Andrea Pov!
Dahil sa tagpo na yun madalas na bumibisita sya sa bahay namin inaaya na umiinom si papa.Lagi syang may dalang alak at pasalubong para sa amin ng kapatid ko.Andito naman sya sa bahay namin ka usap si papa kami ni mama andto lang sa kwarto nakahiga na pinapatulog kami pero tinawag kami ni papa na lumabas daw kami.
Jane, halika ka nga muna dito, andito si kuya Abner may dalang pasalubong sa mga bata. - Papa
Sandali lang, lalabas na kami - mama
Naka tago lang ako sa likod ni mama dahil na tatakot ako ang laki kasi nya ska nakatakot boses nya.
Mabuti kapa Ding, may masaya kanang pamilya at may anak kang maganda, mana sa ina. - sabi nung lalaki.
Lumapit sya sa akin at may ibinigay.
Halika wag kang matakot sakin hindi naman ako na ngangain saka may pasalubong ako sa inyo oh! - sabi nung lalaki.
Naku, kuya hindi na dapat kayo nag abala pa.Ayos lang naman kung wala kayomg dalang pasalubong sa mga bata - mama
Ayos lang naman sakin saka mahilig ako sa mga bata, may mga pamangkin din ako na ka edaran nya. - sabi nya kay mama.
Nene, wag ka ng mahiya sa akin parang anak narin kita at kaibigan ko naman si papa mo at isa pa tawagin mo na lang akong Uncle para naman hindi kana matakot sakin. - sabi nya sa akin sabay bigay ng pasalubong nya may isang balot ng biscuit ska candy. Tuwa tuwa naman yung kapatid kong babae.
Wag na kayo mahiya kay kuya,parang kapatid ko narin ito ska mabait naman si kuya - sabi ni papa
Nag punta pala ako dito para sabihin ko na malapit lang yung bahay ko dito sa inyo dyan lang sa kabilang daanan diretsohin nyo lang yun makikita nyo na ako lang naman ang naruon,kaso di pa bahay yun dun lang ako natutulog kapag may nag sasalang sa bolmilan.Dun narin kayo kumuha ng tubig malinis paroon saka may ilaw ako dun - sabi nya.
Salamat na lang po pero okey naman kami dito ,malinis rin naman yung tubig na kinukuhaan namin saka sanay na kami sa ilaw na gasera namin - sabi ni mama.
Sige kung yan gusto nyo. - sabi nya
Malapit na pala birthday ni nene kuya sana pumunta ka - sabi ni papa
Sige asahan nyo na makakapunta ako. Muntik ko na plang makalimutan sabihin na ,Ding gusto ko sana na maging operator ka sa bolmilan ko kung gusto mo medjo maganda na kasi ang kita na lulusutan ako minsan bihira lang ako na mag bantay kapag nag sasalang kaya kung pwede ikaw na lang ang kukunin ko. - sabi nya kay papa.
Talaga kuya kukunin mo ako? - papa
Oo sana kung payag ka. - sabi nya
Syempre naman kuya magandang alok yan pang dagdag narin sa pang handa ni nene ko. - sabi ni papa
Sige asahan ko yan bukas pumunta kana lang dun alam mo naman yun. - sabi nya kay papa.
Salamat po kuya - sabi ni mama at papa.
Sige walang anuman, aalis narin ako at may pupuntahan pa ako.-
sabi nya sa amin at nag pa alam na nag sarado narin kami ng bahay at gabi narin matutulog na kami.
BINABASA MO ANG
I'm a Rape Victim ( True Story )
RomansaIsang babae na Nagmahal sa murang Edad nya sa isang mas ma edad sa kanya na isang matalik na kaibigan pa ng mga magulang nya .. Maraming problema ang naka abang sa kanilang Dalawa . Lahat lahat ginagawa nung Lalaki mapa sa kanya lang yung babaeng tu...