1

191 2 0
                                    

Chương 01:

Nguyên Dã miệng bên trong ngậm lấy điếu thuốc, ngồi xổm ở đường cao tốc bên cạnh khẩn cấp làn xe bên trên, bị hun khói được có chút híp mắt nhìn điện thoại. Điện thoại thượng là một cái tiết mục tổ tiểu đạo diễn đang cùng hắn liên hệ, phát cho hắn một đống tiết mục quá trình cùng thay mặt đã định chi tiết nội dung.

Nguyên Dã đánh ra chữ gửi tới, đánh gãy đối phương liên tục không ngừng tin tức: Ngươi trước chờ đã.

Đối diện tiểu đạo diễn: Thế nào thầy Nguyên?

Nguyên Dã: Ai bảo ngươi đến liên hệ ta? Cảnh Cận Duy không cùng các ngươi giải ước?

Tiểu đạo diễn: ... Thầy Nguyên ta không quá hiểu ngài ý tứ.

Nguyên Dã: Tiết mục này Phương Thiệu Nhất còn thượng? Các ngươi cùng hắn xác định qua sao?

Đối diện lập tức để hắn cho hỏi mộng, tin tức cũng không dám về, đoán chừng là tranh thủ thời gian hỏi đầu nhi đi.

Nguyên Dã nắm chặt điện thoại, lông mày nhíu lại. Khói bụi rơi tại quần bên trên, hắn cúi đầu thổi hạ, còn lại vết tích hắn tùy ý đưa tay phủi phủi.

Cái này ngăn tiết mục là hơn một năm trước ký, lúc ấy đóng gói ký hắn cùng Phương Thiệu Nhất cp, một ngăn yêu đương du lịch tiết mục. Thời gian dài như vậy trong lòng của hắn căn bản không nhớ kỹ chuyện này, Phương Thiệu Nhất lúc đầu cũng không thích tham gia tống nghệ, liền cái này một cái lúc ấy cũng là miễn cưỡng ký, Nguyên Dã cho là hắn khẳng định đã sớm từ chối đi. Lúc này đột nhiên nhận được cái này tiểu đạo diễn tin tức, còn có chút quá tải.

Chốc lát nữa tiểu đạo diễn hồi phục tin tức, nói xác nhận qua, Phương lão sư bên kia không có vấn đề gì.

Nguyên Dã đứng người lên, ngồi xổm thời gian lâu dài chân hơi có chút nha, hắn nhẹ nhàng chà chà chân, đưa điện thoại cho Phương Thiệu Nhất trợ lý Tiểu Đào gọi tới.

Bên kia điện thoại tiếp được rất nhanh, nhận kêu hắn một tiếng: "Dã ca?"

Nguyên Dã ứng, sau đó trực tiếp hỏi hắn: "Cái kia tiết mục các ngươi không đẩy?"

"Cái nào?" Tiểu Đào kịp phản ứng, hỏi hắn, "Ngươi nói « thời gian bên trong »?"

Nguyên Dã "Ừ" âm thanh.

"Không đẩy, bọn hắn liên hệ ngươi rồi? Ta còn đang định hai ngày này nói cho ngươi chuyện này đâu dã ca." Tiểu Đào ở trong điện thoại nói.

Nguyên Dã lại hỏi một lần: "Phương Thiệu Nhất còn đi? Hắn năm nay ngăn kỳ như thế gấp, không phải một mực được quay phim?"

Tiểu Đào nói: "Cùng đoàn làm phim bên này cân đối qua, thời gian thượng có thể. Thế nào dã ca? Ngươi bên kia có phải là có chuyện gì? Ngươi nếu không muốn đi chúng ta có thể lại nghiên cứu, quay đầu để Cảnh ca nhìn xem có thể hay không đẩy."

Nguyên Dã dừng một chút, một cái tay cắm vào trong túi, tại nguyên chỗ cúi đầu trầm mặc nửa ngày, về sau nói: "Ký đều ký, vậy liền đi thôi."

Sau khi ly hôn ta vẫn mặc áo khoác của ngươiWhere stories live. Discover now