Prologue

174 7 4
                                    

Prologue

Sa mundong kinagagalawan natin, may mga bagay na sadyang bumabalik, mga bagay na pilit nating kinakalimutan.

May mga bagay na kahit pigilan natin ay sadyang nangyayari, dahil ito ang kagustuhan ng tadhana.

May mga bagay din na nangyayari na hindi natin inaasahan.

Minsan, may pagmamahal na hindi kayang mawala kahit na dumaan ang napakaraming taon.

Dahil sadyang ito ay hindi malimutan.

Unfotgotten Love

Ngunit paano kung ang pagmamahal na ito ay ang dahilan kung bakit ka naguguluhan at nasasaktan?

Ipaglalaban mo pa ba ang ganitong pagmamahal?




~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Author's Note(Edited)

So hi!, This is my first story and I hope you'll enjoy reading this. But I just want to inform you that this story is under the process of editing. I had a lot of mistakes, wrong spellings and gramatical errors because of my hectic schedule and time problems that sometimes I cannot proofread or check if editing is needed. So yeah!, For you to have a better experience with my story, I am editing it now. So thank you! and godbless.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ang istorya pong ito ay pawang kathang isip ko lang po. Kung may katulad ang mga tauhan, pangyayari, salita at ibang detalye ng aking istorya ay hindi sinasadya at nagkataon lang po.

@Summers_Joy







Unforgotten Love [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon