Hi (One Shot)

153 10 3
                                    

Para po sa mga magbabasa pa lang nito... Paki play na lang po yung background music ↑↑↑... Salamat... Enjoy reading ....

Prologue

Hi... Isang simpleng salita, pero pinagmumulan ng madaming Love Story...

Hi... Isang salita na punagmumulan din ng sakit lalo na kung ang magsasabi nyan sayo ay ang Ex mo kasama ang kasalukuyan nyang minamahal...

Ang tanong... Makahanap kaya ako ng taong magmamahal saakin o "the one" sa pamamagitan ng simpleng salitang "hi!" ?

***

Hi! Ako si Erzel. 23 years old. Hindi naniniwala sa love, kaya walang love life. Okay lang yun! atleast walang distraction sa trabaho.

Nandito ako ngayon sa Moonlight Subdivision nagja-jogging.

jogging

.

.

.

jogging

.

.

.

jogging

.

.

.

jogging

.

.

.

hinto...

Haaaay~!

Nakakauhaw! makainom ng kaunti.

then jogging na ulit.

jogging

.

.

.

jogging

.

.

.

jogging

.

.

.....

*Boogsh!*

Aww~!

Ang sakit!

Napaupo ako... Ang sakit ng pwet ko~! huhu T_T

Inis na tumingin ako sa nakabunggo saakin. Naka hoody sya, may earphone sa magkabilang tenga at naka lagay ang dalawang kamay sa magkabilang bulsa. I have to admit may itsura sya.

"Hi!" (^-^)v

"Anong 'hi'? hindi mo ba nakikita? Nabunggo mo ako?" inis kong tanong sakanya..

pogi ah! matangkad pa!

Tinanggal nya ang earphone nya na nakalagay sa parehong tenga at

"Hi- I mean sorry miss. I admit, kasalanan ko" hinawakan nya ang kamay ko........

.

.

.

.

para tulungang makatayo! (kayo naman =3=)

Hi! (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon