Yuri's Point of View
Naman nasaan ba yung kawali diteeey wahhh di ko makita!
Nasaan na ba kasi yun magluluto pa man din ako ng itlog shetty.
Tumingala ako ng tumingala hanggang sa makita ko yung hinahanap ko.
"Nandyan ka lang pala!"sabi ko at pilit na inaanot yung kawali wahh kunti nalang makukuha ko na!
Tumingkayad pa ako ng konti then bwala nakuha ko din!!!
Ang kaso wahhhh
*BLOG***
*BLOG*****
Takte nadulas sa kamay kooooo!!
Patay ako nito kay Hikari wahh ayaw pa man din nung ng maingay.
Kasalanan mo ito kawali eh.
Pumunta ako sa kwarto then to my shock nahahalikan yung dalawa este ah basta.
"Ang sweet naman!!" Nakangiti kong sabi.
Tumayo agad si Hikari at inayos yung damit nya at ito namang si Cyto hahaha namumula.
"S-sorry!" Sabi ni Cyto na kumakamot sa ulo haha ang cute.
"Anyare bakit parang ang sweet nyo kanina!siguro kung di ako dumating baka ibang report na magawa nyo!!" Sabi ko na ngiting ngiti.
"What happend?"-Hikari
Jusko nemen babae ka ba Hikari tss.
" ahh anong happend?tinatanong mo ba yung nakita ko kanina?!don't worry isesekreto ko nemen!" Natatawa kong sabi.
"Hindi yan yung tinutukoy ko..Anyare sa kusina at ang lakas ng kalabog?"-Hikari.
Patay!!!!!
Seryoso masyado ang mayora!
"Nahulog kasi yung kawaling paglulutuan ko!hehehe peace!!" Sabi ko at tumakbo pabalik sa kusina.
Huhuhuhu
Inayos ko na yung kawali at niluto ko na yung egglog.
Pagkatapos ng 387$7@8#627192
Natapos din yehey kakain na.
Inayos ko na yung mga plato sa lamesa at yung mga upuan , tinidor with kutsara haha.
Kanin Check
Noodles Check
Egg CheckHmm matawag ko na nga sila.
Pagkapunta ko sa kwarto nagaayos na pala sila.
"Guys kain na!"-ako
"Pumunta ka na duon Cyto susunod ako.." Sabi ni Hikari habang nililigpit yung laptop nya.
"Tara na Mr.Fujiwara!!" Sabi ko at hinila si Cyto ihhh ang bango nyaaaa.
Ng nasa kusina na kami pinaupo ko sya sa Kabila then ako sa kanan nya at si Hikari sa Kaliwa.
Umupo ako at ganon din sya.
Mukhang matatagalan ata si Hikari hihihi maenterview nga si Cyto.
Kung di nyo alam kung paano ko nalaman syempre inistalk ko sa fb stalker ako eh.
"Hello!I'm Yuri Shin!" Sabi ko sabay lahad ng kamay.
"Ah I'm Cyto Fukushima nice to meet you!" Sabi ni Cyto at inabot kamay ko..
Ihh ang lambot ng kamay parang di lalaki amp.
Nakakahiya naman.
Pagkatapos naming magshake hands bwalaaaa dumating si Mayorang Hikain este Hikari.
YOU ARE READING
Ms. Gangster Meets Mr. Famous
FanficIsang babaeng nagmula sa kaguluhan at hindi nageexist na mundo pero Totoo at Isang Lalaking Sikat sa industriya at nagtatago sa tunay na mundo pinaglalapit ng Panahon... paano kung sa Paco cross ng landas nila at dumating sa puntong may mapapahamak...