【VD/DV】GUESS WHAT I 'M THINKING
Không kém, là thời Ngũ Đại sau Vergil x chém quái chém tới HIGH mất đi bình thường tự hỏi năng lực Dante
Không có r. 1. 8】
【 "Sai sai ta đang suy nghĩ gì?"
Dante nói, không hề lý do. Hắn hướng Vergil giang hai tay, tại ác ma trong đống xác chết hắn màu đỏ có vẻ không đúng không cắt, cơ hồ bị bao phủ. 】
Đứng ở trước mặt hắn chính là một cái hỗn tạp tư tưởng thể, mất trật tự mà lại phức tạp, tựa như bị con mèo vỗ một móng vuốt len sợi cầu. Sự hiện hữu của nó làm cho Vergil cảm thấy đau đầu, mỗi một ti mỗi một phân, vì vậy hắn càng sâu nhăn lại lông mày. Vergil không thích mình không thể khống chế chuyện tình, hắn không thích tại bất luận cái gì sự tình gì trước cảm thấy mờ mịt, làm hắn trở nên nhỏ yếu. Giờ phút này Dante quay mắt về phía hắn mở ra hai tay, trên người giao tạp nhan sắc hình thành một cái cướp lấy ý thức dòng nước xoáy. Vergil theo dõi hắn, trên đầu mạch máu trận trận đau đớn. Thật đáng chết, hắn nghĩ. Hắn từ trước đến nay không am hiểu đối phó cái này cơ hồ hoàn toàn cùng mình sự khác biệt "Đệ đệ", mà đúng là hắn chỗ cực lực che dấu.
Sau đó cái kia dòng nước xoáy mở miệng."Hắc Vergil, ngươi không thể mỗi lần đều như vậy!" Dante ồn ào. Hắn như tiết khí đồng dạng thả tay xuống, xoa có điểm cứng ngắc cơ thể hướng Vergil đi đến.
"Ta biết rõ cái này nghe có điểm ngu xuẩn... Nhưng dù sao chúng ta bây giờ cũng không còn chuyện gì làm." Hắn như là đang nói phục chính hắn nhỏ giọng nói xong, "Đến sao, ta thân ái lão ca." Hắn đang cách Vergil chỉ có vài cm địa phương đứng lại, về phía trước giơ lên vạt áo đảo qua Yamato vỏ đao.
"Ta đang suy nghĩ gì?"
Dante ngữ khí đơn giản đến làm cho người ta không thể tưởng tượng nổi. Hắn không có bất luận cái gì khác thành phần, như là nói móc hoặc là trào phúng, tựu chỉ là tại hỏi thăm, nhiều nhất mang một ít có chút tính trẻ con bất mãn. Vergil cảm thấy thoáng lỗi ngạc. Hắn thói quen đối phương trong lời nói thật nhỏ vô ác ý giảo hoạt, vì vậy lúc này hắn liền có chút ít không biết làm sao.
Ta làm sao biết ngươi đang suy nghĩ gì? Hắn thật muốn nói như vậy. Nhưng này tuyệt đối không có khả năng. Hắn tuyệt không sẽ thả mặc cho mình ở Dante trước mặt hiện ra mềm yếu một mặt, một nửa xuất phát từ huynh trưởng đắc ý chí, một nửa xuất phát từ Vergil đắc ý chí. Hắn làm sao có thể biết rõ hắn đang suy nghĩ gì? Cái gọi là song tử giữa tâm linh cảm ứng tại Vergil trong mắt chính là nói nhảm. Hắn rất sớm trước kia chỉ biết đây không phải là thật sự, trên sách giấy trắng mực đen ghi được rành mạch. Nhưng hắn hiện tại chỉ có thể vì thế nói cái gì đó, hoặc là trầm mặc. Hắn có chút trên mặt đất xem, trông thấy Dante cúi thấp đầu. Quá dài ngạch phát hòa với ác ma khô cạn máu che khuất ánh mắt của hắn, hắn duy nhất có thể trông thấy miệng mân thành một cái trắng bệch thẳng tắp.
Trầm mặc, nhưng đây tuyệt đối không phải Vergil suy nghĩ. Tại Dante chuẩn bị chuyển hướng chủ đề trước vài giây, hắn cuối cùng là một đã mở miệng.
"... Ta không đi đoán."
Nhìn một cái, nhiều phù hợp hắn lão ca hình tượng. Ngắn gọn, minh xác, mỗi một cái âm đều kiên định mà tỏ vẻ cự tuyệt. Dante cảm thấy hắn tựa hồ cắn nát môi của mình, lãnh đạm đến ngay cả mình đều cơ hồ không thể phát giác mùi tại hắn cả khỏa trước chạy. Hắn là như vậy nhỏ bé, cơ hồ cũng bị ngoại giới càng thêm nồng hậu tanh hôi che dấu. Nhưng ở Dante cảm giác trong hắn giống như một con rắn, chăm chú quấn lên hắn toàn thân. Có như vậy trong nháy mắt, hắn đã quên như thế nào hô hấp.
Quá ngu xuẩn.
Hắn hậu tri hậu giác, tự giễu nghĩ đến. Trong nháy mắt toàn thân máu đều trầm tĩnh lại.
Nhưng là Vergil cũng không có lập tức quay đầu rời đi. Hắn nhưng đứng ở tại chỗ, như là kịch bản sau khi kết thúc không bỏ chạy nhập đùa giỡn diễn viên, quanh thân quấn quít lấy không minh bạch không khí. Sau đó, Vergil lại lần thứ nhất lên tiếng:
"..." Hắn cũng không có thể thuận lợi phát ra tiếng, lời muốn nói tại dây thanh trước đánh cho cái khom, lại thâm sâu sâu trốn đi. Nhưng hắn vẫn là đem chúng nó nói ra, mang theo không thuộc về Vergil thong thả, như là không tình nguyện.
"Ngươi tổng hội nói cho ta biết." Vergil nói.
<<
"—— như vậy cho dù Vergil bỏ quyền, Dante lại vượt lên đầu một phần!" Một người khác vừa nói một bên hướng Vergil phun đầu lưỡi, "Ta mới không nói cho ngươi."
Vergil nắm chặt Yamato. Mà Dante hồn nhiên chưa phát giác ra. Hắn phối hợp thuyết :
"Như vậy bây giờ là Dante hiệp. Ân... Ta nghĩ..."
Hắn đột nhiên cười rộ lên, lần nữa hướng Vergil mở ra hai tay.
"Vergil hiện tại suy nghĩ muốn như thế nào cho huynh đệ của hắn một cái ôm."
"—— dù sao ta là nghĩ như vậy."
Hắn đi đến trước ——
fin.
Không đầu không đuôi
Mở đầu viết ba bốn lần nhưng cũng không thoả mãn. . . Vì vậy trực tiếp xóa bỏ
Bọn họ thật tốt a, không viết ra được đến trong đó một phần vạn