Mong Chờ 🍀

766 36 0
                                    

Ánh nắng chiếu rọi vào căn phòng  , những vết tít ri rít trên thân thể của nhau , Jen vẫn êm ái nằm trong vòng tay của cô , Jen tỉnh dậy sau giấc ngủ đầy khoái cảm nhưng cũng không ít mệt mỏi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ánh nắng chiếu rọi vào căn phòng  , những vết tít ri rít trên thân thể của nhau , Jen vẫn êm ái nằm trong vòng tay của cô , Jen tỉnh dậy sau giấc ngủ đầy khoái cảm nhưng cũng không ít mệt mỏi . Cô ngước mắt nhìn đứa trẻ đang ngủ kia , cô đưa tay sờ vào bờ môi quyến rũ kia , * cô muốn sinh con cho Lisa , một đứa con thật kháu khỉnh đặc biệt phải ấm áp như Lisa  . Bàn tay ấy , làm buông tới hàng mi dày kia , đôi mi cong vuốt  , cô càng nhìn càng yêu vùi đầu mình vào lòng người kia  , làm người khi chợt giấc .

" Baby à chị đói , em thức đi .. dẫn chị đi ăn đi , .."  cô lung người nhõn nhẽo.

* Vợ à em nằm tí nữa thôi , cái người em liệt rồi này , sắp rớt cái lưng ra rồi .."

* Hồi đêm ai sung lắm cơ mà , rồi bây giờ nói cái người em sắp liệt , mới có một đêm đã như vậy rồi , 🙄"

" Vậy bây giờ chị muốn thử nữa không , em sẳn sàn phục vụ vợ từng nất thang để lên trời luôn đấy " * Jennie .. do you want ..to build a.. Snowman .. "

" Go away Lisa .. okey bye " 😖

" A..ah .. em nói bye mà sao em nhảy lên người chị vậy Lili .. em hư quá " 🥳

Lisa cười đắc ý hôn lấy cái miệng đang nói của vợ " em sẻ chẳng đi đâu cả , chỉ muốn bên honey như thế này thôi " dụi đầu vào ngực vợ như đứa trẻ .


Cộc ... Cộc .. Cộc .. Lisa à con thức chưa * bà Man

Dạ rồi mẹ .. cô nhanh chóng bước lại mở cửa cho bà Man

Bà đi dô nhìn sự bừa bộn bên trong căn phòng , thì bà cũng đã tỏ đêm động phòng hôm qua con gái của bà hành con dâu như thế nào rồi , từ bàn ghế bị dịch chuyển ga chải gường bong chóc ra , đồ vật thì rơi rớt ở dưới sàn , nhìn vẻ mặt con dâu là rõ nhất  bà thấy thương cho con bé chắc nó thức cả đêm . " Jen à trong con có vẻ mệt mỏi " bà vừa nói ghìm mắt quá đứa con gái mình đang đứng ngơ người ra kia .

* Con không sao đâu mẹ , chắc do hôm qua tiếp khách con uống nhiều rượu ,* Jen vừa nói vừa liếc nhìn chồng mình .

" Con đừng để bản thân bệnh đấy , hai đứa chuẩn bị ra ăn  với mọi người , rồi mẹ sẻ trao vật này cho hai đứa "

" Dạ , con sẻ ra ngay , mẹ ra trước đi con sẻ cùng vợ con chuẩn bị rồi ra sao "

Bà vừa đi ra kép cửa lại đi ra  thì thào " Tuổi trẻ bây giờ , thật không ngờ mà "

......................./.............

Hai vợ chồng kia vui vẻ đi đến nơi mọi người đang tập chung quay quần bên chiếc bàn đầy đồ ăn , hôm nay chắc có lẽ là ngày cuối cùng mọi người ở đây vì họ phải quay trở lại với công việc sau khi dự buổi tiệc cưới ngày hôm qua của cô và vợ .

Chị Là Định Mệnh Của Đời Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ