【VD】【 ẩn Urizen/Dante】 di chứng
zodiacaquarius
Summary:
Dante cũng không biết mình trên người phát sinh qua cái gì, thẳng đến bị Vergil chỉ đi ra.
Tinh khiết màu vàng phế liệu, đựng giả dựng, sản nhũ chờ công khẩu vật, cùng với nhân thể cải tạo đề cập.
Chapter 1
Chapter Text
Dante cảm thấy thân thể của mình rất không thích hợp.
Làm bán ma, sinh bệnh loại sự tình này đối với hắn mà nói quả thực Thiên Phương dạ đàm, chính là gần nhất một thời gian ngắn càng ngày càng không cách nào bỏ qua cảm giác, tựa hồ cũng chỉ có thể dùng sinh bệnh để hình dung.
Ngực kỳ quái trướng đau nhức. Bụng không bình thường rơi trướng. Nghe thấy được ác ma máu hương vị hội chán ghét. Cùng Vergil nhẹ nhàng vui vẻ đầm đìa đại đánh một trận sau rồi lại dị thường đói quá. Phải biết rằng, hắn thật ra có ác ma huyết thống, chỉ cần có sung túc ma lực, dù cho một mực không ăn không uống cũng sẽ không có vấn đề gì ( tuy nhiên hắn tự đáy lòng hoài niệm ô mai thánh thay mặt cùng phi tát hương vị ).
Hắn cùng với Vergil là thân sinh huynh đệ, cho nên hắn ca ca trên người đồng dạng có một nửa nhân loại huyết thống. Cái loại người này máu phát ra hương vị ngọt ngào vô thì vô khắc không tại kích thích hắn, nếu không lý trí còn đang, hắn thiếu chút nữa bổ nhào vào Vergil trên người đi cắn cổ của hắn.
Nhưng mà những này cũng không phải tối xấu hổ.
Một kiếm đem ý đồ bắt lấy hắn ác ma bổ thành hai nửa, ác ma máu hi trong rầm hồ hắn vẻ mặt, tanh hôi hương vị làm hắn trong dạ dày một hồi cuồn cuộn. Nếu như không phải máu chặn mặt, Vergil nhất định sẽ phát hiện hắn sắc mặt khó coi được muốn chết.
Cầm kiếm tay không dễ dàng phát giác run rẩy, hắn gian nan nuốt nuốt nước bọt, có chút cong lên lưng, dùng hết khả năng bình tĩnh thanh âm đối sau lưng ca ca nói, "Trước dừng ở đây, ta cần... Rời đi trong chốc lát."
"A? Như vậy ván này, cho dù ta thắng?"
"Tùy ngươi, dù sao lần sau nhất định là ta thắng."
Không để ý nhà mình lão ca mục quang tựa hồ như dao nhỏ đồng dạng cắm ở hắn trên lưng, Dante cơ hồ là chạy trối chết biến thành chân ma người tư thái, phe phẩy cánh bay đi ra ngoài.
Dựa vào trí nhớ bay đến một chỗ thủy đường —— nếu không trong khoảng thời gian này hắn và Vergil đem kề bên này địa hình quen với, dùng hắn hiện tại trạng thái khẳng định tìm không thấy, dạ dày bộ kịch liệt bốc lên làm hắn không cẩn thận "Đáp" tại thủy đường trong . Mũ sắt chóng mặt hoa mắt cùng sặc thủy trong thống khổ thật vất vả bò lên trên bờ, hắn chật vật cầm lấy hồ nước bên cạnh ma hóa thực vật chính là một hồi ho khan.