Bỉ Ngạn Hoa

127 3 0
                                    

Người ta nói trong Bỉ Ngạn có yêu ma. Người ta nói Bỉ Ngạn là chia li. Người ta cũng từng nói Bỉ Ngạn là hồi ức. Nhưng đối với tôi hoa Bỉ Ngạn giống như một thứ làm tôi bỏ đi thứ mà tôi nghĩ là tình yêu, để yêu lấy chính bản thân mình và yêu lại những người yêu thương tôi. Kí ức giờ chỉ còn là những cánh hoa của Bỉ Ngạn.

Cánh đồng hoa Bỉ ngạn là bức tranh đẹp , nhưng cũng đem đến nhiều đau thương cho những người yêu nhau mong gặp lại nhau nhưng không bao giờ gặp lại hoặc gặp lại nhưng không nhận ra nhau !

Ước gì có thể gặp lại người mình yêu thương ở cánh đồng hoa Bỉ ngạn !

Hoa nở ngàn năm Hoa Bỉ Ngạn

Hoàng Tuyền huyết nhuộm nỗi bi thương

Vô hoa hữu diệp, vô tương ngộ

Vạn kiếp luân hồi, vạn kiếp vương


Bỉ Ngạn hoa, một nghìn năm hoa nở, một nghìn năm hoa tàn, hoa diệp vĩnh bất tương kiến. Nhìn bỉ ngạn, tôi nhớ về miền ký ức đau thương, tôi nhớ về giọt lệ của giao nhân, tôi nhớ về nỗi cô đơn chia ly hai bờ âm dương.

Những Stt cảm xúc chênh vênh khi yêu một cô gái nhạy cảm như em liệu anh có mệt mỏi không ?

Trên đường hoàng tuyền, có hoa Bỉ Ngạn.

Hoa chờ một người, yêu tận tâm can.

Duyên phận trái ngang, đời đời lỡ dở.

Số mệnh sắp đặt, vạn kiếp chẳng nên duyên...

Chẳng phải thần tiên, chẳng phải hồ điệp

Nguyện làm tri kỷ bầu bạn nơi cửu tuyền.

Vong Xuyên bất tận, Bỉ Ngạn tịch liêu.

Có phải chăng chẳng chờ được người yêu?

Chỉ nguyện làm thân hoa mọc trên đất,

Có hoa không lá, có lá không hoa.

Lặng nhìn nhân thế, lặng nhìn đời trôi...

Bỉ ngạn nở bên hoàng tuyền, ngạo ngễ là thế, kiêu ngạo là thế...

Nhưng có ai biết được những đóa hoa ấy đã trải qua đau thương ngần nào, cô độc ngần nào...

Đời đời kiếp kiếp cô đơn, bất tử, bất diệt, còn gì hơn nỗi đau chia ly hoa và lá, còn gì hơn nỗi đau vĩnh viễn bên bờ luân hồi nhưng không nhập được luân hồi...

Nỗi đau ấy liệu được ai thấu hiểu...

[Bỉ Ngạn Hoa] Mạn Đà La & Mạn Châu SaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ