<Ti> - Uhm...Tae à...em mỏi...
Tae bối rối dứt ra khỏi nụ hôn, tay gãi đầu và ánh mắt nhìn luyến tiếc.
<Tae> - Ha...urm...Tae xin lỗi!
- Tụi mình cũng mỏi nữa - Soo Sun ở đâu thò hai bản mặt đáng sợ cách đó mấy bước.
<Tae> - YAAA!!! Các cậu... các.. cậu... nhìn lén bọn tớ.
Mặt Tiffany đang đổi sang màu đỏ như gấc, cô xấu hổ dụi úp vào vai Tae.
<Soo> - Ha ha...ai nhìn lén hồi nào chứ. Bọn tớ nhìn trực diện đàng hoàng mà!
Mặt Tae lúc này cũng sượng trân, miệng lắp bắp chẳng nói nên lời.
<Sun> - Dù sao thì hai cậu cũng đã có những khoảnh khắc thiệt đẹp. Trân trọng nhé!
Nghe lời nói chân thành từ Sunny, Tae Ti thấy cảm kích vô cùng. Họ không ngờ người đầu tiên biết họ yêu nhau, lại không phản đối mà còn chúc phúc cho tình yêu này nữa.
<Ti> - Sunny à, mình cảm động lắm. Mình ôm cậu được không?
Sun cười híp mắt giang hai tay chờ sẵn.
Tae hiểu ý thúc ngựa lại sát bên Soo Sun. Cô thấy Ti Sun rướn người ôm nhau thì bất giác cũng nhìn Soo với ánh mắt biết ơn vô hạn. Soo giơ ngón tay cái hướng về phía Tae cười thật tươi " Cậu giỏi lắm Taeyeon ".
.....
Ngoài hai cặp Tae Ti và Soo Sun đua như đi bộ, thì ở phía trước bụi bay mù mịt. Yul Jes đang dẫn đầu với Yoon Seo, Hyo bám sát. Họ cong người hét vang để thúc ngựa lao nhanh. Chẳng mấy chốc ngựa phi giáp vòng, qua mặt hai cặp Tae Soo đang tà tà đằng trước.
<Yoon> - SEOHYUN, YOON XIN LỖI.
Seo hướng tai về phía Yoon vì gió tạt nghe không rõ - YOON NÓI GÌ? SEO NGHE KHÔNG RÕ.
<Yoon> - YOON XIN LỖI.
<Seo> - HẢ?
<Yoon> - Chết tiệt...YOON NÓI YOON THÍCH SEOHYUN.
<Seo> - SAO CƠ?
<Yoon> - Ôi trời....YOON YÊU EM SEOHYUN...
<Seo> - HIHI...EM BIẾT RỒI.
Yoon thắng ngựa xém tí là cắm đầu. Cô dùng hai tay xoay người Seo lại để hỏi thêm lần nữa.
<Yoon> - Seohyun vừa nói gì? Có...có.. phải...
Seo thích thú bẹo má Yoon - Em biết. Yoona thích Seohyun. Yoona có tình cảm với Seohyun.
....
....và Seohyun cũng vậy. Giờ Yoon nghe rõ rồi chứ?
- HA HA...YEEE... RÕ... RÕ LẮM... HÚ... SEOHYUN CŨNG THÍCH YOON... CÓ NGHE RÕ KHÔNG... SEOHYUN CŨNG THÍCH YOON.
Yoon vui quá hoá điên. Cô hét ầm lên như muốn khoe với tất cả. Chưa thoả mãn, búng người đứng hẳn trên yên ngựa, Yoon hào hứng nhảy lên không, xoay một vòng rồi đáp xuống đất.
Seo tròn mắt nhìn người bạn của cô, cô ấy thật dễ thương và nghịch ngợm. Nhất là lúc này, Yoon không chịu leo lên lưng ngựa. Cô cứ ngoắc miệng cười miết. Tay nắm chặt dây cương dẫn cả ngựa lẫn người qua suốt đoạn đường dài. Thật là đáng yêu hết mức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Snsd Taeny and more
HumorHai huoc, vo tu va lang man. Mac ke, cu yeu thoi. Thoi gian biet co bao nhieu ma chan chu.