Cơn gió ngoài trời vẫn thổi...Ngôi nhà hoa anh đào bắt đầu phủ từng đợt không khí lạ thường. Tất cả những người từ nãy giờ đanh đá ra sức phô trương sức mạnh đều đã lui khuất, nhường chổ cho người đàn ông vừa mới xuất hiện. Vóc dáng người đàn ông có chút cao lớn, khí thế thoát ra đều từ những người từ phương Tây xuất chúng. Nhưng đường nét gương mặt đều ngược lại, có nét hiền hậu, ôn nhu và đậm nét châu Á.
Ông ngồi lên một chiếc ghế lớn. Tay vỗ về lên mái tóc của đứa con gái út đang còn vương nhiều nước mắt.
Taeyeon, Yuri và tất cả đều đã được mở trói. Tập trung ánh mắt về người đàn ông đó, trong đầu họ đã hiểu người này chính là ba ruột của hai chị em Jessica và Tiffany.
Từ khi âm thanh bóp cò của khẩu súng vang lên. Taeyeon đã cảm tưởng đến lúc viên đạn xuyên qua cánh tay mình đau đớn. Cả cơ thể run rẩy lên chờ đợi cơn đau từ khẩu súng truyền tới, cùng lúc đó một giọng nói trầm thấp uy nghiêm đó vang lên, Taeyeon bất ngờ nhận ra cả khẩu súng của mình và Yuri đều không có đạn.
" Ba, tại sao ba lại xuất hiện ở đây?"
Là tiếng của Jessica. Đôi mắt cô cũng đã ướt lên. Vừa phút nãy trái tim cô còn nhói đau khi thanh âm chết chóc kia vang lên. Chưa kịp nhận ra thì người đàn ông thân thuộc này đột ngột xuất hiện. Cảm giác của cô rơi ngay ở trạng thái bất ngờ tột cùng, không biết chuyện gì đang xảy ra.
Ông Hwang cong vành môi hiền hậu. Ánh nhìn của ông chuyển về hướng Taeyeon và Yuri đang đứng trước mặt. Cả trên người Taeyeon và Yuri đều xuất hiện vết thương còn màu máu.
Ông ôn nhu nói - " Một năm trở lại đây, số lần các con gọi điện thoại hay về thăm ta đều ít dần đi. Rồi ta cũng sẽ không biết gì nếu cứ lao đầu vào công việc. Ở Hàn Quốc này, thuê thám tử là không khó. Hiển nhiên việc để thám tử điều tra được các con cũng không hề khó. Ta luôn tự hỏi tại sao ta lại làm như vậy, nhưng điều đó đã xảy ra."
Tiffany chỉ dám im lặng rồi nàng ngước mắt nhìn Taeyeon, liệu Taeyeon có đang sợ sệt hay oán trách người ba này của cô đã bày ra trò chơi này. Nhưng cách Taeyeon nhìn ba mình, nàng lại cảm thấy nhẹ nhỏm.
" Và một điều xảy ra rằng, ta rất sốc khi thấy những tấm ảnh. Ta bất ngờ vì các con yêu quý của ta lại cùng chung một lí tưởng. Tình yêu của các con đi quá xa so với tưởng tượng của ta.."
Taeyeon gật đầu rồi cất tiếng - " Thưa bác! Tụi con..."
Ông Hwang cất tiếng chắn ngang điều Taeyeon sắp nói - " Không cần phải giải thích. Ta hiểu. Ta nghĩ nếu các con ta hạnh phúc, chắc chắn một điều người làm cha này cũng vậy. Và sẽ rất tệ nếu các con của ta thích một người không tốt. Thế đấy! Đây là màn kịch! Và tác giả, đạo diễn là ta. Diễn viễn là đám người lưu manh tốt bụng ấy."
" Ba, con xin lỗi!" - Jessica đưa tay nắm lấy tay ba mình bàn tay cứng cáp thô sơ,nước mắt cô tự động rơi xuống.
Ông Hwang cười rồi vỗ đầu con gái mình - " Không gì phải xin lỗi. Lỗi lầm đều không nên xuất hiện ở đây. Ba thương các con, vì vậy ba đã làm chuyện mà rốt cuộc ba cũng phải nói tiếng xin lỗi."
BẠN ĐANG ĐỌC
TAENY - ĐỢI NGÀY ĐƯỢC YÊU EM
FanficTình yêu giữa một nữ nhân thừa kế, quyết định gạt lại vinh hoa để đi tìm tình yêu với nàng học sinh thơ ngây sau lần vô tình chạm mặt nhau. Kim Taeyeon tìm đến và giả dạng làm học sinh, ở trọ tại nhà của Tiffany để tiếp cận. Mọi chuyện rắc rối bắt đ...