Thư danh: Xuyên thành thủ phủ nhi tử đồng học giáp [ xuyên thư ]
Tác giả: Sinh ca
Văn án [ khiết đảng thận nhập ]: Đỗ Sở Linh vừa cảm giác tỉnh lại xuyên thủng nàng cương nhìn đến một nửa vườn trường tiểu thuyết trung, nam chủ là thủ phủ nhi tử Chu Việt, mà bên trong nữ chủ đồng dạng là bạch phú mĩ, cùng nam chính và phụ tiểu nhận thức, chung quanh đồng học gia cảnh giàu có hiển hách, duy độc nàng xuyên thành đồng học giáp gia cảnh bình thường, cha mẹ thuộc về nhà giàu mới nổi, chỉ là có điểm tiền trinh, không văn hóa, một lòng muốn đem nữ nhi gả tiến hào môn thực hiện giai cấp vượt qua cha mẹ, cha mẹ đối của nàng yêu cầu chính là không thể bại lộ gia cảnh, yếu trang thật sự có tiền rất có lo lắng, mà này bản tiểu thuyết tác giả nghe nói là căn cứ tự mình trải qua viết xuất tiểu thuyết .
Tiểu thuyết trung Chu Việt là ôn noãn thâm tình, đối nữ chủ cuồng dại không thay đổi, hào tát thiên kim, vì cái gì nàng cảm thấy Chu Việt cố chấp gia biến thái, còn có nàng chỉ là đồng học giáp, không phải nữ chủ, tại trên hành lang bị buộc đến góc tường bị khấu thân là chuyện gì xảy ra, thân hoàn hậu Chu Việt hoàn liếm thần nói hảo ngọt, kịch tình vì cái gì không dựa theo tiểu thuyết trung đi, nhất định là không đúng chỗ nào.
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không ngọt văn xuyên thư trưởng thành
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đỗ Sở Linh, Chu Việt ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
==================
☆,1. Đệ 1 chương
Hai mươi sáu tuổi Đỗ Sở Linh đã muốn công tác gần mười năm, bởi vì trong nhà có năm tiểu hài tử, nàng học tập thành tích lại không tốt, nàng trung học không đọc xong liền đi ra làm công, gian gian tục tục tồn hai mươi vạn, đối với trước mắt sinh hoạt, nàng là thấy đủ , duy nhất khuyết điểm chính là không nói qua luyến ái, đụng tới nam nhân hoặc là không hợp nàng mắt, hoặc là nàng không hợp nhân gia mắt, cho nhau xem không hơn.
Cuối tuần ngũ công tác sau khi kết thúc, nàng về nhà tắm rửa xong, cầm di động xem võng trang, xem khí hạ đoan bỗng nhiên nhảy ra một hàng tự quảng cáo --- thủ phủ si thủ mười năm, chung cùng thanh mai trúc mã đi vào hôn nhân, cường cường liên hợp, nàng thuận tay điểm đi vào phát hiện là một quyển tiểu thuyết, nhàn rỗi không có việc gì làm Đỗ Sở Linh bắt đầu đọc đứng lên, tiểu thuyết viết thật sự phấn khích, bên trong có một đồng học cũng khiếu Đỗ Sở Linh, chẳng qua chỉ xuất hiện hai chương, nàng vẫn nhìn đến rạng sáng tứ điểm mới nhìn đến một nửa, di động lạch cạch một chút theo trong tay chảy xuống, nàng vây đến nhắm mắt ngủ đi qua.
"Đỗ Sở Linh, nên đi đi học , mau tỉnh lại."
Đỗ Sở Linh là bị diêu tỉnh , mở to mắt nhìn đến nhất trương xa lạ trung niên nữ tử gương mặt, sợ tới mức lập mã ngồi xuống.
"Nhanh lên đứng lên, đừng cọ xát." Trung niên nữ tử đánh thức nàng hậu liền rời đi phòng.
Đỗ Sở Linh nhìn quanh liếc mắt một cái chung quanh, phát hiện này cũng không phải nàng tại c thị thuê trụ phòng ở, này gian phòng diện tích bỉ nàng thuê trụ phòng ở còn đại, ít nhất hữu bốn mươi thước vuông, dán các loại ngôi sao áp phích, trang sức rất ít nữ hóa, tủ đầu giường thượng hữu tướng khuông, nàng cầm lấy đến vừa thấy phát hiện là nhất trương tốt nghiệp chiếu.