Hindi ko sinasadya ( Story 1 )

361 5 4
                                    

"Carla's POV"        

 


Nasaan na ba yung taong yun?

Halos naikot ko na ata buong Office Hindi ko pa din Makita!

Kriiiiingggggggggg!

Aira is Calling...

Hello. Aira, Buti at tumawag ka! Iiwan na sana kita eh, Teka nasaang Lupalop ng mundo ka ba at hindi kita Makita?? Tanong ko kay aira, Katrabaho ko siya.

Basta pumunta ka nalang dito sa Department natin kung gusto mo ako makita, Dalian mo ha. Byebye! Sagot niya tsaka in-off ang Call!

Tignan niyo tong babae na to, Ang sarap sabunutan.

Paakyatin daw ba ulit ako sa Department namin eh 3rd Floor pa yun.

Badtrip kasi e, Bakit nasira pa yung Elevator! -______- 

Pag may nangyaring masama samin ng... Nevermind XD

Kaya ayun, wala akong nagawa kundi maglakad nanaman paakyat!

Haaaayyyy, Nakakahingal kaya! Try niyo XD

Lakad.. Lakad.. Lakad...

Ano ba yan, nakakatakot! Wala na kasing tao.. Halos lahat eh nag-uwian na!

Aira, Nasan ka ba? Inis na Sigaw ko nung makarating ako sa Loob ng department namin. Pero halos nakailang sigaw na ako wala pa ding sumasagot! Hay buhay. Makita lang kita aira tignan mo. Kakalbuhin talaga kita!

Kinuha ko ang Cellphone ko, Nagbabaka sakaling may text si aira pero Wala! Itetext ko sana siya kaso naalala kong wala nga pala akong Load! Bwisit naman kaasar. Mauuna na nga akong umuwi!

Lalabas na sana ako ng pinto kaso ...

Teka, Bakit ayaw bumukas ng pinto??? Arghhh! Ano bang nangyayari? Pakiexplain nga..

Lumakas ang tibok ng puso ko ng biglang ....

Hindi mo mabubuksan yan, Pina-lock ko talaga yan.. Oh my god! Kilala ko ang boses na yun, Hindi ako maaaring magkamali, Pero teka bakit nandito to? Ang alam ko bumalik na to sa Singapore kahapon eh. Sa magaling niyang babae. :3

Tumingin ako sa kanya at sabay sabing.. Anong ginagawa mo dito??

Ah, may gusto lang sana akong itanong! 

Itanong? Sorry wala akong oras makipagusap sa katulad mo e. Kaya pwede bang pabuksan mo na itong pinto sa kung sino mang kasabwat mo! Inis na sabi ko sabay talikod!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 24, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

TOMCAR [ ONESHOT-COLLECTION ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon