Zyrane Klaud Park

147 10 0
                                    

|Think's POV|

Wow! Ang kyot! Ang cute ng rest house nina kervin! Sa labas, pure white ang paint, sa loob mixture ng gold and white ang color!

Tapos may Grand piano sa gitna! Wahh naalala ko yung bahay namin sa states! tatlong palapag din yun.

"Good evening sit kervin, Good evening miss" bati samen ng isang matandang lalake at matandang babae.

"Good evening po. Lolo jon, lola jam si think po kaibigan ko" pakilala ni kervin saken.

Mag bow ako sabay sabing "good evening po" ayos naman ang pag-welcome nila saken. Ang bait nga nila eh sila pala ang tagapamahala ng resthouse nina kervin.

"Mga anak! Hali na kayo dito! Naghanda na ako ng hapunan" sabi ni lola jam.

Bigla naman lumaki yung mata ko! Wah Gutom na ko kaya tumakbo na ako papuntang kusina!

OMO *0* ang daming pagkain! Umupo ako agad sa tabi ni shine.

Tahimik lang kaming kumakin, kasabay namen sin lolo at lola jam.

Nabasag ang katahimikan ng biglang may sumigaw!

"lolooooooo jon! Lolaaaaa jam! Nandito na po akoooooo!"sabi ng isang cute na babae.

Tumakbo siya papunta kay lolo jon at lola jan, binigyan niya ng isang mahigpit na yakap sina lolo at lola. Hindi nga yata niya napansin na nandito kami eh.

"Ehem" kunwaring ubo ni kervin.

Bigla naman tumingin yung babae, nung nakita niya si kervin biglang lumaki yung mata niya sabay sigaw ng..

"wahhh! Nandito ka kuya kervin? Wahhh namiss kita kuyaaaaa! You didn't informed me na pupunta ka dito!"sabi niya sabay takbo para mayakap si kervin.

Okay OP alert! Hahaha pero ang cute nila, close siguro silang dalawa. Kase niykap din ni kervin yung cute na babae ng sobrang higpit.

"Baby, enough! Kuya can't breath " pagkasabi ni kervin nun biglang kumalas sa yakap yung cute na bata, sabay sabing "Sorry kuya"

"By the way, I want you to meet my friend" sabi ni kervin sabay tayo.

"Klaud this is your ate think, she's my friend" sabi ni kervin.

Agad naman lumapit saken yung cute ng bata, klaud pala ang name.

Nagulat nalang ako ng bigla akong niyakap ni klaud.

"Hi ate think! I'm klaud, Zyrane Klaud Park, I'm the one and only little sister of kuya zyron and kuya kervin" sabi niya sabay ngiti saken.

Magkapatid pala sila.

"Hi klaud, nice to meet you" masiglang bati ko sakanya.

Bigla nalang niya kong kinurot sa pisngi sabay sabing "You're so cute ate think" tapos bigla niya kong hinalikan sa pisngi tapos sabi niya "And so pretty! Like me ate!"sabi niya.

Sweet! Haha, sumabay siyang kumain samen. Ang daldal nga niya eh.

"Ate think, madaming vacant room dito, pero gusto ko sana tabi tayong matulog pleaseeee ate!" sabi niya sabay Beautiful eyes.

She's cute! How can I resist her? Nag nod ako bilang sagot. After nameng kumain, pumunta kami sa room ni klaud, ang cute ng room niya! Color blue eh!

"Ate! Nag shopping ako kanina, then I bought some adult shirt, for ate kierza! You know her ba?"sabi ni habang, busy siya sa pag labas ng damit.

Kierza? Haha kilala ko syempre! Bestfriend ko eh, yun yung girlfriend nung kakambal ni kervin.

"here ate! You wash na then make suot this! I have Undies! Hindi pa gamit! Then about your bra! Sorry ate wala ako! See we don't have the same size! Yours is bigger!"bigla naman akong nag blush pagkasabi niya nun.

Matanda lang kami ng isang taon sakanya. Ih bat kailangan pa niyang sabihin yun? haha nakakahiya.

Pumasok nalang ako ng banyo, nag babad sa bathtub.

|Klaud's POV|

Hi! I'm Klaud! Zyrane Klaud Park! I'm the contrabida of this story. I have evil plans! Hahaha! Joke! I'm not masama! I'm super mabait kaya!

Like 99.9% mabait, to those people who are nice and not fake! And 100% bitch! Bitch when it comes to those fake people!

I went out my room muna! Ghad I miss my kuya! Kaya I went to the kusina! Coz' I know nandun siya! My kuya has a pet kaya in his tummy! So malakas kumain.

And there I saw my brother! Smiling seriously?! Mukha siyang ewan. I make upo sa tabi niya.

He did not pansin me! Tss! Nasa outer space nanaman ang utak nito!

Inagaw ko ang jar of cookies sa kamay niya.

"Kuya! I know your gwapo talaga! Pero stop smiling your mukang tanga kaya!"sabi ko.

Bigla naman niyang ginulo ang buhok ko sabay yakap. My brother us bakla kaya! haha jokieere only sayang naman diba if bakla siya?

Wag niyo king suimving okay? nag j-joke lang me! Baka i'cut niya my accounts!

"I miss you lil sis!"

"I miss you too kuya, pero mas miss ko si kuya zyron!" biro ko sakanya. Pareho ko lang silang namiss. Pareho ko rin silang love. Spoiled kaya ako sa dalawa kong kuya.

Nagpout si kuya kervin. Hahaha my kuya is so gwapo talaga.

"Don't pout your so panget kuya! Anyways make kwento na! So ate Think is your Gf na ba? I like her naman kuya eh! She's like ate kierza lang! She's so pretty din Hmmm I really like her kuya!"

Bigla naman siyang ngumiti.

" Hindi ko siya Girlfriend, may Boyfriend na siya lil sis. Pero broken yang ate mo! Niloko siya ee, I have this feeling na kailangan ko siyang protektahan at kung iwanan man siya ng Panget na lalake na yun nandito lang ako para sakanya."

Owwww! Lihim na pagmamahal! like so corny

"Your love life is so madrama naman kuya! Basta kuya if you have a chance na, sayo nalang si ate Think ha? Feeling ko mas safe siya sayo. Ngayon ko palang siya nakilala pero feeling ko ang tagal ko na siyang ka-close! I really like her kuya make ligaw na kaya!"

Pwede naman yun diba?

"Lil sis! Hindi pa pwede! May boyfriend na nga si ate think mo!" sabi ni kuya sabay gulo ng buhok ko.

"Let's go upstairs baka tapos na maligo si ate think mo niyan"sabi ni kuya sabay tayo papuntang hagdan.

Well! My brother is a playboy! Pero magtitino na siguro siya niyan.
Sana magkadevelopan silang dalawa!

Like omg right? ayaw ko dun sa mga ex ni kuya ang flirty flirty nila!

Ennndddd

#Kervinandthink

She's not Pretty but I Love herTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon