HEY! ANG STORYANG TO AY HINDI ANGKOP SA MGA BATA! PLEASE LANG PO KUNG AYAW MONG MAKABASA NG HINDI KANAIS-NAIS THEN WAG MO TO BASAHIN.. WALA LANG, NILULUMOT LANG ANG UTAK KO..
ELLA POV
“Errol! Akin na yan! Ano ba! Akin na yan!"
“Bleeh! Habulin mo ako!”
Pauwe na kami galing school, alas singko ng hapon, pareho kaming mahirap nila errol, yung tatay niya police at housewife naman ang nanay niya, samantala ang mga magulang ko may pwesto sa palengke ng mga karne. Sa public lang kami pumasok dahil hindi naman namin afford ang private school, Pareho rin kaming secondyear magkaibang section nga lang, pero dahil magkaibigan kami at kapitbahay lang din sabay na kami umuuwe, at ito nga habang daan bigla na lang bumuhos ang malakas na ulan at hinila niya ang bag ko.
“Ella! Habulin mo ako! Hindi mo ako kaya! Takbo paaa! Bagal mo naman!”
Pareho na kaming basang-basa kaya wala akong pakialam na hinubad ang sapatos ko at hinabol siya. Wala rin namang tao sa kalsada dahil umuulan. Matulin akong tumakbo ngunit napakabilis niya.
“Errol! Humanda ka pag nahuli kita!”
“Sige lang! Dalian mo!”
Malapit na kami sa amin at hindi ko pa rin siya naaabutan, ng bigla na lang siyang pumasok sa isang lumang bahay na tinatawag naming haunted house, natigilan ako at nagdadalawang isip na pumasok roon, pero may assignment kami na dapat kong sagutan kaya pumasok ako, nanlalamig na rin ako kaya kailangan ko ring sumilong.
“Errol! Nasaan ka? Errol! Ano ba! Hindi na ako natutuwa sayo.” nilibot ko ang tingin sa lumang bahay na yun, ngunit hindi ko siya makita! Natatakot ako baka may bigla na lang sumulpot na aswang.
“Bulaga!”
“Waaah!”
Napatalon ako at napayakap sa kanya, "Errol naman eh!” hindi siya sumagot at nanatili pa rin akong nakayakap sa kanya. Naramdaman ko ang hininga niya sa buhok ko kaya tumingala ako at sinalubong ang tingin niya, napalunok ako dahil titig na titig siya sa akin. Bumaba ang tingin ko sa leeg niya dahil lumulunok din siya gaya ko.
“Ella.”
Paos na banggit niya sa pangalan ko, naamoy ko pa ang mint sa hininga niya.
“Ba-kit?"
Utal na tanong ko dahil naasiwa ako sa posisyon namin, lumaki ang mata ko ng may maramdaman ako na matigas na bagay na nakatutuk sa puson ko!
“Ella, kung hahalikan ba kita, magagalit ka?” hindi ko inasahan ang sinabi niya kaya nakatitig lang ako sa kanya, dahan-dahan niya nilapit ang labi niya sa labi ko, hindi ko namamalayan nakapikit na ako at ganun din siya, nalalasahan ko ang mint sa labi niya kaya mas lalo kong nagustuhan ang halik na yun, lumalim ng lumalim ang halik na yun, may kakaiba akong naramdaman sa sarili ko, hindi ko alam pero nagugustuhan ko ang pakiramdam na yun. Kumapit ako sa batok niya at sinandal niya ako sa pader.
“Uhm, uhm, uhm, uhm.”
Sabay ng pagbuhos ng ulan maririnig mo ang ungol naming dalawa, tumigil siya sa paghalik sa labi ko at hinalikan ako sa leeg, “Oh! Errol, uhm, uhm, uhm.” napakagat ako sa labi ko at humawak ako sa dibdib niya kahit basa ang damit namin tila nagliliyab kami sa sobrang init. Hinawakan niya ang kamay ko at pilit pinapasok sa loob ng damit niya, naintindihan ko ang gusto niyang mangyari kaya tinanggal ko ang butones ng uniforme niya at hinimas himas ang dibdib niya.
“oh Ella,uhm, uhm, oohm.”
Bumalik siya sa paghalik sa labi ko at tila uhaw na uhaw kaming dalawa sa isat-isa, tinanggal niya ng butones ng damit ko at hinimas ang breast ko, tumiyad ako sa sobrang sarap ng naramdaman ko, tinutuk niya ang matigas na bagay sa pagkababae ko kaya tila bumalik ako sa ulirat.
“Errol, wag! Please.”
Pigil ko sa kanya, huminto siya paos na nagsalita.
“Ella promise hindi ko ipapasok, itutuk ko lang please.”
“pero kasi, baka makalimot tayo.”
“Hindi pangako.”
“Sabi mo yan ha.”
Tumango siya at hinalikan ako uli, lumalim uli ang halikan namin at naramdaman ko ang pagsipsip niya sa breast ko, na lalong nagpawala sa sarili ko, sinabunutan ko ang buhok niya at patuloy siya sa ganoon, “uuhhmmm! Ooh errol! Shet! Errol! Ooohh, uhmm!!” tinigil niya ang ang pagsipsip sa breast ko at hinawakan ako sa kamay, pinahiga niya ako sa isang sofa na naroroon tumitig siya sa akin, “ella ang ganda mo, salamat at pinagbigyan mo ako.”
“E-errol promise wag mo ipasok ha.”
Paninigurado ko, at tumango naman siya. Naramdaman kong tinaas niya ang palda ko at tinanggal niya ang belt niya at hinubad ito, napalunok ako dahil kahit nakabrief siya malalaman mong malaki ang kanya dahil sobrang umbok, kinagat ko ang labi ko ng maramdaman ko na pumatong siya sakin at tinutuk niya sa pagkababae ko ang kanya, nakasuot pa rin ko ng panty, at tila para siyang nasiraan ng bait ng lumapat ang kanya sa pagkababae. sunud-sunuran ako sa lahat dahil sarado ang isip ko. Hinalikan niya ako at kumapit uli ako sa batok niya habang kumikiyod siya, napapaiktad ako sa sarap, “oooohhhhm! Oooh ella! Uhhmmm! Sarap mo ella! Please ella pigilan mo ako.” lalo akong ginanahan sa sinabi niya kaya imbis na sumagot pinasok ko dinilaan ko ang leeg niya.
“DUUUUUUUUUUGGG!!!!”
Pareho kaming natigilan sa lakas ng kulog na yun, at dun bumalik sa huwisyo ang isipan ko.
“Errol! Tigilan na natin to! Mali to.” tumayo ako at inayos ang sarili ko at ganun din siya.
“Ella, im sorry.”
Hindi ako sumagot dahil nahihiya ako, at naiinis rin ako sa sarili ko, lumabas ako ng bahay na yun at tumakbo sa ulanan.
“Oh! Anak bakit ngayon ka lang? Wala ka bang dalang payong?”
Nagmano ako kay nanay at tatay, “nakalimutan ko nay eh.. maligo lang ho ako para makapagpalit.” paalam ko, pumasok ako ng banyo at nilinis ang sarili ko, nakagat ko ang labi ko. “Bakit ko hinayaan na umabot kami sa ganun? Hindi ko siya boyfriend! Nababaliw na ako!”
Author's note: leave your comments if you like my story ^_^
BINABASA MO ANG
Sex partner ♥ SUPER SLOW UPDATE.
Non-FictionErrol! pahawak niyan! ano ba, akin lang yan errol! Yan si ella, ang babaeng mahilig sa......