Puppy love (Dear. Pj)

38 1 1
                                    

Sabihin na nating marami ang nangyayaring ganto maraming pagsukbok sa buhay, pero kaylangan kayanin.

I dont know where to start sguro nong Grade 7? Right Haha, remember pa ba? Yon ymg time n nkilala ka naging crush kita, my world became nays. Nong liceans day yon yng time na na inlab ako sayo. Yong damit mong may code name sa likod na "PJ" hahaha, ancute cute non, syempre pati rin ikaw, yiee kilig yan? (huh? Baka ) haha. Tas dumatng ang araw n nging magkaibigan tayo nag kakaka chat like.

*kutusan kita sa lungs*

*Ginagawa di ngingata*

*Wag na umiyak ka pa*

hahaha mga lines na pumatok sa isipan ko, mga kulitan, inisan, asaran, hahaha, pero Sweet rin minsan, Laging mag ka chat kundi pag uwe ng hapon, walang pasok lgi tyong mag ka chat, yong tipong laging may topic di nauubusan mga ganon.

Napunta ka plagi sa room pag recess, hahaha edi nakakaslay nmn ako xD, pero alm ko wala knmn pake eh, tas pag uwian na makikita kita sa labas ng room ako nmn eto Nahihiya, pa no effect kunyare peroo deep inside kilig na kilig na. Maraming bagay ang masasayang ngyari, pero nwalan ako ng pag asa ng may nlmn akong may niniligawan ka , tago ntin sa name na Maraine, cute siya actually chinita, haha bagay kayo, pandak and tall ayy. Hahaha. Alm mo ba ng mlmn ko yon malungkot ako masakit pra sakin, pero kelngang mging masaya pra sayo, jan ka masaya eh, pero The truth is nawalan ako ng lakas ng mga araw na yun, nawalan ako ng gana, pero pinilit kong mging masaya, anoba! Wag kang ganyan. Pero lumipas parin ang kirot Ithink I'm happy for both of you, wala n mggawa eh.

Tumagal tagal may isang pangyayaring di inassahan

*Oy si josh nasa Hospital daw ah*

*Huh!? Bakit?*

*na dali ata ng Sasakyan eh, kasama yong pinsan niya grabe nga yong paa niya eh baka putulin*

*Huh!*

Huh na lang ang nsabi ko ng mga araw nayon, i feel nervous, nag pray agad kay God na sna okay ka lng, naiiyak na ko  non, ng mga time na yon, tulala ako, ewan ko, dahil worried ako sayo? Oo worried ako non, super, gsto ko man pumunta ng hospital di ko mgawa kase di ako ppyagan frst of all, saka nkkhiya, wala ko kasama, pinag pray n lng kita, atleast may chance na gumaling ka, di ako mkapakali nong mga araw na yon. Ang tagal mo nwala non, ang tagal mo din ng Ol pero nka chat kita, kong okay ka lng Omo oo ka, akala ko wala na ang Feet mo pero Thanks God ayos ka lng, pti yong pinsan mo, super thankful ako kay God dhil dininig niya ang dasal ko, sguro nmn ayos k lng sa hospital kase andon yong mahal mo swwet no? Haha. Haysss! Dumaan pa ang mga Days, nag ka usap na ule tayo, Makulit  ka rin eh, ayaw pa mtlog ng maaga, kse bka mksma sayo yon eh hays.

Nag call pa tayo remember? Happy memories nnmn, xD

Grade 8.

Yehey grd 8 na ko bilis no? Grd 8 na agad tayo, nainis ako kase di kita classmate non, pero ays lng sakin, kase nkikita pa nmn kita eh. Dto nmn ang maraming pagsukbok n nganap. Tloy lng ttayo non, hahaha, nkikita kita palagi, khit di mo ko nkikita kse malabo na mata mo ays lng sakin yon, basta okay ka lng. Namiss kita ng sobra non, gsto kitang yaposin ng mahigpit at sabhing *Namis kita ng Sobra tagal ng di natin pag kikita, ayos ka lng ba? At sabhin sayo na "Alam mo ilang days akong nagnitiis na isiping bbalik ka nmn e kaya dapat masaya na ko". Pero alm mo ngayun parang nag iba na ang dami daming nag iba, hindi na tayo tulad ng dati e, may mga dumagdag pang tao sa storya natin 'singit?' Hnde siguro sla lng tlga yng tao dapat pumigil satin kse ang totoo d tayo meant to be!.

Minsan naiiyak n lng ako. Minsan na iisip ko na bakit ba ko naiyak ng ganto dahil lng sayo, bakit ako nagppktanga dahil sayo, andami nmng may gsto sakin dan pero d ko mnlng sla nppnsin. Bakit kase minhal n kita, n di ko kyang kAkimutan ka....

Pero ang masakit wala na yng dating, tawanan asaran kukitan, naalala ko pa nun nung nag plit tyo ng Id tng tuwing nasa may bench ka at iniintay ako? Haha. Bsta yun. Haysss! Pero eto ngayun hbng tumatagl na kkmove on nko nakaka survive na ko unting unting nawwala ung feelings ko para sayo! Ang saya ko nga e!!!!! Buti naman at nlimutn nkita, buti nmn at tumigil na ko.

Haysss alm mo puppy love lng yan. Pero oo puppy love kase mga bata pa tayo, pero d nyan puppy love kse minhal k ng sobra

Letter's For youuu..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon