Khoảng thời gian khó quên
Chương 1
"Ba ơi ! Chở con đi học".
"Đợi ba chút, ba đang thay đồ trong phòng. Con ra trước đợi ba đi."
"Dạ."
Tôi tên Dương, năm nay tôi là học sinh lớp 10, không lớn cũng không nhỏ nhưng bấy nhiêu cũng đủ để tôi biết được chuyện người lớn nó như thế nào rồi. Thật ra tôi không giống như những đứa con trai khác, tôi không thích con gái mà tôi chỉ thích mỗi con trai thôi. Tôi nghĩ đó không phải là vấn đề to tát....
-Lâu quá.... Chẳng lẽ ba gặp rắc rối gì sao ?
Dương chạy vào phòng của ba. Ngôi nhà này là nơi sống của ba con tôi, mẹ tôi đã mất khi tôi còn rất nhỏ, tôi sống trong tình thương yêu của ba từ rất lâu rồi. Ba Dương tên Hùng, ông là một kĩ sư giỏi. Hì hì, đối với Dương thì ông cái gì cũng giỏi cả, một tay ba nuôi lớn Dương, vừa làm vừa chăm con, cả hai đều hoàn thành tốt thế nên đối với Dương ông là người mà tôi yêu thương nhất. Còn ngôi nhà này có hai phòng ngủ, một phòng là của Dương và một phòng là của ba.
"Ưm...ưm...."
Vừa mới bước lên phòng, một tiếng rên rỉ len lỏi vào trong tai Dương. Dương linh tính được còn điều gì đó bất thường đang xảy ra trong căn phòng của bố mình. Dương nhẹ nhàng tiến lại gần mở cánh cửa một cách nhẹ nhàng để không gây ra tiếng động. Tiếng rên rỉ âm ỉ rỉ vào đôi tai đang chăm chú lắng nghe của Dương, cơ thể bỗng dưng hừng hực, lần đầu tiên Dương có cái cảm giác này, hình như có thứ gì đó đang cồn cào trong bụng Dương vậy ?
"A...ư...s...ướng....Sít...hừ...hừ..."
Không thể tin vào mắt mình nữa, trước mắt Dương là một người đàn ông khoảng 30, hiện tại ông ta đang trần truồng nằm trên giường và hai tay đang sục con cặc của mình, con cặc to cứng của ông Hùng đang dựng đứng chỉa lên trên, một tay đặt dưới gốc tay kia ra sức sục.
Dương nhìn con cặc đỏ au to lớn kia mà nhỏ nước miếng, có thể nó khoảng 18cm, ngay cả trong những cuốn phim sex của Dương coi cũng rất ít có "hàng" to như thế này. Con cặc của ông Hùng không những to mà còn cứng nữa, nhìn cách sục của ông Hùng xem, ông Hùng lấy nước miếng của mình liên tục phun ra tay của mình rồi sục con con từ trên xuống dưới rất nhanh, chẳng lẽ ông Hùng chuẩn bị lên đỉnh ?
Tiếng thở càng ngày càng dồn dập, bàn tay chai sần của ông đang cọ xát rất nhiều trên thân con cặt của mình, những chỗ sần cứ liền tục cạ vào con cu làm nó nứng lên hết cỡ, cái cảm giác phê ấy cứ từ từ thấm vào ông Hùng. Ông sục lên sục xuống, miệng thì há ra thở hồng hộc, khuôn mặt đỏ bừng khi dần lên đỉnh của ông khiến Dương không cầm được lôi con cặc của mình ra mà sục.
Cơ thể của Dương đang dần bị kích thích, Dương lôi con cặc mới cương lên của mình sục theo từng nhịp rên của bố mình, cậu không thể kiềm chế cơn nứng của mình hơn nữa. Cơ thể của cậu đang phản ứng với những gì cậu nghe và nhìn được.
"A...ư...."
Dương phun nước bọt lên thân cặc của mình rồi tiếp tục sục, bàn tay của cậu thoăn thoắt lên xuống. Trong phòng tiếng rên dần dồn dập, ông Hùng cũng dần lên cực khoái, ông phê tới nỗi mà không kiềm được nước dãi nhiễu ra bên ngoài làm ước hết mặt gối của mình, cặp giò săn chắc của ông banh ra hai, mỗi lần ông sục xuống là người ông lại dùng lực chân và thân và rướn lên cứ kiểu như là ông đang đâm vào cái lồn vậy.
"Mẹ kiếp. Sắp ra rồi !"
Dương không ngờ ba mình lại nói tục như vậy, cứ tưởng một người chững chạc như bố vậy mà cũng có lúc phải thốt lên những tiếng thô tục khiến Dương phê tới nỗi phải rên lớn lên. Nhưng cậu rên quá lớn khiến cho ông Hùng bên trong cũng nghe được, giật mình cơn phê chốc tuột xuống, khuôn mặt giờ đỏ bừng lên không phải vì phê nữa mà là vì ngại. Ông nhận ra được tiếng rên ấy phát ra từ con trai yêu quý của mình, ông giật mình nhanh chóng bật dậy khỏi giường chạy về phía cánh cửa. Dương giật mình khi thấy ông Hùng tiến về phía mình, cậu chỉ kịp nhét con cặc vào trở lại quần thôi.
"Dương hả con ?"
"Dạ.... Con... thấy ba lâu quá nên con chạy lên xem thử có chuyện gì không ?"
"Ừm. Mà từ nãy giờ con có thấy gì không ?"
"Dạ....Có một chút thôi ba."
"Ừm. Con cũng đủ tuổi để biết chuyện này rồi, thật ra là ba đang thủ dâm đó con."
"Thủ dâm sướng lắm hả ba ? Từ nãy con nghe ba rên nhiều lắm ?"
"Ừm. Thủ dâm sướng lắm, con muốn thử cùng ba không ?"
Ông Hùng chỉ đơn giản nghĩ rằng con mình đã đủ tuổi để biết chuyện này thế nên ông không ngần ngại chỉ cho con mình làm những việc này.
"Muốn chứ ạ ?"
"Thế con thử đặt tay lên con cặc của bố xem, rồi làm theo những gì con nhìn thấy được đi."
"Dạ."
Hiện tại ông Hùng mới chợt nhận ra rằng mình không mặt gì trên người, ông trần truồng khoe cơ thể khỏe mạnh. Dương cao tới 1m7 mà vẫn còn thấp hơn ông Hùng một chút, chẳng ông khoảng 1m8. Dương mê mẩn nhìn từng đường nét trên cơ thể ông, Dương biết ông Hùng rất chăm chút cho cơ thể mình nên ngày nào cũng đi tập GYM đến mệt lử sau khi làm từ cơ quan về. Bụng ông tuy không sáu múi nhưng cực kì săn chắc, nhìn gương mặt nam tính của ông khiến Dương không kiềm được phải đặt tay lên con cặc của ông mà sục, lúc này Dương không cần tới ông Hùng nói gì nữa, cậu lấy tay còn lại của mình sờ trên cơ ngực đang căng cứng phập phồng vì cơn nứng chợt tới.
Ông Hùng thở gấp, ông bất ngờ và có chút không theo kịp vì Dương sục quá nhanh, cơn đỉnh nhanh chóng ập đến khiến ông không kiềm nén nữa, ông cũng lấy bàn tay của mình bóp đũng quần của con mình. Nhận ra một khúc thịt đang cứng trong quần của Dương, ông Hùng cười xòa rồi từ từ lôi con cặc của con ra.
"Ồ trông nó cũng to phết đấy chứ Dương ? Sau này đứa con gái nào mà có được con chắc con đâm nát lồn nó đấy!"
"Con cặc ba đâu có kém đâu, đã vậy lông lá còn nhiều nữa. Con chưa thấy cây hàng nào mà chất lượng như vậy đâu ba ơi."
"Ừm. Thấy to vậy con phải sục cho nhiệt tình vào đấy !"
"Dạ."
Dương xoa xoa hai núm vú của ông Hùng làm ông rất phê, ông không ngờ con mình lại có thể làm được những điều này. Còn Dương thì cúi đầu xuống ngửi mùi hương tỏa ra từ dưới háng của ba mình, mùi nước miếng của ba và mùi háng sộc vào mũi làm Dương đỏ bừng hết mặt vì hưng phấn, cậu phun bãi nước miếng lên con cặt bố rồi sục. Cậu sục nhanh như hồi nãy những gì ba đã làm, ông Hùng nhìn thấy sự phấn khích của con mình liền chiều theo ý con mình để nó làm tất cả. Ông Hùng cũng phun nước bọt lên tay rồi cọ xát lên thân cu của con mình, không những thế ông còn xoa hai hòn dái của Dương làm Dương tê tái.
"Ba ơi con sướng quá. Con sắp đái rồi, con sắp nhịn không được nữa rồi."
Dương nhận ra ba mình đang chỉ thủ dâm nên cậu liền giả vờ như không biết. Ông Hùng nghe thấy vậy cơn hứng càng dâng cao, ông nhận ra được sự ngây thơ của con mình, theo như lời của Dương nói thì chắc là Dương cũng sắp lên đỉnh rồi. Ông nhận ra mình cũng vậy, cái cảm giác có một dòng chảy nào đó đang róc rách từ dưới bụng mình tràn lên thân cu, cái cảm giác tắc nghẽn ngay chỗ đó khiến ông cảm thấy bứt rứt không kiềm được mà rên rỉ, ông muốn ra lắm rồi.
"Dương ngoan quá. Con làm ba sướng lắm, con cứ đái ra đi. Đái mạnh vào."
"Nước đái dơ lắm ba ơi. Hay để con đi đái đi."
"Không con cứ đái, đái lên người ba cũng được không sao đâu."
"Vậy để con đái lên người ba nha."
"Ừm. Đợi ba đái chung với con một lượt nha, ba cũng sắp phọt ra rồi."
Ông Hùng càng nói càng tức con cu, bàn tay của Dương cứ ma sát trên thân cu ông khiến nó nóng hổi. Nhìn khúc thịt đỏ au của mình ông liền cười. Cả hai cha con ngồi xổm xuống dưới đất để cho Dương thoải mái sục con cặc của mình, Dương ngồi trên đùi bố sục liên tục, ông Hùng cũng sục lên thân cặc của Dương. Hai cha con rên rỉ ự hự rất nhiều, nước nhờn rỉ ra bôi trơn cho con cặc của hai người, giờ không cần nước miếng nữa, cả hai con cu đều thấm đẫm dịch nhờn tiết ra từ lỗ trên đầu nấm của con cu. Dương nhìn không chớp mắt đầu nấm của bố mình, cậu muốn cúi xuống gặm lấy nó nhưng sợ bị ba mình phát hiện ra nên cậu ra sức kiềm chế, thế nên cậu chỉ còn cách bộc phát bằng việc bóp chặt lấy thân cu đang cứng như thép của ông Hùng rồi kéo lên kéo xuống một cách mạnh mẽ và nhanh gọn.
Ông Hùng thấy con mình đang giúp mình lên đỉnh, ông cũng bắt chước theo cậu làm cho con cặc của Dương cũng theo mình mà lên đỉnh.
"A...a.... Ba sắp ra rồi Dương. Con sục thế thì đéo có con mẹ nào mà chịu nổi cái cảnh con ngoáy lồn của nó đâu. Đụ mẹ nó chớ, con sục thế thì ba làm sao mà kiềm được."
"Ư.... Con cũng sắp ra rồi ba ơi. Ba sục thế thì có con cặc nào mà chịu nổi cái bàn tay của ba đâu."
"Ừm. Nhớ đái mạnh ra đấy, ba muốn ngửi xem mùi nước tiểu của con có vị như thế nào đó!"
"Con nhớ rồi ba! Ưm...."
Bàn tay chai sần của ông Hùng đang kích thích toàn thân cu của Dương. Dương cất tiếng rên, hơi thở đứt quãng của cậu cũng dần báo hiệu đỉnh điểm không thể không bùng phát được nữa, giờ đây cậu phải đái thật mạnh, đái cho bằng hết.
"Con...ra...!"
Rốt cục Dương không chịu nổi nữa, cậu bắn thật mạnh lên người bố, cậu bắn 5 6 lượt thì con cu của cậu mới chịu ngừng. Tinh trùng của cậu dính đầy trên người ông Hùng, ông Hùng ngửi thấy mùi tinh trùng của con mình liền bị kích thích tột độ. Lại nghe thấy tiếng kết thúc của Dương như một lời nài nỉ van xin của mấy ả nứng lồn đang bắn, ông Hùng nhịn hết nổi thốt ra lời nói tục cuối cùng.
""Á...Hự....Đụ mẹ nó, ra rồi !"
Cả người ông Hùng run rẩy kịch liệt, ông dùng tay của mình quét đầy tinh trùng đang dính trên mặt và thân hình đầy cơ bắp của mình đưa lên ngửi một lần. Mùi thơm ấy khiến ông sung sướng rồi tiếp tục lấy tay ấy siết chặt lấy bàn tay của con mình đang ở trên thân cu ông Hùng mà cùng nó sục mấy phát quyết định.
"Phịt... phịt...."
Tiếng tinh trùng bắn ra mạnh mẽ từ con cu ông như một phát pháo chấm dứt màn mây mưa của hai cha con. Ông bắn còn nhiều hơn cái con cu 15cm của con mình nữa, ông bắn nhiều tới nỗi mà trên mặt của Dương không chỗ nào không dính lấy tinh trùng của ba mình.
"Con nuốt thử xem nó có phải nước đái không ?"
"Ưm.... Không phải nước đái ba, nó có mùi gì đó mằn mặn ấy."
"Đúng rồi đó con. Đây không phải là nước đái mà là tinh trùng của đàn ông đó. Sau này con với con bồ con địt nhau thì tinh trùng với trứng của nó sẽ tạo ra một đứa con cho hai đứa đấy."
"Dạ. Mà sao ba không nếm thử mùi tinh trùng của con xem nó có ngon không ?"
"Được rồi. Để ba thử."
Hai cha con nếm thử tinh trùng của nhau, lần đầu tiên của hai nếm mùi của tinh trùng nên không khỏi cảm thấy khó nuốt nhưng không hề nhả ra.Ông Hùng cảm thấy khoan khoái trong người ôm chặt lấy đứa con vào lòng mặc dù tinh trùng dính nhớp hết thân mình, cả hai cha con thở nhè nhẹ đứt quãng sau một thời gian mây mưa. Đối với hai cha con thì đây chính là một khoảng thời gian khó quên, thế nên đối với nhau cả hai đều không cảm thấy có tội lỗi gì cả, đơn giản chính là sự giải tỏa giữa nhau mà thôi. Đối với ông Hùng đây chính là một cách để thân thiết với con hơn, còn đối với Dương đây sẽ là một bước ngoặt lớn giữa hai người.
"Để ba chở con đi học. Đồng phục của con đâu rồi ?"
"Dạ hồi nãy con thấy ba sục cặc nên liền cởi nó ra quăng một bên còn lại áo trong với quần trong thôi ba."
"Vậy tốt rồi. Đợi ba mặc đồ xong rồi chở con đi học nha."
"Dạ ba thay đi con đứng đây đợi, con mặc lát là xong thôi."