We don't remember Days, We remember Moments. _Cesare Pavese
_______________
Nasa kwarto si jasper ngayon (hi's own room) at nag iisa..hindi sya makatulog and I think there's something bother on him. .
shit!!what the fu*k!!! I can't sleep (sigaw ni jasper sa room nya)
Naisipin nalang ni jasper mag soundtrip then he get his ipod and hwad set then he's starting to find a song that he want to listen. .
scroll..scroll yan ang ginagawa nya, hanggang sa nakahanap na sya and title is I MISS YOU by: BoyceAvenue
______________
Jasper POV's
tsk..hindi ako makatulog!!!kaya naisipan ko nalang mag soundtrip at napili kong pakinggan ay I MISS YOU namimiss ko na kasi sya eh. naalala ko nanaman sya, hindi sya mawala sa isip ko :(
kamusta na kaya sya?may iba na kaya sya? haisst...ang dami kong tanong!!! I miss her so much..till now..I want to message her in fb but there's something that...haisst..never mind... -_-
(then he saw a picture on his table)
habang nakahiga ako habang nag sosoundtrip, napatingin ako sa table ko, dahil may picture kaming dalawa ni kinell dun.
ang saya pa namin dito ni kinell...babalik pa kaya ang dati? hindi ko alam kung kelan ako babalik dun..I hate my self that I'm far away from her!!!kahit hindi kami ng tagal ng months, minahal ko sya at minahal namin ang isat'isa naala ko pa nun, bago kami nag selfie ng ganito, pinilit ko pa syang gawin ang ginagawa ko ang wacky face :)
FLASH BACK
bhe come here! (jasper)
why bhe? (kinell)
I want to take pictures with you bhe (jasper)
hahahah!!ang bhebhe ko nakikiuso selfie hahaha :p (jasper)
bhe naman eh..inaasar pa ako -_- sige na please :) (jasper)
okay bhe..hahaha :)
(hanggang sa nag selfie - selfie na sila...selfie dito..selfie dyan..yan ang ginagawa nila)
bhe naman tayo (jasper)
naku..bhe ayoko..hindi ako marunong mag wacky face -_- (kinell)
please bhe..for me :) (jasper)
haha..pasalamat ka mahal kita bhe, kundi ayoko talaga (kinell)
thanks bhe ko :) iloveyou (jasper)
iloveyou too bhe ko ..tara na nga mag wacky na baka mag bago isip ko, sige ka hahaha (kinell)
okay bhe hahaha (jasper)
ang ginawa nilang wacky face ay yung mag papout ng lips,hindi kasi marunong mag pout ng lips si kinell eh (hahahaha)
(END OF FLASH BACK)
hahaha...natatawa ako pag nakikita ko itong picture namin, nakatawa kasi sya nun sa mukha nya eh, ang cute nya talaga kahit hindi sya marunong mag pout ng lips hahaha. .kaya ito yung naisipan kong ilagay sa room ko hehehe :)
________________
Hindi namalayan ni jasper na nakatulog na sya at naiwan pa nyang bukas ang ipad nya (Hindi nga nya kasi namalayan na nakatulog na sya eh -_- )
________
SANA SUPORTAHAN NYO PO STORY KO :)
SLOW UPDATE MUNA PO..
PLEASE..COMMENT
SHARE AND VOTE NA RIN PO :)
THANKS A LOT :) God Bless
_drealaphrodite
BINABASA MO ANG
It's Complicated
Historia Cortaher name is Kinell Kyra Makkrea it's Complicated lagi ang Status nya..May Happy Ending pa kaya na mangyayari sa Love life nya?Let's see :-) (SLOW UPDATE) hope you like it :-)