5

2.2K 161 2
                                    

- Hy vọng em sẽ sớm nhớ ra tôi!!! .

Hắn thì thầm sau khi đống sầm cánh cửa phòng lại.

___
Phòng của Jin với hội maknae

- Jin hyung , Hoseok em ấy sao lại có thể quên mỗi mình em trong khi lại nhớ được mọi người chứ.

- Yoongi cậu đừng quá lo lắng, có lẽ khi cậu ấy dùng thân đỡ đòn cho cậu Namjoon gì đó. Khoảnh khắc tiệt vọng nhất đau khổ nhất đã làm lưu mờ đi hình bóng của cậu có thể là quên luôn cậu bạn kia.
Cậu có từng nghe thời khắc sinh tử giữa 2 người mình yêu vì mình mà tàn sát nhau nó vằn vật đau đớn thế nào không !? Hoseok cậu ấy thà hi sinh mình vẫn không để cho cậu và cậu Namjoon tàn sát nhau, thà chịu đau đớn một mình chứ không để cho cả 2 phải sinh tử bất phân. Cậu ấy đã mang nỗi tuyệt vọng nhất đau khổ nhất khi rơi vào trạng thái hôn mê sâu, bị trấn thương tâm lý nặng nề nên phần kí ức về cậu đã mất đi.
Chuyện này cậu nên đi tìm cậu Namjoon 2 cậu hợp sức mới có thể giúp Hoseok nhanh hồi phục.

- Em biết rồi, cảm ơn hyung.
____

- Hoseok cậu khỏe hẳn chưa mà đi lại lung tung như thế !?

SeokJin tiến lại gần chổ tôi ngồi.

- Nae. Em thấy trong người khỏe lắm rồi. Muốn ra đây hít thở không khí một chút.

- Vậy cũng tốt.

- Cậu tên Yoongi đó??? Trước đây em có quen cậu ấy sao, Hyung !?

- À.. chuyện này... sau này cậu sẽ biết, anh không tiện nói. Anh về trước đây, tạm biệt.

______

Sau khi Seokjin ra về thì hắn cũng vừa đến hoa viên nơi tôi đang ngồi.

- Hoseok em dậy rồi à.

- Yoongi. Tôi hỏi cậu. Chúng ta... trước kia có quen sao?

- ...

Hắn đột nhiên im lặng, mặt không rõ biểu cảm gì.

- Cậu trả lời tôi đi? Sao lúc nào cậu cũng gọi tôi là em?

- Đơn giản là em nhỏ tuổi hơn tôi 1 ngàn năm.

- À... thật sự là ta không quen nhau trước kia à?

- Tôi dẫn em đi nơi này.

- Này trả lời tôi đi, kéo tôi đi đâu vậy?

Hắn đột nhiên nắm tay tôi kéo đi đâu không rõ, phía trước lóe lên ánh sáng chói mắt. Tôi nhắm chặc đôi mắt lại tránh sau khi mở mắt ra tôi mới nhận ra. Hắn đang dẫn tôi xuống hạ giới.

- Đây... đây là...

Tôi ngạc nhiên khi thấy hắn dẫn tôi về ngôi trường tôi đã học lúc trước.

- Sao anh lại dẫn tôi tới đây?

- Em có nhớ ra chút gì không !?

Tôi nhíu đôi mắt cố gắn nhớ. Trong đầu tôi là một mớ hỗn độn tua nhanh khiến tôi ôm chậc đầu run lên từng hồi.

- Tôi.. đau đầu quá!!!

- Em có nhớ được điều gì từ nơi này không. Hoseok ?

Cáo & Sóc [ Short SOPE H+ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ