ERROL POV
“Argh! Fuck! Fuck! Tanga mo errol!”
Malakas pa rin ang ulan at nakahiga na ako sa room ko, alas 10 na ng gabi ngunit hindi ako makatulog. Pabiling-biling ako sa kama habang akap-akap ang unan ko, hindi mawala sa isip ko ang nangyari kanina, “ako ang dapat sisihin, kung bakit naman kasi bakat na bakat ang bra niya sa uniform niya at kita ang dibdib niya!"
“Nagustuhan mo nga eh!”
"Oo nga! Sobra kong nagustuhan.”
Nagtatalo ang isip ko, huminga ako ng malalim at pinikit ang mata ko, ngunit ang nangyari pa rin kanina ang nakikita ko, ang malala pa ang tigas ng alaga ko!
“Ang lambot ng mga labi niya, at ang! Argh! Shet! Shet! Ano bang nangyayari sa akin?”
Bumangon ako at sinilip ang bahay nila, nakabukas pa rin ang ilaw sa kwarto niya.
“Puntahan ko kaya?”
“ano naman gagawin mo dun? Ulan na ulan kaya!”
“Oo nga! Wag na lang.”
Naging kaibigan ko si ella mula ng lumipat kami dito sa santa rosa, eight years old lang ako nun, maliban sa tatlong barkada ko na sina jr, rygel, at Ian ay siya lang ang tanging babaeng kaibigan ko, barkada lang talaga ang tingin ko sa kanya kaya hindi ko naiintindihan kung bakit nagawa ko sa kanya yun!
Tulad ko ay mag-isang anak lang din siya nila tita at tito.
Dahil hindi ako makatulog, binuksan ko ang laptop ko at sinuot ang headphone, at nanood ng porn, inaalala ko ang nangyari kanina habang hawak ko ang alaga ko.
“Ano kayang pakiramdam kong kay ella ko pinasok ang alaga ko?”
“eh di masarap!"
Para akong tangang mag-isang pinapaligaya ang sarili ko, habang patuloy na nanonood nagmasterbate ako at inisip ang nangyari kanina kung paano ko hinalikan ang mga labi niya, kung paano ko sinubo ang dede niya at paglaruan sa bibig ko. Kung paano ko tinutuk ang alaga ko sa puke niya na sobrang gusto ko ng ipasok dahil gusto ko maranasan ang bagay na yun pero nagpipigil lang ako dahil hindi ko alam kong ano ang magiging resulta pag hinayaan kong mangyari yun. Bata pa kami kaya hindi ko dapat iisipin ang ganyang bagay kaya lang simula ng nanood kami ng kaibigan ko ng sex scandal na maraming beses na nangyari hindi ako mapalagay at gusto ko subukan.
Hindi ko binalak na gawin yun kay ella, wala sa plano ko ang pumasok sa lumang bahay na yun, balak ko lang talaga ang takutin siya pero nung niyakap niya ako biglang nakaramdam ako ng kakaiba sa sarili ko, uminit yung pakiramdam ko ng maglapat ang balat ko sa balat niya, hindi ako marunong humalik pero nagtaka ako kung paano ko nagawa yun, siguro dahil sa kapapanood namin ng sex video ng mga tropa ko.
KINABUKASAN
“Anak, anak, may pasok ka pa, mag aalas otso na.. malelate ka na naman.”
Tamad akong bumangon at tiningnan si mama. Ng maalala ko na sasabay kami ni ella nagmamadali akong kumain at naligo.
“Nagpapapogi tayo ah? Binata na talaga ang anak ko.”
Naglalagay ako ng clay doh sa buhok ko ng mapansin ako ni mama, “may pinopormahan ka na ba anak?” tanong niya sa akin. Inayos ko ang uniforme ko at hinarap si mama.
“Wala pa ma, bata pa ako sa bagay na yan.”
Wala pa akong girlfriend, pero crush meron, siya ang president ng classroom namin si anika, maganda siya, mahinhin, at matangkad gaya ni ella, at higit sa lahat mayaman dahil may sarili silang restorant, si ella maganda rin matangos ang ilong, sa edad na katorse may hubog na ang katawan, pero dahil wala silang kaya sa buhay natatabunan ang ganda niya sa kasimplehan niya.
BINABASA MO ANG
Sex partner ♥ SUPER SLOW UPDATE.
Non-FictionErrol! pahawak niyan! ano ba, akin lang yan errol! Yan si ella, ang babaeng mahilig sa......