Krian Lloyd scampter Pov
Andito ako ngayon sa cafeteria hinahanap ko kung nasan yung apat na kumag na tinakasan ako knina. Ahem, nkapagpakilala na ba ako? Well, Hi there. I'm Krian Lloyd Scampter! 17 yrs old. Architecture student. To sum up everything about me, ALL GIRLS ARE DYING FOR ME. Okay na? So ayun nga, hinahanap ko yung apat, asan na kaya yun? Tsss.
---
Hazel Therese Santua Pov
Hi. I'm Hazel Therese Santua! 16. BS-Business Management :) I'm Pretty, and when i say i'm pretty, I REALLY AM PRETTY. Ayoko ng idescribe sarili ko malalaman niyo rin nmn yun sooner so as of now, nglalakad ako papuntang Cafeteria ng School ko! Ng'aaral po ako sa Grandford University though may sarili kming school dito prin ako ngaaral kasi! Kasi! Kasi! Trip ko lang :P So ayun nga, pupunta akong Cafeteria para bumili ng paborito kong BROWNIES AT ZIP O! *________* favorite ko yun ey.
Ayan na! Natatanaw ko na ang Snack ko! Ang tanging mgbubusog skin! Ayan na! Malapit na! Mhahawakan ko na. Ito na---
"Aray ko" bulyaw ko
"Tss. Tumingin ka ksi sa dinadaanan mo Miss" sabi nung panget na nkabangga skin dahilan para mpunta ako sa hulihan ng pila at dahilan para hindi ko mbili yung favorite ko dahil naubos na dahil binili niya! Dahil kinain niya sa harapan ko! Ugh!!!! Brownies ko T.T
Nglakad palayo yung antipatikong lalaki na nang'agaw ng brownies ko! Ugh!
"Hoy Panget!" Sigaw ko sknya sabay bato ng sapatos ko! May heels yun! Tinamaan sya likod ng ulo niya! Haha. Buti nga
"What did you just call me?!" Tanong niya! Halaa. Galit? Haha.
"Hoy Panget!" Sabi ko ulit.
---
Krian's Pov
"Hoy panget!" Sigaw nung nakakairitang babae! Tss. Hayaan na nga! Mglalakad na la--- araaay! F*ck! Who did that?! Paglingon ko nakangisi yung babae! So siya pala nambato nito! Ugh! Humanda ka!
"What did you just call me?!" Sigaw ko! Ha! Marami ng nkatingin ngyon! Ipapahiya kita!
"Hoy Panget!" What the? Inulit niya ulit! Ugh!
"What the?! Anong sabi mo?!" Bah! Paasi itong babaeng to ha!
"Bobo kba? Sabi ko 'Hoy panget!' D kba nkakaintindi ng tagalog?" Sabi niya.
"That's it! You're dead!" Sigaw ko sabay higit ng collar ng uniform niya. Balak ko sana siyang suntukin piro pinigilan ako ni Tom.
"Dude, babae yan! Chillax" sabi ni tom.
"Tss." Yun na lang nsabi ko since nwalan ako ng mood.
"Rian, yung Tita mo nanggugulo, hinahanap ka" sabi ni Seven. Aish! Yung babeng yun tlga! Ang kulit kulit! Sabi ng ayoko nga nung gusto niya! nghahabul pa. Tss!
"Ahm. Hello? I'm still Here!" Isa pa tong babaeng to! Aish! Girls are pain in the ass! -_____-
"we're not yet done, I'll see you soon" tss. Mkaalis na nga.
---
Hazel's Pov
Umalis na yung gago! Aish! D ko mnlang naipaglaban yung pgkaubos ng brownies ko T.T pkshet na gagong yun! Maghihiganti ako! Framis! T.T
ŞİMDİ OKUDUĞUN
No Heartstring attached
Genç Kurgui wont tell you the summary of this epic story but to be fair, I'll give you a hint. this is not actually the Romantic type story though this is a love story. may Sweetness din ito XD Basahin niyo nlang for more info's. Enjoy reading :))