Chương 1159: Kho báu quốc dân mỹ nữ bốn ngàn năm

102 0 0
                                    

Lợi dụng phép thuật mà Râu Đen, kẻ đầu sỏ trực tiếp gây ra cuộc chiến trên biển Đông đã đến rất nhanh mà chuồn đi cũng rất nhanh, nhóm người của phó chủ tịch DVTG Kang quyết không bỏ qua và đã vào thế giới lãng quên quyết lấy đầu của hải tặc Râu Đen tới cùng.

Cuộc chiến tuy rằng diễn ra rất nhanh nhưng cũng để lại thiệt hại không hề nhỏ cho các nước châu Á. Phần lớn thiệt hại là tiền bỏ ra cho Liên hợp Quốc để chi trả chi phí thuê quân đội của DVTG. Như vậy thành ra là càng có chiến tranh thì DVTG lại càng thêm giàu mạnh.

Vì tránh làm người dân lo sợ, mọi thông tin về cuộc chiến đã bị DVTG chi phối, tất cả đều bị bịt miệng, đảm bảo không có bất cứ tin tức nào lộ ra bên ngoài.

Hướng Nhật từ sáng sớm đã bận bịu tay trong tay với minh tinh Lạc Phi Tử, và vào lúc này hai người họ đang ở trong căn phòng của khách sạn nơi Lạc Phi Tử đang ở.

Để Hướng Nhật vào tận trong phòng ở của mình cũng không phải là chủ ý của Lạc Phi Tử mà là lời đề nghị của Hướng Nhật, hắn viện một cái lý do không thể nào nghi ngờ được đó là xem xét xem căn phòng có bị gắn các thiết bị theo dõi không. Nhưng thực chất là hắn muốn abcxy với người đẹp một lần, nếu không công sức làm nô lệ từ sáng tới tận trưa của một siêu cấp cao thủ như hắn mà không được gì thì sẽ thật quá bất công.

Căn phòng khách sạn rất lớn, không khác gì một căn hộ chung cư, Hướng Nhật lúc mới bước vào cũng không có ý định muốn đi xem ngay, hắn ngồi bệt xuống ghế, gác chân lên bàn, lười biếng tựa đầu vào thành ghế.

Nhìn cảnh tượng thiếu mỹ quan, cái tư thế không có tý lịch sự nào làm Lạc Phi Tử cũng phải lắc đầu:

- Ơ kìa, anh không bỏ cái chân xuống được à?

Hướng Nhật làm mặt tỉnh bơ, hỏi lại:

- Tại sao phải bỏ? Như vậy rất thoải mái. Em cũng nên thư giãn một chút đi.

Lạc Phi Tử một mực lắc đầu:

- Người ta là con gái đâu có như anh được. Hừ! Mà chắc anh cũng mệt rồi nhỉ? Thôi để em đi pha trà cho anh nhé.

Lạc Phi Tử vừa quay mặt đi thì bất ngờ bị một bàn tay nắm lấy và bị một lực lớn kéo lại khiến nàng vô lực ngồi xuống nghế sofa. Nàng còn chưa kịp phản ứng gì thì bờ vai đã bị cả cánh tay Hướng Nhật chiếm lấy. Hướng Nhật nhanh miệng nói:

- Ngồi nghỉ chút đi, để anh đi pha cho.

Nói rồi hắn nhanh chóng đứng dậy, hành động quan tâm quá bất ngờ và quá ngạc nhiên của hắn làm Lạc Phi Tử không tránh được rung động, mỉm cười nói:

- Có biết trà để ở đâu không mà anh đi vội vậy?

Hướng Nhật bèn quay đầu lại cười ngượng:

- Ừ nhỉ, trà em để ở đâu?

Lạc Phi Tử ậm ừ đảo mắt một vòng, suy nghĩ vài giây mới nói:

- Em nói cho vui thôi, em làm gì biết pha trà, nếu muốn uống phải gọi nhân viên phục vụ. Anh đi gọi đi, em đi tắm đây.

Đỉnh Cấp Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ