10
BUMABA siya pero hindi niya ako hinayaang maglakadbinuhat niya ako patiwarik ibinagsak niya ako sa kama aakmang tatayo ako ng dinuro niya ako.
"Umupo ka!" Pinanlakihan niya ako ng kaniyang mga mata. Agad akong napaupo sa simpling halik lang na ibinigay niya sakin ay nawala na sa isip ko lahatlahat ng gusto kong magawa. Inalis niya ang sinturon at hinubad ang damit niya ngayong wala na siyang saplot ni isa ay kitang kita ko ang tayong tayo niyang pagkalalaki at kumuha siya ng tali sa drawer niya at duon na ako napahagulgol.
"Lumuhod ka!" Ma awtoridad na utos niya, umiling ako.
"W-wag please--"
"Lumuhod ka sa harapan ko Leonice." He was yelling at me lumapit aga amo sa kaniya at hinubad niya ang damit ko pababa sa aking pajamang suot.
Humagulgol ako sa takot kinuha niya ang kamay ko at tinali 'yon ng sobrang higpit sa dalawang naglalakihang mga bakal sa tabi namin. Ngayong ay nakatayo ako sa dulo ng kama at nakatali sa magkabilang bakal ang mga kamay ko. Ang mga paa ko ay kaniyang itinali kaya kitang kita na niya lahat ng katawan ko.
"Akala ko ba matalino ka? Hindi mo ba alam ang consequences ng ginawa mo?" Sabi niya at wapang expression ang mga mata nasa baba siya habang tinitingala ako niya. Lumapit siya sa mga hita ko at inamoy ako sa parte ko duon ang kaniyang hininga ay ramdam na ramdam ko. Pumantay ang mukha niya sa pagkababae ko napasinghap ako ng amoy amoyin niya ang aking parte don.
"Wrong move Leonice," Tiningala niya ako at ngumisi sumampa siya sa kama at pumunta siya sa likod ko. Kinagat niya ang tainga ko at minamasahe ang dibdib ko na ngayon ay tumitigas ang utong.
"Ano ang sabi ko sayo hindi ka makakatakas sakin? Kahit saang sulok ka ng pilipinas mag punta hahanapin kita." Bumaba ang labi niya sa leeg ko, kinagat ako inamoy at dinilaan.
"Walang silbi ang pagtakas mo sa'kin naiintindihan mo?" Patuloy parin siya pumipisil sa dibdib ko nilalaro ng daliri niya ang nipple ko.
Bumaba ang kamay niya sa pagka Babae ko. "Tignan mo nga naman you're already wet." Bulong niya. I'm still crying pero hindi narin gaano malakas. Pinipigilan kong di mapasigaw dahil buong katawan ko ay nilamon ng takot.
Lumilikot ang hintuturo niya sa maselang bahagi ng pagkababae ko. He was now pinching my clit at nilalaro iyon.
"Ahhh!" Napatingala ako at napasandal sa kaniya, nasa likuran ko pa 'rin siya at ang walang lakas na katawan ko ay nag sisilbing sandalan ang katawan niya.
"Sir... S-sir." Nakikita ko lang siyang ngumingisi at nag e-enjoy sa mga ginagawa niya ay mas lalo akong natatakot at nilalamon ng kaba. Mas lalo pa niya idiniin ang daliri sa sensetibong parte ng pagkababae ko bapabuka ang aking mga hita dahil hindi ko na kaya 'yon.
"Stop! Nicket s-stop.. S-stopp!" Nakagat ko nalang ang labi ko ng patuloy parin siyang lumilikot duon. Ipinasok ang dalawang daliri at sinasagad sa kaibuturan ko.
"Ahhh!!" Gusto kong umiwas sa kamay niya pero hinahabol niya ang kaselanan ko.
"Ohhh, tama na, tama na parang awa mo na..." Huli na ng nilabasan ako at naihi ako sa kaniyang ginawa. Bumaba ang malagkit na bagay sa mga hita ko at pagod akong napasandal sa kaniya ang mga braso niya ay sa bewang ko yumayakap.
"Siguro naman tatanda ka na, hmm?" Pinunas niya ang mga luha ko nag makaawang akong nagsalita.
"Please stop." Walang lakas na sabi ko.
Ngumiti lang siya sa aking sinabi.
"You know I can't stop." Nanginginig ang mga hita ko at bumaba siya. Inalis niya ang tali sa mga paa ko at huling natandaan ko nalang ay nasa mukha ko na ang pagkababae ko. Binuhat niya ako at malakas na hinawakan sa pwetan habang nakatali ang magkabilang kamay ko sa bakal.
BINABASA MO ANG
That Man 3: Nicket Leonbird (COMPLETED SPG)
Lãng mạnWARNINGS! SPG R-18 I'm his maid, his slave, and his. I couldn't run, I couldn't fight. Nicket was so powerful. If I escape, he will kill me.