Mặc kệ bên ngoài người ta náo nhiệt vui vẻ thế nào, Rết tinh hiện tại chắc chắn là không có một chút nào cao hứng…
Mà là đang chết lặng.
Cảm xúc tê liệt, đầu óc ngưng trệ. Hắn bị người ta đạp vào trong tân phòng cũng không phản ứng, bị ném mấy thứ hạt đậu lên người cũng không để ý, thậm chí những người tới náo động phòng hi hi ha ha đến đến đi đi một vòng rồi rút ra ngoài lúc nào hắn cũng chẳng biết…
Bởi vì hắn quá mức kinh hoàng, sự việc đến quá nhanh khiến hắn khiếp đảm.
Hắn thế nhưng… thành thân rồi?
Cái chuyện tốt đẹp mà chỉ nghĩ đến thôi đã đủ khiến hắn thấy mình ngay cả bước chân cũng liêu xiêu không chạm đất, lại có thể rơi xuống người hắn dễ dàng như vậy, thật quá mức hoang đường rồi!
Được rồi, không phải hắn chưa từng nghĩ muốn thành thân với nhóc con… chẳng qua, hắn còn chưa dám thực sự tin tưởng…. Trong cuộc đời ngàn năm chẳng có mấy người muốn thật tình thân cận, mà vấn đề liên quan đến ‘thành thân’ thì hắn lại càng không được may mắn. Người thứ nhất nguyện ý muốn làm thê tử hắn thì suýt chút ăn thịt hắn, sau lại còn là ‘sư nương’ của hắn. Người thứ hai thì khỏi nói, hắn lừa về được một nam nhân! Cho nên từ trước đến nay hắn chăm sóc nhóc con cũng chỉ là thuần túy muốn được ở bên nàng chứ chưa từng nghĩ đến vấn đề này…
…
Cũng không hẳn do hắn không tự tin... Khi hắn bế quan đã xác định phải lấy lại tu vi đã mất trước kia, ít nhất sẽ không làm gánh nặng cho nhóc con. Mà quá trình này lại không thể nói là ngắn, thậm chí vài chục đến vài trăm năm cũng là bình thường. Chỉ là ngày hôm qua sau khi Trương Sinh rời đi hắn mới nhận ra mình thật ngu ngốc… Hắn luôn cho rằng bản thân yếu kém không xứng được ở cạnh nhóc con, lại không nghĩ nàng hoàn toàn chẳng quan tâm điều đó.
Kết quả, hắn bỏ phí mười năm ở bên nàng để chui vào động đá, để cho tên nhóc Trương Sinh thừa cơ cướp mất nàng…
Không đúng! Hắn căn bản còn chẳng thèm tin điều đó, hắn chỉ cho đó là trò đùa của tên khốn Trương Sinh muốn khích hắn. Cho dù cái tên ‘Song Linh’ đỏ chói trên thiệp hồng găm vào mắt đau nhói hắn vẫn không tin nhóc con có thể dễ dàng từ bỏ hắn.
Nhưng mà đến ngày hôm nay thì hắn lại càng không thể bình tĩnh được nữa!
Tiếng kèn trống đinh tai của đám rước dâu xa xa lại gần gần diễu quanh núi, đâm vào tai hắn từng hồi nhức buốt.
Chết tiệt! Trò đùa này có phải là quá lớn rồi hay không? Đội ngũ mấy trăm người cười nói bưng khiêng như vậy huy động diễu hành chỉ để lừa hắn thực sự quá mức phô trương rồi. Lại còn đám tiểu yêu thích chết trong mười năm lại kéo về xung quanh động của hắn sinh sống nữa, cái gì liên hôn, cái gì nhà gái Thanh Sơn, lại còn nghe được Song Linh thượng tiên hôm nay sẽ xuất giá!
Hắn không muốn nhưng bắt buộc phải tin. Chỉ cần nghĩ tới nhóc con sắp trở thành thê tử của người khác, để cho kẻ đó rửa chân cho nàng, không hiểu sao hắn chỉ muốn nổi điên lên!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại Truyện - Sư Phụ Đồ Nhi Là Nam Nhân - Rết Tinh Ngàn Năm
Любовные романыtác giả : PemDan thể loại : ngôn tình, huyền huyễn, cổ đại