Vergil cảm giác mình đao điên rồi
Nhân vật: DMC - khoa chỉnh hình không kém
Phân cấp: General
Giới thiệu vắn tắt: nào đó siêu phàm lực lượng quyết định tham dự theo như đầu.
Nói rõ: Post-M20, ngạnh đến từ ngày xứng cùng anh xứng sai biệt. Sẽ không Nhật ngữ, nghe giảng bằng hữu giảng _(:з" ∠)_ tiếng Trung bộ phận cũng chẳng muốn tra phía chính phủ trong chữ ( ngươi.
Cảnh cáo: sa điêu tiết mục ngắn. Song ngữ tuyển thủ diêm ma đao.
"A, thú vị." Vergil nửa quỳ lắc đầu phát, vô cùng có kinh nghiệm không để cho Lưu Hải rơi xuống.
"Mặt trắng い." Có một thanh âm lên đỉnh đầu cùng hắn đồng thời vang lên, đồng thời nói xong, thậm chí ngữ khí cũng tương tự. Hắn lập tức một tay chống đỡ đứng thẳng, Dante cũng phần eo phát lực nhảy lên.
"Đây là cái gì?" Nero nắm chặt hồng sau. Làm ba người kinh dị chính là, đỉnh đầu của hắn cũng truyền đến cùng loại kỳ dị phát âm, âm sắc cùng với nó trước có chỗ bất đồng.
Dante há to miệng, bất quá cũng không nói gì, chỉ là nhìn về phía Vergil.
Vergil lạnh lùng thuyết: "Không phải ta." Đối ứng hắn đem thanh âm không có vắng họp. Sau đó hắn chậm rãi nhíu mày, "Diêm ma... Nói cho ta biết, đây là hắn cố hương ngôn ngữ. Hắn không có cảm giác được ác ý."
Cách trong chốc lát hắn còn nói: "Hắn nói như là phiên dịch."
"Thực thì phiên dịch chúng ta đang tại nói lời?" Dante mở miệng, lời của hắn —— nếu như Vergil đao không có giải thích sai —— cũng bị dùng bọn họ không biết ngôn ngữ nói ra.
"Diêm ma là cho rằng như vậy."
"Nếu như đồ chơi này nhân vô hại, chúng ta sẽ không nên tại hắn trên người lãng phí thời gian." Nero ý bảo bọn họ chú ý dưới chân có hại biễu diễn.
"Nero nói đúng, chúng ta được tắt đi Ma giới vào cửa." Dante am hiểu bắt lấy hết thảy cơ hội chen nhau đổi tiền mặt anh ruột, "Uy, ngươi thua, tốt nhất nghe hắn."
Bọn họ tận lực không đếm xỉa những kia thanh âm, cố gắng bình thường trao đổi. Dante nói "Dù sao cũng phải có người nhìn xem nhà của ngươi lão nhân" thời gian, Vergil đang muốn phản kích, có thể diêm ma y một tiếng. Hắn đơn giản cười lạnh thoáng cái tính làm đáp lại, hỏi ái đao: "Như thế nào?"
"Cái thanh âm kia nói rất đúng 『 một người đi Ma giới hội tịch mịch 』. Ta cảm thấy được đó là ngươi đệ đệ trong nội tâm lời nói. —— hai người các ngươi thật đúng là thân sinh."
Vergil nhất thời không biết Dante cùng diêm ma chính mình lại càng không nghĩ phản ứng ai. Điều này thật sự là cực kỳ hiếm thấy tình cảm huống.
Hai huynh đệ tương đương không có nghi thức cảm giác cáo biệt Nero, trước sau bay xuống ngọn cây, xuyên qua tầng mây. Thoáng lớn tuổi chính là vị kia đuổi theo, bọn họ cự cánh xoáy lên khí lưu lẫn nhau cùng quấn. Những kia thanh âm đi theo bọn họ đi vào Ma giới, Vergil bắt đầu hoài nghi có phải là diêm ma giở trò quỷ, cho dù thật sự như thế hắn cũng chỉ có thể nhận biết.
Long trọng địa ngục hoan nghênh nghi thức sau khi kết thúc, bọn họ đi vào rể cây trước. Vergil nói: "Loại trình độ này ta một người cũng có thể giải quyết."
Diêm ma vì hắn phiên dịch: "『 ta không hy vọng ngươi cho ta hy sinh nhiều như vậy. 』 "
Vergil trong lòng tự nhủ: "Câm miệng."
Dante lộ ra một cái có chút bất đắc dĩ mỉm cười: "Ngươi cần giúp đỡ... Cũng cần có người nhìn xem."
Diêm ma tiếp tục: "『 đừng cậy mạnh, để cho ta cùng ngươi a. 』 "
Diêm ma nói: "Sách."
END
( Dante hai câu "Tiếng lòng" là chân thật ngày xứng. Vergil không phải. )