Cruste Point of View
"Ace!Lumapit ka na dito ng mabihisan ka na!" Sabi nung baklang bagong recruite ng studio.
"Ok!" Sabi ko at lumapit sa kanya.
Agad naman akong sinukatan at tinantya kung kakasya sa akin yung ipapasuot nilang damit para sa photoshoot.
Lagi nalang ako yung kinukuha nila para sa
Photoshoots.Wala akong magagawa gwapo ako ehh.
(A|N:Ang Yabang mo tsk)
Totoo naman talaga miss A eh!
(A|N:What Ever)
So ito na nga guys naiinis na talaga ako sa baklang nasa harapan ko na dikit ng dikit sa akin.
"Ang gwapo mo talaga Mr.Ace Grrr!" Sabi nya habang inaayos yung damit ko.
Ok pagtitimpian kitang bakla ka pero once na di na kaaya aya ang gagawin mo masasaktan ka sa akin.
"Ok Mr.Cruste pumunta ka na sa harapan at maguumpisa na ang photoshoot mo!" Sabi ni Jake.
Pumunta naman ako sa harapan kung saan may Puting background.
Sinunod ko lang yung mga pose na pinagsasabi ng kumukuha sa akin ng Litrato then tapos na.
Bumalik ako sa pinaglalagyan ng mga gamit ko.
Niluwagan ko ang necktie na nagpapasikip ng paghinga ko.
"That's a Nice One Shots Baby!" Sabi ng isang boses mula sa likod ko.
Hinarap ko ito at nakita ko si Clarice na inaayos ang kanyang pangharap na damit kung saan naeexpose ang kanyang cleavage shit.
"Why?" Takang tanong ko sa kanya.
"Namiss kasi kita Ace lalo na yang bagay na hinahanap hanap ng pagkababae ko!" Sabi nya habang nalapit sa akin.
I smirk.
"Really?" Tanong ko sa kanya na mukhang kinaturn on nya.
"Yan ang gusto ko sayo Ace ehh!Mapagbibigyan mo ba ako?!" Sabi nya.
"Tss Sorry pero wala ng mangyayari pa sa pagitan natin Clarice!" Sabi ko sa kanya ng diretso sa mata.
"WHAT!are you serious?!" Gulat nyang tanong sa akin
"Mukha ba akong nagbibiro sayo?!" Tanong ko sa kanya.
"Your just kidding Mr.Ace Cruste!Wala pang lalaking tumatanggi sa akin!" Natatawa nyang sabi.
Lumapit ako sa kanya at bumulong.
"Pwes ngayon meron na Ms.Seduce girl!" Sabi ko at kinuha ko na ang mga gamit ko sa photo shoot.
"Arghhh di pa tayo tapos Mr.Cruste!!!"sigaw nya sa akin.
Hindi ko na sya pinansin at lumabas na ako.
Tumingin ako sa wrist watch ko and it's 3:28 pm.
Kailangan ko ng umuwi.
Nasa parking area na ako at bubuksan ko na sana ang pinto ng makarinig ako ng ingat.
Tsk...
" ttT- ama na p-pls di na namin k-aya!"pagmamakaawang rinig ko sa isang lalaki na nakaluhod kasama ang apat na Nasa sahig na.
Shit anong meron dito?
Nagtataka kong tanong.
halos lahat sila sugatan na maliban sa babaeng nakatayo at tinututukan ng baril yung lalaking nagmamakaawa sa kanya.
YOU ARE READING
Ms. Gangster Meets Mr. Famous
FanficIsang babaeng nagmula sa kaguluhan at hindi nageexist na mundo pero Totoo at Isang Lalaking Sikat sa industriya at nagtatago sa tunay na mundo pinaglalapit ng Panahon... paano kung sa Paco cross ng landas nila at dumating sa puntong may mapapahamak...