Pag katapos kong maligo..ng dagat...dumiretso ako sa hotel nila KV..
.(a/n:sorry guys kung medyo magulo yung name nila huh...Krizza-V nalang po ang ilalagay ko ...at Migz-V nalang din po...nag rereklamo saken kaibigan ko ehh...ok thanks)
Pagdating ko sa hotel ...nakita ko si Krizza-V nakatingin lang sa labas...
"Ui...Krizza-V ano ba ang nangyare kagabi??"--tanong ko kay Krizza-V na lumapit sa kanya..
"Ah..you're drunk lang naman (at tumulo ang luha sa mga mata nya) ...siguro nga hindi mo lang din alam kung ano yung mga sinabi mo kagabi..dahil nga LASING ka lang"--kina empasize pa nya yung word na lasing...
Parang galit yata saken to ano nanaman ba nasabi ko sa kanya kagabi.??
"Bakit may nasabi ba ako sayo ??"--pag tataka ko...
"Ah..wala sige una na ako"--sabi nya na bigla nalang umalis...
"What the heck is happenning to her??"--pabulong kong sinabi...
Krizza-V' s POV
Hi im back... :'(...
No one can say how much i love him..
All boys realize that they love me, to protect me, to appreciate me and all...
But why Migz-V can't realize that ...
Im here in park after i walked out...
Do you really want to know ..what did he says. Last night.???
*Flashback*
After our party Migz-V and i is on the beach...he's get drunk...lasing na lasing...
Alam naman nating lahat na ang lasing hindi nag sisinungaling..
"You know Krizza-V i hate you..pinabayaan mong mawala saken yung nag iisang mahal ko..WHAT THE FUCK?? I HATE YOU KRIZZA I HATE YOU!!!"--he said while his pointing me ...hes so angry...im totally scared ...
Im also cry...why me??
"Why me?!you dont know how hard this to me..you are my best friend and i love you but im not your love ones ...DO YOU KNOW HOW HARD THAT TO ME??if you were in my position .what will you do??annesticia kaba??napakamanhid mong tao!!!!"---sabi ko sa kanya..while i cried..
"Im not an annesticia Krizza ...dahil nasasaktan din ako !!"--sabi nya habang tinuturo rin nya ang kanyang sarili..
"Ok...fine i know you're drunk ..but i cant take this anymore breaking up from bff... :'("--i said and i'll walk away from them...
When im on my way ...i cant stop my f*cking tears to fell ...
So i'll stay in our hotel ..thats so stupid why??..
WHY ME???!!!
I DIDN'T KNOW ABOUT THEIR RELATIONSHIP...
"Ma'am im sorry but your dad pleaded us to dont give you any alcohol wine..im so sorry maam"--sabi nung isang nag babantay ng room ko..
"Please im the one who will explain to dad...please.."---pucha naman ohh...ayaw pa akong bigyan ng wine...
"Ma'am ako po kasi ang mawawalan ng trabaho..ma'am kung gusto nyu po mag paalam muna kayo sa dad nyu"--sabi nito..
So ayun wala akong nagawa kundi tawagan si daddy...
Pumayag naman si daddy pero pag medyo may tama na daw ako kailangan daw ako pigilan ng isang stuff na to...
Ayun nag inom nga ako ...nalasing ako ...
*end of flashback*
Nag punta muna ako sa mall...
BINABASA MO ANG
hope you'll love me back
Sonstigesisang lalaki na puno ng kasalanan sa mundo ...ngunit sa pag mamahal ng kanyang best friend hindi nya na alam ang kanyang gagawin ...at ang mainlove sa kanyang best friend at best friend ng best friend nya..dahil alam nyang may gusto sila sa isat isa...