Chương 1161: Nữ phi công xinh đẹp

95 1 0
                                    

Trời gần tối, Hướng Nhật đứng trên sân thượng của một tòa nhà hành chính công. Để lên được đỉnh của tòa nhà cao hơn bảy mươi tầng thì Hướng Nhật cũng không đi bằng cách dùng thang máy di chuyển từng tầng một mà trực tiếp nhảy một cái lên luôn. Với sức mạnh của hắn hiện giờ, khi mà cả ba năng lực đều đạt cấp 6 đỉnh phong thì không có gì có thể diễn tả được, việc hắn nhảy một cái từ dưới đất lên trên đỉnh của một tòa nhà cũng không một người bình thường nào có thể nhìn thấy được.

Đã hai phút đồng hồ trôi qua kể từ khi hắn gọi DVTG cung cấp phương tiện di chuyển. Đối với chuyện này hắn không hứng thú cho lắm, vẫn thích dùng máy bay dân dụng hơn, tuy nhiên thời gian eo hẹp, hắn chỉ có thể dùng phương tiện của tổ chức. Việc nhờ pháp sư dịch chuyển cũng không phải là hắn không nghĩ đến, nhưng phương pháp này chỉ được sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, vì số lượng pháp sư của DVTG không nhiều, cao lắm chỉ được năm mươi người và họ đều có nhiệm vụ riêng. Còn nói đến chuyện dùng lá bài phép thuật thì hiện tại hắn chỉ còn hai lá bài với bốn lần di chuyển, và tất nhiên phải ưu tiên cho tình huống bất đác dĩ.

Sắc trời chuyển dần sang màu tối, ở cuối đường chân trời vẫn còn nhìn thấy những đám mây màu tím trộn lẫn với những đám mây nàu xanh và cả màu hồng, bằng cặp mắt siêu nhân của một Chúa Tể Giả, hắn nhìn thấy một vệt sáng đang di chuyển về phía mình. Đó chính là máy bay của DVTG, bởi vì di chuyển quá nhanh mà đến cả cặp mắt của Hướng Nhật cũng chỉ nhìn thấy một vệt sáng, đổi lại là một người bình thường thì cỗ máy này bay nhanh đến mức vô hình.

Chỉ trong nháy mắt Hướng Nhật đã cảm thấy áp lực truyền đến khiến quần áo hắn bay phất phơ, và một chiếc máy bay lập tức xuất hiện trước mặt hắn. Tiếng động cơ nghe cực kỳ êm tai và nó lơ lửng như một quả bóng bay có hình ngôi sao. Bởi vì đây là phương tiện di chuyển chuyện dụng nên tổng kích thước của nó chỉ lớn gấp đôi một chiếc máy bay trực thăng mặc dù nó có hình chẳng khác gì một con sao biển.

Dưới bụng nó một cánh cửa liền mở ra, dần dần từng bậc thang xuất hiện và kéo dài đến tận chân Hướng Nhật. Từ trên bậc thang một cô gái xuất hiện, cô gái này nhìn bề ngoài có vẻ mới mười bảy mười tám tuổi, trên khuôn mặt có một vẻ thơ ngây cùng với má lúm đồng tiền dễ thương, mái tóc dài tựa như những dải lụa mềm mại. Kiều đồn tròn trịa, đôi mắt long lanh, vô cùng xinh đẹp. Điều khiến cho người ta chú ý nhất chính là bộ ngực của nàng, vô cùng ngạo nghễ. Hướng Nhật nhìn thấy Nàng mặc trang phục phi công của DVTG, trông cũng không khác gì một bộ vest, chỉ khác là có ba cái sọc vàng ở trên cánh tay. Hướng Nhật khá bất ngờ đến mức đứng sững người,  phi công nữ phải nói là cực kỳ hiếm, cả thế giới chỉ chiếm khoảng năm phần trăm trên tổng số phi công, mà nàng lại còn rất trẻ, rất xinh đẹp và đặc biệt là làm việc cho DVTG - một tổ chức đòi hỏi mọi thứ phải thật hoàn hảo, một cô gái có thể được tuyển vào đây làm phi công là điều hiếm đến mức lập kỷ lục cả thế giới chỉ có một người. Phải biết rằng cỗ máy có khả năng di chuyển với vận tốc kinh khủng này là rất khó điều khiển, chỉ chậm một phần ngàn giây thôi là cũng đủ tiêu đời rồi.

- Hướng tiên sinh, hân hạnh được đón tiếp ngài.

Nữ phi công nói, nàng không cười, cũng không tỏ ra thân thiện, trong ánh mắt còn có hàm ý khinh thường đối phương. Bước từng bước qua từng bậc thang, cặp ngực rung nhẹ theo mỗi bước di chuyển, Lý Ngọc Hân nếu bỏ bớt đi vẻ kiêu ngạo chắc chắn sẽ khiến ngàn vạn người say đắm:

Đỉnh Cấp Lưu ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ