A/n Thanks sa mga naghihintay ng ud! Hindi ko alam na pinagtitiisan pala tong story na to. Salamat sa mga new readers na pinili ang story na to at nauto ko!! *evil smirk*
Anyway, happy 6k reads!! Hahaha bat may nagbabasa ng story na to eh ang slow ko mag-ud?? (-.-)V
Carl's POV
Haaayy...kahit anong pilit ko, ayaw talagang mag sink-in sa utak ko ang sinabi ni Zeus.
Hindi pa rin naman ako naniniwala sa dahilan ni Zeus na curious lang siya tungkol sa aming dalawa ni Vivian. Kasi naman eh.
Bakit napakasaya niya??
I mean, wala namang masama kung maging masaya siya pero ganun ba talaga kababaw yung kasiyahan niya na sobrang saya niya talaga kapag nalaman niyang may something samin ni Vivian?
Masyado yatang exaggerated yung reaction ni Zeus eh. Parang baliw lang. Haist..
Anyway, nandito na nga pala ako ngayon sa tabi ng dagat kasama silang lahat which are Zeus, Inday, Vivieka and last but definitely not the least, Vivian.
Honestly, she looks really hot tonight.
Kahit na naiinis ako sa kanilang dalawa ni Zeus dahil sa alam kong may tinatago sila sakin, hindi naman ako dapat magalit sa kanila dahil wala naman ako sa posisyon.
Sino ba naman ako diba?
Ugh!!
Naiinis ako!!
Hindi dahil kay Zeus kundi sa sarili ko.
Naiinis ako dahil hinayaan ko lang si Zeus na gumawa ng da-moves kay Vivian. Eh ano namang magagawa ko?
Isa siyang playboy. It means that he can get all the girls he want.
Isa akong nerd. It means na isa akong baduy, boring and a bland person.
'Hoy hindi ka boring!! Oo na baduy ka pero hindi ka boring!! Kahit na masama ako, pero nagsasabi ako ng totoo. Mabait din naman ako paminsan-minsan noh!!' -devil.
'Really?? Totoo bang hindi ako boring??"-me.
'Hahaha siyempre hindi!! Hahaha naniwala ka naman?? At kailan pa ako nagsabi ng totoo?? Hahaha wag ka kasi masyadong feeling boy!!' -devil.
Sabi ko nga ba eh hindi to mapagkakatiwalaan tong demonyong to eh.
'Oh ba't naniwala ka pa kung alam mo na pala na hindi mo pala ako mapagkakatiwalaan??' -devil.
'Gusto ko lang naman---' -me.
"Carl, truth or dare??" I came back to reality when Zeus asked me. Haaay...as always ganito na lang naman eh, parati akong sumi space-out. Walang nagbabago. Ang tanging kaibahan lang eh walang nambatok sakin o di kaya manampal :D.
"A-ah eh t-truth??" Sagot ko.
"Hahahaha pare hindi ka pa rin nagbabago!! Truth pa rin yung mga sagot mo sa pag naglalaro tayo ng truth or dare" tumawa naman lahat silang lahat except ako. Naiinsulto kaya ako, paano ako tatawa?
"Dare" I said firmly.
Napatigil naman ang lahat sa pagtawa.
"Are you sure??" Halata namang nananakot si Zeus kaya naman mas pinatatag ko pa ang aking loob at huminga ng malalim.
"Yes I'm sure"
He smirked then looked sidewards. Patungo ang tingin niya dagat. Uh-oh parang may masamang binabalak tong baliw kong pinsan.
"Nakikita mo yung nakikita ko?" Sabi niya.
Napalunok naman ako at tumango ako.
"Kung nasa part ka na, na abot sa dibdib or bewang mo, You will strip down all of your clothes and then wait for 7 minutes to finish bago ko ibalik yung mga damit mo" and then he smiled foolishly.
BINABASA MO ANG
The Sex Goddess took my Virginity (SPG)
General Fiction(SPG..mga bata please wag niyong basahin. Baka mamaya ako ang dahilan kung bakit namulat ka sa mundo ng...ahem...KALIBUGAN. Kaya shoo!! Kung matigas talaga ang ulo mo edi go!! Basta wag mo lang itong ireport kung nalalaswaan ka. Binalaan na kita) **...