•••01

249 7 0
                                    


Jennie POV.

Ako ay nasa kama nakahiga habang nanunuod at hinihintay na dumating  si jimin,2weeks na kasi siyang hindi umuuwi at Hindi rin siya sumasagot sa Text at Tawag ko.

Naiintindihan ko siya kung bakit Hindi siya madalas makauwi dito kasi isa siyang  K-POP IDOL sa grupo ng BTS.

Kaya habang nanunuod ako at iniisip siya biglang may kumakatok sa pintuan at binuksan iyon at bumungad sakin si jimin.

Kaya pumasok siya sa loob ng bahay namin at niyakap ako at niyakap ko din siya,umupo kami sa kama naming dalawa  at nagsalita siya.

"Jagi~ miss na miss kita,sorry kung Hindi ako madalas makauwi dito"Sabi niya at kiniss ako sa pisngi.

"I understand you and I miss you too , pero bakit hindi ka manlang sumasagot o nagrereply sa mga text at tawag ko"Sabi ko sa kaniya at parang maiiyak na ako.

"I'm sorry jagi~ hindi kasi kami allow na gumamit ng gadgets kahit saan kami pumunta"Sabi niya at tumulo ang Patak ng luha niya.

"Pero dapat meron kading time para sa akin,iniintindi kita jagi~ because I love you "Sabi ko at tumulo narin ang luha ko.

"Jennie Kim,I love you I love you Mahal na mahal kita pero kailangan kong gawin tohh"Sabi niya ng umiiyak at yumuko at di matuloy ang sasabihin niya.

"Ano"Sabi ko ng umiiyak.

"Magbreak na tayo Kasi ito yung paraan para sa ikabubuti nating dalawa"Sabi niya at hinawakan niya ang balikat ko.

"Jimin jagi~ ani"Sabi ko ng umiiyak at yumuko sa harap niya.

"Jagi~ Alam kong mahirap at masakit pero kailangan nating gawin tohh"Sabi niya at niyakap ako.

"Sige jimin.Lagi mo nalang tatandaan na mahal na mahal kita at lagi mong aalagaan ang sarili mo"Sabi ko at niyakap ko din siya at Umiyak sa braso niya.

"I love you too Jennie, aalagaan mo din ang sarili mo ahhh marami pang lalaki diyan na magmamahal at magaalaga sayo"Sabi niya habang tinatapik ang likod ko.

Kumalas ako sa pagkakayakap at hinalikan niya ako sa labi ng matagal.

At Kumalas kaming dalawa at hinabol ang mga hininga namin, at umiiyak padin kami.

"Ahh Jennie kailangan ko ng Umalis Kasi Baka magalit nasakin si PD NIM"Sabi niya at ngumiti.

"Sige jimin, bye. Ingat ka"Sabi ko kahit umiiyak padin ako pero nginitiian ko din siya.

Bago siya lumabas ng pinto tumingin mo na siya sakin at ngumiti kahit umiiyak padin siya, at Umalis na.

Umiyak ako ng Umiyak ng Umalis siya at naalala ko ng bago siya umalis suot parin niya ang c.ple bracelet namin at ngumiti ako ng konti.

At hanggang sa nakatulog na ako.

Jungkook POV.

Habang umiinom ako ng tubig sa kusina biglang may kumakatok sa pintuan kaya pumunta ako at binuksan ang pinto.

At bumungad sakin si jimin na sobrang pula ng mata at iyak ng iyak.

"jimin hyung Anong nang yari sayo"Sabi ko sa kaniya at hinawakan ko ang kaniyang braso."Saan kaba galing"

Di niya ako sinagot at niyakap niya lang ako at Umiyak ng umiyak.

"jimin ssi- San kaba ng galing anong oras na oh"Sabi ko ng mahinahon at tinapik ang likod niya. "Bakit kaba umiiyak"

Kumalas siya sa pag kakayakap at pinunasan ang luha niya.

At umupo siya sa sala at sinundan ko siya.

"Jungkook asan sila hyung"Sabi niya ng seryoso at pulang pula ang mata niya.

"Tulog na silang lahat, uminom Lang ako kaya gising pa ako.Ikaw San kaba galing at bakit kaba iyak ng iyak"Sabi ko ng may pagtataka.

"Pumunta Kasi ako sa bahay namin ni Jennie, -"Hindi na niya natuloy ang sinabi niya at umiyak nanaman siya uli.

"Ano Anong ngyari"Sabi ko.

"Nakipag break na kasi ako sa kaniya"Sabi niya at Hindi mapakali.

"OK lng yan jimin hyung,alam ko naman na naiintindihan ka niya dahil sa schedule natin"Sabi ni jungkook at tinapik ang braso ko.

"Ang sakit Kasi ehhh, Mahal ng mahal ko si jennie 2 years na kami tapos sa gantong dahilan Lang kami maghihiwalay"Sabi niya at sinasabunutan niya ang sarili.

At niyakap ko na lang siya at kinomfort.

2 na kami ng umaga naka tulog dahil iyak ng iyak si jimin.

Kaya nakatulog siya sa sala.

At ako ay umakayat na sa kwarto ko at  natulog








714 words✔️

Plss Vote🙏

"COMEBACK"Where stories live. Discover now