Reality About Love </3
Many believe love is a sensation that magically generates when Mr. or Ms. Right appears. No wonder so many people are single.... Right? And isa na ako dun :P Kahit masakit ..... Dapat alamin at intindihin nalang natin na ang true love ay minsan lang dumating at sa iilang tao lang nangyayari...
???? teka bago ako mag simula kung may nakakakilala saken dito pls.! Wag nyong sasabihin ako toh ha! nahihiya ako e! yung Iba kasing Part dito base sa real life story ko :3 hahahaha! (HINDI KO NA PO INEDIT PA TOH! NAKAKATAMAD EH! KAYA PAKIINTINDI NA LANG PO! )
Ang story na to ay nag start nung grade school palang ako...... kasi ung First love kong si Kristoff Aguilar ay NASAPAK KO LANG NAMAN! kakahiya noh!
e! kasi sya naman may kasalanan kasi inaasar nya kong mataba! kahit naman totoo un nakakainis padin noh! :3 kaya un nasapak ko sya! and dun nag simula ang miserable kong love life! bago ko simulan ang aking story ako nga pala si Jane Sandford :)
chapter one. HAPPY DAYS.
Bago pa yun! syempre katulad ng ibang normal na bata naging mag kaibigan muna kami naghaharutan,landian, at nagheheraman ng laruan.. Ung fav. naming laruin dati ay ung jigsaw puzzel na lightning mcqueen may time pa nga na kinukuha nya un sa bag ko tapos hindi man lang sya nag papaalam! pero imbis na mainis ako kinikilig pa ko! Ewan ko ba ang batabata ko pa PBB Teens/lumalandi nako! :D lol
Kristoff's POV
Jane nasan ung puzzel
=EWAN KO SAYO! ikaw naglalaro mag damag nun tapos saken mo hahanapin!ano ako lost and found?
nagtatanong lang naman ako e! tapos and dami mo nag nasabi dyan :3
=Ikaw naman kasi e! bakit mo un kinuha sa bag ko! tapos hindi ka pa nag paalam saken
Naka Puppy dog eyes lang ako sakanya kasi ...Wala naman akong pwede sabihin sakanya nakakahiya e! at ako naman talaga may kasalanan
??? bigla syang may kinuha sa bulsa nya! O_o the F! pano mo!,, saan mo nakita yan?
=Dun sa tambayan mo ..Ewan ko ba kung bakit ako napadaan dun pero! Basta AYON! nakita ko dun pakalat kalat !!!!!!!!!!!!! IKAW NAMAN KASI WAG KANG BURARA SA GAMIT SPECIALLY KUNG HINDI SAYO! Ok :)
buti naman nasa kanya un.... muntik na kong umiyak dahil dun :3 kainis talaga tong babae/lalaking to kahit kailang hindi ko ma gets! ano ba yan isip ako ng isip laro muna ako nitong puzzel la~ la~la~ la!!!!!!
Jane's POV
LETCHEPLAN naman oh! kahit galit na ko hindi ko kayang magalit NG HUSTO sa kanya KASI NAMAN E! PA KYUT SYA NG PA KYUT! kakainis!!! ^/////^