"Lisa.."-Jennie cầm lấy tay cô em gái nhỏ,khóc thật to.
"Jennie à,con bé sẽ tỉnh lại rồi khỏe hơn.Cậu đừng khóc nữa."
"Unnie.."-Lisa nói,cô không mở mắt.-"Nếu Jungkookie có tới thì chị bảo cậu ấy về đi nhé?"
"Chị biết rồi,em nghỉ đi,có chị bên cạnh rồi."-Jennie xoa đầu Lisa,rồi liếc tới Jungkook bên cạnh.-"Xin lỗi nhưng mà..con bé không thích em ở đây cho lắm."-Cô nói nhỏ.
"Em biết rồi,noona chăm sóc cậu ấy cho tốt,nếu mệt thì em sẵn lòng."
"Ừm."
-------------------------------------
HOT:Jungkook BTS xác nhận đã hẹn hò với Yeri Red VelVet hơn nửa năm.Vào rồi ngày 15/4 2 bên sẽ tổ chức họp báo nói thêm về chuyện tình cảm của 2 người.
HOT:Em út BlackPink-Lisa nhập viện,một số nguồn tin cho rằng:uống đồ uống có cồn.
..........
"Aiz!Hôm nay sinh nhật anh đấy!Chẳng vui vẻ tí nào cả.."-Jin vò đầu,tức giận nhìn Jungkook.
"Jungkook à,vào phòng nói chuyện với anh."-NamJoon.
#-#-#-#
"Anh sẽ không mắng em,nhưng em đi thả thính Lisa,xong rồi lại tuyên bố hẹn hò với Yeri-ssi.Anh thật không hiểu?"
"Em thích Lisa.."
"Tối hôm qua,Yeri đã nói gì với em?"
Jungkook đắn đo,suy nghĩ một hồi,anh cũng quyết định nói tất cả mọi chuyện cho NamJoon.
"Nếu em là người thông minh,anh nghĩ rằng em không nên đồng ý."
"Tại sao huyng?"
"Tin đồn của Joy-ssi và chủ tịch SM đã lắng xuống từ tuần trước.Họ có mở họp báo,em không biết chuyện này sao?"
"Không thể..?"
"..."-Anh mở điện thoại cho cậu út nhà mình xem.-"Yeri-ssi là thích em,nhóm của em ấy vẫn đắt show,vé world tour vẫn bán sạch như bình thường.Nhưng nhờ vụ này thì có lẽ..Yeri-ssi hot hơn cả tấm biển quản cáo của Seolhyun luôn rồi."
"Giờ phải làm sao hả anh?"
"Tối nay,anh và em sẽ nói chuyện lại với chủ tịch,còn họp báo kia,chúng ta sẽ không hủy và không tới."
"Em hiểu rồi.Còn Lisa.."
"Em cứ chăm sóc cho Lisa,các anh sẽ tự mình giải quyết.Mà 2 đứa em cũng đừng manh động quá đấy."
"Vâng.."
Cạch
"Joonie của tớ thông mình quá đi!!"-Hoseok ôm chầm lấy Namjoon.
Các chàng kia ùa vào như 5 con hổ đói.
"Đúng là em trai của anh."-Jin đặt tay mình lên vai cậu.
"Huyng hay lắm."-Jimin vỗ tay.
"Daebak~"-Taehuyng bật ngón cái.
"Swag."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisa × JungKook]-Love Whisper-[BangPink]
Fiksi PenggemarTrong ngành giải trí khốc liệt,nó vẫn tồn tại một tình yêu chứ?-[Truyện có nhiều chi tiết có thật ngoài đời.Mong các bạn ủng hộ!]