Bộ hải quân Mỹ, trong phòng chỉ huy, hiện tại nơi này đang trở nên vô cùng lộn xộn. Từ sáng sớm ngày hôm nay cho đến tận trưa, họ liên tục nhận được tin báo khẩn cấp, các nguồn tin cho hay khu vực biển Đông đang bị tấn công trên diện rộng, hầu hết các nước ven biển đều thiệt hại, trong đó có Hong Kong, Đài Loan, Việt Nam, Philippin, Bruney, Malaysia, Singapo đều thiệt hại nhưng nặng nhất vẫn là Hong Kong, Trung Quốc. Cho đến giờ vẫn chưa có ai đứng ra chịu trách nhiệm về các vụ tấn công hàng loạt này. Động thái lớn nhất là các tàu thuyền của ngư dân đều bị đánh đuổi trở về đất liền, các tàu chiến thì hầu hết đều bị hạ. Vụ việc vẫn đang diễn ra trên biển Đông và có xu hướng tiến vào đất liền, dự kiến Trung Quốc sẽ là nước đầu tiên bị đánh chiếm.
- Rốt cuộc là ai có đủ khả năng gây ra chuyện này?
Thủy Sư Đô Đốc chỉ vào màn hình và lên tiếng.
- Tất cả lực lượng do thám của ta vẫn đang trong quá trình điều tra, tất cả những gì chúng ta cần phải làm là đợi thôi.
Một Đô Đốc lên tiếng.
Vừa lúc ấy có một sĩ quan hải quân chạy tới, trông anh ta rất khẩn trương:
- Báo cáo sếp, đội do thám đã xác định được kẻ chủ mưu. Hắn chính là vua hải tặc Aretha Teach và hai mươi hạm đội của ông ta. Theo ước tính mỗi một hạm đội có trên một trăm tàu chiến lớn nhỏ đủ loại, và tổng số lượng hải tặc trên biển Đông là rất lớn.
- Cái gì...
Thủy Sư Đô Đốc đập tay xuống bàn, trông ông ta rất tức giận và những người xung quanh thì đều rất kinh ngạc khi nghe đến danh xưng vua hải tặc.
- Chẳng phải hắn vẫn đang sống ẩn dật ở thế giới lãng quên sao? Làm thế quái nào mà hắn có thể kéo cả một đại hạm đội đến biển Đông mà không ai hay biết được?
Thủy Sư Đô Đốc hỏi nhưng tất cả những người xung quanh đều không ai trả lời được.
- Biển Đông tuy rằng không nằm trong lãnh thổ của chúng ta, tuy nhiên nếu để hắn chiếm được biển Đông thì chẳng khác nào hổ mọc thêm cánh, tới lúc đó chúng ta cũng chẳng thể ngồi yên được. Rõ ràng hắn đang muốn phát động chiến tranh và dã tâm phục hưng lại thời đại hải tặc.
Đô Đốc Tiger bày tỏ mối quan ngại thay vì trả lời câu hỏi của Thủy Sư Đô Đốc.
- Đô Đốc Ernst Lindemann hiện giờ đang ở đâu? Chỉ có ông ta mới đối phó được vua hải tặc thôi. Chúng ta cần liên lạc với ông ta ngay.
Thủy Sư Đô Đốc tiếp tục nói.
- Lần cuối cùng Đô Đốc Lin báo cáo là đang đuổi theo vua hải tặc và hiện đang ở trong thế giới bị lãng quên.
Một viên sĩ quan tình báo cho biết.
- Được rồi, tôi sẽ dùng điện thoại vệ tinh liên lạc với ông ta sau. Bây giờ việc cấp bách là thông báo cho toàn thế giới biết âm mưu của vua hải tặc. Chúng ta cần tạo ra một liên minh chống hải tặc ngay bây giờ hoặc không bao giờ còn cơ hội đánh bại hắn nữa. Nâng mức báo động lên cấp độ đỏ. Đây là một cuộc chiến thật sự, chúng ta cần phải dồn toàn lực để tiêu diệt vua hải tặc, chấm dứt tàn dư của hải tặc còn xót lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đỉnh Cấp Lưu Manh
ActionHướng Nhật là một đại ca xã hội đen của bang Bạch Hổ tại Bắc Hải, vì đàn em thân tín phản bội truy sát, chết một cái chết tức tưởi. Sau khi chết, vì cơ duyên mà hồn hắn nhập vào người một sinh viên đại học với cái tên là Hướng Quỳ, một kẻ đúng theo...