"Tifanny, I've been waiting for this..." Kalmado ngunit seryoso nyang sabi sakin.
"Sige, ituloy mo" sabik na sabik kong sabi ngunit itong isa ang bagal, jusko.
"Tifanny, I lov---"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
."Tiffany! Buksan mo ang pinto, hoy ikaw bata ka! Kanina pa ako dito. Buksan moto, akala mo hindi ko nakakalimutan! Hoy magbayad kana ng utang mo, kay bata bata mo pa. Ilang linggo mona hindi nababayadan yang utang mo! Buksan moto para magkaalaman tayo, pasalamat ka ay maganda ka!"
Napabalikwas ako ng bangon.
Aish! Sayang yung moment. Malapit na eh, Konting konti nalang! Ang kj naman nito.Punyeto to, dinamay maganda ko.
"Manang Saloras, huminahon po kayo. Alam nyo po ba kong bakit maganda ako?" Taas noong tanong ko.
"Aba't– oh ih hindi." Hindi bagay, hindi ka cute. Hahahah.
"Manang Saloras, hindi ko po kasi ineistres sarili ko. Pakalmahin nyo po sarili nyo at tuturoan ko po kayo mamaya kong paano panatilihin ang pagiging maganda."
Pumayag ka
Pumayag ka
Pumayag ka
Pumayag ka
Pumaya–
"Sige sige, basta siguradohin mong epiktibo yang sinasabi mo kundi, tutuboan ko yang utang mo." Ang sama, tse kong ikaw nga umatang sakin kahit bukas bayad agad. joke hahahah.
"Ay! ang brutal nyo naman po"
"Osya, mamaya ha? Aasahan ko kasi may susungkitin ako." Susungkitin? Grabe ang none sense naman mag salita nito.
"Mukhang magiging pangit kayo habang buhat!" Pahabol ko at alam kong hindi nya ito maririnig dahil nandon sya sa labas.
Tifanny, I lov–
Wahhh! bakit nag eecho ang boses nya?
Ohmy glorious, sino nga ba yun...
aish! bahala na nga sya kong sino man.Nga pala isa nalang ang kulang at matatapos na ang B pero hindi ko padin nahahanap si Mr. Right ko, hahahah siguro nagtaka kayo sa sinasabi kong B? Ganito kasi yun, nag dadate ako sa mga tao na nagsisimula ang pangalan sa A dahil hinahanap ko si hubby kaso natapos kona yung A pero kahit ni ha, ni ho. Wala padin so ngayun B naman, isa nalang ang kulang kaya ngayun maghahanap 'na' naman ako, tsk.
BINABASA MO ANG
In love with Mr. Gottschald (Series 1)
RomanceSya si Tiffany Placxio, interesado ka? Basahin mo.