Jeon Jungkook; một tổng tài quyền lực . Cực kì độc ác và tàn nhẫn , giết người không gớm tay; đồng thời...anh ta là một kẻ hám tình dục !
<Đêm hôm nọ>
*Rầm*
...: Mày nói mau ! Cái thai này là của ai ?
"Là...là của...Jeon Jungkook !"
...: Mày biết hắn ta là người như thế nào không ? Bây giờ dọn hết đồ đạc rồi cút khỏi nhà tao !
<Người mang cái thai đó là cô , Kim Ami , cô chỉ là một cô sinh viên nghèo . Từ nhỏ đã bị đưa vào viện mồ côi . Vào khoảng 2 tháng trước , chính hắn•Jeon Jungkook• đã xâm hại tình dục cô>
-Cô ủ rủ lên lầu thu gọn đồ đạc , nghe thoáng bên dưới..."Ba mẹ ác vừa thôi , cái thai đó con Ami đâu có muốn , cháu của ba mẹ mà ba mẹ nỡ xua đuổi vậy đó à ?"
-Tiếng la đó là của anh cô , Kim Taehyung , tuy không phải anh em ruột nhưng anh rất yêu quý cô , chăm cô như chính cô em gái ruột của mình . Được anh bảo vệ như vậy cô rất vui , nhưng cũng phải rời khỏi ngôi nha này thôi , cô đã làm phiền họ rồi .
*Cạch*
Ami: Ơ...anh hai ?
TH: Em với anh cùng đi khỏi nhà , anh không muốn sống trong ngôi nhà quỷ quái này đâu !
Ami: Nhưng anh à..."Đừng nói nhiều"_anh quát lớn vào mặt Ami , cô cũng im bặc , hai anh em nhìn nhau một hồi , anh mới hạ giọng .
TH: Được rồi...chúng ta đi nào !
-Anh dắt tay cô xuống dưới lầu , đi ngang qua ba mẹ anh , họ không thèm nhìn anh một cái .
Ami: Ba mẹ à ! Tạm biệt !
-Không nghe động tĩnh , anh thấy cô như sắp khóc , chạy lại ôm cô vào lòng .
TH: Đừng lo ! Anh sẽ bắt tên Jeon Jungkook kia phải chịu trách nhiệm ! Mình đi !
_____________Tua________________
- Cô và anh cùng lên Seoul , nơi này nổi tiếng náo nhiệt , xe cộ tấp nập liên tục chạy , cô muốn đứng lên nhìn nhưng không thể...vù bụng cô quá nặng ! Thai này cũng đã được 8 tháng mấy rồi . Cô bất lực , nhìn sang anh mình đang ngủ , giờ nhìn kĩ mới thấy anh mình thật đẹp , cô nhìn anh thật lâu...1 phút...2 phút trôi qua . Tay cô bất giác sờ vào gương mặt thanh tú đó , anh quay sang .
TH: Này cô nương ! Tôi biết tôi đẹp rồi nên cô nương không cần sờ đâu !
Ami: Ừa ừa ! Em thấy đau bụng quá ! Tí đi khám nha anh !
TH: Biết rồi bà nội !
<Anh và cô xuống trạm xe buýt , cách từ trạm đến khách sạn chỉ có 2km , sau gần 59 phút đi bộ thì anh và cô cũng tới>
TH: Cho tôi đặt một phòng !
Tiếp Tân: *dò dò* Phòng anh ở tầng 1 , phòng số 9 , số phòng 1997 ạ !
TH: Cám ơn chị ! Đi thôi em !
-Cô vừa vào phòng đã nằm uỵt xuống giường , anh thì đang tìm các bệnh viện gần đây để tiện việc đi khám cho cô . Cô nhìn sang đối diện khách sạn là một toà nhà lớn , tính sơ cùng gần 100 mấy chục tầng !
TH: Công ty của tên Jeon Jungkook đấy !
Ami: Sao...sao anh biết !
TH: Anh có người quen làm bên cty đó ! Em thử vào xin việc rôi tiếp cận tên Jeon Jungkook đó cho anh !
Ami: Nhưng còn cái này ?_cô chỉ xuống bụng , bụng cô bây giờ rất to !
TH: Thì đợi em sinh xong đi ! Lắm chuyện !
Ami: Em mới hỏi có một câu !
TH: Thì bây giờ là hai câu !
-Thế là hai anh em cãi nhau , vật lộn đến chiều mới chịu dừng .
_____Khoảng một tháng sau_______
-Cô sinh ra được một thiên thần nhỏ , nhìn mặt nó rất thông minh và lanh lợi .
TH: Con trai à ?
Ami: Em nghĩ là vậy ! Em sẽ đặt tên nó là Jeon Jeon Kookie !
TH: Sao em không lấy họ Kim mà phải lấy họ Jeon thế kia ? Hắn ta có nuối em và con em được ngày nào đâu ?
Ami: Dù sao con vẫn phải theo họ bố nó ! Chiều nay em gửi nó ở viện giữ trẻ ! Em đi xin việc !
TH: Cho anh bồng nó tí nào !
-Hai anh em như mới được trao thiên thần nhỏ nên cười suốt .
__________Ngày hôn sau____________
Ami: Anh hai à ! Em đi trước nha ! Cơm em nấu sẵn để trên bàn rồi nhá !_cô nói vọng lên lầu , cô mới sinh nhưng thân hình cô vẫn rất chuẩn , cô ăn mặc cũng khá giản dị nhưng không kém phần quyến rũ .(Minh hoạ Ami)
-Cô chạy một mạch đến công ty .
NV: Em cần gì ?
Ami: Em đến tuyển thư kí cho giám đốc ạ !
NV: Em tên gì ?
Ami: Em tên Kim Ami ạ !
NV: Em lên phòng chủ tịch nha ! Này Nancy , dẫn cô ấy đến phòng chủ tịch !
<Nancy: Nhận viên ở công ty này , với sắc đẹp "tạ phấn" của cô ta đã thu hút bao chàng trai...trừ anh>
NC: Tôi nói cho cô biết , cô mà đụng đến anh chồng tương lai của tôi , cô sẽ chết ! Tôi đã có thai với anh ấy ,...v...vvv
-Cô ta kể một tuồng ra như thể sợ ai giành jjk với cô ta ấy , cô chỉ gật gật vài cái rồi vào .
NC: Chồng iu <3 Có cô gái này đén tuyển thư kí !
-Chiếc ghế từ từ xoay ra , khuôn mặt lạnh bằng của hắn đập thẳng vào mắt cô , cô run run nhưng vẫn cố đứng nghiêm .
JK: Em ra ngoài đi ! Để anh nói chuyện !
NC:Vâng chồng iu ạ <3_ả ta lại ỏng ẹo , hôn lên má anh một cái rồi chạy ra ngoài , không quên tặng Ami một ánh mắt cảnh báo .
JK: Cô đến ưngs tuyển à ?
Ami: Đúng rồi ạ ! Hồ...hồ sơ đây !_Giọng nói của anh vẫn lạnh như ngày nào . Cô như thể bị chết đứng , đầu cúi xuống khôn dám nhìn thẳng mặt anh .
JK|đọc thầm|:Kim Ami ? Hình như...gần mấy tháng trước , mình có..?? Aiss...mệt chết được ! |nói to| Cô được làm thư kí riêng của tôi !
Ami: Thật sao ? Cám ơn anh nhiều !_cô quên luôn cả bản thân mình vội chạy lại ôm chầm lấy anh . Cô là đang cố tình , cô
nhớ anh rất nhiều , tuy anh đã làm chuyện đồi bại với cô , nhưng cô không đành lòng , cô hình như đã yêu anh mất rồi .
JK: Đừng lợi dụng mà ôm tôi ! Tránh ra ._Anh nói chữ tránh ra rất nhỏ , như không muốn cô buông ra .*Mình bị gì đây ? Sao để cho cô ấy ôm vậy ? Mình điên chết , tay chân mình không còn cử động được *
Ami(buông ra): Tôi xin lỗi anh nhiều !_cô cyus đầu xin lỗi , nhưng vì cô khá lùn nên đã đập đầu vào cạnh bàn . Nhìn hành động này , môi anh bỗng nhếch lên tạo thành một đường cong quyến rũ . Anh đang cười sao ?
___________Hết chap 1_________
<Thấy nhạt quá mấy thím ơi ! Bình chọn cho mị được không ?>❤️😊🤷🏻♀️Hun cái nè !😘
YOU ARE READING
[jjk x you] <Em xin lỗi ! Em lỡ yêu anh rồi !>
RomanceTruyện khá nhạt, khá xàm nên mấy bợn đưng ném đá nhe !