Trường Linh không ngờ tới Thanh Linh sẽ ám hại nàng, tuy rằng thương cũng không nặng, có thể tay thực tại đau dữ dội, một khuôn mặt tươi cười bạch xanh lên, bất quá nhẹ nhàng đẩy một cái thôi, liền Thanh Linh đạo.
Giang Tầm Đạo đưa nàng đỡ sau khi đứng dậy, vẫn cắn răng trợn mắt nhìn Thanh Linh, trong lòng nàng buồn bực vô cùng, Trường Linh là vì che chở nàng mới bị tội, bất quá nàng mặc dù lên cơn giận dữ có thể đầu óc vẫn còn thanh minh, coi như nàng như thế nào đi nữa chán ghét trước mắt nữ tử này, cũng tuyệt đối không thể tại Thanh Vân cung cùng nàng động thủ.
Trường Linh không sợ trời không sợ đất, có thể chẳng biết vì sao nàng nhưng có chút sợ Thanh Linh, đây chính là cái đối đồng môn đều có thể xuống tay ác độc người điên, vẫn không khai làm cho tuyệt vời. Cũng không cố trên tay đau đớn, nàng gắt gao lôi kéo Giang Tầm Đạo cánh tay, chỉ lo cái tên này không nhịn được thật sự xông lên động thủ, liên thanh động viên nói: "Tiểu đạo cô, chúng ta đi trước, vẫn là chờ Mục sư tỷ trở về lại nói."
"Ừm." Giang Tầm Đạo gật gật đầu dắt díu lấy Trường Linh liền muốn xoay người, coi như lại tức giận, lúc này cũng chỉ có thể bất đắc dĩ tạm thời rời đi.
Thấy Giang Tầm Đạo nhịn xuống, Thanh Linh chế nhạo lấy giễu cợt nói: "Làm sao, nàng không là bằng hữu của ngươi sao? Ta tổn thương nàng, ngươi cứ như vậy nuốt giận vào bụng đi rồi? Xem ra ngươi cũng bất quá là hướng về phía Thanh Vân cung danh tiếng mà đến lệ thuộc chi đồ."
Thanh Linh rõ ràng cho thấy đang cố ý làm tức giận Giang Tầm Đạo, có thể Giang Tầm Đạo lại không ngu, loại này trò vặt nàng làm sao có khả năng sẽ thượng sáo, nàng khẽ hừ một tiếng: "Tẻ nhạt đến cực điểm."
Hai người đi rồi một khoảng cách, Thanh Linh lại đột nhiên cười vang nói: "Xem ra các ngươi là không muốn giải dược?"
"Thuốc giải?" Giang Tầm Đạo dừng lại bước chân, nàng nghiêng đầu liếc mắt nhìn Trường Linh, chỉ cảm thấy trên người nàng hàn khí càng lúc càng nặng, mà nàng tựa hồ không còn nửa điểm tinh thần có chút buồn ngủ.
Giang Tầm Đạo thầm nghĩ trong lòng một tiếng không hảo, liền vội vàng đem Trường Linh dắt díu lấy dựa vào ở một bên, sau đó đưa tay giam ở nàng mạch môn, Trường Linh da thịt lạnh lẽo mạch tượng hỗn loạn, trong cơ thể như là có một cổ quái dị linh lực tại chuyển động loạn lên.
Nàng cắn răng một cái quay đầu nhìn đứng ở cạnh cửa chính một mặt nụ cười Thanh Linh, tức giận quát lớn nói: "Ngươi đối với nàng làm cái gì? Nàng là của ngươi đồng môn sư muội."
Thanh Linh lắc đầu một cái, một đôi đẹp đẽ hoa đào mắt tràn đầy vô tội, nàng buông tay nói: "Đâu có gì lạ đâu, ai kêu bản thân nàng muốn chạm ta."
Giang Tầm Đạo không dám tùy tiện đối trục xuất ra Trường Linh trong cơ thể cái kia cổ quái dị linh lực, nàng cẩn thận đỡ tựa hồ đã chậm rãi mất đi ý thức Trường Linh, để nàng nghiêng người tựa ở trên cây, sau đó quay đầu hướng đi Thanh Linh, tại trước người của nàng quán mở tay ra: "Giải dược đâu?"
Thanh Linh cười không nói nhìn nàng, qua một hồi lâu, mới chậm rãi mở miệng, trắng nõn đầu ngón tay nhẹ nhàng chỉ chỉ Giang Tầm Đạo mặt: "Như muốn thuốc giải, vậy ngươi liền phải làm đem đồ vật tới đổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
Ficción GeneralSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...