Lấy gì chữa trị người (bác sĩ x nam thực tập sinh)

2K 4 0
                                    


( xuân thủy hối (H) )

Phân quyển xem 1

( liêu một vũng xuân thủy ) xoa bóp h

Hứa Thanh Vận mới vừa tăng ca làm xong cuối cùng một hồi giải phẫu, từ phòng giải phẫu sau khi ra ngoài liền xoa chua đau kiên đi về phòng làm việc.

Từ mới ra đến liền vẫn theo đuôi nàng Lâm Đan thấy nàng đang muốn đóng cửa, liền lập tức nhanh chân một bước thiểm tiến vào. Hứa Thanh Vận thấy là hắn cũng không có nhiều kinh ngạc, chỉ là mặt không hề cảm xúc thanh bằng hỏi "Ngươi làm sao đến rồi?" Nói xong cũng xoay người thu thập đồ trên bàn chuẩn bị về nhà. Thi Vũ đoàn đội kim ngư tương độc nhất thu dọn

Lâm Đan cũng không ngại nàng này có chút lạnh nhạt biểu hiện, nhào tới từ phía sau lưng ôm nàng, tích cực mở miệng kiến nghị : "Hứa bác sĩ, ta trước đây cùng ông nội ta học được một ít huyệt vị xoa bóp, ta cho ngươi nhu nhu đi!"

"Không cần, ta nghĩ đi về trước" Hứa Thanh Vận không lưỡng lự liền từ chối .

"Ngươi đừng không tin nha! Ta thật sự sẽ! Ta nhu cho ngươi xem!" Nói xong liền sợ sệt nàng từ chối tự, vội vàng buông ra ôm nàng tay, khoát lên nàng trên vai cho nàng nhào nặn lên.

Lâm Đan không có nói láo, nhà hắn đời đời đều là mở bị thương rượu thuốc quán, gia gia hắn trước đây thì sẽ giúp người nối xương xoa bóp, bởi vậy hắn cũng từ gia gia hắn chỗ ấy học một tay.

Hứa Thanh Vận thấy hắn đã tự mình tự liên lụy tay cũng không có nhiều hơn nữa từ chối hắn, chỉ là theo hắn nhu đè xuống đến mức sức mạnh tinh tế cảm thụ một lúc. Đúng là thật thoải mái, không lớn không Tiểu Cương vừa vặn sức lực, chuẩn xác huyệt vị kìm, vừa vặn giải mình làm một ngày giải phẫu mệt mỏi.

Thấy sắc mặt nàng ung dung, Lâm Đan trong lòng cũng là thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cũng coi như có thể vì nàng làm những gì . nhu đè xuống một lát nhi sau, Lâm Đan lại nổi lên lá gan thấp thỏm dụ dỗ "Hứa bác sĩ... Ngươi bát lên giường đi, ta cho ngươi nhu nhu phía sau lưng." Nói xong liền một mặt lập tức chờ lại thấp thỏm nhìn nàng.

"Ừm..." Hứa Thanh Vận thấy hắn này biểu hiện cũng không đành lòng cự tuyệt nữa hắn, bình thản đáp lại hắn sau, liền thẳng kéo dài mành hướng về trên giường bát đi.

Lâm Đan xoay người khóa kỹ cửa phòng làm việc, liền lập tức theo nàng đồng thời đi vào. Trong phòng làm việc giường là giường đơn, chỉ có thể miễn cưỡng ngủ đi một người. Có điều hắn chỉ là hư vượt ngồi ở nàng cái mông trên, cúi người xuống hai tay chống đỡ ở nàng trên lưng bắt đầu thật lòng kìm lên.

Mệt mỏi một ngày thân thể thêm vào sau lưng thư thích kìm khiến Hứa Thanh Vận có chút buồn ngủ, trầm trọng mí mắt cũng bắt đầu chậm rãi hướng phía dưới hàng. Có thể trên lưng cái kia chẳng biết lúc nào đã lặng lẽ từ vạt áo nơi thân tiến vào bàn tay lớn làm nàng không lắm quấy nhiễu

Một đôi khô nóng bàn tay lớn từ nàng nội y dưới duyên mạnh mẽ chen vào, xoa xoa chính mình vểnh cao mềm mại hai vú, hơi cứng đầu vú cũng bị hắn hai ngón tay nắm ở trong tay, một trận mãnh liệt cảm giác tê dại như như dòng điện hướng về nàng dưới thân tuôn tới

Xuân Thủy Hối (H văn)Where stories live. Discover now