6

10 2 0
                                    

Alexa's Pov

Kanina pa ako nakahalata kang Eleanor sobrang tahimik niya minsan lang siya kuma usap samin.

Nakita ko rin na mas lumapit siya kang Cynthia at palaging iniiwasan si Patrick.

May nangyari ba??

Papunta na kami sa eskwelahan when suddenly someone bumped to Eleanor.

"Sorry po." Sabi ni Eleanor.

"It's fine." Sabi ng lalaki d namin kilala.

Hmmm gwapo ahahahahahha char lng.

Yun lang yung sinabi at umalis na siya at ako naman kinomprontahan siya.

"Kanina kapa tahimik ha sabihin mo nga samin anong nangyari sayo?" Tanong ko kang Eleanor.

"Oo nga Eleanor kanina pa kami nakapansin." Sabi din ni Lily, nakahalata din si plastik.

No offense pero kaya ako sumang ayon dahil kay Eleanor d ko siya lab friends lang kami pero mabait siyang tao.

Alam niyo kung bakit?, ok sabihin ko sainyo.

Sabi niya may mga merch daw siya ng bts at blackpink pero asan wala.

Sabi niya pupunta si ng cavite tapos nalaman ko kang Eleanor na pumunta daw sila sa Cebu at nakita niya pa.

Palagi niyang sinasabihan ng mga maling mga personality ang mga iba kang Eleanor at ako.

Lastly, sabi niya na nag chat daw sakanya yung crush ko tapos ano, nakita ko sa convo nila na siya yung palaging nag sta start ng chat.

HA HA HA HA HA PAKSHEYT LUPET.

So yan yung ayaw na ayaw ko sakanya pa feeling peymus dahil akala mayaman at lab sakanyang pamily hayyysss.

Creepy.

"Guys give her time sasabihin ko lang sainyo mamaya." Sabi ni Cynthia.

I was confused pero sumang ayon lang kami at pumasok na sa loob ng room.

************************
Eleanor's Pov

Matapos ang klase sa morning At papunta na sa canteen ay lutang parin isip ko.

I tried to forget those shits pero d talaga si mawala, buti d ako na buking kang teacher.

"Uhm... boys pwede ba kami lang ng mga girls ang mag uusap tungkol sa ano ni Eleanor." Sabi ni Cynthia.

Mag tatanong sana si Kurt pero pinigilan siya ni Patrick at sumang ayon nalang.

Humanap na sila ng ibang table para dun nalang kumain, kami girls is nag settle na sa isang table at nag titignan bago huminga si Cynthia at tumingin sakin kung ako ba mag sabi oh siya.

Ikaw muna, yan ang sinabi ko na pa eye to eye chat at sila Lily at Alexa ay nag hihintay lamang ang gusto nilang malaman.

"Ughh how do i put this...., ganito kaninang madaling nagising ako at nakita ko si Eleanor na.... parang natatakot sakanyang panaginip." Pag sisimula ni Cynthia.

"At hindi ko padin alam kong ano ang dahilan nun." Tumingin sa sakin at nag fake smile na sinasabing go.

Huminga ako ng malalim at tinignan sila Patrick at tinignan sila at nag salita na.

"Yung napapaginipan ko is ayokong mangyari sa totoong buhay, oo panaginip lang yun pero parang totoo."

Pinakingan lang nila ako nag kwento tungkol sa panaginip ko at shock din sila dahil sa panaginip ko.

"Gosh nakakatakot don't worry gurl d yan mangyayari pero winshekwizjwu ang creepy." Sabi ni Lily.

Tinignan ko si Alexa at para siyang na cringyhan sa pag act ni Lily kaya tumawa lang ako ng mahinhin at tinapos nalang yung kinain namin at bumalik na sa classroom.

Habang nag de discuss si Miss is napansin ko si Cynthia na nag fist sign na parang siyang galit.

Bat kaya??

Natapos ang klase galit padin ang mga mata ni Cynthia at palagi niyang tinitignan si Patrick.

Galit ba siya kang Patrick??

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
Sensya na guyz busy me at subrang subrang small ng ud ko ✌️✌️✌️
Promise mag mamake ako ng madaming ud kapag d nako busy 😊😊

Support yowyowxjenlisa  and read _bangtanlove 's. Stories super 👍👍👍❤️❤️❤️💜💜💜

GirlxGirl (Story) I deserve you.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon