuẩn cho mình khi mà mình ngoài vẻ bề ngoài tàm tạm và một cái đầu chỉ biết ăn-ngủ-học và nghỉ tới sex thì chỉ có trên răng dưới ....) . Cón người đàn ông của tôi sẽ là người chững chạc phải ở lứa tuổi trung niên (trên 30 trở lên), cứng cỏi và biết chiều tôi mọi chuyện khi trên giường.(* Vì sao tôi chỉ thích người lớn tuổi ư? Có lẽ do ám ảnh từ thời nhỏ được chứng kiến toàn những người đàn ông như vây. Sau này tôi sẽ kể rõ cho các bạn sau nha.)
Trong lớp tôi chơi thân với Phong-một đứa bạn rất hợp tính tôi. Phong cũng thuộc dạng to cao đẹp trai, trắng trẻo học cũng tàm tạm, con nhà giàu. Nó là trai thẳng đó nha. Nghe nó kể ba nó làm Sếp lớn bên nghành công an. Mặc dù thằng này khá manly và là tay đào hoa nhưng tôi cũng chẳng có hứng thú nào với nó (tất nhiên là về sex). Vì các bạn biết đấy, tôi chỉ quan tâm đến người lớn tuổi hơn tôi thôi. Nó cũng chăng biết tôi là Bi đâu. Hai đứa chơi thân hợp nhau nên hay tâm sự với nhau tất cả mọi chuyện . Tôi thì giấu chuyện giới tính với nó nhưng nó thì kể hết cho tôi từ chuyện gia đình, và chuyện tình cảm của nó. Thằng này khá đào hoa nên trong bộ sưu tâp của nó, những đứa con gái mất trinh với nó chắc đếm hai bàn tay, bàn chân cũng không hết. Cứ mỗi lần nó quất được một em là nó lại khoe tôi. Nó luôn chê tôi là đồ nhát gái và xui tôi kiếm con nào fuck đại di chứ giữ cái trinh mãi làm gì. Tôi chỉ biết cười trừ. Ngoại trừ chê tôi về chuyện cua gái thì nó chẳng chê tôi được điểm nào nữa. Học hành tôi cũng hơn nó, chơi thể thao chắc chắn tôi hơn nó nhiều. Kể cả khi nó rủ đi tập GYM nó cúng là người phải đầu hàng sớm và xin nghỉ trước tôi.
Hôm đó là thứ bảy, tôi với nó đi bơi. Hồ bơi khá đông. Tôi với nó khi từ phòng thay đồ ra đến hồ bơi cũng nhận được khá nhiều ánh mắt hâm mộ và thèm thuồng nữa ( Hehe. Đó là nó sau khi thấy mọi người nhìn về hai đứa thì đã huých cùi chỏ vào người tôi nói thế). Nhìn lại cũng thấy thế thật. Nó-một đứa con trai cao 1m75 trắng trẻo, khuôn ngưc rắn chắc bụng sáu múi nhưng nhìn thư sinh, nhưng cũng rất manly. Đi với tôi một đứa có nước da chỏi hoàn toàn so với nó. Ngực tôi và bụng tôi cũng đâu có thua gì nó đâu. Hai đứa đang bơi lội tung tăng thì có rất nhiều người cả nam và nữ đều xuống hồ bơi về phía chúng tôi lợi dụng sờ nắn xoa bóp cả người lãn hạ bộ của mình. Đang thoải mái thì thấy bị quấy rối hai đứa lên tắm thay đồ và đi về. Hôm nay nó rủ tôi về nhà nó chơi và ngủ lại mai hai đứa đi đá banh với mấy đứa trong trường.
Nhà nó là một ngôi nhà ba tầng nầm ngay trung tâm thành phố, cũng gần trường tôi và nó học. Đã nhiều lần tới nhà nó nhưng chưa lần nào gặp ba nó cả. Nó kể Má nó mất khi nó 10 tuổi, ba nó vẫn ở vậy nuôi nó tới giờ. Ba nó là trưởng công an Quận. Công việc của ông suốt ngày bận rộn hiếm khi hai ba con gặp nhau. Thường chỉ gặp vào buối tối muộn và sáng sớm. Chiều nay, về nhà nó lần đầu tiên tôi gặp ba nó. Bác Hoàng trái ngược hoàn toàn so với tưởng tượng của tôi, trước đây tôi cứ hình dung ra ba nó là một ông già khó tính và nghiêm khắc (công an mà). Vừa vào đến cổng thấy ổng đang tưới cây. Trước mặt tôi là một người đàn ông trung niên khoảng 45 tuổi, cao tầm cỡ thằng Phong, thân hình rắn chắc cân đối, đôi lông mày rậm, khuôn mặt chữ điền và có đôi mắt to và nhín rất hút hồn. Giờ tôi đã biết thằng Phong thừa hưởng vể đẹp từ ai mà có. Ba nó, một người đàn ông hoàn hảo. Bộ ngực nở nang, bác đang mặc bộ quần áo thể thao nên nhìn thấy hết tướng của ổng đô con và hấp dẫn cỡ nào. Hai cánh tay rắn chắc đang cầm bình nước xịt cho dàn Phong lan.Cặp chân hấp dẫn như của một vận động viên với lớp lông đen nhưng rất thẳng kéo dài từ bắp chân lên đến... tôi cũng không biết "rừng lông" đó kéo tới đâu nữa. Tôi nhìn ổng không chớp mắt, lần đầu tiên tôi thấy người đàn ông lý tưởng trong tiêu chuẩn của mình. Nhìn ổng mà tôi muốn chậy đến ôm chầm lấy ổng và vùi mặt vào khuôn ngực đó, Được vuốt ve cặp chân hấp dẫn đó. Được áp môi lên cái đôi môi hấp dẫn, được hôn lên đôi mắt hút hồn đó... Tôi thấy nóng ran trong người. Giá mà thằng Phong không huých cùi trỏ vào lưng tôi và nói nhỏ:
- Ba tao dễ tính lắm có gì đâu mà sợ!
Chắc nó thấy tôi đưng nhìn ổng say đắm nó tưởng tôi sợ ba nó. OMG ! Không có mày tao chạy tới nhai ổng không còn miêng xương chứ sợ gì. Tôi thức tỉnh, ưỡn ngực vươn vai lại trước mặt bác Hoàng cố nở một nụ cười thật tươi như quảng cáo Close-up chào bác
-Dạ! Thưa bác con mới tới !
Thấy tôi và Phong bác Hoàng ngừng tay nhìn lên tôi và Phong. Bác nở một nụ cười tươi (Trời ơi! Tim tôi muốn vỡ vụn ra ngay lúc nhìn thấy nụ cười ấy )
Bác cười và nói:
-Ừ chào con !
Cái bác cất cái thùng nước, đi lại phía hai đứa tôi. Một tay bác đặt lên vai Phong và nhìn tôi như muốn hỏi ai đây?
Phong lại ôm vai ba nó nói:
-Ba! Đây là Linh , bạn con. Sao hôm nay Ba về sớm vậy?
Bác Hoàng đứng giữa tôi và Phong nên một tay bác choàng qua vai tôi và vỗ đánh bốp một cái. Làm tôi run lên một chập. Bác vắt vai hai đứa tôi vừa cười và kéo hai đứa tôi vào nhà. Bác vừa đi vừa nói:
-Hôm nay ba mới kết thúc chuyên án nên về sớm tranh thủ dọn nhà, tưới cây và nấu cơm hai ba con mình ăn.
Nhìn qua tôi bác nói:
- Con ở lại ăn cơm với ba con bác nha!
Tôi nhanh chóng gật đầu:
- Dạ ! Nghe Phong nói bác nấu ăn rất ngon nên con rất hâm mộ. Được vậy thì tuyệt quá !
Thực ra tôi nịnh ổng chứ thằng Phong có bao giờ nói với tôi về cái vụ này. Mà tôi cũng có bao giờ tưởng tượng ra cái cảnh một ông trưởng công an quận xắn tay vào bếp, rọn dẹp nhà cửa và tưới cây, chơi với mấy con chó con mèo bao giờ đâu.
Phong nó huých tôi một cái rồi nói với ba nó:
- Hôm nay con rủ Linh về nhà ngủ mai hai đứa con đi đá banh với đội tuyển của trường sớm đó Ba!
Bác Hoàng cười, rồi quay qua tôi nói:
- Vậy hả? Ừ ! Còn trai trẻ thì phải biết vận động cho khỏe người , chứ suốt ngày chỉ lo ăn với học rồi thì không có sức khỏe củng hỏng.
- Thôi ! Hai đứa rửa tay đi rồi vào rọn cơm ăn. Hôm nây Ba làm món canh chua đó!
Phong nó dạ một tiếng rõ to rồi kéo tôi chạy tuột vào bếp.
Bữa cơm diễn ra tuyệt vời hết chỗ nói. Lần đầu được ăn cơm của người đàn ông lý tưởng của tôi. Ôi! Nó mới tuyệt vời làm sao! Bác Hoàng nấu ăn ngon tuyệt (lúc này có ăn cơm với muối và ớt thôi cũng cảm thấy ngọt ngào rồi.)Trong bữa cơm tôi càng phát hiện ra bác Hoàng vui tính và tuyệt vời đến cỡ nào.(Làm tôi còn mê ổng nhiều hơn nữa. Phong nó mà biết tôi đang chết mê chết mệt ông già nó chắc nó sút tôi bay ra ngoài như trái banh ngày mai tụi tôi sẽ đá quá !)
Bữa cơm bác cho tụi tôi được uống bia ! Bác bảo lớn rồi ! Đàn ông phải biết chút tửu lượng chứ sau này mấy đứa làm kinh doanh mà không biết uống thì làm sao mà đi gặp đối tác ( Tôi cuên chưa kể tôi và Phong học Marketing). Nói về tử lượng thì Tôi khá hơn thằng Phong chút đỉnh. Ấy vậy mà còn thua xa bác Hoàng. Ba người quất hết hai chai X.O của bác. Phong thì xỉn muốn gục, tôi thì cũng tới tới rồi. Vậy mà bác Hoàng vẫn tỉnh bơ.
Thằng Phong xỉn quá nằm tại bàn luôn. Bác và tôi phải khiêng nó lên phòng. Phòng nó trên lầu 2, mệt muốn chết luôn . Cho nó lên lầu xong chúng tôi quay ra, hai bác cháu hì hục rọn "bãi chiến trường", rọn dẹp xong hai bác cháu vào uống trà nói chuyện tới khuya mới chào bác vào ngủ. Vào đến Phòng thấy thắng Phong nằm ngủ như chết. Tôi mở đèn ngủ và lên giường đi ngủ. Nằm mãi mà không tài nào ngủ được. Chắc có lẽ do men rượu cộng với thêm lạ chỗ nên khó ngủ. Hết lăn qua bên nọ bên kia mà không tài nảo ngủ được. Trong người máu nóng chạy rần rần, lúc này hình ảnh "hấp dẫn" của bác Hoàng lại hiện về trước mắt. Làm cho thẳng nhỏ tôi cứ dựng đứng lên. Khó chịu vô cùng. Tôi cứ tưởng tượng ra hình ảnh bác Hoàng đang lột dần từng món đò trước mặt mình. Bắt đầu là chiếc áo thun được kéo ra khỏi đầu để lộ một bộ ngực căng tròn hấp dẫn, một cái bụng 6 múi hấp dẫn. Một thân hình nóng bỏng vẻ đẹp chính chắn của một người đàn ông trung niên hấp dẫn và quá sức gợi tình. Sau đó đến chiếc quần lót được kéo ra để lộ một cặp giò lông đen lún phún nhưng thẳng tắp kéo dài từ bẹn cho tới bắp chân. Chỉ nghỉ tới hình ảnh dâm dục tưởng tượng đó thôi thẳng nhỏ của tôi đã ứa nước nhờn muốn bắn ra ngoài. Người tôi như muốn nổ tung, muốn bắn mà thấy đang trên giường thằng Phong nên đâu có dám. Chếnh choáng hơi men nhưng lý trí tôi còn kịp tỉnh táo để lết đậy khỏi giường, xuống dưới lầu đi về phía toilet ở gần phía nhà bếp.
Vào đến toilet tôi lôi thẳng nhỏ ra xóc vài cái nước nhờn đã chảy ròng ròng. Tôi rên khe khẻ và tưởng tương ra bác Hoàng đang từ từ ôm lấy tôi. Bác vừa chạm đến tôi thôi thì tôi đã bắn xối xả xuống bồn cầu rồi. Từ hồi nào đến giờ thủ dâm là việc tôi thường làm mooix khi muốn giải tỏ "cơn khát" của mình, nhưng chưa làn nào mà cảm thấy đê mê và ra nhiều như lần này. Hết đợt này tới đợt khác. Bủn rủn tay chân tôi lê chân về phòng cố ngủ sớm.
Phòng của bác Hoàng ở dười tầng trệt , gần cầu thang lên lầu. Đi ngang qua phòng bác Hoàng tôi nghe tháy có tiêng động lạ. Lắng tai nghe rõ hơn tôi nghe có tiếng rên của đàn ông, hình như là tiếng rên của bác Hoàng. Quá bất ngờ, tưởng có chuyện già xảy ra, tôi đi về phía cửa. Nơi cửa phòng không khóa, ánh sáng leo lắt từ phía cây đèn ngủ hắt ra qua khe cưa khép hờ tôi thấy một sự việc làm tôi bàng hoàng. Trên giường, Bác Hoàng đang hoàn toàn trần truồng và đang thủ dâm. Bác gồng người, một tay đang vuốt vào bộ hạ, một tay đang xoa nắn trên bộ ngực của mình miệng rên lớn ư ư và đang nhìn về màn hình ti vi. Nhìn kỹ hơn, tôi thấy rằng hóa ra bác Hoàng đang vừa coi phim sẽ vừa thủ dâm. Mắt tôi nhìn không rõ lắm nhưng tôi thấy trên màn hình có một cảnh làm tình, mà tôi không tin vào mắt mình được! Đó là cảnh làm tình giữa hai người đàn ông. Trên màn hình có một người đàn ông trung niên đang nằm sấp trên người một nam thanh niên. Người đàn ông có trung niên đang phang những cú nắc như búa bổ vào hậu môn người thanh niên nằm dưới. Nhìn phía tấm lưng trần của người đàn ông này thấy quen quen. Mình có tưởng tượng không ta? Thấy tấm lưng này rất quen thuộc, và kìa..... Bên dưới đó là một thanh niên có thân hình qua sswcs hấp dẫn. Háp dẫn không khác gì nhưng người mẫu mà hàng ngày tôi vẫn nhìn ngắm trên mạng. Hình như.... Đây chinh là siêu mãu đang rất nổi tiếng mà... Không lẽ siêu mãu mà cũng đóng phim sex sao... Nhìn cảnh trên màn hình quá háp dẫn khi người mẫu nam đang bấu chặt vào lưng người đàn ông, còn người đàn ông thì chống tay bên hông người mẫu và đang phang những cú nắc rất mạnh bạo vào đít anh ta. Cả hai đang rên rĩ không ngừng.... Trên màn hình nóng bỏng thì trên giường của bác Hoàng cũng nóng bỏng không kém nếu không muốn nói còn hấp dẫn hơn. Dẫu sao coi live vẫn hơn c oi trên Tivi mà đúng không các bạn?
Như bị mất hết lí trí tôi nhìn cảnh tượng trước mắt mà không kiềm chế được. Con cu tôi căng cứng lên từ hồi nào đang đội cái quần đùi của tôi lên và cạ vào cánh cửa đang khép hờ đó. Bác Hoàng lúc này cả thân mình bóng lưỡng, người đầy mồ hôi và đang sục mạnh con cu của mình theo nhịp nắc của người đàn ông trên Tivi. Tôi bất giác đưa tay tụt cái quần lót xuống , con cu tôi lúc này được giải tỏa bật ra đẩy vào cánh cửa. Cánh cửa bị đẩy nhẹ đã mở ra. Bác Hoàng vãn đang chăm chú làm theo trên màn hình Tivi mà không biết cánh cửa đã mở và tôi đang đứng trước cửa phòng bác và đang tuốt con lươn của mình.
Miệng tôi khô khốc, lúc này tôi chỉ làm theo bản năng không còn biết kiềm chế bản thân minh f ra sao nữa. Tôi đang rất nóng, cái nóng từ con cu lan đến từng kẻ chân lông, tôi cứ đi về phía giường nơi bác Hoàng đang nắm, vừa đi vừa sục con cu đang cứng ngắc và ứa nước nhờn chỉ có mong muốn duy nhất là được giải tỏa khát khao bỏng cháy nhất lúc này của mình. Tôi đi đến bên giường của bác Hoàng, bác Hoàng lúc này mới ngước mặt lên và........................... Nhìn thấy tôi, bác giật mình lấy ngay tấm chăn che thân mình lạ và nhanh chóng lấy Remote tắt màn hình Tivi. Do bác gấp chỉ tắt được màn hình tivi mà quên chưa tắt đầu đĩa và hệ thống loa nên vẫn còn nghe tiếng rên rĩ không ngừng. Quá bất ngờ và chợt bừng tỉnh bác hỏi tôi mà lắp bắp:
-Con............là ......àm ................gì ở.........đâyyyyyyyyyyyyyyyyy.............?
Như có người vừa hắt chậu nước lạnh vào mình tôi bừng tỉnh. Kéo vội quần lót lên tôi lắp bắp không nên lời. mặt thì đỏ bừng.......
- Dạ...................cháu.......cháu.........xin l.............ooiiiiiiiiiiiiiii. Cháu đi lộn phòng.
Chân tay lúc này run lẩy bảy tôi không biết phải làm gì đứng cuối gằm mặt xuống đất không dám ngẩng lên nhín mặt bác. Tôi đang tưởng tượng bác sẽ làm gì với mình. Tôi chọt nghĩ có khi nào ổng bắn mình không ta? Ổng là công an mà?
Như kịp chấn tỉnh kịp thời bác Hoàng cười nhẹ và kéo tôi ngồi xuống mép giường.
- Cháu ngồi xuống đi.
Tôi dạ lí nhì trong miệng và ngồi xuống mép giường. Im lặng một hồi lâu bác Hoàng mới cất tiếng làm tôi giật bắn cả mình. Bang cười nhẹ và nói:
- Cháu thấy cả rồi phải không?
Tôi không biết trả lời sao chỉ gật đầu. Bác vỗ vai tôi và nói:
- Cháu cũng đã lớn rồi nên bác cũng không có gì phải dấu diếm nữa.
- .........................
Bác bắt đầy nóí chuyện:
Má của Phong mất đã 9 năm nay rồi. Bác thì từ ngày Má nó mất vẫn ở vậy nuôi Phong. Bác không muốn đi bước nữa vì sợ Phong sẽ khổ và thật ra công việc của bác quá bận rộn cúng không có nhiều thời gian để nghỉ tới việc đi tìm hiểu một người nào khác. Cháu biết rồi đó! Ở cái tuổi của bác, có những nhu cầu về sinh lý rất lơn. Những lúc như vậy bác không muốn đi ra ngoài kiếm nơi giải tỏa vì công việc và địa vị không cho phép. Bắt buộc bác phải tự thủ dâm để thỏa mãn mình thôi.
Tôi lúc này mới lấy lại bình tĩnh hơn khi nghe bác tâm sự như với người bạn. Tôi ngẩng lên nhìn bác và nói nhỏ:
- Dạ cháu hiểu mà bác!
Bac cười nhẹ: Cảm ơn cháu ! Thật ra cũng có nhiều người rât thích bác và sẵn sàng làm mọi chuyện vì bác thâm chí còn chủ động ngã vào lòng bác. Đã có lúc không kiềm chế được bác cũng đã nảy sinh quan hệ với cô ấy. Nhưng .. ...
Bác thở dài và lắc đầu hình như bác có điều gì chán nản. Bác tiếp:
- Cô ấy muốn bác cưới nên đã giả vờ có thai. Nhưng cháu biết đó . Bác là công an mà. Sau khi bác biết mọi chuyện thì cô ấy đã nghỉ việc và bỏ đi. Sau đó bác đặc biệt không có dính dáng gì đến phụ nữ nữa.
Nghe tới đây , tôi ngẩng lên nhìn bác. Lần đầu tiên dám nhìn thẳng vào mắt bác . Tôi nói khẻ:
- Cháu hiểu mà bác. Thật ra nhu cầu sinh lý bất cứ ai cũng có mà. Nếu không thỏa mãn được thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và sức khỏe. Bác đừng ngại! Cháu cũng hay phải làm như vây.
Như bất ngờ với câu nói này của tôi. Bác nhìn tôi và đưa tay bóp nhẹ lên vai tôi như thể hiện sự đồng cảm. Khi bác đặt lên vai tôi làm tôi giật mình như có một luồng điện chạm nhẹ vào người. Tôi hít một hơi thở sâu và nói với bác:
- Nãy giờ bác cháu mình cũng chưa được giải tỏa. Sao bác không giải tỏa cho hết đi bác?
Bác nhìn tôi cười và ngồi sát lại mép giường chỗ tôi ngồi nhìn vào mắt tôi bác hỏi:
- Ý cháu là hai bác cháu mình sẽ thủ dâm luôn hả?
Tôi đỏ bừng mặt nhưng lấy hết can đảm nhìn bác và gật nhẹ:
- Có sao đâu bác ! Cứ xả cho hết chứ để vậy thì khó chịu lắm. Hay để cháu giúp bác nhé!
Bác Hoàng ngeh vậy thì nói : Được thôi và từ từ cởi cái mền quận trên người này giờ đang quấn trên người ra. Bác nhích người vào trong và kêu tôi. Lên đây nào cậu bé! Tôi nhích người lên giường ngồi gần lại chỗ bác đang nằm. Bác đưa cho tôi cái gồi và bào : Thoải mái đi cháu! Co gì mà ngại?
Nói là làm bác bắt đầu đưa tay vuốt lên con cu đang từ từ cương lên của bác. Nhìn bác Hoàng vuốt lên vuốt xuỗng con cu một cách chậm chạp nhuần nhuyễn làm tôi hứng trở lại. Nhổm người dậy tuột luôn cía quàn lót vướng víu nãy giờ.; Tôi cũng bắt đầu sục cu của mình. Lúc này bác Hoàng đang một tay xoa lên đầu vú đã cương lên cứng ngắc của mình , tay còn lại thì cà năm đầu ngón tay đang bao trùm lên thân cu cứng ngắc mà vọc lên vọc xuống. Giờ này tôi mới để ý kỹ con cu của bác. Con cu hồng hào, với đầu khấc hồng bóng lưỡng đang rỉ ra những giọt nước trong trong sền sệt mà tôi biết rằng lúc này bác đang rát nứng. Con cu của bác Hoàng hơi cong lên trên, dài cỡ 17cm nhìn vô cùng hấp dẫn. Nhìn bác như vậy tôi không kiềm chế nooie nuốt nước miếng cái ực, con cu tôi ngỏng lên cương cứng hết cỡ. Nếu so sánh thì con cu tôi cũng dài như của bác có điều cu tôi thẳng chứ không cong lên như của bác. Cu tôi thi đầu khắc nó hống hống màu tươi hơn chứ không tai tái như của bác. Đương nhiên rồi ! Bác là người đã trinh chiến nhiều rôi, cong tôi thì chưa được mở mắt với ai bao giờ mà.
Lúc này bác nhìn qua tôi bắt gặp tôi cũng đang nhìn bác. Hai người tăng tốc sục mạnh hơn. Tôi nghiêng người dựa vào vai bác thở hổn hển sục mạnh. Bác thì tay trái vẫn sục đều đặn, tay phải bác bóp vào đùi tôi. Như có thêm sự kích thích từ bàn tay của bác, tôi hứng khởi nhiều hơn nữa. Tôi không thể kiềm chế thêm được nữa muốn bắn tinh ra ngoài, nhưng tôi mà bắn lúc này thì tiếc quá vì tồi còn muốn làm dài dài với bác Hoàng mà. Nghĩ vậy tôi mạnh dạn đặt tay lên bàn tay đang sục con cu của bác và nói nhỏ:
- Bác để cháu giúp cho. Không cần sự trả lời của bác mà bác cũng chẳng cần lên tiếng, tôi cầm ngay con cu cương cứng của bác má sục lên xuống. Bác Hoàng phê quá cong người lên, chống hai tay xuống giường và rên lớn. Tôi nghiêng người, áp hẳn lên đùi của bác để sục cu cho bác.
Một tay sục cu, một tay vuốt ve hắng của bác, vuốt lên chòm lông đen mềm mại với một rừng lông rậm mà rất thẳng nhìn rất đẹp (Không như lông của tôi, quân tít). Tôi tiến tới mân mê 2 hòn dái của bác lúc này đang săn lại . Dái của bác thuộc dạng dái săn, hai trứng dái như thị vào trong bìu chứ không chảy xệ ra như người khác. Tôi hết sức khám phá bộ hạ của bác bằng hai tay. Hai mắt thì nhìn vào con cu không chớp mắt, lúc này tôi ước gì được cắn con cu này một phát. Được vục mặt vào đó mà bú liếm cho đã. Mặc dù tôi chưa bao giờ bú ai bao giwof nưng ngửi mùi đàn ông của bác làm tôi không thể chịu thêm nữa muốn xà vào cái bảo bối đó ngay. Tay làm mắt nhìn, đàu nghĩ, miengj thì nuốc nước miếng ứng ực. Tôi làm một cách hăng say mà quên đi anhas mắt của bác đang nhìn tôi.
Như nhận tháy sự thèm khát trong đôi mắt tôi bác lây tay đè lên 2 bàn tay tôi trên hạ bộ của bác, tay kia nac đặt lên vai và nhìn thẳng vào mắt tôi. Bác nói khẽ:
- Có phải cháu đang rất thèm của bác phải không? Tôi ngần ngại nhìn bác không dám trả lời. Nhìn lên ánh mắt của bác thật gợi tình làm sao. Nó như đang thúc giục khuyến khích tôi làm điều mình muốn. Tôi muốn xác nhận ánh mắt kia nên nhìn mặt bác như chờ đợi. Bác khẻ gật đầu và kéo tôi sát vào bác , bác nói vào tai tôi:
- - Nào con trai, ta biết con muốn nó mà. Làm đi ! Làm nhũng gì con muốn đi.
Nói xong con cu bác lại cương lên hơn nữa. Đầu khấc ri nước nhờn ra và giật giật như đang khuyến khích tôi chăm sóc cho nó. Không chần chơ nữa tôi hà miệng ngoạm ngay lấy cây hàng hấp dẫn này mà bú liếm cho đã. Lần đầu tiên được bú con cu của đàn ông tôi thấy vị rất tuyệt. Cái mằn mặn nơi đầu lưỡi,cộng với sự trơn tuột trong miệng thêm cái mùi nam tính làm tôi như phát điên. Tôi bắt đầu trổ hết tài phục vụ con cu của bác. Đã nhiều lần được chứng kiến cũng như xem qua phim ảnh. Tôi bắt đàu làm cho bác Hoàng phải rên lên. Tôi ngậm cả con cu đến sát gốc, sau đó lắc lắc cái đầu y như con chó đang nhần khúc xương. Bác Hoàng gồng người lên ấn chặt đầu tôi vào sát hơn nữa. Bác còn hẩy mông lên. Lúc này con cu bác chọc vào cuống học tôi làm tôi bị sặc trào cả nước mắt. Bác Hoàng như sực tỉnh rút cu ra và nói : Xin lỗi con, Bác sướng quá. Tôi mỉm cười trấn an bác. Tôi lại bắt đầu mút lên đầu cu, mút cái đầu khấc bóng lưỡng. Sau đó tôi lấy môi mút lấy lớp da quy dầu nhằn nhằn. Nhằn đã đời tôi lách đầu lười vào lớp da qui đầu và liếm lên đầu khấc. Bác Hoàng rên lớn hơn nữa, hai tay bac bấu mạnh lên mông tôi, lúc nầy đang chồm người lên để bú cho bác sướng. Tôi cứ hì hục tận tình phục vụ cho bác Hoàng-người đàn ông đầu tiên của tôi, người mà lát nữa đây tôi muốn sẽ phá trinh của tôi. Khoảng 30 phút sau khi con cu và cả bìu dái của bác đã ướt nhẹp bóng lưỡng vì cái miệng của tôi thì bác Hoàng rên lớn hơn, miệng không nhừng lẩm bẩm : Sướng quá con ơi!!!
Bác gồng căng cứng người và kéo đầu tôi lên bác nói: Bác ra con ơi! Tôi mỉm cười vì muốn làm cho bác sướng hơn nữa tôi lại há miệng đớp lấy con cu của bác và dùng miệng sục mạnh và nhanh hơn. Con cu của bác như nở lớn hơn trong miêng tôi và giựt giựt. Một dồng tinh dịch nóng bỏng phọt thẳng vào trong miệng tôi. Lần đầu tiên được thưởng thức tinh dịch của đàn ông tôi thấy rất tuyệt. có vị tanh tanh, ngòn ngọt, lợ lợ lãn có mùi rượu X.O hồi chiều bác đã uống. Nó làm tôi như say hơn, mê mẫn với mùi đó tôi mút manh hơn nữa, và cứ như vậy con cu bác phóng từng đợt từng đợt liên miên vào trong miệng tôi. Uống không kịp nó trào cả ra mép. Không bỏ lớ tôi mút hết đến khi con cu bác sạch bòng và bắt đầu xìu xuống tôi mới ngẩng mặt lên. Hình như rát sướng và rất xúc độngbác Hoàng vuốt má tôi và nói: Cảm ơn con trai ! Bác sướng quá!
Ấn tôi nằm xuống giường bác nói: Để bác l àm cho con nha ! Tôi nhanh chóng gật đầu. Bác chồm người lên cầm con cu tôi lúc này đang cứng ngắc bác sục lên xuống. từ hồi nào tời giờ con cu tôi chỉ quen với đôi bàn tay của tôi. Bây giờ có một bàn tay ấm áp, và chai sần đang cầm vào nó làm tôi sướng muốn điên. Tôi rên lớn mỗi khi bác sục lên sục xuống. Tôi quận quại như muốn nổ tung. Đang sung sướng thì đột nhiên bác dứng lại. Mở mắt ra nhìn bác, bác Hoàng nhín tôi và nói:
- Để bác bú cho con nha!
Như không tin vào tai mình tôi nhìn bác,trong mơ tôi cũng không thể tượng có ngày bác Hoàng sẽ bú cu cho tôi. Bác cười và chồm người lên ấn tôi nằm xuống bác nói khẽ:
- Tận hưởng đi con trai !
Nói đoạn bác ngoạm lấy con cu tôi. Bác ngậm chật và sát tới đầu khấc xông đó lại nhả ra và lại nút vào. Lần đầu mới biết cảm giác được bú cu sướng cỡ nào. Tôi như sướng điên lên, vội ngóc đầu đậy nhìn rõ bác Hoàng đang bú cu tôi. Trời ạ ! Tôi không thể tin được lúc này một ông bố thằng bạn thân-một ông trưởng công an quận đang gục đầu bú cu cho tôi. Nhín đôi môt bác đang hoạt động trên đàu khấc của tôi làm cho tôi hạnh phúc và sung sướng hết sức. Có nằm mơ tôi cũng không tưởng tượng được có ngày hôm nay. Bác Hoàng bú cu tôi cực kỳ chuyên nghiệp. Bác bú tới đâu là tôi tê dại tới đó. Không tưởng được rằng bác bú tài tình như vậy. Không thể kiềm chế thêm nữa, người tôi căng cứng, có cảm giác như muốn nổ tung. Tôi như muốn gòa lên rít qua kẻ răng:
- Gru............ Bác ơi con ra!
Bác Hoàng ngẩn lên nhìn tôi và nói:
- Ra đi con trai, để bác làm con ra.
Nói xong bác lại ngoạm láy con cu tôi mà sục mạnh hơn. Không thể giữ được nữa, tôi gồng người bắn từng đợt, từng đợt tinh dịch vào miệng bác Hoàng. Không ngờ bác cũng uống sạch và liếm láp cho con cu tôi sach bóng và xìu xuống bác mới ngẩng đầu lên.
- Sướng không con?
Tôi gật đầu và nằm xuống bên bác. Hai bác cháu nằm thở hổn hển. Nằm một hồi tôi quay sang nhìn bác thì thấy bác cũng đang nhìn tôi. Đặt tay lên vuốt cằm râu của bác, vuốt chạy dọc xuống khuôn ngực cứng cáp đang thở hổn hển. Tôi vuốt dọc xuống những múi cơ bụng còn rất cứng của bác, sâu xuống chút nữa tôi nắm được con cu lúc này đang xìu xìu của bác Hoàng. Bac cũng đang lấy tay vuốt lên gò má của tôi. Bác hỏi khẻ
- Sao con trai ? Thấy vui không?
Tay năm chặt hơn con cu của bác trong lòng bàn tay , tôi thấy nó lại ngo nguậy dựng lên. Tôi nói với bác:
- Bác ơi ! Cháu biết bác phải kìm nén bao lâu nay rồi. Vậy hãy để cho cháu được l;àm cho bác sướng nha!
Như bất ngờ với điều tôi vừa nói bác chống tay lên gối đầu rồi nhìn tôi.
- Con nói sao? Thì con đã làm bác sướng rồi đó !
Tôi biết lúc này là cơ hội duy nhất để bày tỏ cho bác ý định của mình. Tôi nhích người lại gần bác hơn. Hai chân tôi kẹp lấy hông của bác, tay tôi vòng qua cố bác. Áp cho người tôi dính sát vào bác tôi đưa căm qua cổ của bác, môi tôi chạm vào tai của bác. Tôi rụt rè áp môi vào cổ và vành tai của bác và khẽ nói:
- Con muốn là của bác, muốn bác đụ con đi!
Bác giật mình buông tôi ra. Nhưng tôi đã ôm chặt lấy bác. Tôi tiếp:
- Con rất muốn được bác chơi. Bác có thể chơi con bất cứ lúc nào bác muốn ! Con sẽ làm cho bác sung sướng. Bác có thể làm bất cứ điều gì bác muốn mà không sợ phiền phức. Miễn là bác cho con được thay thế những phụ nữ khác mỗi khi bác hứng.
Nói xong tôi ngẩng mặt nhìn vào mắt bác. Bác xũng đang chăm chú nhìn tôi. Nhìn đôi mắt bác có vẻ xúc động. Bác đang run run định cát tiền nói thì ngay lập tức tôi áp ngay môi tôi lên miệng của bác. Bác Hoáng đang định n ói gì mà bị nụ hôn của tôi ngăn lại nên nghe tiếng ư ử. Tiếng này như tiếng rên đồng tình. Tôi mạnh dạn hơn nữa ôm bác chặt hơn và hôn bác mãnh liệt hơn nữa.
Vậy là mọi mong ước của tôi đã thành hiện thực. Nụ hôn đầu đời của tôi đã được dành cho mẫu người đàn ông lý tưởng của tôi-bác Hoàng của tôi- bố của bạn tôi. Lần đầu tiên biết thế nào là hôn. Nó ngọt ngào làm sao. Đôi môi bác thật mềm và thật ngọt. Tôi đê mê khi bác đang lách cái lưỡi thô nhám của bác vào miệng tôi. Cái lười như con rắn đang khám phá mọi ngóc nghách trong khoang miệng của tôi. Tôi đê mê đáp trả, tôi muốt mãnh liệt hơn cài lưỡi đó. Tối nuốt ừng ực những dòng nước ứa ra từ chiếc lưỡi điêu luyện đó. Bác xoay ngửa người lại kéo tôi nằm lên người của bác. Tôi nằm trên ngẩng mặt nhìn rõ hơn không mặt của bác. Khuôn mặt này sao mà đáng yêu quá. Nhìn khuôn mặt này đã cóp những nếp nhăn đánh dấu sự tồn tại của thời gian. Những nếp nhân như càng lamg bác Hoàng thu hút hơn. Tôi cứ muốn ngắm mãi gương mặt này. Tôi lại nhanh chóng đạt lên đó những nụ hơn cháy bỏng ngọt ngào và dài bất tận.
Bác Hoàng lật tôi xuống bác đè lên người tôi. Bác ngẩng lên nhìn tôi. Trong ánh mắt bác tôi nhìn thấy sư say đắm và thu hút trong đó. Bác hôn lên mũi, lên mắt tôi, lên môi, lên má. Cứ mỗi cái hôn kèm theo tiếng chụt rõ kêu và kèm theo lời nói ngọt ngào" Con đáng yêu quá". Tôi nằm nhắm mắt, ôm chặt lây tâm lưng trần của bác siết chặt hơn nữa, siết như muốn bác Hoàng sẽ dính chặt vào người tôi hơn. Bác hôn lên cổ tôi, liếm vành tai tôi. Cái lưỡi của bác như con răn đang lướt trên cổ tôi. Cái cằm râu cứng như rễ tre của bác cứ cọ cọ vào cổ vào tai tôi làm tôi vừa nhột vừa sướng. Bác lại chùm cả đôi môi của bác lên miệng tôi. Tôi như muốn ngạt thở vì nụ hôn dài bất tận của bác.