Echizen Ryoma buồn bực ngán ngẩm dùng tay chống đỡ cái cằm, nhìn chằm chằm trong tay đã uống rỗng ponta bình ngẩn người.
Không nói chuyện.
Một bên Atobe Keigo dựa vào thành ghế, ở Echizen Ryoma phạm vi tầm mắt chạm đến không đến vị trí nhìn chằm chằm cái sau cái ót ngẩn người.
Cũng không nói chuyện.
Không khí không tính là xấu hổ, nhưng cũng bây giờ nói không lên nhẹ nhàng lại vui vẻ.
Kỳ thật dựa theo Atobe Keigo ngoại giao năng lực, trầm mặc chuyện này vốn nên là không nên phát sinh ở trên người -- trên thực tế hai người ở trước đây không lâu còn trò chuyện nhiệm vụ trò chuyện khí thế ngất trời:
"Nghe Tezuka thủ lĩnh nói, lần này tới A tinh là muốn chấp hành một hạng nhiệm vụ bí mật?" Echizen Ryoma lại ngửa đầu nhấp một hớp ponta , đạo, "Hiện tại luôn có thể nói cho ta là nhiệm vụ gì đi?"
Atobe Keigo nghe vậy mím môi một cái, biểu lộ lần thứ nhất xuất hiện rõ ràng như thế do dự chi ý: "Nhưng thật ra là... Muốn cho ngươi đi đốc thúc một người."
"Người nào, còn cần đến ngươi chạy đến chúng ta T tinh cho người mượn?" Thiếu niên vẻ mặt vô cùng nghi hoặc.
Giống như là không quá muốn lần nữa đề cập chuyện này, Atobe Keigo nhắm lại mắt, miệng mấy lần đóng mở lúc này mới nói ra chân tướng:
"Là... Tương lai của ta bạn lữ."
Tương lai bạn lữ?
Echizen Ryoma thoáng nhớ lại một chút, trước đó hoàn toàn chính xác ở Sanada Genichirou cùng Atobe Keigo hai người giằng co thời điểm nghe cái trước nói tới nhân vật này, nhưng hắn lại cũng không hiểu rõ lai lịch của đối phương, thế là lập tức phi thường tò mò nghĩ muốn hiểu rõ càng nhiều tình huống: "Tương lai của ngươi bạn lữ? Một cái Omega?"
Thiếu niên một mặt cẩn thận từng li từng tí hỏi mình tương lai bạn lữ có phải hay không cái Omega dáng vẻ thật sự là quá đáng yêu, Atobe Keigo nguyên bản không tính tâm tình vui thích lập tức rộng mở trong sáng.
-- cái này thích xé quần áo, không hoa lệ mèo con, chỉ sợ là bị Sanada tên kia đột nhiên xuất hiện tỏ tình làm cho có chút không biết làm sao.
"Đương nhiên là Omega." Atobe Keigo ngón tay giật giật, vẫn là không nhịn được đứng lên nắm tay bỏ vào thiếu niên đỉnh đầu vỗ vỗ, "Trọng điểm là, hắn là C tinh người."
Thông minh thiếu niên rất nhanh liền hiểu ý hắn ý tứ: "Ồ? Ngươi sợ hắn là nội ứng?"
Atobe Keigo gật gật đầu, bởi vì đối phương năng lực phân tích mạnh cảm thấy vui mừng.
"... Không rõ ràng đối phương nội tình đã thu sao? Hầu tử sơn đại vương ngươi đầy trong đầu giao phối?"
Một giây sau Echizen Ryoma liền cảm thấy đỉnh đầu bị người vỗ nhè nhẹ đánh một cái.
"Cái này từ đều là cái nào học được a? Cắt, thật sự là chỉ không hoa lệ mèo con!"
"Cắt. Chẳng lẽ không phải lời nói thật sao?"
"Dĩ nhiên không phải!"
Echizen Ryoma yên lặng lườm liếc Atobe Keigo, hỏi:
"Vậy thì vì cái gì?"
"..." Atobe Keigo không có trả lời, tựa hồ là có cái gì nan ngôn chi ẩn.
-- thế là hai người chính là từ nơi này mở ra cấm ngôn trầm mặc.
"..."
Thời gian dài mê vụ trầm mặc khiến Atobe Keigo cảm thấy không hiểu khó chịu. Hắn suy tư một chút, cảm thấy nếu như bây giờ liền đem hoài nghi của mình thoáng tiết lộ cho thiếu niên, có lẽ sẽ ảnh hưởng đến thiếu niên lúc thi hành nhiệm vụ quyết sách lực, thế là vẫn không có mở miệng giải thích rõ ràng dự định.
Echizen Ryoma thở dài, cuối cùng quyết định không nhìn đối phương cố ý giấu diếm: "Được rồi. Cái kia Omega kêu cái gì?"
"Yukimura Seiichi."
Hạnh, thôn, tinh, thị.
Echizen Ryoma trong tâm đem cái này tương lai nhiệm vụ mục tiêu tên mặc niệm mấy lần, đột nhiên ý thức được một cái vô cùng nghiêm trọng vấn đề --
"Ngươi chờ chút... Omega?" Echizen Ryoma màu hổ phách đôi mắt lập tức mở cực lớn, "Ngươi nhất định phải một mình ta Alpha đi đốc thúc một cái Omega? Hơn nữa còn là tương lai của ngươi bạn lữ?"
"... Đúng vậy, không sai."
Atobe Keigo nâng trán, biểu lộ ở giữa đều là hối hận chi sắc:
"Sách, là ta thất sách."
Echizen Ryoma hài hước nhìn xem hắn: "Cho nên nói, hầu tử sơn đại vương ngươi thực ngốc. Tốt xấu cũng tìm Beta đi, vạn nhất ta đem Yukimura..."
Không chờ hắn nói xong, lĩnh hội tới ý hắn Atobe Keigo liền ngắt lời hắn: "Ngươi nói ta hiện tại đi liên hệ các ngươi Tezuka thủ lĩnh lại phái một người qua thế nào?"
"Chẳng ra sao cả." Thiếu niên nhún nhún vai, "Ngươi cũng đừng nghĩ, thủ lĩnh sẽ không đồng ý."
Atobe Keigo thật sâu nhìn hắn một cái, phát hiện trong mắt đối phương viết đầy khẳng định.
"... Ta còn có chút việc, rời đi trước."
Một giây sau Echizen Ryoma liền thấy Atobe Keigo vội vã rời đi.
Đợi cái sau rời đi, thiếu niên lúc này mới thả ra trong tay lon không tử về sau nằm trên ghế dựa, không biết suy nghĩ cái gì.
Mà đổi thành một bên rời đi Atobe Keigo vẻ hối tiếc lộ rõ trên mặt.
Ách. Thất sách.
-- sao có thể đem mèo con với một cái Omega thả cùng một chỗ đâu? Cái này thật sự là quá nguy hiểm!
"Ta phải nghĩ biện pháp thay cái Alpha đi đốc thúc."
Atobe Keigo một bên làm tốt dự định một bên dùng chưởng văn mở ra liên hệ thất, đang chuẩn bị đi vào tiến hành cùng T quốc gia giao dịch thời điểm, không biết nơi nào truyền đến một trận tiếng cảnh báo lập tức truyền khắp cả chiếc phi thuyền --
"Cảnh báo! Cảnh báo! Phi thuyền nhiên liệu đã thiếu nghiêm trọng, vào khoảng một phút đồng hồ sau đình chỉ phi hành cũng quan bế hết thảy nhưng thao túng quyền hạn, bao quát công kích cùng thông tin."
"... A hả? Có chút ý tứ."
Atobe Keigo sắc mặt âm trầm, sử dụng xong vân tay sau dần dần buông xuống tay nắm chặt thành hình quả đấm.
Có người ở dưới mí mắt hắn đối phi thuyền từng giở trò?
Cắm vào phiếu tên sách
Tác giả có lời muốn nói:
Ý đồ sáu tháng cuối năm càng xong ra vốn... Ta có phải hay không đang nằm mơ? ?
【 quảng cáo một đợt: all càng nhóm: 5856332, hoan nghênh tới tìm ta chơi đùa vịt! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[POT] Tuyệt đối ngụy trang
FanfictionTác giả: Hàn Đường Nhất Hà Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tương lai, tinh tế, cơ giáp, ABO, duyên trời tác hợp, nhẹ nhàng, ngọt sủng, hài hước, AllRyoma Văn án: 【 một câu khái quát bản văn án 】 ABO thanh thủy (? ) văn. 【 nhân vật bản văn án 】 Ec...