Chap 9

1.2K 177 26
                                    

Chaewon sửng sốt khi thấy Minjoo đang khóc, đang loay hoay không biết phải làm thế nào, trước giờ Chaewon không giỏi an ủi người khác. Càng bối rối hơn khi Minjoo bất ngờ ôm chầm lấy mình, những giọt nước mắt nóng hổi của em cứ thế tuôn trào ra, xuyên qua lớp áo thấm sâu vào tận trái tim của Chaewon. Chaewon thừa nhận mình đang đau lòng, rất đau lòng. Minjoo trong sáng, lạc quan mà cô từng biết sẽ không thể nào ủy mị đến vậy.

Chaewon rất muốn hỏi em rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra nhưng ngay lúc này mọi lời nói đều trở nên dư thừa. Kéo nhẹ em vào lòng mình, nhẹ nhàng đưa tay lên vỗ nhẹ vào lưng em như bảo Minjoo cứ như thế trút hết mọi nỗi buồn, nỗi uất ức mà em che giấu trong lòng.

-" Đừng lo lắng gì cả, có chị ở đây rồi." 

Minjoo nhận được sự an ủi cứ thế thoải mái khóc trong lòng Chaewon, vòng tay em ôm chặt lấy chị như sợ chỉ cần buông ra người trước mặt sẽ chạy đi mất. 

 Đối với mọi người Minjoo cô luôn là một cô gái tươi sáng, vui vẻ và lạc quan cho nên có chuyện gì đều giấu trong lòng không kể cho một ai, cũng chưa từng khóc trước mặt của bất kì người nào. Bao nhiêu nỗi chất chứa trong lòng cô lại ùa về sau cuộc cãi nhau buổi chiều, tâm trạng của Minjoo thật sự rất tệ, cô cần tìm một nơi an toàn để có thể khóc, có thể giãy bày tâm sự của mình. Và rồi, ngay giây phút cô gặp chị, mọi thứ như tức nước vỡ bờ, cứ thế ôm chầm lấy chị, không hề ngại ngùng bày bộ mặt yếu đuối trước mặt chị. Rõ ràng trước đây họ xem nhau như chị em, nhưng mà Minjoo có cảm giác cô không xem Chaewon là chị em nữa rồi. Nếu là chị em sao có thể không gặp mặt là liền nhớ nhung, không biết đối phương đang làm gì. Nếu là chị em sao có thể vừa gặp người đó là tim đập chân run, lắm ba lắp bắp nhưng lại cảm thấy rất vui vẻ, thoải mái khi bên cạnh người đó. 

Có lẽ sau này khi nghĩ lại, Minjoo sẽ phải mỉm cười và thừa nhận rằng Chaewon đã chiếm vị trí quan trọng trong lòng cô. Chaewon có lẽ cũng từ lúc này đã nhận ra cô đối xử với Minjoo đã vượt qua mối quan hệ bạn bè, càng không phải là chị em. Nếu là chị em, tim của Chaewon chắc chắn sẽ không đập liên hồi như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, cũng sẽ không đau lòng khi thấy em khóc. Chaewon sẽ không bỏ qua cho những ai làm em tổn thương.

Bàn tay Chaewon run run chạm vào gương mặt em, tinh tế lau đi những giọt nước mắt nơi khóe mắt em. Thời gian như ngưng đọng. Hai người cứ như vậy ôm nhau thật lâu đến khi nước mắt Minjoo không còn rơi xuống nữa. Minjoo không có ý định buông chị ra, vẫn vùi mặt vào trong người chị, thỏ thẻ nói

- Chaewon-unnie, cảm ơn chị đã ở bên cạnh em

- Minjoo ah, có thể cho chị biết sao em lại khóc không ? 

Ngón tay thon dài vẫn chăm chỉ lau đi từng giọt nước mắt trên gương mặt xinh đẹp của Minjoo, lại còn ân cần hỏi han em. Đến cả Chaewon cũng không nhận ra rằng trong lời nói của mình rốt cuộc có bao nhiêu sự yêu thương, chất chứa bao nhiêu dịu dàng.

- Trận đấu buổi chiều đội của Yujin không giành chiến thắng, cuối trận đấu bọn họ cãi nhau, Yujin vì bực tức nên bọn em đã lớn tiếng với nhau - Không hề giấu diếm, Minjoo kể lại mọi việc cho Chaewon nghe

BE WITH YOU [2KIM | IZ*ONE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ