Chapter 14:"DISGUISE"

23 2 0
                                    

Myaki's Point of View

Tinitignan ko lang sila kuya Lhest at Kuya Red na naglalaro ng Dart board tapos si Renjun na nagbabasa ng Mystery Blood Risen dah lamunin nya yung libro tss.Ito namang si Yuta nagaayos ng mga files tapos itong si Kuya Myoki kung saan pumunta.

ASAR NAMAN BAT KASI AKO LANG NA BABAE YUNG NANDITO OP TULOY AKOOOOO...

Hindi ko na kaya tohhh!!!

Pagnandito naman si Ate Ri hindi ko naman maistorbo kasi laging seryoso!

Bakit kasi wala akong makavibes sa kanila.

They are too much mature tss.

Tumingin ako sa kabuuan ng Hideout namin.

Miss ko na yung hideout namin sa South Korea(SK)

Matagal na nung huli kong punta dun ano na kaya itsura non?..

*crickk*(Tunog po talaga ng pintuan yan)

Nilingon ko kung sino yung pumasok then ayun sino pa ba ang kulang sa Grupo namin except kay ate Ri?..

Walang iba kundi ang magaling kong pinsan.

Nahiga nalang ulit ako sa duyan.

"Ehem!!" Tss yan na naman sya sa pagiging bossy nya.

"Guys Listen!" Sya ulit yan bahala ka dyan.

"Ano yun?" Tanong ni Kuya Red.

"Ok Since we are here to protect our member we need to hide our identity..para hindi tumuon ang atensyon ng iba sa atin.Nabalitaan ko ding darating dito ang magkambal na si Demonic at Demonise!"

Nakikinig lang ako sa kanila ang kaso napabalikwas ako dahil sa narinig ko..

"What?Tayo magdidisguise Kuya Myoki ayokooo!" Sabi ko sa kanya na wapakels.

As if namang may pake ako sa dalawang Demonyong iyon.

"That's insane bakit pupunta dito yung dalawang iyon?!" Takang tanong ni Lhester.

"Di ko alam pero sigurado akong involve dito si DVR! Ang pinagtataka ko lang wala naman dito ang Blood Purple Legendary na iyon ...!Alam nyo naman sigurong mainit sa SH Ang pangalan ni DVR because she's a legendary who protect the
Undergroud at tumulong sa tatay ni Ri nung mga panahong hindi pa kilala ang anak ng Head!atsaka hindi natin kilala kung sino si DVR kaya maaring mabunton ang atensyon nila kay Ri dahil anak sya ng Head King..!"- Kuya Myoki.

Haba ng sinabi nya pero may point sya.

Mahabang istorya ang Bumabalot sa S.H at wala akong gaanong alam duon kaya Readers wala kayong mapapala sa akin.

Sino ba yang si DVR na yan at bakit pinupuntirya sya ng mga taga Adameon Gang tapos damay pa si Ate Ri dahil sa pagtulong ng DVR na iyon.

Sakit sa Brain.

Lumipat na kayo ng POV ipapahinga ko utak ko ayoko ng makinig sa kanila kaylangan kong lumanghap ng hangin dahil masyado ng Nakakasakal yung mga nalaman ko noh lalo pa na magdidisguise kami dahhh.

Tinignan ko lang sila habang naguusap.

Di ko na sila marinig dahil pumasok ako sa loob kung saan may Garden.

Hmmmm sarap ng hangin.

Lumapit ako sa mga Bulaklak na nagbibigay ganda ng Hardin. Napaka ganda.

"Myaki pumili ka na sa loob ng mga gagamitin mo." Sabi kuya Ki di ko namalayan andyan na pala sya.

"Alam mo naman Kuya na ayoko nyan diba?!" Naiinis kong sabi.

"Wala ka namang magagawa..Gusto mo bang mapahamak ang Ate Ri mo dahil dyan sa katigasan ng ulo mo?!" Sabi nya sa akin.

Ms. Gangster Meets Mr. FamousWhere stories live. Discover now